ทัวร์ยุโรป อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส 10 วัน จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว 3 ประเทศไฮไลท์ของ ทัวร์ยุโรป ประวัติศาสตร์ชาติอันยิ่งใหญ่ สถาปัตยกรรมอันโดดเด่น ภูมิทัศน์งดงามตา ทั้งหมดนี้รอคอยให้ท่านมาสัมผัส ชมความยิ่งใหญ่ของสถาปัตยกรรมแบบโรมันใน ทัวร์อิตาลี มรดกตกทอดจากบรรพบุรุษทิ้งไว้ให้เป็นสมบัติของชาติ ชมงานศิลปะชั้นสุดยอดที่โลกยอมรับที่นครรัฐวาติกัน ศูนย์กลางของคริสต์จักร เดินเที่ยวเมืองในฝันในยุคเรอเนสซองส์ที่ฟลอเร้นซ์  หรือล่องเรือตามลำคลองในเวนิสท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติก สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่ช้อปปิ้งที่น่าสนใจ มิลาน เมืองหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวไปอย่างไม่รู้เบื่อ ดินแดนในฝัน ภูมิทัศน์อันงดงามของทะเลสาบและภูเขา สัมผัสหิมะบนยอดเขาตลอดทุกฤดูกาล ทัวร์ฝรั่งเศส กล่าวกันว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต เดินทอดน่องไปตามถนน Champs- Élysées ในปารีส ความยิ่งใหญ่ของพระราชวังแวร์ซายน์ จุดเปลี่ยนของการปกครองที่โลกจะต้องจดจำ เส้นทางท่องเที่ยวแสนสวยของยุโรปนี้กำลังรอท่านมาร่วมเดินทาง ทัวร์ยุโรป ไปกับเรา

โปรแกรมทัวร์ยุโรป อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส 10 วัน

วันแรกฯ กรุงเทพ  –  บินตรงสู่กรุงโรม (ทัวร์อิตาลี)

2230 น.    พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 2 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทยพบเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

วันที่สองฯ            กรุงโรม (ทัวร์อิตาลี) – นครวาติกัน – พิพิธภัณฑ์วาติกัน – สนามกีฬาโคลอสเซียม – น้ำพุเทรวี – บันไดสเปน

0020 น.   เดินทางสู่กรุงโรมโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 944 (0020-0650+1)

0650 น.    คณะถึงสนามบินลีโอนาร์โดดาวินชีที่กรุงโรม ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว รถโค้ชนำท่านสู่นครรัฐวาติกัน ซึ่งเป็นรัฐอิสระและศูนย์กลางของศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก เข้าชมพิพิธภัณฑ์วาติกัน ซึ่งเป็นที่รวบรวมผลงานทางศิลปะที่หาชมได้ยาก นอกจากนี้ยังมีห้องแสดงศิลปะการตกแต่งฝาผนังรูปสลักแบบคลาสสิค และงานของนักวาดภาพคนสำคัญๆ ของอิตาลีในสมัยกลาง และสมัยเรอเนสซองส์ อาทิ จ็อตโต (Giotto), ฟรา แองเจลิโก (Fra Angelico), ฟิลิปโป ลิปปี (Filippo Lippi) และโบสถ์ซิสทีน (Sistine Chapel) ซึ่งเป็นผลงานของไมเคิลแองเจโลที่วาดภาพเขียนสีเฟรสโก้ที่โด่งดังที่สุดของโลกคือ The Last Judgement แล้วไปชมความอลังการของ มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ ได้รับการตกแต่งอย่างโอ่อ่าหรูหรา ชมรูปปั้นแกะสลักเฟียต้า ผลงานชิ้นเอกของไมเคิลแองเจโล เสาพลับพลาที่ออกแบบโดยแบร์นินี และยอดโดมขนาดใหญ่ที่หาชมได้ยาก ซึ่งปัจจุบันล้วนแต่เป็นสิ่งที่สำคัญล้ำค่าคู่บ้านคู่เมืองของอิตาลี

1200 น.    รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคารจีน

บ่าย            เที่ยวชมกรุงโรม เมืองหลวงที่ยิ่งใหญ่มีอายุเก่าแก่กว่า 2,000 ปี ถ่ายรูปกับสนามกีฬาโคลอสเซียม สิ่งก่อสร้างที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ใกล้กันคือประตูชัยคอนสแตนติน จากนั้นผ่านให้ท่านได้ชมเขตอุทยานประวัติศาสตร์โรมันฟอรั่ม ซึ่งเป็นศูนย์กลางชีวิตในเมืองของโรมยุคโบราณ, สนามกีฬามักซีมุส ที่เก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุดจุคนได้ 250,000 คน ผ่านจัตุรัสเวเนเซีย มีอาคารแบบเรอเนสซองส์ในยุคแรก ปาลาซโซ ดิ เวเนเซีย เคยเป็นฐานบัญชาการใหญ่ของมุสโสลินี ด้านตรงข้ามคืออนุสาวรีย์พระเจ้าวิคเตอร์-เอ็มมานูเอ็ล นำท่านเช็คอินเข้าที่พัก อิสระตามอัธยาศัย จากนั้นไปชมน้ำพุเทรวี ผลงานมาสเตอร์พีซของนิโคลัส-ซาลวี แล้วอิสระให้ท่านได้สำรวจสินค้าแบรน์เนมบนถนนคอนดอตติ ย่านบันไดสเปน ที่มีชื่อเสียงและคลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยว

1900 น.    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

นำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม H10 ROMA CITTA HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่สามฯ            กรุงโรม – หอเอนปิซ่า – ฟลอเร้นซ์  – ดูโอโม่ – จัตุรัสซินญอเรีย – สะพานเวคคิโอ (ทัวร์อิตาลี)

0700 น.   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0800 น.    ออกเดินทางสู่ภาคกลางของประเทศเขตแคว้นทอสคาน่า ที่มีเมืองฟลอเร้นซ์ เป็นเมืองหลวง ระหว่างเส้นทางท่านจะได้เห็นร่องรอยของอารยธรรมของชาวอีทรัสกัน ที่อยู่มาตั้งแต่ครั้งก่อนคริสต์กาล จนกระทั่งโรมันเข้ามาครอบครอง บ้านเรือนตลอดจนปราสาทเก่าแก่ตั้งอยู่บนเนินเขา เป็นชัยภูมิที่เหมาะสม ผ่านท้องทุ่งเกษตรกรรม และแหล่งผลิตไวน์ชั้นดีของแคว้นนี้จนเข้าสู่เขตเมืองปิซ่า อดีตเมืองท่าเรือชายฝั่งทะเลเมดิเตอเรเนียน

1230 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย            ชมหอเอนปิซ่า สร้างขึ้นในปีค.ศ. 1174  เป็นสิ่งมหัศจรรย์ 1 ใน 7 ของโลก ที่ชาวโลกรู้จักกันดีจากการทดลองเกี่ยวกับทฤษฎีแรงโน้มถ่วง โดยนักวิทยาศาสตร์เอกกาลิเลโอ ใกล้กันเป็นโบสถ์แบบโรมันเนสก์ และแบ๊บติสตรี ที่ใช้ประกอบพิธีทางศาสนา อันเป็นงานศิลปะที่งดงามในยุคนั้น อิสระให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึก เดินทางกลับสู่เมืองฟลอเร้นซ์ เที่ยวชมย่านเมืองเก่าของนครฟลอเร้นซ์ (เมืองต้นแบบที่ไม่อนุญาตให้รถโค้ชนำนักท่องเที่ยวเข้าในเขตเมือง) เป็นเมืองศูนย์กลางแห่งศิลปะในยุคเรอเนสซองส์ ชมมหาวิหารซานตามาเรียเดลฟิโอเร หรือ DUOMO แห่งฟลอเร้นซ์, จัตุรัสซินญอเรีย, พิพิธภัณฑ์อุฟฟิชี, สะพานเวคคิโอ สะพานเก่าแก่แห่งแรกที่ข้ามแม่น้ำอาร์โน

1900 น.    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

นำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม NOVOTEL FIRENZE NORD HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่สี่ฯ                 ฟลอเร้นซ์ – เวนิส เมสเตร้ – เที่ยวเกาะเวนิส – จัตุรัสซานมาร์โค (ทัวร์อิตาลี)

0700 น.   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0800 น.    ออกเดินทางสู่ตอนเหนือของประเทศในแคว้นเวเนโต้ ที่เมืองเวนิส-เมสเตร้ เมืองท่องเที่ยวในฝันอันแสนโรแมนติกที่โด่งดังไปทั่วโลก นำคณะลงเรือทัศนาจรข้ามสู่เกาะเวนิส สมญานาม “ราชินีแห่งอาเดรียติก” อดีตเมืองที่เคยร่ำรวยที่สุดแห่งหนึ่งในยุคกลาง และยังเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่มีภูมิหลังทางวัฒนธรรมอันเก่าแก่ เกาะเวนิส ประกอบไปด้วยเกาะน้อยใหญ่กว่า 118 เกาะ และมีสะพานเชื่อมถึงกันกว่า 400 แห่ง

1230 น.    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย            เที่ยวชมความงดงามของจัตุรัสซานมาร์โค อาคารรายระเบียงที่แม้แต่นโปเลียนยังหลงใหล ผ่านชมพระราชวังเดิม หรือ Doge Palace นครเวนิสในอดีตมีความเจริญรุ่งเรืองเมื่อครั้งทำการค้ากับตะวันออกไกล ชมสถาปัตยกรรมแบบไบแซนไทน์ที่โบสถ์นักบุญเซนต์มาร์ค, หอระฆัง, เสาแห่งนักบุญ อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวชมเกาะอันแสนโรแมนติก หรือช้อปปิ้งสินค้าของเมืองอาทิ ผ้าลูกไม้, เครื่องแก้วมูราโน่, หรือจิบกาแฟในร้าน Café Florian ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1720  หรือ เที่ยวชมลำคลองน้อยใหญ่สลับด้วยบ้านเรือนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการล่องเรือกอนโดล่า (ไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์) สมควรแก่เวลานั่งเรือกลับสู่ฝั่งแผ่นดินใหญ่

1900 น.    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

นำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม NH LAGUNA HOTEL 4*  หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ห้าฯ               เวนิส เมสเตร้ – มิลาน – ดูโอโม่ – แกลลอรีวิคเตอร์ เอ็มมานูเอล – อินเทอลาเก้น (ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์)

0700 น.   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0800 น.    ออกเดินทางสู่เมืองมิลาน เมืองเอกแห่งแคว้นลอมบาร์ดี เข้าสู่ศูนย์กลางอันศักดิ์สิทธิ์ของเมืองคือ ดูโอโม (Duomo) มหาวิหารแบบกอธิคที่ใหญ่เป็นอันดับสามในยุโรป สร้างในปี 1386 ด้านนอกมีหลังคายอดเรียวแหลมจำนวน 135 ยอด และมีรูปปั้นหินอ่อนจากทุกยุคทุกสมัยกว่า 2,245 ชิ้นบนสุดมีรูปปั้นทองขนาด 4 เมตรของพระแม่มาดอนน่าเป็นสง่าอยู่ อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพเป็นที่ระลึก แล้วผ่านชมแกลลอเรียวิคเตอร์ เอ็มมานูเอ็ล อาคารกระจกที่เก่าแก่และมีความสวยงาม เพลิดเพลินไปกับสินค้านานาชนิดจากร้านค้าแบรนด์เนมชื่อดัง, โรงละครโอเปร่าลาสกาล่า และรูปปั้นของลีโอนาโด ดาวินชี อิสระให้ท่านได้เดินชมสินค้าในเมืองแฟชั่นแห่งนี้

1300 น.   รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย            เดินทางข้ามพรมแดนที่เมืองคีอัสโซ่  สู่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในเขตทะเลสาบสี่พันฐรัฐอันกว้างใหญ่ จนเข้าสู่เมืองอินเทอลาเก้น อันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ และมีความสำคัญประหนึ่งเมืองหลวงของแบรนเนอร์โอเบอลันด์ ตั้งอยู่ทะเลสาบสองแห่งมีภาพของยอดเขายูงเฟราเป็นฉากหลัง อีกทั้งยังเมืองแห่งการพักผ่อน สัมผัสบรรยากาศอันบริสุทธิ์

1930 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคารพื้นเมือง

นำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม KREB HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่หกฯ              อินเทอลาเก้น – กรินเดอวาลด์ พิชิตยอดเขายูงเฟรา (ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์) – อินเทอลาเก้น

0730 น.   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0830 น.    ออกเดินทางสู่เมืองกรินเดอวาลด์ จุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยวยอดเขายูงเฟราโดยรถโค้ช ปี  2001  UNESCO  ประกาศให้ยอดเขายูงเฟรา เป็นพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป นำคณะนั่งรถไฟท่องเที่ยวธรรมชาติของ JUNGFRAUBAHN ขึ้นพิชิตยอดเขายูงเฟราที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 11,333 ฟุต ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น TOP OF EUROPE ระหว่างเส้นทางนำท่านสู่ยอดเขาแวะชมกลาเซียร์ หรือธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ จนถึงสถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป เพลิดเพลินและสนุกสนานกับการเล่นหิมะในลานกว้าง Sphinx จุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรป มองเห็นได้กว้างไกลที่สุด ณ จุด 3,571 เมตร  ชมถ้ำน้ำแข็งที่แกะสลักให้สวยงาม อยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร สัมผัสกับภาพของธารน้ำแข็ง Aletsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ยาวถึง 22 ก.ม. และหนา 700 เมตรโดยไม่เคยละลาย อิสระให้ท่านได้สนุกสนานและเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนยอดเขายูงเฟรา และไม่ควรพลาดกับการส่งโปสการ์ด โดยที่ทำการไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในยุโรป

1200 น.    รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคารบนยอดเขา

บ่าย            นำคณะเดินทางลงจากยอดเขาโดยรถไฟไม่ซ้ำเส้นทางเดิม ผ่านเมืองปลอดมลพิษที่ไม่อนุญาตให้รถยนต์วิ่ง แล้วเปลี่ยนขึ้นรถโค้ชคันเดิมเข้าสู่เมืองอินเทอลาเก้น เมืองแห่งการพักผ่อน บรรยากาศเสมือนหนึ่งเมืองในหุบเขาถนนสายหลักเรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร ในสไตล์แบบสวิส เพลิดเพลินกับการชมเมืองและช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีที่มีชื่อเสียงตามอัธยาศัย 

1930 น.    รับประทานอาหารค่ำ  ณ  ภัตตาคารจีน

นำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม KREB HOTEL 4*  หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่เจ็ดฯ             อินเทอลาเก้น – รถไฟด่วน TGV – ปารีส (ทัวร์ฝรั่งเศส) – โบสถ์นอร์ทเตรอดาม- ล่องเรือแม่น้ำแซนน์

0630 น.   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0730 น.    ออกเดินทางข้ามพรมแดนของสวิสเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส ผ่านทุ่งราบอันกว้างใหญ่สู่เขตแคว้นเบอร์กันดี แหล่งปลูกต้นมาสต้าในฤดูใบไม้ผลิ เพื่อนำมาผลิตมาเป็นมัสตาร์ด อีกทั้งยังเป็นแหล่งผลิตไวน์ชั้นดี และยังเป็นเมืองที่มีความสำคัญในด้านการคมนาคมขนส่งจนถึงเมืองดิจอง

1230 น.    รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย นำคณะนั่งรถไฟ TGV สู่นครปารีส วิ่งด้วยความเร็ว 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อคณะเดินทางมาถึงสถานีรถไฟ Gare Du Lyon รถโค้ชท้องถิ่นพาท่านสู่โบสถ์นอร์ทเตรอดาม สร้างด้วยศิลปะแบบกอธิค อายุเก่าแก่กว่า 800 ปี งดงามด้วยยอดปลายแหลมของโบสถ์ และรูปปั้นด้านหน้าของพระแม่มารีอันเป็นที่ศรัทธาของคริสต์ ศาสนิกชน โบสถ์แห่งนี้ยังตกแต่งด้วยศิลปะแบบกระจกสี หรือสเตนแกลสที่งดงามยิ่ง อีกทั้งยังเคยใช้เป็นสถานที่ราชาภิเษกนโปเลียนขึ้นครองราชย์อีกด้วย

1830 น.    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

หลังอาหารพาท่านล่องเรือบาโตมูซ เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1949 มีนักท่องเที่ยวมาใช้บริการแล้วกว่า 100 ล้านคน ชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์ โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ ควรค่าแก่การอนุรักษ์และสร้างภาพให้ปารีสโดดเด่น เป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก

นำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม PULLMAN RIVE GAUCHE HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่แปดฯ พระราชวังแวร์ซายส์  –  เที่ยวชมกรุงปารีส – ขึ้นหอไอเฟล – ประตูชัย – ช้อปปิ้ง (ทัวร์ฝรั่งเศส)

0730 น.   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0830 น.    ออกเดินทางสู่พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพี ซึ่งอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางของปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร บางส่วนของพระราชวังได้รับการบูรณะเรียบร้อยแล้ว นำท่านเข้าชมความงามของพระราชวังภายในห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องเทพเจ้าอพอลโล, ห้องเทพวีนัส, ห้องเทพไดอาน่า และห้องเดอะฮอลล์ออฟมิลเลอร์ แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพเขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศส ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

1230 น.    รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคารจีน

บ่าย            นำคณะเที่ยวชมมหานครปารีส นครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก โบสถ์แองวาลีดส์อันงามสง่า, ถ่ายภาพหอไอเฟลเป็นที่ระลึก จากมุมกว้างที่เป็นจุดที่สวยที่สุด และขึ้นสู่ชั้น 2 ของหอไอเฟลเพื่อชมวิวทิวทัศน์ของเมือง เที่ยวชมสถานที่สำคัญของเมือง ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต โดดเด่นด้วยผลงานศิลปะอันยิ่งใหญ่ ประตูชัยแห่งนโปเลียน, ถนนชองป์เอลิเซ่ ย่านหรูหราราคาแพง, จัตุรัสคองคอร์ด ที่ชวนให้ระลึกถึงการปฏิวัติใหญ่ฝรั่งเศส, สวนตุยเลอลีส์, พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ เป็นพระราชวังที่ประทับของกษัตริย์ฝรั่งเศสหลายพระองค์ แล้วอิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าอาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ณ ร้าน Duty Free Shop ที่มีส่วนลดพิเศษให้เฉพาะนักท่องเที่ยวเท่านั้น ก่อนที่จะมีเวลาให้ท่านได้ช้อปปิ้งเป็นการส่งท้ายใน Galeries Lafayette ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของกรุงปารีส

1900 น.    รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคารไทย

(Optional Tour Lido Show กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์ล่วงหน้าเพื่อสำรองที่นั่ง)

นำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม PULLMAN RIVE GAUCHE HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่เก้าฯ กรุงปารีส – เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

0800 น.   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ตรวจเช็คสัมภาระ เช็คเอ๊าท์ออกจากโรงแรม

0930 น.    รถโค้ชนำคณะเดินทางสู่สนามบินชาร์ลเดอโกล ในกรุงปารีส มีเวลาให้ท่านทำ Tax Refund จากนั้นเช็คอินที่นั่งพร้อมสัมภาระแล้วออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่  TG 931 (1340-0555+1)

วันที่สิบฯ              สนามบินสุวรรณภูมิ

0555 น.    เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดีพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม!

*********************************************

(หมายเหตุ     ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

รหัสทัวร์ยุโรป                                        วัน เดือน ปี                                     ราคาทัวร์ยุโรป

LOFT17-4715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT17-4716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT17-4717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT17-4718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT17-4719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT17-4720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT17-4721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT17-4722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT17-4723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT17-4724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT17-4725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT17-4726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

หมายเหตุ

*** ท่านที่มีความประสงค์จองทัวร์ กรุณาอ่านและทำความเข้าใจในเงื่อนไขการจองทัวร์ ที่แนบมากับโปรแกรมเพื่อรักษาผลประโยชน์ของผู้เดินทางเอง และเซ็นต์รับทราบเงื่อนไขดังกล่าว ฯ ส่งกลับมาให้ทางบริษัท ฯ เพื่อเป็นการรับทราบเงื่อนไขร่วมกัน***

ทัวร์ยุโรป อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส 10 วัน อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class) เดินทางไปและกลับพร้อมกรุ๊ป(ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2553 สามารถสะสมไมล์ กับเครือStar Allianceได้ 50%)
  2. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 1 มกราคม 2553 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัทขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)
  3. ค่าพาหนะนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  4. ค่าเข้าชมพิพิธภัณฑ์วาติกัน, ค่าเรือไป-กลับเกาะเวนิส / ค่ารถไฟสายภูเขาเพื่อขึ้นยอดเขายูงเฟรา / ค่ารถไฟ 2nd Class TGV  สู่มหานครปารีส / ค่าตั๋วขึ้นชั้น 2 หอไอเฟล / ค่าล่องเรือบาโตมูช / ค่าเข้าชมพระราชวังแวร์ซายน์
  5. โรงแรมที่พัก (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก
  6. ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าประเทศอิตาลี (กลุ่มเชงเก้น)
  7. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุและ การเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 1,500,000 บาท ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์อินชัวรันส์
  8. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  9. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้, สนุกสนาน, และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  10. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  11. ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง
  12. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก สวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

เงื่อนไข ราคาทัวร์ยุโรป อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส 10 วัน

  1. ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) คิดอัตราค่าทัวร์  100 %
  2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 12,000 บาท
  6. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  7. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  8. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  9. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ

ทัวร์ยุโรป อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส 10 วัน อัตรานี้ไม่รวม

เอกสารในการยื่นวีซ่าอิตาลี (วีซ่าท่องเที่ยวอิตาลี) ใช้เวลาในการพิจารณาวีซ่า 14 วันทำการ

1.      พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตามควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า

2.      รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ หน้าตรงพื้นหลังเป็นสีขาวหรือสีอ่อนเท่านั้นควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป

3.      สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล /สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาใบหย่า / สำเนาสูติบัตร (ในกรณีที่อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปและยังศึกษาอยู่ ถึงแม้มีบัตรประชาชนแล้วทางสถานทูตขอสำเนาสูติบัตรด้วย)

4.      หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท ที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปยุโรป หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา

5.     กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ หรือ หนังสือรับรองบริษัทฯ ที่คัดสำเนาไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์

6.     สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ส่วนตัวหรือสมุดบัญชีเงินฝากประจำ ย้อนหลัง 6 เดือน (โดยอัพเดทการเงินเดือนปัจจุบันด้วย) ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลักเพื่อแสดงให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัวด้วย

7.      สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี

8.      กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจาก  เอกสารข้อ 1-8 แล้วทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายและการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุรายชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย

9.      กรณีที่เป็นนักเรียน/นักศึกษาต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา เท่านั้น พร้อมสำเนาบัตรนักเรียน/นักศึกษาด้วย

10.   กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดา/มารดา หรือเดินทางไปกับบิดา/มารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอมจากทางอำเภอ โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อและตราประทับจากทางราชการอย่างถูกต้อง และสถานทูตไม่รับพิจารณาการขอวีซ่าในกรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี มิได้มีบิดาหรือมารดา ฝ่ายหนึ่งหรือฝ่ายใดร่วมเดินทางด้วย

11.   การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการ    ถาวรและถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่าสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง

12.   หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมายและโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน

13.   กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ

14.   เมื่อท่านได้ ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯจะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว ยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด