ทัวร์ยุโรป เที่ยวเทศกาลดอกทิวลิป เที่ยวเยอรมัน เที่ยวเบลเยี่ยม เที่ยวเนเธอร์แลนด์ 8 วัน

ล็อฟท์ทราเวลขอนำท่านท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลดอกทิวลิปบาน ณ สวนเคอเคนฮอฟ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ฤดูใบไม้ผลิของทุกปี ระหว่างปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนพฤษภาคม ดอกทิวลิปจะบานพร้อมกันทั่วสวนแห่งนี้บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ เป็นช่วงที่ดีที่สุดที่ท่านจะได้เข้าชมทิวลิปนานาพันธุ์ ชูช่ออวดความสวยงามท่ามกลางแสงแดดที่อบอุ่น นอกจากนี้เรายังนำเสนอเส้นทางสุดสวยของ ทัวร์เยอรมัน ทัวร์เบลเยียม และ ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ที่รวมไฮไลท์ของประเทศต่างๆไว้ด้วยกัน แต่ละเมืองล้วนแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะดวกสบายกับเที่ยวบินกลางวันโดยเที่ยวบินตรงของสายการบิน  AIR BERLIN สายการบินแห่งชาติอันดับสองด้วยเครื่องบินรุ่นใหม่ Airbus 330-200 สู่เมืองดุสเซลดอร์ฟทั้งไปและกลับ ด้วยบริการระดับอันแสนประทับใจที่เราไม่เคยทำให้ท่านผิดหวัง

แพ็คเกจทัวร์ยุโรป เที่ยวเทศกาลดอกทิวลิป เที่ยวเยอรมัน เที่ยวเบลเยี่ยม เที่ยวเนเธอร์แลนด์ 8 วัน

12 เม.ย. 53     กรุงเทพฯ  –  บินตรงสู่นครดุสเซลดอร์ฟ  (ทัวร์เยอรมัน) – เมืองอาเค่น

0830 น.           พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 4 เคาน์เตอร์ G 15-19 สายการบินแอร์เบอร์ลิน (AIR BERLIN) พบเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

1055 น.           ออกเดินทางสู่ดุสเซลดอร์ฟ  โดยเที่ยวบินที่  AB 7151

1815 น.           คณะถึงสนามบินดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี  หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและสัมภาระแล้ว รถโค้ชปรับอากาศรอรับคณะ นำท่านสู่เมืองอาเค่น (76 ก.ม.) เมืองประวัติศาสตร์ที่มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่สมัยโรมัน ทำเมืองนี้ให้กลายเป็นจุดศูนย์กลางของยุโรปในช่วงศตวรรษที่ 9 นอกจากนั้นอาเค่นยังเคยเป็นสถานที่สำหรับพระราชพิธีราชาภิเษกของกษัตริย์และจักรพรรดิทั้งสิ้น 32 พระองค์ หรืออีกชื่อหนึ่งของเมืองนี้คือ Kaiserstadt หรือเมืองแห่งจักรพรรดิ

2000 น.           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม NOVOTEL AACHEN HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

13 เม.ย. 53     เที่ยวชมเมืองอาเค่น (ทัวร์เยอรมัน) – มาสทริกต์ – Maasmechelen เอ๊าท์เล็ท – กรุงบรัสเซลล์ (ทัวร์เบลเยี่ยม)

0800 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0900 น.           นำท่านเที่ยวชมเมืองอาเค่น มีโบราณสถานที่น่าสนใจอยู่มากมาย ชมมหาวิหารแห่งอาเค่น (DOM) อันเก่าแก่และมีประวัติศาสตร์ยาวนาน นับเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวของเมือง และถูกจัดเป็นมรดกโลกของยูเนสโก มหาวิหารนี้เป็นโบสถ์แบบโกธิคผสมกับกาโล-โรมัน ซึ่งได้รับอนุญาตจากพระสันตปาปาแห่งกรุงโรมให้สร้างโบสถ์นี้ในปี ค.ศ. 786 และเคยใช้เป็นสถานที่แต่งตั้งกษัตริย์ของเยอรมนีมาแล้วหลายพระองค์, ศาลาเทศบาลเมือง (Rathaus) ผสมผสานและงดงามแบบโกธิคและบาร็อค, จตุรัสเมืองเก่า (Katschhof) สถานที่จัดงานสำคัญๆของเมือง, มหาวิทยาลัย RWTH AACHEN เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในด้านวิศวกรรมศาสตร์ นับได้ว่าเป็นมหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของยุโรป, ป้อมประตูเมืองโบราณ (PONTTOR) มีร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านหนังสือ นอกจากนี้เมืองอาเค่นยังเคยเป็นสถานที่อาบน้ำแร่ของทหารโรมันตั้งแต่สมัยก่อนคริสตกาล ซึ่งจะเห็นได้จากสถานอาบน้ำแร่และแหล่งน้ำพุร้อนในปัจจุบันมากกว่า 30 แห่ง และเคยเป็นสถานที่ประทับอันโปรดปรานของกษัตริย์ Karl des Groessen กษัตริย์องค์แรกของเยอรมัน ซึ่งเป็นผู้รวบรวมสถาปนิกที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น ช่วยกันสร้างโบสถ์ Aachener Dom ขึ้นมา ปัจจุบันยูเนสโกได้จัดให้เป็นมรดกโลก สมควรแก่เวลาเดินทางสู่เมืองมาสทริกต์ (MASTRICHT) เมืองศูนย์กลางของประชมคมยุโรปภายใต้สนธิสัญญามาสทริกต์ เพื่อความร่วมมือในด้านเศรษฐกิจและการเมือง และการกำหนดใช้เงินสกุลยูโรในกลุ่มสหภาพยุโรป

1200 น.           รับประทาอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย                  เที่ยวชมเมืองที่มีแม่น้ำมาสไหลผ่านเมืองมาสทริกต์ได้ขึ้นชื่อว่า เป็นเมืองเก่าแก่ที่สุดของประเทศเนเธอร์แลนด์ และมีประวัติศาสตร์มายาวนาน ตั้งแต่สมัยโรมันเริ่มก่อตั้งเมืองก่อนคริสตกาล ชมเขตฝั่งเมืองเก่าและเมืองใหม่ โดยมีสะพาน Sint Servaasbrug ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองเชื่อมระหว่างกัน ดื่มด่ำกับบรรยากาศของเมืองอาทิเช่น กำแพงเมืองเก่า, จัตุรัส Vrijthof ซึ่งเป็นจัตุรัสที่มีชีวิตชีวามากที่สุดของเมือง ออกเดินทางสู่ MAASMECHELEN ชิคเอ๊าท์เล็ทช้อปปิ้งชื่อดังของยุโรป มากกว่า 95 ร้านค้าให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ต่างๆ เทรนด์, บูติกจากสไตล์ลิสต์ชื่อดัง แล้วนำท่านเข้าสู่กรุง บรัสเซลส์ เมืองหลวงของเบลเยี่ยม บรัสเซลส์เปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง อาคารบ้านเรือนได้รับการอนุรักษ์ไว้จากรัฐบาล จตุรัสกรองปลาซ (Grand Place) จัตุรัสอันงดงามที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ได้รับการยกย่องจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก หรือแม้แต่อาร์คดัชเชสอิสซาเบลลา ธิดาของกษัตริย์ฟิลิปที่ 2 แห่งสเปน, วิคเตอร์ ฮูโก และชาร์ลส โบเดอแลร์ สองนักเขียนชื่อดังยังกล่าวถึง แล้วพาท่านไปชมรูปปั้นแมนเนเก้นพิส รูปปั้นเจ้าหนูน้อยที่โด่งดัง อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองหรือเลือกซื้อสินค้าของเมืองอาทิ ช็อคโกแล็ต เบลเยี่ยมผลิตช็อคโกแลตกว่า 172,000 ตันต่อปี และมีร้านขายช็อคโกแลตกว่า 2,000 ร้าน, ผ้าปักลูกไม้ หรือลิ้มลองวาฟเฟิล ของอร่อยที่หาชิมได้ไม่ยาก

1930 น.           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม NOVOTEL BRUSSELS HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

14 เม.ย. 53     กรุงบรัสเซลส์ (ทัวร์เบลเยี่ยม) – วอเตอร์ลู – เมืองเก้นท์ – เมืองมรดกโลกบรูจส์ (ทัวร์เนเธอร์แลนด์)

0800 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0900 น.           นำท่านไปถ่ายรูปกับอะตอมเมียม (ATOMIUM) หลังจากที่ปิดซ่อมแซมด้วยงบประมาณถึง 27.5 ล้านยูโร ก็พร้อมที่จะรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกหนแห่ง ถือเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญแห่งหนึ่งที่นักท่องเที่ยวจะแวะชมในกรุงบรัสเซลส์ ออกแบบโดย Andre Waterkeyn ประกอบด้วยลูกเหล็กกลม ๆ ขนาดยักษ์  ซึ่งเปรียบเสมือนอะตอม จำนวน 9 ลูก แทน 9 จังหวัดในเบลเยี่ยม แล้วเดินทางสู่เมืองวอเตอร์ลู (Waterloo) สมรภูมิที่นโปเลียนพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายเมื่อปีค.ศ.1815 บุรุษแห่งสงครามและอำนาจ ถูกเนรเทศออกไปอยู่เกาะแซงต์เฮเลน่าจนสิ้นพระชนม์  ถ่ายรูปกับอนุสาวรีย์สิงโต สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์ แล้วนำคณะเดินทางสู่เมืองเก้นท์ เมืองที่ใหญ่ที่สุดและมั่งคั่งที่สุดในยุโรปเหนือ

1200 น.           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย                  นำท่านเดินเที่ยวชมตัวเมืองเริ่มจากการตั้งถิ่นฐานที่ปากแม่น้ำเชลดท์และแม่น้ำลิส เขตจตุรัสเมืองเก่า, โบสถ์เซนต์นิโคลัส, หอระฆังเบลฟรีย์ หมู่อาคารเรียงรายริมฝั่งแม่น้ำถูกสร้างขึ้นอย่างงดงามโดยสถาปนิกที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองในคริสต์ศตวรรษที่ 19 แล้วเดินทางต่อสู่เมืองบรูจส์ ศูนย์ประวัติศาสตร์ของเมืองได้รับเลือกให้เป็นเมืองในมรดกโลกของยูเนสโก หรืออีกชื่อหนึ่งคือ “เวนิสเหนือ” เป็นเมืองท่าและมีความสำคัญในทางศิลปะในยุคจิตรกรรมยุคเนเธอร์แลนด์ตอนต้น เที่ยวชมเมืองบรูจส์ ซึ่งเป็นเมืองที่งามสง่าล้อมรอบด้วยสะพานเล็กๆที่ตั้งคร่อมอยู่เหนือลำคลอง บ้านหลังคาทรงจั่วและสนามหญ้าอันเขียวขจี บรรยากาศที่ท่านสามารถพบเห็นได้ทั่วเมือง นำคณะผ่านชมป้อมปราการสมัยยุคศตวรรษที่ 13 ชม ศาลาว่าการ (Town Hall) แบบโกธิค และหอประชุมสงฆ์ (Cloth Hall) ซึ่งมีหอระฆังสูงถึง 300 ฟุต (88 เมตร) จากนั้นนำคณะชม โบสถ์พระโลหิตศักดิ์สิทธิ์ (Basilica of the Holy Blood)  ซึ่งจะมีการแห่พระธาตุขึ้นทุกปีในวันที่พระเยซูเสด็จขึ้นสู่สรวงสวรรค์

1900 น.           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม NOVOTEL BRUGES HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

15 เม.ย. 53     เมืองบรูกจ์ – เมืองเดลฟ์ – สวนดอกทิวลิปที่เคอเคนฮอฟ (ทัวร์เนเธอร์แลนด์) – กรุงอัมสเตอดัม – จตุรัสแดม

0800 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0900 น.           ออกเดินทางสู่เมืองเดลฟ์ เมืองสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ควรพลาด ใจกลางเขตเมืองเก่ามีศาลาเทศบาลเมืองเดลฟ์ ที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศ ชมนิวเชิร์ช สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิคตอนปลาย และในศตวรรษที่ 16 ได้มีการนำเครื่องปั้นดินเผาเข้ามาในที่เมืองนี้ จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของเมือง

1200 น.           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย                  นำท่านเดินทางสู่เมือง LISSE เพื่อเข้าชมสวนเคอเคนฮอฟ ตื่นตาตื่นใจกับแปลงทิวลิปที่ชูดอกอวดสีสันหลากหลายสวยงาม นอกจากนี้ภายในสวนที่กว้างใหญ่แห่งนี้ ยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านเป็นแถวเรียงรายตลอดแนว, บึงใหญ่ให้ความชุ่มชื้น สดชื่น และพันธุ์ไม้ดอกอื่น ๆ อีก มากมายที่เปลี่ยนสถานที่แห่งนี้ให้กลายเป็นสวรรค์ของคนรักดอกไม้จริง ๆ อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพสวยๆไว้เป็นที่ระลึก  (ช่วงเทศกาลดอกทิวลิป 19 มี.ค.-16 พ.ค. 2010)ได้เวลาเดินทางสู่กรุงอัมสเตอดัม สู่ย่านใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของจตุรัสแดม (Dam Square) เขตย่านใจกลางเมืองที่นักท่องเที่ยวนิยมในการมาเดินเที่ยวชมเมือง มีพระราชวังหลวงเดิมตั้งอยู่ใจกลางจตุรัส และถนนแห่งโลกีย์กลางกรุงอัมสเตอร์ดัม Red Light  District

1930 น.           รับประทานอาหารค่ำ  ณ  ภัตตาคารพื้นเมือง

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE AMSTEL  HOTEL 4*  หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

16 เม.ย. 53     ซังสคาน (ทัวร์เนเธอร์แลนด์) – หมู่บ้านโฟเลนดัม – เที่ยวอัมสเตอดัม  –  ล่องเรือหลังคากระจก – สถาบันเจียระไนเพชร

0730 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0830 น.           นำท่านสู่ภูมิภาคซานที่เมืองซานสคันส์ ทางตอนเหนือของกรุงอัมสเตอดัม ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์เปิดท่านสามารถเข้าชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวดัชต์ ที่ใช้กังหันลมกว่าร้อยแห่งในงานอุตสาหกรรมมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17-18 โดยทำหน้าที่ผลิตน้ำมันจากดอกมัสตาร์ด กระดาษงานไม้ นอกจากนี้ภายในหมู่บ้านแห่งนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจอาทิ พิพิธภัณฑ์เบเกอรี่ ชีสฟาร์ม นาฬิกา ร้านขายเครื่องกาแฟและชา  โรงหีบน้ำมัน (Oil Mill) จากนั้นพาท่านไปชมหมู่บ้านประมงโฟเลนดัม ที่ยังคงอนุรักษ์วิถีแบบดั้งเดิมด้วยชุดแต่งกายพื้นเมือง อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมือง

1230 น.           รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย                  นำคณะเที่ยวชมกรุงอัมสเตอร์ดัม ด้วยบรรยากาศแห่งการล่องเรือหลังคากระจก เรือจะล่องไปตามลำคลองของเมือง ที่จะให้ท่านได้เห็นบ้านเรือนแบบชาวดัชต์ที่สร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 มีเอกลักษณ์พิเศษจะเป็นอาคารทรงแคบ    ที่มีตะขออยู่ชั้นบนสุดของอาคาร เอาไว้ขนเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ระหว่างล่องเรือผ่านบ้านเรือนแพที่อยู่ริมคลองที่มีอยู่มากถึง 2,500 หลัง แล้วไปชมเขตที่เก่าแก่ที่สุดของกรุงอัมสเตอดัม จากนั้นเรือจอดส่งท่านที่โรงงานเจียระไนเพชร (Diamond Factory) อุตสาหกรรมการเจียระไนเพชรของเนเธอร์แลนด์ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ชมขั้นตอนการคัดเลือกเพชร โดยละเอียดจากวิทยากรผู้ชำนาญตลอดจนขั้นตอนการเจียระไนเพชร ให้เป็นอัญมณี  ที่ค่าที่สุดสำหรับท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของอัญมณีล้ำค่า เลือกซื้อตามชอบใจพร้อม Certificate จากบริษัทฯที่มีชื่อเสียง

1930 น.           รับประทานอาหารค่ำ  ณ  ภัตตาคารจีน

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE AMSTEL  HOTEL 4*  หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

17 เม.ย. 53     อัมสเตอดัม (ทัวร์เนเธอร์แลนด์) – เที่ยวเบรเมน (ทัวร์เยอรมัน) – เที่ยวฮัมบวร์ก

0700 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0800 น.           ออกเดินทางสู่เมืองเบรเมน เมืองท่าเรือกับการเดินเรือที่สำคัญทางตอนเหนือของเยอรมัน ความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างชาติเชื่อมโยงเมืองเบรเมนกับเมืองท่าประมาณ 1,000 แห่งรอบโลกในแต่ละปี ท่าเรือเบรเมอร์ฮาเฟนไม่เป็นเพียงท่าเรือขนถ่ายตู้คอนเทนเนอร์ใหญ่ที่สุดในยุโรป แต่ยังเป็นท่าเรือขนถ่ายรถยนต์สำคัญที่สุดในยุโรปด้วย

1200 น.           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย                  ท่องเที่ยวเมืองเบรเมน ชมจัตุรัสมาร์คพลัทซ์ ที่มีศาลาประชาคมรูปทรงสมัยฟื้นฟูศิลปะวิทยาการ, ประติมากรรมโรลันด์ และวิหารทรงโกธิคเซนต์เพทรี เดินเล่นบนถนนชื่อดังเบิทเซอร์ตราเซ และย่านชนอร์ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ส่วนตลาดไฟรมาร์คที่เบือร์เกอร์ไวเด ซึ่งมีอายุยาวนานกว่า 960 ปี นับว่าเป็นตลาดนัดประจำปีใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเยอรมนี จนได้เวลาเดินทางต่อสู่เมืองฮัมบวร์กอันเก่าแก่กว่า 1,200 ปี เป็นทั้งเมืองใหญ่อันดับที่สอง และเมืองท่าออกทะเลที่สำคัญที่สุดของเยอรมนี และเป็นศูนย์กลางการค้าต่างประเทศใหญ่ที่สุดอีกด้วย นำเที่ยวชมเมืองฮัมบวร์ก อันประกอบด้วยที่ตั้งที่แสนงดงามริมแม่น้ำเอลเบ้กับแม่น้ำอัลส์เทอร์ เต็มไปด้วยสีสันในย่านเริงรมย์เซนต์เพาลี กับถนนเรเพอร์บาน ผ่านชมโบสถ์มิเชลล์ เขตท่าเรือที่ชวนประทับใจเองเรียงรายไปด้วยอาคารตามแบบแผนดั้งเดิม ทำให้เมืองนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

1930 น.           รับประทานอาหารค่ำ  ณ  ภัตตาคารจีน

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN HAMBURG HOTEL 4*  หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

18 เม.ย. 53     ฮัมบวร์ก (ทัวร์เยอรมัน) – นั่งรถไฟด่วน ICE – เที่ยวโคโลญจ์ – อิสระช้อปปิ้ง – สนามบินเมืองดุสเซลดอร์ฟ

0700 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0800 น.           ออกเดินทางโดยรถไฟ ICE 2nd Class ของเยอรมันเพื่อเดินทางสู่เมืองโคโลญจ์

1200 น.           ถึงสถานีรถไฟโคโลญจ์ รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย                  เดินเที่ยวชมเมืองโคโลญจ์ เมืองใหญ่อันดับ 3 ของประเทศเป็นศูนย์กลางทางการค้า อุตสาหกรรมและศิลปะ เมืองนี้ตั้งอยู่ในลุ่มแม่น้ำไรน์ และเป็นเจ้าของมหาวิหารศิลปะกอธิคริมฝั่งแม่น้ำ (DOM) หลักฐานทางประวัติศาสตร์ที่บ่งบอกว่าที่นี่เคยเป็นเมืองโรมันในช่วงก่อนคริสต์กาล เดินเที่ยวเล่นในย่านวอล็คกิ้งสตรีท ที่เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจและจับจ่ายของชาวเมือง บนถนนสายสำคัญ Hohestr.อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งส่งท้ายบนถนน

1430 น.           เดินทางสู่สนามบินเมืองดุสเซนดอร์ฟ เพื่อเตรียมตัวกลับกรุงเทพฯ

1720 น.           เดินทางสู่กรุงเทพ ฯโดยสายการบินแอร์เบอร์ลิน โดยเที่ยวบินที่ AB 7150

19 เม.ย. 53     สนามบินสุวรรณภูมิ

0905 น.           เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยความประทับใจอย่างมิรู้ลืม

(หมายเหตุ     ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

รหัสทัวร์ยุโรป        วัน เดือน ปี        ราคาทัวร์

LOFT75-4715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT75-4716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT75-4717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT75-4718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT75-4719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT75-4720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT75-4721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT75-4722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT75-4723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT75-4724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT75-4725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT75-4726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

หมายเหตุ

*** ท่านที่มีความประสงค์จองทัวร์ กรุณาอ่านและทำความเข้าใจในเงื่อนไขการจองทัวร์ ที่แนบมากับโปรแกรมเพื่อรักษาผลประโยชน์ของผู้เดินทางเอง และเซ็นต์รับทราบเงื่อนไขดังกล่าว ฯ ส่งกลับมาให้ทางบริษัท ฯ เพื่อเป็นการรับทราบเงื่อนไขร่วมกัน***

เงื่อนไขราคา ทัวร์ยุโรป เที่ยวเทศกาลดอกทิวลิป เที่ยวเยอรมัน เที่ยวเบลเยี่ยม เที่ยวเนเธอร์แลนด์ 8 วัน

  1. ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) คิดอัตราค่าทัวร์  100 %
  2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 12,500 บาท

ทัวร์ยุโรป เที่ยวเทศกาลดอกทิวลิป เที่ยวเยอรมัน เที่ยวเบลเยี่ยม เที่ยวเนเธอร์แลนด์ 8 วัน อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class) เดินทางไปและกลับพร้อมกรุ๊ป(ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2553 สามารถสะสมไมล์ กับเครือStar Allianceได้ 50%)
  2. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 1 มกราคม 2553 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัทขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)
  3. ค่าพาหนะนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  4. ค่าเข้าชมตามที่ระบุไว้ในรายการ
  5. โรงแรมที่พัก (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก
  6. ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าประเทศเยอรมัน
  7. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุและ การเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 1,500,000 บาท ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์อินชัวรันส์
  8. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  9. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้,สนุกสนาน,และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1ท่าน
  10. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  11. ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง
  12. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก สวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

ทัวร์ยุโรป เที่ยวเทศกาลดอกทิวลิป เที่ยวเยอรมัน เที่ยวเบลเยี่ยม เที่ยวเนเธอร์แลนด์ 8 วัน อัตรานี้ไม่รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ

เอกสารในการยื่นวีซ่าเยอรมัน (วีซ่าเชงเก้น) ใช้เวลายื่นประมาณ 10 วันทำการ

  1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่ม ประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตาม ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า(ในกรณีที่ท่านไม่เคยมีวีซ่าในกลุ่มเชงเก้นหรือ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น,อเมริกา, แคนาดา และอังกฤษ ท่านจะต้องมายื่นวีซ่าด้วยตนเองที่สถานทูต)
  2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ พื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำ)ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป)
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล / สำเนาทะเบียนสมรส – หย่า / สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  4. หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท/สังกัด ที่ท่านทำงานอยู่ ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า ,ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6  เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัทฯ ย้อนหลัง 6 เดือน
  6. หนังสือรับรองจากทางธนาคาร และแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือนต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานฑูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  7. กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 – 8 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  8. กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา ตัวจริง
  9. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา  จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  10. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  11. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  12. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบ และยอมรับเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาวีซ่าเฉพาะที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว ยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่า อันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอม หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด