ทัวร์สเปน ทัวร์ฝรั่งเศส พฤษภาคม 2556 แมดริด โตเลโด้ บาร์เซโลน่า การ์กาสซอน อาร์ก ปงต์ดูการ์ ชาโตเนิฟดูปาบ อาวีญง ปารีส โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

ชมพระราชวังหลวง (Palacio Real) ของกษัตริย์ฮวนคาลอส ตั้งอยู่บนเนินเขาริมฝั่งแม่น้ำแมนซานาเรส มีความสวยงามโอ่อ่าอลังการไม่แพ้พระราชวังอื่น ๆ ในทวีปยุโรป สร้างด้วยหินทั้งหลังในปี ค.ศ. 1738 ในสไตล์บาร็อค โดยการผสมผสานระหว่างศิลปะแบบฝรั่งเศสและอิตาเลียน

เข้าชมสนามฟุตบอลเอล กัมป์ โนว ของทีมบาร์เซโลน่า ทีมฟุตบอลลาลีกา ของสเปนที่โด่งดังที่สุด และมีแฟนคลับทั่วโลกกว่า 50.3 ล้านคน เป็นอันดับ 1 เหนือทีมเรียล มาดริด

ทัวร์ปารีส ศูนย์กลางการออกแบบและแฟชั่นของโลก ช้อปปิ้งปารีส ชมทิวทัศน์ของหอไอเฟล, โบสถ์แองวาลีด, มหาวิหารนอร์ทเตรอดาม ซึ่งใหญ่และน่าชมที่สุดของยุโรป, ประตูชัย (Arc de Triomphe), จัตุรัสคองคอร์ด, ถนนชองป์เอลิเซ่, โรงละครโอเปร่า

โปรแกรมทัวร์สเปน ทัวร์ฝรั่งเศส พฤษภาคม 2556 แมดริด โตเลโด้ บาร์เซโลน่า การ์กาสซอน อาร์ก ปงต์ดูการ์ ชาโตเนิฟดูปาบ อาวีญง ปารีส โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

วันที่ 1 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – สู่สนามบินแมดริด (ทัวร์สเปน) ศุกร์

22.00 น. พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 4 เคาน์เตอร์ D 16-19 สายการบินไทย พบเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

วันที่ 2 แมดริด – โตเลโด้ – มหาวิหารแห่งโตเลโด้ – ปูเอต้า เดอโซล เสาร์

00.05 น. ออกเดินทางสู่แมดริด โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 948

08.00 น. ถึงสนามบินแมดริด หลังจากผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว รถโค้ชนำคณะเข้าสู่เมืองโตเลโด้ อดีตเมืองหลวงเก่าตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 13 ศูนย์กลางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของสเปน ชื่อเมืองหมายถึงการผสม ผสานของ 3 วัฒนธรรม คริสเตียน, อิสลาม และฮีบรู ตัวเมืองตั้งอยู่บนหน้าผาสูงเบื้องล่างล้อมรอบไปด้วยแม่น้ำตาโฆ เหมาะแก่การป้องกันการรุกรานจากข้าศึก เริ่มต้นการเที่ยวชมเมืองจากบนเนินเขา ป้อมปราการขนาดใหญ่ที่ชาวโรมันสร้างขึ้นเพื่อปกปักษ์รักษาเมือง แล้วเข้าสู่เขตเมืองเก่าทุก ๆ แห่งของเมืองท่านจะได้ชื่นชมกับความแตกต่างของสถาปัตยกรรมแบบอารบิค, มูเด ฆาร์, กอธิค และเรอเนสซองส์ เมื่อท่านมาเยือนโตเลโด้แล้ว สิ่งที่ต้องแวะชมคือมหาวิหารโตเลโด้ สถาปัตยกรรมแบบโกธิค ที่ยิ่งใหญ่สวยงามแห่งหนึ่งของโลก ใช้เวลาสร้างยาวนานเดิมมุสลิมใช้เป็นสุเหร่า ต่อมาได้ก่อสร้างรูปทรงแบบกอธิคในปี 1226 และเพิ่มศิลปแบบมูเดฆาร์ บาร็อค และนีโอคลาสสิค จนเสร็จสมบูรณ์ในอีก 300 ปีถัดมา นับเป็นมรดกแสดงความเป็นเมืองศาสนาของสเปน ภายในมหาวิหารมีการตกแต่งอย่างงดงามวิจิตรด้วยไม้แกะสลักและภาพสลักหินอ่อน อีกด้านหนึ่งท่านจะเห็นอัลคาซาร์ เป็นผลงานของสถาปนิกระดับสุดยอดในสมัยศตวรรษที่ 16 ได้รับการบูรณะและเป็นพิพิธ ภัณฑ์ใน ชมไฮไลท์ของเมือง แล้วมีเวลาให้ท่านหาซื้อของที่ระลึกในย่านกลางเมืองเป็นงานฝีมือที่รู้จักกันดี มีชื่อเสียงของนครโตเลโด้คือดาบและมีดเหล็ก กล้าแบบเคลือบดำฝังเงิน ทอง และลวดทองแดง นอกจากนี้ยังมีงานเซรามิคทุกประเภทให้ท่านได้สะสมเป็นของประดับบ้านอีกด้วย (75 ก.ม.)

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

14.00 น. ก่อนอำลาเมืองแวะจุดชมวิว เพื่อชมทิวทัศน์ของเมืองโตเลโด้ทั้งเมือง ซึ่งเป็นทิวทัศน์ที่จิตรกรชื่อดังของสเปน เอล เกรโก (EI Greco) ได้จำลองลงในแผ่นภาพที่งดงามยิ่งกว่าของจริงแล้วเดินทางกลับสู่กรุงแมดริด เป็นเมืองหลวงที่อยู่สูงที่สุดของยุโรป (600 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล) เป็นที่รู้จักครั้งแรกของชาวอาหรับว่า มาการิด อิสระให้ช้อปปิ้งย่าน Serrano ที่มีสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำ อาทิ นาฬิกาชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์, กระเป๋าและเครื่องแต่งกายฝรั่งเศส และอิตาลี ตามอัธยาศัย

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก EUROSTAR HOTEL MADRID TOWER***** หรือเทียบ เท่าในระดับเดียวกัน www.eurostarsmadridtower.com

วันที่ 3 เที่ยวกรุงแมดริด – พระราชวังหลวง – ปลาซ่า มายอร์ – นั่งรถไฟด่วนสู่เมืองบาร์เซโลน่า อาทิตย์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะเที่ยวชมเมืองเก่าแก่นับพันปี ตั้งอยู่ใจกลางแหลมไอบีเรียน เป็นเมืองหลวงที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ผ่านชม “น้ำพุซีเบเลส” (Cibeles Fountain) ที่สร้างอุทิศให้แก่เทพธิดาซีเบลีน และอาคารสวยงามใกล้ ๆ กันคือ “ที่ทำการไปรษณีย์” แล้วชม “ประตูชัย” (Puerta de Alcala) ที่สร้างถวายพระเจ้าชาร์ลที่ 3 พาเข้าชมพระราชวังหลวง (Palacio Real) ของกษัตริย์ฮวนคาลอส ตั้งอยู่บนเนินเขาริมฝั่งแม่น้ำแมนซานาเรส มีความสวยงามโอ่อ่าอลังการไม่แพ้พระราชวังอื่น ๆ ในทวีปยุโรป เนื่องจากแนวความคิดเปรียบเทียบความใหญ่โตของพระราชวังแวร์ซายส์ และความสวยงามของพระราชวังลูฟว์ในฝรั่งเศส พระราชวังหลวงแห่งนี้จึงถูกสร้างด้วยหินทั้งหลังในปี ค.ศ. 1738 ในสไตล์บาร็อค โดยการผสมผสานระหว่างศิลปะแบบฝรั่งเศสและอิตาเลียน ประกอบ ด้วยห้องต่าง ๆ มากมายถึง 2,830 ห้อง ซึ่งนอกจากจะมีการตกแต่งอย่างงดงามแล้ว ยังเป็นที่เก็บภาพเขียนชิ้นสำคัญที่วาดโดยศิลปินในยุคนั้นรวมทั้งสิ่งของมีค่าต่าง ๆ อาทิ พัดโบราณ, นาฬิกา, หนังสือ, เครื่องใช้, อาวุธ ฯลฯ แล้วพาท่านไปชมปลาซา เดอ เอส ปันญา (Plaza de Espana), อนุสาวรีย์เซอร์แวนเตส กวีเอกชาวสเปน ที่ตั้งอยู่เหนืออนุสาวรีย์ดอนกิโฮเต้และซันโซปันซา ในสวนสาธารณะ, ปลาซ่า มายอร์ จตุรัสหลวง ศูนย์กลางเมืองอันเก่าแก่ ถูกสถาปนาขึ้นในปี ค.ศ. 1620 เขตปูเอต้า เดล ซอล หรือประตูพระอาทิตย์ จัตุรัสใจกลางเมือง ซึ่งนอกจากจะเป็นจุดนับกิโลเมตรแรกของสเปนแล้ว ยังเป็นศูนย์กลางรถไฟใต้ดินและรถเมล์ทุกสาย และยังเป็นจุดตัดของถนนสายสำคัญของเมืองที่หนาแน่นด้วยร้านค้ามากมาย และห้างสรรพสินค้าใหญ่อีกด้วย และให้ท่านได้ถ่ายรูปคู่กับอนุสาวรีย์หมีกับต้นมาโดรนาอันเป็นสัญลักษณ์ของเมือง

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

14.00 น. นำคณะเดินทางสู่สถานีรถไฟ Atocha เพื่อขึ้นรถไฟด่วน AVE สู่บาร์เซโลน่า เมืองที่โด่งดังของแคว้นกาตาลุญญ่า ทางตอนเหนือของสเปน รถไฟความเร็วสูงใช้เวลาในการเดินทางเพียง 2.30 ช.ม. (กระเป๋าใบใหญ่ไปกับรถโค้ช)

19.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก PULLMAN HOTEL BARCELONA**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.pullmanhotels.com

วันที่ 4 ทัวร์บาร์เซโลน่า – ซิตี้ออฟเกาดี้ – ซากราด้าแฟมิเลีย – สนามกีฬากัมป์นูว์ – บารี โกธิค – ถนนลา ลัมบรา – ระบำฟลามิงโก้ จันทร์

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. เที่ยวชมเมืองของเกาดี้ ที่ชาวบาร์เซภาคภูมิใจจนมีอีกชื่อเรียกหนึ่งว่า City of Gaudi บนถนนกราเซีย ท่านจะได้พบกับงานสถาปัตยกรรมอันล้ำค่าคือ กาซ่า บัตโย ที่เกาดี้ออกแบบให้กับเศรษฐีสิ่งทอในบาร์เซโลน่า อีกหนึ่งแห่งที่น่าชมคือกาซา มิลา เกาดี้ ออกแบบให้กับนักธุรกิจผู้มั่งคั่งในปี 1906 แสดงถึงฐานะความมั่งคั่ง, ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งถือเป็นแฟชั่นในยุคนั้น แล้วไปชมสวนสาธารณะเกวล (Park Guell) เป็นหนึ่งในงานสุดรักสุดหวงที่เกาดี้อุทิศให้กับชาวเมือง ออกแบบตั้งแต่ปีค.ศ. 1900 – 1914 สถานที่สุดท้ายของเกาดี้คือการเข้าชมโบสถ์ซากราด้า แฟมิเลีย ที่ยังคงสร้างไม่เสร็จจนถึงปัจจุบัน ความพิเศษในงานของเกาดี้ คือการรวบรวมรูปทรงและพื้นผิวต่าง ๆ ในธรรมชาติมาใช้ และสะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลของยอดเขา และความสูงของมองต์เซร์ราต แล้ว

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

14.00 น. นำท่านเข้าชมสนามฟุตบอลเอล กัมป์ โนว ของทีมบาร์เซโลน่า ทีมฟุตบอลลาลีกา ของสเปนที่โด่งดังที่สุด และมีแฟนคลับทั่วโลกกว่า 50.3 ล้านคน เป็นอันดับ 1 เหนือทีมเรียล มาดริด แล้วขึ้นสู่ยอดเขามอนต์จูอิก ชมความสวยงามของตัวเมือง อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของสถานที่จัดงานกีฬาโอลิมปิกในปีค.ศ. 1992 จากนั้นเข้าสู่เขตเมืองเก่าย่านบารีโกติก หรือย่านโกธิก สถาปัตยกรรมในย่านนี้เสร็จสมบูรณ์ในยุคทองของโกธิค คือระหว่างศตวรรษที่ 13-15 อีกทั้งร่องรอยของพวกโรมันที่ยังเหลืออยู่จะเห็นได้จากกำแพงเมืองโบราณ ชมมหาวิหารของบาร์เซโลนา ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 700 ปี ผ่านไป ย่านนี้มีถนนคนเดิน Las Ramblas ถนนที่มีชีวิตชีวามากที่สุดในบาร์เซโลน่า มีทั้งสินค้านานาชนิด, แผงดอกไม้, ศิลปินเร่, และละครใบ้ คอยเชื้อเชิญให้นักท่องเที่ยวเดินชมอย่างไม่รู้เบื่อ จุดเริ่มต้นถนนเส้นนี้อยู่ที่จัตุรัสกาตา ลุนญา และปลายสุดของถนนเป็นอนุสาวรีย์โคลัมบัส นักเดินเรือผู้ค้นพบโลกแถบใหม่หมู่เกาะเวสต์อินดีส

18.45 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารเชิญท่านชมระบำฟลามิงโก้ที่สวยงามสนุกสนานเร้าใจ Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก PULLMAN HOTEL BARCELONA**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.pullmanhotels.com

วันที่ 5 บาร์เซโลน่า – ราชรัฐอันดอร์รา – ช้อปปิ้งสินค้าในเมืองปลอดภาษี – การ์กาส ซอน – เมืองสวยบนป้อมปราการสูง อังคาร

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. เดินทางสู่อันดอร์รา-ลาเวลลา เมืองหลวงของประเทศอันดอร์รา หรือ ราชรัฐอันดอร์รา เป็นรัฐปลอดภาษี มีรายได้หลักมาจากการท่องเที่ยว ตั้งอยู่บนเทือกเขาพิเรนีส ระหว่างประเทศฝรั่งเศสกับประเทศสเปน อุตสาหกรรมหลักของเมืองคือด้านการท่องเที่ยว และเป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าปลอดภาษี นานาชนิดให้ท่านได้ช้อปปิ้งอย่างจุใจ (192 ก.ม.)

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Thai

14.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองการ์กาสซอน ในแคว้นล็องก์ดอค-รูซียง (Languedoc-Roussillon) มีที่ราบสูง Massif Central และเทือกเขาปีเรเน่เป็นฉากหลัง มีแสงแดดอันอบอุ่นเกือบตลอดปี เส้นทางสายวัฒนธรรมที่สืบสานมาตั้งแต่ครั้งก่อนประวัติศาสตร์จนถึงยุคโรมัน ที่จะเห็นได้จากร่องรอยของกำแพงเมืองและป้อมปราการอันแข็งแกร่งในยุคกลาง นำท่านชมป้อมปราการที่บูรณะใหม่หมดในปีค.ศ. 1853 โดยสถาปนิกเออแฌน วียอเล-เลอ-ดุ๊ก และยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกในปี ค.ศ. 1997 (157 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE CARCASSONNE HOTEL*** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.mercure.com

วันที่ 6 การ์กาสซอน – อาร์ก – ปงต์ดูการ์ – ชาโตเนิฟดูปาบ – อาวีญง พุธ

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. เดินทางสู่เมืองเมืองอาร์ก (Arles) เมืองประวัติศาสตร์ที่ยังคงเหลือสนามต่อสู้ของชาวโรมัน Arène d’Arles ความจุ 25,000 ที่นั่ง สร้างเมื่อ 80 ปีก่อนคริสตกาล ที่มีสภาพสมบูรณ์ และโรงละครสมัยโรมัน (le théâtre antique) ได้ขึ้นบัญชีเป็นมรดกโลกของ UNESCO เมื่อปี 1981 (223 ก.ม.)

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

13.30 น. เดินทางสู่เขตหุบเขาแม่น้ำโรห์น แม่น้ำสายสำคัญของภูมิภาคนี้ ผ่านชมไร่องุ่นที่มีชื่อเสียงชาโตเนิฟ-ดูเปบ ไร่องุ่นที่เลื่องชื่อในการผลิตไวน์ขาว และไวน์แดง แล้วนำท่านไปชม ปง ดู การ์ (Pont du Gard) หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ที่ชาวโรมันสร้างเมื่อ 2000 ปีมาแล้ว คือทางส่งน้ำซึ่งมีความยาว 275 เมตร สามารถส่งน้ำได้ 34.8 ล้านลิตรต่อวัน ปงดูการ์ เป็นสะพานส่งน้ำจุดหนึ่งในการส่งน้ำระหว่าง เมือง Uzès และเมือง Nîmes ซึ่งมีระยะทางถึง 50 กิโลเมตร ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจาก UNESCO เมื่อปีค.ศ. 1985 จากนั้นเข้าสู่เมืองอาวีญง (Avignon) เมืองประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำโรห์น (Rhône) และเป็นที่ตั้งของพระราชวังของพระสันตะปาปา (Palais des Papes) ที่ได้ย้ายที่พำนักมาที่นี่ในระหว่างปีค.ศ. 1309 – 1423 เป็นเมืองศูนย์กลางทางการค้า ศาสนา ศิลปะและวัฒนธรรมที่สำคัญของแคว้น นอกจากนี้ยังมีสะพานที่มีชื่อเสียง คือ สะพานเซนต์เบเนเซ่ (Pont Saint-Bénézet) หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าสะพานแห่งเมืองอาวีญง (Pont d’Avignon) สร้างเมื่อปีค.ศ. 1177 (54 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE PONT D’AVIGNON HOTEL*** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.mercure.com

วันที่ 7 รถไฟด่วน TGV สู่นครปารีส – พระราชวังแวร์ซายน์ – ขึ้นหอไอเฟล พฤหัสบดี

06.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

นำคณะนั่งรถไฟ TGV สู่นครปารีส ศูนย์กลางการออกแบบและแฟชั่นของโลก มหานครทันสมัยที่ไม่เคยหยุดนิ่ง วิ่งด้วยความเร็ว 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (689 ก.ม.)

คณะเดินทางมาถึงสถานีรถไฟ Gare Du Lyon รถโค้ชท้องถิ่นรอรับคณะพร้อมสัมภาระ แล้วนำคณะเดินทางสู่ภัตตาคาร

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย ออกเดินทางสู่พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพีซึ่งอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางของปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร บางส่วนของพระราชวังได้รับการบูรณะเรียบร้อยแล้ว เข้าชมความงามของพระราชวังภายในห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องเทพอพอลโล, ห้องเทพวีนัส, ห้องเทพไดอาน่า และห้องเดอะฮอลล์ออฟมิลเลอร์ แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพเขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศส ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก (20 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

20.00 น. นำคณะขึ้นสู่ชั้น 2 ของหอไอเฟล แสงไฟระยิบระยับทำให้หอแห่งนี้โดดเด่นเป็นสง่า ชมมหานครปารีสท่ามกลางแสงไฟอันตระการตา สมกับสมญานามว่า City of light

นำท่านเข้าสู่ที่พัก PULLMAN LA DEFENSE HOTEL**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.pullmanhotels.com

วันที่ 8 เที่ยวชมมหานครปารีส – พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ – อิสระช้อปปิ้ง – Dinner Cruise ศุกร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านเที่ยวชมกรุงปารีส ศูนย์กลางการออกแบบและแฟชั่นของโลก มหานครทันสมัยที่ไม่เคยหยุดนิ่ง อีกทั้งยังเป็นเมืองที่สวยที่สุดในโลกสำหรับอีกหลาย ๆ คน นำท่านชมทิวทัศน์ของหอไอเฟล, โบสถ์แองวาลีด, มหาวิหารนอร์ทเตรอดาม ซึ่งใหญ่และน่าชมที่สุดของยุโรป, ประตูชัย (Arc de Triomphe), จัตุรัสคองคอร์ด, ถนนชองป์เอลิเซ่, โรงละครโอเปร่า ล้วนเป็นสถานที่สำคัญคู่บ้าน คู่เมือง เข้าชมพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ (Musée du Louvre) เป็นพิพิธภัณฑ์ทางศิลปะอันตั้งอยู่ในกรุงปารีส ที่มีชื่อเสียงที่สุด,เก่าแก่ที่สุด และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งได้เปิดให้สาธารณะชนเข้าชมตั้งแต่ค.ศ. 1793มี ตัวอาคารเดิมทีเคยเป็นพระราชวังหลวง ซึ่งปัจจุบันเป็นสถานที่ที่จัดแสดง และเก็บรักษาผลงานทางศิลปะที่ทรงคุณค่าระดับโลกเป็นจำนวนมาก อย่างเช่น ภาพเขียนโมนาลิซา, The Virgin and Child with St. Anne, Madonna of the Rocks ผลงานของเลโอนาร์โด ดาวินชี หรือภาพ Venus de Milo ของอเล็กซานดรอสแห่ง Antioch ในปี พ.ศ. 2549 พิพิธภัณฑ์ลูฟร์มีผู้มาเยี่ยมชมเป็นจำนวน 8.3 ล้านคนทำให้เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีผู้มาเยี่ยมชมมากที่สุดในโลกและยังเป็นสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุดในกรุงปารีส

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Thai

บ่าย อิสระครึ่งวันให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าอาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ณ ร้าน Duty Free Shop ที่มีส่วนลดพิเศษให้เฉพาะนักท่องเที่ยวเท่านั้น ก่อนที่จะมีเวลาให้ท่านได้ช้อปปิ้งเป็นการส่งท้ายใน Galeries Lafayette ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของกรุงปารีส ที่มากมายไปด้วยสินค้าแบรนด์เนมของฝรั่งเศส

18.15 น. นำท่านสัมผัสบรรยากาศการล่องเรือแม่น้ำแซนน์ พร้อมรับประทานอาหารค่ำบนเรือ Bateaux Parisiens Dinner Cruise

นำท่านเข้าสู่ที่พัก PULLMAN LA DEFENSE HOTEL**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.pullmanhotels.com

วันที่ 9 สนามบินชาร์ลเดอโกล – เดินทางกลับกรุงเทพฯ เสาร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.30 น. นำท่านเดินทางสู่สนามบิน

13.30 น. ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ TG 931

วันที่ 10 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ อาทิตย์

06.30 น. สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

(หมายเหตุ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

กำหนดวันเดินทางทัวร์สเปน ทัวร์ฝรั่งเศส พฤษภาคม 2556 แมดริด โตเลโด้ บาร์เซโลน่า การ์กาสซอน อาร์ก ปงต์ดูการ์ ชาโตเนิฟดูปาบ อาวีญง ปารีส โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

  • 26 เม.ย.-5 พ.ค. 2556
  • 3-12 พ.ค. 2556
  • 10-19 พ.ค. 2556
  • 17-26 พ.ค. 2556
  • 24 พ.ค.-2 มิ.ย. 2556

ราคาทัวร์สเปน ทัวร์ฝรั่งเศส พฤษภาคม 2556 แมดริด โตเลโด้ บาร์เซโลน่า การ์กาสซอน อาร์ก ปงต์ดูการ์ ชาโตเนิฟดูปาบ อาวีญง ปารีส โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย ค่าทัวร์ต่อท่าน :

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 113,000.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง ท่านละ 101,900.-
  • เด็กอายุ 4-8 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 90,900.-
  • ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 14,000.-
  • กรณีไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน (ผู้ใหญ่) หักใบละ -37,000.-
  • กรณีไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน (เด็ก) หักใบละ -30,500.-

ราคาทัวร์สเปน ทัวร์ฝรั่งเศส พฤษภาคม 2556 แมดริด โตเลโด้ บาร์เซโลน่า การ์กาสซอน อาร์ก ปงต์ดูการ์ ชาโตเนิฟดูปาบ อาวีญง ปารีส โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว ณ วันที่ 17 ธันวาคม 2555
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าพระราชวังหลวง (Palacio Real) / ค่าเข้ามหาวิหารโตเลโด้ / ค่าเข้าชมโบสถ์ซากราด้า แฟมิเลีย / ค่าเข้าชมสนามกีฬากัมป์นูว์ / ค่าเข้าชมการแสดงระบำฟลามิงโก / ค่ารถไฟ 2nd Class TGV สู่มหานครปารีส / ค่าเข้าชมพระราชวังแวร์ซายน์ / ค่าเข้าพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ / ค่าลิฟท์ขึ้นชั้น 2 หอไอเฟล
  • ค่าล่องเรือ Dinner Cruise Bateaux Parisiens
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือ เทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าฝรั่งเศส (เชงเก้น)
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. แบบ FAST LANE TRIPPER PLAN.คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท – หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก สวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

ราคาทัวร์สเปน ทัวร์ฝรั่งเศส พฤษภาคม 2556 แมดริด โตเลโด้ บาร์เซโลน่า การ์กาสซอน อาร์ก ปงต์ดูการ์ ชาโตเนิฟดูปาบ อาวีญง ปารีส โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศสเปน ใช้เวลายื่นประมาณ 14 วันทำการ

  • พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ต้องนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  • รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ พื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำ, ห้ามสแกน และห้ามใช้รูปถ่ายเก่าที่เคยใช้ขอวีซ่ามาแล้ว) มีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป
  • สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส, หย่า /สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท (ภาษาอังกฤษ) / สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัท ย้อนหลัง 6 เดือน
  • หนังสือรับรองจากธนาคาร, สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ย้อนหลัง 6 เดือน ต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบันที่ยื่นคำร้องขอวีซ่า ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  • กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 – 6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ตัวจริง
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับ บิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ
  • ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่มีสิทธิ์เรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด