ทัวร์ดูไบ 6 วัน 2016 อาบูดาบี้ เฟอรารี่เวิลด์ พิพิธภัณฑ์ดูไบ ซาฟารีทะเลทราย เบิร์จ อับ อาหรับ

LOFT-WWV29-DUBAI 6 DAYS

หากจะเปรียบเทียบการพัฒนาประเทศในโลกใบนี้ กว่า 193 ประเทศคงต้องยอมรับรัฐดูไบ 1 ใน 7 ของสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ การเติบโตแบบไร้ขีดจำกัดเป็นที่ยอมรับของนานาประเทศในกลุ่มตะวันออกกลาง และชาติตะวันตก อีกทั้งในอนาคตยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพงานเอ็กซ์โป เป็นการแสดงนิทรรศการนานาชาติที่จะจัดขึ้นในปี ค.ศ. 2020 (พ.ศ. 2563) ดูไบไม่เพียงมีชื่อเสียงในเรื่องสถาปัตยกรรม ที่สร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆในทุกๆปี รวมไปถึงรางวัลสิ่งก่อสร้างที่เป็นตึกสูงระฟ้าที่สูงที่สุดในโลก ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สนามบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกกำลังจะเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาปีละกว่า 100 ล้านคน หรือแม้แต่การพัฒนาชายฝั่งทะเลจากการขุดทรายจากใต้ทะเลขึ้นมาถม จากแนวชายหาดเดิมเพียงแค่ 10 ก.ม. จนถึงปัจจุบันดูไบมีชายฝั่งทะเลถึง 2,000 ก.ม. สถานที่ท่องเที่ยวที่นี่ส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่ถูกมนุษย์สร้างขึ้น และเมื่อจะเนรมิตขึ้นมาทั้งทีก็ต้องทำให้โลกตะลึง เรียกได้ว่าดูไบเป็นเมืองที่รวมความเป็นที่สุดในโลกไม่ว่า “ใหญ่ที่สุด” “สูงที่สุด” “สวยที่สุด” หรือ “แห่งแรก” ดูไบกลายเป็นสวรรค์แห่งใหม่ของนักเดินทาง แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะไปสัมผัสรึยัง

12 เม.ย. 59 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – ดูไบ (สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์) อังคาร

12.00 น. คณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 9 เคาน์เตอร์ T สายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ สำหรับสายการบินไทย คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทางเข้าประตู 3 หน้าเคาน์เตอร์ D เช็คอินกรุ๊ปสายการบินไทย เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน

EK15.40 น. ออกเดินทางสู่สนามบินนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยเที่ยวบินที่ EK377 ใช้เวลาบิน 6 ชั่วโมง 5 นาที

TG16.15 น. ออกเดินทางสู่ดูไบ เที่ยวบินที่ TG517

EK19.00 น.

TG19.40 น. เดินทางถึงสนามบินดูไบ (เวลาท้องถิ่นดูไบช้ากว่ากรุงเทพ 3 ชม.) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร นำท่านเดินทางสู่ที่พักโรงแรม

พักโรงแรม SHERATON DEIRA HOTEL DUBAI หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.sheratondeiradubai.com

13 เม.ย. 59 ดูไบ – อาบูดาบี้ (นครหลวงแห่งรัฐ) – มัสยิดหลวง – เฟอรารี่เวิลด์ – ดูไบ พุธ

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม Buffet

08.00 น. นำท่านเดินทางสู่เมืองอาบูดาบี้ เป็นเมืองหลวงของ UAE ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ได้รับสมญานามว่าเป็น Garden of Gulf เพราะความเขียวขจีของต้นไม้ตัดกับท้องทะเลสีฟ้า เปรียบดั่งสวรรค์แห่งทะเลทราย เมืองที่ขึ้นชื่อว่าทุกอย่างสร้างขึ้นมาด้วยมนุษย์ ตึกสูงระฟ้ากลมกลืนไปกับเมืองเก่า นำท่านชมมัสยิดหลวง (Grand Mosque) ตั้งชื่อตามท่าน Sheikh Zayed bin Sultan al Nahyan ท่านเชคแห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตต์ มัสยิดสร้างจากหินอ่อนสีขาวยิ่งใหญ่ อลังการ สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ใช้เวลาในการก่อสร้าง 10 ปีจึงแล้วเสร็จ และเปิดให้เข้าชมในปีค.ศ. 2007 ภายในสุเหร่านี้มีพรมทอมือผืนที่ใหญ่ที่สุดในโลกขนาด 5,627 ตารางเมตร และโคมไฟ Chandelier ใหญ่ที่สุดในโลก นำเข้าจากประเทศเยอรมันทำด้วยทองคำและทองแดง (สุภาพสตรีเข้าชมภายในต้องมีผ้าคลุมผม) แล้วนำท่านแวะถ่ายรูปด้านนอกกับโรงแรม Emirates Palace

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร La Vendome Restaurant โรงแรมเอมิเรสต์ พาเลซ Local

14.30 น. นำท่านเข้าสู่เฟอร์รารี เวิลด์ สวนสนุกในร่มใหญ่ที่สุดในโลก เจ้าของฉายา “ม้าลำพอง” ทีมยักษ์ใหญ่ในวงการรถสูตรหนึ่ง ตั้งอยู่บนเกาะยาสที่สร้างขึ้นใหม่จากการถมทะเล สวนสนุกแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อบ่งบอกความเป็นเลิศทั้งในด้านผลงาน และนวัตกรรมด้านเทคนิค นับตั้งแต่ประตูทางเข้าสู่ด้านใน เน้นโลโก้เฟอร์รารีทั้งหมดเพื่อแฟนกีฬาโดยเฉพาะ หมดงบประมาณในการก่อสร้างถึง 2.6 พันล้านปอนด์ (ราว 1.3 แสนล้านบาท) เครื่องเล่นกว่า 20 ชนิด และไฮไลต์ที่สุดคือ รถไฟเหาะตีลังกา “เอฟ-วัน ธีม ฟอร์มูลา รอสซา” ซึ่งเตรียมสร้างสถิติเร็วที่สุดในโลกด้วยช่วงความเร็วสูงสุดที่ 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไห้ความรู้สึกเหมือนจริงในขณะที่คุณนั่งอยู่หลังพวงมาลัยรถฟอร์มูลาวัน แล้วเดินทางกลับสู่ดูไบ

19.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Thai Chi Restaurant Thai

พักโรงแรม SHERATON DEIRA HOTEL DUBAI หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.sheratondeiradubai.com

14 เม.ย. 59 พิพิธภัณฑ์ดูไบ – ตลาดเครื่องเทศ – ตลาดทองคำ – อิสระช้อปปิ้งดูไบมอลล์ พฤหัสบดี

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านเที่ยวชมเมืองดูไบที่มีครีก (Creek) ลำน้ำใหญ่ที่แบ่งดูไบออกเป็น 2 ฝั่งได้แก่ เดียร่า และเบอร์ ดูไบ ครีกเป็นดั่งสายเลือดใหญ่ที่หล่อเลี้ยงทุกชีวิตในดูไบ เข้าชมพิพิธภัณฑ์ดูไบ ที่ที่เราจะแกะรอยอดีตของผู้คนที่อยู่อาศัยกันมาหลายชั่วอายุคน ส่วนกลางแจ้งแสดงบ้านจำลองของชาวอาหรับ บ่อน้ำตรงลานกว้าง วินด์ทาวเวอร์ หล่องลมที่ช่วยระบายความร้อนภายในบ้าน ด้านในเป็นภาพวาด และภาพถ่ายในยุคที่ดูไบเจริญรุ่งเรืองที่สุดในช่วงปี 1960-1980 ด้านล่างหรือชั้นใต้ดินจะกว้างใหญ่และลึกลับซับซ้อนมาก มีทั้งภาพวาดสีน้ำของดูไบในอดีต การจัดหุ่นนิ่งแสดงวิถีชีวิตของคนพื้นเมือง มีการจำลองบรรยากาศใต้ทะเลโดยใช้แสงสีจำลอง ทำให้เห็นภาพของชาวดูไบในอดีต แล้วพาท่านลงเรือข้ามฝากที่เรียกว่าอับรา (Abra) ข้ามลำน้ำครีกสู่ฝั่งเดียร่า ที่รวมตลาดการค้าไว้ในย่านนี้ อาทิ ตลาดปลา, ตลาดเครื่องเทศ (Spicy Souk), ตลาดทองคำ (Gold Souk) เป็นตลาดทองที่ใหญ่ที่สุดในแถบตะวันออกกลางและในโลกอีกด้วย ทองคำรูปพรรณต่างๆ ที่ทำจากทอง 18K, 24K ล้วนเป็นงานฝีมือประดับเพิ่มเติมด้วยจิวเวอรี่หลากหลาย ล้วนเป็นเครื่องประดับที่มีราคาให้ท่านได้เลือกซื้อหา

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese Palace Restaurant Chinese

14.30 น. พาท่านเดินทางสู่ Dubai Mall ช้อปปิ้งมอลล์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก บนพื้นที่กว่า 1,124,000 ตร.ม. มูลค่าการก่อสร้าง 6 แสนล้านบาท ที่ตอบโจทย์นักช้อปได้ดีที่สุด แหล่งรวมแฟชั่นชั้นนำจากมหานครนิวยอร์ค ปารีส มิลาน ลอนดอน ร้าน แบรนด์เนมชื่อดังอาทิ Hermes, Louise Vuitton, Chanel และอื่นๆอีกมากมายในราคาที่ถูกกว่าภูมิภาคเอเซีย หรือจะเดินในห้างสรรพสินค้าชั้นนำอาทิ Galeries Lafayette, Debenhams, Bloomingdale’s, Waitrose, Marks & Spencer, Zara, H&M รวมไปทั้งนักชิมสามารถซื้อหาขนมอร่อยจากทั่วโลกอาทิ La Cure Gourmande, Ladurée, Caramel Garrett Popcorn ไม่ใช่เพราะดูไบเป็นเมืองปลอดภาษี แต่ที่นี่คือแหล่งรวมสินค้าอันทันสมัย นอกจากนี้ยังให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการชมดูไบ อะควอเรียม (ไม่รวมค่าเข้าชม) ชมโลกใต้ทะเลกับสัตว์น้ำนานาชนิดผ่านผนังอะคริลิกที่ใหญ่ที่สุดในโลก (The Guinness World Records) หรือชมน้ำพุดนตรีที่จัดแสดงทุกๆ 30 นาทีตั้งแต่ 18.00 น.เป็นต้นไป ที่บริเวณทะเลสาบ Burj Khalifa น้ำพุพุ่งสูงถึง 275 เมตร หรือประมาณตึก 50 ชั้น ร่ายรำไปตามจังหวะเสียงดนตรี โดยมีตึก Burj Khalifa ซึ่งเป็นตึกสูงที่สุดในโลกมีความสูงถึง 828 เมตร 16 ชั้น เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-01.00 น.

19.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Sea World / Sobahn Restaurant

20.30 น. กลับถึงโรงแรมที่พัก เชิญท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย

พักโรงแรม SHERATON DEIRA HOTEL DUBAI หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.sheratondeiradubai.com

15 เม.ย. 59 ดูไบ – จูไมร่าห์บีช – Madinat – เบิร์จ อับ อาหรับ – เดอะปาล์ม – แอตแลนตีส – ซาฟารีทะเลทราย – BBQ ดินเนอร์ – โชว์ระบำหน้าท้อง ศุกร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านเที่ยวชมย่านหรูหราของดูไบ ชายหาดจูไมร่าห์ที่ทอดตัวยาวตลอดแนวชายฝั่ง เป็นที่ตั้งของเบิร์จ อัล อาหรับ โรงแรมที่สูงเป็นอันดับที่ 4 ของโลก สถาปนิก Tom Wright of Atkins ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากเรือโบราณของชาวอาหรับที่เรียกกันว่า Dhow กางใบเพื่อรับลมแล่นออกทะเลกว้าง โดยสถาปนิกต้องการให้เป็นแลนด์มาร์กที่สำคัญของดูไบ เปรียบเทียบได้กับ โรงละครโอเปร่าของซิดนีย์, หอนาฬิกาบิ๊กเบนของลอนดอน และหอไอเฟลของปารีส โรงแรมแห่งนี้เป็น 1 ใน 3 ของโรงแรมในเครือจูไมร่าห์ และเป็นโรงแรมที่หรูหราราคาแพงที่สุดในดูไบ ได้รับการยกย่องให้เป็นโรงแรมระดับ 7 ดาว แล้วพาท่านเดินชมตลาดในร่มมาดินาท (Madinat) ที่น่าเดินที่สุดในดูไบ จำลองบรรยากาศของเวนิสมาไว้ที่นี่ รวงที่ขายข้าวของเครื่องใช้แบบอาหรับสวยหรู หรือนั่งชิลล์จิบกาแฟ ชมวิวทิวทัศน์เวนิสแห่งอาหรับ แล้วพาท่านเข้าสู่เดอะปาล์ม โครงการที่ยิ่งใหญ่และสร้างความฮือฮาให้กับคนทั้งโลก เป็นการถมทะเลเพื่อเนรมิตแผ่นดินใหม่ ตามดำริของท่านเชคที่เปิดให้ชาวต่างชาติเข้าไปเป็นเจ้าของที่ดิน และที่อยู่อาศัย อภิมหาโปรเจคแห่งนี้เป็นโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัย ช้อปปิ้งมอลล์ โรงหนัง โรงแรม และรีสอร์ต โดยมีรถไฟฟ้าวิ่งรับ-ส่งผู้โดยสารเชื่อมกับแผ่นดินใหญ่ ด้านปลายสุดของเดอะปาล์มคือ โรงแรมแอตแลนติส ที่ถูกกล่าวขวัญถึงว่าเป็นโรงแรมที่หรูหราอลังการ มีชายหาดส่วนตัว เฉกเช่นเทพีแห่งเดอะปาล์มกันเลยทีเดียว

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Kaleidoscope ในโรงแรมแอตแลนตีส Local

15.30 น. รถ 4WD นำท่านสนุกกับกิจกรรมอันดับ 1 ที่มาดูไบแล้วต้องไม่พลาด คือการผจญภัยไปในทะเลทราย สนุกและตื่นเต้นพร้อมกับสัมผัสกับประสบการณ์อันแปลกใหม่ที่มีอยู่เพียงไม่กี่แห่งในโลก กับการนั่งรถตะลุยไปบนดูน (เนินทราย) ที่มีทั้งสูงและต่ำสลับกันไป พร้อมชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้ากลางทุ่งทะเลทรายอันเวิ้งว้าง รถจอดส่งคณะที่แคมป์เบดูอิน ชาวพื้นเมืองดั้งเดิมที่เร่ร่อนไปในท้องทะเลทราย กระโจมแบบอาหรับที่สร้างขึ้นจากปาล์ม และตกแต่งด้วยพรมแบบเปอร์เซียและที่นั่งอันแสนสบาย ต้อนรับท่านด้วยชาพื้นเมืองและอิทผาลัม สนุกสนานกับการขี่อูฐทดลองเพนท์เฮนน่า (การเพนท์ลวดลายบนผิวหนังคล้ายรอยสัก)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำแบบ BBQ ปิ้งย่างมีทั้งเนื้อแกะ, ไก่, ปลา ให้ท่านเลือกทานจนอิ่ม พร้อมการแสดงระบำหน้าท้อง หรือ Belly Dance ท่ามกลางบรรยากาศอาหรับราตรี

พักโรงแรม SHERATON DEIRA HOTEL DUBAI หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.sheratondeiradubai.com

16 เม.ย. 59 อิสระช้อปปิ้ง Mall of Emirate – กลับกรุงเทพฯ เสาร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม Buffet

09.30 น. หลังเช็คเอ้าท์ พาท่านเดินทางสู่ห้างสรรพสินค้า Mall of Emirate ห้างขนาดยักษ์ ที่ประกอบไปด้วยแหล่งบันเทิงต่างๆนานา และช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ มีสินค้ามากมายให้ท่านได้เลือกซื้อ อาทิ แบรนด์ดังอย่าง H&M, Zara, Rip Curl มากกว่า 450 ร้าน รวมทั้งของเด็กเล่นจากทั่วโลก มีสวนสนุกขนาดใหญ่ โรงภาพยนตร์ ภัตตาคาร แต่สิ่งที่พิเศษสำหรับที่นี่คือ Ski Dubai Complex ลานสกีหิมะขนาดใหญ่แห่งแรกที่สร้างขึ้นบนทะเลทราย ภายในมีลานสกีเล็กสำหรับเด็กและลานสกีใหญ่สำหรับผู้ใหญ่ สามารถนั่งกระเช้าขึ้นไปบนยอดเนินสำหรับเล่นสกีได้ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเล่นสกีและช้อปปิ้งตามอัธยาศัย (ท่านใดสนใจจะเล่นสกีกรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์ ราคาไม่รวมค่าเล่นสกี)

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Blue Elephant Restaurant Thai

EK15.20 น. ออกเดินทางโดยสายการบินอาหรับเอมิเรตส์ โดยเที่ยวบินที่ EK370

TG20.55 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG518

17 เม.ย. 59 ดูไบ – เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ อาทิตย์

EK00.55 น.

TG06.40 น. คณะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

(หมายเหตุ โปรแกรมดังกล่าวข้างต้น เป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยว ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการจัดโปรแกรมของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วนจะส่งให้ท่าน 7 วันก่อนการเดินทางเท่านั้น)

กำหนดการเดินทาง / สงกรานต์

  • 12-17 เมษายน 2559

ค่าทัวร์รวม : สำหรับสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์ EK

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 55,900.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง ท่านละ 53,900.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 47,900.-
  • ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 6,400.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน (BKK-DBX-BKK) ผู้ใหญ่หักใบละ -14,500.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน (BKK-DBX-BKK) เด็กหักใบละ -10,500.-

ค่าทัวร์รวม : สำหรับสายการบินไทย TG

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 63,900.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง ท่านละ 60,900.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 54,900.-
  • ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 6,400.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน (BKK-DBX-BKK) ผู้ใหญ่หักใบละ -22,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน (BKK-DBX-BKK) เด็กหักใบละ -17,500.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว ณ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2558
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือ เทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าดูไบ หากยื่นวีซ่าแล้วไม่สามารถยกเลิกการเดินทางได้
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ของบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต
  • – หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและ เที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าทิปคนขับรถ
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทางกับเรา เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด