ทัวร์โรมาเนีย บัลแกเรีย 30 พ.ค. – 10 มิ.ย. 2559 เทศกาลกุหลาบ 1 ปีมีครั้ง ป้อมปราการฮังการี พิพิธภัณฑ์โรงเรียนแห่งแรกของประเทศโรมาเนีย ชมทะเลสาบที่สวยงาม Seven Rila Lake- Belogradchik Fortess ป้อมปราการเก่าแก่สมัยโรมัน

ROMANIA – BULGARIA Rose Festival 

12 วัน 9 คืน ชมเทศกาลกุหลาบ 1 ปีมีครั้งเดียว

นำท่านเดินทางสู่เมืองบูคลาเรสต์ (BUCHAREST) – โคเซีย(COZIA) – ซีบิว(SIBIU) วิหารโคเซีย (COZIA MONASTERY) – Great Square -จัตุรัสเล็ก Little Square – จัตุรัสฮูเอ็ต (Huet Square)- โบสถ์ซีบิว (SIBIU’S EVANGELICAL CATHEDRAL)- ปราสาทคอร์วิน (Corvins’ Castle)-ป้อมปราการฮังการี (Hungary Citadel)- พิพิธภัณฑ์หอนาฬิกา (Clock Tower)-พิพิธภัณฑ์โรงเรียนแห่งแรกของประเทศโรมาเนีย (ROMANIAN FIRST SCHOOL MEUSEUM)- ปราสาทเพเลส (PELES CASTLE)- ปราสาทบราน(BRAN CASTLE-ปราสาทแด๊กคูล่า) – งานเทศกาลกุหลาบโลกที่มีเพียงปีละครั้ง สัมผัสประสบการณ์การเก็บเกี่ยวดอกกุหลาบอย่างคนท้องถิ่น พร้อมลิ้มรสชาติของไวน์ Wine Testing เที่ยวโซเฟีย (Sofia) – อารามมรดกโลกรีล่า (Rila monastery)- มหาวิหารอเล็กซานเดอร์เนฟสกี (Alexander Nevsky Cathedral)- ชมทะเลสาบที่สวยงาม Seven Rila Lake- Belogradchik Fortess ป้อมปราการเก่าแก่สมัยโรมัน

โปรแกรมทัวร์โรมาเนีย บัลแกเรีย 30 พ.ค. – 10 มิ.ย. 2559 เทศกาลกุหลาบ 1 ปีมีครั้ง

วันที่ 1 : กรุงเทพ – บูคาเรสต์ (Bucharest) (30/05/2016)

20.00 น. คณะพบเจ้าหน้าที่และมัคคุเทศก์ได้ที่ ชั้น4 ประตู 9-10 เคาน์เตอร์ (แถว 14-18) สายการบินออสเตรียน(OS) ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

23.45 น. ออกเดินทางสู่ประเทศโรมาเนีย โดยสายการบินออสเตรียน(OS)เที่ยวบินที่ OS26 (ใช้เวลาบินประมาณ 10 ชั่วโมง 50 นาที)

วันที 2 : บูคาเรสต์ (Bucharest) (31/05/2016)

05.35 น. แวะเปลี่ยนเครื่อง ณ สนามบิน เวียนนา (VIE)

07.00น. ออกเดินทางต่อ สู่สนามบินบูคาเรสต์ โดยสายการบินออสเตรียน(OS) เที่ยวบินที่ OS789

09.35 น. เดินทางถึงสนามบินบูคาเรสต์ (OTP) ประเทศโรมาเนีย นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง

นำท่านเดินทางสู่เมืองหลวงของโรมาเนีย กรุงบูคาเรสต์ (Bucharest) ซึ่งตั้งอยู่บนที่ราบวอลลาเซีย ติดเทือกเขาคาร์เปเชียน และแม่น้ำดานูป บูคาเรสต์ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีธรรมชาติอันสวยงามล้อมรอบด้วยเทือกเขา และทะเลสาบจนได้สมญานามเป็นที่รู้จักกันทั่วยุโรปว่า “ปารีสน้อย” นำท่านเที่ยวชมเมืองและแวะถ่ายรูป (หากรถสามารถจอดได้) ชมจัตุรัสแห่งการปฎิวัติ (Revolution Square), โอเปร่าเฮ้าส์ (Opera House), คลับทหารแห่งชาติ (National Military Academy) ผ่านชม “ประตูชัย” ซึ่งตั้งอยู่บนถนนKISSELEFF ซึ่งสร้างเลียนแบบประตูชัย ในกรุงปารีส ในสถาปัตยกรรมแบบโรมาเนีย(Romanian Athenaeum)

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน

บ่าย นำท่านเข้าชมอาคารรัฐสภาหรือทำเนียบประธานาธิบดีของโรมาเนีย Parliament Palaceทำเนียบประธานาธิบดีที่ใหญ่โตโอฬารของประธานาธิบดีเชาเชสคู และ นางเอลินา ภริยาผู้ซึ่งอยากมีชีวิตหรูหราประหนึ่งเอวิต้า เปรอง อาคารรัฐสภานี้ได้ชื่อว่ามีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก รองจากตึกเพนตากอนของสหรัฐอเมริกา และมีจำนวนห้องมากถึง 6,000 ห้อง สร้างแบบสถาปัตยกรรมโรมาเนีย ทั้งโครงสร้างและการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในอาคาร แต่ละห้องตกแต่งอย่างวิจิตรตระการตา โดยเฉพาะห้องแกรนด์บอลลูม ที่ได้มีการตกแต่งโคมไฟประดับโบฮีเมียน้ำหนักถึง 5 ตัน ปูพื้นด้วยพรมเปอร์เซียผืนใหญ่ ห้องรับรองซึ่งสร้างจากหินอ่อนจากประเทศอิตาลี ให้ท่านได้สัมผัสถึงความโอ่อ่า ความยิ่งใหญ่ของอาคารรัฐสภาที่ใช้งบประมาณมหาศาลในการก่อสร้าง

นำท่าน CHECK-IN เข้าพักผ่อนในโรงแรม Rin Hotel 4* Hotel

เย็น รับประทานอาหารค่ำ

วันที 3 : บูคาเรสต์(Bucharest) – โคเซีย(Cozia) – ซีบิว(Sibiu) (01/06/2016)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านชมวิหารโคเซีย (COZIA MONASTERY)ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำโอล์ตในแคว้นวัลลาเชียแวดล้อมด้วยธรรมชาติสวยงามของป่าเขาวิหารสร้างขึ้นตั้งแต่ค.ศ.1386 หนึ่งในวิหารสวยงามสิ่งก่อสร้างโดยปู่ของเจ้าชายวลาดเทเปสหรือแดร็กคูล่าเป็นสถาปัตยกรรมแบบไบแซนไทน์ภายในวิหารมีภาพจิตรกรรมฝาผนังที่สวยงามอลังการเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพระเยซูและนักบุญในคริสต์ศาสนาถือเป็นศิลปกรรมชิ้นเอกและยังเป็นที่เก็บสะสมงานศิลป์และวัตถุโบราณล้ำค่าปัจจุบันสถานที่แห่งนี้คงใช้ประกอบพิธีศักดิ์สิทธิ์และศาสนกิจของผู้ที่นับถือศาสนาคริสต์

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันอาหารพื้นเมือง

จากนั้นเดินทางสู่เมืองซีบิว(SIBIU)เป็นเมืองสำคัญในแคว้นทรานซิลวาเนียอยู่ในจังหวัดซีบิวที่มีชื่อเดียวกันซึ่งตั้งอยุ่ห่างจากเมืองหลวงบูคาเรสต์ทางตะวันตกเพียง 282 กิโลเมตรในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรทรานซิลวาเนียระหว่างปีค.ศ. 1692 – 1791 เมืองซีบิวเป็นหนึ่งในศูนย์วัฒนธรรมที่สำคัญที่สุดของโรมาเนียโดยถูกกำหนดให้เป็น“เมืองหลวงแห่งวัฒนธรรมยุโปในปีค.ศ. 2007”ควบคู่ไปกับลักเซ็มเบิร์กนิตยสารForbes จัดให้เมืองซีบิวอยู่ในอันดับที่ 8 ของสถานที่ท่องเที่ยวงดงามที่สุดของยุโรปเมืองที่ร่ำรวยที่สุดแห่งแคว้นทรานซิลวาเนียชมทัศนียภาพของโอล์ตแวเลย์จากนั้นจากนั้นนำท่านสำรวจชมเมืองเก่าที่ได้รับการอนุรักษ์คงความยิ่งใหญ่สะท้อนให้เห็นถึงความร่ำรวยและอำนาจที่ครอบงำการค้าในภูมิภาคพื้นที่ประวัติศาสตร์กับถนนสายแคบๆที่ตัดผ่านอาคารในยุคสมัยยุโรปกลางมุ่งสู่จัตุรัสกลางเมืองซีบิวเป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลแห่งแรกในโรมาเนียในปีค.ศ. 1292 มีร้านขายยาแห่งแรกในปีค.ศ. 1494 รวมถึงพิพิธภัณฑ์Brukenthal Museum ที่เปิดในปีค.ศ. 1817 เก่าแก่ที่สุดในโรมาเนียหนังสือเล่มแรกในภาษาโรมาเนียนถูกตีพิมพ์ในซีบิวเมื่อปีค.ศ. 1544 ผ่านชมจัตุรัสใหญ่กลางเมืองGreat Square หรือGrand Square จัตุรัสเล็กLittle Squareจากนั้นมุ่งสู่จัตุรัสฮูเอ็ต (Huet Square)เต็มอิ่มกับบรรยากาศโดยรอบมีร้านค้ามากมายภายในอาร์เคดทางเดินที่มีร้านขายของสองฝั่งทางและมาชมโบสถ์ซีบิว (SIBIU’S EVANGELICAL CATHEDRAL)โบสถ์เก่าแก่กลางเมืองที่สร้างตั้งแต่ปีค.ศ.1320 จนแล้วเสร็จในปี1520 เป็นสถาปัตยกรรมโกธิคตามแบบของเยอรมันผสมผสานกับศิลปะดั้งเดิมของโรมาเนียตัวโบสถ์มียอดแหลม5 ยอดยอดที่สูงสุดวัดได้คือ74 ชมLiars Bridgeซึ่งถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์สำคัญที่สุดของเมืองซีบิวเพราะเป็นสะพานเหล็กแห่งแรกของโรมาเนียสร้างขึ้นแทนที่สะพานเดิมที่เป็นไม้และเป็นสะพานเหล็กแห่งที่สองที่สร้างขึ้นในยุโรป

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ

ได้เวลาอันสมควรนำท่านกลับเข้าสู่ที่พักโรงแรม Ramada 4* Hotel หรือเทียบเท่า

วันที 4 : ซีบิว(Sibiu) – Biertan Fortified – เมืองซีกิสวารา(Sighisoara)– บราซอฟ(Brasov)(02/06/2016)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านเดินทางไปยังหมู่บ้าน Biertanกล่าวถึงครั้งแรกในเอกสารอย่างเป็นทางการในปีค.ศ. 1283 เป็นบ้านที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งและน่าประทับใจมากที่สุดในยุคกลางเป็นเมืองที่ร่ำรวยที่สุดแห่งแคว้นทรานซิลวาเนียนำท่านชมโบสถ์ป้อมปราการ(Biertan Fortified Church) โบสถ์ประจำเมือง ที่มีป้อมปราการและหอรบล้อมรอบอย่างแน่นหนา ที่เป็นเช่นนี้เพราะนอกจากจะใช้เป็นศาสนสถานแล้วโบสถ์ป้อมปราการยังถูกใช้ในการหลบภัยของชาวเมืองเมื่อเกิดภัยสงครามอีกด้วยออกเดินทางต่อสู่เมืองซีกิสวารา (Sighisoara) ระหว่างทางเข้าชมพิพิธภัณฑ์หอนาฬิกา (Clock Tower)ที่มีชื่อเสียงนำท่านชมแต่ละห้องภายในหอนาฬิกาซึ่งใช้เป็นพิพิธภัณฑ์ที่เก็บสะสมของมีค่าที่ขุดได้ภายในเมืองนี้ชมทัศนียภาพของเมืองซิกิสวาราจากยอดสูงสุดของหอนาฬิกาแห่งนี้ท่านจะได้สัมผัสกับวิวทิวทัศน์ของเมืองจากมุมสูงนำท่านชมห้องทรมานนักโทษตลอดจนห้องเก็บอาวุธจากนั้นนำท่านเดินทางไปยังบ้านเกิดของวลาดเทเปส (ท่านแดร็กคูล่า)นำชมบ้านที่ซึ่งเป็นสถานที่เกิดของท่านเค้าท์ในปีค.ศ. 1432

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันในบ้านที่เกิดแดรกคิวลา

จากนั้นเดินทางต่อไปสู่บราซอฟ(Brasov)ก่อตั้งขึ้นเมื่อศตวรรษที่ 12 โดยการตั้งถิ่นฐานของแซกซอนซึ่งเคยถูกปกครองโดยชนชาติเยอรมันที่แห่งนี้ยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์ของยุคกลางที่สวยงามจากสิ่งปลูกสร้างและตึกอาคารมากมายจากสมัยยุคกลางเมืองหลวงของจังหวัดบราซอฟที่ตั้งอยู่เกือบตรงกลางของประเทศโรมาเนียในแคว้นทรานซิลวาเนียเป็นพื้นที่ที่ตั้งอยู่ตีนเขาคาร์เปเธี่ยน เป็นหนึ่งในเมืองที่ใหญ่ที่สุดและสวยงามที่สุดของประเทศโรมาเนียมีภูเขาโอบล้อมอยู่สามด้านเป็นยุทธภูมิที่ดีเหมาะแก่การตั้งถิ่นฐานดังนั้นเหล่าอัศวินติวโตนิกจึงได้ลงหลักปักฐานสร้างเมืองขึ้นที่นี่ในปีค.ศ. 1211 และเป็นเมืองได้รับการอนุรักษ์ปกป้องบูรณะไว้เป็นอย่างดีที่สุดในยุโรปเมืองหนึ่งจึงทำให้มีนักท่องเที่ยวมาแวะเยือนเมืองบราซอฟในจำนวนที่เพิ่มขึ้นๆทุกปีนำท่านชมจุดสำคัญที่สุดของการชมเมืองที่นี่คือพิพิธภัณฑ์โรงเรียนแห่งแรกของประเทศโรมาเนีย (ROMANIAN FIRST SCHOOL MEUSEUM)ที่รวบรวมหนังสือหายากภาพพิมพ์ต่างๆและสมุดคัดลองหนังสือเขียนด้วยลายมือหายากที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์นำท่านเข้าชมโบสถ์ดำที่มีชื่อเสียงหรือที่รู้จักในนาม BLACK CHURCHสร้างขึ้นในปีค.ศ. 1383ซึ่งจัดเป็นโบสถ์สถาปัตยกรรมโกธิคที่ใหญ่ที่สุดของโรมาเนีย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ

ได้เวลาอันสมควรนำท่านกลับเข้าสู่ที่พักโรงแรม Golden Time 4* Hotel

วันที่ 5 : บราซอฟ(Brasov) – บราน(Bran) – (Azuga) – (Sinaia) – Bucharest (03/06/2016)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านเดินทางสู่เมืองบราน (BRAN)เมืองที่มีชื่อเสียงมากอีกเมืองหนึ่งของโรมาเนียเมืองซึ่งได้ชื่อว่าเป็นที่อยู่ของแวมไพร์นำท่านเข้าชมปราสาทบราน (BRAN CASTLE) หรือที่รู้จักกันในนาม “ปราสาทแดร็กคูล่า” โด่งดังจากนักประพันธ์นามแบรมสโตคเกอร์ปราสาทแห่งนี้สร้างขึ้นในในศตวรรษที่14 เป็นปราสาทที่ได้รับการยกย่องว่าสวยงามที่สุดในโรมาเนียตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่บนยอดเขาสร้างขึ้นเพื่อเป็นป้อมควบคุมเส้นทางการค้าและเก็บภาษีระหว่างแคว้นวาลันเซียและแคว้นทรานซิลวาเนียจากนั้นอิสระนำท่านช้อปปิ้งซื้อของที่ระลึกและของฝากก่อนรับประทานอาหารกลางวัน

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันณ ภัตตาคารอาหาร

บ่าย ออกเดินทางต่อไป Rasnov ไปเยี่ยมชมป้อมปราการที่สวยงามตั้งอยู่บนหินบนยอดเขา Carpathian สูง 650 ฟุต. สร้างขึ้นในปีค.ศ.1331, ป้อมปราการถูกสร้างขึ้นโดยอัศวินเพื่อการป้องกันการบุกรุกพวก Tartars ในภายหลังขยายโดยประชากรชาวอังกฤษท้องถิ่น ต่อจากนั้นเดินทางไปยัง Azuga ซึ่งเป็นห้องเก็บไวน์ใต้ดินสร้างขึ้นในปี 1892 และเป็นผู้ผลิตไวน์ Romanian’s Royal Court ที่มีชื่อเสียงของโรมาเนีย ต่อจากนั้นเดินทางไปยังเมืองซินายา (Sinaia) พาท่านชมปราสาทเพเลส Peles ตั้งอยู่ที่หุบเขาเทือกเขาบูซากิ (Bucegi) กลางป่าสนบนเทือกเขาคาร์เปเทียน เป็นปราสาทที่ได้รับการยกย่องว่าสวยงาม และคงสภาพสมบูรณ์ที่สุดในโรมาเนีย สร้างขึ้นโดยกษัตริย์คาโรล ที่ 1 เพื่อใช้เป็นที่ประทับในช่วงฤดูร้อนปราสาทนี้ใช้เวลาสร้างนานถึง 10 ปี ตัวปราสาทเป็นศิลปะแบบเยอรมัน ภายในปราสาทตกแต่งหรูหราอลังการด้วยไม้แกะสลักเสลาลวดลายงดงาม เป็นปราสาทที่รวบรวมงานศิลปะที่สวยงามมากมายจากประเทศต่างๆ ในยุโรป เช่น โคมไฟระย้าจากอิตาลี รูปภาพติดผนังจากฝรั่งเศส เป็นต้น จากนั้นนำท่านเข้าสู่ กรุงบูคาเรสต์(BUCHAREST)

ได้เวลาอันสมควรนำท่านกลับเข้าสู่ที่พักโรงแรม Golden Tulip Victoria 4* Hotel

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารโรงแรม

วันที่ 6 : Bucharest – Veliko Tarnovo – คาซานลัค (Kazanlak)(04/06/2016)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านออกเดินทางไปยัง เมืองเวลีคอเทอร์โนโว (VELIKO TARNOVO) ที่ตั้งอยู่ทางด้านเหนือระยะทางห่างประมาณ 70 กม.โดยเดินทางผ่านข้ามพรมแดนโรมาเนียไปยังบัลกาเรีย ที่ด่านอาร์บานาสซี ซึ่งเป็นหมู่บ้านเก่าแก่แหล่งชุมชนของชาวอัลบาเนียและชาวกรีกที่เข้ามาตั้งรกรากตั้งแต่สมัยศตวรรษที่16 ให้ท่านได้ชมอาคารบ้านเรือนสวยงามแปลกตาที่ปลูกสร้างแบบสถาปัตยกรรมผสมผสานแบบ Bulgarian National Revival ซึ่งบางทีก็ถูกเรียกว่า บัลแกเรียนเรเนซอง(Bulgarian Renaissance) อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวในย่าน Gurko Street

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง

จากนั้นเดินทางต่อไปยังทิศตะวันออกไปยังหุบเขากุหลาบหุบเขากุหลาบในKazanlakและKarlovoซึ่งบางส่วนของหุบเขานี้เป็นของทุ่งNova Zagoraซึ่งมีพื้นที่รวมประมาณ3,300ตารางกิโลเมตรนำท่านเดินทางไปตามเส้นทางสายดอกกุหลาบณหุบเขาแห่งดอกกุหลาบ (The Valley of Roses)แหล่งปลูกกุหลาบอันกว้างใหญ่ที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมาเยือนเมื่อมาเมืองคาซานลัคมีภูมิอากาศเหมาะแก่การเติบโตของดอกกุหลาบอย่างมากอาจจะเรียกได้ว่าดอกกุหลาบที่มาจากเมืองคาซานลักเป็นดอกกุหลาบที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดในโลกชมทุ่งดอกกุหลาบที่ปลูกไว้ในไร่อันกว้างใหญ่กินอาณาเขตไปเป็นภูเขาทั้งลูกให้ท่านได้ตื่นตาไปกับความสวยงามของดอกกุหลาบนานาชนิดที่เบ่งบานรอการเก็บเกี่ยวอย่างสวยงามชมวิธีการเก็บดอกกุหลาบในไร่ให้ท่านได้ลองเก็บกุหลาบที่มีกลิ่นหอมอย่างสนุกสนานและให้ท่านได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องหอมเช่นน้ำหอมโลชั่นสบู่แชมพูและน้ำมันหอมระเหยกลิ่นพฤกษาดอกไม้นานาพันธ์โดยเฉพาะกลิ่นกุหลาบที่มีชื่อเสียงของเมืองนี้

นำท่าเข้าสู่ที่พักGRAND HOTEL KAZANLUKและพาท่านไปเดินชมงานพร้อมชิมไวน์กุหลาบ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

วันที่ 7 :Kazanlak– เก็บดอกกุหลาบจากสวนสวยRose Picking – เทศกาลกุหลาบโลกTHE ROSE FESTIVAL IN THE VALLEY OF ROSES–Plovdiv (05/06/2016)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

ออกเดินทางแต่เช้าเพื่อชมความงดงานของทุ่งดอกกุหลาบสัมผัสประสบการณ์เก็บเกี่ยวดอกกุหลาบและคัดดอกกุหลาบด้วยตัวท่านเองกับชาวพื้นเมืองอย่างเป็นกันเองจากแหล่งปลูกดอกกุหลาบที่ขึ้นชื่อภายในสวนดอกกุหลาบของKazanlakซึ่งโดยมากจะทำการเก็บเกี่ยวตอนช่วงพระอาทิตย์ขึ้นเพื่อให้ได้กลิ่นของกุหลาบที่ดีที่สุดและน้ำมันจากกุหลาบที่มีคุณภาพจากนั้นเดินทางต่อไปยังหมู่บ้านSkobelevoนำท่านชมศูนย์รวมของชาติพันธุ์วิทยา “Damascena”และโรงกลั่นณ สถานที่ๆรายล้อมรอบไปด้วยสวนกุหลาบอันสวยงาม

ออกเดินทางต่อไปยังKazanlakเพื่อชมขบวนพาเหรดที่ยิ่งใหญ่ของเทศกาลกุหลาบโลกTHE ROSE FESTIVAL IN THE VALLEY OF ROSES ที่จัดขึ้นในเมืองให้ท่านเข้าชม”เทศกาลดอกกุหลาบ” (Rose Festival)เทศกาลนี้เริ่มจัดครั้งแรกเมื่อปี 1903 และจัดต่อกันมาทุกปีจนถึงปัจจุบันโดยจะจัดในสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายนในงานจะคัดเลือกดอกกุหลาบที่สวยที่สุดและหญิงสาวในเมืองที่สวยที่สุดมาร่วมงานมีการประกวดสาวงามประจำเมืองโดยหญิงสาวที่จะสามารถลงประกวดได้นั้นต้องเป็นหญิงสาวที่เรียนจบระดับมัธยมในเมืองคาซานลักเท่านั้นซึ่งผู้ชนะจะได้เป็น “The Queen Of Roses” ร่วมชมขบวนแห่ดอกกุหลาบ (Rose Festival Parade) ที่จัดขึ้นในฤดูใบไม้ผลิในขบวนชาวเมืองจะแต่งกายชุดประจำชาติและโปรยดอกไม้อย่างรื่นเริงสวยงามก่อนจะออกเดินทางไปรับประทานอาหารณสถานที่ปิกนิกที่จัดเตรียมไว้เต็มอิ่มกับบรรยากาศธรรมชาติอันสวยงามพร้อมรับฟังดนตรีพื้นบ้านดื่มด่ำกับรสชาติของไวน์ชั้นเลิศพร้อมกับรับชมโชว์การแสดงพื้นเมือง

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน

มุ่งหน้าสู่พลอฟดิฟ(Plovdiv) เมืองน่าท่องเที่ยวที่สุดติดอันดับที่2 ของประเทศบัลแกเรียซึ่งตั้งคั่นกลางระหว่างแม่น้ำMaritsa และเขาหกลูกซึ่งจุดนี้เป็นยุทธศาสตร์สำคัญของเมืองและเป็นเมืองที่มีสีสันสวยงามและเป็นหนึ่งในเมืองที่เก่าแก่ที่สุดในบัลแกเรียโดยไม่มีใครสามารถบอกได้เลยว่าเมืองนี้เก่าแก่เพียงใดตั้งอยู่และเริ่มสร้างตั้งแต่เมื่อไหร่วางศิลาฤกษ์เมื่อใดอย่างน้อยๆขั้นต่ำก็มากกว่า 5000 ปีที่ผ่านมาเมืองเก่าPlovdivแห่งนี้ตั้งอยู่บนเขาTrimontiumซึ่งเป็นศูนย์กลางการฟื้นฟูของสถาปัตยกรรมแห่งชาติของชาวบัลแกเรีย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำอาหารพื้นเมือง

ได้เวลาอันสมควรนำท่านกลับเข้าสู่ที่พักImperial 4* Hotel

วันที่ 8 : Plovdiv–Backovo- Assenovgrad-Brestovitsa(Wine Testing)-Plodiv Tour (06/06/2016)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านไปยังอาราม Bachkovo ตั้งอยู่ห่างจาก Plovdiv 20กิโลเมตร วัดเป็นที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองในบัลแกเรียก่อตั้งขึ้นในปี1083 และเป็นหนึ่งในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในประวัติศาสตร์บัลแกเรีย

นำท่านไปต่อที่ Assenovgrad ป้อมพระมหากษัตริย์อีวานอาเซน ‘s -ผู้ปกครองที่ชาญฉลาดของสองอาณาจักรบัลแกเรีย มีโบสถ์เก่าแก่จากศตวรรษที่ 13 ครั้งวาดด้วยบางชิ้นที่แท้จริงของยึดถือ ที่ด้านบนของป้อมปราการที่เราสนุกกับการที่น่ากลัว 360องศาพาโนรามาทั่ว Rhodope ภูเขาเมือง Assenovgrad ที่ธราเซียนวัลเลย์และการจัดเก็บภาษีช่วงบอลข่านกับ Botev สูงสุดของยอดเขาไกลออกไป หลังจากนั้นโรงกลั่นเหล้าองุ่น Brestovitsa ที่สร้างขึ้นในช่วงปลายปี 1930 เป็นตัวอย่างที่คลาสสิกของห้องใต้ดินฝรั่งเศสบนพื้นดินที่จะมีทัวร์ชิมและให้บริการอาหารกลางวัน

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันที่ BrestovitsaWineHouse

บ่าย นำท่านชมเมืองเก่าพลอฟดิฟ (Plovdiv)ส่วนที่เก่าแก่ของตัวเมืองได้รับการอนุรักษ์ทางสถาปัตยกรรมซึ่งทำให้พลอฟดิฟยังคงมีกลิ่นอายของยุคเรอเนสซองจนถึงปัจจุบันสภาพตึกรามบ้านช่องยังคงอนุรักษ์ไว้ซึ่งรูปแบบเดิมเป็นที่น่าประทับใจของนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมเยือนชมเมืองเก่าและโรงละครโรมันอายุเก่าแก่กว่าสองพันปีป้อมปราการที่สร้างขึ้นสมัยยุคกลางช่วงไบเซนไทน์และมัศยิดในศตารรษที่ 15 จากนั้นเดินทางไปตามถนนสายเล็กๆที่ปูด้วยหินเที่ยวชมบรรยากาศโดยรอบกับเมืองอันเงียบสงบในเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานแห่งนี้โดยนำท่านเดินชมเขตเมืองเก่าบนถนนที่ปูด้วยแผ่นหินแบบโบราณผ่านชมซากโรงละครกลางแจ้งแบบโรมันPhilippopolis Theatre อายุกว่า 2,000 ปีที่ยังคงสภาพสมบูรณ์และสภาโรมัน (Roman Forum)ชมซากป้อมปราการสมัยไบแซนไทน์Assen’s fortress ที่สร้างขึ้นบนหน้าผาในช่วงรัชสมัยจักรพรรดิจัสติเนียนผู้ยิ่งใหญ่ในศตวรรษที่หกเพื่อคุ้มครองถนนโรมันโบราณที่เชื่อมภูมิภาคเทรซกับทะเลอีเจียน

ชมสุเหร่าโบราณDzhumaya Mosqueสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 14 ในช่วงการปกครองของออคโตมันเติร์กโดยสร้างทับลงไปบนโบสถ์คริสต์เก่าSt.Petkaใช้เสาขนาดใหญ่สี่เสาคร่อมเหนือโถงใต้ดิน 9 โถงโดมสุเหร่าเคลือบทับด้วยตะกั่วและมีหอขานสูงถึง 23 เมตรโรงอาบน้ำแบบตุรกีโบราณ Turkish Bath อายุย้อนหลังไปในคริสต์ศตวรรษที่ 16 ที่ยังคงสภาพสมบูรณ์ ปัจจุบันใช้เป็นศูนย์วัฒนธรรม หลังจากนั้น

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเข้าสู่ที่พักImperial 4* Hotel

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

วันที่ 9 : Plodiv – Seven Rila Lakes – Sofia (07/06/2016)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านไปยังทะเลสาบ Sevan Rila ซึ่งได้ถูกขนานนามว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งใน Balkan Peninsula สถานที่ที่มีเสน่ห์ที่สมควรที่จะได้เห็น ความงามของทะเลสาบแห่งนี้ไม่เพียงแต่ดึงดูดจำนวนนักท่องเที่ยวชาวบัลแกเรีย แต่ยังมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินับพัน ให้ความสนใจและเดินทางมาสัมผัสความงดงามของทะเลสาบแห่งนี้ทะเลสาบ Sevan Rila ตั้งอยู่ในส่วนที่เรียก Dangskiya ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเทือกเขา Rila (Rila เป็นชื่อจุดยอดที่สูงที่สุงของเทือกเขานี้ จริงแล้ว กลุ่มภูเขานี้ มีชื่อเรียกแตกต่างกันไปแต่ละยอกเขา แต่เพราะ Rila เป็นจุดที่สูงที่สุด ของกลุ่มภูเขาในบริเวณนี้ คนทั้วไปเรยเหมารวมไปว่า เป็นเทือกเขา Rila)

ส่วนทะเลสาบ Savan Rila นี้ ก็มีชื่อแยกส่วนไปอีก 7 ชื่อด้วยกัน มีดังนี้ Salzata, Ribnoto, Okoto, Dolnoto, Babreka, Trilistnika, Bliznakaส่วนต่างๆ ของทะเลสาบ Seven Rila ทั้งหมด จะถูกเชื่อมต่อกันด้วยลำห้วยแคบๆ ที่กระจัดกระจายอยู่ ณ เทือกเขาแห่งนี้

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน`( Lunch Box )

บ่าย นำท่านออกเดินทางไปยัง เมืองโซเฟีย (SOFIA) ซึ่งตั้งอยู่ทางด้านเหนือ ระยะทางห่างประมาณ 100 กม. กรุงโซเฟีย เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐบัลกาเรีย และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเรื่องจำนวนประชากรเป็นอันดับที่ 47 ของสหภาพยุโรป ตั้งอยู่บริเวณตีนเขาวีโตชาทางด้านตะวันตกของบัลแกเรีย เป็นเมืองศูนย์กลางของการขนส่งสินค้าทางบกที่สำคัญของคาบสมุทรบอลข่าน ในอดีตกว่า 2,400 ปี เคยเป็นที่อยู่อาศัยของชนเผ่าเซลติค และมีประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ในราวศตวรรษที่ 5 ก่อนคริสตกาล ซึ่งมีชื่อเรียกเมืองนี้ว่า เซอร์ดิก้า (Serdica) ที่มาจากชนเผ่าเซอร์ดีที่มาตั้งถิ่นฐานที่บริเวณแห่งนี้ นำท่านไปชม พิพิธภัณฑ์แห่งชาติบัลแกเรีย (National Museum of History) ชมประวัติศาสตร์ความเป็นมาของชาวบัลแกเรียน มีสิ่งของต่างๆอันล้ำค่าหายากมากมายที่จัดแสดงให้ชม ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1973 ซึ่งครั้งแรกได้ถูกสร้างเพื่อให้เป็นรูปแบบของงานแสดงสินค้าและต่อมาได้ถูกเปิดอย่างเป็นทางการในปี ค.ศ.1984 เพื่อเป็นการระลึกถึงในด้านประวัติศาสตร์ของบัลกาเรียครบ 1300 ปี ซึ่งภายในได้มีการสะลมสิ่งของโบราณประมาณ 650,000 ชิ้น ซึ่งประกอบไปด้วยด้านโบราณคดี ศิลปะที่ประณีตและหายาก ประวัติศาสตร์และเกี่ยวกับชาติพันธุ์ของบรรพบุรุษ นำท่านไปชม อาคารรัฐสภา (Parliament Building) ซึ่งมีคำขวัญที่ผูกใจอยู่เหนือประตูทางเข้าเป็นภาษาบัลกาเรีย ที่มีความหมายว่า รวมกันทำให้เราแข็งแกร่ง (United we are strong) ตึกหลังนี้ได้รับการบูรณะหลังจากที่ได้รับความเสียหายหลายครั้งซึ่งครั้งสุดท้ายได้ถูกบูรณะขึ้นโดยสถาปนิกชาวบัลแกเรีย คอนสแตนติน อิวาโนวิช

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ

ได้เวลาอันสมควรนำท่านกลับเข้าสู่ที่พัก Crystal Palace 4* Hotel

วันที่ 10 : โซเฟีย (Sofia) – Belogradchik – Sofia Tour (08/06/2016)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

เมืองเบโลกราดชิค (Belogradchik) หรือที่มักถูกเรียกขานว่าเป็น “เมืองสีขาวขนาดเล็ก” (Small white town) โดยตัวเมืองนั้นตั้งอยู่ในเขตจังหวัดวิดิน (Vidin) บริเวณเชิงเขาของเทือกเขาบอลข่าน (Balkan Mountains) ทางตะวันออกของชายแดนเซอร์เบีย (Serbian border ) อยู่ห่างจากแม่น้ำดานูบ (Danube River) ไปทางใต้ประมาณ 50 กิโลเมตร เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในเรื่องของเทือกเขาหิน และป้อมปราการอันลือชื่อ กลุ่มเทือกเขาหินที่ได้รับการยอมรับว่ามีความสวยงามที่สุดในประเทศบัลแกเรีย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง

บ่าย เที่ยวชมเมืองโซเฟียที่มีประวัติยาวนานเก่าแก่กว่า 7000 ปีรวมทั้งเข้าชมAlexander Nevski memorial Cathedralซึ่งเป็นโบสถ์คริสต์นิกายออร์โธด็อกซ์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก มหาวิหารอเล็กซานเดอร์เนฟสกี (Alexander Nevsky Cathedral) ซึ่งถือเป็นมหาวิหารคริสตจักรนิกายออร์โธด๊อกซ์ที่ใหญ่อันดับต้นๆของภูมิภาคนี้มหาวิหารอเล็กซานเดอร์เนฟสกีเป็นมหาวิหารที่การก่อสร้างในแบบโดมหลังคาทรงกลมสีเขียวตกแต่งด้วยหินอ่อนที่วิจิตรตระการตาและนำท่านชมวิวโดยรอบของเมืองโซเฟียนี้แบบซิตตี้ทัวร์อย่างทั่วถึงตั้งแต่มหาวิทยาลัยของโซเฟียสภาพระราชวังThe National Assembly, The Rotunda of St. George, TheBanyaBashi Mosque, The Rotunda of St. George

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน

ได้เวลาอันสมควรนำท่านกลับเข้าสู่ที่พักCrystal Palace 4* Hotelหรือเทียบเท่า

วันที่ 11 : Sofia – Rila Monastery – Sofia Shopping – Airport (09/06/2016)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

จากนั้นนำท่านชม: อารมมรดกโลกรีล่า(Rila Monastery)ที่ใหญ่ที่สุดในคาบสมุทรบอลข่านอีกทั้งมีชื่ออยู่ในรายชื่อมรดกโลกทางด้านวัฒนธรรมของยูเนสโกได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดทางวัฒนธรรมประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมอนุสรณ์สถานของบัลแกเรียและเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญสำหรับทั้งบัลแกเรียและยุโรปใต้และมีชื่อเสียงที่สุดในบัลแกเรียอีกทั้งชม14th century Hrelyo Towerซึ่งเป็นโดมทั้งห้าของโบสถ์พระแม่มารีอีกทั้งห้องครัวต้นแบบดั้งเดิมของศตวรรษที่ 19

นำท่านเดินทางไปชมอารามมรดกโลกรีล่า (Rila Monastery)ที่ตั้งอยู่บนเขารีล่า (216 กม. 3 ชม.)ชมอารามของคริสต์นิกายออร์โธดอกซ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดและมีผู้เยี่ยมชมมากที่สุดของบัลแกเรียอารามรีล่า (Rila Monastery) ตั้งอยู่บนจุดที่มีทิวทัศน์สวยงามของภูเขารีล่าที่ระดับความสูง 1,147 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลสามารถมองเห็นแม่น้ำRilskaและDrushlyavitsaไหลอยู่เบื้องล่างได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกด้านวัฒนธรรมองค์การ UNESCO อารามรีลาก่อตั้งขึ้นในคริสต์ศตวรรษที่10 (พุทธศตวรรษที่15) โดยนักบุญจอห์นแห่งรีลา (St John of Rila) ผู้ถือสันโดษและใช้ชีวิตเข้าอยู่ในถ้ำอย่างเงียบสงบ และได้รับยกย่องเป็นนักบุญโดยนิกายออร์โธดอกซ์อาศรม ซึ่งหลุมศพของท่านกลายเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และได้กลายเป็นอารามซึ่งมีบทบาทสำคัญในด้านจิตวิญญาณและสังคมของบัลแกเรียยุคกลางอารามนี้ถูกทำลายด้วยไฟไหม้ในตอนต้นของคริสต์ศตวรรษที่19 (กลางพุทธศตวรรษที่24) และได้รับการปฏิสังขรณ์ขึ้นใหม่ระหว่างคริสต์ศักราช1834-1862 (พุทธศักราช2377-2405) รูปแบบของอารามเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของศิลปะสมัยบัลแกเรียนเรอเนสซองส์ (คริสต์ศตวรรษที่18/19/ พุทธศตวรรษที่23-24) และเป็นสัญลักษณ์แห่งการตระหนักรู้ถึงเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมสลาวิค (Slavic) หลังจากที่ตกอยู่ใต้การปกครองของชนชาติอื่นมานับหลายศตวรรษอารามรีล่าแห่งนี้ถือเป็นเป็นศูนย์กลางของจิตวิญญาณที่ใหญ่ที่สุดในประเทศบัลแกเรียและเป็นจุดหมายในการเดินทางแสวงบุญของคริสต์ศาสนิกชนในนิกายออร์โธดอกซ์จากทั่วโลกที่นักบุญเซนต์อิวานริลสกี้ (St.IvanRilski) แห่งอารามรีล่าซึ่งมีบทบาทอย่างมากในการต่อสู้เรื่องการกดขี่ทางชาติพันธุ์ในสมัยการยึดครองของจักรวรรดิออตโตมันอารามแห่งนี้ถือเป็นอนุสรณ์สถานของสถาปัตยกรรมและความมั่งคั่งของวัฒนธรรมและศิลปะของบัลแกเรียสัญญลักษณ์รูปเคารพ (Icon) ที่อารามนี้มีขนาดใหญ่ที่สุดและทำด้วยทองคำแท้เพียงแห่งเดียวในบัลแกเรียนอกจากนี้อารามเป็นแหล่งสะสมทรัพย์สมบัติและวัสดุวรรณกรรมอายุกว่าร้อยปีอีกจำนวนมาก

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันอาหารพื้นเมือง

บ่าย จากนั้นพาท่าน Shopping

18:00 น. ได้เวลาพอสมควร นำท่านเดินทางกลับสู่สนามบินโซเฟีย

20:40 น. ออกเดินทางกลับสู่ประเทศไทย โดยสายการบินออสเตรียนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ OS794

21:15 น. แวะเปลี่ยนเครื่อง ณ สนามบินเวียนนา (VIE)

23:20น. ออกเดินทางต่อ สู่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบินออสเตรียนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ OS25

วันที่ 12 : กรุงเทพ(10/06/2016)

14:30น. เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

อัตราค่าบริการ

  • วันเดินทาง 30 พ.ค. – 10 มิ.ย. 2559
  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่/ท่าน 119,000
  • ผู้ใหญ่พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม/ท่าน 15,000

**ราคานี้ รวมค่าทำวีซ่าของประเทศโรมาเนีย**

อัตรานี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นประหยัด /ค่าภาษีสนามบิน/ ค่าน้ำมัน
  • ค่าอาหาร ที่พัก นำเที่ยวตามรายการพร้อมผู้นำเที่ยว
  • วีซ่าท่องเที่ยว แบบหมู่คณะ
  • ค่าเข้าสถานที่ต่างๆ ตามระบุในรายการ
  • ค่าทิปคนขับรถ คนละ 2 ยูโร /ลูกค้า / วัน
  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น คนละ 3ยูโร /ลูกค้า / วัน
  • ค่าขนกระเป๋าเดินทาง เข้าและออก ที่โรงแรมท่านละ 1 ใบ (นน. 20 กก.) นอกเหนือจากนี้อยู่ในความดูแลของท่าน
  • ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทางส่วนบุคคล 1,000,000บาท ค่ารักษาพยาบาล เนื่องจากอุบัติเหตุ 500,000บาท ความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอกเนื่องจากอุบัติเหตุ 200,000 บาท (ผู้สูงอายุ แนะนำให้ซื้อประกันสุขภาพเพิ่ม )

อัตรานี้ไม่รวม

  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆเช่น ค่าโทรศัพท์ ซักรีด เครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มนอกเหนือรายการ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และภาษีอื่นต่างๆ
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆที่นอกเหนือจากรายการระบุ
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ขึ้นกับความพึงพอใจในบริการ(แนะนำประมาณวันละ 100 บาท/วัน)
  • ค่าสัมภาระ ที่มีน้ำหนักเกิน 20 กก. หรือ ตามที่สายการบินกำหนด
  • ค่าใช้จ่ายอันเนื่องจากการทำหนังสือเดินทางหาย ระหว่างเดินทาง ในทุกกรณี

เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง

  • กรุณาจองทัวร์ พร้อมชำระมัดจำท่านละ 30,000 บาท ภายใน 3 วันจากวันจองและชำระส่วนที่เหลือก่อนเดินทาง 30วัน
  • กรุณาจัดเตรียมเอกสารและหนังสือเดินทางก่อนการเดินทางอย่างน้อย 30 วัน

 

 

 

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด