ทัวร์รัสเซีย 8 วัน 6 คืน 2016 พระราชวังเครมลิน พิพิธภัณฑ์อวกาศ พระราชวังแคทเธอรีน โบสถ์หยดเลือด ป้อมปีเตอร์แอนด์พอล กาล่าดินเนอร์ในวังนิโคลัส พระราชวังฤดูหนาว

LOFT-RUSSIA-U01_GRAND RUSSIA 8D 6N

  • มอสโคว์ – ซาร์กอส – เซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก
  • มอสโคว์ : พระราชวังเครมลิน – พิพิธภัณฑ์พระคลังเพชร – จัตุรัสแดง – เซ็นต์ซาเวียร์ –
  • รถไฟใต้ดิน – ตลาดนัดอิสไมโลโว่ – ถนนอารบัท – พิพิธภัณฑ์อวกาศ – โชว์รัสเซี่ยนเซอร์คัส
  • เซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก : เฮอร์มิเทจ – ปีเตอร์ฮอฟ – พระราชวังแคทเธอรีน – วิหารเซ็นต์ไอแซค –
  • โบสถ์หยดเลือด – วังยูซูปอฟ – ป้อมปีเตอร์แอนด์พอล
  • ชมบิ๊กโชว์ + กาล่าดินเนอร์ในวังนิโคลัส “พักโรงแรมหรู 5 ดาวทั้ง 2 เมือง”
  • พร้อมไกด์ชำนาญเส้นทาง เดินทางโดย สายการบินแอโรฟลอท

วิหารเซ็นต์เดอะซาเวียร์ วิหารโดมทองที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย ซึ่งได้รับการบูรณะขึ้นใหม่เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 850 ปี กรุงมอสโคว์ ปัจจุบันเป็นโบสถ์หลักที่ใช้ประกอบพิธีกรรมสำคัญต่างๆ จากนั้นเดินทางสู่ พระราชวังเครมลิน นำท่านชมสัญลักษณ์แห่งอำนาจและความยิ่งใหญ่ของรัสเซีย ชมสถาปัตยกรรมในศตวรรษที่ 15 ที่ยิ่งใหญ่สวยงาม อันเป็นจุดกำเนิดแห่งประวัติศาสตร์รัสเซียที่มีอายุยาวนานกว่า 850 ปี เข้าขมพิพิธภัณฑ์พระคลังเพชร DAIMOND FUND ท่านจะได้พบกับเครื่องเพชรหายากและอัญมณีล้ำค่าที่เป็นของสะสมของราชวงศ์แห่งรัสเซีย

พระราชวังฤดูร้อนเปโตรดวาเรสต์ ริมทะเลบอลติค ที่สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าปีเตอร์มหาราช พระตำหนักแห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็น RUSSIAN VERSILLES เป็นพระราชวังที่งดงามโดดเด่นด้วยอุทยานน้ำพุที่พวยพุ่งมาจากรูปปั้นสีทอง และ ที่ต่าง ๆ มากกว่า 100 แห่ง ด้วยสถาปัตยกรรมยุคทอง ท่านจะตื่นตาตื่นใจกับประติมากรรมที่วิจิตรงดงามอลังการยิ่ง ห้องหับต่างๆ ภายในพระราชวังประดับประดาไปด้วยทองคำอร่ามเรืองพร้อมภาพเขียนที่สวยงามเก่าแก่ทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์จนมิอาจประเมินค่าได้ ส่วนภายนอกก็ดารดาษไปด้วยพฤกษานานาพันธุ์ และสวนน้ำพุอันตระการตา สวยงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายในฝรั่งเศส

1.วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพ – มอสโคว์ (ใช้เวลาเดินทาง 9 ชั่วโมง 50 นาที)

07.30 น. คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 7 เคาน์เตอร์เช็คอิน N

เจ้าหน้าที่ทัวร์คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกแก่ท่านก่อนการเดินทาง (ประเทศรัสเซีย เข้มงวดกับน้ำหนักกระเป๋ามาก กำหนดให้โหลดกระเป๋าท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กก. กระเป๋าถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 10 กก. จึงขอให้ทุกท่านคำนวณน้ำหนักกระเป๋าให้ดี)

10.00 น. ออกเดินทางจากกรุงเทพสู่กรุงมอสโคว์ โดยสายการบินแอโรฟลอท เที่ยวบินที่ SU271

***บริการอาหารกลางวัน และอาหารเย็น บนเครื่อง***

15.50 น. ถึงสนามบินนานาชาติเชเรเมทเยโว กรุงมอสโคว์ (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 4 ชม.)

หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเดินทางขึ้นสู่จุดสูงสุดของเมืองมอสโคว์ สแปร์โรว์ฮิล หรือ เลนินฮิล ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยมอสโคว์ ชมความวิจิตรงดงามของตัวอาคารมหาวิทยาลัยมอสโคว์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ็ดอาคารสไตล์สตาลินกอธิค อิสระให้ท่านชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามกว้างไกลของตัวเมืองมอสโคว์ พร้อมเก็บภาพประทับใจได้ตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร

เข้าสู่โรงแรมที่พัก MARRIOTT NEW ARBAT 5* หรือเทียบเท่า (พัก 3 คืน)

http://www.marriott.com/hotels/travel/mowna-moscow-marriott-hotel-novy-arbat/

2.วันที่สองของการเดินทาง มอสโคว์ – ซาร์กอส – สถานีรถไฟใต้ดิน – ถนนอารบัท – รัสเซี่ยนเซอร์คัส

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

09.00 น. นำท่านเดินทางสู่ เมืองเซอร์กาเยฟโปสาด (ซาร์กอส) ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงมอสโคว์ไปทางทิศตะวันออกประมาณ 70 กิโลเมตร ระหว่างทางท่านจะเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่ร่มรื่นงดงามไปด้วยป่าสน และไม้เนื้ออ่อนที่ใช้ทำตุ๊กตามาทรอชก้า ชมวิหารเก่าแก่ที่สร้างในศตวรรษที่ 14 เพื่อเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวศริสต์นิกายออร์โธดอกซ์ที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย ชมหอระฆังเก่าแก่ บ่อน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ และวิหารนักบุญเซนต์เซอร์เจียส (St.Sergius) นักบุญที่เชื่อว่าได้รับพรจากพระแม่มาเรียให้รักษาโรคได้ ชาวรัสเซียนิยมไปขอพรให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง จากนั้นให้เวลาท่านได้เลือกซื้อของฝากบริเวณตลาดด้านหน้าวิหาร จำพวก ผ้าคลุมไหล่ งานไม้ต่างๆ ตุ๊กตามาทรอชก้า ซึ่งมีต้นกำเนิดที่เมืองนี้

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร

บ่าย เดินทางกลับตัวเมืองมอสโคว์ นำชมสถานีรถไฟใต้ดินกรุงมอสโคว์ ท่านจะได้พบกับความลงตัวของการผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับสถาปัตยกรรมหลากหลายรูปแบบ จนได้รับการยกย่องว่าเป็นสถานีรถไฟใต้ดินแห่งเดียวในโลกที่มีศิลปะที่งดงามยิ่ง ว่ากันว่า METRO ของที่นี่เป็นทั้งสถานีรถไฟใต้ดิน เป็นทั้งพิพิธภัณฑ์ รวมทั้งเป็นหลุมหลบภัยในยามสงครามด้วย จากนั้นนำท่านสู่ ถนนอารบัท ซึ่งถือเป็นถนนช้อปปิ้งสายหลักของมอสโคว์ และเป็นถนนสายศิลปะ บนถนนเส้นนี้ท่านจะได้พบกับการแสดงเปิดหมวก จากศิลปินอิสระ ให้เวลาท่านเดินชมและเลือกซื้อผลงานศิลปะ ภาพวาดต่างๆ รวมถึงสินค้าท้องถิ่น ของที่ระลึกพื้นเมืองเช่น ผ้าพันคอ หมวก งานไม้แกะสลัก กล่องดนตรี ตุ๊กตามาทรอชก้าคาร์เวียร์ ว้อดก้า นาฬิการัสเซีย กล้องส่องทางไกล ช็อกโกแลต ฯลฯ

19.00 น. ชมละครสัตว์ชื่อดังก้องโลก รัสเซี่ยนเซอร์คัส ”

21.30 น. รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร

เข้าสู่โรงแรมที่พัก MARRIOTT NEW ARBAT 5* หรือเทียบเท่า

3.วันที่สามของการเดินทาง เซนต์ซาเวียร์ – พระราชวังเครมลิน – พิพิธภัณฑ์พระคลังเพชร – อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์ – ตลาดอิสมายลอฟ – พิพิธภัณฑ์อวกาศ

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

09.00 น. นำท่านถ่ายรูปด้านนอก วิหารเซ็นต์เดอะซาเวียร์ วิหารโดมทองที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย ซึ่งได้รับการบูรณะขึ้นใหม่เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 850 ปี กรุงมอสโคว์ ปัจจุบันเป็นโบสถ์หลักที่ใช้ประกอบพิธีกรรมสำคัญต่างๆ จากนั้นเดินทางสู่ พระราชวังเครมลิน นำท่านชมสัญลักษณ์แห่งอำนาจและความยิ่งใหญ่ของรัสเซีย ชมสถาปัตยกรรมในศตวรรษที่ 15 ที่ยิ่งใหญ่สวยงาม อันเป็นจุดกำเนิดแห่งประวัติศาสตร์รัสเซียที่มีอายุยาวนานกว่า 850 ปี เข้าขมพิพิธภัณฑ์พระคลังเพชร DAIMOND FUND ท่านจะได้พบกับเครื่องเพชรหายากและอัญมณีล้ำค่าที่เป็นของสะสมของราชวงศ์แห่งรัสเซีย จากนั้น เข้าชมพิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์ ซึ่งเป็นที่เก็บสมบัติล้ำค่าของกษัตริย์รัสเซีย อาทิเครื่องราชกกุธภัณฑ์ ชุดเครื่องทรงราชาภิเษก มงกุฎของพระเจ้าซาร์ เครื่องเพชรและอัญมณีโบราณ รถม้าโบราณ พิพิธภัณฑ์ศาสตราวุธ และบัลลังก์แบบต่าง ๆ ของพระเจ้าซาร์ ตลอดจนเครื่องใช้ในพระราชสำนัก ชมผลงานของช่างออกแบบเครื่องเพชรชื่อก้องโลก FABERGE ช่างในราชสำนักรัสเซีย ที่ล้นเกล้า ร.5 โปรดเกล้าให้ออกแบบเครื่องใช้และเครื่องประดับเป็นจำนวนมาก จนทำให้ประเทศสยามเป็นชาติเดียวในเอเชียที่มีชิ้นงานของ FABERGE ครอบครองมากที่สุด จากนั้น นำชมโบสถ์อัสสัมชัญที่ใช้ในการประกอบพิธีบรมราชาภิเษก, ป้อมปืนใหญ่,หอระฆังพระเจ้าอีวานและชมระฆังยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอิสระให้ท่านถ่ายรูปในมุมสวย ๆ ไว้เป็นที่ระลึก

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร TURANDOT 5* http://www.turandot-palace.ru/en/

บ่าย จากนั้น เดินทางสู่ ตลาดนัดอิสไมโลโว่ ให้ท่านเลือกซื้อของฝากราคาถูกตลาดแห่งนี้ คล้าย ๆ กับ จตุจักรบ้านเรา ในวันเสาร์-อาทิตย์ จะมีชาวบ้าน เอาของที่ผลิตเองมาขาย รวมทั้งของสะสมแอนติคมากมาย อิสระให้ท่านเลือกซื้อของฝาก เช่น ผ้าคลุมไหล่รัสเซีย หมวกขนสัตว์ ปลอกหมอนผ้าปักลาย ตุ๊กตาแม่ลูกดก และ ของพื้นเมืองมากมายรวมทั้งนาฬิการัสเซียซึ่งมีกลไกที่ดีและทนทานมาก หรืออิสระเลือกชมพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นในบริเวณใกล้เคียง อาทิ พิพิธภัณฑ์ว้อดก้า พิพิธภัณฑ์ของเล่นรัสเซีย เป็นต้น *มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในส่วนของค่าเข้าชม

จากนั้นเดินทางสู่ อนุสรณ์สถานพิพิธภัณฑ์อวกาศ ชมหนึ่งในสุดยอดพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศรัสเซีย สร้างขึ้นในปี 1964 เพื่อรำลึกถึงความสำเร็จของประเทศในการสำรวจอวกาศของโซเวียต โดยมีวิวัฒนาการเริ่มต้นจาก ดาวเทียมที่มนุษย์สร้างขึ้นครั้งแรก, เที่ยวบินอวกาศครั้งแรก, การสำรวจดวงจันทร์ และโปรแกรมการสำรวจระบบพลังงานแสงอาทิตย์และโครงการวิจัยอวกาศนานาชาติ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ประกอบไปด้วย ห้องโถงนิทรรศการ, โรงภาพยนตร์, ห้องประชุม และคอลเลกชั่นของพิพิธภัณฑ์รวมกว่า 93,000 รายการ เช่น ตัวอย่างของจรวดและเทคโนโลยีอวกาศ , ชุดและอุปกรณ์ต่างๆ เป็นต้น ท่านจะได้สัมผัสสถานีอวกาศจำลองอย่างใกล้ชิด รับฟังบรรยายการใช้ชีวิตและการทำงานของนักบินอวกาศแบบเจาะลึก

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร

เข้าสู่โรงแรมที่พัก MARRIOTT NEW ARBAT 5* หรือเทียบเท่า

4.วันที่สี่ของการเดินทาง มอสโคว์ – จัตุรัสแดง – มหาวิหารเซ็นต์บาซิล – ห้างสรรพสินค้ากุม- เซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม/เช็คเอ้าท์

09.00 น. นำชมความวิจิตรงดงามของ กรุงมอสโคว์ เมืองหลวงของอดีตสหภาพโซเวียตที่ยิ่งใหญ่ นำชมย่านธุรกิจการค้า จัตุรัสแดง ที่มีความสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์การเมืองรัสเซียมาจนปัจจุบัน ในบริเวณจัตุรัสแดงอันยิ่งใหญ่แห่งนี้ ท่านจะได้พบกับสิ่งก่อสร้างสำคัญมากมาย อาทิ สุสานเลนิน บุรุษที่โลกไม่มีวันลืม อาคารพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ ตึกสีแดงเด่นเป็นตระหง่าน นาฬิกายักษ์ ที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางกว้างกว่าอุโมงค์รถไฟใต้ดิน มหาวิหารเซ็นต์บาซิล สถาปัตยกรรมชิ้นเอกของรัสเซีย ซึ่งกษัตริย์อีวานจอมโหดสั่งให้สร้างขึ้น และให้ควักดวงตาของ สองสถาปนิกผู้ออกแบบวิหารนี้ออก เพื่อไม่ให้สามารถออกแบบสิ่งก่อสร้างใด ๆ ให้สวยงามกว่านี้ได้อีก วิหารนี้ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางเมือง เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของกรุงมอสโคว์ นำชมห้างสรรพสินค้ากุม GUM DEPARTMENT STORE ที่หรูหรามากที่สุดในรัสเซียเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมจากทั่วโลก และเป็นแหล่งช้อปปิ้งของเศรษฐีรัสเซีย ภายในตัวอาคารตกแต่งอย่างงดงามหรูหรา มีนิทรรศการสำคัญผลัดเปลี่ยนให้ชมตลอดทั้งปี

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคารไทย

จากนั้นเดินทางสู่สนามบินเชเรเมทเยโว นำท่านเช็คอินสายการบินแอโรฟลอท

17.15 น. ออกเดินทางโดย สายการบินแอโรฟลอท เที่ยวบินที่ SU024

18.35 น. ถึงสนามบินพลูโคโว่ นครเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร

เข้าสู่โรงแรมที่พัก SOKOS PALACE BRIDGE HOTEL 5* หรือเทียบเท่า (พัก 3 คืน)

https://www.sokoshotels.fi/en/st-petersburg/sokos-hotel-palace-bridge

5.วันที่ห้าของการเดินทาง เซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก – พระราชวังฤดูร้อนปีเตอร์ฮอฟ – พระราชวังแคทเธอรีน

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

09.00 น. นำท่านเดินทางสู่ เมืองปีเตอร์ฮอฟ ซึ่งเป็นที่ตั้งของ พระราชวังฤดูร้อนเปโตรดวาเรสต์ ริมทะเลบอลติค ที่สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าปีเตอร์มหาราช พระตำหนักแห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็น RUSSIAN VERSILLES เป็นพระราชวังที่งดงามโดดเด่นด้วยอุทยานน้ำพุที่พวยพุ่งมาจากรูปปั้นสีทอง และ ที่ต่าง ๆ มากกว่า 100 แห่ง ด้วยสถาปัตยกรรมยุคทอง ท่านจะตื่นตาตื่นใจกับประติมากรรมที่วิจิตรงดงามอลังการยิ่ง ห้องหับต่างๆ ภายในพระราชวังประดับประดาไปด้วยทองคำอร่ามเรืองพร้อมภาพเขียนที่สวยงามเก่าแก่ทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์จนมิอาจประเมินค่าได้ ส่วนภายนอกก็ดารดาษไปด้วยพฤกษานานาพันธุ์ และสวนน้ำพุอันตระการตา สวยงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายในฝรั่งเศส

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร PODVORYE 5*

http://www.wbpstars.com/podvorye.html

บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองพุชกิ้น เข้าชม พระราชวังแคทเธอรีน ภายในพุชกิ้นวิลเลจที่สวยงามแห่งหนึ่งในรัสเซีย ด้วยสถาปัตยกรรมผสมผสานโดยนำเอาความโดดเด่นของศิลปะแบบรัสเซียและศิลปะแบบบารอคมารวมกัน ตัวอาคารทาด้วยสีฟ้าสดใส มีหลังคารูปโดมสีทองสุกปลั่ง ภายในประกอบด้วยห้องหับต่างๆ นับร้อย โดยเฉพาะห้องอำพัน (แอมเบอร์รูม) ที่ทุกท่านจะต้องประทับใจ อิสระให้ท่านเดินชมสวนอันร่มรื่นงดงามในสไตล์ฝรั่งเศส หรือช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองได้ตามอัธยาศัย จากนั้นเดินทางกลับตัวเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก นำท่านเข้าชมโบสถ์หยดเลือด (SAVIOR OF THE SPILLED BLOOD) โบสถ์ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกให้กับพระเจ้าซาร์อเล็กซ์ซานเดอร์ที่2 ซึ่งถูกกลุ่มกบฎลอบปลงพระชนม์ ในปี ค.ศ.1881 ชมความงดงามของโบสถ์นี้ ภาพจิตรกรรมฝาผนังภายในโบสถ์ประดับตกแต่งด้วยโมเสกไว้อย่างงดงามอลังการมาก ชมจุดที่มาของ คำว่า “โบสถ์หยดเลือด” รูปร่างและลักษณะภายนอกของโบสถ์นั้น จำลองมาจากมหาวิหารเซ็นต์บาซิลในมอสโคว์ หากมีเวลาให้ท่านชมตลาดพื้นเมืองด้านข้างของโบสถ์

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร

เข้าสู่โรงแรมที่พัก SOKOS PALACE BRIDGE HOTEL 5* หรือเทียบเท่า

6.วันที่หกของการเดินทาง พระราชวังฤดูหนาว – วังยูซูปอฟ – มหาวิหารเซ็นต์ไอแซค – Big Show

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

09.00 น. นำชมความวิจิตรงดงามของ เมืองเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก ที่สร้างโดยพระเจ้าปีเตอร์มหาราช เมื่อ ปี ค.ศ.1703 นครแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ของการต่อสู้ของชาวเมืองหลายครั้ง และยังเป็นอู่กำเนิดอำนาจของการปฏิวัติรัสเซียที่สั่นสะเทือนไปทั่วโลก เมืองนี้สวยงามจนได้รับฉายาว่า ราชินีแห่งยุโรปเหนือ”อีกทั้งยังเคยเป็นเมืองหลวงเก่าของรัสเซียมานานกว่า 200 ปี ตัวเมืองนั้น ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นนครที่สวยและสมบูรณ์มากที่สุดในด้านงานสถาปัตยกรรมและผังเมือง นำท่านผ่านชม เสาหินแกรนิตอเล็กซานเดอร์ อนุสาวรีย์พระเจ้าปีเตอร์มหาราช ยอดกษัตริย์ของชาวรัสเซีย ชมท่าเรือพาณิชย์โบราณ เสาประภาคาร อันเป็นสัญลักษณ์ของเมืองท่าเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก นำชมความยิ่งใหญ่ของ พระราชวังฤดูหนาว HERMITAGE MUSEUM ที่ประกอบด้วยห้องต่างๆมากกว่า 1,050 ห้อง ณ สถานที่แห่งนี้ เคยใช้เป็นที่รับรองการเสด็จเยือนรัสเซียของรัชกาลที่ 5 ของไทยในการเจริญสัมพันธไมตรีไทย – รัสเซีย พร้อมทั้งทรงร่วมฉายพระฉายาลักษณ์ กับพระเจ้าซาร์นิโคลัสที่ 2 ซาร์องค์สุดท้ายของรัสเซียอีกด้วย ปัจจุบันพระราชวังนี้ได้ถูกใช้เป็น พิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ ที่เก็บรวบรวมงานศิลปะล้ำค่าของโลกกว่า 3 ล้านชิ้น รวมทั้งภาพเขียนของจิตรกรเอกของโลกอีกมากมาย อาทิ ลีโอนาโด ดาวินซี่, ปีกัสโซ, แรมบรันด์, แวนโก๊ะ ฯลฯ จัดเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่สวยที่สุดและใหญ่ที่สุดของโลกแห่งหนึ่ง

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านชม วังยูซูปอฟ วังของเจ้านายรัสเซียชั้นสูงที่ร่ำรวยที่สุดองค์หนึ่ง ซึ่งในอดีตถือได้ว่าวังแห่งนี้มีความสวยงาม และทันสมัยเป็นอย่างมาก ภายในวังมีโรงละครส่วนตัว อีกทั้งที่นี่ยังเป็นสถานที่แห่งประวัติศาสตร์อันสะเทือนขวัญโดยใช้เป็นสถานที่วางแผนสังหารรัสปูตินผู้ซึ่งเป็นที่กล่าวขานกันว่า ยาพิษและกระสุนเพชรฆาต ไม่สามารถทำอันตรายใดๆได้ กระทั่งสุดท้ายต้องถูกจับมัดแล้วทิ้งลงในแม่น้ำเนวาอันหนาวเย็นจนเสียชีวิตด้วยการจมน้ำตาย ชมการจัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งจำลองสถานการณ์การลอบสังหารรัสปูตินในห้องใต้ดิน

จากนั้น นำท่านเข้าชม มหาวิหารเซ็นต์ไอแซค ที่สร้างขึ้นอย่างสวยงามยิ่งใหญ่ ยอดโดมทำด้วยทองคำแผ่นหนักถึง 100 กิโลกรัม ภายในมีรูปภาพสำคัญทางศาสนาที่สร้างด้วยโมเสกสวยงาม รูปเขียนไอคอน โบสถ์ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ เป็นที่นับถือของชาวเมืองอย่างมากเนื่องจากครั้งหนึ่งตัวเมืองถูกถล่มด้วยระเบิดของทหารนาซีจนราบคาบไปทั้งเมือง แต่ว่ามหาวิหารเซ็นต์ไอแซคแห่งนี้กลับอยู่รอดปลอดภัย

18.30 น. ชมการแสดงศิลปะพื้นเมืองของชาวรัสเซีย ที่พระราชวังนิโคลัส BIG SHOW

20.30 น. รับประทานอาหารค่ำ กาล่าดินเนอร์ ที่พระราชวังนิโคลัส

เข้าสู่โรงแรมที่พัก SOKOS PALACE BRIDGE HOTEL 5* หรือเทียบเท่า

7.วันที่เจ็ดของการเดินทาง ป้อมปีเตอร์แอนด์พอล – มอสโคว์ – กรุงเทพ

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม/เช็คเอ้าท์

09.00 น. นำท่านชม ป้อมปีเตอร์แอนด์พอล ป้อมปราการป้องกันศัตรู ตั้งอยู่บริเวณสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเนวาเป็นสิ่งก่อสร้างแห่งแรกของเมืองเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก ภายในเป็นที่ตั้งของโบสถ์ที่ปัจจุบันใช้เป็นสุสานหลวงสำหรับเก็บพระศพของราชวงศ์โรมานอฟทุกพระองค์ รวมถึงเคยใช้เป็นคุกหลวงที่ใช้เป็นที่คุมขังนักโทษการเมืองคนสำคัญ อาทิ เลนิน, แมกซิมกอร์กี้ ที่ประพันธ์บทละครเรื่อง เด็กกับพระอาทิตย์ สมควรแก่เวลาออกเดินทางสู่สนามบิน

11.45 น. รับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์ ที่โรงแรม Crown Plaza ใกล้สนามบิน

12.45 น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินพลูโคโว่ เช็คอินไฟล์ท SU219 (ประเทศรัสเซีย เข้มงวดกับน้ำหนักกระเป๋ามาก กำหนดให้โหลดกระเป๋าท่านละ 1 ใบน้ำหนักไม่เกิน 23 กก. กระเป๋าถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 10 กก. จึงขอให้ทุกท่านคำนวณน้ำหนักกระเป๋าให้ดี)

15.00 น. ออกเดินทางโดยสายการบินแอโรฟลอท เที่ยวบินที่ SU219

16.15 น. เดินทางถึงสนามบินเชเรเมทเยโว กรุงมอสโคว์ อิสระเลือกซื้อสินค้าปลอดภาษี ในสนามบิน ระหว่างรอต่อเครื่อง

19.20 น. ออกเดินทางโดยสายการบินแอโรฟลอท เที่ยวบินที่ SU270

***บริการอาหารค่ำ และเครื่องดื่ม ชา / กาแฟ บนเครื่อง***

8.วันที่แปดของการเดินทาง กรุงเทพฯ

***บริการอาหารเช้า เครื่องดื่ม ชา / กาแฟ บนเครื่อง***

08.30 น. ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ

Grand Russia 8 Days 6 Nights

วันเดินทาง : เมษายน – กันยายน 2559

กำหนดเดินทาง

  • 9,10,11,15 เม.ย.
  • 29 เม.ย.-6 พ.ค.

อัตราค่าบริการ เดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน/กรุ๊ป

  • ราคาผู้ใหญ่ พักห้องคู่ 99,900.-
  • เด็กต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 1ท่าน 94,900.-
  • เด็กต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2ท่าน เด็กมีเตียงเสริม 90,900.-
  • พักห้องเดี่ยว เพิ่มเงิน ท่านละ 22,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วหักคืน 35,000.-
  • ที่นั่งชั้นธุรกิจ (Business class) โปรดสอบถาม

กำหนดเดินทาง

  • พ.ค.-ก.ย.

อัตราค่าบริการ เดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน/กรุ๊ป

  • ราคาผู้ใหญ่ พักห้องคู่ 99,900.-
  • เด็กต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 1ท่าน 94,900.-
  • เด็กต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2ท่าน เด็กมีเตียงเสริม 90,900.-
  • พักห้องเดี่ยว เพิ่มเงิน ท่านละ 22,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วหักคืน 32,000.-
  • ที่นั่งชั้นธุรกิจ (Business class) โปรดสอบถาม

อัตราค่าบริการรวม

  • ตั๋วเครื่องบินแบบกรุ๊ป ชั้นประหยัดเส้นทาง BKK-SVO-LED-SVO-BKK โดยสายการบินแอโรฟลอท
  • ค่าภาษีน้ำมันและสนามบิน /กระเป๋าสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 1 ใบน้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม
  • โรงแรมที่พัก 5 ดาว 6 คืน ห้องคู่ (พักเดี่ยวเพิ่มตามที่ระบุ)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • ค่าเข้าชม รัสเซี่ยนเซอร์คัส / บิ๊กโชว์ + กาล่าดินเนอร์
  • ค่าอาหารอัพเกรดเมนู ตามที่ระบุในรายการ
  • น้ำดื่มวันละ 1 ขวด
  • เจ้าหน้าที่ (ไกด์ไทย) คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าพาหนะในการเดินทาง พร้อมนำทัศนาจรตลอดเส้นทางโดยไกด์ไทยพูดภาษารัสเซีย ชำนาญเส้นทาง
  • ค่ากรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุการเดินทาง วงเงิน 1,000,000 บาท ตามเงื่อนไข (แบบกลุ่ม)
  • ทิปสำหรับไกด์ท้องถิ่น และคนขับรถโค้ช

อัตราค่าบริการไม่รวม

  • ค่าขนกระเป๋าเดินทางน้ำหนักเกิน 23 กิโลกรัม อาจเสียค่าขนส่งเพิ่มสำหรับสายการบิน
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ค่าเครื่องดื่ม อื่นๆ นอกเหนือจากที่ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%/ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท
  • ค่าทิปไกด์ไทย แล้วแต่ลูกค้าเห็นสมควร

การชำระเงิน

  • ชำระค่ามัดจำเป็นจำนวน 20,000 บาท ต่อท่าน ภายใน 3 วัน เพื่อยืนยันการจองทัวร์
  • ชำระส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนเดินทางอย่างน้อย 20 วันทำการ

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด