ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด 6 วัน 2016 ป้อมโกเรียวกาคุ ภูเขาฮาโกดาเตะ อุโมงค์เซคัง ปราสาทฮิโรซากิ ภูเขาไฟอุสุ (นั่งกระเช้า) ภูเขาไฟโชวะ หมีสีน้ำตาล

LOFT-JP4-H9_SHIAWASE HOKKAIDO (AOMORI-HAKODATE) 6 DAYS 4 NIGHT

กำหนดการเดินทาง

  • 3 – 8
  • 4 – 9 สิงหาคม 2559

“ภูเขาไฟอุสุ” เป็นภูเขาไฟที่อยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 729 เมตร และยังเคยปะทุถึง4ครั้งในรอบ 100 ปี ครั้งล่าสุดได้ระเบิดขึ้นในปี ค.ศ. 2000 จากจุดนี้ท่านจะเห็น“ภูเขาไฟโชวะ” หรือที่เรียกกันว่า “โชวะ ชินซัง” ภูเขาไฟลูกเล็กที่เกิดใหม่เมื่อประมาณ 50 ปี ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่น่าประหลาดใจ ซึ่งในปัจจุบันอยู่ในความดูแลของรัฐบาลญี่ปุ่นในฐานะอนุสรณ์ทางธรรมชาติแห่งพิเศษอีกด้วย

“จิโกกุดานิ” หรือ “หุบเขานรก” นำท่านเดินชม “บ่อโคลนเดือด” ธรรมชาติ ที่ กระจายอยู่ เต็มบริเวณ ซึ่งเกิดจากความร้อนใต้พิภพที่ ผุดขึ้นมา ไม่ขาดสาย ลัดเลาะไปตามเนินเขาเพื่อสัมผัสกับบ่อโคลน อย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นยังมี ศาลเจ้า ซึ่งแม้จะมีขนาดเล็ก แต่ชาวบ้านก็ให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมากเช่นกัน เชิญท่านเลือกหามุมบันทึกภาพความประทับใจตามอัธยาศัย

วันแรก กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

20.00 น. พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 2 เคาน์เตอร์ D

เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านเอกสารก่อนขึ้นเครื่อง

23.45 น. เดินทางสู่ สนามบิน ชิโตเซะ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 670

วันที่สอง สนามบินชิโตเซะ – ฮะโกะดะเตะ – ป้อมโกเรียวกาคุ – Red Brick Warehouses – โมโตมาจิ – ภูเขาฮาโกดาเตะ

07.00 น. เดินทางถึงสนามบินชิโตเซะ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่เมืองฮาโกดาเตะ เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของเกาะ และอยู่ปลายสุดทางตอนใต้ของฮอกไกโด

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ “ป้อมโกเรียวกาคุ” ป้อมปราการตะวันตกแห่งแรกของญี่ปุ่น สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1857-1864 เป็นรูป ดาว 5 แฉก คำว่า โกเรียวกาคุ มีความหมายว่า ดาว 5 แฉก ตามลักษณะของป้อมนั่นเองปัจจุปันเป็นสวนสาธารณะ และจุดชมวิวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นอีกด้วย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “Red Brick Warehouses” แหล่งช้อปปิ้งที่ในสมัยก่อนเป็นคลังสินค้าก่อสร้างด้วยอิฐสีแดง ปัจจุบันเป็นแหล่งศูนร้วมร้านค้า ร้านอาหารต่าง ร้านขายของที่ระลึกๆ ให้ท่านได้เดินเลือกซื้อสินค้า หรือเก็บภาพกันตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “ย่านโมโตมาจิ” แหล่งที่อยู่อาศัยของชาวต่างชาติที่เข้ามาทำการค้า และตั้งรกรากในเมือง ฮาโกดาเตะตั้งแต่ช่วงกลางทศวรรษ 1850 ยาวมาจนถึงปัจจุบัน ภายในย่านนี้จึงมีสถาปัตยกรรมสไตล์ตะวันตก ตั้งเรียงรายอยู่หลายแห่ง ให้ท่านได้เก็บภาพกันตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “ภูเขาฮาโกดาเตะ” นำท่านขึ้นกระเช้าไปยังจุดชมวิวทิวทัศน์อันงดงาม ซึ่งได้รับการยอมรับ จากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ยิ่งในยามค่ำคืนจะเต็มไปด้วยแสงไฟหลากสี ส่องประกายระยิบระยับดุจอัญมณี ให้ท่านได้เก็บภาพกันตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ที่พัก HAKODATE ROYAL HOTEL หรือเทียบเท่า

*** (หมายเหตุ: โปรดแยกกระเป๋าใส่สัมภาระใบเล็ก สำหรับใช้ที่โรงแรมคืนถัดไป) ***

วันที่สาม รถไฟชินคันเซน – อุโมงค์เซคัง – อาโอโมริ – ตลาดปลาฟุรุคาวะ – พิพิธภัณฑ์เทศกาลเนบูตะ– AUGA FESTIVAL CITY – A-FACTORY – ชมเทศกาลเนบูตะ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านนั่ง “รถไฟชินคันเซน” สายใหม่ล่าสุดผ่านอุโมงค์เซคัง อุโมงค์รถไฟลอดใต้ท้องทะเลที่มีความยาวกว่า53 กิโลเมตร ที่สร้างขึ้นเพื่อเชื่อมต่อ การเดินทางระหว่างเกาฮอนชู และเกาะฮอกไกโดบริเวณช่องแคบซึงะรุ ไปยังเมืองอาโอโมริ

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “ตลาดปลาฟุรุคาวะ” ตลาดกลางเมืองที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ผักดอง ผักสด อาหารทะเลสดๆของท้องถิ่น ให้ท่านได้เดินเลือกชมเลือกซื้อกันตามอัธยาศัย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ตลาดปลา

สนุกกับการเลือกทาน นกเคะด้ง(NOKKE-DON) ให้ท่านได้เลือกอาหารทะเลสดๆ ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปู ปลา ตามฤดูกาล ผัก เนื้อ และอื่นๆ มาเป็นหน้าข้าวของท่านเองตามความพอใจ จากนั้นก็นำไปทานที่โต๊ะ พร้อมเครื่องปรุงรสต่างๆ และน้ำดื่มที่จัดเตรียมไว้ให้ (ไม่สามารถนำออกมาทานนอกพื่นที่ได้)

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “พิพิธภัณฑ์เทศกาลเนบูตะ” สถานที่จัดแสดงโคมไฟแบบโบราณ ของจังหวัดอาโอโมริ อิสระให้ท่านเดินชมโคมไฟขนาดใหญ่ยักษ์ สีสันสดใสกันตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “AUGA FESTIVAL CITY” ห้างท้องถิ่นที่มีสินค้านานาชนิด ให้ท่านได้เดินลือกชม เลือกซื้อกันตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านไปยัง “A-FACTORY” แหล่งรวมสินค้าของดีในอาโอโมริ ไม่ว่าจะเป็น ผัด ผลไม้ อาหาร ขนม สินค้าแปรรูปต่างๆ ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็อย่างดี *** ให้ท่านได้เก็บภาพคู่กับสะพานบริเวณริมอ่าวกันตามอัธยาศัย ***

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ที่พัก AOMORI WASHINGTON HOTEL หรือเทียบเท่า

*** หลังจากเชคอินเข้าโรงแรมที่พักแล้ว นำท่านเดินไปยังจุดชมเทศกาลเนบูตะ ให้ท่านได้เก็บภาพขบวนพาเหรดแห่โคมไฟโบราณ กันตามอัธยาศัย ***

หมายเหตุ : เทศกาล จะมีขึ้นวันที่ 2-7 เดือน สิงหาคมเท่านั้น และในวันที่ 4-6 จะเป็นวันที่ขบวนพาเหรดออกมาแห่งโชว์แบบเต็มขบวน ส่วนวันที่ 7 จะเป็นปิดงาน

วันที่สี่ ภูเขาฮาโกดะ – ลำธารโออิระเซะ – ปราสาทฮิโรซากิ – ชมศิลปะบนรวงข้าว – รถไฟชินคันเซน

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ “ภูเขาฮาโกดะ” ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติฮาจิมันไต และโทวะดะ นำท่านนั่งกระเช้าไปยังจุดชมวิว ให้ท่านได้เก็บภาพกันตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านชม “ลำธารโออิระเซะ” ลำธารที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เส้นทางธารน้ำผ่านน้ำตกน้อยใหญ่กว่า10จุด เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ให้เวลาทุกท่านให้ถ่ายภาพ และชมต้นกำเนิดแห่งสายน้ำ โออิระเซะ ณ พิพิธภัณฑ์โออิระเซะ

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ “ปราสาทฮิโรซากิ” ตั้งอยู่ในบริเวณสวนสาธารณฮิโรซากิ ปราสาทนี้สร้างขึ้นโดยตระกูลซุกะรุ โครงสร้างเดิมมีห้าชั้น แต่ถูกไฟไหม้ไป และได้สร้างขึ้นใหม่เป็นแบบสามชั้นในปัจจุบัน

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “ชุมชนอินาคะดาเตะ” ชมทันโบะอาร์ต หรือศิลปะบนรวงข้าว ที่เกิดจากแรงงานคนท้องถิ่น และอาสาสมัครร่วมใจกันสร้างผลงาน เริ่มต้นจากการร่างแบบ และปรับแต่งในคอมพิวเตอร์จนได้ภาพอย่างที่ตั้งใจ และคัดเลือกพันธ์ข้าวที่มีอยู่กว่า 10 ชนิด ซึ่งสีที่เลือกใช้หลักๆ คือ เหลือง ม่วง และเขียวเข้ม โดย 3 สีนี้จะเป็น พันธุ์ข้าวที่ทางหมู่บ้านมีอยู่แล้ว ส่วนสีอย่าง ขาว แดง และอื่นๆ นั้น จะเป็นพันธุ์ข้าวที่นำมาจากกรมพัฒนาอุตสาหกรรมการเกษตร จังหวัดอาโอโมริ ซึ่งมีหน้าที่พัฒนาข้าวพันธุ์พิเศษที่ไม่ได้มีไว้แค่กิน แต่ยังเป็นพันธุ์ข้าว ที่สามารถนำมาใช้ในการสร้างสรรค์งานศิลปะอย่างทันโบะอาร์ตได้ด้วย ให้ท่านได้เก็บภาพกันตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านนั่ง “รถไฟชินคันเซน” กลับสู่เมืองฮาโกดะเตะ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

ที่พัก MINAMI HOKKAIDO SHIKABE ROYAL หรือเทียบเท่า

ให้ท่านได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่ หรือเรียกอีกอย่างว่าออนเซ็น (ONSEN) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าการ อาบน้ำแร่ จะทำให้ เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความเครียด และยังช่วยในระบบการเผาผลาญของร่างกายอีกด้วย

วันที่ห้า ภูเขาไฟอุสุ (นั่งกระเช้า) – ภูเขาไฟโชวะ – หมีสีน้ำตาล – หุบเขานรก – หมู่บ้านไอนุ – มิตซุยเอ้าท์เล็ต – เอออน

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านขึ้นกระเช้า “ภูเขาไฟอุสุ” เป็นภูเขาไฟที่อยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 729 เมตร และยังเคยปะทุถึง4ครั้งในรอบ 100 ปี ครั้งล่าสุดได้ระเบิดขึ้นในปี ค.ศ. 2000 จากจุดนี้ท่านจะเห็น“ภูเขาไฟโชวะ” หรือที่เรียกกันว่า “โชวะ ชินซัง” ภูเขาไฟลูกเล็กที่เกิดใหม่เมื่อประมาณ 50 ปี ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่น่าประหลาดใจ ซึ่งในปัจจุบันอยู่ในความดูแลของรัฐบาลญี่ปุ่นในฐานะอนุสรณ์ทางธรรมชาติแห่งพิเศษอีกด้วย อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านชม “หมีสีน้ำตาล” ซึ่งมีถิ่นกำเนิดอยู่แถวไซบีเรีย และที่เกาะฮอกไกโดเท่านั้น ปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นสัตว์ ใกล้สูญพันธ์ และหาดูได้ยากเต็มที อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับความน่ารักของเหล่าหมีสีน้ำตาลตามอัธยาศัย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่เมือง “จิโกกุดานิ” หรือ “หุบเขานรก” นำท่านเดินชม “บ่อโคลนเดือด” ธรรมชาติ ที่ กระจายอยู่ เต็มบริเวณ ซึ่งเกิดจากความร้อนใต้พิภพที่ ผุดขึ้นมา ไม่ขาดสาย ลัดเลาะไปตามเนินเขาเพื่อสัมผัสกับบ่อโคลน อย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นยังมี ศาลเจ้า ซึ่งแม้จะมีขนาดเล็ก แต่ชาวบ้านก็ให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมากเช่นกัน เชิญท่านเลือกหามุมบันทึกภาพความประทับใจตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “หมู่บ้านไอนุ” ชนพื้นเมืองของ ฮอกไกโด ให้ท่านได้เดินถ่ายรูปกับบ้านเรือนอันเป็นเอกลักษณ์ของชาวเผ่าไอนุ หรือช้อปปิ้งซื้อของฝากแบบพื้นบ้านกันตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “เอออน พลาซ่า” ศูนย์รวมแห่งสินค้าชั้นนำนานาชนิด อิสระให้ท่านได้เพลินเพลินกับการ “เลือกชม และซื้อ” สินค้าตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระตามอัธยาศัย (ไม่รวมค่าอาหาร)

ที่พัก ANA CROWN PLAZA HOTEL CHITOSE หรือเทียบเท่า

วันที่หก สนามบินชิโตเซะ – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (กรุณาตรวจเช็คสิ่งของ และสัมภาระให้เรียบร้อย)

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบิน

10.30 น. เหินฟ้าสู่ เมืองไทย โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 671

15.30 น. เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

หมายเหตุ : รายการทัวร์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน เป็นต้นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

วันเดินทาง

  • 03 – 08 ส.ค. 2559
  • 04 – 09 ส.ค. 2559

ราคารวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ รวมตั๋ว 75,900.- บาท
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 71,900.- บาท
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (มีเตียงเสริม) 71,900.- บาท
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่มีเตียงเสริม) 67,900.- บาท
  • พักเดี่ยวเพิ่ม 9,000.- บาท

ราคาไม่รวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ 55,900.- บาท
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 55,900.- บาท
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (มีเตียงเสริม) 55,900.- บาท
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่มีเตียงเสริม) 49,900.- บาท
  • พักเดี่ยวเพิ่ม 9,000.- บาท

เงื่อนไขการให้บริการ

  1. การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจานวน 30 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจานวน ดังกล่าวทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหรือยกเลิกการเดินทาง
  2. ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น
  • การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50% โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบิน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมดเป็นสิทธิของสายการบินเท่านั้น การเปลี่ยนแปลงของสายการบินในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บ
  • ตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
  • ค่าที่พักห้องละ 2 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือ ระดับเทียบเท่า
  • หมายเหตุ ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพักและการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
  • ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  • การจัดโปรแกรมทัวร์เป็นการกำหนดโปรแกรมล่วงหน้า หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้นๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ หากมีการล่าช้า หรือ เหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินใดให้แก่ท่าน
  • เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง
  • ค่าน้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 30 กิโลกรัม / 1 ใบ และ สัมภาระไม่เกิน 7 กิโล เอาติดตัวขึ้นเครื่องท่านละ 1 ใบ
  • ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 500,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์
  • กรณีดังต่อไปนี้ ทางบริษัทประกันภัยไม่คุ้มครองต้องทำเป็น แผนแบบเดี่ยวเท่านั้น กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่
  • กรณีผุ้เดินทางเป็น ไม่เดินทางไป – กลับพร้อมคณะ
  • กรณีเดินทางคนละสายการบินกับคณะ
  • กรณีผู้เดินทางไม่ได้เดินทางเริ่มต้นจากประเทศไทย
  • กรณีดังกล่าวข้างต้น ทางประกันภัยการเดินทางจะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นค่ะ ***

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  • ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน
  • ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

การชำระค่าบริการ

  • กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 10,000 บาท
  • กรุณาชำระค่าตั๋วเครื่องบิน ตามกำหนดการในใบแจ้งการชำระเงินเป็นหลัก
  • ทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 15 วันก่อนออกเดินทาง (ไม่รวมเสาร์ – อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์)

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด