ทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์เยอรมัน ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์ฮังการี ทัวร์สโลวัก ทัวร์เชค 10 วัน การบินไทย TG

ในปี 2008 ด่านพรมแดนของยุโรปตะวันออกได้ทลายลงเพื่อเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยว ทัวร์ยุโรปตะวันออก สะดวกสบายกับเที่ยวบินตรงสู่มิวนิค นครหลวงแห่งบาวาเรียเมืองใหญ่ทางตอนใต้ของเยอรมัน นำท่าน ทัวร์เยอรมัน ชมพระราชวังสวยและโรแมนติกตั้งอยู่บนเกาะแฮเรนคิมเซ่ที่สร้างโดยกษัตริย์ลุควิกที่ 2 เพื่อให้งดงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายน์ แล้วไปเยือนประเทศออสเตรียที่เมืองซาลส์บวร์ก ฉายานามเดอะซาวด์ออฟมิวสิค เพิ่งมีการฉลองครบรอบ 250 ปีของกวีเอกโมสาร์ท ทัวร์ออสเตรีย นครเวียนนา อาณาจักรอันยิ่งใหญ่แห่งราชวงศ์ฮัปสบูรก์ กล่าวกันว่าเป็นเมืองหลวงแห่งดนตรี ชมความงดงามของพระราชวังเชิงบรุนน์ เที่ยวฮังการีที่มีกรุงบูดาเปสต์ ทัวร์ฮังการี มนต์เสน่ห์อันไม่เสื่อมคลายริมฝั่งแม่น้ำดานูบงดงามดั่งภาพวาด แวะเยือนสโลวัก ณ กรุงบราติสลาวา ทัวร์สโลวัก นครหลวงอันน่าภาคภูมิใจ ก่อนจะเข้าสู่สาธารณรัฐเชคที่มีกรุงปร๊ากเมืองแห่งปราสาทร้อยยอดอันงามสง่าและสถานที่น่าเที่ยวชมหลายแห่ง ทัวร์เชค สัมผัสความโรแมนติกของเมืองน้ำแร่คาร์โลวี-วารี และเยือนเชสกี้ครุมลอฟ เมืองมรดกโลกเพชรน้ำเอกที่ทรงคุณค่า เปิดโลก ทัวร์ยุโรปตะวันออกด้วยโปรแกรมปรับปรุงใหม่ แต่ละเมืองมีอาหารแบบพื้นบ้านต่างสไตล์ขับกล่อมด้วยเสียงเพลงช่วยให้โรแมนติกมากยิ่งขึ้น ด้วยสายการบินไทย TG

โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์เยอรมัน ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์ฮังการี ทัวร์สโลวัก ทัวร์เชค 10 วัน การบินไทย TG

วันแรกฯ               กรุงเทพฯ – มิวนิค (ทัวร์เยอรมนี)

2230 น.      พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารสายการบินระหว่างประเทศ ประตู 2 เคาน์เตอร์ D กรุ๊ปสายการบินไทย เจ้าหน้าที่รอรับท่าน และคณะพร้อมอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน

วันที่สองฯ มิวนิค – พระราชวังแฮเรนคิมเซ่ – เวียนนา  (ทัวร์ออสเตรีย)

0050 น.      ออกเดินทางสู่นครมิวนิค ประเทศเยอรมนี โดยเที่ยวบินที่ TG 924 (0050-0715) คณะถึงสนามบินนครมิวนิค ประเทศเยอรมนี หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว รถโค้ชนำท่านเดินทางสู่เมือง ปรีน (129 ก.ม.) เมืองท่องเที่ยวที่สำคัญในเขตภูมิภาคทะเลสาบคิมเซ่ ล่องเรือข้ามสู่เกาะแฮเรนคิมเซ่อันเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวงที่มีชื่อเรียกเดียวกัน และถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นพระราชวังที่งดงามที่สุดในโลก โดยมีต้นแบบมาจากพระราชวังแวร์ซายน์ในประเทศฝรั่งเศส กษัตริย์ลุควิกที่ 2 แห่งบาวาเรียทุ่มเทเงินทองเพื่อให้พระราชวังแห่งนี้งามสง่าสมพระเกียรติ ตัวพระราชวังโอบล้อมด้วยความร่มรื่นของป่าไม้นานาพันธ์และเชื่อมด้วยคลองขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยสนามหญ้า, สวยสวยและน้ำพุแบบฝรั่งเศสทำให้ดูงามสง่ายิ่งขึ้น นำท่านเข้าชมพระราชวังที่ได้รับการขนานนามให้เป็น ”พระราชวังแวร์ซายน์แห่งบาวาเรียน” เป็นที่น่าเสียดายที่พระราชวังแห่งนี้ยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ ศิลปะการตกแต่งล้วนอลังการจากช่างฝีมือในยุคนั้นที่ท่านจะได้เห็นจากห้องว่าราชการ, ห้องบรรทม, ห้องฉลองพระองค์ และที่โดดเด่นที่สุดคือห้องกระจก (The Hall of Mirrors) ออกแบบในสไตล์เฟรนช์โรโคโค รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคาร ยามบ่ายออกเดินทางสู่กรุงเวียนนา (358 ก.ม.) นครหลวงแห่งดนตรี เมืองหลวงอันเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 1,000 ปี ศูนย์กลางอำนาจของจักรวรรดิออสโตร-ฮังกาเรียน รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วเข้าสู่โรงแรมที่พัก

วันที่สามฯ พระราชวังเชิงบรุนน์ – ริงสตราเช่ – หมู่บ้านกรีนชิ่ง

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม นำคณะเข้าชมความงามของพระราชวังเชิงบรุนน์ พระราชวังอันยิ่งใหญ่ศูนย์กลางอำนาจฝั่งยุโรปตะวันออกของราชวงศ์ฮัปสเบิร์ก นำเข้าชมภายในกว่า 20 ห้องที่จัดแสดงไว้อย่างน่าชม ผ่านห้องทรงงาน ห้องบรรทม ห้องแกลลอรี่ ห้องรับรอง (Great Hall) สิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ แล้วเข้าสู่ริงสตราเซ่ ถนนวงแหวนที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญอาทิ โรงละครโอเปร่าที่เก่าแก่ และยังมีการจัดแสดงคอนเสิรต์ และโอเปร่าตลอดปี พระราชวังฮอฟบูรก์อันยิ่งใหญ่ ซึ่งในปัจจุบันเป็นที่ทำการสำคัญของรัฐ ใกล้กันเป็นโรงเรียนสอนขี่ม้าแบบสเปน แล้วผ่านไปชมอาคารรัฐสภา ซิตี้ฮอลล์ ก่อนจะข้ามแม่น้ำดานูบสู่เขตเมืองใหม่ อันเป็นที่ตั้งขององค์การสหประชาชาติแห่งที่สองของยุโรป ให้ท่านได้ชมสายแม่น้ำดานูบใหม่และเก่าที่มีความสำคัญต่อหลายประเทศในยุโรป รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายอิสระให้ท่านได้เดินช้อปปิ้งในย่านถนนคนเดินคาร์ทเนอร์สตรีท ที่มีนักท่องเที่ยวนิยมในการนั่งจิบกาแฟต้นตำรับแท้ ๆ และซัคเกอร์เค้กที่มีชื่อเสียงของเวียนนา สมควรแก่เวลานำคณะเดินทางสู่หมู่บ้านกรีนซิ่ง หมู่บ้านพื้นเมืองที่มีชื่อเสียงในเรื่องการทำไวน์สด รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมืองที่เรียกว่า “ฮอยริเก้”  ท่ามกลางเสียงดนตรีอันคลาสสิค แล้วกลับเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สี่ฯ                 เวียนนา – บูดาเปสต์ (ทัวร์ฮังการี) – เที่ยวชมเมือง- ล่องเรือแม่น้ำดานูบ

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม เดินทางสู่นครบูดาเปสต์ (246 ก.ม.) เมืองที่ตั้งอยู่สองฝั่งแม่น้ำดานูบแยกเป็นเมืองเก่าและใหม่อันได้แก่เมืองบูดาและเปสต์ อันเป็นที่มาของคำว่าบูดาเปสต์ เมืองหลวงที่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมอันล้ำค่าริมสองฝั่งแม่น้ำดานูบ รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารเที่ยวชมนครบูดาเปสต์ นำชมจตุรัสฮีโร่ที่รำลึกถึงการสร้างชาติ และการรอดพ้นจากการปกครองแบบคอมมิวนิสต์ จากนั้นเลาะเลียบผ่านสวนสัตว์ และสวนสาธารณะอันเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง ที่อาบน้ำสาธารณะแบบโรมัน ผ่านชมอาคารรัฐสภาที่สร้างในสไตล์แบบกอธิค โดดเด่นเป็นตระหง่าน แล้วข้ามสู่ฝั่งบูดา เพื่อขึ้นชมป้อมชาวประมงและโบสถ์แมทเธียส เลาะเลียบสู่คาสเซิลฮิลล์ ชมทิวทัศน์ของเมืองที่ถูกแยกออกเป็นสองฝั่ง แล้วอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองนานาชนิดบนวอล็คกิ้งสตรีทวาซีอุฟฟี ที่จำหน่ายเป็นของฝาก อาทิ ผ้าปัก เครื่องแก้วของที่ระลึกต่างๆ จากนั้นนำคณะสัมผัสกับบรรยากาศแห่งการล่องเรือ ชมความงดงามของอาคารสถาปัตยกรรมแบบกอธิค เรียงรายสองฝั่งแม่น้ำดานูบ มนต์เสน่ห์ที่ไม่เสื่อมคลาย และรับการยกย่องว่าเป็นเมืองโรแมนติกบนสายน้ำแห่งหนึ่งของโลก รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมืองแบบ “กูลาช” พร้อมชมการแสดงศิลปะพื้นบ้านของชาว      ฮังกาเรียน แล้วเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่ห้าฯ    บูดาเปสต์ (ทัวร์ฮังการี) – บราติสลาวา (ทัวร์สโลวัก) – กรุงปร๊าก (ทัวร์เชค)

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม แล้วออกเดินทางสู่กรุงบราติสลาวา (202 ก.ม.) เมืองหลวงแห่งสาธารณรัฐสโลวัก เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่สุดของสโลวัก เป็นที่ตั้งของรัฐสภา, มหาวิทยาลัย, พิพิธภัณฑ์ รวมทั้งโรงละคร ที่มีการขยายเมืองอย่างไม่หยุดยั้ง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร แล้วนำคณะขึ้นสู่ที่ตั้งของปราสาทแห่งกรุงบราติสลาวา ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขาคาร์เบเธียนเหนือลุ่มแม่น้ำดานูบ อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพสวยจากด้านนอกของตัวปราสาท ตัวอาคารมีหอคอยสูง 80 เมตรทั้ง 4 ด้าน ผสมผสานไปด้วยศิลปะแบบกอธิค,เรอเนสซองส์และบาร็อค จากนั้นนำท่านเดินเที่ยวชมเมืองในเขตจัตุรัสใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของทำเนียบประธานาธิบดี อิสระให้ทุกท่านได้เก็บภาพประทับใจก่อนอำลาเมือง  แล้วออกเดินทางต่อสู่กรุงปร๊าก (329 ก.ม.) เมืองแห่งปราสาทร้อยยอด รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่หกฯ    ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก – เที่ยวชมเขตเมืองเก่า – สะพานชาร์ล – นาฬิกาดาราศาสตร์

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม เข้าชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สร้างขึ้นในคริสต์ศตวรรษที่ 11 ด้วยศิลปะแบบกอธิค ในปัจจุบันได้เป็นที่พำนักของประธานาธิบดีสาธารณรัฐเช็ค ชมความใหญ่โตโอ่อ่าของตัวปราสาท และโบสถ์เซนต์ไวตัส ที่เด่นเป็นสง่า เขตโกลเด้นเลน ซึ่งเคยใช้เป็นที่พำนักของช่างฝีมือในยุคสมัยก่อน เพื่อเล่นแร่แปรธาตุต่างๆ ให้เป็นทองคำ จากนั้นนำท่านเดินสู่สะพานชาร์ล สะพานเก่าแก่สัญลักษณ์ของเมือง สร้างด้วยหินขนาดใหญ่ ประดับด้วยรูปปั้นของนักบุญถึง 28 องค์ ชาวคริสต์เชื่อว่า หากเดินผ่านสะพานแห่งนี้ ต้องขอพรจากนักบุญจอหน์แห่งเนโปมุข กรุงปร๊ากในยุคกลาง เคยเป็นเมืองหลวงของจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ริมฝั่งแม่น้ำวัลตวา ท่านจะได้เห็นสถาปัตยกรรมที่งดงาม อาทิ โรงละครโอเปร่า, พิพิธภัณฑ์, หอคอยดินปืนที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีเยี่ยม รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำคณะเข้าสู่จตุรัสใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของวิหารตินส์ ให้ท่านได้เลือกซื้อเครื่องแก้วโบฮีเมีย “โมเซอร์” ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกและไปชมนาฬิกาโบราณ เมื่อตีบอกเวลาจะมีหุ่นออกมาเต้นรำให้นักท่องเที่ยวได้ชม เป็นนาฬิกาดาราศาสตร์โบราณคู่บ้านคู่เมืองของกรุงปร๊าก อิสระให้ท่านได้มีเวลาช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าอันทันสมัย อาทิ มาร์คแอนด์สเปนเซอร์ หรือร้านค้าแบรนด์เนมอื่นๆใน Palladium Shopping Mall  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง ชมการแสดงโชว์พื้นเมืองโบฮีเมียน แล้วเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่เจ็ดฯ  กรุงปร๊าก – เมืองน้ำแร่ คาร์โลวี วารี – เชสกี้ คลุมลอฟ

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ออกเดินทางสู่เมืองคาร์โลวีวารี (207 ก.ม.) หรืออีกชื่อหนึ่งคือเมืองคาร์ลบาด เป็นเมืองที่มีการค้นพบน้ำแร่โดยพระเจ้าคาร์ลที่ 4 ที่ดำรงตำแหน่งเป็นพระจักรพรรดิแห่งจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ เที่ยวชมเมืองน้ำแร่แสนสวยที่สุดแห่งหนึ่งของโบฮีเมีย เมืองตั้งอยู่ในหุบเขาสองฝั่งแม่น้ำเทปลา ดินแดนแห่งนี้เป็นที่ค้นพบแหล่งน้ำแร่ร้อนธรรมชาติและมีบ่อน้ำพุร้อนถึง 12 แห่งที่ร้อนที่สุดอยู่ในศูนย์นิทรรศการที่มีความร้อนถึง 72 องศาเซลเซียส ภายในจัดแสดงสายน้ำแร่ นักท่องเที่ยวสามารถชิมน้ำแร่ด้วยถ้วยชิมเฉพาะพิเศษที่ทำจากพอร์ซเลนในเมืองนี้เท่านั้น เมืองนี้เป็นที่นิยมในการเข้าคอร์สสปาเพื่อรักษาสุขภาพ และยังมีสถาปัตยกรรมที่งดงามเหมาะแก่การเดินเที่ยวชมเมืองเป็นอย่างยิ่ง หาซื้อเหล้าพื้นเมืองที่มีชื่อเสียง Becherovka โดยมีโรงงานอุตสาหกรรมที่ผลิตจากสมุนไพรเป็นของที่ระลึก รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นออกเดินทางสู่เมืองมรดกโลก (World Heritage) (143 ก.ม.) เพชรน้ำงามแห่งโบฮีเมียที่เมืองเชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เที่ยวชมเมืองที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นเมืองมรดกโลก ในปี ค.ศ.1992 เมืองนี้ตั้งอยู่ริมสองฝั่งของแม่น้ำวัลตาวาความโดดเด่นของเมืองที่มีอาคารเก่าแก่ตั้งแต่ยุคกลางกว่า 300 หลังได้รับการอนุรักษ์และขึ้นทะเบียนไว้ให้เป็นสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก ไปชมวิวทิวทัศน์ของเมืองแบบพาโนรามาบนปราสาทครุมลอฟ ถือเป็นปราสาทที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศรองลงมาจากปราสาทปร๊าก รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วเข้าสู่โรงแรมที่พัก

วันที่แปดฯ เชสกี้ ครุมลอฟ – ซาลส์บวร์ก (เดอะซาวด์ออฟมิวสิค) – มิวนิค (ทัวร์เยอรมัน)

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม หลังอาหารออกเดินทางโดยสู่เมืองซาลส์บวร์ก (207 ก.ม.) เมืองที่มีชื่อเสียงจากการใช้สถานที่ต่าง ๆ ของเมืองในการถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อก้องโลก “เดอะซาวด์ออฟมิวสิค” ภูมิทัศน์อันแสนโรแมนติกที่มีทะเลสาบและภูเขาเป็นฉากสวย ผ่านชมทะเลสาบมองต์เซ ที่ใช้เป็นฉากถ่ายทำตอนหนึ่งในภาพยนตร์ เข้าชมสวนมิราเบลภายในพระราชวังเดิม ที่ตกแต่งพันธุ์ไม้หลากหลายสีสัน แล้วข้ามฝั่งสู่เมืองเก่าที่มีปราสาทโฮเฮนซาลส์บวร์กตั้งเด่นตระหง่านอยู่บนเนินเขา แล้วผ่านไปชมบ้านเกิดคีตกวีเอกโมสาร์ทชาวออสเตรียน ที่สร้างผลงานทางด้านดนตรีไว้อย่างมากมาย นำท่านไปชมมหาวิหารประจำเมืองแห่งซาลส์บวร์ก ที่สร้างขึ้นจากความร่ำรวยที่เกิดจากการทำเหมืองเกลือ ถนนเกรไทรเด้ที่มีชื่อเสียง ประดับประดาไปด้วยป้ายบอกชื่อร้านค้าเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร แล้วออกเดินทางสู่เมืองมิวนิค (143 ก.ม.) ซึ่งถือได้ว่าเป็นประตูของยุโรป เมืองมิวนิคหลากหลายด้วยสถาปัตยกรรมที่แตกต่าง เมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรียแห่งนี้เคยตกอยู่ภายใต้ราชวงศ์วิทเทลสบาคที่ปกครองและพัฒนาเมืองให้มีความสำคัญที่สุดทางตอนใต้ของเยอรมนี อีกทั้งยังเป็นแหล่งผลิตเบียร์ ศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ BMW รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมืองในโรงเบียร์ฮอฟบราวเฮ้าส์ที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่ของเมือง จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่เก้าฯ   เที่ยวนครมิวนิค – เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม นำคณะเที่ยวชมเมืองมิวนิค ผ่านชมโบสถ์รูปโดมหัวหอมที่ใช้เป็นสัญลักษณ์โปรโมตเมือง พระราชวังนิมเฟนเบิร์กหรือพระราชวังฤดูร้อน ประตูชัยย่านมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่, หอสมุดแห่งชาติ, โรงละครโอเปร่า แล้วเข้าสู่จัตุรัสมาเรียนเขตเมืองเก่าใจกลางเมือง สมควรแก่เวลาออกเดินทางสู่สนามบินนครมิวนิค เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG 925 (1410-0600+1)

วันที่สิบฯ   กลับถึงกรุงเทพฯ

0600 น.                 คณะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ด้วยความสวัสดี

************************************

รหัสทัวร์ยุโรปตะวันออก วัน เดือน ปี     ราคาทัวร์

LOFT12-2715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT12-2716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT12-2717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT12-2718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT12-2719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT12-2720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT12-2721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT12-2722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT12-2723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT12-2724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT12-2725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT12-2726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

 

หมายเหตุ *** ท่านที่มีความประสงค์เดินทาง กรุณาอ่านและทำความเข้าใจในเงื่อนไขการจองทัวร์ และเซ็นต์รับทราบเงื่อนไขดังกล่าว ฯ และส่งกลับมาให้ทางบริษัท ฯ เพื่อเป็นการรับทราบเงื่อนไขร่วมกัน***

 

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์เยอรมัน ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์ฮังการี ทัวร์สโลวัก ทัวร์เชค 10 วัน การบินไทย TG อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class) ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class  ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ไม่สามารถสะสมไมล์ได้ และสำหรับสมาชิกบัตรทองที่เดินทางโดยบัตรโดยสารกรุ๊ปของสายการบินไทย จะไม่ได้รับสิทธิ์อภินันทนาการอัพเกรดชั้นโดยสาร และไม่ได้รับสิทธิ์พิจารณาการได้รับหรือรักษาสถานภาพบัตรทอง
  2. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 1 มิถุนายน 2552 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัท ขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)
  3. ค่าธรรมเนียมวีซ่า พร้อมค่าประกันสุขภาพ
  4. ค่าพาหนะนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  5. ค่าเรือไป-กลับ และค่าเข้าชมพระราชวังแฮเรนคิมเซ่ / ค่าเข้าชมพระราชวังเชิงบรุนน์ / ค่าล่องเรือแม่น้ำดานูบ / ค่าเข้าชมปราสาทปร๊าก
  6. ค่าโรงแรมที่พัก (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก
  7. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  8. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้, สนุกสนาน, และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  9. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุและการเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 1,500,000 บาท ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์
  10. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  11. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก สวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

เงื่อนไข ราคาทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์เยอรมัน ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์ฮังการี ทัวร์สโลวัก ทัวร์เชค 10 วัน การบินไทย TG

  1. ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) คิดอัตราค่าทัวร์  100 %
  2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) เดือน มิ.ย.-ต.ค. ราคา 10,900 บาท

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์เยอรมัน ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์ฮังการี ทัวร์สโลวัก ทัวร์เชค 10 วัน การบินไทย TG อัตรานี้ไม่รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
  5. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน

เอกสารในการยื่นวีซ่าของสาธารณรัฐเชค (วีซ่าเชค) ใช้เวลายื่นประมาณ 14 วันทำการ

**ผู้เดินทางทุกท่านต้องไปแสดงตน ณ สถานกงสุลของสาธารณรัฐเชค**

สถานทูตเปิดทำการวันจันทร์ / พุธ / ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 08.00 – 11.00 น. เท่านั้น

สถานกงสุลสาธารณรัฐเชค เลขที่ 71/6 ร่วมฤดีซอย 2 เพลินจิต กรุงเทพฯ 10330  โทร. 02-255 5060 (แผนกวีซ่า)

  1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบพื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำ) ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือนและเหมือนกันทั้ง 2 รูป
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส,หย่า สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  4. หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท/สังกัด ที่ท่านทำงานอยู่ ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า ,ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6  เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัทฯ ย้อนหลัง 6 เดือน
  6. หนังสือรับรองจากทางธนาคาร  และสมุดบัญชีเงินฝากตัวจริงย้อนหลัง 6 เดือนต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน พร้อมถ่ายสำเนา ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนาในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย

***สถานฑูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***

  1. กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 –6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  2. กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา ตัวจริง
  3. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา  จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  4. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  5. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  6. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานฑูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะขอถือว่าท่านรับทราบ และยอมรับเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาวีซ่าเฉพาะที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่า อันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอม หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด