ทัวร์อิตาลี ทัวร์โมนาโก ทัวร์ฝรั่งเศสตอนใต้ ทัวร์สเปน ริเวียร่า 10 วัน การบินไทย TG

ริเวียร่า ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นดินแดนสวรรค์ของนักท่องเที่ยวริมฝั่งทะเลเมดิเตอเรเนียน เมืองชายฝั่งทะเลที่มีพรมแดนติดต่อกันถึง 3 ประเทศอันได้แก่ ทัวร์อิตาลี ทัวร์ฝรั่งเศสตอนใต้ ทัวร์สเปน นอกจากนี้ยังมีราชรัฐโมนาโก รัฐอิสระที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความร่ำรวยหรูหราและมั่งคั่ง เก็บตัวอย่างเงียบเชียบแต่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เขตฝรั่งเศสถูกเรียกว่าโก๊ดดาชูร์ ที่มีเมืองสำคัญอาทิ นีซ, กราซ และคานส์ ที่ทั่วโลกใช้เป็นเมืองประกวดภาพยนตร์ เส้นทางแห่งนี้ไม่ได้มีเฉพาะความเป็นเมืองตากอากาศ แต่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเมืองศูนย์กลางของศาสนาคริสต์ ที่พระสันตะปาปาทรงย้ายจากกรุงโรมมาประทับอยู่ที่อาวีญง ปัจจุบันพระราชวังของโป๊ป ถูกเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม เมืองโบราณในยุคกลางอย่างการ์กาซอนที่ไม่ซ้ำแบบเมืองในยุโรป ยังมีมนต์เสน่ห์ให้ผู้คนหลงใหล บาร์เซโลน่า นครหลวงแห่งคาตาลุนญ่า ในเมดิเตอเรเนียนที่สวยงามและคึกคักในยามค่ำคืน ผสมผสานประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ สิ้นสุดการเดินทางที่เมืองแมดริด เมืองหลวงที่อยู่สูงที่สุดของทวีปยุโรป ที่จะให้คุณประทับ ใจตลอดเส้นทางของการเดินทาง

โปรแกรมทัวร์อิตาลี ทัวร์โมนาโก ทัวร์ฝรั่งเศสตอนใต้ ทัวร์สเปน แกรนด์ริเวียร่า 10 วัน การบินไทย TG

วันแรกฯ กรุงเทพฯ – สู่สนามบินมาเพลซ่า มิลาน (ทัวร์อิตาลี)

2200 น.      พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 4 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย พบเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน


วันที่สองฯ            มิลาน – ดูโอโม่ – แกลลอเรีย วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล – นีซ (ทัวร์ฝรั่งเศส) – ริเวียร่า

0035 น.      ออกเดินทางสู่นครมิลาน โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่  TG 940  (0035-0710) ถึงสนามบินมาเพลซ่าหลังจากผ่านการตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากรแล้วรถโค้ชนำคณะเข้าสู่ใจกลางเมืองมิลาน เมืองแห่งแฟชั่นที่สำคัญเมืองหนึ่งของโลก ชมดูโอโม ซึ่งเป็นมหาวิหารที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสามของยุโรปและอันดับสี่ของโลก สร้างขึ้นตามสไตล์โกธิก มีหลังคายอดเรียวแหลมจำนวน 135 ยอด และมีรูปปั้นหินอ่อนจากทุกยุคทุกสมัยกว่า 3,200 ชิ้นในยุครุ่งเรืองสุดขีด ซึ่งนับเป็นสิ่งบ่งบอกให้เห็นถึงความแปลกแยกระหว่างเมืองมิลานกับเมืองอื่นๆ ของอิตาลี อาคาร แกลลอเรียวิกเตอร์ เอ็มมานูเอ็ล ซึ่งเป็นห้างอันเก่าแก่และสง่างามที่สุดของโลกแห่งหนึ่ง เป็นศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมอันทันสมัย จากนั้นชมจตุรัสเดลลา สกาลา อันเป็นที่ตั้งของ “โรงละครสกาล่า” โรงละครโอเปร่าที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก บันทึกภาพกับรูปปั้นของศิลปินเอก ลีโอนาโด ดาวินชี อิสระให้ท่านได้สำรวจสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังของอิตาลีตามอัธยาศัย รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบ่ายออกเดินทางมุ่งลงใต้เลาะเลียบเมืองริมทะเลเมดิเตอเรเนียนที่มีชายหาดริเวียร่าที่โด่งดัง เป็นทั้งเมืองตากอากาศทางตอนเหนือของอิตาลี และทางใต้ของฝรั่งเศส ผ่านเขตเมืองที่มีการปกครองตนเองอาทิ ซานเรโม, โมนาโก จนเข้าสู่เมืองนีซที่มีชื่อเสียงโด่งดังของฝรั่งเศส เมืองตากอากาศในเขตโก๊ตดาชูร์แห่งนี้ได้กลายมาเป็นเมืองรีสอร์ทในกลางศตวรรษที่ 18 สถาปัตยกรรมแบบเจนัวส์เด่นตระหง่านให้ผู้มาเยือนได้หลงใหล อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางอำนาจในการปกครองเขตแอลป์-มารีดีม และเป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับห้าของประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม


วันที่สามฯ            เที่ยวเมืองคานส์ – กราซ – โรงงานน้ำหอม – นีซ –  มองติกาโล (ทัวร์โมนาโก)

0800 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม พาท่านเที่ยวชมเมืองคานส์ (Cannes) เมืองที่มีอากาศดีและวิวทิวทัศน์อันสวยงาม ราชวงศ์อังกฤษ,รัสเซีย และชนชั้นสูงตลอดจนเศรษฐีน้ำมันอเมริกันนิยมกันมาพักผ่อน ณ เมืองนี้ ชมสถานที่จัดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติซึ่งมีขึ้นช่วงปลายทศวรรษ 1940 จากนั้นชมวิวทิวทัศน์ของเมืองที่แหลมลากรัวแซต ถนนลา กรัวเซต ย่านเดินเที่ยวริมทะเลที่ทันสมัยที่สุดในโลก เรียงรายไปด้วยทิวแถวของต้นปาล์ม ร้านบูติก และร้านค้ามีระดับ แล้วออกเดินทางต่อสู่เมืองกราซ (Grasse) เพื่อให้ท่านได้เข้าชมโรงงานผลิตน้ำหอม ที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 16 ชมกระบวนการผลิตน้ำหอมด้วยการสกัด และการกลั่น ตลอดจนห้องจัดนิทรรศการแสดงประวัติความเป็นมาของการผลิตน้ำหอม และคอลเล็กชั่นขวดน้ำหอมต่างๆอย่างมากมาย รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคาร บ่ายออกเดินทางสู่รัฐโมนาโก หรือ ไมอามี่แห่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน หลังจากการเปลี่ยนแปลงกฎหมายทำให้เมืองมอนเตกาโล (Monte-CarLo) กลายเป็นเมืองหลวงแห่งการพนันของยุโรป ซึ่งเศรษฐีนิยมมาเที่ยวกัน นำท่านเข้าสัมผัสกับความหรูหราภายในบ่อนคาสิโนมอนเตกาโล เที่ยวชมโมนาโก เมืองที่ตั้งอยู่ท่ามกลางท้องทะเลสวย, หมู่ตึกระฟ้า, และทิวเขาอันงดงาม เข้าสู่มหาวิหาร ที่เคยใช้จัดงานพระราชพิธีอภิเษกสมรสของเจ้าหญิงเกรซ เคลลีแห่งโมนาโค สตรีผู้สูงศักดิ์ที่ชีวิตเปรียบเสมือนเทพนิยาย จากหญิงสาวธรรมดา ที่โชคชะตาพลิกผันให้เป็นเจ้าหญิงในราชวัง  วันนี้เธอเป็นตำนานที่ไม่ใช่เพียงเจ้าหญิงผู้เลอโฉม แต่เธอนำพาชื่อเสียงให้โมนาโคเป็นที่รู้จัก ด้านสาธารณะประโยชน์ องค์กรการกุศลต่าง ๆ มากมาย แล้วไปถ่ายรูปกับปาเล เดอ แปรงซ์ (Palais De Princes) ปราสาทที่ประทับของเจ้าชายแห่งรัฐ สร้างขึ้นบนส่วนที่เป็นเดอะร็อกท่ามกลางทิวทัศน์อันงดงาม แล้วไปชมวิวทิวทัศน์ที่ขนาบด้วยท่าเรือสองแห่งคือ Port De Fontvieille และ Port Hercule ท่าจอดเรือยอร์ชอันหรูหราแสดงถึงความมั่งคั่งและร่ำรวยของดินแดนแห่งนี้ จนได้เวลาอันสมควร นำคณะออกเดินทางสู่เมืองนีซอีกครั้ง รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม


วันที่สี่ฯ                 นีซ – อาวีญง – ปราสาทพระสันตปาปา – สะพานเบเนเซ่ท์ – อาวีญง

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม รถโค้ชออกเดินทางสู่เขตเมืองอาวีญอง (Avigon) เมืองหลวงแห่งแคว้นโปรวองซ์ เมืองแห่งนี้รุ่งเรืองไปด้วยศิลปะและวัฒนธรรมมาตั้งแต่ปี 1309 หลังจากการย้ายที่ประทับของพระสันตปาปา เมืองนี้จึงกลายเป็นศูนย์กลางทางศาสนา ศิลปะ อยู่นานถึง 70 ปี รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร บ่ายนำท่านเข้าชมปราสาทพระสันตปาปา (Palace of The Popes) ที่สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1335  เข้าชมภายใน Pope’s Palace พระราชวังแบบกอธิคที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป พื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมกว่า 20 ห้องในส่วนที่เป็นโบสถ์ใหญ่ในวิหาร, สภาพระสันตปาปา ที่มีภาพเขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่างฝีมือเอกชาวอิตาเลี่ยน แมธีโอ จีโอวานเน็ตติ จากนั้นไปชมสะพานแซ็ง เบเนเซ (Pont St. Benezet) แลนด์มาร์กของเมืองอาวีญอง เสน่ห์อันน่าประทับใจเมื่อได้ไปสัมผัส รับประทานอาหารค่ำ  ณ  ภัตตาคารอาหาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม


วันที่ห้าฯ อาวีญง – ชาโตเนิฟ ดูปาบ – ปงต์ดูการ์ – มงเปลีเย่ – บาร์เซโลน่า (ทัวร์สเปน)

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม บ่ายออกเดินทางสู่เขตหุบเขาแม่น้ำโรนส์ แม่น้ำสายสำคัญของภูมิภาคนี้ ผ่านชมไร่องุ่นที่มีชื่อเสียงชาโตเนิฟ-ดูป๊าบไร่องุ่นที่เลื่องชื่อในการผลิตไวน์ขาว และไวน์แดง แล้วนำท่านไปชมปงต์ดูการ์ (Pont Du Gard) สะพานท่อส่งน้ำโรมันที่สวยที่สุดและยังคงหลงเหลืออยู่ในโลกนี้ ตั้งอยู่เหนือแม่น้ำการ์ดง สร้างด้วยก้อนหินอันมหึมาและยังคงสภาพอันสมบูรณ์ได้อย่าง ดีแม้จะมีอายุกว่า 2,000 ปีมาแล้ว สมควรแก่เวลาออกเดินทางผ่านเมืองมงเปลีเย่ เส้นทางนี้ร่มรื่นสวยงาม ลัดเลาะผ่านไร่องุ่น สองข้างทางเรียงรายด้วยต้นไม้  เขตนี้ปลูกองุ่นสำหรับทำไวน์กอร์บีแยร์ และมีแนร์วัว ซึ่งเป็นไวน์แดงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร บ่ายออกเดินทางสู่เมืองเมืองบาร์เซโลนา ในประเทศสเปน ซึ่งได้รับการขนานนามให้เป็นนครหลวงในเมดิเตอร์เรเนียน ที่สวยงามเจริญ รุ่งเรืองด้วยธุรกิจท่าเรือและการค้า อีกทั้งยังผสมผสานประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่และความทันสมัยให้สมกับเป็นเมืองโอลิมปิก เป็นที่ชื่นชอบของบรรดานักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือน รับประทานอาหารค่ำ  ณ  ภัตตาคารอาหาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม


วันที่หกฯ บาร์เซโลน่า – เที่ยวชมเมือง – บาร์รีกอธิค – โบสถ์กรานาด้าแฟมิเลีย – ถนนคนเดินลารัมบร้า

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ชมเมืองโดยเริ่มจากบาร์รี โกติก หรือ ย่านโกธิก ปัจจุบันมีร้านค้า, ร้านกาแฟ, โรงแรมขนาดเล็กตั้งเรียงรายสองฝั่ง สถาปัตยกรรมในย่านนี้เสร็จสมบูรณ์ในยุคทองของโกธิค คือระหว่างศตวรรษที่ 13-15 อีกทั้งร่องรอยของพวกโรมันที่ยังเหลืออยู่จะเห็นได้จากกำแพงเมืองโบราณ เข้าชมมหาวิหารของบาร์เซโลนา ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 700 ปี จากนั้นไปชมผลงานของเกาดี้ที่ชาวบาร์เซภาคภูมิใจจนมีอีกชื่อเรียกหนึ่งว่า City of Gaudi  บนถนนกราเซีย ท่านจะได้พบกับงานสถาปัตยกรรมอันล้ำค่า กาซ่า บัตโย ที่เกาดี้ออกแบบให้กับเศรษฐีสิ่งทอในบาร์เซโลน่า โดยออกแบบใหม่ทั้งหมดเพิ่มไป 1 ชั้น แล้วทำหลังคาให้สวยงามสะดุดตา กล่าวกันว่าที่นี่สร้างเพื่อเป็นเกียรติแก่นักบุญผู้อุปถัมภ์กับมังกร ระเบียงของเกาดี้ เป็นรูปกะโหลกสวยงามไร้ที่ติ อีกหนึ่งแห่งที่น่าชมคือ กาซา มิลา เกาดี้ ออกแบบให้กับนักธุรกิจผู้มั่งคั่งในปี 1906 แสดงถึงฐานะความมั่งคั่ง, ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งถือเป็นแฟชั่นในยุคนั้น แล้วไปชมสวนสาธารณะเกล (Park Guell) เป็นหนึ่งในงานสุดรักสุดหวงที่เกาดี้อุทิศให้กับชาวเมือง ออกแบบตั้งแต่ปี 1900 – 1914 มีตลาดในร่ม จตุรัสกลาง ทางเดินข้ามหุบเขา บ้านที่สร้างเสร็จเพียงสองหลังและกำแพงรอบอุทยานเป็นกระเบื้องหลากสี ล้วนตกแต่งด้วยกระเบื้องโมเสกทั้งสิ้น สถานที่สุดท้ายของเกาดี้คือ โบสถ์ซากราด้า แฟมิเลีย ที่ยังคงสร้างไม่เสร็จจนถึงปัจจุบัน ความพิเศษในงานของเกาดี้ คือการรวบรวมรูปทรงและพื้นผิวต่างๆในธรรมชาติมาใช้ และสะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลของยอดเขาและความสูงของมองต์เซร์ราต ผ่านไปชมสนามฟุตบอลเอล กัมป์ โนว ของทีมบาร์เซโลน่า ขึ้นสู่ยอดเขามอนต์จูอิกชมความสวยงามของตัวเมืองอีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของสถานที่จัดงานกีฬาโอลิมปิกในปี 1992 รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร บ่ายนำท่านชมย่านการค้าของเมืองผ่านประตูชัย เข้าสู่ปลาซ่า  กาตาลุนญา  จุดเริ่มของย่านถนนคนเดิน Las Ramblas ถนนที่มีชีวิตชีวามากที่สุดในบาร์เซโลน่า มีทั้งสินค้านานาชนิด, แผงดออกไม้, ศิลปินเร่, และละครใบ้, เชื้อเชิญให้นักท่องเที่ยวเดินชมอย่างไม่รู้เบื่อ แล้วไปถ่ายรูปกับรูปแกะสลักโคลัมบัส ผู้ค้นพบโลกแถบใหม่ หมู่เกาะเวสต์อินดีส จากนั้นไปชมเขตท่าเรือพอร์ต เบล อันเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ และพิพิธภัณฑ์ทางทะเล รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคารอาหาร หลังอาหารเชิญท่านชมโชว์ “ระบำฟลามิงโก”  ที่สวยงามสนุกสนานเร้าใจแล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม


วันที่เจ็ดฯ บาร์เซโลน่า – บาเลนเซีย – แมดริด

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ออกเดินทางสู่เมืองชายฝั่งกอสตา เดล อะซาร์ หรือ ชายฝั่งดอกส้มบาน ตั้งชื่อตามสวนส้มที่ปลูกทั่วที่ราบชายฝั่งและส่งกลิ่นหอมหวานในฤดูใบไม้ผลิ ผ่านเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงแถบชายฝั่งเมดิเตอร์เรเนียน จนเข้าเขตเมืองบาเลนเซีย รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายเที่ยวชมเมืองย่านใจกลางจตุรัสเมืองเก่าอันเป็นที่ตั้งของศาลากลาง,ที่ทำการไปรษณีย์, ร้านค้า, สนามสู้วัวกระทิงแล้วไปชมวิหารแห่งบาเลนเซีย ติดกันเป็นโบสถ์แม่พระ นักบุญอุปถัมถ์ประจำเมือง นับเป็นจัตุรัสที่สวยงามดูสงบยิ่งนัก สองข้างทางมีภัตตาคาร, บาร์, ร้านกาแฟ และร้านขายของที่ระลึกสร้างบรรยากาศให้นักท่องเที่ยวได้ไม่น้อย แล้วไปชมเขตเมืองใหม่ที่ตั้งของของท่าเรือเป็นโครงการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองเท่าที่เคยมีมา ออกแบบโดยสถาปนิกชาวบาเลนเซีย ประกอบไปด้วย โรงภาพยนตร์ออมนิแมกซ์, โรงศิลปะการแสดง, พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์และอุทยานสมุทรภูมิศาสตร์ ออกเดินทางสู่กรุงแมดริด เมืองหลวงของประเทศสเปน เป็นเมืองหลวงที่อยู่สูงที่สุดของยุโรป (600 เมตร เหนือระดันน้ำทะเล) เป็นที่รู้จักครั้งแรกของชาวอาหรับว่า มาการิด รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม


วันที่แปดฯ แมดริด – พระราชวังหลวง – โตเลโด้ – มหาวิหารโตเลโด้

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม เที่ยวเมืองแมดริด เข้าชมพระราชวังหลวง (Palacio Real) ของกษัตริย์ฮวนคาลอส ตั้งอยู่บนเนินเขาริมฝั่งแม่น้ำแมนซานาเรส มีความสวยงาม โอ่อ่าอลังการ ไม่แพ้พระราชวังอื่นๆ ในทวีปยุโรป เนื่องจากแนวความคิดเปรียบเทียบความใหญ่โตของพระราชวังแวร์ซายส์ และความสวยงามของพระราชวังลูฟว์ ในฝรั่งเศส พระราชวังหลวงแห่งนี้จึงถูกสร้างด้วย หินทั้งหลัง ในปี ค.ศ. 1738 ในสไตล์บาร็อค โดยการผสมผสานระหว่างศิลปะแบบฝรั่งเศส และอิตาเลียน ประกอบด้วยห้องต่างๆ มากมายถึง 2,830 ห้อง ซึ่งนอกจากจะมีการตกแต่งอย่างงดงามแล้ว ยังเป็นที่เก็บภาพเขียนชิ้นสำคัญ ที่วาดโดยศิลปินในยุคนั้น รวมทั้งสิ่งของมีค่าต่างๆ อาทิ พัดโบราณ, นาฬิกา, หนังสือ, เครื่องใช้, อาวุธ ฯลฯ แล้วชมอุทยานหลวงที่มีการเปลี่ยนพันธุ์ไม้ทุกฤดูกาล ดอกไม้งดงามตลอดปี แล้วออกเดินทางสู่เมืองโตเลโด้ รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร บ่ายเที่ยวเมืองโตเลโด้ “Toledo” เมืองหลวงเก่าแก่ของสเปน ที่มีความสำคัญในสมัยโรมันตั้งแต่ปี  192  ก่อนคริสตศักราช และเป็นเมืองที่ได้รับการรับรองจากยูเนสโกว่าเป็นเมืองมรดกโลก นำท่านชมเมืองผ่านชมสถานีรถไฟที่เป็นงานสถาปัตยกรรมมูเดฮาร์ (Mudejar) แล้วข้ามสะพาน อัลกันตารา สะพานเก่าแก่ที่สุด ทอดผ่านแม่น้ำตากุส เข้าสู่เมืองชั้นใน ชม “ประตูเมืองบีซากรา” ที่สร้างในลักษณะหอคอย 9 ชั้น อย่างสวยงาม เข้าชม “วิหารแห่งโตเลโด้” สัญลักษณ์ของเมืองที่มีความงดงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค เพดานเป็นศิลปะแบบเมดูฮาร์และแท่นพิธีจากไม้วอลนัท ผ่านชมโบสถ์ยิวเก่าแก่โดดเด่นด้วยศิลปะหัวเสาแบบเปอร์เซีย จากนั้นอิสระให้ท่านหาซื้อของที่ระลึกในย่านกลางเมือง เป็นงานฝีมือที่รู้จักกันดี มีชื่อเสียงของนครโตเลโด้ คือ “ดามัสเซเน”  (Damascene)  ภาชนะโลหะลงดำ แล้วขึ้นลายด้วยใยทองเงิน และทองแดง ก่อนกลับแวะจุดชมวิว เพื่อชมทิวทัศน์ของเมืองโตเลโด้ทั้งเมือง ซึ่งเป็นทิวทัศน์ที่จิตรกรชื่อดังของสเปน “เอล เกรโก” (EI Greco) ได้จำลองลงในแผ่นภาพที่งดงามยิ่งกว่าของจริง แล้วกลับสู่แมดริดให้ท่านได้ช้อปปิ้งในย่านวอล์คกิ้งสตรีท รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม


วันที่เก้าฯ              เที่ยวชมเมืองแมดริด – เดินทางกลับกรุงเทพฯ

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม นำคณะชมเมืองเก่าแก่นับพันปี ตั้งอยู่ใจกลางแหลมไอบีเรียนเป็นเมืองหลวงที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เข้าสู่ถนนกาเย อัลกาล่า (Calle Alcala) ผ่านชม “น้ำพุไซเบเลส” (Cibeles Fountain) ที่สร้างอุทิศให้แก่เทพธิดาไซเบลีน และอาคารสวยงามใกล้ๆ กันคือ “ที่ทำการไปรษณีย์” แล้วชม “ประตูชัย” (Puerta de Alcala) ที่สร้างถวายพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 จากนั้น นำคณะเดินทางเข้าสู่ ปลาซา เดอ เอส ปันญา (Plaza de Espana) ชม “อนุสาวรีย์เซอร์แวนเตส” กวีเอกชาวสเปนที่ตั้งอยู่เหนือ “อนุสาวรีย์ดอนกิโฮเต้ และซันโซปันซา” ในสวนสาธารณะ อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวย่านพลาซ่า มายอร์ จตุรัสหลวง ศูนย์กลางเมืองอันเก่าแก่ ถูกสถาปนาขึ้นในปี ค.ศ. 1620 ซึ่งปัจจุบันเป็นย่านช้อปปิ้ง “ปูเอต้า เดล ซอล” หรือประตูพระอาทิตย์ จตุรัสใจกลางเมือง ซึ่งนอกจากจะเป็นจุดนับกิโลเมตรแรกของสเปนแล้ว (กิโลเมตรที่ศูนย์) ยังเป็นศูนย์กลางรถไฟใต้ดิน และรถเมล์ทุกสาย และยังเป็นจุดตัดของถนนสายสำคัญของเมืองที่หนาแน่นด้วยร้านค้ามากมาย และห้างสรรพสินค้าใหญ่อีกด้วย ถ่ายรูปคู่กับ “อนุสาวรีย์หมีกับต้นมาโดรนา” สัญลักษณ์ของเมือง แล้วเดินทางสู่สนามบิน แล้วออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่   TG 949 (1250-0650+1)


วันที่สิบฯ              คณะเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

0650 น.      คณะเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ ด้วยความสวัสดีพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

**************************

ราคาทัวร์อิตาลี ทัวร์โมนาโก ทัวร์ฝรั่งเศสตอนใต้ ทัวร์สเปน ริเวียร่า 10 วัน การบินไทย TG

LOFT21-2715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT21-2716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT21-2717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT21-2718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT21-2719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT21-2720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT21-2721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT21-2722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT21-2723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT21-2724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT21-2725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT21-2726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม


บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

หมายเหตุ *** ท่านที่ต้องการจองทัวร์ กรุณาอ่านและทำความเข้าใจในเงื่อนไขการจองทัวร์ และเซ็นต์รับทราบเงื่อนไขดังกล่าว ฯ และส่งกลับมาให้ทางบริษัท ฯ เพื่อเป็นการรับทราบเงื่อนไขร่วมกัน***

ทัวร์อิตาลี ทัวร์โมนาโก ทัวร์ฝรั่งเศสตอนใต้ ทัวร์สเปน ริเวียร่า 10 วัน การบินไทย TG อัตรานี้รวม

  1. ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class  ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ไม่สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Allianceได้ และสำหรับสมาชิกบัตรทองที่เดินทางโดยบัตรโดยสารกรุ๊ปของสายการบินไทยจะไม่ได้รับสิทธิ์อภินันทนาการอัพเกรดชั้นโดยสารและไม่ได้รับสิทธิ์พิจารณาการได้รับหรือรักษาสถานภาพบัตรทอง
  2. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 1 มกราคม 2552 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัทขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)
  3. ค่าธรรมเนียมวีซ่า  พร้อมประกันภัย
  4. ค่าพาหนะนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  5. ค่าข้าพระราชวังสันตะปาปา /  ค่าเข้าโบสถ์ซากราด้า / ค่าเข้าพระราชวังหลวง (Palacio Real)
  6. โรงแรมที่พัก (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก
  7. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  8. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้, สนุกสนาน, และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  9. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุและการเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 1,500,000 บาท ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์
  10. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  11. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก สวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

เงื่อนไข ราคาทัวร์อิตาลี ทัวร์โมนาโก ทัวร์ฝรั่งเศสตอนใต้ ทัวร์สเปน ริเวียร่า 10 วัน การบินไทย TG

  1. ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) คิดอัตราค่าทัวร์  100 %
  2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว(Single Supplement) ราคา 14,000 บาท

ทัวร์อิตาลี ทัวร์โมนาโก ทัวร์ฝรั่งเศสตอนใต้ ทัวร์สเปน ริเวียร่า 10 วัน การบินไทย TG อัตรานี้ไม่รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  2. ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก
  4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
  5. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน

เอกสารในการยื่น วีซ่าฝรั่งเศส  ใช้เวลาในการพิจารณาวีซ่า 10 วันทำการ

  1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มเชงเก้นหรือไม่ก็ตาม ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  2. รูปถ่ายสี ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ พื้นหลังเป็นสีขาวเท่านั้น (ไม่ใช่รูปขาวดำ) (ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป) *** ห้ามใส่แว่น และ ห้ามยิ้ม ***
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ / สำเนาทะเบียนสมรส-หย่า (ถ้ามี)
  4. สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  5. ใบรับรองการทำงานจากบริษัทที่ท่านทำงานอยู่ ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  6. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า ,ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 3 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัทฯ ย้อนหลัง 6 เดือน
  7. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน ต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  8. กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 – 7 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  9. กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา เท่านั้น
  10. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา และบุตร จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความนำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  11. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  12. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยวามสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  13. กรณียกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตเพื่อให้อยู่ในดุลพินิจของสถานทูต เรื่องวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ เมืองท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบ และยอมรับเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาวีซ่าเฉพาะที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศสเปนเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่า อันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอม หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักจากค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน


สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด