ทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะใต้ 6 วัน 4 คืน ส.ค.-ธ.ค.59 ทะเลสาบพูคากิ นั่งกระเช้ากอนโดล่า + ลูจจ์ ล่องเรือมิวฟอร์ด ซาวด์ แซลม่อนฟาร์ม

LOFT-KIWI-03_SOUTH ISLAND NEW ZEALAND MILFORD SOUND (FIORD LAND) 6D 4N

นั่งกระเช้ากอนโดล่า ขึ้นสู่ “ยอดเขาบ๊อบส์พีค” สัมผัสความสวยงามของเมืองควีนส์ทาวน์ในมุมสูง มองเห็นทะเลสาบวาคาทีปูและอาคารบ้านเรือนอยู่ด้านล่าง ยอดเขาสูง และท้องฟ้าสีสวยทัศนียภาพบนยอดเขาบ๊อบส์พีค เทือกเขารีมาร์คเคเบิ้ล ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำฉากหนังในภาพยนตร์เรื่องเดอะลอร์ดออฟเดอะริง และยังเป็นเทือกเขาที่มีชื่อเสียงในด้านสกีรีสอร์ทของบริเวณเกาะใต้ พร้อมสนุกสนานกับการเล่น “ลูจจ์” เป็นเครื่องเล่นแสนสนุกยอดฮิตหนึ่งของชาวนิวซีแลนด์ มีคันบังคับให้เคลื่อนที่เร็วหรือช้าได้ตามต้องการ เล่นได้ทุกเพศทุกวัย

กำหนดการเดินทาง

  • AUG’16 9-14
  • SEP’16 13-18
  • OCT’16 18-23, 19-24
  • NOV’16 15-20, 29NOV-4DEC
  • DEC’16 6-11, 27 DEC-1 JAN, 28 DEC-2 JAN

วันแรก สนามบินสุวรรณภูมิ – ซิดนีย์ – ไคร้สท์เชิร์ช

17.00 น. คณะเดินทางพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ประตู 9 Row : T สายการบินอิมมิเรตส์แอร์ไลน์ (EK) เจ้าหน้าที่ ต้อนรับและอำนวยความสะดวกก่อนการเดินทาง

19.30 น. ออกเดินทางสู่ไคร้สท์เชิร์ช โดยสายการบินเอมิเรสต์ เที่ยวบินที่ EK 418 โดยแวะที่พักเครื่องซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ก่อนเดินทางสู่ไคร้สท์เชิร์ส (แวะพักเครื่องประมาณ 1.30 ชม.)

วันที่สอง สนามบิน ไคร้สเชิร์ท – แอชเบอร์ตัน – แวะช้อปปิ้ง

15.20 น. เดินทางถึงเมืองไคร้สเชิร์ท (เวลาท้องถิ่นนิวซีแลนด์ เร็วกว่า 6 ชม) ประเทศนิวซีแลนด์

นำท่านผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

** หมายเหตุ ** ( นิวซีแลนด์มีกฎหมายห้ามนำเข้า พืชผัก อาหารสด และแห้ง ทุกชนิด , เข้าเมืองโดยเด็ดขาด )

เมืองไคร้สท์เชิร์ชเป็นเมืองที่ได้รับอิทธิพลโดยตรงจากอังกฤษ เป็นเมืองใหญ่และเก่าแก่ที่สุดของเกาะใต้ ประเทศนิวซีแลนด์ มีแม่น้ำเอวอนไหลผ่านตัวเมืองก่อให้เกิดทัศนียภาพที่งดงาม มีความร่มรื่นของถนนทุกสาย และสวนดอกไม้สวยงามอยู่ทั่วเมืองไปหมด จนได้รับการขนานนามว่าเป็น Garden City of the World ทำให้เมืองนี้ขึ้นชื่อเรื่องความบริสุทธิ์และใกล้ชิดกับธรรมชาติมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายสวยงามในเมืองไคร้สท์เชิร์ช เช่น จตุรัสวิกตอเรีย,กีวี่เฮ้าส์, วิหารคาธีดตัล,ขึ้นยอดเขาแคชเมียร์เพื่อชมเมืองไคร้ทเชิร์ช เป็นต้น

จากนั้นเดินทางสู่เมืองแอชเบอร์ตัน ศูนย์กลางการซื้อขายผลผลิตทางการเกษตรที่สำคัญของเกาะใต้ ประเทศนิวซีแลนด์ ผ่านที่ราบทางการเกษตรอันกว้างใหญ่ สมญานาม “แคนเทอร์เบอรี่” ที่ใหญ่เป็นอันดับ3รองจากเมืองทิมารูและไคร้สท์เชิร์ช คนส่วนใหญ่ประกอบอาชีพทำฟาร์มเลี้ยงแกะ หรือฟาร์มวัว เลี้ยงวัว ที่นี่ จึงเป็นแหล่งรวมสินค้าและผลิตภัณฑ์จากแกะ ขนแกะ และผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อาหารเสริม และของที่ระลึก อื่นๆ เชิญเยี่ยมชมทุ่งราบแคนเทอร์เบอร์รี่ แหล่งเพาะพันธุ์แกะและวัวที่สำคัญของเกาะใต้ และและช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองจากฟาร์มที่มีชื่อเสียง

แวะให้ท่านไดช้อปปิ้งสินค้าที่ระลึกของนิวซีแลนด์ อาทิ ครีมรกแกะ หรือครีมหน้าเด้ง เซรั่มรกแกะ ช้อคโกแล็ต ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากขนแกะ ต่างๆ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ASHBURTON HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม แอชเบอร์ตัน –ทะเลสาบเทคาโป – ทะเลสาบพูคากิ – ครอมเวลล์ – ควีนส์ทาวน์ – นั่งกระเช้ากอนโดล่า + ลูจจ์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ภายในโรงแรม

จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ เทคาโป ทะเลสาบเทคาโปเป็นทะเลสาบที่มีชื่อเสียง และถือเป็นทะเลสาบที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศนิวซีแลนด์ มีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 83 ตารางกิโลเมตร ซึ่งสิ่งที่ทำให้ทะเลสาบแห่งนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่มาเยือนนิวซีแลนด์ ก็เนื่องจากสีเทอร์ควอยซ์ของน้ำในทะเลสาบ ที่เกิดจากการละลายของน้ำแข็งบนเทือกเขา South Alps ซึ่งได้กัดกร่อนชั้นหินอันอุดมไปด้วยแร่ธาตุก่อนที่จะไหลลงสู่ทะเลสาบ และเมื่อแสงอาทิตย์ตกลงกระทบกับน้ำ สารละลายเหล่านี้ก็สะท้อนแสงเกิดเป็นสีเทอร์ควอยซ์ที่สวยงาม

ใกล้กันจะมีอนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ สร้างด้วยทองสัมฤทธิ์ในปี ค.ศ.1968 ค.ศ.1968 เพื่อเป็นการยกย่องคุณความดีที่ช่วยงานให้ชาวบ้านมีกินมีใช้จนถึงทุกวันนี้ เนื่องจากประะเทศนิวซีเเลนด์ เป็นประเทศที่เลี้ยงเเกะไว้ในการทำการค้า ไม่ว่าจะขนแกะ เนื้อแกะ นมแกะ จึงมีผู้ช่วยสำคัญคือสุนัขต้อนแกะ ไว้สำหรับต้อนแกะ และไล่หมาป่าด้วย และใกล้ๆ กันนั้น ท่านจะได้เห็นโบสถ์ขนาดกระทัดรัดน่ารัก CHURCH OF GOOD SHEPHERD โบสถ์ที่เล็กที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งในปัจจุบันยังใช้ในการประกอบพิธีการต่างๆ อยู่

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น

บ่าย ผ่านอุทยานแห่งชาติเม้าท์คุ้ก ของเกาะใต้ของนิวซีแลนด์ที่เต็มไปด้วย ทุ่งหญ้า ภูเขา และทะเลสาบสีสันสวยงาม เชิญสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงาม ผ่านชมทัศนียภาพของทัสมัน กราเซียธารน้ำแข็งสายใหญ่ซึ่งละลายและกัดเซาะเอาก้อนหินขนาดต่างๆกันมากลั่นกรองน้ำตามธรรมชาติจนกลายเป็นน้ำทะเลสาบที่สวยงาม

ผ่านชมทะเลสาบปูคากิ เป็นทะเลสาบที่มีความสวยงามมากดั่งภาพวาดอีกแห่งหนึ่งของนิวซีแลนด์ จนได้ชื่อว่า Million Dollar View คล้ายๆ กับทะเลสาปเทคาโป คือเป็นน้ำที่ละลายมาจากภูเขาน้ำแข็ง เวลาแดดออก น้ำจะเป็นสีเทอร์ควอยซ์ แต่เวลาไม่มีแดดน้ำเป็นสีน้ำนม มองไปทางภูเขา เห็นเมฆหรือหมอก ลอยต่ำลงมา โรแมนติคมาก โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาวมีไอน้ำลอยเหนือน้ำ หมอกลอยมาปะทะกับสันเขา

เดินทางต่อสู่เมืองควีนส์ทาวน์..เมืองที่ตั้งอยู่ท่ามกลางเทือกเขาขนาดใหญ่ที่ชื่อ the Remarkables อุดมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงามบนชายฝั่งของทะเลสาบวาคาติปู ทำให้วิวทิวทัศน์งดงามราวกับภาพฝัน เหมาะเป็นทั้งสถานที่ท่องเที่ยวของคนทั่วไป และคู่ฮันนีมูนที่ต้องการความโรแมนติกแบบส่วนตัว ไม่เพียงแต่มีทัศนียภ าพสวยงามเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหารทันสมัย ร้านกาแฟ ไนต์คลับ แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับฤดูกาล ซึ่งพร้อมกระตุ้นต่อมผจญภัย สำหรับผู้รักการทำกิจกรรมท้าทายอย่างกีฬาเอ็กซ์ตรีมหลากหลายประเภท

ผ่านเมืองครอมเวลล์..เป็นเมืองเล็กๆ ที่มีประชากรเพียงสี่พันคน และเป็นแหล่งผลิตผลไม้ที่สำคัญของนิวซีแลนด์ ปลูกผลไม้เพื่อการบริโภคภายในและส่งออกที่ใหญ่ที่สุด ตั้งอยู่ทางภาคใต้ของเกาะใต้ มีพื้นที่ปลูกไม้ผลมาก เช่น แอปเปิ้ล,แพร์(ลูกท้อ),พีช(สาลี่)เป็นต้น นักท่องเที่ยวสามารถสังเกตเมืองครอมเวลล์ได้ง่าย โดยดูจากปากทางเข้าเมืองจะมีรูปปั้นผลไม้ยักษ์ เป็นรูปปแอปเปิ้ล แพร์และพีช อยู่ปากทางเข้าเมือง..เชิญเยี่ยมชมเมืองสวนผลไม้ แวะถ่ายรูปกับสวนผลไม้ ซื้อผลไม้สด แห้ง และแปรรูปนานาชนิดของนิวซีแลนด์

จากนั้นนำท่านนั่งกระเช้ากอนโดล่า ขึ้นสู่ “ยอดเขาบ๊อบส์พีค” สัมผัสความสวยงามของเมืองควีนส์ทาวน์ในมุมสูง มองเห็นทะเลสาบวาคาทีปูและอาคารบ้านเรือนอยู่ด้านล่าง ยอดเขาสูง และท้องฟ้าสีสวยทัศนียภาพบนยอดเขาบ๊อบส์พีค เทือกเขารีมาร์คเคเบิ้ล ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำฉากหนังในภาพยนตร์เรื่องเดอะลอร์ดออฟเดอะริง และยังเป็นเทือกเขาที่มีชื่อเสียงในด้านสกีรีสอร์ทของบริเวณเกาะใต้

พร้อมสนุกสนานกับการเล่น “ลูจจ์” เป็นเครื่องเล่นแสนสนุกยอดฮิตหนึ่งของชาวนิวซีแลนด์ มีคันบังคับให้เคลื่อนที่เร็วหรือช้าได้ตามต้องการ เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ความยากง่ายขึ้นอยู่กับเส้นทางที่เลื่อนไป มี 2 ระดับคือ ระดับง่าย จะเป็นการเลื่อนไปในเส้นทางง่ายๆ พร้อมกับได้ชมทิวทัศน์ 2 ข้างทางไปด้วย ส่วนอีกระดับคือ ระดับที่ยากขึ้นไปอีก ด้วยเส้นที่ลดเลี้ยว คดเคี้ยว ที่เพิ่มความสนุกสนานน่าตื่นเต้นขึ้นไปอีก เชิญเก็บเกี่ยวประสบการณ์แสนสนุกพร้อมภาพแห่งความประทับใจมิรู้ลืม

!!! ฟรี ให้ท่านได้นั่งกระเช้ากอนโดล่า ชมวิวบนยอดเขาบ๊อบพีค และสนุกสนานกับการเล่นลูท !!!

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบบุฟเฟ่ต์ บนยอดเขาบ็อบส์พีค ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงาม

นำท่านเข้าสู่ที่พัก COPTHORN HOTEL QUEENSTOWNหรือเทียบเท่า

วันที่สี่ ควีนส์ทาวน์ – ล่องเรือมิวฟอร์ด ซาวด์ – ควีนส์ทาวน์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ภายในโรงแรม

ออกเดินทางสู่มิลฟอร์ดซาวน์ โดยผ่านทะเลสาบเตอานาว ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศ เข้าสู่เขตอุทยานแห่งชาติมิลฟอร์ดซาวด์ ผ่านเขตป่าพรุ ป่าเบญจพรรณ ทุ่งกว้าง เข้าสู่วนอุทยานแห่งชาติมิลฟอร์ดซาวด์ ( MILFORD SOUND) ในดินแดนส่วนที่เป็นฟยอร์ดแลนด์ (FIORD LAND) ซึ่งถูกประกาศให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ของขั้วโลกใต้ซึ่งมีในลักษณะนี้เพียง 2 แห่งในโลก กล่าวคือภูมิประเทศแบบทะเลที่เคยเป็นธารน้ำแข็งในยุคโบราณ กัดเซาะหินทำให้น้ำท่วมแทนที่กลายเป็นอ่าวลึกระหว่างทางท่านจะได้ ชมความงามที่สร้างโดยธรรมชาติทะเลสาบ MIRROR LAKE ทะเลสาบที่ใสราวกระจก เป็นทะเลสาบที่ท่านจะสามารถมองสะท้อนภาพภูเขา ซึ่งเป็นวิวอยู่เบื้องล่าง และให้ท่านดื่มน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ MONKEY CREEK และแวะชมน้ำตกที่มีความยิ่งใหญ่ที่ CHASM

รับประทานอาหารกลางวัน แบบบุพเฟ่ต์บนเรือ พร้อมล่องเรือสำราญมิลฟอร์ด ซาวด์ สัมผัสความงามของธรรมชาติโดยรอบ ชมฟยอร์ด ซึ่งเกิดจากจากเคลื่อนตัวของเปลือกโลก ประกอบกับบรรยา กาศเย็นจากขั้วโลกใต้ และสายน้ำกัดเซาะ ส่งผลให้เกิดเป็นชายฝั่งเว้าแหว่ง ทำให้เกิดทัศนียภาพอันงดงามบริเวณชายฝั่ง ตื่นตาตื่นใจกับภาพของสายน้ำตกอันสูงตระหง่านของ น้ำตกโบเวน ซึ่งมีความสูง 160 เมตร จากหน้าผา พบกับแมวน้ำนอนอาบแดดบนโขดหินอย่างสบายอารมณ์

จากนั้นล่องเรือกลับสู่ท่าเรือ เพื่อเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศกลับสู่เมืองควีนส์ทาวน์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พร้อมเมนูพิเศษกุ้งล๊อปสเตอร์!!!

นำท่านเข้าสู่ที่พัก COPTHORN HOTEL QUEENSTOWNหรือเทียบเท่า

วันที่ห้า ควีนส์ทาวน์ – ครอมเวลล์ –แซลม่อนฟาร์ม – เม้าท์คุ๊ก – แอชเบอร์ตัน – ไคร้สท์เชิร์ช

เช้า รับประทานอาหารเช้า ภายในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองครอมเวลล์ ให้ท่านแวะซื้อผลไม้นานาชนิด มีทั้งผลไม้สด และผลไม้อบแห้ง ของนิวซีแลนด์ ก่อนเดินทางสู่เมืองโอมาราม่า ระหว่างนักท่องเที่ยว ทางชมทิวทัศน์สองข้างทาง ที่สวยงามเหมือนภาพวาดของนิวซีแลนด์ ผ่านชมทุ่งหญ้าที่เลี้ยม้า วัว และเลี้ยงแกะที่แสนน่ารัก เมืองนี้ยังมีที่พัก และรีสอร์ทเล็กๆ น่ารัก

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบาร์บีคิว

เดินทางผ่านเมืองทไวเซิล เมืองแห่งต้นไม้ ของนิวซีแลนด์ นำท่านแวะชม ฟาร์ปลาแซลมอน (Salmon Farm) ให้ท่านได้ชมวิธีการเพาะเลี้ยงปลาแซลมอน ซึ่งทุกท่านสามารถร่วมกิจกรรมให้อาหารปลาและนอกจากนั้นยังสามารถเลือกซื้อและชิมปลาแชลมอนสดๆได้อีกด้วย แล้วผ่านชมทะเลสาบที่สวยงามที่มีฉากหลังเป็นยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะตลอดทั้งปีเข้าสู่ ทะเลสาบพูคากิ ทะเลสาบที่สวยงามจนได้ชื่อว่า Million Dollar View ซึ่งมี ยอดเขาเม้าท์คุ้กที่มีเทือกเขาสูงถึง 3,753 เมตร เหนือยอดเขามีหิมะและธารน้ำแข็งปกคลุมตลอดปี เป็นฉากหลัง (สำหรับท่านที่สนใจจะนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมยอดเขา กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์) จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่เมืองไคร้สท์เชิร์ช ระหว่างทางแวะเมืองแอชเบอร์ตัน แวะให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าที่ระลึกของนิวซีแลนด์ อาทิ ครีมรกแกะ หรือครีมหน้าเด้ง เซรั่มรกแกะ ช้อคโกแล็ต ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากขนแกะ ต่างๆ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พร้อมเมนูเป๋าฮื้อทะเลใต้ เสริ์ฟพร้อมไวน์แดง

นำท่านเข้าสู่ที่พัก IBIS HOTEL CHRISTCHURCH หรือเทียบเท่า

วันที่หก สนามบินไคร้สท์เชิร์ท – ซิดนีย์( แวะเปลี่ยนเครื่อง) – สนามบินสุวรรณภูมิ

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านชมเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็น “เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ” ผ่านชมสวนสาธารณะแฮกลีย์ ศาลาว่าการประจำเมือง ชมความงามของแม่น้ำเอว่อน ผ่านชมสวนพฤกษศาสตร์ และสวนสาธารณะแฮกลีย์ ตั้งอยู่บริเวณกลางเมืองไคร้สท์เชิร์ช นับว่าเป็นปอดของเมืองไครส์เชิร์ช นอกจากความเขียวชะอุ่มและกว้างใหญ่ไพศาลแล้ว ในทุกฤดูกาลจะมีผู้คนมาเดินเล่น ออกกำลังกายและพักผ่อน โดยเฉพาะฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ที่จะมีดอกไม้ผลิบานอย่างสวยงามมาก

ชมพิพิธภัณฑ์แคนเทอร์เบอรี ตั้งอยู่หน้าประตูทางเข้าสวนพฤกษชาติ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ จัดแสดงเรื่องราวของชาวเมารี และนกมัวที่เป็นสัตว์ท้องถิ่น ซึ่งได้สาบสูญไปจากโลกนี้แล้ว และการเข้ามาตั้งรกรากของชาวยุโรปผิวขาว เป็นต้น และประวัติศาสตร์ของการสำรวจ ทางทวีปแอนตาร์กติก(ขั้วโลกใต้) นอกจากนั้นแล้ว ยังมีอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ ที่เซอร์เอ็ดมันด์ ฮิลลารี ใช้เมื่อครั้งพิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์ตั้งแสดงอยู่อีกด้วย

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบินเมืองไคร้สท์เชิร์ช

16.55 น ออกเดินทาง โดยสายการบิน EK 419 โดยแวะที่พักเครื่องที่ ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ก่อนเดินทางสู่กรุงเทพ

วันที่เจ็ด กรุงเทพฯ

00.55 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณโดยสวัสดิภาพ

*** สายการบิน และโปรแกรมที่ระบุไว้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม ****

อัตราค่าบริการ ราคารวมตั๋วเครื่องบิน

  • ผู้ใหญ่ 75,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 73,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ( มีเตียง ) 69,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ( ไม่มีเตียง ) 67,900.- บาท
  • พักห้องเดี่ยว เพิ่มท่านละ 10,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่าน พัก 1 ห้อง ท่านที่ 3 ลด 1,200.- บาท

ราคาไม่รวมตั๋วเครี่องบิน

  • ผู้ใหญ่ 48,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 46,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ( มีเตียง ) 42,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ( ไม่มีเตียง ) 36,900.- บาท
  • พักห้องเดี่ยว เพิ่มท่านละ 10,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่าน พัก 1 ห้อง ท่านที่ 3 ลด 1,200.- บาท

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ชั้นประหยัด ตามสายการบินที่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่าโรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหาร และเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ
  • ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทฯ จากกรุงเทพฯ ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท.

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง Passport
  • ค่าวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ *วีซ่าเดี่ยว 5,590 บาท ต่อ ท่านหรือครอบครัว / วีซ่ากรุ๊ป 3,190 บาท ต่อ ท่าน *
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (30 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง ค่าโทรศัพท์
  • ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • ค่าทิปคนขับรถและหัวหน้าทัวร์ วันละ 6 NZD จำนวน 6 วัน รวมทั้งสิ้น 36 NZD

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด