ทัวร์โครเอเชีย ไฮไลท์ 7 วัน สิงหาคม กันยายน ตุลาคม 2559

LOFT-DR-01_Highlight Croatia 7 Days

ขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ที่มีความสูง 400 เมตร เพื่อชมทิวทัศน์ที่ยังความเป็นเอกลักษณ์ของบ้านเรือนที่มีหลังคาสีแสดและความสวยงามของทะเลเอเดรียติก จากจุดสูงสุดของยอดเขา SRD ของเมืองดูบรอฟนิค สีของน้ำทะเลที่เป็นสีน้ำเงินของทะเลเอเดรียติคกับกับสีส้มแสดของหลังคากระเบื้องในตัวเมืองเก่า เป็นภาพที่มีงามสวยเกินคำบรรยายที่ไม่สามารถจะอธิบายออกมาให้เห็นภาพได้ ท่านจะต้องมาสัมผัสด้วยตาทั้งสองของท่านเท่านั้น ความสวยงานที่กล่าวข้างต้นนี้กำลังรอท่านมาเยือน มาซิครับมาร่วมค้นหาความจริงเหล่านี้ด้วยกัน

โปรแกรมทัวร์โครเอเชีย ไฮไลท์ 7 วัน สิงหาคม กันยายน ตุลาคม 2559

วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพมหานคร สนามบินสุวรรณภูมิ

20.30 น. คณะพบเจ้าหน้าที่และมัคคุเทศก์ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์เชคอิน U (แถว U 14-18) ประตูทางเข้าที่ 9 หรือ 10 อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์เชคอิน สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ Turkish Airlines (TK)

23.00 น. ออกเดินทางสู่ กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี โดย เตอร์กิช แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK69

วันที่สองของการเดินทาง กรุงอิสตันบูล-เมืองซาเกรบ-อุทยานแห่งชาติพลิทวิเซ่

05.00 น. เดินทางถึง กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี (แวะเปลี่ยนเครื่อง)

07.15 น. ออกเดินทางสู่ เมืองซาเกรบ ประเทศโครเอเชีย โดย เตอร์กิช แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK1867(ใช้เวลาบินประมาณ 2.30 ชั่วโมง) มีบริการอาหารและเครื่องดื่มระหว่างเที่ยวบิน

08.30 น. เดินทางถึงสนามบิน Pleso International Airport หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และเจ้าหน้าที่ศุลกากรแล้ว นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศมุ่งหน้าสู่ เมืองซาเกรบ Zagreb เมืองหลวงของประเทศโครเอเชีย ดินแดนแห่งทะเลเอเดรียติค ซึ่งมีความเก่าแก่แฝงด้วยเสน่ห์และมนต์ขลัง เมืองซาเกรบเป็นเมืองแห่งศิลปวัฒนธรรมและเจริญรุ่งเรืองมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 11 ปัจจุบันชาวโครเอเชียมีวิถีชีวิตเยี่ยงชาวยุโรปที่เจริญโดยทั่วไป การคมนาคมภายใน เมืองซาเกรบสะดวกสบาย นิยมใช้รถรางเป็นพาหนะซึ่งมีนับสิบสายทั่วทั้งเมือง เมืองซาเกรบประกอบไปด้วยเขตเมือง Upper Town ที่สร้างขึ้นสมัยศตวรรษที่ 17 ที่มีซุ้มประตูหินเป็นสัญลักษณ์ เขต Lower Town ที่สร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 19 และเขตเมืองใหม่ New Town ที่สร้างหลังสงครามโลกครั้งที่ 2

นำท่านผ่านชม จัตุรัส Trg Ban Jelacic Square จัตุรัสกลางเมืองที่ล้อมรอบด้วยห้างร้านนำสมัย ผ่านชม อนุสาวรีย์ บาน โจซิฟ เจลาซีค Ban Josip Jelacic ผู้ยิ่งใหญ่ เป็นผู้ที่ต่อสู้เพื่อความเป็นอิสระจากชาวฮังกาเรียนในปี ค.ศ. 1848 ต่อด้วยการเดินชมเขตเมืองเก่าตอนบนและตอนล่าง ที่เชื่อมกันด้วยรถราง Funicular ที่ มีความยาวสั้นที่สุดในยุโรป นำท่านสู่เขต Upper Town โดยขึ้นรถรางไฟราง จากนั้น แวะถ่ายรูปกับ วิหารเซนต์ มาร์ก St. Marks Church ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่าซาเกรบ สร้างขึ้นในราวศตวรรษที่ 13 หลังคามุงด้วยกระเบื้องสีต่าง ๆ ซึ่งเป็นรูปตราสัญลักษณ์ของซาเกรบ โครเอเชีย สโลวีเนีย และดัลมาเชีย ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นประเทศเดียวกัน (อดีตยูโกสลาเวีย)

จากนั้นนำท่านชม ตลาดกลางเมือง Dolac Market ตลาดกลางแจ้งที่เก่าแก่มีสีสันสดใส มีดอกไม้ประดับ และผลไม้ราคาถูกวางขายมากมาย จากนั้นนำท่านเข้าชมภายใน มหาวิหารเซนต์

สตีเฟน St. Stephen Cathedral โบสถ์คาทอลิกประจำเมืองซาเกรบ ซึ่งมียอดแหลมทรงกรวยคู่บนยอดวิหารตกแต่งอย่างงดงาม สามารถเห็นได้จากทุกมุมในเมืองซาเกรบ แต่เดิมเป็นโบสถ์ธรรมดาแต่เพิ่งมีความสำคัญในปี ค.ศ. 1094 เมื่อกษัตริย์ลาดีสลาอุส King Ladislaus ได้ให้พระราชาคณะย้ายที่พำนักจากสีสัก Sisak มายังเมืองซาเกรบ แต่ก็ถูกกองทัพมองโกลทำลายในปี ค.ศ. 1242 เมื่อมองโกล จากไป มหาวิหารนี้ก็ได้รับการบูรณะใหม่อีกหลายครั้งจนกระทั่งรูปร่างมหาวิหารงดงามในรูปแบบ นิโอ-โกธิค ที่เห็นในปัจจุบัน

บ่าย รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติ พลิตวิเซ่ Plitvice National Park (ระยะทาง 135 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) ซึ่ง ได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การยูเนสโก้ ให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ในปี ค.ศ. 1979 เป็นอุทยานแห่งชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศโครเอเชีย มีทะเลสาบสีเธอร์คอยซ์ถึง 16 แห่ง ที่มีความแตกต่างกัน ระหว่างทางแวะถ่ายรูปที่ พิพิธภัณฑ์สงครามกลางแจ้ง ณ เมืองคาโลวัช Karlovac เมืองผลิตเบียร์ชื่อดังของประเทศโครเอเชีย ระหว่างทางชมธรรมชาติและความงามของทิวทัศน์สองข้างทางที่รายล้อมไปด้วยป่าเขา สลับกับทุ่งหญ้า ฟาร์ม พื้นที่เกษตรกรรม ให้ท่านได้อิสระชมความงามของพันธุ์ไม้หลากชนิด บริเวณรอบ ๆ โรงแรมที่พักหลากหลายสายพันธุ์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักค้างคืน ณ โรงแรม Jezero Hotel 3* หรือเทียบเท่า

วันที่สามของการเดินทาง อุทยานแห่งชาติพลิทวิเซ่-โทรเกียร์-สปลิท

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเข้าชมความงามของ อุทยานแห่งชาติพลิทวิเซ่ Plitvice National Park นำท่านสู่ Lower Lake โดยการ ล่องเรือข้ามทะเลสาบ Jezero Kozjak ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในอุทยานแห่งนี้ อีกทั้งยังเป็นทะเลสาบที่เชื่อมระหว่างอุทายานตอนล่างขึ้นสู่ทะเลสาบชั้นบนของอุทยาน เพลิดเพลินกับธรรมชาติที่งดงามและความอลังการของ Lower Lake ที่ประกอบไปด้วยทะเลสาบ Milanovac, Gavanovac และ Kaluderovac เป็นต้น นำท่านเดินชมทะเลสาบต่าง ๆ ตามทางเดินสะพานไม้ที่เชื่อมแต่ละทะเลสาบเข้าด้วยกัน

แล้วเดินสู่ Veliki Slip ชม น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในอุทยาน ที่มีความสูงถึง 70 เมตร (การเดินท่องเที่ยวในอุทยาน แนะนำให้ท่านสวมรอบเท้าผ้าใบ หรือ รองเท้าที่สวมใส่สบาย เนื่องจากต้องเดินชมความงามของธรรมชาติภายในอุทยาน) การเข้าชมอุทยานแห่งชาติ พลิทวิเซ่นั้นความสวยงามของธรรมชาติจะเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล ซึ่งแต่ละฤดูกาลนั้นต้องขอบอกว่าจะมีความสวยงามของธรรมชาติที่สวยงามและแตกต่างกันตามฤดูกาล หรืออาจจะพูดได้เลยว่าสวยงามทุกฤดูกาล

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ เมืองโทรเกียร์ Trogir (ระยะทาง 214 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชั่วโมง) เป็นเมืองขนาดเล็กบนเกาะที่ตั้งอยู่เกือบชิดกับแผ่นดินใหญ่ เป็นเมืองเก่าแก่ตั้งแต่สมัยยุคอารยะธรรมกรีกโรมัน และได้มีการพัฒนาตามผู้ปกครองแต่ละยุคสมัย ในยุคการปกครองของอาณาจักรเวนิสนั้น ได้รับอิทธิพลมาจากศิลปะไสตล์เรเนซองค์และบาร็อค ท่านสามารถเห็นอาคารบ้านเรือน โบสถ์ สถานที่สำคัญที่สร้างขึ้นในศิลปะไสตล์เรเนซองค์ และ บาร็อค ซึ่งมีการดูแลอย่างดีเยี่ยมจนถึงปัจจุบัน องค์การยูเนสโก้ได้ขึ้นทะเบียนให้เมืองโทรเกียร์เป็นมรดกโลกในปี 1997 เรียบร้อยแล้ว

ระหว่างทางท่านจะเดินทางผ่าน เมืองพรีโมเสตน Primosten ซึ่งเป็นเมืองเล็ก ๆ อีกเมืองหนึ่งที่มีความสวยงาม ตั้งอยู่เป็นเกาะเล็ก ๆ ในสมัยก่อนนั้นได้มีคนยกย่องให้ชาวเมืองพรีโมเสตนเป็นคนที่มีความอดทดที่ยอดเยี่ยมมากกับการดำรงชีวิต เนื่องจากภูมิประเทศเป็นภูเขาหิน แต่ก็ยังมีความสามารถ มานะอดทนที่จะประกอบอาชีพด้วยการทำเกษตรกรรมและปลูกพืชชนิดต่าง ๆ

นำท่านชม ย่านเมืองเก่าโทรเกียร์ ชมความสวยงามของอาคารบ้านเรือนที่ได้รับอิทธิพลมาจากสถาปัตยกรรมกรีกและโรมันโบราณ เช่น ประตูเมือง Kopnena Vrata ได้รับการบูรณะขึ้นใหม่ในศตวรรษที่ 16

แวะถ่ายรูปกับ หอนาฬิกา Foggia And of Clock Tower สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 14 แวะถ่ายรูปกับ มหาวิหารเซนต์ลอเรนซ์ St. Lawrence’s Cathedral สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 12 ใช้เวลาในการก่อสร้างนานนับสิบปี จุดเด่นของมหาวิหารแห่งนี้คือประตูทางเข้าที่แกะสลักเป็นเรื่องราวต่าง ๆ ได้อย่างวิจิตรตระการตา มีรูปปั้นสิงโต อาดำ และ อีฟ ซึ่งเป็นมนุษย์ หญิง ชาย คู่แรกบนพื้นโลกใบนี้ และรูปสลักนักบุญเซนต์ลอว์เรนซ์บุคคลสำคัญ ที่เป็นผู้สร้างมหาวิหารแห่งนี้และอุทิศให้ ชม จัตุรัสภายในบริเวณเมืองเก่า แวะถ่ายรูปกับ ป้อมเซนต์มาร์ค สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1430 ตั้งตระหง่านอยู่ริมชายฝั่งทะเลเอเดรียติก ในอดีตใช้เป็นกำแพงป้องกันภัยจากข้าศึกที่เข้ามารุกรานจากทางทะเลเข้ามารุกรานจากทางทะเล

ได้เวลาสมควรนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองสปลิท Slit (ระยะทาง 30 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที) เป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากเมืองซาเกรบ ซึ่งอยู่ในแคว้นดัลเมเชีย อัน เป็นต้นกำเนิดของสุนัขพันธุ์ดัลมาเชี่ยน ที่โด่งดัง เป็นเมืองท่าที่มีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศโครเอเชียเป็นอย่างมาก และยังเป็นท่าเรือที่ใช้ในการติดต่อเดินทางระหว่างประเทศโครเอเชีย และประเทศอิตาลี ที่เมืองสลิปแห่งนี้อีกด้วย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักค้างคืน ณ โรงแรม Atrium Hotel 4* หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ของการเดินทาง เมืองสปลิท-พระราชวังดิโอคลีเธี่ยน-เมืองนีอุม (บอสเนีย) – มาลีสตอน ล่องเรือชมฟาร์มหอยนางรม-เมืองดูบรอฟนิค

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเที่ยวชมความสวยงามของ เมืองสลิท Split ที่สร้างรายล้อมพระราชวังดิโอคลีเธี่ยน ประกอบด้วย ศาลาว่าการเมืองสไตล์เรเนซองค์ สร้างในสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 15 อาคารบ้านเรือนเก่าแก่ ชมย่าน People Square ศูนย์กลางทางธุรกิจและการบริหาร นำท่านเข้าชม พระราชวังดิโอคลีเธี่ยน Diocletian Palace องค์การยูเนสโก้ ได้ประกาศให้เป็นมรดกโลกในปี ค.ศ. 1979 สร้างขึ้นจากพระประสงค์ของจักรพรรดิ์อิโอคลีเธี่ยนแห่งโรมัน ซึ่งต้องการสร้างพระราชวังสำหรับในบั้นปลายชีวิตของพระองค์ หลังสละบัลลังก์ ภายพระราชวังประกอบด้วยวิหารจูปิเตอร์ สุสานใต้ดินที่มีชื่อเสียง Catacombas และวิหารต่าง ๆ นำท่านชมห้องโถงกลางซึ่งมีทางเดินที่เชื่อต่อสู่ห้องอื่น ๆ ชมลานกว้าง Peristyle ซึ่งล้อมด้วยเสาเหินแกรนิต 3 ด้าน และเชื่อมต่อด้วยโค้งเสาที่ตกแต่งด้วยช่อดอกไม้สลักอย่างวิจิตร สวยงาม ชมยอดระฆังแห่งวิหาร The Cathedral Belfry แท่นบูชาของเซนต์โดมินัส และเซนต์สตาดิอุส ซึ่งอยู่ในวิหาร

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ อ่าวมาลี สตอน Mali Ston (ระยะทาง 185 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชั่วโมง) ระหว่างทางก่อนถึงอ่าวมาลี สตอน ให้ท่านได้แวะถ่ายรูปที่ เมืองนีอุม Neum ประเทศบอสเนีย Bosnia ซึ่งเป็นประเทศเพื่อนบ้านของโครเอเชีย เมื่อท่านเดินทางมาถึงอ่าวมาลี สตอน เรียบร้อยแล้ว

นำท่าน ล่องเรือเยี่ยมชมฟาร์มเลี้ยงหอย ชมขั้นตอนต่าง ๆ ของการเลี้ยงหอย ให้ท่านได้ ลองลิ้มชิมรสหอยนางรมสด จากทะเลเอเดรียติก พร้อมเครื่องเคียง จิบไวน์สด เติมเต็มรสชาดท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามของอ่าวมาลี สตอน ได้เวลาพอสมควร

นำท่านเดินทางสู่ เมืองดูบรอฟนิค Dubrovnik (ระยะทาง 53 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 55 นาที) ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศริมชายฝั่งทะเลที่มีบ้านเรือนหลังคากระเบื้องสีแสด สลับตามแนวชายฝั่งเป็นระยะ ๆ เมืองดูบรอฟนิคได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในเมืองเก่าที่สวยงามที่สุดในยุโรป กับเจ้าของ สมญานาม “ใข่มุกแห่งทะเลเอเดรียติก” เสน่ห์ของเมืองอยู่ที่เขต เมืองเก่า Old Town ซึ่งตั้งอยู่ภายในกำแพงโบราณสูงตระหง่านโอบล้อมโดยรอบ สร้างในศตวรรษที่ 13 เพื่อป้องกันภัยจากศัตรู เช่น อาหรับ เวเนเชียน มาซีโดเนียน และเซิร์บ ภายในเขตเมืองเก่าเป็นที่ตั้งของสถาปัตยกรรมมากมายและสิ่งก่อสร้างโบราณต่าง ๆ องค์การยูเนสโก ได้ขึ้นทะเบียนให้เมืองดูบรอฟนิคเป็นมรดกโลกในปี ค.ศ. 1979

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักค้างคืน ณ โรงแรม Valamar Lacroma Hotel 4* หรือเทียบเท่า

วันที่ห้าของการเดินทาง เมืองตูบรอฟนิค-กระเช้าไฟฟ้าสู่ยอดเขา-กำแพงโบราณเมืองเก่าดูบรอฟนิค

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่สถานีเคเบิลคาร์ เพื่อขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ที่มีความสูง 400 เมตร เพื่อชมทิวทัศน์ที่ยังความเป็นเอกลักษณ์ของบ้านเรือนที่มีหลังคาสีแสดและความสวยงามของทะเลเอเดรียติก จากจุดสูงสุดของยอดเขา SRD ของเมืองดูบรอฟนิค สีของน้ำทะเลที่เป็นสีน้ำเงินของทะเลเอเดรียติคกับกับสีส้มแสดของหลังคากระเบื้องในตัวเมืองเก่า เป็นภาพที่มีงามสวยเกินคำบรรยายที่ไม่สามารถจะอธิบายออกมาให้เห็นภาพได้ ท่านจะต้องมาสัมผัสด้วยตาทั้งสองของท่านเท่านั้น ความสวยงานที่กล่าวข้างต้นนี้กำลังรอท่านมาเยือน มาซิครับมาร่วมค้นหาความจริงเหล่านี้ด้วยกัน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่าน ล่องเรือพาโนรามา ชมความสวยงามของเมืองเก่าดูบรอฟนิคให้ครบทุกมุมมอง โดยเรือจะล่องเลียบกำแพงเมืองเก่ามุ่งหน้าสู่ เกาะล็อกครุม Lokrum แล้วแล่นชมเกาะก่อนที่จะกลับเข้าสู่ท่าเรือแห่งเดิม ในอดีตสมัยสงครามครูเสด กษัตริย์ริชาร์ดแห่งเกาะอังกฤษเคยมาพำนัก ณ เกาะล็อกครุมแห่งนี้

จากนั้นนำท่านเที่ยวชม เมืองเก่าดูบรอฟนิค “ใข่มุกแห่งทะเลเอเดรียติก” ในอดีตเมื่อปี 1991 เมืองดูบรอฟนิคได้ถูกโจมตีจองกองทัพยูโกสลาฟ บ้านเรือนกว่าครึ่ง อนุสาวรีย์ต่างๆ เสียหายพังทลายและทรุดโทรม และได้มีการบูรณะเมืองส่วนที่เสียหายหายขึ้นมาใหม่ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

นำท่าน ชมทัศนียภาพของเมืองดูบรอฟนิค มีที่ตั้งอยู่ตามแนวชายฝั่งทะเลเอเตรียติค โดยที่ตัวเมืองจะเป็นป้อมปราการโบราณที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมือง ชมกำแพงป้อมปราการที่มีขนาดใหญ่ สามารถเดินขึ้นไปชมความงดงามของตัวเมืองได้อย่างชัดเจน จากนั้นให้ท่านได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ณ บริเวณ จัตุรัสกลางเมือง ซึ่งเป็นสถานที่นัดพบและทำกิจกรรมของชาวเมืองในอดีต รวมถึงสถานที่ลงโทษของผู้ที่กระทำความผิดอีกด้วย

อิสระให้ท่านถ่ายรูปกับ เสาหินอัศวิน Orlando Column, หอนาฬิกาโบราณ Bell Tower Clock ที่ตั้งอยู่ปลายสุดของถนนสายหลัก สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1444 หน้าปัดทำด้วยเหล็ก มีความพิเศษตรงลูกกลม ๆ ใต้หน้าปัดซึ่งแทนพระจันทร์ จะเป็นที่บอกข้างขึ้นข้างแรมในสมัยก่อน และ รูปปั้นของ นักบุญ St. Blaise ซึ้งมีโบสถ์ประจำเมืองสไตล์โรมาเนสก์แห่งแรกของเมืองเป็นฉากหลังสวยงามมาก จากนั้นนำท่าน เดินขึ้นชมกำแพงเมืองโบราณ ชมความสวยงามของแนวหลังค่าที่เต็มไปด้วยสีส้มทอดยาวเป็นแนวตระหง่านไปทั้งเมืองเก่า กำแพงแห่งนี้มีความยาวประมาณ 2 กิโลเมตร

ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับความสวยงามที่ดูแปลกตากับกับความสวยงามสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นอย่างมาก จนกล่าวได้ว่า ใครมาเยือนเมืองดูบรอฟนิคแล้ว ไม่ได้ขึ้นมาชมกำแพงเมืองโบราณแห่งนี้ถือว่าท่านสูญเปล่าและมาไม่ถึงเมืองมรดกโลกดูบรอฟนิค หนึ่งในเมืองเก่าแก่ที่สวยที่สุดในยุโรป สมญานาม “ใข่มุกแห่งทะเลอเดรียติก”

ถ้ามีเวลาเพียงพอให้ท่านได้ช้อปปิ้ง ใช้เงินสกุลคูน่า ที่ยังเหลืออยู่ ณ Konzum ซุปเปอร์มาร์เก็ตท้องถิ่นที่มีสินค้ามากมายหลากหลายชนิด เช่น ช็อกโกแลตท้องถิ่น KRAS ซึ่งเป็นยี่ห้อเก่าแก่ที่สุดในยุโรปตะวันออก หรือ Dingac ซึ่งเป็นไวน์เก่าท้องถิ่น Posip ไวน์ที่จากองุ่นพันธุ์ท้องถิ่นโดยเฉพาะ หรืออาจจะเป็น Plavac Mali ซึ่งมีคุณภาพระดับเดียวกันกับไวน์ฝรั่งเศสหรืออิตาเลี่ยนและสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารภายในโรงแรม

พักค้างคืน ณ โรงแรม Valamar Lacroma Hotel 4* หรือเทียบเท่า

วันที่หกของการเดินทาง เมืองดูบรอฟนิค-กรุงอิสตันบูล-กรุงเทพมหาคร

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบิน

11.05 น. ออกเดินทางสู่ กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี โดย เตอร์กิช แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK440

13.50 น. เดินทางถึงท่าอากาศยาน ณ กรุงอิสตันบูล (แวะเปลี่ยนเที่ยวบิน)

หมายเหตุ ระหว่างที่ท่านรอต่อเครื่องในสนามบิน Ataturk International ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าในสนามบินได้ตามอัธยาศัย

20.00 น. ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดย เตอร์กิช แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK64

วันที่เจ็ดของการเดินทาง สนามบินสุวรรณภูมิ

09.30 น. เดินทางถึง สนามบิน สุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

กำหนดการเดินทาง

  • วันที่ 16-22 ก.ค. 59

อัตราค่าบริการ (บาท)

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ หรือ เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน พักห้องคู่ หรือ เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 82,900
  • ในกรณีต้องการพักห้องเดี่ยว ต้องเพิ่มเงินท่านละ 12,000
  • เด็ก ต่ำกว่า 12 ปี (เสริมเตียง-พักกับผู้ใหญ่อีก 2 ท่าน) 79,900
  • เด็ก อายุ 2-12 ปี (ไม่เสริมเตียง-พักกับผู้ใหญ่อีก 2 ท่าน) 78,900
  • ชั้นธุรกิจเพิ่มเงินจากราคาทัวร์ เริ่มต้นที่ท่านละ 88,000

กำหนดการเดินทาง

  • 11-17 ส.ค. 59
  • 24-30 ก.ย. 59
  • 08-14 ต.ค. 59
  • 17-23 ต.ค. 59
  • 20-26 ต.ค. 59
  • 22-28 ต.ค. 59

อัตราค่าบริการ (บาท) เดือน ส.ค. / ก.ย. / ต.ค.

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ หรือ เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน พักห้องคู่ หรือ เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 79,900
  • ในกรณีต้องการพักห้องเดี่ยว ต้องเพิ่มเงินท่านละ 10,000
  • เด็ก ต่ำกว่า 12 ปี (เสริมเตียง-พักกับผู้ใหญ่อีก 2 ท่าน) 77,900
  • เด็ก อายุ 2-12 ปี (ไม่เสริมเตียง-พักกับผู้ใหญ่อีก 2 ท่าน) 76,900
  • ชั้นธุรกิจเพิ่มเงินจากราคาทัวร์ เริ่มต้นที่ท่านละ 88,000

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นนักท่องเที่ยว โดยสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ (กระเป๋าเดินทางน้ำหนัก ไม่เกิน 20 กิโลกรัม)
  • ค่าภาษีสนามบิน, ภาษีน้ำมัน, ประกันภัยทางอากาศ
  • ค่าประกันภัยการเดินทางอุบัติเหตุวงเงิน 1,500,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ วงเงิน 2,000,000 บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลหลังกลับจากต่างประเทศภายใน 21 วัน วงเงิน 40,000 บาท (ประกันภัยไม่ครอบคลุมผู้ที่อายุเกิน 85 ปี)
  • ค่าภาษีในประเทศโครเอเชีย
  • ค่าที่พักตลอดการเดินทาง (พักห้องละ 2 ท่าน), ค่าอาหารทุกมื้อ (ตามที่ระบุไว้ในรายการ)
  • ค่าพาหนะ หรือ รถรับ-ส่ง ระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ (ตามที่ระบุไว้ในรายการ)
  • เจ้าหน้าที่ (ไกด์ไทย) คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมในการขอวีซ่าท่องเที่ยว ประเทศโครเอเชีย (ใช้เวลาทำวีซ่าประมาณ 15 วันทำการ)

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น วันละ 3 EUR ต่อคน ต่อวัน รวม 4 วัน คิดเป็นเงิน 12 EUR
  • ค่าทิปพนักงานขับรถ วันละ 3 EUR ต่อคน ต่อวัน รวม 4 วัน คิดเป็นเงิน 12 EUR
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย วันละ 3 EUR ต่อคน ต่อวัน รวม 7 วัน คิดเป็นเงิน 21 EUR
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าเครื่องดื่มภายในห้องพัก, มินิบาร์, และเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ที่สั่งเพิ่มเติมระหว่างมื้ออาหาร

การชำระเงิน

  • งวดที่ 1 สำรองที่นั่งชำระ 30,000 บาท/ท่าน ภายใน 3 วัน หลังจากที่มีการทำจอง
  • งวดที่ 2 ชำระส่วนที่เหลือ 30 วัน ล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด