ทัวร์ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ เยอรมัน 8 วัน 5 คืน ก.ย. – ม.ค.60 พระราชวังแวร์ซายส์ ขึ้นหอไอเฟล ล่องเรือบาโตมูซ มานิเก้นพิส ล่องเรือหลังคากระจก หมู่บ้านซานสคานส์ กังหันลม

LOFT-GT-02_BEST OF EUROPE 8D 5N ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ เยอรมัน

ล่องเรือบาโตมูซ (Bateaux Mouches Cruise) เพื่อชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์ โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ควรค่าแก่การอนุรักษ์ และสร้างภาพให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก ผ่านชมความสวยงามของ โบสถ์นอร์ทเทรอดาม (Notre-Dame Cathedral) อันศักดิ์สิทธิ์ที่มีอายุกว่า 800 ปี ตั้งเด่นเป็นตระหง่านริมแม่น้ำแซนด์ที่สวยงามยิ่ง

โปรแกรมการเดินทาง

วันแรก กรุงเทพฯ–กรุงปารีส (ฝรั่งเศส)

21.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 2-3 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย

วันที่สอง ปารีส–พระราชวังแวร์ซายส์–เที่ยวชมเมือง–ประตูชัยนโปเลียน–จัตุรัสคองคอร์ด–ขึ้นหอไอเฟล

00.05 น. สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 930 นำท่านเดินทางสู่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

07.05 น. เดินทางถึงสนามบินชาร์ลเดอโกล กรุงปารีส ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองพร้อมรับสัมภาระและด่านศุลกากร รถโค้ชรอรับคณะ นำท่านเดินทางสู่ เมืองแวร์ซายส์ (Versailles) ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ อดีตเมืองหลวงและศูนย์กลางการเมืองการปกครองในสมัยรัชกาลพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 เข้าชม พระราชวังแวร์ซายส์ (The Palace of Versaille) พระราชวังหลวงแห่งหนึ่งของประเทศฝรั่งเศส ตั้งอยู่ที่เมืองแวร์ซายส์

ซึ่งปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของมหานครปารีส พระราชวังแวร์ซายส์เป็นพระราชวังที่ยิ่งใหญ่ และที่ได้ชื่อว่างดงามวิจิตรบรรจงที่สุดในยุโรป และนับเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคปัจจุบันด้วย ชมพระราชวังอันล้ำเลิศทางศิลปะของ เลอโวโมทร์ทและเลอโน ที่ได้ก่อสร้างขึ้นตามพระราชประสงค์ของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 นำท่านชมพลับพลาที่ท้องพระโรง ห้องพระบรรทมพระราชินี และห้องต่างๆ ที่วิจิตรงดงามด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนัง ศิลปวัตถุล้ำค่ารวมถึงเฟอร์นิเจอร์มากมายที่เป็นต้นแบบเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ที่โด่งดังไปทั่วโลก ชมห้องประวัติศาสตร์ ห้องกระจก ฮอลล์ ออฟมิเรอร์ ที่เยอรมนียอมลงนามในสนธิสัญญาสงบศึกเมื่อครั้งสงครามโลกครั้งที่ 1

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านชมความงดงามของ กรุงปารีส (Paris) “สาวน้อยแห่งยุโรป” มหานครที่เป็นศูนย์กลางอำนาจของยุโรปในยุคล่าอาณานิคม ผ่านชม ประตูชัยนโปเลียน (Arc de Triomphe) สู่ ถนนชองป์เอลิเซ่ (Champs Elysees) ที่ผู้คนหลงไหลในแฟชั่นทั่วโลกต้องมาเยือน ถ่ายภาพคู่กับ หอไอเฟล (Eiffel Tower) หนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของประเทศฝรั่งเศส โดยหอนี้จัดว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งอนุสาวรีย์ที่สูงที่สุดในโลก

จากนั้นนำท่านชมทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดของมหานครปารีสแบบพาโนรามารอบทิศทาง โดยนำท่าน ขึ้นชั้น 2 ของหอไอเฟล (Eiffel Tower) ผ่านชม จัตุรัสคองคอร์ด (Place de la Concorde) ที่มี เสาโอเบลิสก์ (Obelisk) ที่นโปเลียนนำมาจากวิหารในลักซอร์ของประเทศอียิปต์ เมื่อครั้งที่นโปเลียนพิชิตอียิปต์ได้ ตั้งตระหง่านอยู่ยังลานประหารชีวิตผู้ต่อต้านการปฏิวัติ และสถานที่ตั้งเครื่องกิโยตินประหารพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอังตัวเน็ต

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL PULLMAN PARIS LA DEFENSE หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สาม LA VALLEE OUTLET SHOPPING VILLAGE–ล่องเรือบาโตมูซ–โบสถ์นอร์ทเทรอดาม–ถนนชองป์เอลิเซ่

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ La Vallee Outlet Shopping Village แหล่งช้อปปิ้งที่รวมร้านค้าแบรนด์เนมชื่อดังมากมายกว่า 70 ร้าน เช่น CELINE, KENZO, LONGCHAMP, POLO, BLANC BLEU, FRANCOIS GIRBAUD, ETC. และสินค้าท้องถิ่นของที่ระลึกและอื่นๆ ตลอดจนร้านกาแฟสตาร์บัค เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น AUCHAN, CENER COMMERCIAL VAL DE EUROPE ให้ท่านได้เลือกซื้ออย่างจุใจ

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่าน ล่องเรือบาโตมูซ (Bateaux Mouches Cruise) เพื่อชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์ โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ควรค่าแก่การอนุรักษ์ และสร้างภาพให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก

ผ่านชมความสวยงามของ โบสถ์นอร์ทเทรอดาม (Notre-Dame Cathedral) อันศักดิ์สิทธิ์ที่มีอายุกว่า 800 ปี ตั้งเด่นเป็นตระหง่านริมแม่น้ำแซนด์ที่สวยงามยิ่ง (เรืองดบริการในกรณีที่น้ำล้นตลิ่งและมีเหตุการณ์นัดหยุดงาน)

จากนั้นให้เวลาท่านเดินเล่นบน ถนนชอมป์เอลิเซ่ (Champs Elysees) ที่โด่งดังมากด้วยร้านรวงต่างๆ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้า อาทิ น้ำหอม, เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า, เครื่องสำอาง และอื่นๆ

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL PULLMAN PARIS LA DEFENSE หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สี่ ปารีส–บรูจจ์ (เบลเยี่ยม)–เที่ยวชมเมือง–จัตุรัสกลางเมือง–บรัสเซลส์–อะโตเมี่ยม–มานิเก้นพิส

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางข้ามพรมแดนสู่ เมืองบรูจจ์ (Brugge) ประเทศเบลเยี่ยม ที่ได้รับฉายาว่า “เมืองเวนีสแห่งทะเลเหนือของยุโรป” ด้วยเหตุที่มีบ้านเรือนสวยงามสร้างขึ้นท่ามกลางแม่น้ำลําคลอง และสะพานที่มีอยู่มากมายทั่วทั้งบริเวณเมืองเก่า เที่ยวชมเมืองบรูจจ์ ที่ได้รับการประกาศให้เป็นหนึ่งในเมืองสวยที่สุดของยุโรป ชมอาคารบ้านเรือนที่มีลวดลายประดับฝาผนัง และบนหน้าจั่วของบ้านที่ออกแบบตามศิลปะยุคบาร๊อค-ดัชท์ ชมแม่น้ำลําคลอง ท่าเรือและถนนคนเดินที่ปูด้วยแผ่นอิฐ

ผ่านสวนสาธารณะและย่านการค้าโบราณ เข้าสู่ จัตุรัสกลางเมือง (Market Square) ที่มีความโดดเด่นของหอระฆังสูง 300 ฟุตของป้อมปราการประจําเมืองอายุ 700 ปี อาคารศาลาว่าการเมือง (City Hall) แสนสวยสไตล์โกธิค บริเวณโดยรอบจะเต็มไปด้วยบรรยากาศย้อนยุคไปสู่อดีตกาล เหมือนเมื่อครั้งที่เมืองบรูจจ์เป็นเมืองของเหล่าเศรษฐี ชม มหาวิหารและรูปแกะสลักหินอ่อนมาดอนน่า (Chruch of Our Lady) ฝีมือ ไมเคิลแอนเจโล จากนั้นมีเวลาให้ท่านสัมผัสบรรยากาศที่สวยงามของเมืองตามอัธยาศัย สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ กรุงบรัสเซลส์ (Brussel)

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเที่ยวชมเมืองหลวงของเบลเยี่ยม แวะถ่ายรูปกับ อะโตเมี่ยม (Atomium) ปฎิมากรรมมหึมาเป็นลูกโมเลกุลเหล็ก 9 ลูกที่สร้างขึ้นเป็นสัญลักษณ์ของงาน Expo ในอดีต

แวะชม ตลาดเก่าแกรนด์เพลส (Grand Place) ซึ่งถือเป็นจัตุรัสอายุมากกว่า 400 ปี ที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและสวยที่สุดในยุโรป ชมลานกว้างปูแผ่นหินที่รายล้อมด้วยอาคารหลากหลายสไตล์ที่งดงามอย่างวิจิตรพิศดาร ชมศาลาว่าการเมืองสไตร์โกธิคที่มีหอคอยยอดแหลมสูงสง่า และยังมีถนนตรอกซอกซอยที่เรียงรายด้วยบ้านเรือนที่สวยงามสุดคลาสสิค

ชมประติมากรรมรูปเด็กยืนฉี่ มานิเก้นพิส (Maneken Pis) ที่มีชื่อเสียงก้องโลก ด้วยการบรรจงสร้างขึ้นจากตํานานวีรบุรุษของเมืองบรัสเซลส์ โดยศิลปิน เจอโรม ดูเกสนอย ในปีค.ศ.1619 หลังจากนั้นมีเวลาให้ท่านเดินเล่นช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง เครื่องแก้ว ผ้าลูกไม้และช๊อคโกแล๊ต

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL PULLMAN BRUSSELS CENTRE MIDI หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ห้า บรัสเซลส์–อัมสเตอร์ดัม (เนเธอร์แลนด์)–ล่องเรือหลังคากระจก–ศูนย์ฯเจียรนัยเพชร–จตุรัสดามสแควร์

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ กรุงอัมสเตอร์ดัม (Amsterdam) นครหลวงแห่งประเทศเนเธอร์แลนด์ ชมภูมิประเทศที่ได้ชื่อว่า ดินแดนที่มีระดับแผ่นดินต่ำกว่าระดับน้ำทะเล

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นําท่านเที่ยวชมกรุงอัมสเตอร์ดัมทางลําคลองด้วยการ ล่องเรือหลังคากระจก (Lover Boat) ชมความงามอันเป็นแบบฉบับของเมืองริมน้ำที่สวยงามที่สุดในศตวรรษที่ 17 เพลิดเพลินกับบ้านเรือนทรงแคบที่อวดความงามกันที่หน้าจั่ว ในส่วนแม่น้ำลําคลองก็ยังมีบ้านเรือนแพรูปทรงแปลกตาจอดเรียงรายมากกว่า 2,500 หลัง

เข้าชม ศูนย์กลางการเจียรนัยเพชร (City of Diamond) ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ซึ่งทําให้กรุงอัมสเตอร์ดัมได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งเพชร (City of Diamond) ชมขั้นตอนการคัดเลือกเพชร ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเพชร และการซื้อเพชรตามแบบมาตรฐานโลก เดินเล่นที่ จัตุรัสกลางเมืองดามสแควร์ (Dam Square) ผ่านชม พระราชวังของพระราชินีเบียทริค (The Palace of Beatrix of the Netherlands) อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าที่ทําด้วยไม้เป็นของที่ระลึกภายในร้านค้าพื้นเมือง

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL MERCURE AMSTERDAM AMSTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่หก อัมสเตอร์ดัม–หมู่บ้านซานสคานส์–กังหันลม–โรงงานผลิตเนยแข็ง–การทำรองเท้าไม้–โคโลญจน์ (เยอรมัน)–วิหารโคโลญจน์–เที่ยวชมเมือง

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านซานสคานส์ (Zaanse Schans) เป็นหมู่บ้านเก่าที่รัฐบาลอนุรักษ์ไว้ บริเวณนี้จะมี กังหันลม (Windmill) ให้ท่านได้ถ่ายภาพกับสัญลักษณ์ของประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งชาวดัตช์ในอดีตใช้เป็นที่อยู่อาศัยและต้องใช้กังหันขนาดใหญ่นี้วิดนำเข้าสู่พื้นที่การเกษตร ปัจจุบันซานสคานส์เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ผู้ที่มาเยือนเนเธอร์แลนด์จะพลาดไม่ได้

ชม โรงงานผลิตเนยแข็ง ชนิดต่างๆ ซึ่งท่านสามารถทดลองชิมและซื้อหาเป็นของฝากได้ ชม การทํารองเท้าไม้ (Wood Shoes Factory) ที่ชาวดัตช์ใช้สวมใส่ในอดีต ซึ่งมีวิธีการทำที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านข้ามพรมแดนสู่ เมืองโคโลญจน์ (Cologne) เมืองใหญ่และร่ำรวยแห่งหนึ่งของเยอรมัน และต้นกำเนิดโอเดอ โคโลญจน์ 4711 อันเลื่งชื่อ โดยนักเคมีอิตาลีเป็นผู้คิดค้นในปีค.ศ.1709 ชม วิหารโคโลญจน์ (Cologne Cathedral) สถาปัตยกรรมแบบโกอธิค ที่งดงามยิ่งใหญ่ที่สุดในเยอรมันนี ซึ่งวิหารทั้งหมดได้สร้างเสร็จใน ค.ศ.1880

ชมความงดงามภายนอกด้วยศิลปะการแกะสลักและความงามของกระจกสีภายในวิหาร ที่แสดงถึงความสามารถของสถาปนิกในสมัยนั้น ที่นี่ยังเป็นที่เก็บสมบัติล้ำค่าของ สถูปแห่งมากี ไม้กางเขนแห่งเกโร เครื่องมือเครื่องใช้ เสื้อคลุมสำหรับการประกอบพิธีทางศาสนาและเอกสารคัมภีร์ต่างๆ อีกด้วย

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก HOTEL HILTON COLOGNE หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่เจ็ด โคโลญจน์–สนามบินแฟรงค์เฟิร์ต–เดินทางกลับกรุงเทพฯ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

09.30 น. เดินทางสู่ สนามบินแฟรงค์เฟิร์ต (Frankfurt Airport) เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ มีเวลาให้ท่านได้ทำ Tax Refund

14.45 น. สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 921 นำท่านเดินทางสู่กรุงเทพฯ ประเทศไทย

วันที่แปด กรุงเทพฯ

06.25 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

(หมายเหตุ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

กำหนดวันเดินทาง

  • 28 พ.ค.-04 มิ.ย. 59
  • 04-11 มิ.ย. 59
  • 11-18 มิ.ย. 59
  • 18-25 มิ.ย. 59
  • 25 มิ.ย.-02 ก.ค. 59
  • 02-09 ก.ค. 59
  • 09-16 ก.ค. 59
  • 16-23 ก.ค. 59
  • 23-30 ก.ค. 59
  • 30 ก.ค.-06 ส.ค. 59
  • 06-13 ส.ค. 59
  • 13-20 ส.ค. 59
  • 20-27 ส.ค. 59
  • 27 ส.ค.-03 ก.ย. 59
  • 03-10 ก.ย. 59
  • 10-17 ก.ย. 59
  • 17-24 ก.ย. 59
  • 24 ก.ย.-01 ต.ค. 59
  • 01-08 ต.ค. 59
  • 08-15 ต.ค. 59
  • 15-22 ต.ค. 59
  • 22-29 ต.ค. 59
  • 29 ต.ค.-05 พ.ย. 59
  • 05 – 12 พ.ย. 59
  • 12 – 19 พ.ย. 59
  • 19 – 26 พ.ย. 59
  • 24 พ.ย. – 1 ธ.ค. 59
  • 03 -10 ธ.ค. 59
  • 10 – 17 ธ.ค. 59
  • 17 – 24 ธ.ค. 59
  • 24 – 31 ธ.ค. 59
  • 29 ธ.ค. – 05 ม.ค.(NY)

ค่าทัวร์ต่อท่าน : เดินทางเดือนกรกฏาคม – ธันวาคม 2559

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 79,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง ท่านละ 72,000 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 67,900 บาท
  • เด็กอายุ 5-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 60,000 บาท
  • เด็กอายุ 2-4 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 39,900 บาท
  • ในกรณีท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 8,500 บาท
  • **ในกรณีท่านไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน คืนค่าตั๋วเครื่องบิน / ผู้ใหญ่ ท่านละ 32,000 บาท**

ค่าทัวร์ต่อท่าน : เดินทางวันที่ 29 ธันวาคม – 05 มกราคม 2560

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 84,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง ท่านละ 76,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 72,900 บาท
  • เด็กอายุ 5-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 63,900 บาท
  • เด็กอายุ 2-4 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 42,900 บาท
  • ในกรณีท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 10,900 บาท
  • **ในกรณีท่านไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน คืนค่าตั๋วเครื่องบิน / ผู้ใหญ่ ท่านละ 37,000 บาท**

ค่าทัวร์รวม:

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว ณ วันที่ 1 มกราคม 2557
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุในรายการ
  • โรงแรมที่พักตามที่ระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนู ให้ท่านได้เลิศรสในแต่ละประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเชงเก้น
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • ค่าประกันการเดินทางท่องเที่ยว
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • ค่าทิปคนขับรถตลอดการเดินทาง
  • บริการน้ำดื่มท่านละ 1 ขวด

ค่าทัวร์ไม่รวม:

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียวท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • ทิปหัวหน้าทัวร์ (Tour Leader) : ผู้คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง ความจำเป็นในเรื่องทิปสำหรับหัวหน้าทัวร์เป็นเรื่องที่คาดหวัง หากการบริการนั้นเป็นที่ประทับใจของท่าน

วิธีการจอง :

  • กรุณาชำระมัดจำท่านละ 20,000 บาท ภายใน 3 วัน จากวันจอง และชำระส่วนที่เหลืออย่างน้อย 20 วันก่อนเดินทาง หรือในกรณีสายการบินให้ออกตั๋วก่อนกำหนดปกติ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนจะมีการเรียกเก็บเงิน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด