ทัวร์ยุโรปเหนือ 3 ประเทศ 8 วัน 17 – 24 ตุลาคม 2559 ทัวร์บอลติก เอสโทเนีย ลัตเวีย ลิธัวเนีย ชายหาดพิริต้า บ้านไม้แบบ Wooden House พระราชวังรูนดาเล่ ปราสาททราไก

LOFT-EUR-63_BALTIC COUNTRY 8D 6N ทัวร์ยุโรปเหนือ 3 ประเทศ เอสโทเนีย ลัตเวีย ลิธัวเนีย 8 วัน

ท่องเที่ยวยุโรปเหนือกลุ่มประเทศในเขตทะเลบอลติก เรียกกันว่า BALTIC STATE เป็นประเทศเก่าแก่ ที่เกิดใหม่จากการล่มสลายของสหภาพโซเวียตเมื่อปี 1991 มีประวัติศาสตร์อันยาวนานมากว่า 3,000 ปีและเป็นชนกลุ่มแรกที่เข้ามาตั้งรกรากในเขตตอนเหนือของทะเลบอลติก บ้านเรือนมีความสวยงามตามแบบฉบับสแกนดิเนเวีย ผสมผสานความเป็นยุโรปกลางอันทันสมัย โดยได้รับอิทธิพลมาจากเดนมาร์กและสวีเดนเมื่อครั้งตกเป็นเมืองขึ้นในอดีต สถาปัตยกรรมในยุคกลางโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์หวนชวนให้รำลึกถึงอัศวินเทมปลาร์ในยุคสงครามครูเสด หลังการเข้าร่วมกับสมาชิกสหภาพยุโรปอย่างสมบูรณ์ ได้เปิดประเทศอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้มาเยือน เรามีความภาคภูมิใจที่จะนำท่านไปท่องเที่ยวชม 3 นครหลวงอันงามสง่า ที่ได้รับการประกาศให้เป็น WORLD HERITAGE โดยองค์การ UNESCO ท่องเที่ยวอย่างมีความสุขและสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจ

โปรแกรมทัวร์ยุโรปเหนือ 3 ประเทศ 8 วัน 17 – 24 ตุลาคม 2559 ทัวร์บอลติก เอสโทเนีย ลัตเวีย ลิธัวเนีย ชายหาดพิริต้า บ้านไม้แบบ Wooden House พระราชวังรูนดาเล่ ปราสาททราไก

17 ต.ค. 59 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – เฮลซิงกิ – ทาลลินน์ (เอสโทเนีย) จันทร์

06.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 8 เคาน์เตอร์ S (15-19) สายการบินฟินน์แอร์ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

08.55 น. ออกเดินทางสู่กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโทเนีย โดยสายการบินฟินน์แอร์ เที่ยวบินที่ AY090 / AY113 (08.55-15.05 / 16.25-17.00 แวะเปลี่ยนเครื่องที่กรุงเฮลซิงกิ)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RADISSON BLU HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com

18 ต.ค. 59 ทาลลินน์ – ชายหาดพิริต้า – เที่ยวชมเมืองเก่า – The Palace of Toompea – Viru Gate อังคาร

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น เที่ยวชมเมืองโดยเลียบเขตชายฝั่งทะเลสู่ชายหาดพิริต้า แหล่งพักผ่อนตากอากาศในฤดูร้อนเป็นที่ชื่นชอบของชาวเมือง ที่มีทั้งบ้านพักตากอากาศ, ท่าเรือยอร์ช, ป่าสน, สวนพฤกษศาสตร์ และศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ ตลอดจนสถานที่จัดงานดนตรีกลางแจ้งขนาดใหญ่ ชายหาดแห่งนี้เคยใช้เป็นสถานที่แข่งขันเรือใบรีกัตต้าในกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนในปี 1980 มาแล้ว

แวะชมคอนแวนต์ของนักบุญ บริกิตต้า ถูกสร้างขึ้นในปี 1436 แม้ในปัจจุบันจะไม่สามารถบูรณะซากปรักหักพังให้ได้คงเดิม แต่ก็มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาเยี่ยมชมไม่ขาดสาย แล้วนำท่านไปถ่ายรูปสวยกับแคทเดอริกพาเลซ & ปาร์ค เคยเป็นที่ประทับส่วนพระองค์ของพระเจ้าซาร์มาตั้งแต่ปี 1714 ตัวพระราชวังแบบบาร็อกโอบล้อมไปด้วยสวนขนาดใหญ่ที่มีต้นโอ๊คและต้นเชสนัทอายุหลายร้อยปี มีบึงน้ำเป็นที่อาศัยของฝูงหงส์, น้ำพุ, รูปปั้นแกะสลัก และแปลงดอกไม้หลากสีสันที่ท่านไม่ควรพลาดชม

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย เข้าสู่เขตโอลด์ทาวน์ของเมืองทาลลินน์ ที่มีกำแพงเมืองและป้อมปราการในยุคกลางโอบล้อมชวนให้นึกไปถึงยุคอัศวิน ยูเนสโก้ได้ประกาศให้เป็นเมืองมรดกโลกและได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดี

นำท่านเที่ยวชมเมืองเริ่มจากเขตเมืองเก่าทูมเปีย (Toompea) ในเขตอัพเพอร์ทาวน์ เพื่อให้ท่านได้ชม The Palace of Toompea ซึ่งในปัจจุบันคือรัฐสภาแห่งเอสโทเนีย

แล้วไปชมวิวทิวทัศน์ของเมืองแบบพาโนรามาที่มีสีสันสดใสราวกับภาพวาดมีโบสถ์เซนต์โอลาฟโดดเด่นเป็นสง่า แล้วพาท่านไปชมงานสถาปัตยกรรมแบบรัสเซียนออร์โธดอกซ์ที่โบสถ์อเล็กซานเดอร์เนฟสเก้ ที่สร้างขึ้นตามพระบัญชาของชาร์ล อเล็กซานเดอร์ที่ 3 โดยช่างฝีมือจากเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

ถ่ายรูปกับ DOME CHURCH โบสถ์ที่ถูกสร้างขึ้นแห่งแรกในสถาปัตยกรรมแบบกอธิคในยุคคริสต์ศตวรรษที่ 13 ผ่านไปชม Tall Herman Tower ป้อมปราการเมืองเก่าในยุคกลาง

จากนั้นเข้าสู่จัตุรัสทาวน์ฮอลล์ในเขตโลเวอร์ทาวน์ งดงามด้วยศิลปะแบบกอธิคสร้างก่อนคริสต์ศตวรรษที่ 15 อาคารบ้านเรือนทั้งแบบอาร์ตนูโว, กอธิค ล้วนได้รับการบูรณะไว้อย่างน่าชม ใกล้กันจะเป็น The Town Hall Pharmacy ร้านขายยาที่ถูกบันทึกว่าเปิดกิจการมาตั้งแต่ปี 1422 และยังคงดำเนินกิจการมาจนถึงปัจจุบัน

The Great Guild Hall อาคารที่ถูกจัดอันดับให้ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากศาลาเทศบาลเมืองทาลลินน์ โดยสมาคมพ่อค้าได้สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1407 ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์จัดแสดงเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเอสโทเนีย จากนั้นไปชมลัคกี้เฮาส์ บ้านที่โชคดีรอดพ้นจากไฟไหม้ครั้งใหญ่ของเมือง

แล้วอิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองบนถนนคนเดินที่เริ่มจาก Viru Gate ที่มีสินค้าพื้นเมืองอาทิ อำพัน, ผ้าลินิน เป็นต้น

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RADISSON BLU HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com

19 ต.ค. 59 ทาลลินน์ – แปร์นู – บ้านไม้แบบ Wooden House – ริก้า (ลัตเวีย) พุธ

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะเดินทางสู่เมืองแปร์นู เมืองพักผ่อนตากอากาศในช่วงฤดูร้อนที่มีชื่อเสียงที่สุดในฝั่งตะวันตกชายฝั่งทะเล ตลอดฤดูร้อนเมืองนี้จะคึกคักไปด้วยผู้คนมาพักผ่อนตากอากาศ และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆริมชายหาด บันทึกภาพสวยของเมือง บ้านไม้แบบ Wooden House เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของเอสโทเนียน (128 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย เดินทางต่อสู่เมืองริก้าเมืองหลวงของประเทศลัตเวีย เริ่มก่อตั้งประเทศมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1201 เป็นศูนย์กลางของการค้าระหว่างตะวันตกและตะวันออก จนทำให้เมืองนี้ร่ำรวยมาแต่โบราณกาลก่อนที่จะเข้าสู่ยุคสงครามโลก

อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวชมเมืองตามอัธยาศัย (180 ก.ม.)

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RADISSON BLU ELIZABETH HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com

20 ต.ค. 59 พระราชวังรูนดาเล่ – เที่ยวชมเมืองริก้า – ปราสาทริก้า – House of Blackheads พฤหัสบดี

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำคณะเข้าชมพระราชวังรูนดาเล่ ซึ่งเป็นพระราชวังที่ใหญ่ที่สุดของลัตเวีย ก่อสร้างสไตล์บาร็อกและร็อกโคโคในศตวรรษที่ 18 ออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาเลียน เป็นคนเดียว กันกับผู้สร้างพระราชวังฤดูหนาวในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กของรัสเซีย พระราชวังแห่งนี้ถือว่าเป็นพระราชวังฤดูร้อนของท่านดุ๊คแห่งคอร์แลนด์ เอิรน์ โจฮันน์ ไบรอน บริเวณของพระราชวังแวดล้อมไปด้วยสวนสวยในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน อำลาเมืองแล้วเดินทางสู่เมืองริก้า เมืองหลวงของลัตเวียเริ่มก่อตั้งประเทศมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1201 และเป็นศูนย์ กลางของการค้าระหว่างตะวันตกและตะวันออก จนทำให้เมืองนี้ร่ำรวยมาแต่โบราณกาลก่อนที่จะเข้าสู่ยุคสงครามโลก (68 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย เดินทางกลับสู่เมืองริก้า นำคณะเที่ยวชมอดีตมืองท่าอันเก่าแก่และเป็นศูนย์กลางขนส่งทางรถไฟที่สำคัญของรัสเซีย ปัจจุบันได้มีการบูรณะฟื้นฟูให้มีความทันสมัยโดยเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเขตบอลติก เป็นศูนย์กลางการอุตสาหกรรม, การศึกษาและวัฒนธรรม ที่ควบคู่ไปกับการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เที่ยวชมบริเวณเมืองเก่า Riga ซึ่งท่านจะได้ดื่มด่ำกับสถาปัตยกรรมอันงดงาม โดยเริ่มจากถนนอัลเบิร์ตและถนนอลิซาเบธ ที่มีอาคารแบบอาร์ตนูโวเรียงราย สร้างในยุคกลางอายุเก่าแก่กว่า 800 ปี ไปชมเซ็นทรัลมาร์เก็ต ตลาดสดของชาวเมืองที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คน โดยใช้บริเวณเดิมของโกดังสินค้าริมฝั่งแม่น้ำเดากาวา ผ่านไปชมปราสาทริก้า ปัจจุบันเป็นทำเนียบประธานาธิบดี แล้วไปบันทึกภาพของเมืองริมฝั่งแม่น้ำ

เข้าสู่ย่านโอลด์ทาวน์ ชมร่องรอยของกำแพงเมืองโบราณที่เคยโอบล้อมเมือง และป้อมดินปืนที่ยังคงอนุรักษ์ไว้, จัตุรัสโดม (Dom Square) อันเป็นที่ตั้งของ Riga Cathedral มหาวิหารประจำเมืองที่ใหญ่ที่สุดในแถบบอลติก และมีออร์แกนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก, ชมอาคาร Three Brothers อาคาร 3 หลัง ที่ตั้งอยู่เรียงกันในต่างรูปแบบ สร้างในศตวรรษที่ 15 ศตวรรษที่ 16 และกลางศตวรรษที่ 18 ซึ่งอาคารสวยงามเหล่านี้ล้วนตกแต่งในสถาปัตยกรรมยุคสมัยกลางทั้งสิ้น และถือว่าเป็นอาคารที่อยู่อาศัยจริงของชาวเมืองลัตเวีย ใกล้กันมีโบสถ์เซนต์ปีเตอร์ และอาคาร House of Blackheads อดีตศูนย์กลางการค้าที่พ่อค้าผู้ร่ำรวยคนหนึ่งสร้างขึ้นก่อนจะมีกลุ่มพ่อค้าที่เรียกตัวเองว่ากลุ่มหัวดำ อาคารแห่งนี้เคยถูกรัสเซียทำลายในปี 1941 แต่ได้รับการบูรณะเพื่อเฉลิมฉลองวาระที่เมืองมีอายุครบ 800 ปี ซึ่งแม้แต่อนุสาวรีย์นักรบโรแลนด์ ซึ่งเป็นผู้เข้ามาก่อตั้งเมืองในยุคแรกๆและได้รับการยกย่องเป็นนักบุญในเวลาต่อมา ก็ได้รับการจำลองขึ้นใหม่อย่างแนบเนียน

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RADISSON BLU ELIZABETE HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com

21 ต.ค. 59 ริก้า – เมืองคอนาส – วิลนิอุส (ลิธัวเนีย) ศุกร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำคณะออกเดินทางสู่กรุงวิลนิอุส ระหว่างทางแวะพักที่เมืองคอนาส (Kaunas) เมืองที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 2 ของประเทศลิทัวเนีย และยังเคยเป็นเมืองหลวงชั่วคราวในช่วงต้นคริสต์ศตวรรษที่ 20 อีกด้วย (267 ก.ม.)

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย ออกเดินทางต่อสู่เมืองวิลนิอุส เมืองหลวงของประเทศลิทัวเนีย (Lithuania) ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ที่สุดและมีความสวยงามที่สุดเมืองหนึ่งของลิทัวเนีย ปัจจุบันมีประชากรมากกว่า 542,000 คน เมืองวิลนีอุสนี้ ถูกกล่าวถึงครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ.1323 ในจดหมายของท่าน Grand Duke Gediminas ผู้ปกครองรัฐลิทัวเนียว่าท่านได้เชิญช่างฝีมือและพ่อค้าจากประเทศต่างๆ ทางแถบยุโรปให้มาพำนักอาศัยที่เมืองนี้ (104 ก.ม.)

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก NOVOTEL VILNIUS HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.novotel.com

22 ต.ค. 59 เที่ยวชมเมือง – ปราสาททราไก – จตุรัสทาวน์ฮอลล์ – ถนนช้อปปิ้งเยดิมิโน เสาร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะสู่เมืองทราไก เป็นอดีตเมืองหลวงเก่าศูนย์กลางการปกครองและการทหาร ก่อนที่ท่านแกรนด์ดุ๊กเยอดิมินัสจะทรงย้ายเมืองหลวงมาอยู่ที่วิลนิอุส ผ่านเสารูปแกะสลักนักบุญเซนต์จอนห์นาโปมุก นักบุญอุปถัมภ์เป็นที่ศรัทธาของชาวเมือง

แล้วนำท่านเข้าชมปราสาททราไก (Trakai Island Castle) ปราสาทสวยบนเกาะในทะเลสาบเกรฟ สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 14 เป็นปราสาทที่ท่านแกรนด์ดุ๊กวีเทาทัสประสงค์ใช้ชีวิตในช่วงบั้นปลาย ก่อนที่จะกลายเป็นคุกในช่วงศตวรรษที่ 17 อีกด้านหนึ่งเป็นโบสถ์และสำนักสงฆ์ในนิกายเบเนดิกทีน แม้จะไม่หลงเหลือสิ่งล้ำค่ามากนักแต่ตัวปราสาทก็สามารถบอกเล่าถึงความเจริญรุ่งเรืองในอดีตได้เป็นอย่างดี ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวพื้นเมืองคาราย ชนกลุ่มแรกที่อพยพมาจากเขตทะเลดำที่มีวัฒนธรรมและภาษาถิ่น (28 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำคณะเที่ยวชมเมืองวิลนีอุส เมืองหลวงของประเทศลิทัวเนีย เมืองเก่าที่ใหญ่ที่สุดในแถบยุโรปกลางและยุโรปตะวันออก เป็นเมืองที่มีโบสถ์สวยๆ และวิหารต่างๆ ตกแต่งในสไตล์บาร็อคและโกธิคมากที่สุดเมืองหนึ่ง มีพื้นที่ครอบคลุมถึง 360 ตารางกิโลเมตร ทั้งนี้ยังได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกจากองค์การ Unesco อีกด้วย นำท่านผ่านไปชมรัฐสภาแห่งชาติ, เลาะเลียบแม่น้ำเนริสเพื่อไปชมสถาปัตยกรรมของเซนต์ปีเตอร์แอนด์ปอล

ขึ้นชมวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามาบนยอดเขา (The Hill of Three Crosses) แล้วเข้าสู่จัตุรัสคาธีรดาล เขตใจกลางเมืองย่านโอลด์ทาวน์เพื่อชมงานสถาปัตยกรรมที่สำคัญของเมืองได้แก่ โบสถ์เซนต์แอนน์ สร้างด้วยศิลปะแบบกอธิค และทำเนียบของประธานาธิบดี สร้างในยุคปลายแบบคลาสสิค

แล้วไปชม Gate of Dawn กำแพงเมืองหลังเดียวที่ยังหลงเหลือจากศตวรรษที่ 16 แล้วอิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองเก่าเขตจตุรัสทาวน์ฮอลล์ หรือ เลือกเดินช้อปปิ้งบนถนนเยดิมิโน ถนนช้อปปิ้งขนาดใหญ่และทันสมัยของเมือง

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก NOVOTEL VILNIUS HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.novotel.com

23 ต.ค. 59 วิลนิอุส – เฮลซิงกิ – เดินทางกลับกรุงเทพฯ อาทิตย์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. ออกเดินทางสู่สนามบินวิลนิอุส เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

10.40 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY132 / AY089

แวะเปลี่ยนเครื่องที่กรุงเฮลซิงกิ (10.40-12.20 / 17.35-07.15+1)

24 ต.ค. 59 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ จันทร์

07.15 น. นำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

(หมายเหตุ โปรแกรมดังกล่าวข้างต้น เป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากการจัดโปรแกรมของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วน จะส่งให้ท่าน 7 วัน ก่อนการเดินทางเท่านั้น)

กำหนดวันเดินทาง

  • 17 – 24 ตุลาคม 2559

ค่าทัวร์ต่อท่าน :

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 79,900.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง ท่านละ 72,000.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 64,000.-
  • พักห้องเดี่ยว (Single room) จ่ายเพิ่มท่านละ 10,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ผู้ใหญ่หักท่านละ -28,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน เด็กหักท่านละ -25,000.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ของสายการบินฟินน์แอร์ พร้อมค่าภาษีสนามบินเส้นทาง BKK-HEL / HEL-VNO / HEL-BKK และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 21 กรกฎาคม 2559
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชม Trakai Castle / Gediminas Castle / Rundale Palace / Dome Church in Riga & Tallinn
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4-5 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในยุโรปส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2 ยูโร / ท่าน / วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าลัตเวีย / ฟินแลนด์ (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ บ. Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. แบบ FAST LANE TRIPPER PLAN คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท
  • – หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบิน กรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสาร แนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม (สายการบินฟินแอร์ เข้มงวดเรื่องน้ำหนักกระเป๋า ซึ่งอาจทำให้ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด