ทัวร์ออสเตรเลีย ซิดนีย์ เมลเบิร์น 6 วัน 29 ธันวาคม 2559 – 3 มกราคม 2560 แดนดีนอง บลูเมาเท่น ล่องเรือกัปตันคุ้ก ชมพาเหรดเพนกวิน เกาะฟิลลิป นั่งรถไฟจักรไอน้ำโบราณ

LOFT-2W-06_SYDNEY- MELBOURNE 6 DAYS (NEW YEAR)

เขตอนุรักษ์นกเพนกวินแห่งทะเลใต้ มีอาคารนิทรรศการรูปภาพและเรื่องราวเกี่ยวกับสายพันธุ์ของเพนกวินในทวีปต่างๆ เพนกวินที่เกาะฟิลลิปนี้ ถือได้ว่าเป็นเพนกวินที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก นำท่านสู่อัฒจรรย์บริเวณชายหาดซัมเมอร์แลนด์ เพื่อรอชมพาเหรดเพนกวิน ทุก ๆ เย็นเพนกวินจะเดินพาเหรดขึ้นจากทะเลหลังกลับจากออกหาอาหารตั้งแต่เช้า เป็นวิถีธรรมชาติที่เกิดขึ้นทุกวัน สร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือน

29 ธ.ค. 59 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – ซิดนีย์ พฤหัสบดี

15.00 น. คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 แถว D 16-19 เคาน์เตอร์สายการบินไทย (TG) เจ้าหน้าที่ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการตรวจเช็คเอกสารการเดินทางและการเช็คอิน

17.50 น. ออกเดินทางสู่มหานครซิดนีย์ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG475

30 ธ.ค. 59 ซิดนีย์ – โคอาล่า พาร์ค – บลูเมาเท่น – ซีนิกเวิลด์ ศุกร์

07.10 น. เดินทางถึงสนามบินคิงฟอร์ดสมิธ นครซิดนีย์ นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรของประเทศ รถรอรับคณะแล้วออกเดินทางสู่มหานครซิดนีย์

09.00 น. นำคณะเดินทางสู่สวนสัตว์พื้นเมืองโคอาล่า พาร์ค (Koala Park) ที่ท่านจะได้สัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ของสัตว์พื้นเมืองอาทิ จิงโจ้, วอลลาบี้, วอมแบต, โคอาล่า เป็นต้น ซึ่งสัตว์เหล่านี้ล้วนแต่มีอยู่เฉพาะในทวีปออสเตรเลียเท่านั้น และชมการสาธิตวิธีการตัดขนแกะ (Outback) เริ่มจากการต้อนแกะด้วยสุนัข, การแยกฝูงแกะ, การตัดขนแกะที่มีทั้ง 2 ขั้นตอนแบบเก่าและใหม่ ที่จะสร้างความเพลิดเพลินใจให้กับท่าน ตลอดจนการนำเอาผลผลิตมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ ครีมลาโนลิน, ขนแกะ หรือ ใยแกะ เป็นต้น (42 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวันที่ห้องอาหารภายใน Koala Park BBQ Buffet

13.00 น. เดินทางเข้าสู่อุทยานแห่งชาติบลูเมาเท่น เปรียบเสมือนเจ้าหญิงแห่งหุบเขาสีน้ำเงิน เอคโค่พอยท์ จุดชมวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามา ที่เคยต้อนรับการมาเยือนของ ควีนส์อลิซาเบท ประติมากรรมแห่งธรรมชาติของทรีซิสเตอร์ ที่มีตำนานเกี่ยวกับหญิงสาวสามพี่น้องต้องคำสาปให้กลายเป็นภูเขา

เข้าสู่อาณาจักรของซีนิกเวิลด์ (Scenic World) ในหุบเขาเจมิสันแวลเล่ย์ 1.(Skyway) นั่งกระเช้าลอยฟ้าชมวิวทิวทัศน์ 360 องศา และน้ำตกคาทูมบ้า (Katoomba Fall) 2.(Railway) นั่งรถแทรมที่ชันที่สุดในโลกลงสู่เบื้องล่างของหุบเขาบลูเมาเท่น ซึ่งในอดีตเป็นเหมืองถ่านหิน 3.(Cableway) กระเช้าลอยฟ้า พาท่านกลับสู่สถานี เบื้องล่างปกคลุมไปด้วยป่าร้อนชื้น จนได้เวลาอันสมควร นำคณะเดินทางกลับสู่ซิดนีย์ (97 ก.ม.)

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RYDGEWS WORLD SQUARE HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.rydges.com

31 ธ.ค. 59 ซิดนีย์ฮาเบอร์ – โอเปร่าเฮ้าส์ – ล่องเรือกัปตันคุ้ก เสาร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านเที่ยวชมมหานครซิดนีย์ เมืองหลวงที่สวยงามซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าอ่าว พาท่านไปชมเดอะแก๊ป ช่องแคบที่กั้นอยู่ระหว่างอ่าวซิดนีย์ และมหาสมุทรแปซิฟิค แล้วชมหาดบอนได แหล่งพักผ่อนหย่อนใจ และเล่นกระดานโต้คลื่นของชาวออสซี่ จากนั้นชมย่านบุกเบิก “เดอะร็อก” ที่ทิ้งร่องรอยเมื่อครั้ง กัปตันเจมส์ คุก ยกพลขึ้นบกอาคารที่เก่าแก่ยังคงได้รับการอนุรักษ์เอาไว้นานกว่า 200 ปี แล้วชมภาพอันงดงามของสะพานฮาเบอร์และโรงละครโอเปร่าที่สวยงาม ผ่านชมย่านที่ทำการสำคัญของรัฐนิวเซ้าท์เวลล์ แล้วบันทึกภาพอันงดงามที่จุดชมวิวแมคควอรี่แชร์

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

14.00 น. จากนั้นนำท่านล่องเรือ Captain Cook Cruise ล่องเรือชมวิวทิวทัศน์ของอ่าวซิดนีย์ ซึ่งท่านจะได้ชื่นชมกับความเป็นธรรมชาติของอ่าวที่สวยงามเป็นอันดับสองของโลก เลาะเลียบเส้นทางริมอ่าว อาทิ Rose Bay, Double Bay ย่านหรูหราและราคาแพงของนครซิดนีย์ จากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าในห้าง DAVID JONE, MYER, Queen Victoria Building ห้างสรรพสินค้าที่เก่าแก่และหรูหรา และมีเวลาให้ท่านได้ซื้อของที่ระลึกและสินค้าที่ผลิตในออสเตรเลีย อาทิ ตุ๊กตาโคอาล่า, จิงโจ้, แมคคาเดเมีย, ช็อคโกแลต, โอปอล, เป๋าฮื้อกระป๋องที่ร้าน Tax Free (14.30 น.-14.45 น.)

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Thai

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RYDGEWS WORLD SQUARE HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.rydges.com

1 ม.ค. 60 เมลเบิร์น – เที่ยวชมเมือง – ชมพาเหรดเพนกวิน เกาะฟิลลิป อาทิตย์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

ออกเดินทางโดยสายการบินภายในประเทศสู่เมืองเมลเบิร์น

ถึงสนามบินเมืองเมลเบิร์น รถรอรับแล้วนำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย นำท่านเที่ยวชมเมืองเมลเบิร์น นครหลวงของรัฐวิคตอเรีย เมืองที่มีรถรางและสวนสาธารณะเจ้าของฉายา Garden City ชมสวนสาธารณะฟิตซรอย ตั้งชื่อตามท่านผู้ว่าการ เซอร์ชาร์ล ออกุสตุส ฟิตซรอย สวนแห่งนี้มีอายุเก่าแก่กว่า 150 ปี ภายใน ร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด อาคารเรือนกระจกที่เพาะพันธุ์พืชต่างๆ, กระท่อมกัปตันคุ้ก ที่นำมาจากอังกฤษ, บ้านโมเดลที่มีสถาปัตยกรรมแบบทิวดอร์, ต้นไม้แห่งเทพธิดา และส่วนต่าง ๆ ที่มีภูมิทัศน์ที่มีชีวิตชีวา

ผ่านไปชมอาคารรัฐสภาของรัฐวิกตอเรีย ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง และยังเป็นอาคารรัฐสภาแห่งแรกของออสเตรเลีย, โบสถ์เซนต์แพ็ททริค (ST. Patrick’s Cathedral) ใหญ่โตโอ่อ่างามสง่าสมกับเป็นโบสถ์คาทอลิก สร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิคในค.ศ.1858 ถือเป็นโบสถ์ที่เก่าแก่ที่สุดของรัฐนี้, อนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามโลก (Shrine of Remembrance) สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงทหารที่สละชีพเพื่อชาติในสงครามโลกครั้งที่ 1 และ 2 และสงครามอื่น ๆ ตัวอนุสรณ์สถานสร้างขึ้นในปี 1928 ตามแบบมอโซเลียมแห่งฮาลิคาร์นาซุส ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคโบราณ

15.00 น. ออกเดินทางสู่เกาะฟิลลิป ระหว่างเส้นทางผ่านไวน์เนอรี่ในเขตกิปส์แลนด์ที่มีชื่อเสียงของรัฐวิคตอเรีย (137 ก.ม.)

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารเมนูพิเศษ กุ้งมังกรทั้งตัวน้ำหนัก 600 กรัมเสิร์ฟพร้อมไวน์ท้องถิ่น Local Lobster Menu

19.00 น. นำท่านเข้าสู่เขตอนุรักษ์นกเพนกวินแห่งทะเลใต้ มีอาคารนิทรรศการรูปภาพและเรื่องราวเกี่ยวกับสายพันธุ์ของเพนกวินในทวีปต่างๆ เพนกวินที่เกาะฟิลลิปนี้ ถือได้ว่าเป็นเพนกวินที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก นำท่านสู่อัฒจรรย์บริเวณชายหาดซัมเมอร์แลนด์ เพื่อรอชมพาเหรดเพนกวิน ทุก ๆ เย็นเพนกวินจะเดินพาเหรดขึ้นจากทะเลหลังกลับจากออกหาอาหารตั้งแต่เช้า เป็นวิถีธรรมชาติที่เกิดขึ้นทุกวัน สร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือน

21.00 น. เดินทางกลับสู่เมืองเมลเบิร์น แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

นำท่านเข้าสู่ที่พัก BAY VIEW EDEN MELBOURNE HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับ www.bayviewhotels. com/eden

2 ม.ค. 60 แดนดีนอง – นั่งรถไฟจักรไอน้ำโบราณ – เมลเบิร์น พุธ

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะออกเดินทางสู่สถานี รถไฟจักรไอน้ำโบราณ (PUFFING BILLY STEAM TRAIN) รถไฟเคลื่อนไปตามเส้นทางรถไฟสายเก่าอายุกว่า 100 ปี ซึ่งแต่เดิมเคยใช้เป็นเส้นทางในการขนถ่ายลำเลียงถ่านหินระหว่างเมือง และปัจจุบันได้ถูกดัดแปลงนำมาใช้ในงานการท่องเที่ยว ระหว่างทางผ่านนำคณะนั่ง รถไฟจักรไอน้ำโบราณ เพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามตามแนวเขาตลอดเส้นทางจะทำให้ท่านประทับใจมิรู้ลืม

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

14.00 น. หลังอาหาร นำท่านเดินทางกลับสู่นครเมลเบิร์น ศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำมากมาย บนย่าน Bourke Street Mall และ Swanston Walk รวมทั้งห้างสรรพสินค้าเดวิดโจนส์ และไมเยอร์อีกด้วย

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

21.00 น. ออกเดินทางสู่สนามบิน Tullamarine นครเมลเบิร์น เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

3 ม.ค. 60 กลับถึงกรุงเทพฯ พฤหัสบดี

00.30 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG462 บินตรงกลับสู่กรุงเทพฯ

05.40 น. สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

(หมายเหตุ โปรแกรมดังกล่าวข้างต้น เป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยว ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการจัดโปรแกรม ของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วน จะส่งให้ท่าน 7 วันก่อนการเดินทางเท่านั้น)

กำหนดวันเดินทาง

  • 29 ธันวาคม 2559 – 3 มกราคม 2560

ค่าทัวร์ต่อท่าน

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 83,000.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง ท่านละ 75,000.-
  • เด็กอายุ 4-8 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 67,000.-
  • ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 18,000.-
  • กรณีไม่ใช้ตั๋วเครื่องบินการบินไทย ผู้ใหญ่ หักใบละ -26,000.-
  • กรณีไม่ใช้ตั๋วเครื่องบินการบินไทย เด็ก หักใบละ -20,000.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 15 กรกฎาคม 2559
  • ค่าตั๋วเครื่องบินภายในประเทศเส้นทางซิดนีย์-เมลเบิร์น (จำกัดน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 ก.ก. / ท่าน)
  • ค่ารถโค้ชนำท่านท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • 15-19 ท่าน ใช้รถปรับอากาศขนาด 24 ที่นั่ง
  • 20-29 ท่าน ใช้รถปรับอากาศขนาด 38 ที่นั่ง
  • 30 ท่านขึ้นไป ใช้รถปรับอากาศขนาด 44 ที่นั่ง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือ เทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าออสเตรเลีย
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ของบริษัทเมืองไทยประกันภัย
  • – หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีประกันสุขภาพระหว่างการเดินทาง หรือต้องการคุ้มครองสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบิน กรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ในแต่ละโรงแรมท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • สำหรับสายการบินไทย อนุญาตให้โหลดกระเป๋าใต้เครื่อง น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม และสามารถถือสัมภาระขึ้นเครื่องได้น้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม / สำหรับสายการบินภายในประเทศ อนุญาตให้โหลดสัมภาระใต้เครื่องได้ไม่เกิน 20 กิโลกรัม/ใบ โหลดได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น และนำสัมภาระถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าทิปพนักงานขับรถ (ท่านละประมาณวันละ 4 AU$ / ต่อคน / วัน)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทางกับเรา เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

 

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด