ทัวร์อเมริกาตะวันออก 9 วัน 18 – 26 ก.ย. 59 ฟิลาเดลเฟีย วอชิงตัน ดี. ซี. แฮริสเบิร์ก น้ำตกไนแองการ่า Woodbury Common Premium Outlets ล่องเรือชมเทพีเสรีภาพ

LOFT-USA-0918_EAST AMERICA 9 DAYS

ฟิลาเดลเฟีย – วอชิงตัน ดีซี – ไนแองการ่า – วู้ดเบอร์รี่ เอ้าท์เล็ต – นิวยอร์ก

พิพิธภัณฑ์สมิธโซเนียน ซึ่งใหญ่ที่สุดในโลกโดยทุกท่านจะได้ชมพิพิธภัณฑ์ประวัติธรรมชาติ (National Museum of Natural History) และท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับการชมหุ่นสต๊าฟ ช้างป่าแอฟริกันที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนั้นยังมีห้องจัดแสดง ซากดึกดำบรรพ์โครงกระดูกไดโนเสาร์และที่พลาดไม่ได้ซึ่งเป็นไฮไลท์เลยก็คือ เพชรโฮ้ป (Hope Diamond) เป็นเพชรสีน้ำเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลกในบรรดาเพชรสีน้ำเงินในอดีตที่เคย พบมา มีน้ำหนัก 112 กะรัต (22.44 กรัม) นอกจากจะสวยงามและเป็นสิ่งล้ำค่าหายากแล้ว ยังมีประวัติความเป็นมาที่ ยาวนานอีกด้วย

วันที่ 1 กรุงเทพฯ – โดฮา

17.00 น. คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตูทางเข้า 8 เคาน์เตอร์ Q สายการบิน QATAR AIRWAYS โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ

20.40 น. ออกเดินทางสู่ เมืองโดฮา ประเทศกาต้าร์ โดยเที่ยวบินที่ QR835

23.05 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยาน เมืองโดฮา ประเทศกาต้าร์

**** บินข้ามเส้นแบ่งเขตวันสากล ****

วันที่ 2 โดฮา – ฟิลาเดลเฟีย – วอชิงตัน ดีซี

01.10 น. ออกเดินทางจาก ท่าอากาศยาน เมืองโดฮา ประเทศกาต้าร์ โดยเที่ยวบินที่ QR727

08.00 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยาน ฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร นำท่านเดินทางเข้าสู่เมือง ฟิลาเดลเฟีย Philadelphia City มลรัฐเพนซิลวาเนีย ซึ่งเป็นเมืองที่ริเริ่มการประกาศอิสรภาพในสมัยก่อตั้งประเทศสหรัฐอเมริกา และชม หอแห่งเสรีภาพ (Independence Hall) สมัยก่อนสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นศาลาว่าการรัฐ ปัจจุบันใช้เป็นที่เก็บรักษาเอกสารอิสรภาพและตั้งดินแดนใหม่โดยใช้ชื่อว่า “สหรัฐอเมริกา” (United States of America)

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ กรุงวอชิงตัน ดีซี เมืองหลวงของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเมืองหนึ่งที่ได้ออกแบบผังเมืองได้อย่างสวยงามและเป็นระเบียบ ทั้งยังเป็นที่ตั้งที่ทำการของหน่วยงานรัฐบาลที่สำคัญ นำท่านผ่านชมสถานที่ต่างๆ ของกรุงวอชิงตันดีซีโดยเริ่มต้นจากผ่านชม ทำเนียบขาวสถานที่ทำงานและบ้านพักราชการของประธานาธิบดี ผ่านชม อนุเสาวรีย์วอชิงตัน หรือที่รู้จักกันในนามไม่เป็นทางการคือ “แท่งดินสอ” แท่ง หินโอเบลิสก์ที่สร้างเพื่อเป็นเกียรติแก่ จอร์จ วอชิงตัน ประธานาธิบดี คนแรกของสหรัฐอเมริกา ผู้นำอิสรภาพมาสู่สหรัฐอเมริกาที่ทำจากหินอ่อนและตั้งตระหง่านอย่างเห็นได้ชัดเจน ซึ่งมีความสูง 555 ฟุต ผ่านชมสถาปัตยกรรมอันสวยงามของอาคารสีขาวซึ่งสร้างเป็นที่รำลึกถึงประธานาธิบดีคนที่ 16 ของประเทศสหรัฐอเมริกาคือประธานาธิบดีลินคอน ผู้ที่ประกาศเลิกทาสนั่นเอง

เย็น อิสระให้ท่านรับประทานอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย

เข้าพักโรงแรม Quality Inn Tyson Corner หรือเทียบเท่า ( – / L / – )

วันที่ 3 วอชิงตัน ดี. ซี.

เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่านชม อาคารรัฐสภาของกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. (Capitol Building) ชมอนุสรณ์สถานโธมัส เจฟเฟอร์สัน (Jefferson Memorial) และชมอนุสรณ์สถานประธานาธิบดีลินคอน (Lincoln Memorial) ซึ่งทั้ง 3 ท่านนั้นเป็นรัฐบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ในหน้าประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกาทั้งสิ้น

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านชมพิพิธภัณฑ์สมิธโซเนียน ซึ่งใหญ่ที่สุดในโลกโดยทุกท่านจะได้ชมพิพิธภัณฑ์ประวัติธรรมชาติ (National Museum of Natural History) และท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับการชมหุ่นสต๊าฟ ช้างป่าแอฟริกันที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนั้นยังมีห้องจัดแสดง ซากดึกดำบรรพ์โครงกระดูกไดโนเสาร์และที่พลาดไม่ได้ซึ่งเป็นไฮไลท์เลยก็คือ เพชรโฮ้ป (Hope Diamond) เป็นเพชรสีน้ำเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลกในบรรดาเพชรสีน้ำเงินในอดีตที่เคย พบมา มีน้ำหนัก 112 กะรัต (22.44 กรัม) นอกจากจะสวยงามและเป็นสิ่งล้ำค่าหายากแล้ว ยังมีประวัติความเป็นมาที่ ยาวนานอีกด้วย

ชมพิพิธภัณฑ์เครื่องบินและยานอวกาศ (National Air and Space Museum) พิพิธภัณฑ์อากาศยานและยานอวกาศที่มีผู้เข้าชมสูงที่สุดในโลก แสดงประวัติศาสตร์การบินมาตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน ประกอบด้วย เครื่องร่อน เครื่องบิน จรวด ยานอวกาศ ซึ่งเป็นของจริงตั้งแสดง นอกจากนี้ยังมีท้องฟ้าจำลอง หินจากดวงจันทร์ และเครื่องบินลำแรกของโลกจากตระกูล Wright (รายการนี้ขึ้นอยู่กับเวลาที่เอื้ออำนวยต่อการเข้าชมในแต่ละสถานที่)

เย็น รับประทานอาหารเย็น

เข้าพักโรงแรม Quality Inn Tyson Corner หรือเทียบเท่า ( B / L / D )

วันที่4 วอชิงตัน ดี.ซี. – แฮริสเบิร์ก – คอร์นนิ่ง

เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

เดินทางสู่เมืองแฮริสเบิร์ก (Harrisburg) เมืองหลวงริมฝั่งแม่น้ำซัวควิ-ฮานน่าของรัฐเพนซิลเวเนีย พาทุกท่านเข้าชมโรงงานจำลองผลิตช็อกโกแลต ชื่อดังของประเทศอเมริกา นั่นก็คือ Hershey’s Chocolate World ซึ่งท่านจะได้ชมขั้นตอนในการผลิตช็อกโกแลตแบบภาพยนตร์การ์ตูนเคลื่อนไหวโดยใช้สัตว์จำลองในการแสดงประกอบกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมกับการแสดงที่น่ารักและตื่นตาตื่นใจ อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อช็อกโกแลตนานาชนิดของ Hershey’s เพื่อเป็นของฝาก ของที่ระลึกตามอัธยาศัย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน

บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองคอร์นนิ่ง (Corning) พร้อมชมทัศนียภาพกับบรรยากาศของเมืองและชีวิตแบบชาวอเมริกัน ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางเทือกเขาที่สูงใหญ่ทางตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1890 และตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำเชมุง นำท่านชมโรงงานเครื่องแก้ว (Corning Glass) ของเมืองคอร์นนิ่งที่มีชื่อเสียงและอิสระให้ทุกท่านได้ช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็นจาน ชามของ Correll ที่แตกยาก นอกจากนี้ยังมีของประดับ ตกแต่งบ้านต่างๆ ที่สวยงามซึ่งทำมาจากแก้วให้ท่านได้ชมและเลือกซื้อตามอัธยาศัย

เย็น รับประทานอาหารเย็น

เข้าพักโรงแรม Ramada Painted Post หรือเทียบเท่า ( B / L / D )

วันที่ 5 คอร์นนิ่ง – น้ำตกไนแองการ่า – วัตคิน เกล็นต์

เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่านเดินทางสู่น้ำตกไนแองการ่า น้ำตกที่นับได้ว่าเป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติสร้างสรรค์ขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งมหัศจรรย์แห่งหนึ่งของธรรมชาติที่สวยที่สุดและมีบริเวณที่คาบเกี่ยวของ 2 ประเทศ คือ ประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศแคนาดานั่นเอง ท่านจะได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของน้ำตก และเสียงอันดังกึกก้องของสายน้ำที่ไหลลงมากระทบกับพื้นน้ำด้านล่างตลอดเวลา และท่านสามารถที่จะมองเห็นจุดที่สวยที่สุดรูปเกือกม้า (Horse Shoes) ของน้ำตกไนแองการ่า โดยจะมองเห็นได้จากทางฝั่งแคนาดาเท่านั้น

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน

นำท่านชมความยิ่งใหญ่ของ อุทยานแห่งชาติน้ำตกไนแองการ่า ซึ่งเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกทางธรรมชาติ ท่านจะได้พบกับความยิ่งใหญ่ ของน้ำตกที่มีอาณาบริเวณ ปริมาณมวลน้ำไหลเวียนมากมายมหาศาล ที่ไหลมาจากทะเลสาบอีรีทิ้งตัวลง ก่อให้เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว และละอองไอน้ำที่สร้างความสดชื่นไปทั่วบริเวณหากสภาพอากาศเอื้ออำนวย ท่านจะได้เห็นสายรุ้งที่เกิด จากละอองน้ำ อยู่เหนือน้ำตก ซึ่งสวยงามมากๆ โดยบริเวณนี้จะเกิดสายรุ้งอยู่เป็นประจำ เนื่องจากมีละอองน้ำลอยขึ้นขึ้นสู่ชั้นบรรยากาศเป็นจำนวนมาก

นำท่านชมความยิ่งใหญ่ของน้ำตกยักษ์ไนแองการ่าในจุดที่ใกล้ที่สุด ด้วยเรือ เมด ออฟ เดอะ มิส Maid of the Mist ทวนกระแสน้ำเข้าสู่ธารน้ำอันเชี่ยวกราดที่หลั่งไหลโถมเถมาจากเบื้องสูง ตื่นเต้นและตื่นตาตื่นใจ สัมผัสกับประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ในการชมน้ำตกไนแองการ่าอย่างใกล้ชิดจริงๆ **หมายเหตุ : เมด ออฟ เดอะ มิส (Maid of the Mist) จะเปิดให้บริการในช่วงเดือนพฤษภาคม ถึง เดือน ตุลาคม กำหนดวันที่แน่นอนอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ และทางบริษัทไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายได้ หากไม่สามารถล่องเรือได้ ** นำท่านเดินทางสู่ Watkins Glen ซึ่งเป็นหมู่บ้านใน Schuyler County แห่งมหานครนิวยอร์ก และเป็นที่ตั้งของ Watkins Glen International ซึ่งเป็นสนามแข่งรถที่มีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา

เย็น รับประทานอาหารเย็น

เข้าพักโรงแรม Holiday Inn Express Canandaigua หรือเทียบเท่า ( B / L / D )

วันที่ 6 วัตคิน เกล็น – Woodbury Common Premium Outlets – นิวยอร์ก

เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ Woodbury Common Premium Outlets วันนี้ทั้งวัน ท่านจะได้ช้อปปิ้งแบบ NON-STOP อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ที่นี่เป็นเอ๊าท์เลทมอลล์ขนาดใหญ่ (ใหญ่ที่สุดในอเมริกา) เป็นศูนย์รวมของสินค้าแบรนด์เนมทั้งจากฝั่งอเมริกา และฝั่งยุโรป มากมาย อาทิเช่น GUCCI, PRADA, BALLY, A/X AMANI, BALENCIAGA, BURBERY, COACH, DKNY, CK, FENDI, GAP, KATE SPADE, LONGCHAMP, MONT BLANC, OOKALEY เครื่องหนัง เครื่องสำอาง และสินค้าอื่นๆ อีกมากมายในราคาที่ถูกกว่าเมืองไทยกว่าครึ่ง (อาหารกลางวันตามอัธยาศัย เพื่อให้ท่านสนุกสนานกับการช้อปปิ้งอย่างเต็มที่)

บ่าย สนุกสนานกันต่อกับการช้อปปิ้ง เมื่อได้เวลาสมควร นำทุกท่านเดินทางสู่ นิวยอร์ค

เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

เข้าพักโรงแรม La Quinta Clipton หรือเทียบเท่า ( B / – / D )

วันที่ 7 นิวยอร์ก – ล่องเรือชมเทพีเสรีภาพ – ฟิฟท์ อเวนิว – ไทม์ สแควร์

เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำทุกท่าน“ลงเรือเฟอร์รี่” สู่เกาะลิเบอร์ตี้ จากท่าเรือแบตเตอร์รี่ปาร์ค เข้าสู่ปากแม่น้ำฮัดสันมุ่งสู่เกาะเทพีเสรีภาพซึ่งเป็นอนุสาวรีย์ที่ยิ่งใหญ่และมีคุณค่าทางจิตใจเป็นประติมากรรมโลหะสำริด รูปเทพีห่มเสื้อคลุม มือขวาชูคบเพลิงส่วนมือซ้ายถือแผ่นจารึกคำประกาศอิสรภาพของสหรัฐฯ ออกแบบโดยเฟรเดรีค โอกุสต์ บาร์โทลดี โครงร่างเหล็กออกแบบโดย เออแชน วียอเลต์-เลอ-ดุค และกุสตาฟ ไอเฟล ซึ่งเป็นผู้ออกแบบหอไอเฟลในกรุงปารีส ส่วนฐานอนุสาวรีย์สร้างโดยสหรัฐอเมริกา จารึกโคลงซอนเนต์ของกวีชาวอเมริกัน เอมมา ลาซารัส ซึ่งมีเนื้อหาต้อนรับผู้อพยพที่เข้ามาอยู่มาในประเทศอเมริกา

นำท่านชม มหานครนิวยอร์ก นครที่เป็นเมืองท่าศูนย์กลางทางธุรกิจ การเงิน การศึกษา ศิลปะและวัฒนธรรม ผ่านชมตึกระฟ้าที่มีอยู่ทั่วทั้งเกาะแมนฮัตตัน ผ่านชม เซ็นทรัลปาร์ค สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นปอดของชาวนิวยอร์ก เรดิโอซิตี้ มิวสิคฮอลล์ ที่จัดการแสดงดนตรีชื่อดังย่าน ไทม์สแควร์ ย่านการค้ากลางนคร ที่ประชันป้ายโฆษณานับร้อยป้าย ผ่านชม Ground Zero เป็นบริเวณที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นตึกแฝด World Trade Center ที่สูงที่สุดในอเมริกา แต่ตอนนี้เหลือทิ้งไว้เพียงแต่ความทรงจำเป็นอนุสรณ์สถาน หลังจากการสูญเสียครั้งใหญ่ในปี 2001 หรือเหตุการณ์ 911 ปัจจุบันบริเวณนี้สร้างเป็นโครงการเวิร์ลเทรดเซนเตอร์ ใหม่ โดยมีทั้งหมด 4 Tower ในโครงการ ผ่านชม จัตุรัสไทม์สแควร์

เที่ยง อิสระให้ท่านรับประทานอาหารกลางวัน ตามอัธยาศัย

เย็น อิสระให้ท่านรับประทานอาหารเย็น ตามอัธยาศัย

17.00 น. พบกัน ณ จุดนัดหมาย นำท่านเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

22.00 น. ออกเดินทางสู่ เมืองโดฮา ประเทศกาต้าร์ โดยสายการบิน QATAR AIRWAYS เที่ยวบินที่ QR702

**** บินข้ามเส้นแบ่งเขตวันสากล****

วันที่ 8 นิวยอร์ก – โดฮา

17.35 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยาน เมืองโดฮา ประเทศกาต้าร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง

20.35 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ QR830

วันที่ 9 โดฮา – กรุงเทพฯ

07.20 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ

วันเดินทาง

  • 18 – 26 ก.ย. 59

อัตราค่าบริการ

  • ผู้ใหญ่ท่านละ (พักห้องละ2ท่าน) 79,990
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (ไม่มีเตียง) 69,990
  • พักห้องเดี่ยวเพิ่ม 10,000

กรุ๊ปขั้นต่ำเดินทาง 15 คน ในกรณีมีกรุ๊ปต่ำกว่า 15 คน จะมีการเปลี่ยนแปลงราคา

อัตรานี้รวม:

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ Economy Class สายการบินกาต้าร์ แอร์เวย์ (QATAR AIRWAYS)
  • ค่ารถรับ – ส่งตามรายการ
  • ค่าโรงแรมที่พักตามรายการที่ระบุหรือในระดับเดียวกัน
  • ค่าอาหารตามรายการที่ระบุ
  • ค่าเข้าสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
  • ค่าขนกระเป๋าซึ่งสายการบินมีบริการสำหรับกระเป๋าท่านละ 2ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23กิโลกรัม หากน้ำหนักหรือจำนวนของกระเป๋าเกินกว่าที่กำหนดท่านอาจต้องชำระค่าใช้จ่ายโดยตรงกับสายการบินที่เคาน์เตอร์เช็คอิน
  • ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ในกรณีเสียชีวิต (สำหรับผู้ที่อายุไม่เกิน 70 ปี)
  • ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ วงเงินท่านละ 500,000 บาท (สำหรับผู้ที่อายุไม่เกิน 70 ปี)
  • ค่าประกัน และ ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ ไม่ครอบคลุมผู้เดินทางที่มีอายุเกิน 80 ปี

อัตรานี้ไม่รวม :

  • ค่าหนังสือเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าประเทศสหรัฐอเมริกา
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกินจากที่สายการบินกำหนดไว้
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าอาหารเครื่องดื่ม, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีดและอื่นๆที่ไม่ได้ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปยกกระเป๋า (3 USD ต่อใบ)
  • ค่าทิปคนรถ (4 USD ต่อวันต่อคน)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์และค่าบริการร้านอาหารบางร้านกรณีที่ต้องการเป็นกรณีพิเศษ

เงื่อนไข:

  • ท่านสามารถสำรองที่นั่งโดยจ่ายมัดจำล่วงหน้าท่านละ 30,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 14 วัน
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบหากเกิดเหตุสุดวิสัย อาทิเช่น การยกเลิกหรือการล่าช้าของสายการบิน, เหตุจากอุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, การจลาจล, การนัดหยุดงาน
  • หากเกิดกรณีการถูกปฏิเสธการเข้าเมืองของประเทศนั้นๆ และท่านไม่สามารถเดินทางต่อได้ ซึ่งเป็นเหตุจากเอกสารไม่ถูกต้องหรือทำสิ่งผิดกฏหมาย ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่ไม่รับผิดชอบ
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการตามความเหมาะสมโดยจะยึดประโยชน์ของท่านเป็นหลัก

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด