ทัวร์นิวซีแลนด์ปีใหม่ เกาะเหนือ – เกาะใต้ 8 วัน 6 คืน 27 ธันวาคม 2559 – 3 มกราคม 2560 หมู่บ้านชาวฮอบบิต ชมการตัดขนแกะที่อโกรโดม หอคอย SKY TOWER ไคสท์เชิร์ช ชมวาฬที่เมืองไคคูร่า เหมืองทองแซนตี้ทาวน์ หินมหัศจรรย์แพนเค้ก ร๊อคส์ นั่งรถไฟสายโรแมนติกทรานซ์ อัลไพน์

LOFT-NZ-02_HAPPY NEW YEAR NORTH & SOUTH 8 DAYS BY SQ

ทัวร์นิวซีแลนด์เกาะเหนือ – เกาะใต้ 8 วัน 6 คืน

อ็อคแลนด์ ชมเมือง – โรโตรัวเมืองพลังงานใต้พิภพ – ชมการตัดขนแกะที่อโกรโดม ชมเมืองอ็อคแลนด์บนหอคอย SKY TOWER – ชมเมืองไคสท์เชิร์ช – ชมวาฬที่เมืองไคคูร่า – ชมเหมืองทองแซนตี้ทาวน์ – หินมหัศจรรย์แพนเค้ก ร๊อคส์ – นั่งรถไฟสายโรแมนติกทรานซ์ อัลไพน์

  • พิเศษ !!! เมนูกุ้งมังกรและเป๋าฮื้อทะเลใต้

เยี่ยมชม HOBBITON MOVIE SET สัมผัสประสบการณ์เบื้องหลังของสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ เรื่อง เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ และ เดอะ ฮอบบิท ชื่นชมพื้นที่อันสวยงามของฟาร์มเลี้ยงแกะ ที่มีพื้นที่มากกว่าพันเอเคอร์ ประกอบกับวิวทิวทัศน์ของเทือกเขา ไคไมเรนจ์ ( Kaimai Ranges ) อันตระการตา

กำหนดการเดินทาง

  • 27 ธันวาคม 2559 – 3 มกราคม 2560 (ปีใหม่)

ตารางเที่ยวบิน (วันบิน เมือง เที่ยวบิน เวลา ระยะเวลาบิน)

  • วันที่ 1 กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ (BKK-SIN) SQ977 15.30-18.55 2.25 ชั่วโมง
  • วันที่ 2 สิงคโปร์-อ็อคแลนด์ (SIN-AKL) SQ285 21.10-11.50 9.40 ชั่วโมง
  • วันที่ 4 อ้อคแลนด์-ไคร์เชิร์ท (AKL-CHC) …… …………… …………..
  • วันที่ 8 ไคร์เชิร์ท-สิงคโปร์ (CHC-SIN) SQ298 10.50-17.40 10.50 ชั่วโมง
  • วันที่ 8 สิงคโปร์-กรุงเทพฯ (SIN-BKK) SQ978 18.35-20.00 2.25 ชั่วโมง

วันแรก (27 ธันวาคม 2559) กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ – อ็อคแลนด์

12.30 น. คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 5 แถว K เคาน์เตอร์ สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SQ) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับพร้อมบริการเอกสารการเดินทาง

15.40 น. เหิรฟ้าสู่ สิงคโปร์ โดยเที่ยวบินที่ SQ 977

19.10 น. เดินทางถึง สิงคโปร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่องบิน

20.50 น. ออกเดินทางสู่ อ็อคแลนด์ โดยเที่ยวบินที่ SQ 285

วันที่สอง (28 ธันวาคม 2559) อ็อคแลนด์ – โรโตรัว – การแสดงของชาวเมารี พร้อมอาหารค่ำ

11.45 น. เดินทางถึงสนามบินนานาชาติเมืองอ็อคแลนด์ เกาะเหนือประเทศนิวซีแลนด์ หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมือง เดินทางสู่ร้านอาหาร

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางต่อด้วยรถโค้ชสู่เมืองโรโตรัว เมืองที่เต็มไปด้วยพลังความร้อนใต้พิภพ มีชาวเมารีอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากเพราะเป็นเมืองที่มีความร้อนจากใต้ดินที่สามารถปรุงอาหารได้โดยการนำเนื้อสัตว์ไปฝังในดินที่มีความร้อนสูงจนกว่าจะสุก อาหารนี้ชาวเมารีเรียกว่าฮังงิ (HANGI) นอกจากนี้เมืองโรโตรัวยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของเกาะเหนือที่นักท่องเที่ยวนิยมมามากที่สุด

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก ROTORUA RYDGES HOTEL หรือเทียบเท่า

ค่ำ รับประทานอาหารที่ปรุงแบบชาวเมารี พร้อมชมโชว์การแสดงของชาวพื้นเมืองเมารี

วันที่สาม (29 ธันวาคม 2559) โรโตรัว – ชมศูนย์วัฒนธรรมของชาวเมารี – อโกรโดม ฟาร์ม – ชมหมู่บ้านชาวฮอบบิต – อ็อคแลนด์

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านสู่ TE PUIA ซึ่งเป็นศูนย์วัฒนธรรมและศูนย์ฝึกหัดงานด้านการฝีมือของชาวเมารี อาทิ การแกะสลักไม้ และการทอเครื่องนุ่งห่ม พร้อมชมบ่อน้ำพุร้อน บ่อโคลนเดือด สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นจากพลังความร้อนใต้พิภพที่พวยพุ่งจากพื้นดินโดยผสมแร่ธาตุต่างๆตามธรรมชาติ นำท่านเดินทางสู่ อโกรโดม (AGRODOME) ฟาร์มเลี้ยงแกะใหญ่แห่งหนึ่งของเมืองโรโตรัว ชมการแสดงของแกะพันธุ์ต่างๆที่เดินเรียงรายบนเวทีให้ท่านชมและโชว์ความสามารถของสายพันธุ์ ให้ท่านสัมผัสถึงความน่ารักของการป้อนอาหารเจ้าแกะตัวน้อย ประทับใจกับการชมการสาธิตการตัดขนแกะ และต้อนแกะโดยสุนัขแสนรู้ นำท่านเดินทางสู่ เมืองมาทามาทา

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบตะวันตก ณ ภัตตาคาร

เยี่ยมชม HOBBITON MOVIE SET สัมผัสประสบการณ์เบื้องหลังของสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ เรื่อง เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ และ เดอะ ฮอบบิท ชื่นชมพื้นที่อันสวยงามของฟาร์มเลี้ยงแกะ ที่มีพื้นที่มากกว่าพันเอเคอร์ ประกอบกับวิวทิวทัศน์ของเทือกเขา ไคไมเรนจ์ ( Kaimai Ranges ) อันตระการตา

เดินทางสู่เมืองอ็อคแลนด์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก AUCKLAND GRAND MILLENNIUM HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ (30 ธันวาคม 2559) อ็อคแลนด์ ชมเมือง – ขึ้นหอคอย SKY TOWER –ไคร้สท์เชิร์ช

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารในโรงแรม

ให้ท่านชมเมืองอ็อคแลนด์ เมืองที่ใหญ่อันดับหนึ่ง เป็นเมืองที่สำคัญทางด้านการค้า การศึกษา การเงิน นำท่านชมท่าเรือริมอ่าวที่สวยงามเต็มไปด้วยเรือนับร้อยลำ ชมสะพานฮาร์เบอร์ นำท่านผ่านชมย่าน Queen street ที่เป็นถนนสายสำคัญย่านการค้า และตึกสำคัญของเมือง ผ่านชมย่าน Parnell Village ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเก่าแก่และสวยงาม รวมถึง Parnell Rose Garden สวนที่รวมพรรณไม้ และดอกไม้โดยเฉพาะดอกกุหลาบเป็นจำนวนมาก นำท่านขึ้นชม หอคอย “สกาย ทาวเวอร์” (SKY TOWER) ที่สูงถึง 328 เมตรโดดเด่นเป็นสัญลักษณ์สง่างามของอ็อคแลนด์ สกาย ทาวเวอร์ จัดเป็นสิ่งปลูกสร้างที่สูงที่สุดในซีกโลกใต้ เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนสิงหาคม ค.ศ.1997 โดยด้านบนหอคอยจะสามารถชมทัศนียภาพรอบเมืองอ็อคแลนด์ได้กว้างไกลกว่า 80 กิโลเมตร หอคอยยอดแหลมแห่งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของ สกายซิตี้คอมเพล็กซ์ ซึ่งประกอบไปด้วย คาสิโน ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ร้านอาหาร บาร์ คาเฟ่ และโรงแรม เรียกได้ว่ามีครบทุกอย่างไว้คอยให้บริการ

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่สนามบินภายในประเทศของเมืองอ็อคแลนด์

…… น. ออกเดินทางสู่ไคร้สท์เชิร์ช โดยสายการบิน

…… น. ถึงสนามบินเมืองไคร้สท์เชิร์ช เมืองใหญ่อันดับสามของประเทศนิวซีแลนด์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารไทย

นำท่านชม เมืองไคร้สท์เชิร์ช ที่ได้รับสมญานามว่า “เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ” ผ่านชมสวนสาธารณะแฮกลีย์ ศาลาว่าการประจำเมือง ชมความงามของ แม่น้ำเอว่อน (AVON) ที่ไหลผ่านกลางเมืองอย่างสงบเยือกเย็น เหมือนในสวนสาธารณะกลางเมืองผู้ดีไม่มีผิด ผ่านชมอาคารบ้านเรือนที่กำลังสร้างขึ้นมาใหม่หลังโดนแผ่นดินไหวเมื่อหลายปีก่อน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร พิเศษ!! เมนูกุ้งมังกรและเป๋าฮื้อทะเลใต้

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก CHRISTCHURCH RYDGES LATIMER HOTEL (Deluxe room)

(เช็คเอ้าท์จากห้อง Deluxe rooms เพื่อเปลี่ยนเป็นห้อง upgrade Premier rooms )

วันที่ห้า (31 ธันวาคม 2559) ไคร้สท์เชิร์ช – ชมปลาวาฬที่ไคคูร่า – ไคร้สท์เชิร์ช

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางขึ้นทางตอนเหนือของเกาะใต้สู่ เมืองไคคูร่า ซึ่งเป็นเมืองเล็กๆน่ารักริมฝั่งทะเลทางตะวันออก ในอดีตเมืองแห่งนี้เป็นศูนย์กลางของเมืองท่าเรือล่าปลาวาฬ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1843-1922 และยังเป็นเมืองที่อุดมสมบูรณ์ เหมาะสำหรับการเพาะปลูกและเลี้ยงแกะ เมืองไคคูร่ามีชื่อเสียงด้านการจัดทัวร์ชมปลาวาฬเป็นอย่างมาก และยังเป็นเจ้าแรกในนิวซีแลนด์ที่จัดให้มีทัวร์ชมปลาวาฬ (การออกเรือชมปลาวาฬขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ในกรณีที่มีพายุหรือลมแรง ไม่สามารถออกเรือได้ บริษัทฯจะคืนค่าล่องเรือให้ในราคากรุ๊ปทัวร์ที่จองเอาไว้ และสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 4 ขวบไม่อนุญาตให้ขึ้นเรือเพื่อความปลอดภัย)

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบตะวันตก (Fish & Chips Lunch)

บ่าย นำท่านลงเรือยอร์ชลำใหญ่ที่มีความจุได้ถึง 40-50 คน สู่กลางทะเลเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์การผจญภัย ชมปลาวาฬยักษ์พันธุ์สเปริ์ม ซึ่งเป็นสัตว์ที่สง่างามที่สุดของโลก ในธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ท่านอาจจะพบกับปลาโลมาสีเทา นกทะเลหลากชนิด แมวน้ำ และอาจจะยังได้ชมปลาวาฬอีกหลากหลายพันธุ์ที่แวะเวียนเข้ามาเยือนชายฝั่ง ในบางฤดูกาลอีกด้วย (ใช้เวลาในการล่องเรือประมาณ 2 ชั่วโมง) จากนั้นเดินทางกลับสู่เมืองไคร้สท์เชิร์ช

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก CHRISTCHURCH RYDGES LATIMER HOTEL (Premier rooms) หรือเทียบเท่า

วันที่หก ( 1 มกราคม 2560) ไคร้สท์เชิร์ช – เกรย์ เม้าท์ แซนตี้ ทาวน์ – แพนเค้ก ร๊อคส์

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่เมืองเกรย์ เม้าท์ เมืองสำคัญที่เป็นประตูสู่ฝั่งเวสโคสท์ของเกาะใต้ เมืองที่เงียบสงบและมีประชากรไม่มากอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเกรย์ เมืองนี้ยังเคยเป็นที่นิยมของนักขุดทองในสมัยก่อน จากนั้นนำท่านสู่เมืองจำลองแซนตี้ทาวน์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบตะวันตก

แชนตีทาวน์ เมืองจำลองในสมัยก่อนเพื่ออนุรักษ์ประวัติศาสตร์ นำท่านย้อนยุคไปในอดีตศตวรรษที่ 19 ให้ท่านนั่งรถไฟจักรไอน้ำโบราณสู่ป่าทึบ ให้ท่านได้ชมวิธีการขุดหาทองและร่อนทองในเหมืองจำลองและชมการขุดหาทองในสมัยก่อนโดยการเตรียมจานให้นักท่องเที่ยวลองร่อนหาทองและหากได้ทองเจ้าหน้าที่ก็จะเก็บใส่ขวดให้เรานำกลับบ้านเป็นที่ระลึก จากนั้นชมบ้านชาวจีนที่มาเสี่ยงโชคในการขุดทองปี ค.ศ. 1870 พร้อมเครื่องใช้ภายในบ้านที่จำเป็นรวมถึงสภาพความเป็นอยู่ในสมัยก่อนที่บอกเรื่องราวของผู้คนที่อยู่ห่างไกลความเจริญในสมัยก่อน ถ่ายรูปกับอาคารบ้านเรือนในยุคก่อน อาทิ เช่น ร้านอาหาร ร้านตัดผม โบสถ์ คุก ของยุคตื่นทองเมื่อร้อยปีก่อน

จากนั้นเดินทางสู่แพนเค้ก ร๊อคส์ ให้ท่านได้ชมชั้นหินมหัศจรรย์ริมมหาสมุทรที่ถูกน้ำทะเลกัดเซาะเมื่อ 30 ล้านปี จนถึงปัจจุบันทำให้กลายเป็นหินชั้นที่แปลกตาและรูปทรงต่างๆมากมายตามจินตนาการของแต่ละคนที่พบเห็น บางคนก็มองเป็นรูปหน้าคนหรือรูปสัตว์ต่างๆ ให้ท่านเดินตามทางผ่านจุดที่น้ำทะเลกัดเซาะเป็นโพลงที่เรียกกันว่า BLOWHOLES เวลาคลื่นกระทบจะมีน้ำพุ่งขึ้นมาอย่างสวยงาม นอกจากนี้ท่านยังสามารถชมวิวของมหาสมุทรที่สวยงามมองได้ไกลสุดลูกตา จากนั้นเดินทางกลับสู่ที่พักเมืองเกรย์เม้าท์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก GREYMOUNT THE ASHLEY HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่เจ็ด (2 มกราคม 2560) เกรย์เม้าท์ – โฮกิติกะ – รถไฟทรานซ์อัลไพน์ – ไคร้สท์เชิร์ช

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

จากนั้นเดินทางสู่ เมืองโฮกิติกะ (HOKITIKA) เมืองเล็ก ๆ แห่งฝั่งตะวันตกของเกาะใต้ที่เป็นศูนย์กลางการผลิตหินสีเขียวหรือหยก ชาวเมารีเชื่อกันว่าหินสีเขียวนี้จะช่วยรักษาความสงบ แข็งแรง และจะนำอำนาจมาสู่ตนและครอบครัว อิสระเชิญท่านเลือกซื้อหยกเพื่อเป็นของฝาก

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟอาเธอร์พาส (TRANZ ALPINE TRAIN ) ให้ท่านนั่งรถไฟทรานซ์อัลไพน์ ระหว่างทางผ่านชมทัศนียภาพอันงดงามของเทือกเขาแอลป์แห่งซีกโลกใต้ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเส้นทางซึ่งโอบล้อมด้วยภูเขาหิมะและต้นไม้หลากสีเปลี่ยนไปตามฤดูกาลที่สวยที่สุด สลับกับภูเขาเขียวขจี และฝูงแกะน่ารักยืนเรียงรายเล็มหญ้าชื่นชมทิวทัศน์อันงดงามดั่งภาพวาด เพลิดเพลินไปตลอดสองข้างทาง

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารไทย

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก CHRISTCHURCH RYDGES LATIMER HOTEL (Superiror Rooms) หรือเทียบเท่า

วันที่แปด (3 มกราคม 2560) ไคร้สท์เชิร์ช – สิงคโปร์ – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่สนามบินเมืองไคร้สท์เชิร์ช

12.00 น. เหิรฟ้าสู่ สิงคโปร์ โดยเที่ยวบินที่ SQ 298

17.40 น. เดินทางถึง สิงคโปร์ แวะเปลี่ยนเครื่องบิน

18.45 น. ออกเดินทางต่อสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ SQ 978

20.10 น. เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ… โดยสวัสดิภาพ

ราคารวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ 116,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 1 ผู้ใหญ่ 105,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่มีเตียง 94,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่ไม่มีเตียง 88,900.- บาท
  • ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 15,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่านต่อ 1 ห้องท่านที่ 3 ลด 2,000.- บาท

ราคาไม่รวมตั๋วเครื่องบินตลอดการเดินทาง

  • ผู้ใหญ่ 80,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 1 ผู้ใหญ่ 74,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่มีเตียง 67,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่ไม่มีเตียง 64,900.- บาท
  • ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 15,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่านต่อ 1 ห้องท่านที่ 3 ลด 2,000.- บาท

ราคาทัวร์รวมค่าวีซ่ากรุ๊ป หรือ วีซ่าครอบครัวแล้ว หากท่านต้องการยื่นวีซ่าเดี่ยวกรุณาจ่ายเพิ่ม 2,500 บาท หรือมีเหตุจำเป็นต้องใช้พาสปอร์ตต้องยื่นวีซ่าก่อนคณะ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เฉพาะวีซ่ากรุ๊ปหรือครอบครัวเท่านั้น (เงื่อนไขการยื่นวีซ่าขึ้นอยู่กับเอกสารของท่าน ทางบริษัทฯ จะเป็นคนพิจารณา)

อัตรานี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ตามเส้นทาง โดยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ (SQ) และสายการบินภายในประเทศ จากอ็อคแลนด์-ไคร้สท์เชิร์ช (น้ำหนักกระเป๋าบินภายในประเทศ 23 กิโลกรัม ต่อท่าน)
  • ค่าโรงแรมที่พัก (สองท่านต่อหนึ่งห้อง) ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยว ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท.( รายละเอียดตามเงื่อนไขกรมธรรม์ )
  • ค่าน้ำมันจากสายการบิน ณ วันที 23 พฤษภาคม 2559 บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาตามภาษีน้ำมันของสายการบินหากมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหลังจากนี้
  • ค่าวีซ่ากรุ๊ปหรือครอบครัวแบบท่องเที่ยวประเทศนิวซีแลนด์ หากต้องการยื่นวีซ่าเดี่ยวจ่ายเพิ่ม 2,500 บาท หรือ จำเป็นต้องใช้พาสปอร์ตไม่ยื่นพร้อมคณะ ต้องจ่ายค่าวีซ่าเพิ่ม

อัตรานี้ไม่รวม

  • ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • กรณีที่ต้องมีแปลเอกสารเป็นภาษาอังกฤษเพิ่มเติม ต้องขอเก็บค่าแปลเอกสารเพิ่มต่างหากจากค่าวีซ่า
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปคนขับรถของนิวซีแลนด์ตามธรรมเนียมควรจ่าย 2 เหรียญต่อวัน ต่อคน ส่วนค่าทิปคนยกประเป๋าที่โรงแรมไม่มีเพราะควรยกกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วและสะดวกในการเดินทาง เพราะโรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีพนักงานยกกระเป๋าเพียงพอ
  • ไม่มีแจกน้ำดื่มบนรถ และไม่แจกกระเป๋า
  • ไม่รวมค่าอินเตอร์เน็ตในโรงแรม เนื่องจาก โดยส่วนใหญ่โรงแรมจะขายอินเตอร์เน็ตเน็ตคิดเป็นชั่วโมง

เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน

  • ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 20,000.- บาท ต่อการจองทัวร์หนึ่งท่าน
  • ท่านต้องเตรียมเอกสารให้ทางบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับท่านในการทำวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ ก่อน 21 วันทำงาน หรือก่อน 3 สัปดาห์
  • หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ล่าช้า ไม่ทันกำหนดการออกตั๋วกับทางสายการบิน และผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
  • สำหรับส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 14 วันทำการ หากไม่ได้รับเงินครบทั้งหมดก่อนวันเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด