ทัวร์ออสเตรเลีย ปีใหม่ Countdown 2017 ชมพลุในการฉลองปีใหม่ 29 ธันวาคม – 3 มกราคม 2560 จัดยิ่งใหญ่อลังการที่บริเวณ ดาร์ลิ่ง ฮาร์เบอร์ ซิดนีย์ เมลเบิร์น เดอะร็อค ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ โคอาล่า ปาร์ค อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ กระท่อมกัปตันคุ๊ก สวนฟิตซอย เกาะฟิลลิป เมืองจีลอง เกรทโอเชี่ยนโร้ท

LOFT-AUSSIE-01_SYDNEY – MELBOURNE 6D 3N

ซิดนีย์ – เดอะร็อค – ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ – โคอาล่า ปาร์ค – ชมการตัดขนแกะ – อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ – นั่งรถรางที่ชันที่สุด + นั่งกระเช้า – กระท่อมกัปตันคุ๊ก – สวนฟิตซอย – เกาะฟิลลิป – ชมฝูงเพนกวิน – เมลเบิร์น – เมืองจีลอง – เกรทโอเชี่ยนโร้ท

ชมพลุในการฉลองปีใหม่จัดยิ่งใหญ่อลังการที่บริเวณ ดาร์ลิ่ง ฮาร์เบอร์ ซึ่งถือว่าเป็นจุดไฮไลท์ การฉลองปีใหม่ของนครซิดนีย์จัดขึ้นทุกปีและมีนักท่องเที่ยว นิยมมาฉลองปีใหม่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลกเพราะออสเตรเลียจะเริ่มเข้าปีใหม่ก่อนประเทศอื่น ๆ รวมถึงก่อนประเทศไทย 4 ชั่วโมง โดยการจุดพลุในการนับถ่อยหลังสู่ปี ค.ศ.2017 การจุดพลุ ติดต่อกันยาวนานกว่า 15 นาที

  • โดยสายการบินไทย แอร์เวย์ (TG)
  • พร้อมสะสมไมล์ Royal Orchid Plus 50 %

กำหนดการเดินทาง

  • วันที่ 29 ธันวาคม – 03 มกราคม 2560

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธ.ค. 59 สนามบินสุวรรณภูมิ

15.00 น. คณะเดินทางพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ สายการบินไทย แอร์เวย์ (TG) เจ้าหน้าที่ต้อนรับและอำนวยความสะดวกก่อนการเดินทาง

** หมายเหตุ ** (ออสเตรเลีย มีกฎหมายห้ามนำเข้า พืชผัก อาหารสด และแห้ง ทุกชนิด, เข้าเมือง)

17.50 น. ออกเดินทางสู่ซิดนีย์ สายการบินไทย แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ TG 475

วันศุกร์ที่ 30 ธ.ค. 59 สนามบินซิดนีย์ – หาดบอนได – ชมเมือง – ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์

07.10 น. เดินทางถึงสนามบินคิงฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ( เวลาท้องถิ่นออสเตรเลีย เร็วกว่าไทย 3 ชม.) หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว

นำท่านชมหาดบอนได (bondi beach)หาดบอนได..หาดทรายสีทองที่หนุ่มสาวชาวออสซี่นิยมมาพักผ่อน ท่ามกลาง สายลม แสงแดด เสียงคลื่นกระทบฝั่ง และกลิ่นอายอันสดชื่นของทะเล พร้อมชมบ้านของเศรษฐี บนเนินเขา Dudley Page กับทิวทัศน์ของอ่าวซิดนีย์ และท้องทะเลสีครามของมหาสมุทรแปซิฟิคที่เดอะแก็ป The Gap และชมม้าหินของมิสซิสแม็คควอรี่ ม้าหินตัวโปรด ของภรรยาของผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซ้าท์เวลส์ นำท่านชมม้าหินมิสซิสแม็คควอรี่ (mrs macquarie’s chair)ม้าหินมิสซิสแม็คควอรี่ อยู่ในโบทานิก การ์เด้น ม้าหินตัวโปรดของภริยาผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ที่ชอบมานั่งชมวิวของอ่าวซิดนีย์ และโอเปร่าเฮ้าส์ ตรงนี้ถือจุดชมวิวที่สวยมากและนักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูปมากที่สุด

จากนั้นชมย่านเดอะ ร็อคส์ (The Rocks) คือย่านชุมชุนแห่งแรกที่ชาวยุโรปมาตั้งถิ่นฐานในออสเตรเลียเมื่อกว่าสองร้อยปีที่แล้ว ปัจจุบันบริเวณนี้กลายเป็นย่านเก่าแก่และมีเสน่ห์ บ้านเรือนโบราณยังคงมีให้เห็นทั่วไป แต่ถูกปรับเปลี่ยนเป็นร้านอาหาร ร้านกาแฟน่านั่งแถมยังมีแหล่งช็อปปิ้งแบบวอล์คกิ้งสตรีท หรือถนนคนเดินสไตล์ชิดนีย์ บรรยากาศสบาย ๆ มีสินค้าดีไซน์และของที่ระลึกแบบไม่ซ้ำใครให้ได้เลือกซื้อ เช่น บูมเมอแรง ลวดลายแปลกตา เครื่องเป่าของชาวอะบอรีจิน ภาพวาด ดอกไม้ ของแต่งบ้าน โปสการ์ด และอื่น ๆ บริเวณเดอะร็อคส์ยังมีคุกที่คุมขังนักโทษในสมัยนั้นกิจกรรมที่น่าสนใจที่

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ หอคอยซิดนีย์ ทาวเวอร์

เดินทางสู่ท่าเรือเซอร์คูลาร์คีย์ (Circular Quay) เพื่อ ล่องเรือชมความงามของอ่าวซิดนีย์ ชม โรงอุปรากรซิดนีย์ (Sydney Opera House) ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์แปลกตาสถาปัตยกรรมร่วมสมัย โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนเล่นลมอันเป็นเอกลักษณ์ ออกแบบโดย ยอร์น อูซอง(Jorn Utzon) สถาปนิกชาวเดนมาร์ก เปิดเป็นทางการในปี ค.ศ. 1973 ใช้เวลาก่อสร้างนานถึง 14 ปี ชมความงามของสะพานฮาร์เบอร์ (Sydney Harbour Bridge) สัญลักษณ์ของออสเตรเลีย หลังจากล่องเรือเสร็จเรียบร้อยแล้วอิสระช้อปปิ้ง เดวิดโจนส์ ซิดนีย์ (Sydney David Jones)เดวิดโจนส์ เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำของประเทศออสเตรเลีย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตั ว โดย Mr. David Jones เป็นผู้ก่อตั้งขึ้นในปี 1838 ในประเทศออสเตรเลีย New South Wales,Victoria,Queensland, South and Western Australia สำหรับเมืองซิดนีย์ ร้าน เดวิดโจนส์ อยู่ที่ Elizabeth Street, Market Street,Bondi Junction เดวิดโจนส์ได้รับการยอมรับมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของแดนจิงโจ้ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่คนไทยรู้จักกันดี มีสินค้าขายทุกชนิด เช่น เสื้อผ้าเด็กและผู้ใหญ่ รองเท้า กระเป๋า ครีมบำรุงผิวอิสระช้อปปิ้งไชน่าทาว

ซิดนีย์ (Sydney Chinatown )ไชน่าทาวน์ เป็นแหล่งรวมร้านอาหารจีนและอาหารเอเชียนานาชนิด ท่านสามารถหากินได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นขนมจีบ ซาลาเปาหมูแดง เป็ดย่าง ที่นี่ มีอาหารภัตตาคารระดับอาหารฮ่องเต้ ร้านขายเสื้อผ้า ตลาดสดขายผักผลไม้ และร้านขายของที่ระลึกต่างๆ ร้านสินค้าปลอดภาษี สินค้าที่ทำในฮ่องกงหรือจีนในราคาย่อมเยาวมากมาย เป็นแหล่งขายสินค้าราคาถูกทั้ง รองเท้า เสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ และชุดชั้นใน และยังเป็นตลาดที่เหมาะแก่การมาเลือกซื้อของที่ระลึกและผลไม้สดประจำฤดูกาล

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MANTRA PARAMATTA

วันเสาร์ที่ 31 ธ.ค. 59 ซิดนีย์ – โคอาล่า ปาร์ค – ชมการตัดขนแกะ – อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์นั่งรถรางที่ชันที่สุด + นั่งกระเช้า

เช้า รับประทานอาหารเช้า ภายในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ “ สวนสัตว์ Koala Park ” เที่ยวชมสวนสัตว์พื้นเมือง Koala Park Sanctuary เพลิดเพลินไปกับการชมชีวิตธรรมชาติและความน่ารักของเหล่าสัตว์พื้นเมืองนานาชนิดอย่างใกล้ชิด อาทิ โคอาล่า จิงโจ้ วอมแบท ฯลฯ ให้ท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ตาม อัธยาศัย พร้อมชมการสาธิตการตัดขนแกะ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบาร์บีคิว

นำท่านเดินทางสู่ “ วนอุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่น ” เจ้าของฉายา “แกรนด์แคนยอน” แห่งออสเตรเลีย หุบเขาสีน้ำเงินที่เกิดทัศนียภาพอันงดงามหุบเขาแห่งนี้มีภูมิทัศน์คล้ายคลึงกับแกรนด์แคนยอนที่อเมริกา เพียงแต่ประกายสีน้ำเงินครอบคลุมหุบเหว เกิดจากน้ำมันจกต้นยูคาลิปตัสปกคลุมพื้นดินและกระทบกับแสงสว่างทำให้เกิดประกายสีน้ำเงินดังกล่าว ให้ท่านได้ชื่นชมและสัมผัสทิวทัศน์สวยงามบนผืนแผ่นดินอันกว้างใหญ่ จากนั้นเที่ยวชม “ หุบเขาสามพี่น้อง (Three’s Sister) ” ซึ่งเป็นยอดเขา 3 ลูก เรียงติดกัน ตำนานเก่าแก่ของชาวอะบอริจิ้น

นำท่านสู่ สถานีรถรางไฟฟ้า (Katoomba Scenic Railway) เพื่อนั่งรถ รางไฟฟ้าที่ดัดแปลงมาจากรถขนถ่านหินในสมัย ก่อนวิ่งผ่านทะลุหุบเขาอันสูงชันถึง 52 องศาขึ้นกระเช้า Scenic cender เพื่อชมความงดงามของทิวทัศน์เบื้องล่างจากมุมที่แตกต่างพร้อมชมวิวทิวทัศน์บน Echo Point หลังจากนั้นเดินทางกลับสู่ตัวเมืองซิดนีย์ และให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นให้ท่านอิสระในการจับจองพื้นที่เพื่อชมพลุในการฉลองปีใหม่จัดยิ่งใหญ่อลังการที่บริเวณ ดาร์ลิ่ง ฮาร์เบอร์ ซึ่งถือว่าเป็นจุดไฮไลท์ การฉลองปีใหม่ของนครซิดนีย์จัดขึ้นทุกปีและมีนักท่องเที่ยว นิยมมาฉลองปีใหม่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลกเพราะออสเตรเลียจะเริ่มเข้าปีใหม่ก่อนประเทศอื่น ๆ รวมถึงก่อนประเทศไทย 4 ชั่วโมง โดยการจุดพลุในการนับถ่อยหลังสู่ปี ค.ศ.2017 การจุดพลุ ติดต่อกันยาวนานกว่า 15 นาที

*** ให้ท่านได้อิสระให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ***

*** COUNT DOWN NEW YEAR TO 2017 ณ บริเวณ ดาร์ลิ่ง ฮาร์เบอร์ ***

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MANTRA PARAMATTA

วันอาทิตย์ที่ 01 ม.ค. 60 ซิดนีย์–เมลเบิร์น–ชมเมือง–กระท่อมกัปตันคุ๊ก–สวนฟิตซอย–เกาะฟิลลิป–ดูนกเพนกวิน-เมนูกุ้งลอบเตอร์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ภายในโรงแรม

10.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองเมลเบิร์น โดยสายการบินแควนตัส แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QF 423

11.35 น. ถึงเมืองเมลเบิร์น หลังจากรับกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านนำท่านชมเมืองนครเมลเบิร์นเมืองหลวงของรัฐวิคตอเรียถือเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของประเทศออสเตรเลียและยังเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านความน่าอยู่ที่สุดในโลกอีกเมืองหนึ่งชมชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเมลเบิร์น ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งสวนและเป็นเมืองแห่งศิลปะ ชม สวนฟิตซอย สวนสาธารณะขนาดใหญ่และชมดอกไม้นานาชนิดจากศูนย์อนุบาลพันธุ์ไม้ และ กระท่อมกัปตันคุ๊กที่ได้รับการจำลองแบบมาจากประเทศอังกฤษ จากนั้นนำท่านชมศูนย์ศิลปะต่าง ๆ หลายแห่งในนครแห่งนี้

นำท่านเดินทางสู่เขตอนุรักษ์ธรรมชาติเกาะฟิลลิป (PHILLIP ISLAND NATURE PARK) ที่หาดซัมเมอร์แลนด์ ให้ท่านได้พบกับประสบการณ์อันน่าประทับใจกับการชื่นชมความน่ารักของ ฝูงเพนกวิน ที่อยู่รวมกันเป็นกลุ่มใหญ่บนชายหาดตามธรรมชาติในบรรยากาศอันสวยงามด้วยสีแสงยามพระอาทิตย์เย็น ท่านจะได้เห็นฝูงเพนกวินตัวน้อยพร้อมใจกันยกขบวนพาเหรดขึ้นจากทะเลเพื่อกลับคืนสู่รัง

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พร้อมลิ้มรส กุ้งมังกรเลิศรส ขึ้นชื่อของออสเตรเลีย ท่านละ 1ตัว

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SHERATON MELBOURN

วันจันทร์ที่ 02 ม.ค. 60 เมลเบิร์น – จีลอง – เกรทโอเชี่ยนโร้ท – เมลเบิร์น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ภายในโรงแรม

นำท่านออกเดินทางผ่านเมือง จีลอง เมืองหน้าอ่าวที่งดงาม และมีมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง เมืองที่ยังคงเอกลักษณ์ของบ้านในสไตล์แบบวิคตอเรียที่สวยงาม ทั้งยังเป็นเมืองตากอากาศที่สำคัญแห่งหนึ่ง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

เดินทางสู่ เกรทโอเชี่ยน โร๊ด (Great Ocean Road) เส้นทางสายโรแมนติค ที่สวยงาม ซึ่งเป็น แนวชายฝั่งที่สวยงามที่สุดในออสเตรเลีย ให้ท่านได้ชมอ่าวอันมีเสน่ห์ ชายหาดทรายขาวละเอียด และผาหินที่ผุกร่อนไปตามแรงน้ำ แรงลมธรรมชาติ ที่มีรูปร่างแปลกตา อีกทั้งยังเป็นสถานที่พักผ่อนตากอากาศที่ดีแห่งหนึ่งที่รายล้อมด้วยรีสอร์ทมากมายที่สร้างด้วยสถาปัตยกรรมสมัยศตวรรษที่ 19

นำท่านสู่ Port Cambell หรือที่รู้จักกันดีชื่อว่า Twelve Apostles ซึ่งเป็นรูปหิน แกะสลักที่ดูน่าเกรงขาม 12 รูป และ London Bridge ให้ท่านได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ตามอัธยาศัย จากนั้นเดินทางกลับสู่เมลเบิร์น

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นให้ท่านเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบินนานาชาติทูลามารีน

วันอังคารที่ 03 ม.ค. 60 สนามบินเมลเบิร์น – สนามบินสุวรรณภูมิ

00.30 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ TG 462

05.40 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯ ….. โดยสวัสดิภาพ.

อัตราค่าบริการ ราคารวมตั๋วเครื่องบิน

  • ผู้ใหญ่ 71,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 71,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ( มีเตียง ) 67,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ( ไม่มีเตียง ) 60,900.- บาท
  • พักห้องเดี่ยว เพิ่มท่านละ 12,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่าน พัก 1 ห้อง ท่านที่ 3 ลด 800.- บาท

อัตราค่าบริการ ราคาไม่รวมตั๋วเครี่องบิน

  • ผู้ใหญ่ 45,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 45,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ( มีเตียง ) 41,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ( ไม่มีเตียง ) 34,900.- บาท
  • พักห้องเดี่ยว เพิ่มท่านละ 12,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่าน พัก 1 ห้อง ท่านที่ 3 ลด 800.- บาท

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ชั้นประหยัด ตามสายการบินที่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ราคานี้รวมค่าวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลีย
  • ค่าโรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหาร และเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ
  • ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทฯ จากกรุงเทพฯ ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท.

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง Passport
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (30 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่ม และค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันที่ทางสายการบินอาจมีการเรียกเก็บเพิ่มเติมอีกในภายหลัง

เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน

  • กรุณาจองทัวร์ ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 30 วัน พร้อมมัดจำเป็นจำนวน 15,000.- บาท ต่อ 1 ท่าน
  • กรุณาจองทัวร์ ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 45 วัน พร้อมมัดจำเป็นจำนวน 20,000.- บาท ต่อ 1 ท่าน
  • (ช่วง ปีใหม่, สงกรานต์)
  • กรณีที่ลูกค้าพักอาศัยอยู่ต่างจังหวัดให้แจ้งกับทางบริษัทให้ทราบตั้งแต่ทำการจองหากลูกค้ามีความจำเป็นต้องออกตั๋วเครื่องบินภายในประเทศกรุณาแจ้งให้ทางบริษัททราบก่อนออกตั๋วมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
  • ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 14 วันทำการ หรือก่อนออกตั๋วเครื่องบิน มิฉะนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง และไม่คืนมัดจำ
  • หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าออสเตรเลียไม่ทันกำหนด และทางบริษัทฯต้องออกตั๋วกับทางสายการบินทางลูกค้าจะต้องจ่ายเงินค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการออกตั่วเครื่องบิน มิฉะนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด