ทัวร์เยอรมัน ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์เชค 8 วัน สายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ QR

บนดินแดนที่ตั้งอยู่ตรงใจกลางของทวีปยุโรป หลายประเทศที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใต้ร่มเงาของ ระบอบคอมมิวนิสต์ หลังจากการล่มสลาย อดีตสาธารณรัฐได้กลายเป็นประเทศเอกราช ต่างมีประวัติศาสตร์และปัจจุบันที่มีคุณค่าในเชิงศึกษาพร้อมทั้งความสะดวกสบายในเชิงท่องเที่ยว ผู้คนเคร่งศาสนาแต่ก็เป็นมิตร มีนิสัยร่าเริงเบิกบาน เปิดเผย รักอิสรภาพ วัฒนธรรมยุโรปที่ผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตก บ้านเมืองได้รับการบูรณะฟื้นฟูให้ดีดุจดังเดิม โดดเด่นในเรื่องสถาปัตยกรรมหลากยุคหลากสมัย เราจะพาท่านย้อนรอยไปเที่ยวชมเมืองอันน่าอัศจรรย์นี้

โปรแกรมทัวร์เยอรมัน ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์เชค 8 วัน สายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ QR

วันที่ 1 (ศุกร์) กรุงเทพฯ – โดฮา (กาตาร์) – เบอร์ลิน (ทัวร์เยอรมัน)
0630 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ Entrance 8 เคาน์เตอร์เช็คอิน 1-7 สายการบินกาตาร์แอร์เวย์ แผนกกรุ๊ป เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน แล้วเชิญท่านรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก แล้วออกเดินทางสู่กรุงโดฮา และเบอร์ลิน (เยอรมัน) โดยเที่ยวบินที่ QR 613/QR 055 (0830-1155/1335-1815) เมื่อถึงกรุงเบอร์ลิน รถรอรับคณะแล้วนำท่านเดินทางสู่ภัตตาคารเพื่อรับประทานอาหารค่ำ ก่อนเข้าสู่โรงแรมที่พัก

วันที่ 2 (เสาร์) เที่ยวกรุงเบอร์ลิน – กำแพงเบอร์ลิน – เบอร์ลินโดม – คูดัม – โปซแนน (ทัวร์โปแลนด์)
0700 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม นำเที่ยวชมกรุงเบอร์ลิน เมืองหลวงอันงามสง่าของเยอรมัน หลังจากการรวมประเทศ เบอร์ลินถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นเมืองที่ทันสมัยและมีความพร้อมสำหรับเมืองหลวงใหม่ พาท่านไปชมร่องรอยในประวัติศาสตร์ที่อีสต์ไซด์แกลลอรี่ ที่มีกำแพงเบอร์ลินแบ่งแยกเยอรมันออกเป็นฝั่งตะวันตกและตะวันออก ฉากต่าง ๆ ที่เกิดจากการพลัดพรากของเหตุการณ์วันที่ 13 ส.ค. 1961 วันเริ่มก่อสร้างกำแพงที่มีความยาวกว่า 100 ไมล์ สูง 4 เมตรถูกถ่ายทอดเป็นภาพวาดที่เกิดจากศิลปินกว่า 118 ท่านบนซากกำแพงกว่า 1,200 หลา ที่จะบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ แทนคำพูดที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นภาพเขียนศิลปะที่ยาวที่สุดในโลก ผ่านไปชมเช็คพอยท์ชาร์ลี ซึ่งเป็นเขตพรมแดนการปกครองระหว่างอเมริกันและรัสเซีย เข้าสู่เบอร์ลินโดม มหาวิหารโปรเตสแตนท์ที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมัน สร้างในสไตล์อิตาเลียนเรอเนสซองส์ บันทึกภาพสวยกับประตูบรันเดนบรูก สัญลักษณ์ของเมือง ไปชมอาคารไรช์สตัทด์ รัฐสภาที่งามสง่าโดมแก้วครอบตัวอาคารเป็นผลงานของสถาปนิกชื่อก้องโลกชาวอังกฤษ เซอร์นอร์แมน ฟอสเตอร์ เยี่ยมชมถนนช้อปปิ้งชื่อดัง “คูดัม” หรือ เดอะคัวฟัว ซเตนดัม ย่านธุรกิจอันดับหนึ่งของกรุงเบอร์ลิน ใกล้กันเป็นโบสถ์ไกร์เซอร์วิลแฮลม์ จักรพรรดิผู้เกรียงไกร รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารออกเดินทางข้ามพรมแดนสู่โปแลนด์ ข้ามแม่น้ำออเดอร์ สู่เมืองโปซแนน ในเขต Greater Poland เมืองที่มีความสำคัญในแง่ของเศรษฐกิจการค้า และประวัติศาสตร์ ตัวเมืองตั้งอยู่ริมแม่น้ำวอร์ตา รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่ 3 (อาทิตย์) โปซแนน – วอร์ซอ – เที่ยวชมเมืองหลวง – รอยัลคาสเซิล
0700 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ออกเดินทางสู่เมืองวอร์ซอ เมืองหลวงที่มีชีวิตชีวามากที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปกลาง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารเที่ยวชมเมืองวอร์ซอ เป็นเมืองที่มีอายุเกือบ 700 ปี แต่ก็ยังถูกจัดว่าเป็นเมืองใหม่สำหรับประวัติศาสตร์ของชาติโปแลนด์ เมืองวอร์ซอได้เกิดขึ้นมาจากเดิมที่เป็นป่ามาโซเวียน (Mazovian) เมื่อสงครามโลกครั้งที่ 2 เริ่มขึ้นในปี 1939 ชาวเมืองได้ร่วมกันปกป้องประเทศไว้อย่างกล้าหาญ แต่ในที่สุดก็เกิดการจลาจล และการก่อความไม่สงบขึ้น การพยายามต่อต้านความไม่สงบถูกปราบปรามอย่างโหดร้ายป่าเถื่อน กองกำลังทหารนาซีได้เผาทำลายล้างอาคารต่าง ๆ ในเมืองหลวงไปถึง 96 เปอร์เซ็นต์ หลังสงครามจบสิ้น ชาวโปลิชได้ช่วยกันบูรณะซ่อมแซมก่อสร้างเมืองขึ้นมาใหม่ ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจกับความเสียสละของประชาชน ทำให้วอร์ซอในวันนี้กลับมาเป็นเมืองเก่าในประวัติศาสตร์ที่สวยงามดังเดิม วอร์ซอมีประชากรชาวยิวถึง 1 ใน 3 อาศัยอยู่รวมกันในเขตเรียกว่า Warsaw Ghetto เดินเที่ยวชมเขตเมืองเก่า (Stare Miasto) สร้างขึ้นมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 13 เป็นที่ตั้งบ้านเรือน โบสถ์ และรอยัลคาสเซิล (วันอาทิตย์เปิดให้เข้าชมฟรี) เข้าชมภายในที่ตกแต่งอย่างวิจิตรพิสดารด้วยศิลปวัตถุ และเครื่องประดับเก่าแก่อันเป็นสมบัติล้ำค่า ไม่ว่าจะเป็นห้องท้องพระโรง, ห้องประชุมสภา, ห้องหินอ่อน และนอกจากนี้ภายในมีภาพเขียนที่สำคัญคือ ภาพกรุงวอร์ซอ 22 มุมมอง โดยจิตรกรเอกชาวอิตาเลียน เบอร์นาโด คานาเล็ตโต ที่ชาวโปลิชใช้เป็นต้นแบบในการบูรณะซ่อมแซมกรุงวอร์ซอ จนกลับมาเป็นเมืองหลวงที่สวยงาม Royal Way หรือถนนราชดำเนินความยาวกว่า 4 ก.ม. เป็นที่ตั้งของอาคารบ้านเรือน โบสถ์ วิหาร ร้านค้า รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่ 4 (จันทร์) วอร์ซอ – เชสโตโฮวา – แบล็คมาดอนน่า – เที่ยวเมืองคราคูฟ
0700 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ออกเดินทางสู่เมืองเชสโตโฮวา (Czestochowa) เมืองศูนย์กลางของผู้แสวงบุญที่สำคัญแห่งหนึ่งของยุโรป คริสต์ศาสนิกชนกว่า 4-5 ล้านคน เข้าบูชาเพื่อขอพรจากแบล็คมาดอนน่า ณ อารามจัสนา กอร่า รูปพระแม่มาเรียสีดำ ศูนย์รวมจิตใจของชาวคาทอลิก กล่าวกันว่าสีที่ใช้วาดมานานกว่า 600 ปีทำให้รูปพระแม่เป็นสีดำ ที่รอยบากที่พระพักตร์ ซึ่งพวกต่อต้านศาสนาต้องการทำลาย อารามแห่งนี้รอดพ้นจากการถูกทำลายในสงครามต่างๆอย่างน่าอัศจรรย์จนกลายเป็นปาฎิหารย์ที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เดินทางต่อสู่เมืองคราคูฟ เมืองหลวงเก่าที่มากมายไปด้วยประวัติศาสตร์ของชาวโปลิช เที่ยวชมเมืองหลวงเก่าคราคูฟ (Krakow) เมืองนี้มีการเจริญเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งจนกระทั่งสิ้นสุดศตวรรษที่ 16 เมื่อเมืองนี้ไม่ได้เป็นเมืองหลวงอีกต่อไป ในทุกวันนี้คราคูฟเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางวัฒนธรรม และวิทยาศาสตร์ที่สำคัญที่สุดแห่งโปแลนด์ อาคารบ้านเรือนที่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมทุกยุคทุกสมัยตั้งแต่ โรมาเนสก์, กอธิค, เรอเนสซองส์, บาร็อก, ร็อคโคโค จนถึงนีโอคลาสสิค และอาร์ตนูโว ขึ้นสู่วาเวลฮิลล์ กลุ่มอาคารที่น่าสนใจ มีพระราชวังหลวงและมหาวิหารวาเวลที่มีความสำคัญในทางประวัติศาสตร์ ใช้เป็นที่ราชาภิเษกกษัตริย์ทุกพระองค์ เป็นผลงานแบบเรอเนสซองส์ที่งดงามแห่งหนึ่งของยุโรป เข้าสู่จัตุรัสกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปกลาง หัวใจของการเที่ยวชมเมือง จัตุรัสแห่งนี้เพียบพร้อมไปด้วยบรรยากาศของบ้านเมืองในยุคกลางมากที่สุด ถนนคนเดินเรียงรายไปด้วยร้านค้า, ร้านกาแฟ ที่ได้รับการบรูณะให้อยู่ในสภาพเดิมมากที่สุด ย่านโอลด์ทาวน์ ยูเนสโกประกาศให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม สภาพบ้านเรือนได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี ป้อมปราการ (Barbakan) อายุกว่า 600 ปีปกปักษ์รักษาเมืองที่หลงเหลืออยู่ แนวกำแพงเมืองเดิมเป็นที่ชื่นชอบของศิลปินที่จะมาแสดงผลงาน และวิถีชีวิตของชาวยิบซี รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่ 5 (อังคาร) ค่ายกักกันเอาส์ชวิตซ์ – เหมืองเกลือเวียลิกซ์กา
0700 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ออกเดินทางโดยรถโค้ชสู่ทิศตะวันตกเพียง 69 ก.ม. แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโปแลนด์ เอาส์ชวิตซ์ (Auschwitz) ค่ายกักกันและพิพิธภัณฑ์สงคราม ภาพสะท้อนให้เห็นถึงการทารุณกรรมและความโหดร้ายของสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ชาวนาซีนำเอานักโทษชาวยิวขึ้นรถไฟสู่เมืองเอาส์ชวิตซ์ที่ใช้เป็นค่ายกักกัน และใช้เป็นที่ประหารด้วยแก๊สพิษรมควันกว่า 1.5 ล้านคน ชมสารคดีในประวัติศาสตร์กับเรื่องราวของความเป็นจริง เข้าสู่พิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง อันเป็นสถานที่ต่างๆในค่ายกักกันอาทิ ห้องขังนักโทษ, ห้องรมแก๊สพิษ และเตาเผาศพ นำท่านไปขึ้นหอคอยเพื่อชมทัศนียภาพของค่ายกักกันที่แข็งแรงและใหญ่ที่สุด ซึ่งองค์การยูเนสโกประกาศให้เป็นมรดกโลกทางประวัติศาสตร์อีกด้วย รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านไปชมเหมืองเกลือเวียลิกซ์กา เกลือในยุคโบราณเปรียบเสมือนหนึ่งทองคำขาว พ่อค้าชาวโปลิชได้เปิดเส้นทางค้าเกลือสู่ฮังการี, ยูเครน โดยคาราวานจากเมืองกดังซ์ ในปี 1978 ยูเนสโกได้ประกาศให้เหมืองเกลือแห่งนี้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมและธรรมชาติ เหมืองแห่งนี้ได้ชื่อว่าเก่าแก่ที่สุดในยุโรป คนงานเหมืองได้แกะสลักฝาเกลือที่อยู่ติดผนังในเหมืองเป็นภาพต่างๆกันมีทั้งอนุสาวรีย์และแท่นบูชาบันไดกว่า 380 ขั้นนำท่านลึกลงไปที่ชั้น 3 ในใจกลางของเหมืองที่มีทั้งทะเลสาบ โบสถ์เซนต์กิงก้าเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ ประดับด้วยแชนเดอเลียร์ที่ทำจากเกลือ สองข้างสลักรูปนูนต่ำบนหินแร่เกลือตามแบบผลงานของศิลปินดัง ลีโอนาโด ดาวินชี แล้วขึ้นลิฟท์กลับสู่ด้านบนโดยมีความลึกกว่า 135 เมตร จากนั้นเดินทางกลับสู่เมืองคราคูฟ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่ 6 (พุธ) คราคูฟ – โอเลมุก (ทัวร์เชค) – เบอร์โน่ – เชสกี้ ครุมลอฟ
0700 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม อำลาเมืองคราคูฟ นำคณะเดินทางข้ามพรมแดนสู่สาธารณรัฐเชคผ่านเมืองโอโลมุก (Olomouc) ในเขต Central Moravia จนเข้าสู่เมืองเบอร์โน เมืองศูนย์กลางทางด้านอุตสาหกรรมและพาณิชยกรรมของแคว้นโมราเวีย มีประชากรประมาณ 3.7 แสนคน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายนำท่านออกเดินทางโดยรถโค้ชสู่เมืองมรดกโลก (World Heritage) เพชรน้ำงามแห่งโบฮีเมียที่เมืองเชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เที่ยวชมเมืองที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นเมืองมรดกโลก ในปี ค.ศ.1992 เมืองนี้ตั้งอยู่ริมสองฝั่งของแม่น้ำวัลตาวาความโดดเด่นของเมืองที่มีอาคารเก่าแก่ตั้งแต่ยุคกลางกว่า 300 หลังได้รับการอนุรักษ์และขึ้นทะเบียนไว้ให้เป็นสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก ไปชมวิวทิวทัศน์ของเมืองแบบพาโนรามาบนปราสาทครุมลอฟ ถือเป็นปราสาทที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศรองลงมาจากปราสาทปร๊าก รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วเข้าสู่โรงแรม

วันที่ 7 (พฤหัส) เชสกี้ ครุมลอฟ – เบิรช์เทสกาเด้น – ล่องเรือทะเลสาบโคนิก – เดินทางกลับ
0700 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม เดินทางสู่เมืองเบิร์ชเทสกาเด้น ในประเทศเยอรมนี เมืองท่องเที่ยวที่เรียกขานกันว่าเส้นทางดิอัลไพน์ 1 ใน 6 เส้นทางสุดสวยของประเทศ รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านสู่ทะเลสาบกษัตริย์ (Konigsee) ที่มีน้ำใสราวกับมรกต ทะเลสาบแห่งนี้เป็นดินแดนแห่งฟยอร์ดที่งดงามที่สุดในประเทศเยอรมนีในเขตเทือกเขาแอลป์ มีแหล่งกำเนิดจากการละลายของกลาเซียบนยอดเขาตั้งแต่ยุคน้ำแข็ง ก่อให้เกิดทะเลสาบอันงามพิสุทธิ์ และความมหัศจรรย์ของฟยอร์ดที่มีอยู่เพียงไม่กี่แห่งในโลก ฟยอร์ดแห่งนี้มีความยาวกว่า 8 กม. กว้างถึง 1,250 เมตร ลึก 190 เมตร และตั้งอยู่บนความสูงกว่า 602 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล นำท่านล่องเรือพลังงานไฟฟ้า ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1909 เพื่อไม่เกิดมลภาวะ เรือจะนำท่านล่องไปชมบรรยากาศแห่งฟยอร์ด จนถึงโบสถ์บาโธโลมิว อันเป็นเสน่ห์ของดินแดนแห่งฟยอร์ดนี้ สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินเมืองมิวนิก ออกเดินทางโดยสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR 004 / QR 610 (2155-0530+1 / 0800-1830) แวะเปลี่ยนเที่ยวบินที่กรุงโดฮา (กาตาร์)

วันที่ 8 (ศุกร์) เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ
1830 น. คณะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯด้วยความสวัสดี

***************************************************

(หมายเหตุ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

ราคาทัวร์เยอรมัน ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์เชค 8 วัน สายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ QR

LOFT62-2715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

เงื่อนไขราคาทัวร์เยอรมัน ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์เชค 8 วัน สายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ QR

  1. ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น
  2. เด็กอายุ 2-11 ปีพักรวมกับผู้ใหญ่ 1-2 ท่าน มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 7,000.- ต่อท่าน
  6. Tax-Insurance-Fuel Charge ที่เรียกเก็บเพิ่มโดยสายการบิน ทางบริษัทฯ คิดอัตรา ณ วันที่ 1 กันยายน 2552 หากทาง

สายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มจากวันดังกล่าว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บจากท่านตามความเป็นจริง

ทัวร์เยอรมัน ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์เชค 8 วัน สายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ QR อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นนักท่องเที่ยว (Economy Class) สายการบิน QATAR AIRWAYS
  2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์
  3. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  4. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามระบุในรายการ
  5. โรงแรมที่พักตามระบุ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  6. ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าประเทศโปแลนด์ (กลุ่มเชงเก้น)
  7. ค่าประกันสุขภาพใช้ประกอบในการยื่นวีซ่า
  8. ค่าอาหารตามที่ได้ระบุในรายการ
  9. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ 1 ท่าน

ทัวร์เยอรมัน ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์เชค 8 วัน สายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ QR อัตรานี้ไม่รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
  5. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ยวันละ 2 ยูโร / ท่าน

เอกสารในการยื่นวีซ่าเชค (วีซ่าท่องเที่ยวเชค) ใช้เวลายื่นประมาณ 14 วันทำการ

**ผู้เดินทางทุกท่านต้องไปแสดงตน ณ สถานกงสุลของสาธารณรัฐเชค**

สถานทูตเปิดทำการวันจันทร์ / พุธ / ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 11.00 น. เท่านั้น

สถานกงสุลสาธารณรัฐเชค เลขที่ 71/6 ร่วมฤดีซอย 2 เพลินจิต กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-255 5060 (แผนกวีซ่า)

  1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบพื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำ) ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือนและเหมือนกันทั้ง 2 รูป
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส,หย่า สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  4. หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท/สังกัด ที่ท่านทำงานอยู่ ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า ,ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัทฯ ย้อนหลัง 6 เดือน
  6. หนังสือรับรองจากทางธนาคาร และสมุดบัญชีเงินฝากตัวจริงย้อนหลัง 6 เดือนต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน พร้อมถ่ายสำเนา ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนาในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย

***สถานฑูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***

  1. กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 –6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  2. กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา ตัวจริง
  3. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  4. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  5. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  6. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานฑูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะขอถือว่าท่านรับทราบ และยอมรับเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาวีซ่าเฉพาะที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่า อันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอม หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด