ทัวร์นิวซีแลนด์เกาะใต้ สงกรานต์ 7 วัน 5 คืน 10-16 เมษายน 2560 ล่องเรือมิลฟอร์ดซาวน์ ทะเลสาบเทคาโป ทะเลสาบพูคากิ ควีนส์ทาวน์ ยอดเขาบ็อบพีค (ขึ้นกระเช้า) ฟ๊อกซ์ กลาเซียร์ โฮคิติกา แชนตี้ทาวน์ รถไฟทรานส์อัลไพน์

LOFT-CL-NZ001_South New Zealand 7 Days 5 Night BY SQ

ทะเลสาบเทคาโป – ทะเลสาบพูคากิ – ครอมเวลล์ – ควีนส์ทาวน์ – ยอดเขาบ็อบพีค (ขึ้นกระเช้า) – ล่องเรือมิลฟอร์ดซาวน์ – ทะเลสาบวานาก้า – ฮาสท์ – ฟ๊อกซ์ กลาเซียร์ – โฮคิติกา – แชนตี้ทาวน์ – รถไฟทรานส์อัลไพน์ – ไครส์เชิร์ช

นำท่านล่องเรือ มิลฟอร์ดซาวน์ (Milford Sound) โดยผ่านทะเลสาบเตอานาว (Te Anau) ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศ เข้าสู่เขตอุทยานแห่งชาติมิลฟอร์ดซาวด์ ผ่านเขตป่าพรุ ป่าเบญจพรรณ ทุ่งกว้าง เข้าสู่อุทยานแห่งชาติมิลฟอร์ดซาวด์ (MILFORD SOUND) ในดินแดนส่วนที่เป็นฟยอร์ดแลนด์ (FJORD LAND) ซึ่งถูกประกาศให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ของขั้วโลกใต้ซึ่งมีในลักษณะนี้เพียง 2 แห่งในโลก กล่าวคือภูมิประเทศแบบทะเลที่เคยเป็นธารน้ำแข็งในยุคโบราณ กัดเซาะหินทำให้น้ำท่วมแทนที่กลายเป็นอ่าวลึก

  • เมนูพิเศษ: ติ่มซำ, กุ้งมังกร+หอยเป่าฮื้อทะเลใต้
  • บินสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SQ)

กำหนดการเดินทาง:

  • 10-16 เมษายน 2560

วันที่ 1 กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ – ไครส์เชิร์ช

09.00 น. คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 5 แถว K เคาน์เตอร์ สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ (SQ) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและบริการเอกสารการเดินทาง

12.15 น. ออกเดินทางสู่สนามบินชางงี (Changi Airport) ประเทศสิงคโปร์ เที่ยวบินที่ SQ 975 …ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชั่วโมง

15.40 น. เดินทางถึงสนามบินชางงี (Changi Airport) ประเทศสิงคโปร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเที่ยวบิน

19.45 น. ออกเดินทางสู่สนามบินเมืองไครส์เชิร์ช (Christchurch International Airport) ประเทศนิวซีแลนด์ โดยเที่ยวบินที่ SQ 297 …ใช้เวลาเดินทางประมาณ 9.45 ชั่วโมง

วันที่ 2 ไครส์เชิร์ช (เที่ยวชมเมือง) – ทะเลสาบเทคาโป 

9.30 น. เดินทางถึงเมืองไครส์เชิร์ช (Christchurch) เกาะใต้ประเทศนิวซีแลนด์ (เวลาท้องถิ่นของนิวซีแลนด์เร็วกว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง) เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศนิวซีแลนด์ หลังจากผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน เมนูติ่มซำ

บ่าย นำท่านเที่ยวชมเมืองไครส์เชิร์ช เมืองที่ได้รับอิทธิพลโดยตรงจากอังกฤษ จนได้ชื่อว่า “เป็นเมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ” เป็นเมืองใหญ่และเก่าแก่ที่สุดของเกาะใต้ ประเทศนิวซีแลนด์ ชมความน่ารักของแม่น้ำเอวอน (Avon River) ซึ่งไหลผ่านใจกลางเมืองก่อให้เกิดทัศนียภาพที่งดงาม มีความร่มรื่นของถนนทุกสาย และอุทยานแห่งสวนดอกไม้โบทานิค (Botanic Garden) ที่เต็มไปด้วยดอกไม้และไม้ยืนต้นนานาชนิด เมืองนี้มีสวนดอกไม้สวยงามอยู่ทั่วเมืองไปหมด จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “Garden City of the World” ทำให้เมืองนี้ขึ้นชื่อเรื่องความบริสุทธิ์และใกล้ชิดกับธรรมชาติ

จากนั้นนำท่านเดินทางไปสู่ทะเลสาบเทคาโป (Lake Tekapo) …ระยะทางประมาณ 230 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Peppers Blue Water Lake Tekapo Hotel หรือระดับเทียบเท่า

วันที่ 3 ทะเลสาบเทคาโป – อนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ – ทะเลสาบพูคากิ – ควีนส์ทาวน์ – ยอดเขาบ็อบพีค (ขึ้นกระเช้า)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชมความสวยงามของทะเลสาบเทคาโป ที่เงียบสงบ น้ำในทะเลสาบมีสีเขียวอมฟ้าหรือบางท่านเรียกว่าทะเลสาบสีน้ำนม สีพิเศษนี้เกิดจากแร่ธาตุผสมกับธารน้ำแข็งของภูเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดปีไหลลงมาสู่ทะเลสาบ ชมอนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ (The famous Collie dog statue) ที่เจ้าของฟาร์มให้ความสำคัญมากเพราะช่วยเจ้าของในการต้อนแกะในฟาร์มอันกว้างใหญ่ และใกล้ๆกันนั้นท่านจะได้เห็นโบสถ์ขนาดเล็กเชิร์ช ออฟ กู๊ด เชพพาร์ด (CHURCH OF GOOD SHEPHERD) โบสถ์ที่เล็กที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ที่ยังคงใช้ในการการประกอบพิธีทางศาสนาอยู่จากอดีตจนถึงปัจจุบัน หากท่านเข้าไปด้านในมองผ่านหน้าต่างออกมาด้านนอกแล้วท่านจะประทับใจกับวิวของทะเลสาบเทคาโปและยอดเขาที่สวยงามราวกับภาพวาด

นำท่านเดินทางไปยัง ทะเลสาบพูคากิ (Lake Pukaki) …ระยะทางประมาณ 47 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที เป็นทะเลสาบที่มีความสวยงามมากดั่งภาพวาดอีกแห่งหนึ่งของนิวซีแลนด์ จนได้ชื่อว่า Million Dollar View คล้ายๆ กับทะเลสาปเทคาโป คือเป็นน้ำที่ละลายมาจากภูเขาน้ำแข็ง เวลาแดดออก น้ำจะเป็นสีเทอร์ควอยซ์ แต่เวลาไม่มีแดดน้ำเป็นสีน้ำนม มองไปทางภูเขา เห็นเมฆหรือหมอก ลอยต่ำลงมา โรแมนติคมาก โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาวมีไอน้ำลอยเหนือน้ำ หมอกลอยมาปะทะกับสันเขา

ผ่านชมอุทยานแห่งชาติเม้าท์คุ้ก (Mt. Cook) ที่เต็มไปด้วย ทุ่งหญ้า ภูเขา และทะเลสาบสีสันสวยงาม เชิญสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงาม ผ่านชมทัศนียภาพของทัสมัน กลาเซียธารน้ำแข็งสายใหญ่ซึ่งละลายและกัดเซาะเอาก้อนหินขนาดต่างๆกันมากลั่นกรองน้ำตามธรรมชาติจนกลายเป็นน้ำทะเลสาบที่สวยงาม

เดินทางต่อสู่ เมืองควีนส์ทาวน์ (Queenstown) …ระยะทางประมาณ 207 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชั่วโมง เมืองที่ตั้งอยู่ท่ามกลางเทือกเขาขนาดใหญ่ที่ชื่อ The Remarkables อุดมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงามบนชายฝั่งของทะเลสาบวาคาติปู ทำให้วิวทิวทัศน์งดงามราวกับภาพฝัน เหมาะเป็นทั้งสถานที่ท่องเที่ยวของคนทั่วไป และคู่ฮันนีมูนที่ต้องการความโรแมนติกแบบส่วนตัว

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารไทย

บ่าย นำท่านขึ้นกระเช้าสกายไลน์ กอนโดล่า (SKYLINE GONDOLA) เพื่อขึ้นสู่ยอดเขาบ็อบพีค (Bob’s Peak) ระหว่างทางที่ขึ้นสู่ยอดเขา ยอดเขาดังกล่าวท่านจะได้ชมวิวแบบพาโนรามาของเมืองควีนส์ทาวน์และทะเลสาบวาคาติปูในมุมสูง เป็นความงามสุดประทับใจที่หาชมได้ยาก ซึ่งด้านหลังของทะเลสาบท่านจะได้เห็น เดอะรีมาร์คะเบิล เรียงไล่ระดับกันเป็นทิวแถว การนั่งกระเช้ากอนโดล่าสามารถนั่งได้ครั้งละ 4 คน เป็นกระเช้าที่มีความปลอดภัยสูง ใช้เวลาในการเดินทางถึงยอดเขาประมาน 10 นาที เมื่อท่านขึ้นไปถึงสุดยอดเขา ท่านจะได้พบกับความอลังการของวิวทิวทัศน์ซึ่งจะเห็นทะเลสาบและภูเขาพร้อมๆกัน หากวันใดที่น้ำในทะเลสาบนิ่ง ท่านจะได้เห็นความมหัศจรรย์ของวิวภูเขาซึ่งสะท้อนอยู่ในทะเลสาบ จุดนี้จึงเป็นหนึ่งใน MUST HAVE เมื่อท่านเดินทางมาถึงยังเมืองควีนส์ทาวน์ จากนั้นอิสระให้ท่านได้พักผ่อน เพลิดเพลินชมทัศนียภาพที่สวยงามของเมืองควีนส์ทาวน์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารนานาชาติ

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Rydges Lakefront Hotel Queenstown หรือระดับเทียบเท่า

วันที่ 4 ควีนส์ทาวน์ – มิลฟอร์ดซาวน์ พร้อมล่องเรือรับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ออกเดินทางสู่ มิลฟอร์ดซาวน์ (Milford Sound) …ระยะทางประมาณ 289 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง โดยผ่านทะเลสาบเตอานาว (Te Anau) ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศ เข้าสู่เขตอุทยานแห่งชาติมิลฟอร์ดซาวด์ ผ่านเขตป่าพรุ ป่าเบญจพรรณ ทุ่งกว้าง เข้าสู่วนอุทยานแห่งชาติมิลฟอร์ดซาวด์ (MILFORD SOUND) ในดินแดนส่วนที่เป็นฟยอร์ดแลนด์ (FJORD LAND) ซึ่งถูกประกาศให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ของขั้วโลกใต้ซึ่งมีในลักษณะนี้เพียง 2 แห่งในโลก กล่าวคือภูมิประเทศแบบทะเลที่เคยเป็นธารน้ำแข็งในยุคโบราณ กัดเซาะหินทำให้น้ำท่วมแทนที่กลายเป็นอ่าวลึก ระหว่างทางท่านจะได้ชมความงามที่สร้างโดยธรรมชาติทะเลสาบมิลเรอร์ (MIRROR LAKE) ทะเลสาบที่ใสราวกระจก เป็นทะเลสาบที่ท่านจะสามารถมองสะท้อนภาพภูเขา ซึ่งเป็นวิวอยู่เบื้องล่าง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบุพเฟ่ต์บนเรือ พร้อมล่องเรือสำราญมิลฟอร์ด ซาวด์ (ล่องเรือประมาณ 2 ชั่วโมง) สัมผัสความงามของธรรมชาติโดยรอบ ชมฟยอร์ด ซึ่งเกิดจากจากเคลื่อนตัวของเปลือกโลก ประกอบกับบรรยากาศหนาวเย็นจากขั้วโลกใต้และสายน้ำกัดเซาะ ส่งผลให้เกิดเป็นชายฝั่งเว้าแหว่ง ทำให้เกิดทัศนียภาพอันงดงามบริเวณชายฝั่ง ตื่นตาตื่นใจกับภาพของสายน้ำตกอันสูงตระหง่านของ น้ำตกโบเวน ซึ่งมีความสูง 160 เมตร จากหน้าผา พบกับแมวน้ำนอนอาบแดดบนโขดหินอย่างสบายอารมณ์

จากนั้นล่องเรือกลับสู่ท่าเรือ เพื่อเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศกลับสู่เมืองควีนส์ทาวน์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Rydges Lakefront Hotel Queenstown หรือระดับเทียบเท่า

วันที่ 5 ควีนส์ทาวน์ – ครอมเวลล์ – ทะเลสาบวานาก้า – ฮาสท์ – ฟ๊อกซ์ กลาเซียร์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ เมืองครอมเวลล์ (Cromwell) …ระยะทางประมาณ 60 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง เมืองเล็กๆอีกแห่งหนึ่งที่มีเสน่ห์แบบล้นหลามกับการเป็นดินแดนแห่งผลไม้อร่อย และเป็นแหล่งที่เพาะปลูกผลไม้ที่สำคัญของนิวซีแลนด์มาช้านาน ท่านจะได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อผลไม้นานาชนิดไม่ว่าจะเป็นผลไม้สดหรือแห้งเช่น ลูกพีช, กีวี, เชอร์รี่ เป็นต้น สวนผลไม้นี้เป็นของป้าโจนส์ที่เนรมิตสวนสวรรค์ของผลไม้นานาชนิดไว้บนเนื้อที่กว่า 600 ไร่ ให้ท่านได้เลือกชิมและซื้อกลับบ้านอย่างอร่อยอีกด้วย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบวานาก้า (Lake Wanaka) …ระยะทางประมาณ 55 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาทีทะเลสาบน้ำใสและเย็น ในทะเลสาบจะมีเป็ดตัวน้อยใหญ่ ว่ายไปมาดูแล้วเพลินตามากๆ นอกจากนั้นบริเวณทะเลสาบยังมีหาดทรายสั้นๆ ปูทางสู่ท้องน้ำที่ทอดตัวออกไปไกลจรดแนวเขาสูง อีกฟากหนึ่งของทะเลสาบผืนน้ำอันกว้างขวางแห่งนี้ดูแล้วสวยงามมากยิ่งขึ้นเมื่อมีภาพของเรือยอร์ช จำนวนหลายๆลำทอดสมอจอดอยู่ และยังมีสนามเด็กเล่นให้ครอบครัวได้มาใช้เวลาเล่นกันในวันที่อากาศดีๆ จากนั้นเดินทางต่อไปยัง เมืองฮาสท์ (Haast) …ระยะทางประมาณ 142 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.45 ชั่วโมง ผ่านทะเลสาบและภูเขาสูงที่สวยงามเป็นภาพที่ท่านจะประทับใจตลอดสองข้างทาง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันแบบตะวันตก ณ ภัตตาคาร

เดินทางสู่ธารน้ำแข็งที่อยูในเวสต์แลนด์ เนชั่นแนลปาร์ก นั่นคือ “ธารน้ำแข็งฟ็อกซ์ หรือฟ๊อกซ์ กลาเซียร์” (Fox Glacier) …ระยะทางประมาณ 120 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง มีความสวยงามอยู่ในเขตป่าฝน พบกับความมหัศจรรย์ของธารน้ำแข็งที่เคลื่อนลงมาอย่างต่อเนื่องตลอดทศวรรษ และยังคงเคลื่อนตัวอย่างไม่หยุด ธารน้ำแข็งนี้มีสีขาวระยิบระยับ สลับกับสีเขียวมรกตอันงดงาม สำหรับจุดชมธารน้ำแข็งฟ็อกซ์แบบชัดๆ จะอยู่เลยจากจุดชมวิวทะเลสาบ

แม็ททีสันไปอีกแค่นิดเดียว พอเจอสะพานแล้วมองย้อนกลับมาจะเห็นธารน้ำแข็งได้อย่างชัดเจน สวยงามแทบจนไม่อยากกระพริบตาเลย (สำหรับท่านที่สนใจบินสำรวจ Fox Glacier โดยเฮลิคอปเตอร์ กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์เพื่อเช็คราคาและต้องจองล่วงหน้า)

ค่ำ นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Heartland Fox Glacier หรือระดับเทียบเท่า และรับประทานอาหารค่ำแบบตะวันตก ณ ห้องอาหารของโรงแรม

วันที่ 6 โฮคิติกา – เมืองจำลองยุคขุดทอง – รถไฟทรานส์อัลไพน์ – ไครส์เชิร์ช

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ เมืองโฮคิติกา (Hokitika) …ระยะทางประมาณ 157 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง ระหว่างทางผ่านเมือง ฟรานซ์โจเซฟ (Franz Josef) เส้นทางเฮ้าด์พาส เมืองเล็กๆ ที่มีชื่อมากในเรื่องธารน้ำแข็ง จึงทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดของฝั่งตะวันตก เดิมใช้เป็นเส้นทาง

การเดินทางของชาวเมารี ซึ่งต้องใช้เวลาการเดินทางเป็นแรมเดือน และต่อสู้กับสภาพอากาศอันหนาวเย็นเพื่อแสวงหาแหล่งกำเนิดหยกหรือกรีนสโตน จากนั้นเดินทางถึงเมืองโฮคิติกา (Hokitika) ที่ตั้งอยู่ริมทะเล เป็นศูนย์กลางทางการค้าของฝั่งตะวันตกในสมัยก่อน มีหอนาฬิกาที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เป็นเมืองที่มีความชำนาญเรื่องศิลปะและศูนย์กลางการผลิตหินสีเขียวหรือหยก

ซึ่งมีความสำคัญด้านจิตวิญญาณเป็นอย่างมากสำหรับชาวเมารี เพราะนานมาแล้วเคยเป็นวัสดุที่แข็งแกร่งที่สุดที่ชาวเมารีรู้จัก ถูกนำมาใช้ทำอาวุธเครื่องมือและเครื่องประดับส่วนตัว เชื่อกันว่าหินสีเขียวนี้จะช่วยรักษาความสงบ แข็งแรง จะนำอำนาจมาสู่ตนและครอบครัว เชิญชมเมืองแห่งหยกสีเขียวและซื้อหยกของฝาก

จากนั้นนำท่านไปยัง เมืองจำลองยุคขุดทองแชนตี้ทาวน์ (SHANTY TOWN) …ระยะทางประมาณ 34 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที ซึ่งจำลองเป็นเหมืองขุดทองเก่า มีรถจักรไอน้ำให้นั่งชมทัศนียภาพและมีการสาธิตการร่อนทอง ให้ท่านได้ทดลองร่อนทองและเก็บเป็นของที่ระลึก เพลิดเพลินกับเมืองจำลองในยุคขุดทอง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันแบบตะวันตก ณ ภัตตาคาร

รถบัสนำท่านไปยัง สถานีรถไฟอาเธอร์พาส (Arthur Pass) …ระยะทางประมาณ 90 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อนำท่านเดินทางกลับไปสู่เมืองไครส์เชิร์ช (Christchurch) ด้วยรถไฟทรานส์อัลไพน์ (Tranz Alpine Train) ที่สะดวกและสะอาดเหมือนในยุโรป เป็นรถไฟสายเดียวที่เชื่อมผ่านเทือกเขาต่างๆ ถึง 8.5 กม. ใช้เวลาก่อสร้างนานถึง 15 ปี ชมทัศนียภาพอันงดงามที่สุดในนิวซีแลนด์ ซึ่งโอบล้อมด้วยภูเขาหิมะสลับกับภูเขาเขียวขจีบนยอดเขา ความงามของเทือกเขาแอลป์แห่งซีกโลกใต้ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเส้นทางซึ่งโอบล้อมด้วยภูเขาหิมะและต้นไม้หลากสีเปลื่ยนไปตามฤดูกาลที่สวยที่สุดและฝูงแกะน่ารักยืนเรียงรายเล็มหญ้าชื่นชมทิวทัศน์อันงดงามดั่งภาพวาดเพลิดเพลินไปตลอดสองข้างทางจนถึงเมืองไครส์เชิร์ช (ขบวนรถไฟออกเวลา 16.28 น. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน “เมนูพิเศษกุ้งมังกรพร้อม เป๋าฮื้อทะเลใต้”

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Chateau on the park Christchurch หรือระดับเทียบเท่า

วันที่ 7 ไครส์เชิร์ช – สิงคโปร์ – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

หลังรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางสู่สนามบินเมืองไครส์เชิร์ช (Christchurch International Airport) เพื่อนำท่านกลับสู่กรุงเทพฯ

10.50 น. ออกเดินทางสู่สนามบินชางงี (Changi Airport) ประเทศสิงคโปร์ โดยเที่ยวบินที่ SQ 298 … ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10.50 ชั่วโมง

17.40 น. เดินทางถึงสนามบินชางงี (Changi Airport) ประเทศสิงคโปร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเที่ยวบิน

18.35 น. ออกเดินทางต่อสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ SQ 978 …ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.25 ชั่วโมง

20.00 น. เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

กำหนดการเดินทาง:

  • 10-16 เมษายน 2560

อัตราค่าบริการ ราคารวมตั๋วเครื่องบิน

  • ผู้ใหญ่ 2 ท่าน พักห้องคู่ Twins or Double room 109,000 บาท
  • เด็กอายุ 3-12 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1-2 ท่าน (มีเตียง) 95,000 บาท
  • เด็กอายุ 3-12 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่มีเตียง) 90,000 บาท
  • ห้องพักเดี่ยว Single room เพิ่มท่านละ 14,000 บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่าน พักห้อง Triple room ส่วนลดสำหรับท่านที่ 3   700 บาท
  • กรณีผู้ใหญ่ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบินกรุ๊ป หักคืนท่านละ 32,000 บาท
  • กรณีเด็กไม่ใช้ตั๋วเครื่องบินกรุ๊ป หักคืนท่านละ 22,000 บาท

ราคาทัวร์รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ตามเส้นทางที่ระบุในรายการ โดยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ (SQ)
  • ค่าโรงแรมที่พัก ตามรายการที่ระบุ (ห้องละ 2-3 ท่าน)
  • ค่ารถโค้ชรับ-ส่ง ท่องเที่ยวตามรายการที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • หากสถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตามทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายไปแล้ว
  • ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันจากสายการบิน ณ วันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 และบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนราคาตามภาษีน้ำมัน หากสายการบินมีการปรับราคาเพิ่มขึ้นหลังจากนี้
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางน้ำหนักไม่เกินท่านละ 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเอง น้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • ค่ามัคคุเทศก์ไทยจากกรุงเทพฯ ที่มีประสบการณ์บริการคอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่ากรุ๊ปประเทศนิวซีแลนด์
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ทิปพนักงานขับรถ และทิปพนักงานยกกระเป๋า (ท่านละ 1 ใบใหญ่)
  • ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 500,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

ราคาทัวร์ไม่รวม

  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าในกรณีเกินกว่าสายการบินกำหนดให้ 30 กิโลกรัมต่อหนึ่งท่าน
  • ค่าธรรมเนียมการทำหนังสือเดินทาง หรือค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติหรือคนต่างด้าว
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น เครื่องดื่มและอาหารนอกรายการ, ค่าซักรีด, ค่าโทรศัพท์, ค่าอินเตอร์เน็ต ฯลฯ
  • ค่าอินเตอร์เน็ตในโรงแรม เนื่องจากโดยส่วนใหญ่โรงแรมจะขายอินเตอร์เน็ตคิดเป็นชั่วโมง
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3 % (หากต้องการ)

เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน

  • กรุณาทำการจองทัวร์ โดยการกรอกข้อมูลลงในใบจองทัวร์ พร้อมกับส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทางทุกท่าน มาที่ช่องทางต่างๆของทางบริษัทฯ เช่น อีเมล์, แฟกซ์ หรือไลน์ทางการของบริษัท เพื่อยืนยันการสำรองที่นั่ง หลังจากส่งเอกสารทำการจองเรียบร้อยแล้ว กรุณาชำระเงินค่ามัดจำทัวร์จำนวนเงินท่านละ 30,000 บาทภายใน 3 วัน นับตั้งแต่วันที่เริ่มทำการจอง
  • บริษัทฯจะทำการเก็บค่าทัวร์ส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนการเดินทาง อย่างน้อย 20 วันทำการ มิเช่นนั้นบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางของท่าน
  • การเดินทางในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวหรือวันหยุดต่อเนื่อง อาจมีการเรียกเก็บค่าทัวร์เร็วกว่าที่กำหนดไว้ข้างต้น
  • กรณีเส้นทางทัวร์ที่มีการบินภายในประเทศเพื่อเปลี่ยนเมืองท่องเที่ยว อาจมีการเรียกเก็บค่าทัวร์เร็วกว่าที่กำหนดไว้ข้างต้น

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด