ทัวร์ญี่ปุ่น ฟุคุโอกะ คิวชู 6 วัน 4 คืน มกราคม – มีนาคม 2560 ศาลเจ้ายูโทกุ อินะริ สวนสันติภาพ พิพิธภัณฑ์ระเบิดปรมาณู สวนโกลฟเวอร์ ภูเขาอินาสะ สะพานแว่นตาแห่งนางาซากิ หมู่บ้านฮอลแลนด์

LOFT-JP4-S9-B_SHIAWASE KYUSHU WINTER 6D 4N

กำหนดการเดินทาง 25 – 30 ม.ค. 60, 15 – 20 // 16 – 21 ก.พ. 60 // 01 – 06 // 03 – 08 มี.ค 60 54,900.-

นำท่านเดินทางสู่ “พิพิธภัณฑ์ระเบิดปรมาณู”พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นสิ่งเตือนใจให้ระลึกถึงความสูญเสียอันยิ่งใหญ่ ในวันที่นางาซากิโดนพิษร้ายของสารพลูโตเนียมไปเกือบทั้งเมืองในเหตุการณ์การถูกระเบิดปรมาณูลูกที่ 2 ในวันที่ 9 สิงหาคม 1964 ภายในมีการจัดแสดงซากชิ้นส่วนสิ่งของต่างๆ ภาพถ่ายอาคารบ้านเรือนที่พังราบ ภาพผู้คนล้มตาย หรือผู้ที่รอดชีวิตแต่ต้องทนทุกข์ทรมานจากสารกัมตภาพรังสีต่างๆ

FIGHT DETAIL

  • TG 648 BKK – FUK 01.00 – 08.00
  • TG 649 FUK – BKK 11.35 – 14.55

โปรแกรมทัวร์

วันแรก กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

21.30 น. พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 2 เคาน์เตอร์ C โดยสายการบินไทย เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านเอกสารก่อนขึ้นเครื่อง

วันที่สอง ฟุคุโอกะ – ศาลเจ้ายูโทกุ อินะริ – สวนสันติภาพ – พิพิธภัณฑ์ระเบิดปรมาณู – สวนโกลฟเวอร์ – ภูเขาอินาสะ

01.00 น. เหินฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG648 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง / เวลาท้องถิ่นจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

นำท่านตามรอยละครกลกิโมโนที่ “ศาลเจ้ายูโทกุ อินะริ” ศาลเจ้าใหญ่ของเมืองซากะ เป็นศาลเจ้าชินโตที่สร้างขึ้นเพื่อถวายแด่เทพอินาริ เทพที่ประทานผลเก็บเกี่ยวอันอุดมสมบูรณ์ ปัจจุบันมีผู้ศรัทธาไปสักการะขอความสำเร็จด้านธุรกิจการค้าด้วย ศาลนี้สร้างขึ้นในค.ศ. 168 เป็นศาลเจ้าประจำตระกูล นาเบชิม่า ผู้ปกครองเมืองซากะในสมัยเอโดะ และที่นี่เป็น 1 ใน 3 ศาลเจ้าที่ใหญ่และสำคัญในญี่ปุ่น อีกสองที่คือศาลเจ้าฟุชิมิ อินาริ และศาลเจ้าคะซะมิ อิสระให้ท่านได้เดินชมกันตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “สวนสันติภาพ” (Peace Park) สร้างขึ้นเตือนใจให้ระลึกถึงประชาชนชาวนางาซากิซึ่งถูกระเบิดปรมาณู สมัยสงครามโลก ครั้งที่สองให้ชนรุ่นหลังได้ระลึกถึงความโหดร้ายของสงคราม

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ “พิพิธภัณฑ์ระเบิดปรมาณู”พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นสิ่งเตือนใจให้ระลึกถึงความสูญเสียอันยิ่งใหญ่ ในวันที่นางาซากิโดนพิษร้ายของสารพลูโตเนียมไปเกือบทั้งเมืองในเหตุการณ์การถูกระเบิดปรมาณูลูกที่ 2 ในวันที่ 9 สิงหาคม 1964 ภายในมีการจัดแสดงซากชิ้นส่วนสิ่งของต่างๆ ภาพถ่ายอาคารบ้านเรือนที่พังราบ ภาพผู้คนล้มตาย หรือผู้ที่รอดชีวิตแต่ต้องทนทุกข์ทรมานจากสารกัมตภาพรังสีต่างๆ

จากนั้น นำท่านชม “สวนโกลฟเวอร์” สถานที่รวบรวมอาคารในรูปแบบยูโร-ญี่ปุ่น โดยเฉพาะบ้านของนายโธมัสโกลฟเวอร์ ผู้ก่อตั้งบริษัทการค้าระหว่างประเทศขึ้น เมื่อปี 1859 ท่านสามารถชมวิวของเมือง และอ่าวได้อย่างชัดเจนจากสวนแห่งนี้

จากนั้น นำท่านนั่งกระเช้าขึ้นเขาไปยังจุดชมวิว “ภูเขาอินาสะ” บนความสูงกว่า333 เมตร ที่มีชื่อเสียงกล่าวกันว่า มีความสวยงามทั้งกลางวัน และกลางคืน อิสระให้ท่านได้เก็บภาพกันตามอัธยาศัย (ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านเข้าสู่ที่พัก : โรงแรม INASAYAMA KANKO หรือเทียบเท่า ให้ท่านได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่หรือเรียกอีกอย่างว่า ออนเซ็น (ONSEN) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าการอาบน้ำแร่จะทำให้เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความเครียดอีกด้วย

วันที่สาม สะพานแว่นตาแห่งนางาซากิ – หมู่บ้านฮอลแลนด์ (Huis Ten Bosch)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม “สะพานแว่นตาแห่งนางาซากิ (Meganabashi )” สะพานแห่งนี้สร้างขึ้นที่แม่น้ำนาคาชิม่าในปี 1634 โดยพระของวัดโคฟุคุจิ ว่ากันว่าสะพานนี้เป็นสะพานหินทรงโค้งที่เก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่น หากเดินด้านล่าง ของสะพานท่านจะเห็นหินรูปหัวใจ ที่กระจายกันอยู่ตลอดแนวสะพานกว่า 20 ก้อนเลยทีเดียว อิสระให้ท่าน เดินชมกันตามอัธยาศัย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ “เฮ้าส์ เทน บอช (Huis Ten Bosch)” หมู่บ้านฮอลแลนด์จำลองเพียงแห่งเดียวในประเทศญี่ปุ่น

ให้ท่านพบกับ “ KINGDOM OF LIGHT ” งานเทศกาลประดับไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ด้วยหลอดไฟกว่า 13 ล้านดวง ตระการตากับ อาณาจักรแห่งแสงไฟ ในตอนกลางคืน และ สนุกสนานกับการเดินเที่ยวชมสวนดอกไม้นานาพันธ์ที่สลับสับเปลี่ยนกันตามฤดูกาลตลอดทั้งปี ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับสถาปัตยกรรมของสิ่งก่อสร้างภายในที่ล้วนแล้วแต่เป็นศิลปะดั้งเดิมของฮอลแลนด์ แต่สร้างโดยช่างชาวญี่ปุ่นที่ไม่เคยเห็นเมืองฮอลแลนด์มาก่อนโดยวัสดุก่อสร้างบางส่วนนำเข้าจากฮอลแลนด์

ชมพิพิธภัณฑ์ภายในเฮ้าส์ เทน บอช อาทิ Ornamental จัดแสดงเครื่องแก้วและโคมไฟสวยๆมากมาย Porelain Museum จัดแสดงเครื่องถ้วยชาม และลายครามต่างๆ สนุกกับเครื่องเล่นต่างๆภายในเฮ้าส์ เทน บอช ชม Teddy Bear Kingdom พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมีที่เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก ชมเรื่องราวต้นกำเนิด และวิวัฒนาการของตุ๊กตาหมี Teddy Bear ซึ่งรวบรวมตุ๊กตาหมีในยุคต่างๆไว้มากมาย

หรือจะเลือกชมวิว Huis Ten Bosch แบบพานอรามาจากตึกสูง Domtoren ที่ถือว่าเป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดในสวนแห่งนี้ ตื่นเต้นเร้าใจกับเครื่องเล่นสุดยอดไฮเทคแห่งเดียวในโลก Grand Odyssey ชมภาพยนตร์แอนนิเมชั่น ร่วมผจญภัยไปในอวกาศเสมือนท่านเป็นนักแสดงเองโดยใช้รูปสแกนใบหน้าของท่านแบบสามมิติ หรือสนุกสนานต่อที่ Horizon Adventure ตื่นตากับเทคนิค และเอฟเฟค ตระการตามากมายราวกับอยู่ในเหตุการณ์จริง

ชม “ภาพยนตร์สามมิติ (3D)”ภาพเสมือนจริงที่หาชมได้ยากใน Mysterious Escher สัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์ อันน่าตื่นเต้น ใน “ห้องกลกระจก”ที่ถูกออกแบบมาอย่างน่าทึ่ง ท้าทายความสามารถให้ท่านเดินหาทาง ออกกันเองใน Magic Mirror Maze ผจญภัยไปกับเรือเดินสมุทรของชาวฮอลแลนด์ ฝ่าพายุคลื่นลม และเหล่าโจรสลัดกลางมหาสมุทร ในแบบภาพยนตร์สามมิติ

หรือเลือกหาของฝากในแบบ Huis Ten Bosch ตามอัธยาศัย ( เริ่มตั้งแต่ 29 ตุลาคม 2559 – 7 พฤษภาคม 2560 )

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระตามอัธยาศัย (ไม่รวมค่าอาหาร)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก : โรงแรม NIKKO HOTEL (HUIS TEN BOSCH) หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ สะพานโคโคโนเอะ – TOSU PREMIUM OUTLET – บ่อนรกจิโคกุเมงูริ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ “TOSU PREMIUM OUTLET” แหล่งรวบรวมสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายชนิด ในราคาพิเศษ ให้ท่านเลือกซื้อกันตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านไปยัง “สะพานโคโคโนเอะ” สะพานสำหรับคนเดินเท้าที่มีความสูง 173 เมตร ยาว 390 เมตร รองรับคนได้กว่า 1,800คน ระหว่างเดินข้ามสะพานให้ท่านเก็บภาพความสวยงามของธรรมชาติจากทั้งสองฝั่งสะพานกันตามอัธยาศัย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ “บ่อนรก” หรือเรียกว่า “จิโคกุเมงูริ” บ่อน้ำแร่ธรรมชาติที่มีแตกต่างกันไปบ่อนรกของที่นี่ มีอยู่หลายบ่อ ทั้งบ่อเลือดที่เดือดปุดขึ้นมาเป็นสีแดงเข้ม บ่อทะเลมีสีฟ้าราวกับน้ำทะเล บ่อโคลนเดือดที่ อัดแน่นด้วยแร่ธาตุเข้มข้น

โดยแต่ละบ่อลึกถึง 120 เมตร มีความร้อนสูงถึง 98 องศาเซลเซียส ส่งกลิ่นกำมะถันอบอวลไปทั่วหุบเขามีควันพวยพุ่งออกมาจากรอยแยกของหิน ซึ่งเป็นธรรมชาติที่ท่านจะหาได้ที่นี่ที่เดียว (ชมบ่อทะแล และบ่อเลือด)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านเข้าสู่ที่พัก : โรงแรม SEIFU HOTEL BEPPU หรือเทียบเท่า

ให้ท่านได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่หรือเรียกอีกอย่างว่า ออนเซ็น (ONSEN) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าการอาบน้ำแร่จะทำให้เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความเครียดอีกด้วย

วันที่ห้า หมู่บ้านยูฟูอิน – ศาลเจ้าดาไซฟุ – ช้อปปิ้งคาแนวซิตี้ – ช้อปปิ้งเทนจิน

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ “หมู่บ้านยูฟูอิน” หมู่บ้านที่มีจุดเด่นด้านการพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์อีกทั้ง มีชื่อเสียงด้านผลิตภัณฑ์ OTOP เชิญท่านเลือกซื้อผลิตภัณฑ์งานฝีมือคุณภาพหลากหลาย ได้ตามอัธยาศัย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ “ศาลเจ้าดาไซฟุ เทมมังกุ” สร้างขึ้นในปี 1591 เพื่อเป็นอนุสรณ์แด่นักปราชญ์ และกวีเอก ซูงาวาระ มิจิซาเนะ ผู้ถูกเนรเทศจากราชสำนักโตเกียว และเสียชีวิตลงภายหลัง ต่อมาท่านจึงได้รับการบูชาในฐานะเท็มมัง เทพแห่งวรรณกรรมและวัฒนธรรม ปัจจุบันนักเรียนทุกระดับชั้นต่างพากันมุ่งหน้ามายังสะพานโค้งของศาลเจ้าเพื่อบนบานขอให้สอบผ่าน

จากนั้น นำท่านเดินทางไปยังย่านช้อปปิ้ง “คาแนลซิตี้” ห้างสรรพสินค้าที่ถูกออกแบบขึ้นมา โดยสถาปนิกชาวฝรั่งเศส โดยมีรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยการสร้างขึ้นมาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำเป็นเมือง เมืองหนึ่งที่รวบรวม สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างมาไว้ที่นี้ไม่ว่าจะเป็นโรงหนัง ห้างสรรพสินค้า ที่จัดแสดงนิทรรศการ ร้านอาหาร ร้านราเม็ง สถานจัดแสดงแฟชั่น เป็นต้น

จากนั้น ให้ท่านช้อปปิ้งกันต่อที่ “เทนจิน” อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับการเลือกชมสินค้า และผลิตภัณฑ์ชั้นนำ นานาชนิด อาทิเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิคส์ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระตามอัธยาศัย (ไม่รวมค่าอาหาร)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก : โรงแรม CENTRAZA HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่หก ฟุกุโอกะ – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (กรุณาตรวจเช็คสิ่งของและสัมภาระให้เรียบร้อย)

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบิน “สนามบินฟุกุโอกะ” เพื่อเดินทางกลับสู่เมืองไทย

11.35 น. เหินฟ้าสู่เมืองไทย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG649

14.55 น. เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

วันเดินทาง

  • 25 – 30 ม.ค. 60
  • 15 – 20 ม.ค. 60
  • 16 – 21 ก.พ. 60
  • 01 – 06 มี.ค 60
  • 03 – 08 มี.ค 60

อัตราค่าบริการ (ราคาต่อ 1 ท่าน) รวมตั๋วเครื่องบิน

  • ผู้ใหญ่ 54,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 50,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน(มีเตียงเสริม) 50,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน(ไม่มีเตียงเสริม) 46,900.-
  • พักเดี่ยวเพิ่ม 8,500.-

อัตราค่าบริการ (ราคาต่อ 1 ท่าน) ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน

  • ผู้ใหญ่ 36,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 36,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน(มีเตียงเสริม) 36,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน(ไม่มีเตียงเสริม) 32,900.-
  • พักเดี่ยวเพิ่ม 8,500.-

เงื่อนไขการให้บริการ

1.กรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึงจำนวนตามที่กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือ เลื่อนการเดินทาง โดยทางบริษัทฯจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วันก่อนการเดินทาง

2.กรณีที่ผู้โดยสาร มีไฟล์ทเดินทางภายในประเทศ หรือ ระหว่างประเทศ ที่เกี่ยวข้องกับวันเดินทางที่ท่านได้ทำการจองไว้กับทางบริษัทฯ กรุณาแจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ให้ทราบ ก่อนการชำระเงินค่าตั๋วดังกล่าว หากเกิดข้อผิดพลาดทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดความดูแลรับผิดชอบในค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นดังกล่าวทุกกรณี

3. การชำระค่าบริการ

3.1 กรุณาสำรองที่นั่ง พร้อมชำระเงินมัดจำค่าทัวร์ ท่านละ 10,000 บาท

3.2 กรุณาชำระค่าตั๋วเครื่องบิน 30 วันก่อนออกเดินทาง หรือ ตามกำหนดการในใบแจ้งการชำระเงิน

3.3 กรุณาชำระค่าทัวร์ทั้งหมด 15 วันก่อนออกเดินทาง หรือ ตามกำหนดการในใบแจ้งการชำระเงิน

4. การยกเลิกและคืนค่าทัวร์

4.1 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไป คืนมัดจำทั้งหมด

4.2 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่ายเบื้องต้น 5,000 บาท

4.3 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 25 – 30 วัน เก็บค่าใช้จ่ายเบื้องต้น 10,000 บาท

4.4 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 – 25 วัน ขอเก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาค่าทัวร์ทั้งหมด

4.5 ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ขอเก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาค่าทัวร์ทั้งหมด

4.6 ยกเว้นกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด

4.7 กรณีวีซ่าไม่ผ่าน (ท่านได้ให้ความร่วมมือในการเตรียมเอกสารอย่างถูกต้อง และตรงตามกำหนดเวลา) ทางบริษัทฯ ยินดีคืนค่าทัวร์ให้ โดยหักค่าบริการ 2,000 บาท ต่อ ท่าน

4.8 กรณีที่ท่านมีความประสงค์จะยื่นวีซ่าและฟังผลวีซ่าหลังจากวันที่ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินแล้ว หากวีซ่าของท่านไม่ผ่าน ทางบริษัทฯ ขอเรียกเก็บค่าตั๋วเครื่องบิน 100% (ประมาณ 25,000 บาท แต่จะขึ้นอยู่กับราคาตั๋วเครื่องบินในแต่ละกรุ๊ป)

4.9 กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

หมายเหตุ เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว หากท่านงดการใช้บริการ รายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าเข้าสถานที่ และค่าใช้จ่ายนั้นๆคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

อัตราค่าบริการนี้รวม

1.ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบิน (ตั๋วกรุ๊ป บินไป – กลับ พร้อมคณะ) ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50% โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบิน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมดนั้น ออกโดยสายการบิน ทางบริษัทไม่อาจกำหนดเองได้ อนึงการเปลี่ยนแปลงของสายการบินในภายหลัง หากมีค่าใช่จ่ายใดๆ ทีเพิ่มขึ้น ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บ ตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว

2.ค่าที่พักห้องละ 2 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือ ระดับเทียบเท่า

หมายเหตุ ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพักและการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ ดังนั้นท่านควรที่จะส่งเรื่องแจ้งขอห้องพักดังกล่าวล่วงหน้าเป็นเวลา อย่างน้อย 30 วัน

3.ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้นการจัดโปรแกรมทัวร์เป็นการกำหนดโปรแกรมล่วงหน้า หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้นๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ หากมีการล่าช้า หรือ เหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯไม่สามารถ คืนเงินใดให้แก่ท่านได้

4.เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง

5.ค่าน้ำหนักสัมภาระไม่เกิน 30 กิโลกรัม / 1 ใบ และ สัมภาระไม่เกิน 7 กิโล สามารถติดตัวขึ้นเครื่องได้ท่านละ1 ใบ / ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ

6.ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 500,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

– กรณีผู้เดินทางอายุ 6 เดือน – 75 ปี จะมีสิทธิรับ 100% ของผลประโยชน์ตามกรมธรรม์

– กรณีผู้เดินทางอายุ 76 ปี ขึ้นไป จะมีสิทธิรับเพียง 50% ของผลประโยชน์ตามกรมธรรม์

หมายเหตุ ในกรณีเกิดอุบัติเหตุในระยะเวลาการเดินทาง จำกัดจำนวนเงินความรับผิดชดใช้ ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

กรณีดังต่อไปนี้ ทางบริษัทประกันภัยไม่คุ้มครองต้องทำเป็น แผนแบบเดี่ยวเท่านั้น กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่

  • กรณีผุ้เดินทาง ไม่เดินทางไป – กลับพร้อมคณะ
  • กรณีเดินทางคนละสายการบินกับคณะ
  • กรณีผู้เดินทางไม่ได้เดินทางเริ่มต้นจากประเทศไทย

*** กรณีดังกล่าวข้างต้น ทางประกันภัยการเดินทางจะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ***

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการที่ระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  • ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน
  • ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด