โปรโมชั่นทัวร์ยุโรปเหนือ ทัวร์ลิทัวเนีย ทัวร์ลัตเวีย ทัวร์เอสโทเนีย (กลุ่มประเทศแถบทะเลบอลติก) ทัวร์ฟินน์แลนด์ 8 วัน สายการบินฟินน์แอร์ AY

สหภาพโซเวียตล่มสลายเมื่อปี 1991 ทำให้สาธารณรัฐต่าง ๆ แบ่งแยกตั้งเป็นประเทศทั้งหมด 15 ประเทศ หลังจากการแยกตัวออกมาปกครองอย่างเอกเทศ ประเทศในเขตภูมิภาคของยุโรปเหนือแถบทะเลบอลติกติดกับประเทศในกลุ่มสแกนดิเนเวีย ประเทศเหล่านี้ยังมีการรวมกลุ่มกันเป็น Commonwealth of Independent States ยกเว้น เอสโทเนีย ลัตเวีย และลิทัวเนีย เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2547 ลัตเวีย และกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านบอลติก คือ เอสโตเนียและลิทัวเนีย ได้เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของสหภาพยุโรปอย่างสมบูรณ์ เรามีความภาคภูมิใจที่จะนำท่านไปท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป ชม 3 นครหลวงอันงามสง่า ที่ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลก (WORLD HERITAGE) โดยองค์การ UNESCO ท่องเที่ยวอย่างมีความสุขและสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจ ทัวร์ยุโรปด้วยการดูแลเอาใจใส่อย่างพิถีพิถัน

โปรแกรมทัวร์ยุโรปเหนือ ทัวร์ลิทัวเนีย ทัวร์ลัตเวีย ทัวร์เอสโทเนีย (กลุ่มประเทศแถบทะเลบอลติก) ทัวร์ฟินน์แลนด์ 8 วัน สายการบินฟินน์แอร์ AY

วันแรกฯ กรุงเทพฯ – วิลนิอุส (ทัวร์ลิทัวเนีย)

2200 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 8 เคาน์เตอร์ S15-19 สายการบินฟินน์แอร์ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกด้านกระเป๋าและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

วันที่สองฯ วิลนิอุส (ทัวร์ลิทัวเนีย) – ปราสาททราไก – จัตุรัสทาวน์ฮอลล์ – ถนนช้อปปิ้งเยดิมิโน

0010 น. ออกเดินทางสู่กรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินน์แลนด์ แล้วเปลี่ยนเครื่องบินเพื่อเข้าสู่กรุงวิลนิอุส โดยสายการบินฟินน์แอร์เที่ยวบินที่ AY 096 / AY 131 (0010-0630 / 0930-1045) ถึงสนามบินกรุงวิลนิอุส เมืองหลวงของลิทัวเนีย ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้วนำคณะไป

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ออกเดินทางต่อสู่เมืองทราไก ห่างจากกรุงวิลนิอุสพียง 28 ก.ม. เท่านั้น เป็นอดีตเมืองหลวงเก่าศูนย์กลางการปกครองและการทหารก่อนที่ท่านแกรนด์ดุ๊กเยอดิมินัส จะทรงย้ายเมืองหลวงมาอยู่ที่วิลนิอุส ผ่านเสารูปแกะสลักนักบุญเซนต์จอหน์นาโปมุก นักบุญอุปถัมภ์เป็นที่ศรัทธาของชาวเมือง แล้วนำท่านเข้าชมปราสาททราไก (Trakai Island Castle) ปราสาทสวยบนเกาะในทะเลสาบเกรฟ สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 14 เป็นปราสาทที่ท่านแกรนด์ดุ๊ก วีเทาทัส ประสงค์ใช้ชีวิตในช่วงบั้นปลาย ก่อนที่จะกลายเป็นคุกในช่วงศตวรรษที่ 17 อีกด้านหนึ่งเป็นโบสถ์และสำนักสงฆ์ในนิกายเบเนดิกทีน แม้จะไม่หลงเหลือสิ่งล้ำค่ามากนัก แต่ตัวปราสาทก็สามารถบอกเล่าถึงความเจริญรุ่งเรืองในอดีตได้เป็นอย่างดี ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวพื้นเมืองคาราย ชนกลุ่มแรกที่อพยพมาจากเขตทะเลดำที่มีวัฒนธรรมและภาษาถิ่น สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู่เมืองวิลนิอุสอีกครั้ง

แล้วอิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองเก่าเขตจตุรัสทาวน์ฮอลล์ หรือ เลือกเดินช้อปปิ้งบนถนนเยดิมิโน ถนนช้อปปิ้งขนาดใหญ่และทันสมัยของเมือง พร้อมรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม Holiday Inn Vilnius Hotel 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่สามฯ วิลนิอุส – เที่ยวชมเมืองมรดกโลก (โอลด์ทาวน์) – ริก้า (ทัวร์ลัตเวีย)

0800 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม นำคณะเที่ยวชมเมืองวิลนีอุส เมืองหลวงของประเทศลิทัวเนีย (Lithuania) ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ที่สุดและมีความสวยงามที่สุดเมืองหนึ่งของประเทศ ปัจจุบันมีประชากรมากกว่า 542,000 คน เมืองวิลนีอุสนี้ถูกกล่าวถึงครั้งแรกเมื่อปีค.ศ. 1323 ในจดหมายของท่าน Grand Duke Gediminas ผู้ปกครองรัฐลิทัวเนีย ว่าท่านได้เชิญช่างฝีมือและพ่อค้าจากประเทศต่าง ๆ ทางแถบยุโรปให้มาพำนักอาศัยที่เมืองนี้ ที่นี่ยังมีส่วนเมืองเก่าที่ใหญ่ที่สุดในแถบยุโรปกลางและยุโรปตะวันออก เป็นเมืองที่มีโบสถ์สวยๆและวิหารต่างๆตกแต่งในสไตล์บาร็อคและโกธิค มากที่สุดเมืองหนึ่งกินพื้นที่ครอบคลุมถึง 360 ตารางกิโลเมตร เมืองนี้ยังได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกจากองค์การ Unesco อีกด้วยผ่านไปชมรัฐสภาแห่งชาติ, เลาะเลียบแม่น้ำเนริสเพื่อไปชมสถาปัตยกรรมของเซนต์ปีเตอร์แอนด์ปอล ขึ้นชมวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามาบนยอดเขา (The Hill of Three Crosses) แล้วเข้าสู่จัตุรัสคาธีรดาล เขตใจกลางเมืองย่านโอลด์ทาวน์เพื่อชมงานสถาปัตยกรรมที่สำคัญของเมืองได้แก่ โบสถ์เซนต์แอนน์ สร้างด้วยศิลปะแบบกอธิค และทำเนียบของประธานาธิบดี สร้างในยุคปลายแบบคลาสสิค แล้วไปชม Gate of Dawn กำแพงเมืองหลังเดียวที่ยังหลงเหลือจากศตวรรษที่ 16

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อำลาเมืองแล้วเดินทางข้ามพรมแดนสู่เมืองริก้า เมืองหลวงของลัตเวียเริ่มก่อตั้งประเทศมาตั้งแต่ปี 1201 และเป็นศูนย์กลางของการค้าระหว่างตะวันตกและตะวันออก จนทำให้เมืองนี้ร่ำรวยมาแต่โบราณกาลก่อนที่จะเข้าสู่ยุคสงครามโลก

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม Radisson SAS Daugava Hotel 5* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่สี่ฯ ริก้า – รูนดาเล่พาเลซ – ริก้า (ทัวร์ลัตเวีย) – เที่ยวชมเมืองมรดกโลก (โอลด์ทาวน์)

0700 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม นำคณะออกเดินทางสู่เมืองเบาสเก้ ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของริก้าเพียง 80 ก.ม. นำคณะเข้าชมรูนดาเลพาเลซ ซึ่งเป็นพระราชวังที่ใหญ่ที่สุดของลัตเวีย ก่อสร้างสไตล์บาร็อค และร็อคโคโค ในศตวรรษที่ 18 ออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาเลี่ยน เป็นคนเดียวกันกับผู้สร้างพระราชวังฤดูหนาวในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กของรัสเซีย พระราชวังแห่งนี้ถือว่าเป็นพระราชวังฤดูร้อนของท่านดุ๊กแห่งคอร์แลนด์ เอิรน์ โจฮันน์ ไบรอน บริเวณของพระราชวังแวดล้อมไปด้วยสวนสวยในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายเที่ยวชมเมืองริก้า อดีตเป็นเมืองท่าและเป็นศูนย์กลางขนส่งทางรถไฟที่สำคัญของรัสเซีย ลัตเวียได้ประกาศอิสรภาพในปี 1991 โดยมีริก้าเป็นเมืองหลวง ปัจจุบันได้มีการบูรณะฟื้นฟูให้มีความทันสมัย โดยเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเขตบอลติก เป็นศูนย์กลางการอุตสาหกรรม, การศึกษา, และวัฒนธรรมที่ควบคู่ไปกับการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง นำคณะเที่ยวชมบริเวณเมืองเก่า Riga ซึ่งท่านจะได้ดื่มด่ำกับสถาปัตยกรรมอันงดงามโดยเริ่มจากถนนอัลเบิร์ตและถนนอลิซาเบธ ที่มีอาคารแบบอาร์ตนูโวเรียงราย สร้างในยุคกลางอายุเก่าแก่กว่า 800 ปี เดินเที่ยวชมเซ็นทรัลมาร์เก็ต ตลาดสดของชาวเมืองที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คนโดยใช้บริเวณเดิมของโกดังสินค้าริมฝั่งแม่น้ำเดากาวา ผ่านไปชมปราสาทริก้า ปัจจุบันเป็นทำเนียบประธานาธิบดี แล้วไปบันทึกภาพของเมืองริมฝั่งแม่น้ำ จากนั้นเข้าสู่ย่านโอลด์ทาวน์ ชมร่องรอยของกำแพงเมืองโบราณที่เคยโอบล้อมเมืองและป้อมดินปืนที่ยังคงอนุรักษ์ไว้, ชมจัตุรัสโดม (Dom Square) อันเป็นที่ตั้งของ Riga Dom Cathedral มหาวิหารประจำเมืองที่ใหญ่ที่สุดในแถบบอลติกและมีออร์แกนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก, ชมอาคาร Three Brothers 3 หลังที่ตั้งอยู่เรียงกันในต่างรูปแบบสร้างในศตวรรษที่ 15 ศตวรรษที่ 16 และ กลางศตวรรษที่ 18 ซึ่งอาคารสวยงามเหล่านี้ล้วนตกแต่งในสถาปัตยกรรมยุคสมัยกลางทั้งสิ้น และถือว่าเป็นอาคารที่อยู่อาศัยจริงของชาวเมืองลัตเวีย ใกล้กันมีโบสถ์เซนต์ปีเตอร์ และอาคาร House of Blackheads อดีตศูนย์กลางการค้าที่พ่อค้าผู้ร่ำรวยคนหนึ่งสร้างขึ้น ก่อนจะมีกลุ่มพ่อค้าที่เรียกตัวเองว่ากลุ่มหัวดำ อาคารแห่งนี้เคยถูกรัสเซียทำลายในปี 1941 แต่ได้รับการบูรณะเพื่อเฉลิมฉลองวาระที่เมืองมีอายุครบ 800 ปี ซึ่งแม้แต่อนุสาวรีย์นักรบโรแลนด์ ซึ่งเป็นผู้เข้ามาก่อตั้งเมืองในยุคแรก ๆ และได้รับการยกย่องเป็นนักบุญในเวลาต่อมาก็ได้รับการจำลองขึ้นใหม่อย่างแนบเนียน อาคารแคทเฮ้าส์ที่มีรูปแมวอยู่บนหลังคา เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเมืองริก้า แล้วอิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวชมเมืองตามอัธยาศัย

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Radisson SAS Daugava Hotel 5* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ห้าฯ ริก้า (ทัวร์ลัตเวีย) – แปร์นู – ทาลลินน์ – เขตโอลด์ทาวน์

0700 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม หลังอาหารออกเดินทางสู่เมืองแปร์นู เมืองพักผ่อนตากอากาศในช่วงฤดูร้อนที่มีชื่อเสียงที่สุดในฝั่งตะวันตกชายฝั่งทะเล ตลอดฤดูร้อนเมืองนี้จะคึกคักไปด้วยผู้คนมาพักผ่อนตากอากาศและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างริมชายหาด บันทึกภาพสวยของเมือง บ้านไม้แบบ Wooden House เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของเอสโทเนีย แล้วเดินทางต่อสู่เมืองทาลลินน์ ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานมากว่า 3,000 ปี เป็นชนกลุ่มแรกที่เข้ามาตั้งรกรากในเขตตอนเหนือของทะเลบอลติก ภายหลังถูกยึดครองโดยเดนมาร์กและสวีเดน จนถึงสงครามโลกถูกปกครองโดยสหภาพโซเวียต และเป็นอิสรภาพในปี 1991

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เข้าสู่เขตโอลด์ทาวน์ของเมืองทาลลินน์ ที่มีกำแพงเมืองและป้อมปราการในยุคกลางโอบล้อมชวนให้นึกไปถึงยุคอัศวิน ยูเนสโก้ได้ประกาศให้เป็นเมืองมรดกโลกและได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดี นำท่านเที่ยวชมเมืองเริ่มจากเขตเมืองเก่าทูมเปีย (Toompea) ในเขตอัพเพอร์ทาวน์ เพื่อให้ท่านได้ชม The Palace of Toompea ซึ่งในปัจจุบันคือรัฐสภาแห่งเอสโทเนีย แล้วไปชมวิวทิวทัศน์ของเมืองแบบพาโนรามาที่มีสีสันสดใสราวกับภาพวาดมีโบสถ์เซนต์โอลาฟโดดเด่นเป็นสง่า แล้วพาท่านไปชมงานสถาปัตยกรรมแบบรัสเซียนออร์โธดอกซ์ที่โบสถ์อเล็กซานเดอร์เนฟสเก้ ที่สร้างขึ้นตามพระบัญชาของชาร์ล อเล็กซานเดอร์ที่ 3 โดยช่างฝีมือจากเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ถ่ายรูปกับ DOME CHURCH โบสถ์ที่ถูกสร้างขึ้นแห่งแรกในสถาปัตยกรรมแบบกอธิคในยุคคริสต์ศตวรรษที่ 13 ผ่านไปชม Tall Herman Tower ป้อมปราการเมืองเก่าในยุคกลาง จากนั้นเข้าสู่จัตุรัสทาวน์ฮอลล์ในเขตโลเวอร์ทาวน์ งดงามด้วยศิลปะแบบกอธิคสร้างก่อนคริสต์ศตวรรษที่ 15 อาคารบ้านเรือนทั้งแบบอาร์ตนูโว, กอธิค ล้วนได้รับการบูรณะไว้อย่างน่าชม ใกล้กันจะเป็น The Town Hall Pharmacy ร้านขายยาที่ถูกบันทึกว่าเปิดกิจการมาตั้งแต่ปี 1422 และยังคงดำเนินกิจการมาจนถึงปัจจุบัน The Great Guild Hall อาคารที่ถูกจัดอันดับให้ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากศาลาเทศบาลเมืองทาลลินน์ โดยสมาคมพ่อค้าได้สร้างขึ้นในปีค.ศ. 1407 ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์จัดแสดงเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเอสโทเนีย จากนั้นไปชมลัคกี้เฮาส์ บ้านที่โชคดีรอดพ้นจากไฟไหม้ครั้งใหญ่ของเมือง แล้วอิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองบนถนนคนเดินที่เริ่มจาก Viru Gate ที่มีสินค้าพื้นเมืองอาทิ อำพัน, ผ้าลินิน ให้ท่านได้ซื้อหา

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Domina Ilmarine Hotel 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่หกฯ ทาลลินน์ – พิริต้าบีช – วังแคทเดอริก & ปาร์ค Fast Ferry to เฮลซิงกิ (ทัวร์ฟินแลนด์)

0800 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม นำคณะเที่ยวชมเมืองโดยเลียบเขตชายฝั่งทะเลสู่ชายหาดพิริต้า แหล่งพักผ่อนตากอากาศในฤดูร้อนเป็นที่ชื่นชอบของชาวเมือง ที่มีทั้งบ้านพักตากอากาศ, ท่าเรือยอร์ช, ป่าสน, สวนพฤกษศาสตร์ และศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ ตลอดจนสถานที่จัดงานดนตรีกลางแจ้งขนาดใหญ่ ชายหาดแห่งนี้เคยใช้เป็นสถานที่แข่งขันเรือใบรีกัตต้าในกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนในปี 1980 มาแล้ว แวะชมคอนแวนต์ของนักบุญ บริกิตต้า ถูกสร้างขึ้นในปี 1436 แม้ในปัจจุบันจะไม่สามารถบูรณะซากปรักหักพังให้ได้คงเดิม แต่ก็มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาเยี่ยมชมไม่ขาดสาย แล้วนำท่านไปถ่ายรูปสวยกับแคทเดอริกพาเลซ & ปาร์ค เคยเป็นที่ประทับส่วนพระองค์ของพระเจ้าซาร์มาตั้งแต่ปี 1714 ตัวพระราชวังแบบบาร็อกโอบล้อมไปด้วยสวนขนาดใหญ่ที่มีต้นโอ๊คและต้นเชสนัทอายุหลายร้อยปี มีบึงน้ำเป็นที่อาศัยของฝูงหงส์, น้ำพุ, รูปปั้นแกะสลัก และแปลงดอกไม้หลากสีสันที่ท่านไม่ควรพลาดชม

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายออกเดินทางข้ามทะเลบอลติกโดย FAST FERRY TALLINK SHUTTLE เรือเดินสมุทรขนาดใหญ่จุผู้โดยสารกว่า 1,000 คนเพียง 2 ช.ม. (1400-1600) ท่านก็จะถึงกรุงเฮลซิงกิ เมืองหลวงของฟินน์แลนด์ รถรอรับคณะออกเดินทางสู่ตัวเมืองย่านการค้า

เช็คอินเข้าสู่ที่พัก Sokos Presidentti Hotel 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน แล้วอิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัยหรือเพลิดเพลินไปกับห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆในเมือง รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

วันที่เจ็ดฯ เฮลซิงกิ (ทัวร์ฟินแลนด์) – เที่ยวชมเมือง – เดินทางกลับกรุงเทพฯ

0800 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม นำคณะเที่ยวชมเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เริ่มต้นจากมาร์เก็ตสแควร์ (Market Square) เด่นตระหง่านด้วยอาคารนีโอคลาสสิกประดับยอดโดมสีเขียว ได้รับการยกย่องว่างดงามที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปซึ่งก็คือจัตุรัสรัฐสภา (Senate Square) ลานจัตุรัสตรงกลางเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ของซาร์อเล็กซานเดอร์ที่ 2 แห่งรัสเซีย จากนั้นไปชมโบสถ์หิน (Rock Church) เสน่ห์ของโบสถ์แห่งนี้เจาะเข้าไปในโพรงหินขนาดใหญ่ในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 19 ตกแต่งภายในอย่างเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ในตัวเองอย่างล้ำลึก แล้วไปชมมหาวิหารอุสเพนสกี้ ที่ได้รับอิทธิพลมาจากนิกายออร์ธอดอกซ์ เที่ยวชมสวนสาธารณะเวลล์ ด้านในเป็นอนุสาวรีย์ซิเบลิอุซ คีตกวีเอกชาวฟินน์ผู้แต่งเพลงฟินแลนเดีย

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เช็คเอ๊าท์แล้วอิสระให้ท่านได้เดินเล่นชมย่านจัตุรัสใจกลางเมือง หรือช้อปปิ้งตามอัธยาศัย (เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาอันมีค่าของท่านจึงไม่มีบริการอาหารค่ำ)

สมควรแก่เวลาออกเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินฟินน์แอร์ เที่ยวบินที่ AY 095 (2340-1335+1) เที่ยวบินตรงสู่กรุงเทพฯ

วันที่แปดฯ กรุงเทพฯ

1335 น. คณะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ พร้อมความประทับใจอย่างมิรู้ลืม

(หมายเหตุ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

************************************

รหัสทัวร์ยุโรปเหนือ วัน เดือน ปี ราคาทัวร์ยุโรปเหนือ

LOFT62-2215 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2216 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2217 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2218 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2219 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2220 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2221 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2222 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2223 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2224 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2225 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT62-2226 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

หมายเหตุ *** ท่านที่ต้องการจองทัวร์ กรุณาอ่านและทำความเข้าใจในเงื่อนไขการจองทัวร์ และเซ็นต์รับทราบเงื่อนไขดังกล่าว ฯ และส่งกลับมาให้ทางบริษัท ฯ เพื่อเป็นการรับทราบเงื่อนไขร่วมกัน***

เงื่อนไขราคาทัวร์ยุโรปเหนือ ทัวร์ลิทัวเนีย ทัวร์ลัตเวีย ทัวร์เอสโทเนีย (กลุ่มประเทศแถบทะเลบอลติก) ทัวร์ฟินน์แลนด์ 8 วัน สายการบินฟินน์แอร์ AY

  1. ผู้ใหญ่พักห้องคู่(ห้องละ 2 ท่าน) คิดอัตราค่าทัวร์ 100%
  2. เด็กอายุ 2-11 ปีพักรวมกับผู้ใหญ่ 1-2 ท่าน มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 7,500.- ต่อท่าน

ทัวร์ยุโรปเหนือ ทัวร์ลิทัวเนีย ทัวร์ลัตเวีย ทัวร์เอสโทเนีย (กลุ่มประเทศแถบทะเลบอลติก) ทัวร์ฟินน์แลนด์ 8 วัน สายการบินฟินน์แอร์ AY อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นนักท่องเที่ยว (Economy Class) สายการบิน FINNAIR
  2. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2553 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัทขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)
  3. ค่าธรรมเนียมวีซ่า พร้อมประกันภัย
  4. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ และค่าตั๋วเรือ Fast Ferry ข้ามสู่ฟินน์แลนด์
  5. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามระบุในรายการ Trakai Castle / Gediminas Castle / Rundale Palace / Dome Church in Riga & Tallinn
  6. โรงแรมที่พัก (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก
  7. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  8. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้, สนุกสนาน, และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  9. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุและ การเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 1,500,000 บาท ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์
  10. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  11. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก สวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

ทัวร์ยุโรปเหนือ ทัวร์ลิทัวเนีย ทัวร์ลัตเวีย ทัวร์เอสโทเนีย (กลุ่มประเทศแถบทะเลบอลติก) ทัวร์ฟินน์แลนด์ 8 วัน สายการบินฟินน์แอร์ AY อัตรานี้ไม่รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
  5. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ยวันละ 2 ยูโร / ท่าน

เอกสารในการยื่นขอวีซ่าลัทเวีย วีซ่าท่องเที่ยวลัทเวีย (ใช้เอกสาร 1 ชุด) ใช้เวลายื่นประมาณ 14 วันทำการ

  1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตาม ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบพื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำ)ควรมีอายุไม่เกิน6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2รูป)
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล / สำเนาทะเบียนสมรส – หย่า / สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  4. หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท/สังกัด ที่ท่านทำงานอยู่ ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า ,ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัทฯ ย้อนหลัง 6 เดือน
  6. หนังสือรับรองจากทางธนาคาร และแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือนต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานฑูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  7. กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1– 6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  8. กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา ตัวจริง
  9. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  10. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  11. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัด หมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา สถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  12. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานฑูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบ และยอมรับเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาวีซ่าเฉพาะที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว ยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่า อันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอม หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด