ทัวร์ยุโรป ทัวร์อิตาลี ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ (ทัวร์สวิส) ทัวร์ฝรั่งเศส 9 วัน สายการบินไทย TG

ทัวร์ยุโรป ทัวร์อิตาลี เที่ยวกรุงโรม วาติกัน เข้าชมภายในสนามกีฬาโคลอสเซียม น้ำพุเทรวี บันไดสเปน เที่ยวอิตาลี ชมหอเอนปิซ่า เที่ยวฟลอเรนซ์ เที่ยวเวนิส เกาะอันแสนโรแมนติก ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ อินเทอลาเก้น ยอดเขายูงเฟรา 11,333 ฟุต Top of Europe นั่งรถไฟ TGV เที่ยวปารีส ทัวร์ฝรั่งเศส ล่องแม่น้ำแซนน์ ชมพระราชวังแวร์ซายส์ ขึ้นชมหอหอไอเฟล 9 วัน ด้วยสายการบินไทย TG โปรโมชั่นทัวร์ยุโรป ราคาพิเศษ พักโรงแรม 4 ดาว

โปรโมชั่นทัวร์ยุโรป ทัวร์อิตาลี ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ทัวร์ฝรั่งเศส 9 วัน สายการบินไทย TG

วันแรกฯ กรุงเทพฯ – กรุงโรม (ทัวร์อิตาลี)

2200 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D16-19 สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

วันที่สองฯ กรุงโรม (ทัวร์อิตาลี) – เข้าชมโคลอสเซียม – วาติกัน – น้ำพุเทรวี่ – บันไดสเปน

0020 น. ออกเดินทางสู่กรุงโรม โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 944

0650 น. ถึงสนามบินลีโอนาโดดาวินชี ที่กรุงโรม หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว นำท่านชมกรุงโรม เมืองหลวงที่ยิ่งใหญ่ของจักรวรรดิโรมันมีอายุเก่าแก่กว่า 2,000 ปี ผ่านจตุรัสเวเนเซีย ที่ตั้งของอนุสาวรีย์วิคเตอร์ เอมมานูเอล ด้านข้างเป็นปาลาซโซดิเวเนเซีย อาคารยุคเรอเนสซองส์แรกของกรุงโรม ที่มุสโสลินีเคยใช้เป็นฐานบัญชาการใหญ่ ชมร่องรอยทางประวัติศาสตร์ที่โรมันฟอรั่ม ศูนย์กลางของเมืองในยุคโบราณ สนามกีฬาโคลอสเซียม สิ่งก่อสร้างที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ซึ่งเป็นสนามกีฬายักษ์ที่จุคนได้กว่า 50,000 คน เข้าชมภายในที่จะบอกเล่าถึงความยิ่งใหญ่เมื่อครั้งอดีต ใกล้กันเป็นประตูชัยคอนสแตนติน สัญลักษณ์แห่งชัยชนะ ผ่านไปชมสนามกีฬามักซีมุส สนามกีฬาที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดจุคนได้กว่า 250,000 คน รถโค้ชนำสู่นครรัฐวาติกัน ซึ่งเป็นรัฐอิสระและศูนย์กลางของศาสนาคริสต์นิกายโรมัน คาทอลิก ตื่นตาตื่นใจกับความอลังการของมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างโอ่อ่าหรูหรา ชมรูปปั้นแกะสลักเฟียต้า ผลงานชิ้นเอกของไมเคิลแองเจโล เสาพลับพลาที่ออกแบบโดยแบร์นินี และยอดโดมขนาดใหญ่ที่หาชมได้ยาก ซึ่งปัจจุบันล้วนแต่เป็นสิ่งที่สำคัญล้ำค่าคู่บ้านคู่เมืองของอิตาลีทั้งสิ้น

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

1300 น. นำคณะไปชมน้ำพุเทรวี่ ผลงานนิโคลัสซาลวี น้ำพุสไตล์บาร็อกที่งดงามและมีชื่อเสียงมากที่สุด ที่มาของเพลง “ทรีคอยน์ออฟเดอะฟาวด์เท่น” ซึ่งนักท่องเที่ยวมีความเชื่อว่าหากโยนเหรียญอธิฐานไว้ จะได้กลับมากรุงโรมอีกครั้ง แล้วนำท่านช้อปปิ้งย่านบันไดสเปน จัตุรัสนี้เป็นต้นทางถนนช้อปปิ้งชื่อดัง คราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยว สมควรแก่เวลานำคณะเดินทางสู่ภาคกลางของประเทศ สู่เขตแคว้นทอสคาน่า ที่มีเมืองฟลอเร้นซ์เป็นเมืองหลวง ระหว่างเส้นทางท่านจะได้เห็นร่องรอยของอารยธรรมของชาวอีทรัสกัน ที่อยู่มาตั้งแต่ครั้งก่อนคริสต์กาล จน กระทั่งโรมันเข้ามาครอบครอง บ้านเรือนตลอดจนปราสาทเก่าแก่ตั้งอยู่บนเนินเขา เป็นชัยภูมิที่เหมาะสมผ่านท้องทุ่งเกษตรกรรม และแหล่งผลิตไวน์ชั้นดีของแคว้นนี้

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง เลิศรสกับอาหารอิตาเลี่ยนแท้ เสิร์ฟพร้อมเทเบิ้ลไวน์ พร้อมขับกล่อมท่านด้วยเสียงเพลงในบรรยากาศสไตล์อิตาเลี่ยน กับบรรยากาศของร้านที่น่าประทับใจ

พักค้างคืน ณ Novotel Firenze Hotel**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่สามฯ ชมหอเอนปิซ่า – เที่ยวฟลอเรนซ์ (ทัวร์อิตาลี) – เวนิส เมสเตร้ (ฝั่งแผ่นดินใหญ่)

0700 น. อาหารเช้าแบบอเมริกัน ณ ห้องอาหารของโรงแรม

0800 น. ออกเดินทางสู่เมืองปิซ่า ที่ตั้งของหอเอนปีซ่า ที่สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1174 เป็นสิ่งมหัศจรรย์ 1 ใน 7 ของโลกที่รู้จักกันดีจากการทดลองเกี่ยวกับแรงโน้มถ่วงโดยนักวิทยาศาสตร์เอกกาลิเลโอ ใกล้ ๆ กันมีหอสวดมนต์ที่สร้างในสไตล์โรมันเนสก์ อันเป็นงานศิลปะที่งดงามในยุคนั้น อิสระให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

1300 น. นำคณะเข้าสู่ย่านเมืองเก่าของนครฟลอเรนซ์โดยรถไฟ (เพื่อที่ท่านจะไม่เหน็ดเหนื่อยจากการเดินไกลๆ) เมืองนี้เป็นศูนย์กลางแห่งศิลปะในยุคเรเนซองส์ และเป็นเมืองที่ไม่อนุญาตให้รถโค้ชเข้าไปในเขตเมือง จากสถานีรถไฟใจกลางเมือง เพียง 15 นาที ท่านจะได้พบกับมหาวิหารซานตามาเรียเดลฟิโอเร หรือ Duomo แห่งนครฟลอเรนซ์ ใกล้กันเป็นจตุรัสซินญอเรีย เดิมเป็นที่ตั้งรูปปั้นเดวิดของแท้มานานกว่า 3 ศตวรรษ ในปัจจุบันถูกเก็บรักษาไว้ในพิพิธภัณฑ์ ผ่านชมพิพิธภัณฑ์อุฟฟิชี ที่เก็บงานศิลปะล้ำค่าในยุคกลางใกล้กันเป็นสะพานเวคคิโอ สะพานเก่าแก่แห่งแรกที่ข้ามแม่น้ำอาโน จนได้เวลานำท่านเดินทางต่อสู่เมืองเวนิส-เมสเตร้ โดยผ่านเมือง บูโลญญ่า เมืองมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ของอิตาลี

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

พักค้างคืน ณ NH Laguna Hotel**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่สี่ฯ เที่ยวเกาะเวนิส (ทัวร์อิตาลี) – ชมการเป่าแก้วมูราโน่ – จัตุรัสซานมาร์โค – ลูเซิรน์ (ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์)

0700 น. อาหารเช้าแบบอเมริกัน ณ ห้องอาหารของโรงแรม

0800 น. นำคณะลงเรือทัศนาจรข้ามสู่นครเวนิส (เมืองที่ไม่มีรถยนต์วิ่งผ่าน) ชมเกาะเวนิสที่มีเกาะน้อยใหญ่กว่า 118 เกาะ และมีสะพานเชื่อมถึงกันกว่า 400 แห่ง ขึ้นฝั่งที่ซานมาร์โค ศูนย์กลางของเกาะเวนิส ผ่านชม Doge Palace อันเป็นที่ประทับของเจ้าผู้ครองนครเวนิส ในอดีตและมีความรุ่งเรืองเมื่อครั้งทำการค้ากับตะวันออกไกล สะพานถอนหายใจที่มีเรื่องราวน่าสนใจในอดีต เข้าชมการเป่าแก้วมูราโน่ที่มีชื่อเสียง ทั้งยังเป็นเครื่องแก้วชั้นดีที่ขายให้กับนักท่องเที่ยวเก็บไว้ชื่นชมหรือเป็นเครื่องประดับบ้าน แล้วไปชมความสวยงามของจตุรัสเซนต์มาร์ค ที่กว้างขวางรายล้อมไปด้วยศิลปะและสถาปัตยกรรมแบบไบเซนไทน์ ที่แม้แต่นโปเลียนยังหลงใหล รายล้อมไปด้วยโบสถ์นักบุญเซนต์มาร์ค, หอระฆัง, เสาแห่งนักบุญ ทำให้ดูงามสง่ายิ่งนัก อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวชมเกาะอันแสนโรแมนติก หรือช้อปปิ้งสินค้าของเมืองอาทิ ผ้าลูกไม้, เครื่องแก้วมูราโน่, หรือจิบกาแฟในร้าน Café Florian ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1720 หรือ เที่ยวชมลำคลองน้อยใหญ่สลับด้วยบ้านเรือนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการล่องเรือกอนโดล่า (ไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์) การล่องเรือกอนโดล่า (ใช้เวลา 30 นาที) กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์ล่วงหน้า เพื่อชมมนต์เสน่ห์แห่งนครเวนิสสู่แกรนด์คาแนล คลองที่กว้างที่สุดของเกาะและงานก่อสร้างที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นอัจฉริยะด้านสถาปัตยกรรมที่สะพานเรียลอัลโต้

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง เลิศรสกับเมนูสปาเก็ตตี้หมึกดำ เสิร์ฟพร้อมซีฟู้ดชุบแป้งเกล็ดขนมปัง (กุ้ง/ปลา/ปลาหมึก) ปิดท้ายด้วยไอศกรีมนมสดสไตล์อิตาเลี่ยน

1330 น. คณะนั่งเรือกลับสู่ฝั่งแผ่นดินใหญ่ที่ท่าเรือตรอนเคตโต้ รถโค้ชออกเดินทางข้ามพรมแดนที่เมืองคีอัสโซ่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แล้วเข้าสู่เมืองลูเซิรน์ เมืองตากอากาศที่โด่งดังริมทะเลสาบสี่พันธรัฐ

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน High Standard

พักค้างคืน ณ Astoria Hotel **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ห้าฯ ลูเซิรน์ – นั่งรถไฟสายภูเขาพิชิตยอดเขายูงเฟรา – ถ้ำน้ำแข็ง – อินเทอลาเก้น (ทัวร์สวิส)

0700 น. อาหารเช้าแบบอเมริกัน ณ ห้องอาหารของโรงแรม

0800 น. เดินทางสู่เมืองอินเทอลาเก้น มีความสำคัญประหนึ่งเมืองหลวงของแบร์นเนอร์-โอเบอลันด์ ตั้งอยู่กึ่งกลางของทะเลสาสองแห่ง ที่มีภาพของยอดเขายูงเฟราเป็นฉากหลัง ปี 2001 UNESCO ประกาศให้ “ยอดเขายูงเฟรา” เป็นพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป

1040 น. ถึงเมืองกรินเดอวาลด์ นำคณะนั่งรถไฟท่องเที่ยวธรรมชาติของภูเขาสูง ชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของสวิสแล้วเปลี่ยนเป็นรถไฟสายภูเขาที่เมืองไคลน์ชีเด็ก ขึ้นพิชิตยอดเขายูงเฟราที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 11,333 ฟุต ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น TOP OF EUROPE ระหว่างเส้นทางนำท่านสู่ยอดเขา และชมถ้ำน้ำแข็งที่มีอายุกว่าพันปี ชมกลาเซียหรือธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ สนุกสนานกับการเล่นหิมะในลานกว้าง Sphinx จุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรป มองเห็นได้กว้างไกลที่สุด ณ จุด 3,571 เมตร ชมถ้ำน้ำแข็งที่แกะสลักให้สวยงาม อยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร สัมผัสกับภาพของธารน้ำแข็ง Aletsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ยาวถึง 22 ก.ม. และหนา 700 เมตรโดยไม่เคยละลาย อิสระให้ท่านได้สนุกสนานและเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนยอดเขายูงเฟรา และไม่ควรพลาดกับการส่งโปสการ์ดโดยที่ทำการไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในยุโรป

1300 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนยอดเขา

บ่าย นำคณะเดินทางลงจากยอดเขาโดยรถไฟไม่ซ้ำเส้นทางเดิม ผ่านเมืองปลอดมลพิษที่ไม่อนุญาตให้รถยนต์วิ่ง แล้วเปลี่ยนขึ้นรถโค้ชคันเดิมเข้าสู่เมืองอินเทอลาเก้น เมืองแห่งการพักผ่อน บรรยากาศเสมือนหนึ่งเมืองในหุบเขาถนนสายหลักเรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร ในสไตล์แบบสวิส เพลิดเพลินกับการชมเมืองและช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีที่มีชื่อเสียงตามอัธยาศัย

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง Spycher Casino Restaurant เลิศรสกับอาหารพื้นเมืองพร้อมชมการแสดงพื้นเมืองวัฒนธรรมสวิส FOLKLORE ที่ทำให้ท่านเข้าถึงบรรยากาศสวิสแท้ ๆ

พักค้างคืน ณ Thun Hotel**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่หกฯ อินเทอลาเก้น (ทัวร์สวิส) – ดิจอง – นั่งรถไฟ TGV – เที่ยวปารีส (ทัวร์ฝรั่งเศส) – โบสถ์นอร์ธเตรอดาม – ล่องเรือบาโตมูซ

0630 น. อาหารเช้าแบบอเมริกัน ณ ห้องอาหารของโรงแรม

0730 น. ออกเดินทางโดยรถโค้ชสู่เมืองบาเซิล พรมแดนของสวิสเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส ผ่านข้ามแดนแล้วเดินทางผ่านทุ่งราบอันกว้างใหญ่สู่เขตแคว้นเบอร์กันดี ที่มีการปลูกต้นมาสต้า เพื่อนำมาผลิตมาเป็นมัสตาร์ด อีกทั้งยังเป็นแหล่งผลิตไวน์ชั้นดี และยังเป็นเมืองที่มีความสำคัญในด้านการคมนาคมขนส่งสู่เมืองดิจอง

1230 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารไทย

1405 น. ออกเดินทางสู่นครปารีส โดยรถไฟ TGV 2nd Class วิ่งด้วยความเร็ว 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

1549 น. ถึงสถานีรถไฟ Gare Du Lyon ในนครปารีสรถโค้ชท้องถิ่นรอรับคณะ แล้วนำท่านเดินทางเข้าสู่ “อิลเดอลาซิเต้” ศูนย์กลางของกรุงปารีส แหล่งกำเนิดเมืองที่มีความสำคัญมากว่า 1,000 ปี นำท่านเข้าชม โบสถ์นอร์ธเตรอดาม เป็นศิลปะแบบโกธิค ที่มีความงดงามด้วยยอดปลายแหลมของโบสถ์ และรูปปั้นด้านหน้าของพระแม่มารี อันเป็นที่ศรัทธาของคริสต์ศาสนิกชน โบสถ์แห่งนี้ยังตกแต่งด้วยศิลปะแบบกระจกสี หรือ สเตนแกลส ที่งดงามยิ่ง อีกทั้งยังเคยใช้เป็นสถานที่ราชาภิเษกนโปเลียนขึ้นครองราชย์อีกด้วย

1830 น. นำท่านล่องเรือบาโตมูช เพื่อชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์ โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ ควรค่าแก่การอนุรักษ์ และสร้างภาพให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

พักค้างคืน ณ Pullman La Defense Hotel**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่เจ็ดฯ เที่ยวปารีส (เที่ยวฝรั่งเศส) – พระราชวังแวร์ซายน์ – ขึ้นหอไอเฟล – ช้อปปิ้งปารีส

0700 น. อาหารเช้าแบบอเมริกัน ณ ห้องอาหารของโรงแรม

0800 น. นำคณะเดินทางสู่พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพี ซึ่งอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางของปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร เพื่อชมความงามของห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องอพอลโล, ห้องฮอลล์ออฟมิลเลอร์, ห้องนโปเลียน, แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพเขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่าง ฝีมือเอกชาวฝรั่งเศส ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก อิสระให้ท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึก จากการได้มาเยือน ณ สถานที่แห่งนี้

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

1300 น. นำท่านเที่ยวชมมหานครปารีส นครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก ตั้งอยู่ริมสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์ ถ่ายภาพหอไอเฟิลเป็นที่ระลึก จากมุมกว้างที่เป็นจุดที่สวยที่สุด นำท่านขึ้นลิฟท์สู่ชั้น 2 ของ หอไอเฟิล เพื่อชมมหานครปารีสจากมุมสูง พร้อมถ่ายภาพอันน่าประทับใจไว้เป็นที่ระลึก จากนั้นนำคณะผ่านชมพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ จากด้านนอก ซึ่งตั้งอยู่บนฝั่งขวาของแม่น้ำแซนน์ สร้างในคริสต์ศตวรรษที่ 12 เดิมเป็นที่ตั้งป้อมปราการ และเป็นพระราชวังที่ประทับของกษัตริย์ฝรั่งเศสหลายพระองค์ ด้านหน้าเป็นปิระมิดแก้ว ภายในเป็นที่สะสมงานศิลปะ ตั้งแต่พระเจ้าฟรังค์ซัวร์ที่ 1 เข้าสู่ถนนชองป์เอลิเซ่ ถนนแฟชั่นที่มีชื่อเสียง ชมความยิ่งใหญ่ของประตูชัย หรือ Arc De Triumph สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่จักรพรรดินโปเลียน, จตุรัสคองคอร์ทซึ่งเคยเป็นลานประหารพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอังตัวเนต อิสระให้ท่านช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ณ ร้าน Duty Free หรือ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังอาทิ แกลลารี-ลาฟาแยตต์ ตามอัธยาศัย

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย เลิศรสกับอาหารไทย รสชาดไทยแท้ ๆ

พักค้างคืน ณ Pullman La Defense Hotel**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่แปดฯ ปารีส – ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

0800 น. อาหารเช้าแบบอเมริกัน ณ ห้องอาหารของโรงแรม

1000 น. นำคณะเดินทางโดยรถโค้ชสู่สนามบินชาร์ล เดอโกล เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ

1340 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 931

วันที่เก้าฯ กลับถึงกรุงเทพฯ

0555 น. คณะเดินทางทัวร์ยุโรป กลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดีพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม !

(หมายเหตุ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

*********************

รหัสทัวร์ยุโรป วัน เดือน ปี ราคาโปรโมชั่น

HAPPY_2908 21-29 พฤศจิกายน 2552 87,600.-

HAPPY_2909 28 พฤศจิกายน – 06 ธันวาคม 2552 87,600.-

HAPPY_2910 05-13 ธันวาคม 2552 87,600.-

HAPPY_2911 12-20 ธันวาคม 2552 87,600.-

HAPPY_2912 19-27 ธันวาคม 2552 87,600.-

HAPPY_2913 27 ธันวาคม – 04 มกราคม 2553 92,900.- ***

บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

หมายเหตุ *** ท่านที่มีความประสงค์จองทัวร์ กรุณาอ่านและทำความเข้าใจในเงื่อนไขการจองทัวร์ และเซ็นต์รับทราบเงื่อนไขดังกล่าว ฯ และส่งกลับมาให้ทางบริษัท ฯ เพื่อเป็นการรับทราบเงื่อนไขร่วมกัน***

Optional Tour กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์ เพื่อ Booking ล่วงหน้า

  • Gondola for 30 min. @150 euro / boat for 6 person
  • The Louvre Museum @50 euro / per person include round trip transfer (min. 6 pax)
  • Lido Show @130 euro / per person include round trip transfer (min. 6 pax)
  • Moulin Rouge Show @130 euro / per person include round trip transfer (min. 6 pax)
  • Disneyland Park @110 euro / per person include round trip transfer (min. 6 pax)

เงื่อนไขราคาโปรโมชั่นทัวร์ยุโรป ทัวร์อิตาลี ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ทัวร์ฝรั่งเศส 9 วัน สายการบินไทย TG

  1. ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) คิดอัตราค่าทัวร์ 100 %
  2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 8,500 บาท

โปรโมชั่นทัวร์ยุโรป ทัวร์อิตาลี ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ทัวร์ฝรั่งเศส 9 วัน สายการบินไทย TG อัตรานี้รวม

  1. ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ไม่สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ และสำหรับสมาชิกบัตรทองที่เดินทางโดยบัตรโดยสารกรุ๊ปของสายการบินไทยจะไม่ได้รับสิทธิ์อภินันทนาการอัพเกรดชั้นโดยสารและไม่ได้รับสิทธิ์พิจารณาการได้รับหรือรักษาสถานภาพบัตรทอง
  2. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2552 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัทขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)
  3. ค่าธรรมเนียมวีซ่า พร้อมประกันสุขภาพ
  4. ค่าพาหนะนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  5. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามระบุในรายการ Colossium, Boat to Venice Island, Jungfrau Excursion, Versailles Museum, 2nd class of TGV, 2nd of Eiffel Tower
  6. โรงแรมที่พัก (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก
  7. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  8. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้, สนุกสนาน, และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  9. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุและการเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 1,500,000 บาท ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์
  10. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  11. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก สวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

โปรโมชั่นทัวร์ยุโรป ทัวร์อิตาลี ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ทัวร์ฝรั่งเศส 9 วัน สายการบินไทย TG อัตรานี้ไม่รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
  5. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน

เอกสารในการยื่นวีซ่าอิตาลี (วีซ่าเชงเก้น) ใช้เวลาในการพิจารณาวีซ่า 14 วันทำการ

  1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตามควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ หน้าตรงพื้นหลังเป็นสีขาวหรือสีอ่อนเท่านั้นควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล /สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาใบหย่า / สำเนาสูติบัตร (ในกรณีที่อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปและยังศึกษาอยู่ ถึงแม้มีบัตรประชาชนแล้วทางสถานทูตขอสำเนาสูติบัตรด้วย)
  4. หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท ที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปยุโรป หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ หรือ หนังสือรับรองบริษัทฯ ที่คัดสำเนาไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์
  6. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ส่วนตัวหรือสมุดบัญชีเงินฝากประจำ ย้อนหลัง 6 เดือน (โดยอัพเดทการเงินเดือนปัจจุบันด้วย) ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลักเพื่อแสดงให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัวด้วย
  7. สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี
  8. กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจาก เอกสารข้อ 1-8 แล้วทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายและการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุรายชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  9. กรณีที่เป็นนักเรียน/นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา เท่านั้น พร้อมสำเนาบัตรนักเรียน/นักศึกษาด้วย
  10. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดา/มารดา หรือเดินทางไปกับบิดา/มารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอมจากทางอำเภอ โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อและตราประทับจากทางราชการอย่างถูกต้อง และสถานทูตไม่รับพิจารณาการขอวีซ่าในกรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี มิได้มีบิดาหรือมารดา ฝ่ายหนึ่งหรือฝ่ายใดร่วมเดินทางด้วย
  11. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการ ถาวรและถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่าสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  12. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมายและโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  13. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ
  14. เมื่อท่านได้ ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯจะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศ ตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงและจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ ออกเดินทางภายใน 20 วัน โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์ และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด