ทัวร์เยอรมัน เนเธอร์แลนด์ เบลเยี่ยม 9 วัน มีนาคม – พฤษภาคม 2560 สวนเคอเคนฮอฟ ล่องเรือแม่น้ำไรน์ จัตุรัสกรองปลาซ เมืองมรดกโลกบรูกจ์ หมู่บ้านประมงโฟเลนดัม ล่องเรือหลังคากระจก หมู่บ้านกังหันลมซังสคาน เที่ยวชมเมืองเบรเมน ฮัมบวร์ก นครแฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR-64B_TULIP FESTIVAL 2 BEST OF NORTH 9 DAYS

หมู่บ้าน Lisse ที่ประกอบอาชีพเกษตรกรรม ปลูกดอกไม้เมืองหนาวในไร่กว้าง เข้าชมสวนเคอเคนฮอฟ ตื่นตาตื่นใจกับแปลงทิวลิปที่ชูดอกอวดสีสัน หลาก หลายสวยงาม นอกจากนี้ภายในสวนที่กว้างใหญ่แห่งนี้ ยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านเป็นแถวเรียงรายตลอดแนว, บึงใหญ่ให้ความชุ่มชื้น สดชื่น และพันธุ์ไม้ดอกอื่นๆ อีกมากมายที่เปลี่ยนสถานที่แห่งนี้ให้กลายเป็นสวรรค์ของคนรักดอกไม้จริงๆ

โปรแกรมทัวร์เยอรมัน เนเธอร์แลนด์ เบลเยี่ยม 9 วัน มีนาคม – พฤษภาคม 2560

วันแรก ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – แฟรงค์เฟิร์ต (เยอรมัน) เสาร์

0.30 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ สายการบินไทย เคาน์เตอร์ D16-19 เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระ และการเช็คอิน

23.45 น. ออกเดินทางสู่แฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน โดยเที่ยวบินที่ TG920

วันที่สอง แฟรงค์เฟิร์ต – ล่องเรือแม่น้ำไรน์ – อาเค่น – มหาวิหารแห่งเมือง อาทิตย์

06.00 น. คณะถึงสนามบินแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและสัมภาระแล้ว รถโค้ชปรับอากาศ รถโค้ชนำคณะเดินทางสู่เมืองบ๊อบพาร์ด เมืองสำคัญสำหรับจัดงานเทศกาลประจำปีริมฝั่งแม่น้ำไรน์ ที่มีความยาวทั้งหมด 1,320 ก.ม. มีความยาวเป็นอันดับสามของทวีปยุโรป ยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์ทั้งทางด้านประวัติศาสตร์ และทางด้านจิตใจของชาวเยอรมัน เมืองนี้เป็นศูนย์กลางการผลิตไวน์ที่ใหญ่ที่สุดบนแม่น้ำไรน์ตอนกลาง นำคณะล่องเรือชมความงดงามเรื่องราวของปราสาทต่างๆ จากยุคโรมันและชาวเยอรมันเผ่าต่างๆยังคงมีมนต์เสน่ห์อย่างไม่เสื่อมคลาย แม่น้ำแห่งนี้ยังก่อให้เกิดเรื่องราวตำนานและบทเพลงต่างๆที่ทำให้ผู้คนหลงใหล จุดชมวิวหน้าผาลอเรไล (Lorelei Rock) อันเป็นตำนานของหญิงสาวที่คร่าชีวิตผู้คนที่เดินทางโดยเรือผ่านแม่น้ำสายนี้จนเข้าสู่เขตเมืองเซนต์กอร์ (114 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. นำท่านสู่เมืองอาเค่น เมืองประวัติศาสตร์ที่มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่สมัยโรมัน ทำเมืองนี้ให้กลายเป็นจุดศูนย์กลางของยุโรปในช่วงศตวรรษที่ 9 หรืออีกชื่อหนึ่งของเมืองนี้คือ Kaiserstadt หรือเมืองแห่งจักรพรรดิเมืองนั่นเอง ชมมหาวิหารแห่งเมืองอาเค่น มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน นับเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวของเมืองและยังถูกจัดให้เป็นมรดกโลกของยูเนสโก้ ด้วยสถาปัตยกรรมแบบกอธิคผสมกับกาโล-โรมัน ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ ค.ศ. 786 มหาวิหารนี้เคยถูกใช้เป็นสถานที่แต่งตั้งกษัตริย์ของเยอรมนี ในสมัยก่อนมาแล้วหลายพระองค์ ลานกว้างด้านหน้าใช้เป็นที่รับรางวัลคาร์ลในทุก ๆ ปี รางวัลคาร์ลนี้จะมอบให้กับผู้ที่ส่งเสริมสันติภาพในยุโรป บุคคลที่มีชื่อเสียงที่ได้รับรางวัลคาร์ลมาแล้วอาทิ บิล คลินตัน,โทนี แบลร์

แล้วเที่ยวชมเมืองเก่า ศาลาเทศบาลเมือง (Rathaus) ผสมผสานและงดงามแบบโกธิคและบาร็อค,จัตุรัสเมืองเก่า (Katschhof) ศูนย์กลางของเมืองสถานที่จัดงานสำคัญๆ, มหาวิทยาลัย RWTH AACHEN เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในด้านวิศวกรรมศาสตร์ นับได้ว่าเป็นมหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของยุโรป,ป้อมประตูเมืองโบราณ มีร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านหนังสือ นอกจากนี้เมืองอาเค่นยังเคยเป็นสถานที่อาบน้ำแร่ของทหารโรมัน ตั้งแต่สมัยก่อนคริสตกาล ซึ่งจะเห็นได้จากสถานอาบน้ำแร่ และแหล่งน้ำพุร้อนในปัจจุบันมากกว่า 30 แห่ง (178 ก.ม.)

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE HOTEL AACHEN AM DOM หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.mercure.com

วันที่สาม อาเค่น – บรัสเซลล์ – จัตุรัสกรองปลาซ – อะตอมเมียม – บรูกจ์ จันทร์

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. นำท่านสู่กรุงบรัสเซลส์ เมืองหลวงของเบลเยี่ยม บรัสเซลส์เปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง อาคารบ้านเรือนได้รับการอนุรักษ์ไว้จากรัฐบาล

จัตุรัสกรองปลาซ (Grand Place) จัตุรัสอันงดงามที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ได้รับการยกย่องจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก หรือแม้แต่อาร์คดัชเชสอิสซาเบลลา ธิดาของกษัตริย์ฟิลิปที่ 2 แห่งสเปน, วิคเตอร์ ฮูโก และชาร์ลส โบเดอแลร์ สองนักเขียนชื่อดังยังกล่าวถึง แล้วพาท่านไปชมรูปปั้นแมนเนเก้นพิส รูปปั้นเจ้าหนูน้อยที่โด่งดัง (143 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองหรือเลือกซื้อสินค้าของเมืองอาทิ ช็อคโกแล็ต เบลเยี่ยมผลิตช็อคโกแลตกว่า 172,000 ตันต่อปี และมีร้านขายช็อคโกแลต กว่า 2,000 ร้าน, ผ้าปักลูกไม้ หรือลิ้มลองวาฟเฟิล ของอร่อยที่หาชิมได้ไม่ยาก (100 ก.ม.)

15.00 น. นำท่านไปถ่ายรูปกับอะตอมเมียม (ATOMIUM) หลังจากที่ปิดซ่อมแซมด้วยงบกว่า 27.5 ล้านยูโร ก็พร้อมที่จะรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกหนแห่ง ถือเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญแห่งหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวจะแวะชมในกรุงบรัสเซลส์

ออกแบบโดย Andre Waterkeyn ประกอบด้วยลูกเหล็กกลม ๆ ขนาดยักษ์ ซึ่งเปรียบเสมือนอะตอม จำนวน 9 ลูก แทน 9 จังหวัดในเบลเยี่ยม เดินทางต่อสู่เมืองบรูกจ์ ศูนย์ประวัติศาสตร์ของเมืองได้รับเลือกให้เป็นเมืองในมรดกโลกของยูเนสโก หรืออีกชื่อหนึ่งคือ “เวนิสเหนือ” เป็นเมืองท่าและมีความสำคัญในทางศิลปะในยุคจิตรกรรมยุคเนเธอร์แลนด์ตอนต้น

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก PARK HOTEL BRUGGE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.parkhotelbrugge.be

วันที่สี่ เมืองมรดกโลกบรูกจ์ – หมู่บ้านประมงโฟเลนดัม – อัมสเตอดัม อังคาร

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. เที่ยวชมเมืองบรูกจ์ ซึ่งเป็นเมืองที่งามสง่าล้อมรอบด้วยสะพานเล็กๆที่ตั้งคร่อมอยู่เหนือลำคลอง บ้านหลังคาทรงจั่วและสนามหญ้าอันเขียวขจี บรรยากาศที่ท่านสามารถพบเห็นได้ทั่วเมือง

นำคณะผ่านชมป้อมปราการสมัยยุคศตวรรษที่ 13 ชม Onze-Lieve-Vrouwekerk (Church of Our Lady) โบสถ์แม่พระที่มีหอสูงสร้างด้วยอิฐ 122 เมตร ถือเป็นงานฝีมือของช่างในยุคนั้น นอกจากนี้ยังมีรูปแกะสลักมาดอนน่า ผลงานของไมเคิล แองเจโล ช่างฝีมือระดับโลก ศาลาว่าการ (Town Hall) แบบโกธิค อายุเก่าแก่กว่า 600 ปี และหอระฆัง (Bel-fry) สูงถึง 83 เมตร

จากนั้นนำคณะชมโบสถ์พระโลหิตศักดิ์สิทธิ์ (Basilica of the Holy Blood) ซึ่งจะมีการแห่พระธาตุขึ้นทุกปีในวันที่พระเยซูเสด็จขึ้นสู่สรวงสวรรค์ และการเที่ยวชมเมืองที่ดีที่สุดคือ การล่องเรือไปตามลำคลอง ผ่านชมสถาปัตยกรรมของเมืองที่ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลก (55 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. เดินทางสู่ประเทศเนเธอร์แลนด์ หรือ อีกชื่อหนึ่งที่นิยมเรียกกันฮอลแลนด์ (Holland) เมืองหลวงคืออัมสเตอร์ดัม (Amsterdam) เป็นประเทศที่มีพื้นที่ส่วนหนึ่งอยู่ต่ำกว่าระ ดับน้ำทะเล ทำให้ฮอลแลนด์มีคลองจำนวนมากเพื่อระบายน้ำออกสู่ทะเล ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่ง

เข้าสู่หมู่บ้านประมงโฟเลนดัม ที่ยังคงอนุรักษ์วิถีแบบดั้งเดิมด้วยชุดแต่งกายพื้นเมือง อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมือง พร้อมหาซื้อของที่ระลึก (271 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก NOVOTEL AMSTERDAM CITY HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.novotel.com

วันที่ห้า สวนดอกทิวลิปที่เคอเคนฮอฟ – กรุงอัมสเตอดัม – จตุรัสแดม – ล่องเรือหลังคากระจก – สถาบันเจียระไนเพชร พุธ

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. เดินทางสู่หมู่บ้าน Lisse ที่ประกอบอาชีพเกษตรกรรม ปลูกดอกไม้เมืองหนาวในไร่กว้าง เข้าชมสวนเคอเคนฮอฟ ตื่นตาตื่นใจกับแปลงทิวลิปที่ชูดอกอวดสีสัน หลาก หลายสวยงาม

นอกจากนี้ภายในสวนที่กว้างใหญ่แห่งนี้ ยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านเป็นแถวเรียงรายตลอดแนว, บึงใหญ่ให้ความชุ่มชื้น สดชื่น และพันธุ์ไม้ดอกอื่นๆ อีกมากมายที่เปลี่ยนสถานที่แห่งนี้ให้กลายเป็นสวรรค์ของคนรักดอกไม้จริงๆ

อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพสวยๆ ไว้เป็นที่ระลึก (ช่วงเทศกาลดอกทิวลิป 23 มีนาคม – 21 พฤษภาคม 2017) (38 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. นำคณะเที่ยวชมกรุงอัมสเตอร์ดัม ด้วยบรรยากาศการล่องเรือหลังคากระจก เรือจะล่องไปตามลำคลองของเมือง ที่จะให้ท่านได้เห็นบ้านเรือนแบบชาวดัชต์ ถูกสร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 มีเอกลักษณ์พิเศษจะเป็นอาคารทรงแคบ ที่มีตะขออยู่ชั้นบนสุดของอาคารเอาไว้ขนเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ระหว่างล่องเรือผ่านบ้าน, เรือนแพที่อยู่ริมคลองที่มีอยู่มากถึง 2,500 หลัง เขตที่เก่าแก่ที่สุดของกรุงอัมสเตอดัม

จากนั้นเรือจอดส่งท่านที่สถาบันเจียระไนเพชร (Diamond Facto-ry) อุตสาหกรรมการเจียระไนเพชรของเนเธอร์แลนด์ ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ชมขั้นตอนการคัดเลือกเพชร โดยละเอียดจากวิทยากรผู้ชำนาญตลอดจนขั้นตอนการเจียระไนให้เป็นอัญมณีที่มีค่าที่สุด ปัจจุบันสถาบันเพชรแห่งนี้มีชื่อเสียงในเรื่องการ Cutting 121 (การเจียระไนเพชร 121 เหลี่ยม) สำหรับท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของอัญมณีล้ำค่า เชิญท่านเลือกซื้อเพชรชั้นดีพร้อมรับรองด้วย Certificate จากบริษัทฯที่มีชื่อเสียง

แล้วเข้าสู่ย่านใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของจัตุรัสแดม (Dam Square) เขตย่านใจกลางเมืองที่นักท่องเที่ยวนิยมในการมาเดินเที่ยวชมเมือง มีพระราชวังหลวงเดิมตั้งอยู่ใจกลางจัตุรัส และถนนแห่งความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ กลางกรุงอัมสเตอร์ดัม Red Light District

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก NOVOTEL AMSTERDAM CITY HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.novotel.com

วันที่หก หมู่บ้านกังหันลมซังสคาน – เบรเมน – เยอรมนี พฤหัสบดี

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านสู่ภูมิภาคซานที่เมืองซานสคันส์ ทางตอนเหนือของกรุงอัมสเตอดัม ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์เปิด ท่านสามารถเข้าชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาว ดัชต์ ที่ใช้กังหันลมกว่าร้อยแห่งในงานอุตสาหกรรม มาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17-18 โดยทำหน้าที่ผลิตน้ำมันจากดอกมัสตาร์ด กระดาษงานไม้ นอกจากนี้ภายในหมู่บ้านแห่งนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจ อาทิ พิพิธภัณฑ์เบเกอรี่ ชีสฟาร์ม นาฬิกา ร้านขายเครื่องกาแฟและชา โรงหีบน้ำมัน (Oil Mill) (38 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

13.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองเบรเมน เมืองท่าเรือกับการเดินเรือที่สำคัญทางตอนเหนือของเยอรมัน ความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างชาติเชื่อมโยงเมืองเบรเมนกับเมืองท่าประ มาณ 1,000 แห่งรอบโลกในแต่ละปี ท่าเรือเบรเมอร์ฮาเฟนไม่เป็นเพียงท่าเรือขนถ่ายตู้คอนเทนเนอร์ใหญ่ที่สุดในยุโรป แต่ยังเป็นท่าเรือขนถ่ายรถยนต์สำคัญที่สุดในยุโรปด้วย (368 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Thai

นำท่านเข้าสู่ที่พัก STEIGENBERGER HOTEL BREMEN หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.steigenberger.com

วันที่เจ็ด เที่ยวชมเมืองเบรเมน – ฮัมบวร์ก – เที่ยวชมเมือง ศุกร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. ท่องเที่ยวเมืองเบรเมน ชมจัตุรัสมาร์คพลัทซ์ ที่มีศาลาประชาคมรูปทรงสมัยฟื้นฟูศิลปะวิทยาการ,ประติมากรรมโรลันด์ และวิหารทรงโกธิคเซนต์เพทรี เดินเล่นบนถนนชื่อดังเบิทเซอร์ตราเซและย่านชนอร์ ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ส่วนตลาดไฟรมาร์คที่เบือร์เกอร์ไวเด ซึ่งมีอายุยาวนานกว่า 960 ปีนับว่าเป็นตลาดนัดประจำปีใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเยอรมนี จนได้เวลาเดินทางต่อสู่เมืองฮัมบวร์กอันเก่าแก่กว่า 1,200 ปี เป็นทั้งเมืองใหญ่อันดับที่สอง และเมืองท่าออกทะเลที่สำคัญที่สุดของเยอรมนี และเป็นศูนย์กลางการค้าต่างประเทศใหญ่ที่สุดอีกด้วย

นำเที่ยวชมเมืองฮัมบวร์ก อันประกอบด้วยที่ตั้งที่แสนงดงามริมแม่น้ำเอลเบ้กับแม่น้ำอัลส์เทอร์ เต็มไปด้วยสีสันในย่านเริงรมย์เซนต์เพาลี กับถนนเรเพอร์บาน ผ่านชมโบสถ์มิเชลล์ เขตท่าเรือที่ชวนประทับใจเองเรียงรายไปด้วยอาคารตามแบบแผนดั้งเดิม ทำให้เมืองนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

13.00 น. เที่ยวชมเมืองที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ 2 สายคือเอลเบ้อและอัลสเทอร์ เริ่มจากศาลากลางฮัมบวร์ก (Rathaus) เป็นอาคารที่มีชื่อเสียง ตั้งอยู่ในเขตใจกลางเมืองใกล้ ๆ กับทะเลสาบ Binnenalster เปรียบเสมือนหัวใจของฮัมบูร์ก โดยอาคารถูกสร้างขึ้นในช่วงระหว่างปี ค.ศ. 1886-1897 ในสไตล์นีโอ-เรอเนสซอง (Neo-Renaissance Style) เป็นหนึ่งในอาคารที่เก็บรักษาไว้อย่างสมบูรณ์มากที่สุดของเมือง เชื่อกันว่าฮัมบูร์กเป็นเมืองที่เป็นต้นแบบของการสร้างโบสถ์ โบสถ์เซ็นปีเตอร์, โบสถ์นิโคไล หรือโบสถ์นิโคลัส ซากสถาปัตยกรรมที่หลงเหลืออยู่ หลังจากถูกทำลายในสงคราม โลกครั้งที่ 2 โบสถ์แห่งนี้ได้สงวนเอาไว้ เพื่อเป็นเครื่องเตือนความจำแก่คนรุ่นหลัง, โบสถ์มิคาเอล (St. Michaelis Church) เป็นหนึ่งในโบสถ์นิกายโปรแตสแตนท์ เป็นสถาปัตยกรรมบาร็อค ได้ชื่อว่าโบสถ์บาร็อคที่สวยที่สุดทางเหนือของเยอรมันนี ย่านHafen city เขตท่าเรือใหม่

และย่านโกดังชไปเคอชตัท (Speicherstadt) เขตคลัง สินค้าที่ไดรับการยอมรับว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศเยอรมนี ตั้งอยู่ภายในเขตท่าเรือฮัมบูร์ก สมกับที่เป็นท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมนีและใหญ่ติดอันดับโลก ย่านซังท์เพาลี (St. Pauli) อีกหนึ่งย่านที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นย่านเก่าแก่ที่สามารถย้อนกลับไปในศตวรรษที่ 17 เป็นศูนย์กลางการพักผ่อนหย่อนใจ และสวนสนุก ปัจจุบันย่านซังท์เพาลีเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ ย่านบันเทิงยามราตรีที่ชื่อ รีพเพอร์บาห์น (Reeperbahn) หรือถิ่นโคมแดงของฮัมบูรก์ อีกทั้งยังมีย่านช้อปปิ้งชื่อดัง อัลสเตอร์อาร์คาเดน (Alsterarkaden) และถนนมองเคเบิร์ก (Mönckebergstraße) ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน (123 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RADISSON BLU HAMBURG HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com

วันที่แปด ฮัมบวร์ก – รถไฟด่วนสู่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต – เที่ยวชมเมือง – เดินทางกลับ เสาร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.02 น. ออกเดินทางโดยรถไฟด่วนของเยอรมันเพื่อเดินทางสู่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต (489 ก.ม.)

13.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

14.30 น. นำท่านเที่ยวชมนครแฟรงค์เฟิร์ต เมืองศูนย์กลางทางการเงินการธนาคารของยุโรป และเป็นบ้านเกิดของกวีชื่อดังชาวเยอรมันที่รู้จักกันดีในนามของเกอเธ่

เข้าสู่จตุรัส รือเมอร์ (Römerplatz) ที่ตั้งของศาลาว่ากลางเมืองเก่า ด้านตรงข้ามมีอาคารบ้านโครงไม้สมัยกลางที่เรียกว่าออสไซเล่อ (Ostzeile) บ้านกึ่งไม้ซุงแบบเยอรมันดั้งเดิมโบราณ บริเวณรอบ ๆ มีร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านขายของที่ระลึก

อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งบนถนนไซล์ ว็อลคกิ้งสตรีทที่คราคร่ำไปด้วยผู้คน หรือ สินค้าแบรนด์เนมอาทิ Louis Vuit-ton, Chanel, Prada บนถนน Goethestraße

18.00 น. เดินทางสู่สนามบินเพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ มีเวลาให้ท่านได้ทำ TAX REFUND คืนภาษีก่อนการเช็คอิน

20.40 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG923

วันที่เก้า เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ อาทิตย์

12.30 น. สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

PERIOD

  • **18-26 มี.ค. 2560** ปรับโปรแกรม

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 91,000.-
  • Child 4-11 With Bed 82,000.-
  • Child 4-6 No Bed 73,000.-
  • DBL SGL 16,000.-
  • SGL SUPP 11,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -27,000.-/-20,000.-

PERIOD

  • 8-16 เม.ย. 2560

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 99,000.-
  • Child 4-11 With Bed 89,000.-
  • Child 4-6 No Bed 79,000.-
  • DBL SGL 16,500.-
  • SGL SUPP 11,500.-
  • NO TKT ADL / CHD -35,000.-/-26,000.-

PERIOD

  • 22-30 เม.ย. 2560

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 91,000.-
  • Child 4-11 With Bed 82,000.-
  • Child 4-6 No Bed 73,000.-
  • DBL SGL 16,000.-
  • SGL SUPP 11,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -27,000.-/-20,000.-

PERIOD

  • 29 เม.ย.-7 พ.ค. 2560

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 93,000.-
  • Child 4-11 With Bed 81,000.-
  • Child 4-6 No Bed 72,000.-
  • DBL SGL 16,500.-
  • SGL SUPP 11,500.-
  • NO TKT ADL / CHD -27,000.-/-20,000.-

PERIOD

  • 6-14 พ.ค. 2560
  • 13-21 พ.ค. 2560

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 91,000.-
  • Child 4-11 With Bed 82,000.-
  • Child 4-6 No Bed 73,000.-
  • DBL SGL 16,000.-
  • SGL SUPP 11,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -27,000.-/-20,000.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2559
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเรือล่องแม่น้ำไรน์ / ค่าเข้าสวนเคอเคนฮอฟ / ค่าล่องเรือหลังคากระจก / ค่ารถไฟ 2nd Class จากฮัมบูรก์ ไปยังเมืองแฟรงค์เฟิร์ต
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือ เทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในยุโรปส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2 ยูโร / ท่าน / วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเยอรมนี (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ บ. Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. แบบ OASIS TRIPPER PLAN คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด