ทัวร์ออสเตรเลีย ซิดนีย์ บริสเบน โกลด์โคสท์ 6 วัน 11 –16, 12 -17 เมษายน 2560 ซิดนีย์ อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ พอร์ต สตีเฟ่นส์ นั่งรถ 4 WD ตะลุยบนเนินทราย ล่องเรือสำราญชมปลาโลมา ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ บริสเบน โกลด์โคสท์ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเคอร์รัมบิน มูฟวี่เวิลด์

LOFT-AUS-09_PARADISE AUSTRALIA

นำท่านเดินทางเข้าสู่ อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ ชื่นชมทิวทัศน์อันสวยงามบน ผืนแผ่นดินและหุบเขาอันกว้างใหญ่ซึ่งเป็นที่อยู่ของนกนานาชนิด สัตว์ตาง ๆ สามารถอาศัยอยู่ตามธรรมชาติและเต็มไปด้วยต้นยูคาลิปตัสเวลามองระยะไกล เป็นสีน้ำเงินตามหุบเขาอันกว้างใหญ่ ผ่านเมืองเล็กๆกลางหุบเขาชื่อว่า KATOOMBA จากนั้นชม เขาสามอนงค์ (THREE SISTERS ROCK) เป็น แท่นหินใหญ่สามก้อนรูปทรงแปลกตาที่เกิดจากฝนและลมพัดจนเกิดเป็นตำนาน ความรักอันแสนเศร้าของยักษ์สาวอะบอริจิ้นสามตนที่ถูกสาปให้เป็นหินสามก้อน ทำให้หุบเขาแห่งนี้มีความงามยิ่งขึ้น จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ SCENIC WORLD บริษัทที่บริการกระเช้าและรถรางลงหุบเขาทำให้ท่านได้ชมเขาสามอนงค์ได้สวยงาม ยิ่งขึ้นอีกมุม นำท่านรถรางไฟฟ้า (KATOOMBA SCENIC RAILWAY) ที่ ดัดแปลงมาจากรถขนถ่านหินในสมัยก่อนมีความชันถึง 45 องศา วิ่งผ่านทะลุ

วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ – ซิดนีย์

16.00 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูหมายเลข 2 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและสัมภาระ

19.20 น. ออกเดินทางสู่ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG475

วันที่สองของการเดินทาง ซิดนีย์ – อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ – ซิดนีย์ ช้อปปิ้ง

07.20 น เดินทางถึง ท่าอากาศยานคิงฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย หลัง ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองนำท่านเดินทางเข้าสู่ อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ ชื่นชมทิวทัศน์อันสวยงามบน ผืนแผ่นดินและหุบเขาอันกว้างใหญ่ซึ่งเป็นที่อยู่ของนกนานาชนิด สัตว์ตาง ๆ สามารถอาศัยอยู่ตามธรรมชาติและเต็มไปด้วยต้นยูคาลิปตัสเวลามองระยะไกล เป็นสีน้ำเงินตามหุบเขาอันกว้างใหญ่ ผ่านเมืองเล็กๆกลางหุบเขาชื่อว่า KATOOMBA

จากนั้นชม เขาสามอนงค์ (THREE SISTERS ROCK) เป็น แท่นหินใหญ่สามก้อนรูปทรงแปลกตาที่เกิดจากฝนและลมพัดจนเกิดเป็นตำนาน ความรักอันแสนเศร้าของยักษ์สาวอะบอริจิ้นสามตนที่ถูกสาปให้เป็นหินสามก้อน ทำให้หุบเขาแห่งนี้มีความงามยิ่งขึ้น

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ SCENIC WORLD บริษัทที่บริการกระเช้าและรถรางลงหุบเขาทำให้ท่านได้ชมเขาสามอนงค์ได้สวยงาม ยิ่งขึ้นอีกมุม นำท่านรถรางไฟฟ้า (KATOOMBA SCENIC RAILWAY) ที่ ดัดแปลงมาจากรถขนถ่านหินในสมัยก่อนมีความชันถึง 45 องศา วิ่งผ่านทะลุ

หุบเขาอันสูงชันสู่หุบเขาด้านล่างอย่างตื่นเต้นและหวาดเสียว จากนั้นให้ท่านได้เดิน ชมธรรมชาติตามทางไม้ที่จัดไว้อย่างสวยงามใต้หุบเขา ชมป่าฝนและหุ่นจำลองการ ขุดถ่านหินในสมัยก่อน จากนั้นขึ้นกระเช้า SCENIC CABLEWAY จากใต้หุบเขา สู่ด้านบนพร้อมชมความงดงามเบื้องล่างของหุบเขาสีน้ำเงินที่ท่านยังสามารถชม ยอดเขาสามอนงค์อีกมุมที่แตกต่าง ( ในกรณีที่ RAILWAY ปิดปรับปรุง ก็ สามารถนั่ง SCENIC CABELWAY ขึ้นหรือลงหุบเขาแทน )

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบท้องถิ่น ณ ภัตตาคาร

เดินทางกลับสู่เมืองซิดนีย์ให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้งที่ย่านซิตี้เซ็นเตอร์ หรือช้อปปิ้ง สินค้ามากมายจากห้างดัง Queen Victoria Building (Q.V.B) ได้รับการปรับปรุง ตกแต่งใหม่อย่างสวยงาม เป็นที่รู้จักกันทั่วไปในท้องถิ่นว่าตึก QVB ตั้งอยู่ที่บน ถนน George Street ระหว่างถนน Market กับ ถนน Park เป็นอาคารช้อปปิ้งสูงสี่ ชั้น มีสินค้าประเภทแฟชั่น อัญมณี ของใช้ในบ้าน หรือแม้แต่ดอกไม้ ท่านสามารถ เดินทางใต้ดินสู่ย่าน Centre Point เพื่อซื้อสินค้ายี่ห้อดังมากมาย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SYDNEY TRAVELODGE / HOLIDAY INN DARLING HARBOUR หรือเทียบเท่า

วันที่สามของการเดินทาง ซิดนีย์ – พอร์ต สตีเฟ่นส์ นั่งรถ 4 WD ตะลุยบนเนินทราย – ล่องเรือสำราญชมปลาโลมา

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ พอร์ต สตีเฟ่นส์ โดยนั่งรถขึ้นไปทางเหนือผ่านสะพานฮาร์เบอร์ ข้ามอ่าวซิดนีย์ที่สวยงามสู่ย่านนอร์ทซิดนีย์ ผ่านเมืองก็อสฟอร์ดและเมือง

นิวคาสเซิล ก่อนจะถึงทางแยกเข้าสู่พอร์ต สตีเฟ่นส์ เมืองตากอากาศที่ชาวซิดนีย์ เดินทางมาพักผ่อนทางทะเลจึงได้รับสมญานามว่า”Blue Water Paradise”

จากนั้น นำท่านได้สัมผัสประสบการณ์อันตื่นเต้นกับการนั่งรถ 4WD ตะลุยเนินทราย และ การเล่นแซนดูนบอร์ด กระดานลื่นไถลลงจากเนินทรายสูงนับ 10 เมตร พร้อมชม วิวอันงดงามของท้องทะเลและเนินทรายสีทองเพลิดเพลินอารมณ์บนชายหาดที่เย็น สบายเหมาะแก่การพักผ่อน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ท่าเรือที่ อ่าวเนลสัน (NELSON BAY)

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟ่ต์บนเรือ

ล่องเรือชมชีวิตของเหล่าปลาโลมาแสนน่ารักในธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ให้ท่าน ได้ชมโลมาที่ว่ายน้ำเวียนวนอยู่ใกล้ๆสนุกสนานตื่นเต้นเมื่อโลมาทักทายด้วยการ กระโจนทะยานไปข้างหน้าพร้อมกับเรือ นอกจากนี้ท่านสามารถชมนกนานาชนิดที่ บินไปมาในอ่าวนี้ จากนั้นสมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางกลับสู่ นครซิดนีย์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SYDNEY TRAVELODGE / HOLIDAY INN DARLING HARBOUR หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ของการเดินทาง ซิดนีย์ – เที่ยวชมเมือง – ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ – บริสเบน

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านชมนครซิดนีย์ โดยผ่านชมหาดบอนได หาดทรายที่หนุ่มสาวชาวออสซี่นิยม มาพักผ่อนวันหยุดหรือยามเย็นในบรรยากาศท่ามกลางสายลม แสงแดดอันสดชื่น ที่นิยมเล่นกระดานโต้คลื่นหาดทรายแห่งนี้ยังได้เป็นเส้นทางในการวิ่ง มาราธอนและวอลเลย์บอลชายหาดในคราวที่จัดกีฬาโอลิมปิก ปี 2000

ผ่านชมบ้านของเศรษฐีบนเนินเขา แวะจุดชมวิวบนหน้าผาเพื่อชมทัศนียภาพอัน สวยงามของอ่าวซิดนีย์ และมหาสมุทรแปซิฟิคที่สวยงาม แวะที่เดอะแก๊ป จุดชม วิวที่สวยงามอีกแห่งที่ท่านจะได้ชมท้องทะเลอันงดงามของมหาสมุทรแปซิฟิก และ ความงามของปากอ่าวทางเข้าซิดนีย์ในทางเรือ ในบริเวณนี้ยังเคยเป็นจุดวางปืน ใหญ่ยิงต่อต้านข้าศึกที่เข้ามาทางเรือในยามสงคราม ม้าหินของมิสซิสแม็คควอรี่ ม้านั่งหินตัวโปรดของภริยาของผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ซึ่งเป็น ม้าหินทรายอยู่ปลายสุดของสวนสาธารณะ ด้านหน้าเป็นอ่าวซิดนีย์ที่สวยงาม นอกจากนี้ด้านบนสวนสาธารณะยังเป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงามที่ท่านจะถ่ายรูปให้เห็น โรงละครโอเปร่า เฮ้าส์และสะพานฮาร์เบอร์เป็นสัญลักษณ์ของนครซิดนีย์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ล่องเรือสำราญในอ่าวซิดนีย์ เพื่อชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (OPERA HOUSE) สิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนกันอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างชื่อเสียงให้กับออสเตรเลีย ออกแบบโดย ยอร์น อูซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ก ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญ ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี และองค์การยูเนสโกได้ลงทะเบียนขึ้นเป็นมรกดโลกในปี พ.ศ. 2550 ภายในประกอบไปด้วยห้องแสดงคอนเสิร์ต ห้องแสดงละคร และห้องภาพยนตร์ และร้านอาหารจำนวนมาก

ระหว่างล่องเรือท่านยังสามารถถ่ายรูปกับสะพานฮาร์เบอร์ ที่เชื่อมต่อระหว่างซิดนีย์ทางด้านเหนือกับตัวเมืองซิดนีย์เข้าหากัน ทอดยาวกลางอ่าวซิดนีย์ได้อย่างสวยงามและทำให้การเดินเข้าสู่ตัวเมืองซิดนีย์ได้สะดวงยิ่งขึ้น ชมเรือใบที่ชาวออสซี่นำออกมาล่องอ่าวอวดความงามในอ่าวแห่งนี้ จากนั้นเดินทางกลับสู่ซิดนีย์ แวะร้านช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองเพื่อเป็นของฝาก อาทิเช่นครีมบำรุงผิว หรือของที่ระลึกต่าง ๆ

เช่นพวงกุญแจโคอาล่า หรือจิงโจ้

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารไทย

จากนั้นเดินทางสู่ สนามบินภายในประเทศของเมืองซิดนีย์

…….น. เดินทางโดยสายการบินภายในประเทศ สู่ เมืองบริสเบน เที่ยวบินที่..

…….น. ถึงเมืองบริสเบน เมืองเอกแห่งรัฐควีนส์แลนด์

นำท่านเข้าพักที่โรงแรม BNE -FOUR POINT BY SHERATON HOTEL / GOLD COAST GRAND CHANCELLOR HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้าของการเดินทาง โกลด์โคสท์- เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเคอร์รัมบิน- มูฟวี่เวิลด์

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

เมืองโกลด์โคสท์เมืองตากอากาศชายทะเลที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในรัฐควีนส์ แลนด์ที่มีหาดทรายสีทองทอดยาว 70 กิโลเมตร จึงเป็นเมืองที่ชาวออสซี่มาอาบแดดและเล่นกระดานโต้คลื่นเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้โกลด์โคสท์ยังเป็นที่ชื่นชอบของนักช้อปปิ้งเพราะร้านค้าเปิดให้บริการจนถึง 4 ทุ่มทุกวัน

นำท่านสู่เขตรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าเคอร์รัมบิน (Currumbin Wildlife Sanctuary) ตั้งอยู่เขตชานเมืองโกลด์โคสต์ทางตอนใต้ของเซิร์ฟเฟอร์พาราไดซ์ ที่นี่เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่าพื้นเมืองของออสเตรเลียที่หาดูได้ยาก ซึ่งท่านจะได้สัมผัสกับสัตว์เหล่านี้อย่างใกล้ชิดระหว่างการเที่ยวชม เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเคอร์รัมบินอยู่ในความดูแลของศูนย์อนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่า เนชั่นแนล ทรัสต์ (National Trust) ที่มีนกแก้วตัวเล็กสีสวยจำนวนมากและเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์พื้นเมืองนานาชนิดชมธรรมชาติและความน่ารักของเหล่าสัตว์พื้นเมืองนานาชนิด อาทิ โคอาล่า จิงโจ้ วอมแบท ให้ท่านได้สัมผัสและถ่ายรูปคู่กับโคอาล่าตัวน้อยอย่างใกล้ชิด สนุกสนานกับการให้อาหารจิงโจ้จากมือของท่านเอง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟ่ต์ ณ ห้องอาหารในเคอร์รัมบิน

นำท่านเดินทางสู่ มูฟวี่เวิลด์ ของวอร์เนอร์บราเธอร์สให้ท่านได้ชมโรงถ่ายภาพยนตร์ที่เป็นโลกแห่งจินตนาการของผู้มาเยือนจากนานาประเทศ สัมผัสกับตัวละครของโรงภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง นำท่าน นั่งรถไฟชมเทคนิคการถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดัง เช่น ซุปเปอร์แมน แบทแมน ชมการแสดงของสตั้นแมนในเรื่องโปลิตจิตไม่ว่าง ฯลฯ กระทบไหล่ดาราชื่อดัง อาทิ ลูนนี่ทูนส์ บั๊ก บันนี่กระต่ายแสนกล ชมแบทแมนภาพยนตร์สามมิติในโรงหนังไฮเทคจากฮอลลีวู้ด ล่องแพตามหาบั๊กบันนี่ และ นั่งรถแบทแมนบุกเมือง GOTHAM หรือจะนั่งรถไฟเหาะตีลังกาที่ตื่นเต้นเร้าใจ

ห้ามพลาดโชว์มาใหม่การแสดงแข่งรถ HOLLY WOOD STUNT DRIVER เป็นการแสดงที่ตื่นตาตื่นใจ การแข่งรถมอเตอร์ไซด์ และ รถยนต์ที่มีการขับอย่างผาดโผน ทะลุกำแพง และสิ่งกีดขวาง พร้อม SPECIAL EFFECT สมจริง เป็นการจำลองฉากจริงจากภาพยนตร์ HOLLY WOOD ห้ามพลาด ขบวนพาเหรดของเหล่าตัวการ์ตูน WARNER BROTHER เช่นบั๊กบันนี่ สคูปปี้ดู ภายใต้หลังคาโปร่งใสไม่ต้องร้อนและเปียกฝน เครื่องเล่น SCOOPY DOO SPOOKY รถไฟเหาะตีลังผาดโผนนำท่านไปยังดินแดนในโลกอากาศ พบกับการผจญภัยอันแสนสนุก มัน และประทับใจ BAT WING เป็นเครื่องเล่นที่มีความสูงถึง60 เมตร โดยนำท่านขึ้นไปชมทิวทัศน์ของ MOVIE WORLD ก่อนพบความตื่นเต้นและหวาดเสียวโดยการทิ้งดิ่งลงมาถึงพื้นด้วยความชัน 90 องศาและสนุกประทับใจ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สดๆจากทะเล

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก GOLD COST GRAND CHANCELLOR หรือเทียบเท่า

วันที่หกของการเดินทาง โกลด์โคสท์ – บริสเบน – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

อิสระในการเดินเล่นริมหาดหรือจะช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

(อาหารกลางวันตามอัธยาศัย)

นำท่านเดินทางสู่ สนามบินของเมืองบริสเบน เพื่อเดินทางกลับ

14.00 น. เหิรฟ้าสู่กรุงเทพฯ โดยการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 474

20.20 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯ..โดยสวัสดิภาพ

กำหนดการเดินทาง

  • 11 –16 , 12 -17 เมษายน 2560

คณะผู้เดินทาง ราคารวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ 69,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 1 ผู้ใหญ่ 64,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่มีเตียง 61,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่ไม่มีเตียง 58,900.- บาท
  • ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 9,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่านต่อ 1 ห้อง ลดให้ท่านที่ 3 (เตียงเสริม) 1,000.- บาท

คณะผู้เดินทาง ราคาไม่รวมตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ (รวมตั๋วภายในประเทศแล้ว)

  • ผู้ใหญ่ 46,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 1 ผู้ใหญ่ 41,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่มีเตียง 38,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่ไม่มีเตียง 36,900.- บาท
  • ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 9,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่านต่อ 1 ห้อง ลดให้ท่านที่ 3 (เตียงเสริม) 1,000.- บาท

อัตรานี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด โดยสายการบินไทย (TG) และ สายการบินภายในแล้ว ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าโรงแรมที่พัก (สองท่านต่อหนึ่งห้อง), ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ, ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี, ค่าวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลีย
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าประกันการเดินทางรวมอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท สำหรับผู้เดินทางไปพร้อมกรุ๊ปในระยะเวลาท่องเที่ยวกับทัวร์เท่านั้น ประกันการเดินทางจะไม่คุ้มครองผู้ที่อายุต่ำกว่า 1 ปีหรือเกิน 85 ปีขึ้นไป (อายุ 1-15ปี และ 75-84ปีคุ้มครอง 50 % รายละเอียดตามเงื่อนไขกรมธรรม์ ) และท่านที่ไม่ได้เดินทางจากประเทศไทยพร้อมกับกรุ๊ป บริษัทจะคืนค่าประกันการเดินทางให้ท่านละ 200 บาท ท่านสามารถทำประกันด้วยตัวท่านเอง หรือหากต้องการให้ทางบริษัททำประกัน(รายเดี่ยว)ให้ กรุณาติดต่อสอบถามกับทางบริษัท
  • ค่าน้ำมันจากสายการบิน ณ วันที่ 14 พฤศจิกายน 59 และบริษัทฯของสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาตามภาษีน้ำมัน หากสายการบินเปลี่ยนแปลงภาษีน้ำมันหลังจากนี้
  • รวมค่าธรรมเนียมในการขอวีซ่าออสเตรเลีย

อัตรานี้ไม่รวม

  • ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ, ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปไกด์ ค่าทิปคนขับรถของออสเตรเลียตามธรรมเนียมควรจ่าย 2 เหรียญต่อวัน ต่อคน ส่วนค่าทิปคนยกประเป๋าที่โรงแรมไม่มีเพราะควรยกกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วและสะดวกในการเดินทาง เพราะโรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีพนักงานยกกระเป๋าเพียงพอ
  • ไม่มีแจกน้ำดื่มบนรถ / ไม่แจกกระเป๋า
  • ไม่รวมค่าอินเตอร์เน็ตในโรงแรม เนื่องจากที่ประเทศออสเตรเลีย โดยส่วนใหญ่จะขายเป็นเน็ตเป็นชั่วโมง

เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน

  • ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 20,000.- บาท ต่อการจองทัวร์หนึ่งท่าน
  • ท่านต้องเตรียมเอกสารให้ทางบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับท่านในการทำวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลียก่อน 21 วันทำงาน หรือก่อน 3 สัปดาห์ หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลียล่าช้า ไม่ทันกำหนดการออกตั๋วกับทางสายการบินและผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
  • สำหรับส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 14 วันทำการสำหรับท่านที่รอผลวีซ่า หรือหากผลวีซ่าผ่านแล้วขอชำระยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมด หากบริษัทฯ ไม่ได้รับเงินครบทั้งหมดก่อนวันเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด