ทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ เกาะใต้ 10 วัน ก.พ.-มี.ค.2017 หมู่บ้านฮอบบิท โรโตรัว เรนโบว์สปริง หมู่บ้านเมารี Hangi Dinner เตอานาว ถ้ำหนอนเรืองแสง อุทยานแห่งชาติฟยอร์ดแลนด์ ทะเลสาบมานาพัวรี ล่องเรือชมฟยอร์ด Doubtful Sound ล่องเรือกลไฟโบราณ TSS Earnslaw นั่งกระเช้า Skyline Gondola สู่ยอดเขาบ๊อบพีค ล่องเรือชมวาฬ

LOFT-2W-05A_NEW ZEALAND NORTH-SOUTH 10 DAYS

ชมหมู่บ้านของชาวฮอบบิต (HOBBITON MOVIE SET) สัมผัสประสบการณ์ เบื้องหลังของสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ เรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ และ เดอะ ฮอบบิต ขอผู้กำกับชื่อดังเซอร์ปีเตอร์ แจ๊คสัน ให้ท่านได้ชื่นชมพื้นที่อันสวยงามของฟาร์มเลี้ยงแกะ ที่มีพื้นที่มากกว่าพันเอเคอร์ ประกอบกับวิวทิวทัศน์ของเทือกเขาไคไมเรนจ์ (Kaimai Ranges) อันตระการตา นำชมหมู่บ้าน ฮอบบิตในภาพยนตร์ดังเรื่อง The Hobbit มีจำนวนถึง 44 หลัง แต่ละหลังถูกออกแบบให้แตกต่างกันไป บางหลังก็ปกคลุมไปด้วยหญ้าและบางหลังก็ปลูกดอกไม้สวยงามหน้าบ้าน

วันแรก ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – โอ๊คแลนด์ ศุกร์

16.00 น. คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 แถว D 16-19 เคาน์เตอร์สายการบินไทย (TG) เจ้าหน้าที่ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการตรวจเช็คเอกสารการเดินทาง

18.45 น. ออกเดินทางสู่เมืองโอ๊คแลนด์ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG491

วันที่สอง โอ๊คแลนด์ – มาตามาตา – หมู่บ้านฮอบบิท – โรโตรัว เสาร์

12.05 น. เดินทางถึงสนามบินนานาชาติเมืองโอ๊คแลนด์ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง) นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรของประเทศ จากนั้นรถโค้ชนำคณะออกเดินทางสู่เมืองมาตามาตา (164 ก.ม.)

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย เยี่ยมชมหมู่บ้านของชาวฮอบบิต (HOBBITON MOVIE SET) สัมผัสประสบการณ์ เบื้องหลังของสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ เรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ และ เดอะ ฮอบบิต ขอผู้กำกับชื่อดังเซอร์ปีเตอร์ แจ๊คสัน ให้ท่านได้ชื่นชมพื้นที่อันสวยงามของฟาร์มเลี้ยงแกะ ที่มีพื้นที่มากกว่าพันเอเคอร์ ประกอบกับวิวทิวทัศน์ของเทือกเขาไคไมเรนจ์ (Kaimai Ranges) อันตระการตา

นำชมหมู่บ้าน ฮอบบิตในภาพยนตร์ดังเรื่อง The Hobbit มีจำนวนถึง 44 หลัง แต่ละหลังถูกออกแบบให้แตกต่างกันไป บางหลังก็ปกคลุมไปด้วยหญ้าและบางหลังก็ปลูกดอกไม้สวยงามหน้าบ้าน

ได้เวลาอันสมควร นำคณะออกเดินทางเข้าสู่เมืองโรโตรัว ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองพลังงานความร้อนใต้พิภพ ระหว่างทางแวะหมู่บ้านฮอบบิท (73 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก DISTINCTION HOTEL ROTORUA หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.distinctionhotelsrotorua.co.nz

วันที่สาม อะโกรโดมฟาร์ม – เรนโบว์สปริง – หมู่บ้านเมารี – Hangi Dinner อาทิตย์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะเข้าชมอะโกรโดมฟาร์ม แหล่งท่องเที่ยวการเกษตรที่โด่งดังที่สุดของเกาะเหนือ ชมการแสดงของแกะพันธุ์ต่างๆการประมูลแกะ การตัดขนแกะ สนุกกับการป้อนนมลูกแกะตัวน้อยๆ ให้ท่านสัมผัสถึงความน่ารักประทับใจกับการต้อนแกะโดยสุนัขแสนรู้ อันเป็นกิจวัตรที่มาตีแผ่ให้นักท่องเที่ยวได้ชมในแง่มุมของความสนุกสนาน

จากนั้นนำท่านเข้าชมเรนโบว์สปริง (Rainbow Spring) ได้รับการปรับโฉมครั้งใหญ่เพื่อต้อนรับผู้มาเยือนและรักในธรรมชาติ บ่อน้ำเรนโบว์เป็นบ่อน้ำแร่ซึ่งผลิตน้ำจำนวน 2.5 ล้านลิตรต่อวัน เป็นที่อยู่อาศัยของปลาเทร้ามีถิ่นกำเนิดจากทวีปอเมริกาเหนือร่มรื่นด้วยพันธ์ไม้พื้นเมืองได้แก่ แคลิฟอร์เนียแดง, ซิลเวอร์เฟิร์น ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ประจำชาติ

นอกจากนี้ยังมีนกพื้นเมืองสายพันธ์ต่างๆหลายชนิด อาทิ นกทุย (TUI), นกพิราบพื้นเมือง, นกแก้วเกาะเหนือ, นกแก้วเคีย เป็นนกที่ได้รับการคุ้มครอง นอกจากนี้ยังมีกิ้งก่าทัวทารา สัตว์ก่อนประวัติศาสตร์ที่อาศัยอยู่เมื่อ 225 ล้านปีก่อนคริสตกาล สามารถมีชีวิตอยู่ได้ยาวนานถึง 100 ปี หรือมากกว่านั้น KIWI HOUSE บ้านของนกกีวีที่มีอยู่เฉพาะในนิวซีแลนด์เท่านั้นเป็นสัตว์พื้นเมืองที่มีชีวิตอยู่ถึง 70ล้านปีมาแล้ว

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย นำเข้าชมศูนย์วัฒนธรรมพื้นเมืองของชาวเมารี (TE PUIA) ศูนย์การแสดงงานฝีมือของเมารี ชมสาธิตการแกะสลักไม้ของชายหนุ่มชาวเมารี เครื่องจักสาน พิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง บ้านโบราณและเรือโบราณตั้งแสดงด้วย บริเวณบ่อน้ำพุร้อนมีจุดเด่นคือ บริเวณสะพานข้ามลำธาร ที่สามารถมองเห็นน้ำพุใหญ่ที่พุ่งขึ้นให้ชมชั่วโมงละ 2-3 ครั้ง เฉลี่ยวันละ 14 ครั้ง สูงประมาณ 50-60 ฟุตนานประมาณ 5-15 นาที, บ่อโคลนเดือด ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติอันน่าทึ่ง

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารในสไตล์ Hangi Dinner เลิศรสกับอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ พร้อมชมการแสดงพื้นเมืองแบบเมารีที่อนุรักษ์ไว้เป็นวัฒนธรรมและประเพณีอันงดงาม Buffet

นำท่านเข้าสู่ที่พัก DISTINCTION HOTEL ROTORUA หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.distinctionhotelsrotorua.co.nz

วันที่สี่ โรโตรัว – โอ๊คแลนด์ – ควีนส์ทาวน์ – เตอานาว – ถ้ำหนอนเรืองแสง จันทร์

06.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet or Breakfast Box

06.45 น. เดินทางกลับสู่โอ๊คแลนด์ นำท่านสู่สนามบิน เพื่อเดินทางสู่เมืองควีนส์ทาวน์

11.15 น. ออกเดินทางโดยสายการบินภายในประเทศ

13.10 น. คณะเดินทางถึงสนามบินควีนส์ทาวน์ อันเป็นจุดหมายปลายทางของนักเดินทาง

14.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย หลังอาหาร นำคณะออกเดินทางต่อสู่เมืองเทอานาว เมืองที่เป็นจุดแวะพักระหว่างทางของบรรดานักท่องเที่ยว มีทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศ (165 ก.ม.)

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

19.00 น. จากนั้นนำท่านนั่งเรือข้ามทะเลสาบเตอานาว เพื่อเข้าชมความงามของถ้ำหนอนเรืองแสง (Te Anau Glowworm Caves) อายุกว่า 12,000 ปี พาคณะเปลี่ยนเป็นเรือเล็กเพื่อเข้าชมด้านในของถ้ำหนอนเรือแสงที่เปล่งประกายแสงระยิบระยับทั่วอาณาบริเวณผนังถ้ำราวกับแสงดาวเจิดจรัสเต็มผืนแผ่นฟ้า

หมายเหตุ

-กิจกรรมการชมถ้ำหนอนเรืองแสงไม่เหมาะกับเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปี เนื่องจากการเข้าชมภายในถ้ำหนอนเรืองแสงห้ามใช้เสียง ต้องการความเงียบและมืดในการรับชมรับฟัง

-ไม่อนุญาติให้ทำการบันทึกวีดีโอรวมถึงถ่ายรูปในระหว่างทัวร์ เนื่องจากแสงแฟลตมีผลกระทบกับระบบนิเวศน์ของหนอนเรืองแสงภายในถ้ำ

21.15 น. จากนั้นนำคณะเดินทางเข้าสู่ที่พัก

นำท่านเข้าสู่ที่พัก DISTINCTION TE ANAU HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.distinctionhotelsteanau.co.nz

วันที่ห้า เตอานาว – อุทยานแห่งชาติฟยอร์ดแลนด์ – ทะเลสาบมานาพัวรี – ล่องเรือชมฟยอร์ด Doubtful Sound อังคาร

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำคณะท่องเที่ยวชมความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ในเขตอุทยานแห่งชาติฟยอร์ดแลนด์ (Fjordland) มีลักษณะภูมิประเทศที่สูงชันและซับซ้อนมีชายฝั่งที่ขรุขระป่าทึบ และสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาจึงทำให้บริเวณนี้ไม่มีการพัฒนาเป็นถนนและเมืองมากนัก พื้นที่แห่งนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะและได้รับการคุ้มครองเป็นพิเศษและก็ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลก มีทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศ

เดินทางต่อสู่ทะเลสาบมานาพัวรี (Manapouri) เพื่อล่องเรือชมความงามของฟยอร์ด Doubtful Sound ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ใช้ในการถ่ายทำภาพยนต์ เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะริง และฉากถ่ายทำที่เน้นทัศนียภาพอลังการในภาพยนต์ เดอะ ฮอบบิท ไตรภาค (172 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวันแบบปิคนิคบนเรือ Picnic Lunch

บ่าย ล่องเรือชมความงามของฟยอร์ด และความงามของทิวทัศน์ที่ยังคงความงดงามตามธรรมชาติไว้ได้อย่างสมบูรณ์ ระหว่างล่องเรือท่านอาจจะได้พบกับสัตว์เจ้าถิ่น อาทิ โลมา, แมวน้ำ, นกเพนกวิน, วาฬ, ฯลฯ ที่ออกมาทักทายนักท่องเที่ยว ชื่อของ Doubtful Sound มาจากชื่อของอ่าว Doubtful Harbour ที่ได้รับการตั้งชื่อตั้งแต่ปี ค.ศ. 1770 โดยกัปตัน Captain Cook ผู้ที่ไม่สามารถแล่นเรือผ่านอ่าวเล็กๆ

เนื่องจากไม่แน่ใจในสภาพอากาศในบริเวณนั้น และชื่อ Doubtful Sound ก็ถูกเรียกกันต่อมาโดยเรือที่ล่าปลาวาฬ (Whalers) และล่าแมวน้ำ (Sealers) Doubtful Sound ยังเป็นทางผ่านต่อไปยังฟยอร์ด Milford Soundที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของนิวซีแลนด์ จากนั้นนำคณะเดินทางกลับสู่เมืองควีนทาวน์

(หากท่านที่มีความประสงค์ ที่จะนั่งเครื่องบินเล็กสำรวจความงามของฟยอร์ด กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์)

19.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน เมนูกุ้งมังกร+เป๋าฮื้อ Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก COPTHORNE HOTEL AND RESORT QUEENSTOWN LAKEFRONT หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.millenniumhotels.co.nz

วันที่หก ควีนส์ทาวน์ – แอร์โรว์ทาวน์ – ล่องเรือกลไฟโบราณ TSS Earnslaw – นั่งกระเช้า Skyline Gondola สู่ยอดเขาบ๊อบพีค พุธ

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านเที่ยวชมเมืองของนักขุดทอง “แอร์โรว์ทาวน์” (Arrowtown) เป็นเมืองเล็กๆ ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขา ที่นี่เป็นเมืองขุดทองเก่าที่อนุรักษ์เอาไว้อย่างดีที่สุด ในยุคตื่นทอง (ปี 1865) เคยมีประชากรมากกว่า 7,000 คน และเป็นเพียงหนึ่งในเมืองขุดทองสมัยเก่าที่เหลืออยู่เพียงไม่กี่แห่ง ซึ่งไม่ได้แปรสภาพเป็นเมืองร้าง หรือเปลี่ยนรูปแบบไปเป็นเมืองที่พัฒนาอย่างทันสมัย แม้ว่าแอร์โรว์ทาวน์จะเป็นเมืองเล็กๆ แต่ก็เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว

แวะชมกิจกรรมอันท้าทาย “บันจี้จัมพ์” และ SHOTOVERJET เหนือแม่น้ำคาวารัว

นำคณะเดินทางสู่ท่าเรือ Steamer Wharf เพื่อล่องเรือกลไฟโบราณ TSS Earnslaw ท่านจะได้ชมความงดงามของทิวทัศน์โดยรอบของทะเลสาบวาคาติปู(Lake Wakatipu) ที่ใสราวกับกระจกไปจนถึงแนวเทือกเขา The Remarkables ธรรมชาติของควีนส์ทาวน์นั้นสวยไร้ที่ติ

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองที่มีร้านค้าเปิดให้บริการถึง 22.00 น. ของทุกวัน ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าหลากหลาย อาทิ เสื้อผ้าขนแกะ, เสื้อไหมพรม และของที่ระลึกตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านนั่งกระเช้าลอยฟ้า Skyline Gondola ชมพระอาทิตย์อัสดงที่ยอดเขาบ๊อบพีค หากใครมาเยือนเมืองนี้แล้วไม่ได้ขึ้นกอนโดลา ก็แสดงว่ายังมาไม่ถึง เพราะที่นี่เป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดในบริเวณนี้ สามารถชมทัศนียภาพพาโนรามาแบบรอบทิศได้บริเวณนี้

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารบนยอดเขา Buffet

นำท่านเข้าสู่ที่พัก COPTHORNE HOTEL AND RESORT QUEENSTOWN LAKEFRONT หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.millenniumhotels.co.nz

วันที่เจ็ด ควีนส์ทาวน์ – เทคาโป พฤหัสบดี

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำคณะเที่ยวชมในเมืองควีนส์ทาวน์ (Queenstown) “เมืองหลวงแห่งการผจญภัย” เป็นเมืองซึ่งตั้งอยู่ริมเนินเขา นอกจากนี้ยังอยู่ริมทะเลสาบและโอบล้อมด้วยภูเขา ถือว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกสุดๆ ที่นี่เปรียบเหมือนเป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายและการผจญภัยทุกชนิดในทุกฤดูกาล ปัจจุบันควีนส์ทาวน์ถูกยกให้เป็นเมืองที่น่าหลงใหลในเรื่องของทิวทัศน์ที่งดงาม จากนั้นนำคณะออกเดินทางสู่เมืองเทคาโป ชมทะเลสาบปูคากิ ทะเลสาบที่สวยงามจนได้ชื่อว่า Million Dollar View ซึ่งมียอดเขาเม้าท์คุ้กที่มีเทือกเขาสูงถึง 3,753 เมตร เหนือยอดเขามีหิมะและธารน้ำแข็งปกคลุมตลอดปี เป็นฉากหลัง

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย จากนั้นนำคณะออกเดินทางสู่เมืองเทคาโป เมืองเล็กๆ ริมทะเลสาบที่สวยงาม ชมทะเลสาบเทคาโป สีเขียวอมฟ้า ที่เรียกว่าทะเลสาบสีเทอ ควอสย์ ชมความสวยงามของโบสถ์เล็กๆ น่ารัก ซึ่งในปัจจุบันยังใช้ในการประกอบพิธีการต่างๆ ใกล้กันจะมีอนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ สร้างด้วยทองสัมฤทธิ์สร้างไว้เพื่อเป็นการยกย่องคุณความดีของสุนัขแสนรู้

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารในโรงแรม Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก GODLEY HOTEL LAKE TEKAPO หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.tekapo.co.nz

วันที่แปด เทคาโป – แอชเบอร์ตัน – ไครส์เชิร์ช ศุกร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำคณะออกเดินทางสู่เมืองไคร้ส์เชิร์ช ระหว่างทางแวะเมืองแอชเบอร์ตัน ศูนย์กลางการซื้อขายผลผลิตทางการเกษตรที่สำคัญของเกาะใต้ ผ่านที่ราบทางการเกษตรอันกว้างใหญ่สมญานาม “แคนเทอร์เบอรี่” แวะ Farmers Corner ซึ่งเป็นร้านขายส่งขนาดใหญ่ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าและของที่ระลึกก่อนเดินทางกลับ อาทิเช่น ขนแกะ พรมขนแกะ เซรั่มรกแกะ น้ำมันปลา Omega 3 ครีมลาโนลิน เสื้อไหมพรม และของที่ระลึกต่างๆ เป็นต้นออกเดินทางสู่เมืองไคร้ส์เชิร์ช

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย คณะกลับถึงเมืองไคร้สท์เชิร์ช ผ่านชม สวนสาธารณะแฮกลีย์ ศาลาว่าการประจำเมือง ชมความงามของแม่น้ำเอว่อน ผ่านชมสวนพฤกษศาสตร์ Christchurch Botanic Gardens ซึ่งเป็นสวนขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางเมืองไคร้สท์เชิร์ช ซึ่งถือว่าเป็นปอดของเมือง

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Thai

นำท่านเข้าสู่ที่พัก QUALITY ELMS HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.qualityhotelelms.co.nz

วันที่เก้า ไครส์เชิร์ช – ไคคูร่า – ล่องเรือชมวาฬ – ไคร์สเชิร์ช เสาร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. จากนั้นนำท่านเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศสู่เมืองไคคูร่า เมืองเล็ก ๆ ทางฝั่งริมทะเลตะวันตก ในอดีตไคคูร่าเป็นศูนย์กลางของเมืองท่าเรือล่าปลาวาฬ ซึ่งปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวแวะเข้ามาล่องเรือชมปลาวาฬมากมาย และยังเป็นบริเวณที่เต็มไปด้วยหอยเป๋าฮื้อและอื่นๆ

นำท่าน ล่องเรือชมปลาวาฬ ท่านจะได้พบกับปลาวาฬหลายพันธุ์ อาทิ สเปิร์ม ไพลอต หลังค่อม รวมทั้งปลาวาฬเพรชฆาติ ปลาโลมาดัสกี้ และปลาโลมาปากขวด ชุมนุมกันอยู่บริเวณไหล่ทวีป ห่างจากชายฝั่งไป 1 กิโลเมตร เพื่อหาอาหาร โดยเฉพาะสัตว์น้ำเล็ก ๆ ที่เรียกว่า แพลงตอน ซึ่งเป็นอาหารหลักของปลาวาฬแบบมีบาลีน (การชมปลาวาฬต้องขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศเป็นหลัก) ท่านอาจจะได้ชมเหล่าปลาโลมาแหวกว่ายไปกับเรือของท่าน

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย ได้เวลาอันสมควร นำคณะเดินทางกลับสู่เมืองไคร้สท์เชิร์ช

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก QUALITY ELMS HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.qualityhotelelms.co.nz

วันที่สิบ ไคร้สท์เชิร์ช – โอ๊คแลนด์ – กรุงเทพฯ อาทิตย์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. ออกเดินทางสู่เมืองโอ๊คแลนด์โดยสายการบินภายในประเทศ

09.50 น. คณะเดินทางถึงสนามบินโอ๊คแลนด์ เพื่อเตรียมตัวต่อเครื่องกลับสู่กรุงเทพฯ

14.50 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG492 บินตรงกลับสู่กรุงเทพฯ

20.50 น. สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

กำหนดวันเดินทาง

  • 3-12 ก.พ. 60
  • 10-19 ก.พ. 60
  • 17-26 ก.พ. 60
  • 24 ก.พ.-5 มี.ค. 60
  • 3-12 มี.ค. 60
  • 10-19 มี.ค. 60
  • 17-26 มี.ค. 60
  • 24 มี.ค.-2 เม.ย. 60

ค่าทัวร์ต่อท่าน :

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 127,000.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง ท่านละ 115,000.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 102,000.-
  • ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 19,900.-
  • ในกรณีผู้ใหญ่พักด้วยกัน 3 ท่าน ท่านที่ 3 มีส่วนลด -2,200.-
  • กรณีผู้ใหญ่ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน หักท่านละ -24,500.-
  • กรณีเด็กไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน หักท่านละ -17,500.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว ณ วันที่ 4 มกราคม 2560
  • ค่าตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ (จำกัดน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 23 ก.ก./ท่าน)
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • 15-20 ท่าน ใช้รถปรับอากาศขนาด 33 ที่นั่ง
  • 21-40 ท่าน ใช้รถปรับอากาศขนาด 49 ที่นั่ง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือ เทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่านิวซีแลนด์แบบกรุ๊ปไม่มีประทับลงเล่มและต้องยื่นพร้อมกันทั้งกรุ๊ป หากยื่นวีซ่าแล้วไม่สามารถยกเลิกการเดินทางได้ (และหากท่านมีความประสงค์ยื่นวีซ่าแบบประทับลงเล่ม ต้องเสียค่าวีซ่าเพิ่มท่านละ 2,400 บาท)
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ของบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต
  • – หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • สำหรับสายการบินไทย อนุญาตให้โหลดกระเป๋าใต้เครื่อง น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม และสามารถถือสัมภาระขึ้นเครื่องได้น้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม / สำหรับสายการบินภายในประเทศ อนุญาตให้โหลดสัมภาระใต้เครื่องได้ไม่เกิน 23 กิโลกรัม / ใบ โหลดได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น และนำสัมภาระถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าทิปคนขับรถ (ท่านละประมาณ 4 NZ$ / คน / วัน)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาท ต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด