เที่ยวเวียนนา มหานครแห่งเสียงดนตรี เมืองที่มีเสน่ห์จูงใจให้นักท่องเที่ยวจากต่างถิ่นทั่วโลก เดินทางไปเยือนอยู่ตลอดเวลาในฐานะดินแดนที่มีผู้มาเยือนมากติดอันดับโลกเสมอมา ทัวร์ออสเตรียสัมผัสกับดินแดนที่น่าสนใจ ทัวร์สโลวาเนีย ชมปราสาทที่เก่าแก่ที่เมืองเบรด เที่ยวถ้ำ POSTOJNSKA JAMA หรือเรียกว่า “แกรนด์แคนยอนใต้พิภพ ที่มีชื่อเสียงมากในยุโรป และเข้าสู่เมืองหลวง เที่ยวซาเกรบ ทัวร์โครเอเชีย เมืองที่มีความสวยงาม แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ สวนสาธารณะ จากนั้นล็อฟท์นำท่านเที่ยวพลิตวิเซ่ ชมอุทยานแห่งชาติทะเลสาบพลิตวิเซ่ที่สวยงาม ล่องเรือชมความน่ารัก สำรวจพื้นน้ำสีครามและเกาะแก่งต่างๆ เพลิดเพลินกับธรรมชาติที่สวยงามซาเกรบ เมืองหลวง กลิ่นอายวัฒนธรรมอาณาจักรโรมันชมอุทยานแห่งชาติพลิตวิเซที่ได้รับขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติเที่ยวดูบรอฟนิก เมืองซึ่งเลื่องชื่อเรื่องความงดงามจนได้รับสมญา “อัญมณี แห่ง ทะเลอาเดรียติก เมืองสปลิท เมืองที่องค์การยูเนสโกประกาศเป็นเมืองมรดกโลก

โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์สโลเวเนีย ทัวร์โครเอเชีย 9 วัน

วันที่แรกฯ   กรุงเทพ ฯ – เวียนนา (ทัวร์ออสเตรีย)

2130 น      พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ Entrance 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน 14-19 สายการบิน ออสเตรียนแอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน แล้วเชิญท่านรอ ณ ห้องผู้โดยสารขาออก แล้วออกเดินทางสู่ กรุงเวียนนา ประเทศ ออสเตรีย โดยเที่ยวบินที่ OS 026 (2355-0520+1)

วันที่สองฯ  เวียนนา (ทัวร์ออสเตรีย) – กราซ – พิพิธภัณฑ์ อาร์โมรี่ – เที่ยวกราซ – ลูบลิยานา (ทัวร์สโลเวเนีย) – เบลด

0520 น.    ถึงสนามบินกรุงเวียนนา ทัวร์ออสเตรีย หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว นำท่านเดินทางต่อสู่เมืองกราซ ได้รับเลือกโดย UNESCO ให้เป็นเมืองมรดกโลก และเป็นเมืองหลวงแห่งวัฒนธรรมยุโรปปี ค.ศ. 2003 ด้านสถาปัตยกรรม เป็นเมืองที่มีทิวทัศน์อันสวยงามสามารถชื่นชมได้จาก เนินเขาที่อยู่กลางเมือง นำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์ อาร์โมรี่ (Armoury Museum)หรือ พิพิธภัณฑ์ศาสตราวุธภายในเก็บรวบรวมอาวุธมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปืนไฟ ปืนปลายดาย ปืนใหญ่ ดาบสั้น หอก และอาวุธนานาชนิด รวมถึงชุดเกราะแบบต่างๆ และโล่ รวมแล้วมีกว่า 42,000 ชิ้นซึ่งแต่ละชิ้น มีอายุราวคริสต์ศวรรษที่ 16-17 จากนั้นนำท่านเที่ยวชม เขตเมืองเก่า ผ่านชมอาคารรัฐสภา (Rathaus), โบสถ์ประจำเมือง (Graz Cathedral), โรงละครโอเปรา (The Opera House) โรงละครที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของออสเตรีย ชมแลนด์มาร์กสำคัญสำคัญของเมือง ก็คือ “Kunsthaus Graz” หรือเรียกอีกชื่อว่า “A Friendly Alien”

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่าย นำคณะเดินทางสู่ ลูบลิยานา (Ljublijana) ทัวร์สโลเวเนีย และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสโลวีเนีย ด้วยตำแหน่งที่ตั้งที่จัดได้ว่าเป็นศูนย์กลางของยุโรป ระหว่างเทือกเขาแอลป์, ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และที่ราบแพนโนเนียน ลูบลิยานาตั้งอยู่ใจกลางของประเทศสโลเวเนีย สมควรแก่เวลา นำคณะเดินทางสู่ เบลด(Bled) เมืองตากอากาศตั้งอยู่ริมทะเลสาบเบลด ล้อมรอบด้วยเทือกเขาแอลป์ และได้รับการขนานนามว่าเป็นไข่มุกแห่งเทือกเขาแอลป์

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สามฯ  เบลด (ทัวร์สโลเวเนีย) – ล่องทะเลสาบเบลด – โอปาเทีย (ทัวร์โครเอเชีย)

0800 น.    รับประทานอาหารเช้าแบบอเมริกัน ณ โรงแรมที่พัก นำท่านล่องเรือชมความงามของทะเลสาบเบลด เป็นทะเลสาบที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศสโลเวเนีย ตัวทะเลสาบเกิดจากการกัดเซาะของธารน้ำแข็งโบฮินจ์ (Bohinj Glacier)ในยุคน้ำแข็ง แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือน้ำในทะเลสาบ ไม่ได้มาจากการละลายของธารน้ำแข็ง แต่มาจากบ่อน้ำร้อนใต้ดินหลายแห่ง น้ำในทะเลสาบนี้จึงใสบริสุทธิ์ และไม่กลายเป็นน้ำแข็งในฤดูหนาว นำท่านผ่านชมปราสาทเบลด (Bled Castle) ที่ตั้งอยู่บนริมผาติดทะเลสาบ เป็นปราสาทที่เก่าแก่ที่สุดในสโลเวเนีย จักรพรรดิ์เฮนริค ที่ 2 แห่งเยอรมัน ยกให้เป็นสถานที่พักของบิชอป อัล เบี่ยม แห่งบริเซน (Bishop Albium of Brixen) ในปี ค.ศ.1004

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำคณะเดินทางเยี่ยมชม ถ้ำโพสทอยน่า ถ้ำที่มีอายุเก่าแก่กว่า 2 ล้านปี เต็มไปด้วยหินงอกหินย้อยหลากหลายรูปแบบและสีสันที่งดงาม ถ้ำมรดกโลกที่ภายในถ้ำมีน้ำตก และสระน้ำที่เกิดจากหินปูนรวมกันถึง 26 แห่ง สมควรแก่เวลานำคณะเดินทางสู่ เมืองโอพาเทีย (Opatija) เมืองที่มีสมญานามว่า ไข่มุกแห่งทะเลอาเดรียติค เมืองพักผ่อนตากอากาศริมที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโครเอเชีย นำท่านเที่ยวชมตัวเมือง และแวะถ่ายรูปกับ รูปปั้นนางแห่งนกนางนวล (Maiden with the Seagull) ซึ่งเป็นรูปปั้นที่แกะโดย Zvonko Car เป็นรูปสตรีงดงามที่มีนกนางนวลเกาะอยู่ที่มือ ซึ่งถือว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งเมือง

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สี่ ฯ      โอปาเทีย –เซเบนิค – สปลิต (ทัวร์โครเอเชีย)

0800 น.       รับประทานอาหารเช้าแบบอเมริกัน ณ โรงแรมที่พักนำคณะเดินทางสู่ เมืองซีบีนิค (Sibenik) ซึ่งถูกบันทึกในเอกสารตั้งแต่ ค.ศ. 1066 ในชื่อ แคส ทรัม ซีบีนิซี( Castrum Sebenici ) เติบโตจากอิทธิพลภายใต้การปกครองของฮังกาเรียน-โครแอต รวมถึงเวเนเชียน ชมโบสถ์เซนต์จาคอบ หรือนักบุญเซนต์เจมส์ ศิลปะแบบโกธิค เรเนซองส์ ซึ่งรวมกับเขตเมืองเก่า ทำให้ในปี 2000 เมืองซีบีนิค ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลก

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายนำคณะเดินทางสู่ เมือง สปลิต นำท่านเดินทางต่อสู่เมืองสปลิตเมืองใหญ่ เป็นอันดับสองของประเทศโครเอเชียรองลงมาจากเมืองซาเกรบ นำท่านชม พระราชวังดิโอคลีเธี่ยน ที่สร้างขึ้นจากพระประสงค์ของจักรพรรดิ์ดิโอคลีเธี่ยน ที่ต้องการสร้างพระราชวังสำหรับบั้นปลายชีวิตของพระองค์ ซึ่งใช้เวลาในการก่อสร้างถึง 10 ปี UNESCO ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก….ชมห้องโถงกลางซึ่งมีทางเดินที่เชื่อมต่อสู่ ห้องอื่นๆ ชมลานกว้างซึ่งล้อมไว้ด้วยเสาหินแกรนิต 3 ด้าน และเชื่อมต่อด้วยโค้งเสาที่ตกแต่งด้วย ช่อดอกไม้สลักอย่างวิจิตรสวยงาม ชมรูปปั้นของนิน ผู้นำศาสนาคนสำคัญของโครเอเชีย ในยุคศตวรรษที่ 10

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่ห้า ฯ    สปลิต – สตอน – ดูบรอฟนิก – เที่ยวดูบรอฟนิก (ทัวร์โครเอเชีย)

0800 น.       รับประทานอาหารเช้าแบบอเมริกัน ณ โรงแรมที่พัก นำท่านเดินทางสู่ เมือง สตอน ที่มีฟาร์มเลี้ยงหอยนางรมอยู่มากมาย เดินเล่นชมเมืองสตอนที่มีกำแพงเมืองล้อมรอบตัวเมืองเก่าบนยอดเขาโดยกำแพงเมืองนี้มีความยาว 5.5 กม. โดยมีความยาวเป็นอันดับหนึ่งของยุโรป และเป็นอันดับสองรองจากกำแพงเมืองจีน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านเดินทางทัวร์ดูบรอฟนิก นำท่านเดินเที่ยวชมบริเวณ เมืองเก่า (Old Town) ซึ่งตั้งอยู่ในโอบล้อมกำแพงโบราณสูงตระหง่าน ตรงบริเวณพื้นที่ริมทะเลอาเดรียติก เป็นเขตชุมชนเริ่มแรกที่บรรพบุรุษชาวดูบรอฟนิกมาสร้างบ้านเป็นเมืองไว้ตั้งแต่ศตวรรษที่ 7 และสร้างกำแพงเมืองแข็งแรงขึ้นล้อมเมืองไว้ในศตวรรษที่ 13 เพื่อป้องกันภัยจากศัตรู เช่น พวกอาหรับ เวเนเชียน มาชีโดเนียนและเซิร์บ ภายในเขตเมืองเก่ามากมายด้วยสิ่งก่อสร้างโบราณ ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้ นำท่านเดินเที่ยวชมตัวเมืองโดยเริ่มต้นจาก ประตูหลัก (Pile Gate) นำไปสู่ Stradum พื้นทางเดินเป็นหินอันเป็นถนนสายหลักจาก น้ำพุโบราณทรงกลม (Onfrio Foutain) ไปจนสุดมุมถนน ล้วนเรียงรายไปด้วยสถานที่สำคัญ เช่น Franciscan Monastery วิหารในสถาปัตยกรรมโกธิก ภายในมีร้านขายยาที่เก่าแก่ที่สุดของยุโรป ดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1391 นำเข้าชม สปอนซ่า พาเลซ (The Sponza Palace) พระราชวังงดงามในสถาปัตยกรรมโกธิกผสมเรอเนซองส์ ซึ่งโดดเด่นด้านงานหินที่อ่อนช้อย เชื่อว่าในอดีตเป็นที่พบปะของพ่อค้าวานิช และสถานที่เก็บภาษีสินค้า ปัจจุบันเป็นสถานที่เก็บรักษาเอกสารความสัมพันธ์ทางการเมือง เศรษฐกิจของดูบรอฟนิกกับประเทศยุโรปต่างๆ ตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 12 จากนั้นให้ท่านได้ถ่ายรูปที่ระลึกบริเวณจัตุรัสกลางเมืองซึ่งเป็นสถานที่นัดพบและประกอบกิจกรรมของชาวเมืองในอดีต รวมถึงสถานที่ลงโทษผู้กระทำผิดด้วย อิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปที่ระลึกกับ เสาหินอัศวิน (Orlando Column) หอนาฬิกา (Bell Tower) ที่ตั้งอยู่ปลายสุดของถนนสายหลัก สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1444 หน้าปัดทำด้วยเหล็ก มีความพิเศษตรงลูกกลมๆ ใต้หน้าปัดซึ่งแทนพระจันทร์บอกข้างขึ้นข้างแรมในสมัยก่อน และรูปปั้นของ นักบุญ St.Blaise ซึ่งมีโบสถ์ประจำเมืองสไตล์โรมาเนสก์แห่งแรกของเมืองเป็นฉากหลัง และ โบสถ์ The Cathedral Treasury สถานที่เก็บอัฐิของนักบุญ St. Blaise ภาพเขียนและชิ้นงานศิลปะรวมถึงวัตถุล้ำค่าจำนวนมากและยังมีส่วนผลิตเหรียญกษาปณ์และทองของชั่งที่มีชื่อเสียงของ ดูบรอฟนิกอีกด้วย ถึงเวลานัดหมายนำท่านเข้าชม เรคเตอร์ พาเลซ (Rector’s Palace) สร้างขึ้นในสถาปัตยกรรมโกธิกผสมเรอเนซองส์ อดีตเคยเป็นที่ทำการรัฐบาล ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมสมบัติล้ำค่าไว้มากมาย

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่หกฯ          ดูบรอฟนิก – ตอร์เกีย – อุทยานพลิทวิเซ่ (ทัวร์โครเอเชีย)

0800 น.       รับประทานอาหารเช้าแบบอเมริกัน ณ โรงแรมที่พักนำท่านเดินทางสู่ ตอร์เกีย เมืองเก่าอายุมากกว่าสองพันปี อดีตเคยเป็นอาณานิคมของกรีซมาก่อนในช่วงศตวรรษที่ 3 ตัวเมืองมีบรรยากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน   เรียกว่า   “แคลิฟอเนียร์แห่ง    โครเอเซีย”   อีกทั้งยังเป็นเมืองที่รวบรวมสถาปัตยกรรมต่างยุคไว้มากที่สุดในยุโรปตะวันออก   มีทั้งโรมาเนสก์ เรอเนซองส์และบาร็อค

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านเที่ยวชมเมือง ตอร์เกีย เยี่ยมชม ชมตลาดปลา และภายในเขตเมืองเก่าซึ่งอาคารบ้านเรือนมีการผสมผสารกันระหว่างสถาปัตยกรรมกรีกและโรมัน อาทิ ประตูเมือง, หอนาฬิกา,วิหารเซนต์ลอเลนซ์ ฯ จากนั้นนำคณะเดินทางสู่ อุทยานพลิทวิเซ่

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่เจ็ดฯ   อุทยานพลิทวิเซ่ – ซาเกรบ (ทัวร์โครเอเชีย)

0700 น.       รับประทานอาหารเช้าแบบอเมริกัน ณ โรงแรมที่พัก นำคณะเข้าชมอุทยานแห่งชาติพลิทวิเซ่ (Plitvice Lakes National Park) ตั้งอยู่ในกลางของประเทศถูกค้นพบขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1949 เดินชมธรรมชาติไปตามทางเท้าที่จัดไว้เป็นสัดส่วนลัดเลาะไปตามทะเลสาบและน้ำตกที่สูงตระหง่าน เป็นอุทยานธารสวรรค์แห่งยุโรป นำท่านล่องเรือชมความงามของเกาะแก่งในทะเลสาบ

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ออกเดินทางสู่เมืองซาเกรบเมืองหลวงของประเทศโครเอเชีย ศูนย์กลางการปกครองเศรษฐกิจและวัฒนธรรน ของประเทศ ตัวเมืองตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ Sava และไหล่เขา Medvednica เมืองศูนย์กลางการท่องเที่ยวโครเอเชียที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมชาวโรมัน จัตุรัส Ban Josip Jelacic งดงามแวดล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมสัมผัสความคลาสสิกของเมือง ที่เต็มไปด้วยอาคารเก่าแก่ที่สวยงาม ซึ่งบางแห่งในปัจจุบันได้ ดัดแปลงเป็นพิพิธภัณฑ์มากกว่า 10 พิพิธภัณฑ์

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่แปด ฯ เที่ยวซาเกรบ (ทัวร์โครเอเชีย) – กรุงเทพ ฯ

0800 น.     รับประทานอาหารเช้าแบบอเมริกัน ณ โรงแรมที่พัก นำคณะเที่ยวชมเมืองซาเกรบ นำคณะผ่านชมโรงละครแห่งชาติที่สร้างขึ้นในสไตล์นีโอบาร็อค มีลักษณะเป็นรูปตัว U และรายรอบไปด้วยสวนสาธารณะจนได้รับสมญานามว่า  The Green Horse Shoe จากนั้นผ่านชมอาคารรัฐสภา ที่บอกเล่าถึงความเป็นมาของคนชาติโครแอตที่แยกตัวเองจากยูโกสลาเวียในอดีต ชมมหาวิหารเซนต์สตีเฟ่น สถาปัตยกรรมที่มีอายุเก่าแก่กว่า 800 ปี และปัจจุบันได้บูรณปฏิสังขรณ์ในสไตล์นีโอ-โกธิค งดงามด้วยหอคอยแฝดปลายแหลมสีทองอร่าม ภายในประดิษฐานนักบุญองค์สำคัญต่างๆ เช่น นักบุญเซนต์ปีเตอร์, เซนต์ปอลล์ แล้วนำชมกำแพงหินโบราณ ยุคคริสต์ศตวรรษที่ 13 ที่สร้างรายล้อมเมืองเก่าที่คงความอัศจรรย์ของภาพพระแม่มารีที่ไม่ถูกเผาทำลายเมื่อไฟไหม้ครั้งใหญ่ในปี ค.ศ 1731 ผ่านชมโบสถ์เซนต์มาร์ค ที่โดดเด่นด้วยหลังคาที่มีการปูกระเบื้องเป็นสีแดงขาวลวดลายตราหมากรุกซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโครเอเซีย

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร สมควรแก่เวลา ออกเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

1845 น.       ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินออสเตรียนแอร์ไลน์ OS 678/025 (1845-1945//2320-1510+1)

วันที่เก้าฯ  กรุงเทพฯ

1510 น.     คณะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ด้วยความสวัสดี

******************************************

(หมายเหตุ     ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

ราคาทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์สโลเวเนีย ทัวร์โครเอเชีย 9 วัน
รหัสทัวร์                                       วัน เดือน ปี                                      ราคาทัวร์

LOFT38-2715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT38-2716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT38-2717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT38-2718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT38-2719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT38-2720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT38-2721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT38-2722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT38-2723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT38-2724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT38-2725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT38-2726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

หมายเหตุ ทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์สโลเวเนีย ทัวร์โครเอเชีย 9 วัน

*** ท่านที่มีความประสงค์จองทัวร์

กรุณาอ่านและทำความเข้าใจในเงื่อนไขการจองทัวร์ ที่แนบมากับโปรแกรมเพื่อรักษาผลประโยชน์ของผู้เดินทางเอง และเซ็นต์รับทราบเงื่อนไขดังกล่าว ฯ ส่งกลับมาให้ทางบริษัท ฯ เพื่อเป็นการรับทราบเงื่อนไขร่วมกัน***

เงื่อนไขราคาทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์สโลเวเนีย ทัวร์โครเอเชีย 9 วัน

  1. ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) คิดอัตราค่าทัวร์  100 %
  2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 9,900 บาท

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์สโลเวเนีย ทัวร์โครเอเชีย 9 วัน อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class)
  2. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2552 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัทขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)
  3. ค่าพาหนะนำเที่ยวตามระบุไว้นารายการ
  4. ค่าเข้าชม พิพิธภัณฑ์ อาร์โมรี่ / ล่องเรือชมความงามของทะเลสาบเบลด / ถ้ำโพสทอยน่า / พระราชวังดิโอคลีเธี่ยน/โบสถ์ The Cathedral Treasury / อุทยานพลิตวิเซ่
  5. โรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) ตลอดการเดินทาง
  6. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  7. ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง
  8. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้, สนุกสนาน, และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  9. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 1,500,000 บาท ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์
  10. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  11. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก สวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์สโลเวเนีย ทัวร์โครเอเชีย 9 วัน อัตรานี้ไม่รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  2. ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก
  4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ

เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศโครเอเชียใช้เวลายื่นประมาณ 30 วันทำการ

  1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าใน กลุ่มประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตาม ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า(ในกรณีที่ท่านไม่เคยมีวีซ่าในกลุ่มเชงเก้นหรือ อเมริกา แคนาดา และอังกฤษ ท่านจะต้องมายื่นวีซ่าด้วยตนเองที่สถานทูต)
  2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบพื้นหลังเป็นสีขาว(ไม่ใช่รูปขาวดำและห้ามสแกน) ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือนและเหมือนกันทั้ง 2 รูป
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส,หย่า / สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  4. หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท/สังกัด ที่ท่านทำงานอยู่ ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้น จะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า ,ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6  เดือนพร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัทฯ ย้อนหลัง 6 เดือน
  6. หนังสือรับรองจากทางธนาคาร และแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือนต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานฑูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  7. กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 –6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  8. กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา ตัวจริง
  9. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา  จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  10. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  11. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  12. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานฑูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบ และยอมรับเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาวีซ่าเฉพาะที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่า อันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอม หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินโดยจะหักจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด