ทัวร์นิวซีแลนด์เกาะเหนือ 7 วัน ตุลาคม-พฤศจิกายน 2560 อ็อคแลนด์ หอคอยสกาย ทาวเวอร์ หมู่บ้านฮอบบิท โรโตรัว อะโกรโดม ชมโชว์การแสดงของ ชาวเมารี สไกนไลน์ กอนโดล่า ล่องเรือทะเลสาบ โรโตรัวเลคแลนด์ควีนส์ เทาโป ชมเมืองเนเปียร์+ชิมไวน์รสเลิศ เคเบิลคาร์ พิพิธภัณฑ์เทปาปา วีต้าเวิร์คชอพ

LOFT-WB-01_GRACEFUL NEW ZEALAND 7 DAYS

นำท่านเดินทางสู่ เมืองมาตามาตา เยี่ยมชม หมู่บ้านของชาวฮอบบิท HOBBITONMOVIESET)สัมผัสประสบการณ์เบื้องหลังของสถานที่ ถ่ายทำภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ เรื่องเดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ และ เดอะ ฮอบบิท ของ ผู้กำกับชื่อก้องโลก “เซอร์ปีเตอร์ แจ๊คสัน” ให้ท่านได้ชื่นชมพื้นที่อันสวยงามของฟาร์มเลี้ยงแกะที่มีพื้นที่มากกว่าพันเอเคอร์ ประกอบกับวิวทิวทัศน์ของเทือกเขา ไคไมเรนจ์ (Kaimai Ranges) อันตระการตา นำชมหมู่บ้านชาวฮอบบิทในภาพยนตร์ชื่อดังในเรื่อง The Hobbit จำนวนทั้งสิ้น 44 หลัง แต่ละหลังถูกออกแบบให้มีความแตกต่างกันออกไป อาทิ บางหลังปกคลุมไปด้วยต้นไม้ใบหญ้า บางหลังตกแต่งด้วยสวนดอกไม้สวยงามหน้าบ้าน หรือบางหลังจัดวางเครื่องไม้เครื่องมือทางการเกษตร เป็นต้น

วันแรก กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ – อ็อคแลนด์

12.30 น. คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 5 แถว K เคาน์เตอร์ สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SQ) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับพร้อมบริการเอกสารการเดินทาง

15.30 น. เหิรฟ้าสู่ สิงคโปร์ โดยเที่ยวบินที่ SQ 977

18.55 น. เดินทางถึงสิงคโปร์เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่องบินให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้ามากมายที่สนามบินประเทศชางยีประเทศสิงคโปร์

21.15 น. ออกเดินทางสู่ อ็อคแลนด์ โดยเที่ยวบินที่ SQ 285

วันที่สอง อ็อคแลนด์ ชมเมือง – หอคอยสกาย ทาวเวอร์ (SKYTOWER) – ช็อปปิ้ง

11.40 น. เดินทางถึง เมืองอ็อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ.ภัตตาคารจีน

นำท่านชมเมืองอ็อคแลนด์ อันเป็นเมืองใหญ่อันดับหนึ่งของประเทศ ที่มีความสำคัญ ทางด้านการค้า การศึกษา การเงิน การลงทุน ฯลฯ

นำท่านชมท่าเรือริมอ่าวที่สวยงามคลาคล่ำไปด้วยเรือนับร้อยลำ ชมสะพานฮาร์เบอร์ สู่ถนน Queen street ถนนสายสำคัญอันเป็นย่านการค้าที่มีชื่อเสียงและสิ่งปลูกสร้างสำคัญของเมือง นั่งรถผ่าน Parnell Village ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเก่าแก่และสวยสดงดงาม รวมถึง Parnell Rose Garden สวนที่รวมพรรณไม้และดอกไม้ โดยเฉพาะดอกกุหลาบไว้เป็นจำนวนมาก อาทิ English rose, French rose,Austrian rose เป็นต้น

หลังจากนั้นนำท่านขึ้นชม หอคอยสกาย ทาวเวอร์ (SKY TOWER) ที่สูงถึง 328 เมตร โดดเด่นเป็นสัญลักษณ์สง่างามของอ็อคแลนด์ สกาย ทาวเวอร์ จัดเป็นสิ่งปลูกสร้างที่สูงที่สุดในซีกโลกใต้ เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนสิงหาคมค.ศ.1997 โดยด้านบนหอคอยจะสามารถชทัศนียภาพโดยรอบของเมืองอ็อคแลนด์ได้กว้างไกลกว่า 80 กิโลเมตร หอคอยยอดแหลมแห่งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของ “สกายซิตี้คอมเพล็กซ์” ซึ่งประกอบไปด้วย คาสิโน ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ร้านอาหาร บาร์คาเฟ่ และโรงแรม เรียกได้ว่ามีครบทุกอย่างไว้คอยให้บริการ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก STAMFORD PLAZA หรือเทียบเท่า

วันที่สาม อ็อคแลนด์ – หมู่บ้านฮอบบิท – โรโตรัว – อะโกรโดม – ชมโชว์การแสดงของ ชาวเมารีพร้อมอาหารค่ำ

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองมาตามาตา เยี่ยมชม หมู่บ้านของชาวฮอบบิท HOBBITONMOVIESET)สัมผัสประสบการณ์เบื้องหลังของสถานที่ ถ่ายทำภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ เรื่องเดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ และ เดอะ ฮอบบิท ของ ผู้กำกับชื่อก้องโลก “เซอร์ปีเตอร์ แจ๊คสัน” ให้ท่านได้ชื่นชมพื้นที่อันสวยงามของฟาร์มเลี้ยงแกะที่มีพื้นที่มากกว่าพันเอเคอร์ ประกอบกับวิวทิวทัศน์ของเทือกเขา ไคไมเรนจ์ (Kaimai Ranges) อันตระการตา

นำชมหมู่บ้านชาวฮอบบิทในภาพยนตร์ชื่อดังในเรื่อง The Hobbit จำนวนทั้งสิ้น 44 หลัง แต่ละหลังถูกออกแบบให้มีความแตกต่างกันออกไป อาทิ บางหลังปกคลุมไปด้วยต้นไม้ใบหญ้า บางหลังตกแต่งด้วยสวนดอกไม้สวยงามหน้าบ้าน หรือบางหลังจัดวางเครื่องไม้เครื่องมือทางการเกษตร เป็นต้น

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบตะวันตก ในหมู่บ้าน HOBBIT TOUR

นำท่านเดินทางต่อด้วยรถโค้ชสู่ เมืองโรโตรัว เมืองที่เต็มไปด้วยพลังงานความร้อนใต้พิภพ อันมีชาวเมารีอาศัยอยู่กันเป็นจำนวนมาก ด้วยเพราะเป็นเมืองที่มีความร้อนจากใต้ดิน สามารถปรุงอาหารได้ด้วยการนำเนื้อสัตว์ไปฝังในดินที่มีความร้อนสูงจนกว่าจะสุก อาหารชนิดนี้ชาวเมารีเรียกว่าฮังงิ (HANGI) นอกจากนี้เมืองโรโตรัวยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของเกาะเหนือที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเยือนมากที่สุด

นำท่านสู่ อะโกรโดม (AGRODOME) ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ขนาดใหญ่ด้วยพื้นที่กว่า 350 เอเคอร์ อันเป็นฟาร์มที่มีเนื้อที่ใหญ่แห่งหนึ่งในโรโตรัว ชมการแสดงของแกะพันธุ์ต่างๆที่เดินเรียงรายอยู่บนเวทีให้ท่านรู้สึกเพลิดเพลิน พร้อมโชว์ความสามารถของแต่ละสายพันธุ์ สัมผัสความน่ารักของเจ้าแกะตัวน้อยและทดลองการป้อนอาหารด้วยตัวท่านเอง ประทับใจชมการสาธิตวิธีตัดขนแกะและการต้อนแกะโดยสุนัขแสนรู้พันธ์ “บอเดอร์ คอลลี่” ขณะเดียวภายในฟาร์มยังมีการนำชมพื้นที่ของฟาร์ม“Farm Tour”ซึ่งจะนำทุกท่านนั่งรถเทียมแทร็กเตอร์เพื่อสัมผัสวิถีชีวิตการทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์ของสถานที่แห่งนี้ อาทิ อัลปาก้า ยามา นกกระจอกเทศ กวาง แกะ วัว หมู เป็นต้น ขณะเดียวกันยังพาชมสวนผลไม้ เช่น กีวีฟรุ๊ท มะกอก และน้ำผึ้ง ให้ทุกท่านได้ลิ้มชิมรส

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SUDIMA HOTEL ROTORUA หรือเทียบเท่า

ค่ำ รับประทานอาหารที่ปรุงแบบชาวเมารี + พร้อมชมโชว์การแสดงของชาวพื้นเมืองเมารี

วันที่สี่ โรโตรัว+ศูนย์วัฒนธรรมเมารี – สไกนไลน์ กอนโดล่า – ล่องเรือทะเลสาบ – โรโตรัวเลคแลนด์ควีนส์ – เทาโป

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์วัฒนธรรมชาวเมารี (TE PUIA) ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกหัดงานด้านการฝีมือของชาวเมารี อาทิ การแกะสลักไม้ และการทอเครื่องนุ่งห่ม พร้อมชมบ่อน้ำพุร้อน บ่อโคลนเดือด สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นจากพลังความร้อนใต้พิภพที่พวยพุ่งจากพื้นดินโดยการผสมแร่ธาตุต่างๆตามธรรมชาติ

หลังจากนั้นนำท่านโดยสารขึ้นกระเช้าไฟฟ้า Skyline Gondola ขึ้นชมวิวทิวทัศน์เมืองโรโตรัวอันสวยสดงดงาม บนยอดเขาโงโงทาฮ่า ซึ่งสูง 900 เมตรจากพื้นดิน พิเศษ ให้ท่านได้สนุกสนานเพลิดเพลิน กับการ เล่นลูจ LUGEเครื่องเล่นสุดประทับใจ

จากนั้นนำท่านเพลิดเพลินกับการล่องเรือซึ่งสร้างจำลองแบบเรือกลไฟโบราณสมัยศตวรรษที่ 19 พร้อมชมความสวยงามของทะเลสาบโรโตรัว ( LAKELAND QUEEN CRUISE ) กับทิวทัศน์ของทั้งสองฟากฝั่ง ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก พิเศษให้ท่านรับประทานอาหารกลางวันบนเรือที่กำลังล่องตลอดเส้นทางทะเลสาบ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ท์บนเรือ

จากนั้นเดินทางสู่ ทะเลสาบเทาโป ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ นิวซีแลนด์และเป็นแหล่งที่อยู่ของปลาเทร้าสีรุ้ง นำท่านชม “น้ำตกฮูก้า” กระโจนผ่านช่องเขาแคบๆ ข้ามชั้นหินสูง 11 เมตรของแม่น้ำไวกาโตกลายเป็นน้ำตกที่สวยงามยามต้องแสงแดดก่อนจะไหลรวมไปสู่ทะเลสาบเทาโป

นอกจากนี้ยังให้ท่านได้ชมการนั่งเรือเร็วเจ็ทโบ๊ท ที่ตื่นเต้นของเกาะเหนือ และชมการกระโดดบันจี้ ที่เป็นกีฬายอดนิยมเพื่อทดสอบความกล้าจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกเมื่อมาเยือนประเทศนิวซีแลนด์ (รายการเจ็ทโบ๊ทและการกระโดดบันจี้ เป็นทัวร์นอกรายการสำหรับท่านที่ต้องการจะร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์)….

จากนั้นพาทุกท่านเดินทางสู่เมืองเนเปียร์อันเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านการผลิตไวน์และอ่าวฮอว์คอันงดงาม นั่งรถพาชมเมืองที่สร้างจากสถาปัตยกรรมอาร์ตเดคโคอันเป็นสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก TE PANIA หรือเทียบเท่า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำในโรงแรม

วันที่ห้า ชมเมืองเนเปียร์+ชิมไวน์รสเลิศ-เดินทางสู่เมืองเวลลิงตัน

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเที่ยวชมเมืองเนเปียร์อันเป็นเมืองแห่งงานศิลปะและสถาปัตยกรรมแนวอาร์ตเดคโคอันเป็นรูปแบบศิลปะสมัยใหม่อันเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ของสถาปนิกในสมัยต้นศตวรรษที่ 20 โดยมีการใช้เหล็กและกระจกในการประดับตกแต่งบนตัวอาคารได้อย่างร่วมสมัย ในอดีตเนเปียร์เคยเกิดเหตุการแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ซึ่งวัดแรงสั่นสะเทือนได้กว่า 7.8 ริกเตอร์ในปี ค.ศ.1931 ก่อให้เกิดความเสียหายอย่างใหญ่หลวง แต่ในปัจจุบันได้กลับฟื้นคืนขึ้นมางดงามสมบูรณ์ดั่งเช่นปัจจุบัน

เมืองเนเปียร์ยังเป็นประตูออกสู่ภูมิภาคอ่าวฮอว์ค(Hawke’s Bay)อันแสนงดงาม เมืองเนเปียร์นั้นเป็นเมืองที่เฉลี่ยแล้วมีแสงแดดออกมากที่สุดตลอดทั้งปี ทำให้เป็นเมืองที่ชาวกีวี่นิยมมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ด้วยสภาพภูมิอากาศอันยอดเยี่ยมประกอบกับปริมาณความชื้นที่เหมาะสมทำให้เนเปียร์ยังมีชื่อเสียงในด้านการผลิตไวน์แดงชั้นเลิศ ซึ่งมีคุณภาพสูงสุดของโลก อันได้แก่ Full Bodied Reds ซึ่งมีความเข้มข้นของรสชาดและหอมละมุน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางแบบตะวันตก

เดินทางสู่เมืองเวลลิงตันอันเป็นเมืองหลวงของประเทศนิวซีแลนด์ อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางระบบราชกาล การศึกษา เศรษฐกิจ การฑูต ที่สำคัญของประเทศ ชื่นชมความงดงามของเส้นทางระหว่างเดินทางสู่เมืองหลวง อันประกอบด้วยภูมิประเทศที่เขียวขจีตลอดเส้นทาง

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก JAMES COOK HOTEL หรือเทียบเท่า

ค่ำ รับประทานค่ำ ณ.ภัตตาคารอาหารจีน

วันที่หก ชมเมืองเวลลิงตัน-เคเบิลคาร์-พิพิธภัณฑ์เทปาปา-วีต้าเวิร์คชอพ- สนามบินเวลลิงตัน

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเที่ยวชมเมืองแห่งสายลมที่นามตั้งเป็นเกียรติ์ให้แด่ “ท่านอาร์เธอร์ เวลเลสลี่ย์” อันเป็นเมืองหลวงของประเทศนิวซีแลนด์ที่ใหญ่และมีพลเมืองมากเป็นอันดับสองของประเทศรองจากอ็อคแลนด์ ตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของเกาะเหนือและเป็นเมืองหลวงที่อยู่ใต้สุดของโลก มีท่าเรือใหญ่ซึ่งใช้ข้ามฟากไปยังเกาะใต้ ทั้งยังเป็นศูนย์กลางศิลปวัฒนธรรม ระบบราชการ กงสุล รัฐสภา การฑูต การศึกษา เศรษฐกิจ ที่สำคัญของนิวซีแลนด์ เป็นเมืองที่มีชีวิตชีวามากไปด้วย ร้านกาแฟ ร้านอาหารนานาชาติรสเลิศ และคาร์เฟ่ที่อันคึกคักยามราตรี ด้วยสภาพภูมิอากาศที่ไม่ร้อนเกินไปและไม่หนาวเย็นจนเกินไป โดยเฉลี่ยหน้าร้อนจะอยู่ที่ 9-13องศาและ 17-22 องศาสำหรับในหน้าหนาว นำชมเมืองเวลลิงตันด้วยรถโค้ชซึ่งจะผ่านอาคารรัฐสภาเวลลิงตัน Wellington Paliamenthouse และสถานที่สำคัญต่างๆก่อนจะพาท่านขึ้นเคเบิลคาร์สู่ยอดเขาวิคตอเรีย(mount Victoria) ซึ่งจะนำท่านเคลื่อนสู่ด้านบนอย่างช้า ๆ เพื่อให้ท่านได้ชื่นชมภาพทิวทัศน์อย่างเต็มที่ บนยอดเขาท่านจะพบกับความงดงามของอ่าวที่มองเห็นเรือน้อยใหญ่จอดเทียบท่าออเรนทอล พร้อมทั้งสูดอากาศอันบริสุทธิ์บนยอดเขาแห่งนี้ที่ซึ่งท่านจะพบกับประสบการณ์ที่จะไม่ลืมเลือน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ.ภัตตาคารอาหารจีน

ช่วงบ่ายนำทุกท่านสู่พิพิธภัณฑ์เทปาปาซึ่งจัดแสดงเกี่ยวกับ ศิลปวัฒนธรรม วิทยาศาสตร์ ภูมิศาสตร์ ชีววิทยา ธรณีวิทยาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ ณ.ที่แห่งนี้หาใช่พิพิธภัณฑ์ที่นำวัตถุสิงของมาตั้งแสดงไว้เพื่อเดินชมเพียงอย่างเดียวได้ไม่ หากแต่มีการใช้เทคโนโลยีในระดับสูงเพื่อให้ท่านได้รับรู้เรื่องราวและซึมซับความเป็นมาของประเทศในรูปแบบที่ท่านจะได้มีส่วนร่วมสนุกสนานพร้อมกับเพลิดเพลินไปกับนวัตกรรมนำเสนอล้ำสุดยุค จากนั้นนำทุกท่านสู่วีต้าเวิร์คชอฟอันเป็นสตูดิโอสร้างสรรค์ศิลปกรรมทางภาพยนต์ เพื่อใช้ประกอบฉากต่างๆในภาพยนต์ชื่อดัง โดยในสถานที่แห่งนี้ท่านจะได้พบกับผลงานสุดประณีตบรรจงของทีมงานวีต้าเวิร์คชอปที่ ปฏิวัติวงการสร้างฉากภาพยนต์ โดยจะต้องนึกอุทานขณะเข้าชมเลยว่าท่านได้เคยชมภาพยนต์เหล่านี้มาแล้วไม่มากก็น้อย อาทิเช่น วอคราฟท์ โกสท์อินเดอะเชล อะวาตาล ก๊อดซิลล่า เป็นต้น วีต้าเวิร์คชอปก่อตั้งครั้งแรกโดยเซอร์ปีเตอร์แจ๊คสัน โดยมีผลงานฝากไว้ในโลกภาพยนต์สำคัญ อาทิ เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์และเดอะฮอบบิททั้ง 6 ภาค วอร์คราฟท์ ซึ่งเป็นทีมงานของวีต้าเวิร์คชอปด้วยกันทั้งหมดทั้งสิ้น และด้วยเดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ทั้งสามภาคนี้เองจึงเป็นประตูแจ้งเกิดของวีต้าเวิร์คชอปสู้การสร้างสรรค์ฉากอันเปี่ยมล้นไปด้วยจินตนาการบนโลกภาพยนต์

ค่ำ ***เชิญท่านรับประทานอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย ***

นำท่านเดินทางสู่สนามบินเวลลิ้งตัน

21.15 น. เหิรฟ้าออกจากท่าอากาศยานนานาชาติเมืองเวลลิงตันโดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ SQ292 (แวะพักเครื่องที่ท่าอากาศยานนานาชาติแคนเบอร่าประเทศออสเตรเลีย 1.30 ชม.)

วันที่เจ็ด สิงค์โปร์ – กรุงเทพฯ

05.40 น. เดินทางถึงสนามบินชางยีประเทศสิงคโปร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง

07.10 น. เหิรฟ้าโดยสายสิงคโปร์ SQ970 สู่กรุงเทพมหานคร

08.35 น. ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิกรุงเทพ ฯ โดยสวัสดิภาพ

กำหนดการเดินทาง

  • 4 – 10 ตุลาคม 2560
  • 31 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2560
  • 14 – 21 พฤศจิกายน 2560

ราคารวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ 75,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 1 ผู้ใหญ่ 72,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่มีเตียง 68,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่ไม่มีเตียง 66,900.- บาท
  • ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 12,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่านต่อ 1 ห้องท่านที่ 3 ลด 1,500.- บาท

ราคาไม่รวมตั๋วเครื่องบินตลอดการเดินทาง

  • ผู้ใหญ่ 55,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 1 ผู้ใหญ่ 52,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่มีเตียง 48,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่ไม่มีเตียง 46,900.- บาท
  • ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 12,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่านต่อ 1 ห้องท่านที่ 3 ลด 1,500.- บาท

อัตรานี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ตามเส้นทาง โดยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ (SQ)
  • ค่าโรงแรมที่พัก (สองท่านต่อหนึ่งห้อง) ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยว ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าประกันการเดินทางรวมอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท สำหรับผู้เดินทางไปพร้อมกรุ๊ปในระยะเวลาท่องเที่ยวกับทัวร์เท่านั้น เงื่อนไขการคุ้มครอง
  • หากลูกค้าเดินทางไปก่อนคณะ กรมธรรม์ประกันไม่คุ้มครอง ต้องทำประกัน(รายเดี่ยว) ลูกค้าสามารถจัดทำเองได้ หรือกรุณาติดต่อสอบถามกับทางบริษัทฯ
  • ประกันการเดินทางจะไม่คุ้มครองผู้ที่อายุต่ำ กว่า 6 เดือนหรือเกิน 79 ปีขึ้นไป
  • ลูกค้าอายุ 6 เดือน -15 ปี และ 75-79 ปี คุ้มครอง 50% รายละเอียดตามเงื่อนไขกรมธรรม์
  • ลูกค้าที่ไม่ได้เดินทางจากประเทศไทยพร้อมกับกรุ๊ป บริษัทจะคืนค่าประกันการเดินทางให้ท่านละ 200 บาท
  • ค่าน้ำมันจากสายการบิน ณ วันที 17 พฤษภาคม 2560 บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาตามภาษีน้ำมันของสายการบินหากมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหลังจากนี้
  • ราคารวมวีซ่าแล้ว กรณีมีวีซ่านิวซีแลนด์อยู่แล้ว คืนให้ท่านละ 3,000 บาท
  • รวมค่าวีซ่ากรุ๊ปหรือครอบครัวแบบท่องเที่ยวประเทศนิวซีแลนด์ หากต้องการยื่นวีซ่าเดี่ยวจ่ายเพิ่ม 2,500 บาท หรือ จำเป็นต้องใช้พาสปอร์ตไม่ยื่นพร้อมคณะ ต้องจ่ายค่าวีซ่าเพิ่ม

อัตรานี้ไม่รวม

  • ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • กรณีที่ต้องมีแปลเอกสารเป็นภาษาอังกฤษเพิ่มเติม ต้องขอเก็บค่าแปลเอกสารเพิ่มต่างหากจากค่าวีซ่า
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปคนขับรถของนิวซีแลนด์ตามธรรมเนียมควรจ่าย 2 เหรียญต่อวัน ต่อคน ส่วนค่าทิปคนยกประเป๋าที่โรงแรมไม่มีเพราะควรยกกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วและสะดวกในการเดินทาง เพราะโรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีพนักงานยกกระเป๋าเพียงพอ
  • ไม่มีแจกน้ำดื่มบนรถและไม่แจกกระเป๋า
  • ไม่รวมค่าอินเตอร์เน็ตในโรงแรม เนื่องจาก โดยส่วนใหญ่โรงแรมจะขายอินเตอร์เน็ตเน็ตคิดเป็นชั่วโมง

เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน

  • ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 20,000.- บาท ต่อการจองทัวร์หนึ่งท่าน
  • ท่านต้องเตรียมเอกสารให้ทางบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับท่านในการทำวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ ก่อน 21 วันทำงาน หรือก่อน 3 สัปดาห์
  • หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ล่าช้า ไม่ทันกำหนดการออกตั๋วกับทางสายการบิน และผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
  • สำหรับส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 14 วันทำการ หากไม่ได้รับเงินครบทั้งหมดก่อนวันเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Bomb LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด