ทัวร์ออสเตรีย ฮังการี เช็ก โปแลนด์ 11 วัน 1-11 ธันวาคม 2560 กรุงเวียนนา ล่องแม่น้ำดานูบ หมู่บ้านเซนเทนเดอร์ ค่ายกักกันเอ๊าท์สวิทช์ เบอร์กเนา (ค่ายกักกันและพิพิธภัณฑ์สงคราม) เหมืองเกลือวิลิซก้า พระราชวังเกาะกลางน้ำลาเซียนสกี้ พระราชวังเชิงบรุนน์ ปราก

LOFT-EUR-34_INSIGHT GRAND EASTERN EUROPE (POLAND) 11 DAYS

เมืองเอาส์ชวิตซ์ – เบอร์กเนา (Auschwitz-Birkenau) ที่ตั้งค่ายกักกันและพิพิธภัณฑ์สงคราม ภาพสะท้อนให้เห็นถึงการทารุณกรรมและความโหดร้ายของสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ชาวนาซีนำเอานักโทษชาวยิวขึ้นรถไฟสู่ค่ายกักกันแห่งนี้และใช้เป็นที่ประหารด้วยแก๊สพิษรมควัน กว่า 1.5 ล้านคน ชมสารคดีในประวัติศาสตร์กับเรื่องราวของความเป็นจริง เข้าสู่พิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง อันเป็นสถานที่ต่างๆในค่ายกักกัน อาทิ ห้องขังนักโทษ, ห้องรมแก๊สพิษและเตาเผาศพ นำท่านขึ้นหอคอยเพื่อชมทัศนียภาพของค่ายกักกันที่แข็งแรงและใหญ่ที่สุดซึ่งองค์การยูเนสโกประกาศให้เป็นมรดกโลกทางประวัติศาสตร์ด้วย

วันแรก ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – เวียนนา (ออสเตรีย) ศุกร์

22.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D16-19 สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

วันที่สอง เวียนนา (ออสเตรีย) – บูดาเปสต์ (ฮังการี) – เที่ยวชมเมือง – ล่องแม่น้ำดานูบ เสาร์

01.30 น. ออกเดินทางสู่กรุงเวียนนา โดยการบินไทยเที่ยวบินที่ TG936

07.00 น. คณะเดินทางถึงสนามบินกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและสัมภาระแล้ว

รถโค้ชรอรับคณะเพื่อออกเดินทางสู่ นครบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เที่ยวชมเขตเมืองเก่า ชมเมือง ณ จัตุรัสใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของทำเนียบประธานาธิบดี เก็บภาพประทับใจก่อนเดินทางสู่นครบูดาเปสต์ เมืองที่ตั้งอยู่สองฝั่งแม่น้ำดานูบแยกเป็นเมืองเก่าและใหม่ อันได้แก่เมืองบูดาและ เปสต์ อันเป็นที่มาของคำว่าบูดาเปสต์ นครที่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมอันล้ำค่า ริมสองฝั่งแม่น้ำดานูบ (225 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย เที่ยวชมนครบูดาเปสต์ นำชมจตุรัสฮีโร่ ที่รำลึกถึงการสร้างชาติ และการรอดพ้นจากการปกครองแบบคอมมิวนิสต์ เลาะเลียบผ่านสวนสัตว์ และสวนสาธารณะอันเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง ที่อาบน้ำสาธารณะแบบโรมัน ผ่านชมอาคารรัฐสภาที่สร้างในสไตล์แบบกอธิค โดดเด่นเป็นตระหง่าน

แล้วข้ามสู่ฝั่งบูดา เพื่อขึ้นชมป้อมชาวประมง และโบสถ์แมทเธียส เลาะเลียบสู่คาสเซิลฮิลล์ ชมทิวทัศน์ของเมืองที่ถูกแยกออกเป็นสองฝั่ง นำท่านสู่ถนนช้อปปิ้งที่มีสินค้าพื้นเมืองนานาชนิดจำหน่ายเป็นของฝาก อาทิ ผ้าปัก เครื่องแก้วของที่ระลึกต่างๆ

จากนั้น นำท่านสัมผัสกับบรรยากาศแห่งการล่องเรือดานูบ ชมความงดงามของอาคารสถาปัตยกรรมแบบกอธิค เรียงรายสองฝั่งแม่น้ำ มนต์เสน่ห์ที่ไม่เสื่อมคลาย และรับการยกย่องว่าเป็นเมืองโรแมนติก บนสายน้ำแห่งหนึ่งของโลก

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HILTON BUDAPEST HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www3.hilton.com

วันที่สาม บูดาเปสต์ – หมู่บ้านเซนเทนเดอร์ – วิเซกราด – เอสตาร์กอม – คราคูฟ (โปแลนด์) อาทิตย์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. เดินทางสู่ตอนเหนือเขตท่องเที่ยวที่เรียกว่า ดานูบ เบ็นด (Danube Bend) โค้งน้ำสุดสวยทางตอนเหนือที่ให้อารมณ์มากกว่าความเป็นเมืองหลวง ประกอบไปด้วย 3 เมืองท่องเที่ยวสุดสวยตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำดานูบ โดยเริ่มเที่ยวจากเมืองแรกคือ เซนเท็นเดร อดีตเมืองหน้าด่านของจักรวรรดิโรมัน ผลจากการรุกรานของพวกมองโกลและเติร์ก

ทำให้เมืองถูกทำลายลงและได้มีการบูรณะและสร้างขึ้นใหม่ในศตวรรษที่ 18 เป็นแบบบาร็อก สถาปัตยกรรมชิ้นเอกที่คุณจะเห็นได้ตั้งแต่จตุรัสกลางเมือง, โบสถ์, บ้านของพ่อค้า, พิพิธภัณฑ์, ร้านค้าและร้านขายของที่ระลึก เที่ยวชมเมืองที่กล่าวกันว่า โรแมนติคจนยากที่จะลืมเลือน อีกเมืองถัดไปคือ วีเซอกราด ตั้งอยู่ทางฝั่งขวาของแม่น้ำดานูบเช่นเดียวกัน เมืองนี้มีความงดงามประดุจหนึ่งภาพวาด ตั้งอยู่ในโค้งของแม่น้ำดานูบเหมาะกับการท่องเที่ยว

ชมรอยัลพาเลซ ปราสาทที่สร้างขึ้นในยุคกลางอยู่บนยอดเขา Sibrik บนความสูง 300 เมตรโดดเด่นเป็นสง่า ในช่วงศตวรรษที่ 13 สถานที่แห่งนี้ถูกใช้เป็นที่พบปะสังสรรค์ของเหล่าอัศวินที่เดินทางไปรบในสงครามครูเสค และเมืองสุดท้ายคือ เอสเตอกอม เป็นเมืองเล็กๆที่มีบทบาทสำคัญในการจัดตั้งประเทศมากว่า 1,000 ปี เมืองเต็มไปด้วยเรื่องราวในประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันน่าสนใจ นำชมบาซิลิก้า โบสถ์อันเป็นศาสนสถานที่ใหญ่ที่สุดในฮังการี ภายในมีภาพเขียนโดยจิตรกรเอก กรีโจเล็ตโต ได้บรรจงวาดภาพการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของมาดอนน่าไว้ เมืองนี้มีพรมแดนเพียงแม่น้ำกั้น ฝั่งตรงข้ามเป็นเมืองสตูโรโวของสาธารณรัฐสโลวัก ที่มีสะพานมาเรีย วาเลเรีย เชื่อมสองฝั่งดั่งบ้านพี่เมืองน้อง

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย เดินทางต่อขึ้นเหนือสู่พรมแดนของสโลวักในเขตของเทือกเขาตาตาร์ (Tatra) เป็นสถานที่สูงที่สุดและสวยงามที่สุดแห่งเทือกเขา Carpathian ยอดเขาที่สูงที่สุดของโปลิชตาตร้า คือ Rys (2,499 เมตร) ข้ามพรมแดนเข้าสู่เมืองคราคูฟ เมืองที่มีการผสมผสานของสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิค, เรอเนซองส์, โกธิค, บาร็อกและเบลลา-อีโปค์ ไว้ด้วยกันอย่างน่ามหัศจรรย์ (368 ก.ม.)

20.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE KRAKOW OLD TOWN หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.mercurekrakow.com

วันที่สี่ คราคูฟ – ค่ายกักกันเอ๊าท์สวิทช์ เบอร์กเนา (ค่ายกักกันและพิพิธภัณฑ์สงคราม) – เที่ยวย่านโอล์ดทาวน์ จันทร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. เดินทางสู่เมืองเอาส์ชวิตซ์ – เบอร์กเนา (Auschwitz-Birkenau) ที่ตั้งค่ายกักกันและพิพิธภัณฑ์สงคราม ภาพสะท้อนให้เห็นถึงการทารุณกรรมและความโหดร้ายของสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ชาวนาซีนำเอานักโทษชาวยิวขึ้นรถไฟสู่ค่ายกักกันแห่งนี้และใช้เป็นที่ประหารด้วยแก๊สพิษรมควัน กว่า 1.5 ล้านคน ชมสารคดีในประวัติศาสตร์กับเรื่องราวของความเป็นจริง เข้าสู่พิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง อันเป็นสถานที่ต่างๆในค่ายกักกัน อาทิ ห้องขังนักโทษ, ห้องรมแก๊สพิษและเตาเผาศพ นำท่านขึ้นหอคอยเพื่อชมทัศนียภาพของค่ายกักกันที่แข็งแรงและใหญ่ที่สุดซึ่งองค์การยูเนสโกประกาศให้เป็นมรดกโลกทางประวัติศาสตร์ด้วย (70 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย หลังอาหาร เดินทางกลับสู่คราคูฟ นำท่านเที่ยวชมเมืองหลวงเก่าคราคูฟ (Krakow) ปี ค.ศ. 965 คราคูฟ หนึ่งในศูนย์กลางทางวัฒนธรรมและวิทยาศาสตร์ที่สำคัญที่สุดแห่งโปแลนด์ และมีอารยธรรมรุ่งเรืองมากที่สุด อันจะเห็นได้จากอาคารบ้านเรือนที่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมทุกยุคทุกสมัย ตั้งแต่ โรมาเนสก์, โกธิค, เรอเนสซองส์, บาร็อก, ร็อกโคโค จนถึงนีโอคลาสสิคและอาร์ตนูโว ขึ้นชมวาเวลฮิลล์ อันเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวง เป็นที่ประทับของกษัตริย์โปแลนด์มานานหลายศตวรรษ เป็นผลงานแบบเรอเนสซองส์ที่งดงามแห่งหนึ่งของยุโรป เข้าชมในส่วนที่เป็นรอยัลอพาร์ตเมนต์ จัดแสดงภาพเขียน, ศิลปะและงานประติมากรรม พระตำหนักด้านในเก็บสิ่งล้ำค่าอันได้แก่ ผ้าปักทาเปสตรี้ 142 ผืน

นำท่านชมท้องพระคลังหลวง, ห้องอาวุธยุทธปกรณ์ในสมัยโบราณ ใกล้กันเป็นมหาวิหารวาเวล มีความสำคัญในทางประวัติศาสตร์ ใช้เป็นที่ราชาภิเษกกษัตริย์ทุกพระองค์, ป้อมปราการ (Barbakan) อายุกว่า 600 ปีปกปักษ์รักษาเมืองที่หลงเหลืออยู่ แนวกำแพงเมืองเดิมเป็นที่ชื่นชอบของศิลปินที่จะมาแสดงผลงานและวิถีชีวิตของชาวยิปซี

20.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE KRAKOW OLD TOWN หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.mercurekrakow.com

วันที่ห้า คราคูฟ – เหมืองเกลือวิลิซก้า – วอร์ซอ อังคาร

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. ออกเดินทางสู่เหมืองเกลือวิลิชก้า เหมืองเกลือใต้ดินที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกที่ยังคงดำเนินกิจการเหมืองรวมอยู่ด้วย เส้นทางท่องเที่ยวที่วกวนใต้ดินผ่านห้องที่จัดแสดง และถ้ำขนาดใหญ่ที่แกะสลักจากหินเกลือในลักษณะพิเศษเฉพาะ โบสถ์ขนาดเล็ก เซนต์คิงก้า ที่อยู่ลึกลงไป 101 เมตร จัดเป็นห้องที่สวยงามที่สุด ประดับตกแต่งด้วยโคมไฟที่ทำมาจากหินเกลือคริสตัล และยังมีการแกะสลักหินเกลือสีเทาแบบนูนต่ำตามแบบผลงานของศิลปินดัง ลีโอนาโด ดาวินชี แล้วขึ้นลิฟท์กลับสู่ด้านบน โดยมีความลึกกว่า 135 เมตร

จากนั้นเดินทางกลับสู่เมืองคราคูฟ พาท่านเข้าสู่จัตุรัสกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปกลาง รายล้อมด้วยร้านกาแฟ, ผับ, ร้านอาหารต่างๆ, อาคารที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และห้างสรรพสินค้าที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป ที่ที่คุณสามารถหาซื้อทุกอย่างดังใจปรารถนาเพื่อเป็นของที่ระลึกจากประเทศโปแลนด์ (30 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย อำลาเมืองคราคูฟ แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโปแลนด์ เดินทางสู่เมืองวอร์ซอ เมืองหลวงที่มีชีวิตชีวามากที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปกลาง วอร์ซอ เป็นเมืองที่มีอายุเกือบ 700 ปีแต่ก็ยังถูกจัดว่าเป็นเหมืองใหม่สำหรับประวัติศาสตร์ของชาติโปแลนด์ เมืองวอร์ซอ ได้เกิดขึ้นมาจากเดิมที่เป็นป่ามาโซเวียน (Mazovian) เมื่อสงครามโลกครั้งที่ 2 เริ่มขึ้นในปี 1939 ชาวเมืองได้ร่วมกันปกป้องประเทศไว้อย่างกล้าหาญ จนในที่สุดก็เกิดการจลาจลและการก่อความไม่สงบขึ้นในโปแลนด์ การพยายามต่อต้านความไม่สงบ ถูกปราบปรามอย่างโหดร้ายป่าเถื่อน กองกำลังทหารนาซีได้เผาทำลายล้างอาคารต่างๆ ในเมืองหลวงไปถึง 96 เปอร์เซ็นต์ หลังสงครามจบสิ้น ชาวโปลิชได้ช่วยกันบูรณะซ่อมแซมก่อสร้างเมืองขึ้นมาใหม่ ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจกับความเสียสละของประชาชน ทำให้วอร์ซอในวันนี้กลับมาเป็นเมืองเก่าในประวัติศาสตร์ที่สวยงามดังเดิม (320 ก.ม.)

20.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RADISSON BLU HOTEL WARSAW หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com

วันที่หก เที่ยวเมืองเก่าวอร์ซอ – พระราชวังเกาะกลางน้ำลาเซียนสกี้ พุธ

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำคณะเที่ยวชมเมืองวอร์ซอ ที่มีประชากรชาวยิว ถึง 1 ใน 3 อาศัยอยู่รวมกันในเขตเรียกว่า Warsaw Ghetto เข้าสู่เขตเมืองเก่า (Stare Miasto) สร้างขึ้นมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 13 เป็นที่ตั้งบ้านเรือน โบสถ์และพระราชวังหลวง (Royal Castle) เข้าชมภายในที่ตกแต่งอย่างวิจิตรพิสดารด้วยศิลปวัตถุและเครื่องประดับเก่าแก่อันเป็นสมบัติล้ำค่า ภายในมีภาพเขียนที่สำคัญคือ ภาพกรุงวอร์ซอ 22 มุมมองโดยจิตรกรเอกชาวอิตาเลียน เบอร์นาโด คานาเล็ตโต ที่ชาวโปลิชใช้เป็นต้นแบบในการบูรณะซ่อมแซมกรุงวอร์ซอจนกลับมาเป็นเมืองหลวงที่สวยงาม Royal Way หรือถนนราชดำเนิน ความยาวกว่า 4 กิโลเมตร เป็นที่ตั้งของอาคารบ้านเรือน, โบสถ์, วิหาร, ร้านค้า วอร์ซอ มีพื้นที่สีเขียวคิดเป็นร้อยละ 21 ของตัวเมือง สถานที่สวยงามและดึงดูดใจมากคือ บริเวณสวนในอุทยานพระราชวังหลวงวาเชนกิ มีรูปปั้นของคีตกวีคนดัง “โชแปง” พระราชวังแห่งนี้ได้เคยเป็นที่ประทับของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) ของไทยเมื่อครั้งเสด็จประพาสวอร์ซอในปี ค.ศ.1897

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย เมื่อได้เวลาอันสมควรเดินทางไปเยี่ยมชมพระราชวังเกาะกลางน้ำลาเชียนสกี้ (Lazienki Palace) สร้างเสร็จปี ค.ศ.1689 และกษัตริย์สตานิสลอว์ที่ 2 ออกุสตุส ได้ทรงซื้อที่ดินและอาคารหลังนี้ในปี ค.ศ.1766 และปรับเปลี่ยนให้เป็นพระราชวังฤดูร้อน เพื่อเป็นที่ประทับส่วนพระองค์ของกษัตริย์ในราชวงศ์โปแลนด์เรื่อยมา จากนั้นเดินทางต่อเพื่อเยี่ยมชมบรรยากาศของเมืองวอร์ซอ และถ่ายภาพจุดสำคัญอย่าง “ศูนย์วัฒนธรรมและวิทยาศาสตร์วอร์ซอ” อาคารในรูปแบบนีโอคลาสสิคโกธิก หรือที่ในแถบยุโรปตะวันออกเรียกว่า “รูปแบบสังคมนิยม” ที่ทั้งโอ่อ่า สูงเด่นเป็นสง่าที่สุดในเมืองวอร์ซอ

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RADISSON BLU HOTEL WARSAW หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com

วันที่เจ็ด วอร์ซอ – วรอตซวาฟ – กรุงปร๊าก (สาธารณรัฐเชค) พฤหัสบดี

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองวรอตซวาฟ (WROCLAW) เมืองที่ผสมผสานศิลปะ วัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่กว่า 7 ศตวรรษและสถาปัตยกรรมสมัยใหม่อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังเป็นเมืองสำคัญด้านธุรกิจอุตสาหกรรม และการท่องเที่ยวที่สำคัญของโปแลนด์อีกด้วย นำคณะเที่ยวชมเมืองวรอตซาฟ (220 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย เดินทางสู่กรุงปร๊าก เมืองแห่งปราสาทร้อยยอด ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองสุดโรแมนติกอีกเมืองหนึ่งของโลก (279 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HILTON PRAGUE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.hiltonprague.com

วันที่แปด ปราสาทปร๊าก – เที่ยวชมเขตเมืองเก่า- สะพานชาร์ล- นาฬิกาดาราศาสตร์ ศุกร์

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. นำท่านเข้าชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สร้างขึ้นในคริสต์ศตวรรษที่ 11 ด้วยศิลปะแบบกอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก ว่าเป็นปราสาทโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ปัจจุบันได้เป็นที่พำนักของประธานาธิบดีสาธารณรัฐเชค

ชมความใหญ่โตโอ่อ่าของตัวปราสาท และโบสถ์เซนต์ไวตัส ที่เด่นเป็นสง่า แต่ละลานกว้างประดับประดาไปด้วยน้ำพุ รูปปั้นนักบุญ โบสถ์เซนต์จอร์จ และคอนแวนต์ รวมทั้งโอลด์รอยัลพาเลซ และโกลเด้นเลน ซึ่งเคยใช้เป็นที่พำนักของช่างฝีมือในยุคสมัยก่อน เพื่อเล่นแร่แปรธาตุต่างๆ ให้เป็นทองคำ ที่จะทำให้ท่านย้อนไปถึงความยิ่งใหญ่ของโบฮีเมียในอดีต

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Thai

13.00 น. นำท่านเดินสู่สะพานชาร์ล สะพานเก่าแก่สัญลักษณ์ของเมือง สร้างด้วยหินขนาดใหญ่ ประดับด้วยรูปปั้นของนักบุญถึง 28 องค์ ชาวคริสต์เชื่อว่า หากเดินผ่านสะพานแห่งนี้ ต้องขอพรจากนักบุญจอหน์แห่งเนโปมุข กรุงปร๊ากในยุคกลาง เคยเป็นเมืองหลวงของจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ริมฝั่งแม่น้ำวัลตวา

ท่านจะได้เห็นสถาปัตยกรรมที่งดงาม อาทิ โรงละครโอเปร่า, พิพิธภัณฑ์, หอคอยดินปืนที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีเยี่ยม จนเข้าสู่จตุรัสใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของวิหารตินส์ ให้ท่านได้เลือกซื้อเครื่องแก้วโบฮีเมีย “โมเซอร์” ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

และชมนาฬิกาดาราศาสตร์โบราณ เมื่อตีบอกเวลาจะมีหุ่นออกมาเต้นรำให้นักท่องเที่ยวได้ชม เป็นโบราณคู่บ้านคู่เมืองของกรุงปร๊าก อิสระให้ท่านได้มีเวลาช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าอันทันสมัย อาทิ มาร์คแอนด์สเปนเซอร์ หรือร้านค้าแบรนด์เนมอื่น ๆ ใน Palladium Shopping Mall

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HILTON PRAGUE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.hiltonprague.com

วันที่เก้า กรุงปร๊าก – เวียนนา (ออสเตรีย) – พระราชวังเชิงบรุนน์ – ช้อปปิ้งบนถนนคาร์ทเนอร์สตรีท เสาร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. เดินทางสู่กรุงเวียนนา ระหว่างทางผ่านเขตหุบเขาวาเคา เสน่ห์ของเมืองเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยบ้านเรือนในยุคเรเนซองซ์ มองดูราวกับอยู่ในเมืองแห่งเทพนิยาย

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย จากนั้นนำคณะเข้าชมความงามของพระราชวังเชิงบรุนน์ พระราชวังอันยิ่งใหญ่ที่ถูกสร้างขึ้นให้มีความงดงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายส์ เข้าชมภายในกว่า 20 ห้องที่จัดแสดงไว้อย่างน่าชม ผ่านห้องทรงงาน ห้องบรรทม ห้องแกลลอรี่ ห้องรับรอง (Great Hall) สิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่แห่งราชวงศ์ฮัปสเบิร์ก

หลังจากนั้นนำท่านเข้าสู่ริงสตราเซ่ ถนนสายวงแหวนที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ โรงละครโอเปร่าที่เก่าแก่ และยังมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตและโอเปร่าตลอดปี

พระราชวังฮอฟบูรก์อันยิ่ง ใหญ่ ซึ่งในปัจจุบันเป็นที่ทำการสำคัญของรัฐ ใกล้กันเป็นโรงเรียนสอนขี่ม้าแบบสเปน แล้วผ่านไปชมอาคารรัฐสภา ซิตี้ฮอลล์ ก่อนจะข้ามแม่น้ำดานูบสู่เขตเมืองใหม่ อันเป็นที่ตั้งขององค์การสหประชาชาติแห่งที่สองของยุโรป ให้ท่านได้ชมสายแม่น้ำดานูบใหม่และเก่า ที่มีความสำคัญต่อหลายประเทศในยุโรป

15.00 น. อิสระสำหรับนักช้อป เวียนนาไม่ได้เป็นเพียงสวรรค์ของผู้หลงใหลธรรมชาติและวัฒนธรรมเท่านั้น แต่ยังเป็นที่ที่ใช่เลยสำหรับนักช้อปปิ้งอีกด้วย ถนนช้อปปิ้งสายสำคัญคือคาร์ทเนอร์ตราสเซ เพลิดเพลินไปกับสินค้าแบรนด์เนมแฟชั่นชั้นนำจากฝรั่งเศส, นาฬิกาชั้นดีจากสวิตเซอร์แลนด์, สินค้าแฟชั่นจากอิตาลี หรือของที่ระลึกที่มีชื่อเสียง ศิลปหัตถกรรมแบบออสเตรียนมีเสน่ห์เฉพาะตัว เครื่องแก้วและคริสตัลของสวาร็อฟสกี้ อันเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว ในการขอคืนภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) เมื่อซื้อสินค้าครั้งละไม่ต่ำกว่า 75 ยูโร โดย Global Refund TAX FREE SHOPPING หรือเพลิดเพลินไปกับการนั่งจิบกาแฟต้นตำรับแท้ๆ และซัคเกอร์เค้กที่มีชื่อเสียงของเวียนนา

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RENAISSANCE WIEN VIENNA หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.renaissancewien.at

วันที่สิบ กรุงเวียนนา – เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ อาทิตย์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

10.00 น. ได้เวลาอันสมควร นำคณะออกเดินทางสู่สนามบินกรุงเวียนนา เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ มีเวลาให้ท่านได้ทำ TAX REFUND คืนภาษีก่อนการเช็คอิน

13.30 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG937

วันที่สิบเอ็ด เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ จันทร์

05.20 น. สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

PERIOD 

  • 1-11 ธันวาคม 2560

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults   96,000
  • Child 4-11 With Bed    87,000
  • Child 4-6 No Bed    77,000
  • DBL SGL    17,000
  • SGL SUPP   15,000
  • NO TKT ADL / CHD   -27,000.-/-20,000.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 19 กันยายน 2560
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าตามที่ระบุในรายการ
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือ เทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าประเทศเชค (เชงเก้น) **โปรแกรมทัวร์พักในสาธารณรัฐเชค 3 คืน**
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) แบบ OASIS TRIPPER PLAN คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • –หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบ ท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด