ทัวร์ฮอกไกโด 6 วัน 4 คืน พฤศจิกายน-ธันวาคม 2560 เมืองโนโบริเบ็ทสึ จิโกกุดานิ ภูเขาโชวะชินซัง ทะเลสาบโทยะ สกีรีสอร์ท ออนเซ็น เมืองโอตารุ คลองโอตารุ ถนนซาไกมาจิ โรงงานช็อคโกแลตอิชิยะ โอโดริปาร์ค ช้อปปิ้งย่านทานูกิโคจิ+ย่านซูซูกิโนะ ทำเนียบรัฐบาลเก่า หอนาฬิกา สวนสัตว์อาซาฮียาม่า พิพิธภัณฑ์สาเก ห้างมิตซุย เอ้าท์เล็ต

LOFT-JP5_NO.1 HOKKAIDO WINTER 6D 4 N ซัปโปโร โอตารุ โทยะ พักสกีรีสอร์ท

นำท่านเดินทางสู่ “เมืองโนโบริเบ็ทสึ” ชม “หุบเขานรก จิโกกุดานิ” ทุกท่านจะได้เห็นบ่อน้ำร้อนคที่มีควันพวยพุ่งออกมาจากพื้นหินพร้อมกับกลิ่นกำมะถัน ให้ท่านได้เก็บภาพความงดงามอันเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ยังคงอยู่ชั่วกัลป์ นำท่านชมวิวทิวทัศน์ของ “ภูเขาโชวะชินซัง” ภูเขาไฟน้องใหม่ที่เกิดจากการสั่นสะเทือนของผิวโลกในปี 1946 ซึ่งระเบิดปะทุติดต่อกันนานถึง 2 ปี จนกลายมา เป็นภูเขาโชวะ ดังที่เห็นอยู่ ปัจจุบันภูเขาโชวะ อยู่ในการดูแลของรัฐบาลญี่ปุ่น ในฐานะเป็นอนุสรณ์ทางธรรมชาติแห่งพิเศษ

  • ชมความงามของ เทศกาลประดับไฟ ตกแต่งต้อนรับวันคริสต์มาส ณ โอโดริปาร์ค
  • พิเศษ!! พักสกีรีสอร์ท 1 คืน พร้อมสนุกกับกิจกรรมฤดูหนาว อาทิ สกี สโนว์บอร์ด กระดานเลื่อน
  • ช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายที่ ย่านทานูกิโคจิ และ ย่านซูซูกิโนะ
  • ชม โรงงานช็อคโกแลตอิชิยะ ของฝากท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาะฮอกไกโด
  • อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัยในเมืองฮอกไกโด
  • ให้ท่านได้ผ่อนคลาย แช่น้ำแร่ออนเซ็น สบายๆ
  • บริการท่านด้วยน้ำดื่มที่ญี่ปุ่นท่านละ 1ขวด/วัน

วันแรก สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินชิโตเซ่

20.00 น.พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 2 เคาน์เตอร์ D โดย สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารก่อนขึ้นเครื่อง

23.55 น.เหินฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG670 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง / เวลาท้องถิ่นจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

วันที่สองเมืองโนโบริเบ็ทสึ – จิโกกุดานิ – ภูเขาโชวะชินซัง – ทะเลสาบโทยะ – สกีรีสอร์ท – ออนเซ็น

08.20 น. เดินทางถึง สนามบินชิโตเซ่ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “เมืองโนโบริเบ็ทสึ” ชม “หุบเขานรก จิโกกุดานิ” ทุกท่านจะได้เห็นบ่อน้ำร้อนคที่มีควันพวยพุ่งออกมาจากพื้นหินพร้อมกับกลิ่นกำมะถัน ให้ท่านได้เก็บภาพความงดงามอันเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ยังคงอยู่ชั่วกัลป์

นำท่านชมวิวทิวทัศน์ของ “ภูเขาโชวะชินซัง” ภูเขาไฟน้องใหม่ที่เกิดจากการสั่นสะเทือนของผิวโลกในปี 1946 ซึ่งระเบิดปะทุติดต่อกันนานถึง 2 ปี จนกลายมา เป็นภูเขาโชวะ ดังที่เห็นอยู่ ปัจจุบันภูเขาโชวะ อยู่ในการดูแลของรัฐบาลญี่ปุ่น ในฐานะเป็นอนุสรณ์ทางธรรมชาติแห่งพิเศษ ให้ท่านเลือกซื้อ ขนม ของฝากท้องถิ่น ณ จุดบริการแห่งนี้ตามอัธยาศัย

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านผ่านชม “ทะเลสาบโทยะ” เป็นทะเลสาบที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของญี่ปุ่นโดยมีเส้นรอบวงยาวถึง 43 กิโลเมตร เป็นทะเลสาบที่มีความงดงามเป็นอย่างมาก ต่อด้วยนำท่านเดินทางสู่ “สกีรีสอร์ท Ski Resort” ให้ท่านได้ ทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ “หิมะ” อันขาวโพลน (เปิดทำการประมาณปลายเดือน พ.ย. แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความมากน้อยของหิมะและสภาพอากาศกับสภาพอากาศ) ให้ท่านได้สนุกสนานลานหิมะ หรือท่านใดสนใจจะลองเล่นสกี ก็สามารถเช่าชุด และอุปกรณ์ได้ อิสระตามอัธยาศัย (ราคาไม่รวมอุปกรณ์เครื่องเล่นต่างๆ)

พักที่ KIRORO RESORT HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

พิเศษ! ณ โรงแรมที่พักแห่งนี้ ท่านจะได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่ หรือ ออนเซ็น เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า การอาบน้ำแร่ จะทำให้ เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความเมื่อยล้า และยังช่วยในระบบการเผาผลาญของร่างกายอีกด้วย

วันที่สามเมืองโอตารุ – คลองโอตารุ – ถนนซาไกมาจิ – โรงงานช็อคโกแลตอิชิยะ – โอโดริปาร์ค – ช้อปปิ้งย่านทานูกิโคจิ+ย่านซูซูกิโนะ

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ “เมืองโอตารุ” ชม “คลองโอตารุ” ที่มีความยาว 1,140 เมตร และเชื่อมต่อกับอ่าวโอตารุ ซึ่งในสมัยก่อนประมาณ ค.ศ. 1920 ในยุคอุตสาหกรรมการขนส่งทางเรือเฟื่องฟู คลองแห่งนี้ได้ถูกใช้เป็นเส้นทางในการขนส่งสินค้า จากคลังสินค้าในตัวเมืองโอตารุ ออกไปยังท่าเรือบริเวณปากอ่าว ให้ท่านเดินเล่น พร้อมถ่ายรูปตามอัธยาศัย กับอาคาร โกดังเก่าแก่ริมคลองสุด คลาสสิก และวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม

จากนั้นนำท่านสู่ “ถนนซาไกมาจิ” (Sakaimachi Street) ย่านช้อปปิ้งสำคัญของเมืองตั้งอยู่ไม่ไกลจากคลองโคตารุ ซึ่งเป็นที่ตั้งของ “ร้านเครื่องแก้ว”, “พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี” และ “นาฬิกาไอน้ำโบราณ” อีกทั้งตลอดสองข้างทางของถนนซาไกมาจิ ยังเต็มไปด้วยร้านค้าขายขนมแสนอร่อยนานาชนิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านชื่อดัง Le TAO มีให้ท่านได้ชิมลิ้มลอง หรือ ซื้อกลับกันมากมายหลายร้าน อีกทั้งยังมีของที่ระลึกและร้านอาหาร ร้านกาแฟ ให้ท่านเดินชมได้ตามอัธยาศัย บนถนนเส้นนี้เชื่อมต่อกับถนนสายสูชิ “Shushi Dori Otaru” เรียงรายด้วยร้าน ซูชิ ซาชิมิ รามเมง รวมถึงร้านที่อาหารซีฟู๊ดสดๆ

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นเดินทางสู่ “โรงงานช็อคโกแลตอิชิยะ หรือ ชิโรอิโคอิบิโตะพาร์ค” ที่ถือเป็นของฝากท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาะฮอกไกโด ท่านสามารถเดินชมอุปกรณ์การผลิตยุคแรกเริ่ม แบบจำลองของโรงงาน และกระบวนการผลิต รวมทั้งศึกษาประวัติความเป็นมาของผลิตภัณฑ์นม พร้อมทั้งเลือกชิม และเลือกซื้อช็อคโกแลตแบบต่างๆ ได้ตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านสู่ย่าน “ทานูกิโคจิ” ท่านจะได้เลือกซื้อสินค้ามากมาย อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า นาฬิกา เกมส์ กล้องถ่ายรูป ของฝากของที่ระลึก เสื้อผ้า สินค้าแบรนด์เนม เครื่องสำอางค์ เป็นต้น และ “ย่านซึซึกิโนะ” (SUSUKINO) ซึ่งเป็น แหล่งช้อปปิ้งสินค้า อุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ เสื้อผ้า รองเท้าแฟชั่นมากมาย และยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหารมากมายนับพันเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวนักชิม อีกทั้งยังมีร้านรวงที่ขายราเม็งมากมายจนได้รับการขนานนามว่า ตรอกราเมง หรือ “ราเม็งโยะโคะโจ” ถนนแห่งร้านราเม็งใจกลางเมืองซัปโป

นำท่านชม “โอโดริปาร์ค หรือ โอโดริ โคเอ็น” ต้อนรับวันคริสต์มาสโลกแห่งแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยแสงสีกับเทศกาล “Sapporo White Illumination” ซึ่งจะเป็นประจำทุกปี ต้นไม้ในเมืองและตามท้องถนนได้รับการตกแต่งประดับประดาด้วยหลอดไฟสีต่างๆ ฤดูนี้จะได้ยินเพลงคริสต์มาสดังไปทั่วเมืองและยังสามารถเดินเที่ยวชมเทศกาล “Munich Christmas Market” ซึ่งเป็นการนำเอางานเทศกาลต่างๆ ที่จัดขึ้นตลอดทั้งปีในมิวนิค ประเทศเยอรมนียกมาไว้ที่โอดาริปาร์ค เมืองซัปโปโรแห่งนี้ ที่นี่จะมีร้านจำหน่ายของชำร่วยในเทศกาลคริสต์มาส และอาหารเยอรมันเรียงรายกันอยู่มากมายให้ท่านเลือกซื้อเลือกรับประทานได้ตามอัธยาศัย

รับประทานอาหารค่ำแบบอิสระ เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า (ไม่รวมค่าอาหาร) @ เลือกซื้อเมนูเสริม : บุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้น “สุดยอดอาหารทะเล ปูยักษ์ 3ชนิด” จ่ายเพิ่มท่านละ 1,900 บาท *** พิเศษ!!! กรณี 1-3ขวบ ฟรี // 4-6ขวบ 50%***บริการด้วยอาหารทะเลนานาชนิด อาทิ สุดยอดอาหารทะเลของฮอกไกโด “ปู 3 อย่าง” ทั้ง ปูสุไว ปูขน และปูทาราบะ หอยเชลล์ หอยแมลงพู่ตัวโต กุ้งทะเล ให้ท่านได้ลิ้มลองรสชาติสดใหม่จากทะเล อีกทั้งยังมีเนื้อหมู เนื้อวัว ชั้นดี พร้อมผักสดๆ บริการแบบอิ่มไม่อั้น (สามารถแจ้งซื้อเพิ่มตอนจองทัวร์เท่านั้นหรือก่อนเดินทาง 10วัน)

พักที่ HOTEL MYSTAY SAPPORO หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

วันที่สี่อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย (ช้อปปิ้งในเมืองซัปโปโรหรือท่องเที่ยวตามอัธยาศัยโดยรถไฟ)

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

(เดินทางโดยรถไฟ ค่ารถไฟและค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่รวมในราคาทัวร์) ให้ท่านทดลองใช้บริการรถไฟในญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง และได้ชื่อว่าเป็นการคมนาคมที่เป็นที่นิยมที่สุดของคนญี่ปุ่น ท่านจะสนุกสนานกับการนั่งรถไฟในญี่ปุ่น เพื่อประสบการณ์ที่แปลกใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง อิสระช้อปปิ้งในเมืองซัปโปโร แล้วแต่ความต้องการของท่าน เพราะที่เมืองซัปโปโร ไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็ช้อปปิ้งสนุกได้ทุกที่กันเลย อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ และอีกมากมาย หรือเลือกเดินชมเมืองซัปโปโร เมืองใหญ่ที่อบอวลไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติและความหลากหลายทางเชื้อชาติและวัฒนธรรม เป็นเมืองที่มีการวางผังเมืองไว้อย่างเป็นระเบียบมากที่สุดในญี่ปุ่น ทั้งยังเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การศึกษา และการเมืองการปกครองของเกาะฮอกไกโด

—–ย่าน “ย่านทานูกิโคจิ” ท่านจะได้เลือกซื้อสินค้ามากมาย อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า นาฬิกา เกมส์ กล้องถ่ายรูป ของฝากของที่ระลึก เสื้อผ้า สินค้าแบรนด์เนม เครื่องสำอางค์ เป็นต้น

—–ย่าน”ซูซูกิโนะ” เป็นย่านคึกคักที่สุดยามราตรี แหล่งบันเทิง ร้านอาหาร ไนต์คลับ แหล่งช้อปปิ้งสินค้าชื่อดัง อุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ เสื้อผ้า รองเท้าแฟชั่น และ ยังเป็นที่รวมร้านอาหารมากมาย เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว นักชิม และยังเป็นที่ท่องเที่ยวยามราตรีอีกด้วย

—– “โอโดริปาร์ค หรือ โอโดริ โคเอ็น” ที่เป็นทั้งสวนและถนนที่ตัดผ่านย่านใจกลางเมืองจากตะวันออกไปตะวันตก เป็นสถานที่จัดเทศกาลหิมะระดับโลก ซึ่งมีการแข่งขันประกวดปติมากรรมน้ำแข็งจากนานาประเทศ รวมถึงประเทศไทยที่ได้เข้าร่วม อีกทั้งได้รับรางวัลชนะเลิศในปีที่ผ่านมา

—– “ทำเนียบรัฐบาลเก่า” เป็นอาคารสไตล์นีโอบาร๊อคอเมริกาที่สร้างด้วยอิฐสีแดงทั้งหลัง โดยลอกแบบมาจากอาคารทำเนียบรัฐบาลแห่งรัฐแมสซาซูเซตส์ สหรัฐอเมริกา โดยใช้อิฐไปจำนวนมากกว่า 2.5 ล้านก้อน ตึกแดงหลังนี้ใช้เป็นที่ทำการรัฐบาลฮอกไกโดตั้งแต่ปี พ.ศ. 2429 และใช้ต่อเนื่องยาวมานานถึง 80 ปี ก่อนที่จะย้ายไป ที่ทำการหลังใหม่เป็นอาคารทันสมัยสูง 10 ชั้นซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังตึกแดงหลังนี้

@ เลือกซื้อทัวร์เสริม….ไกด์ดูแลพร้อมค่าเดินทางแล้ว (บริการ 2-10 ท่านเท่านั้น) —>จ่ายเพิ่มท่านละ 1,500 บาท ทัวร์ครึ่งวันนั่งรถรางชมเมือง(Sapporo Streetcar)+ขึ้นกระเช้าภูเขาโมอิวะ(Mt.Moiwa ropeway+mini cable car)

ä รับประทานอาหารกลางวันและอาหารค่ำแบบอิสระ เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า (ไม่รวมค่าอาหาร)

พักที่ HOTEL MYSTAY SAPPORO หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

วันที่ห้าทำเนียบรัฐบาลเก่า – หอนาฬิกา – สวนสัตว์อาซาฮียาม่า – พิพิธภัณฑ์สาเก – ห้างมิตซุย เอ้าท์เล็ต

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเข้าชม “ทำเนียบรัฐบาลเก่า” เป็นอาคารสไตล์นีโอบาร๊อคอเมริกาที่สร้างด้วยอิฐสีแดงทั้งหลัง โดยลอกแบบมาจากอาคารทำเนียบรัฐบาลแห่งรัฐแมสซาซูเซตส์ สหรัฐอเมริกา โดยใช้อิฐไปจำนวนมากกว่า 2.5 ล้านก้อน ตึกแดงหลังนี้ใช้เป็นที่ทำการรัฐบาลฮอกไกโดตั้งแต่ปี พ.ศ. 2429 และใช้ต่อเนื่องยาวมานานถึง 80 ปี ก่อนที่จะย้ายไป ที่ทำการหลังใหม่เป็นอาคารทันสมัยสูง 10 ชั้นซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังตึกแดงหลังนี้ นำท่านผ่านชม “หอนาฬิกา” ซึ่งมีความเก่าแก่มากจนได้กลายเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของเมืองซัปโปโรอีกแห่งหนึ่ง

จากนั้นเดินทางสู่ “สวนสัตว์อาซาฮียาม่า” สวนสัตว์แห่งนี้เปิดเมื่อปี 1967 เป็นสวนสัตว์ยอดนิยมอันดับหนึ่ง และยังอยู่เหนือสุดของ เกาะญี่ปุ่น ท่านจะได้เห็นสัตว์แปลกๆ หลากหลายสายพันธุ์ และสัตว์ที่อาศัยอยู่ในโซนขั้วโลก ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับท่วงท่าอันเป็นธรรมชาติของเหล่าสัตว์เมืองหนาวหายากมากมาย สวนสัตว์แห่งนี้ถือว่าเป็นต้นแบบของสวนสัตว์ทั้งหมดในญี่ปุ่น ทั้งการออกแบบให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมได้อย่างกลมกลืนและเนื้อที่อันกว้างใหญ่ราวกับอยู่ในธรรมชาติจริงๆ สัมผัสความน่ารักของเหล่าสัตว์เมืองหนาวมากมายอย่างใกล้ชิด อาทิ “หมีขั้วโลกเหนือ (POLAR BEAR),นกเพนกวิน, นกกะเรียน, แมวน้ำ, ลิงอุรังอุตัง, กวางเรนเดียร์, เสือดาวหิมะ (SNOW LEOPARD), หมีสีน้ำตาล, สวนนกนานาชนิดและอีกมากมาย

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านสู่ “พิพิธภัณฑ์สาเก โอโตโกยาม่า (Sake Museum)” ถือว่าเป็นสาเกที่มีชื่อเสียง ในระดับหัวแถวของญี่ปุ่น ภายในพิพิธภัณฑ์ยังมีการจัดแสดงห้องสำหรับอุปกรณ์ผลิตสาเกโบราณสมัยเอโดะ กล่าวถึงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของการบ่มสาเก เราจะได้ชมความพิถีพิถัน ในการผลิตสาเกที่ขึ้นชื่อของเมืองอาซาฮิคาว่าแห่งนี้

จากนั้นเดินทางสู่ “ห้างมิตซุย เอ้าท์เล็ต (MITSUI OUTLET)” ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังจากทั่วโลก อาทิเช่น Coach Armani, Ralph Lauren, Seigo พร้อมด้วยสินค้าสำหรับทุกคนตั้งแต่สินค้าแฟชั่นหญิงชายและเด็ก จนถึงอุปกรณ์กีฬาและสินค้าทั่วไป นอกจากนี้ภายในห้างยังมีศูนย์อาหารขนาดใหญ่ภายในห้าง อิสระทั้งช้อป และ ชิมตามอัธยาศัย

รับประทานอาหารค่ำแบบอิสระ เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า (ไม่รวมค่าอาหาร)

พักที่ AIR TERMINAL HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

วันที่หก สนามบินชิโตเซ่ – กรุงเทพฯ

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (กรุณาตรวจเช็คสิ่งของและสัมภาระให้เรียบร้อย)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินชิโตเซ่ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ

10.00 น.เหินฟ้าสู่กรุงเทพ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG671

15.50 น.เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

วันที่เดินทาง 

  • 30 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2560

อัตราค่าบริการ สำหรับคณะ 30 ท่านขึ้นไป

  • ผู้ใหญ่ 45,900 บาท
  • เด็กอายุ 7-11ปี / มีเตียง 43,900 บาท
  • เด็กอายุ 2-6 ปี / ไม่มีเตียง 41,900 บาท
  • พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม (จากราคาผู้ใหญ่) 8,000 บาท
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ลด (ทั้งเด็กและผู้ใหญ่) -21,000 บาท
  • เด็กทารก อายุต่ำกว่า 2 ปี (ณ. วันเดินทาง) เช็คราคาตั๋วก่อนทำการจองค่ะ

วันที่เดินทาง 

  • 5-10 ธันวาคม 2560 (วันรัฐธรรมนูญ)

อัตราค่าบริการ สำหรับคณะ 30 ท่านขึ้นไป

  • ผู้ใหญ่ 46,900 บาท
  • เด็กอายุ 7-11ปี / มีเตียง 44,900 บาท
  • เด็กอายุ 2-6 ปี / ไม่มีเตียง 42,900 บาท
  • พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม (จากราคาผู้ใหญ่) 8,000 บาท
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ลด (ทั้งเด็กและผู้ใหญ่) -22,000 บาท
  • เด็กทารก อายุต่ำกว่า 2 ปี (ณ. วันเดินทาง) เช็คราคาตั๋วก่อนทำการจองค่ะ

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ตามเส้นทางและสายการบินที่ระบุในโปรแกรม (ชั้นทัศนาจร)
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บ (คำนวณ ณ วันที่ 18/8/2560)
  • ค่าอาหาร, ค่าเข้าชม และค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • โรงแรมที่พักตามระบุไว้ในรายการ หรือในระดับเดียวกัน (พักห้องละ 2 หรือ 3 ท่าน)
  • ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง ***ไม่คุ้มครองเด็กอายุต่ำกว่า 1เดือน
  • วงเงินทุนชีวิตท่านละ 2,000,000 บาท ดูแลค่ารักษาพยาบาลอุบัติเหตุ 500,000 บาท และอาหารเป็นพิษระหว่างเดินทาง
  • การบริการของมัคคุเทศก์จากเมืองไทยตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • น้ำดื่มที่ญี่ปุ่นท่านละ 1 ขวด / วัน (ทั้งหมด 3 วัน)

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง / ต่อหน้าเล่มหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก เป็นต้น
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทจัดให้ ในรายการทัวร์
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (30 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • ค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว กรณีไป-กลับไม่พร้อมคณะ หรือเปลี่ยนคนเดินทาง (สอบถามค่าใช้จ่ายกับเจ้าหน้าที่) กรุณาแจ้งอย่างน้อย 7 วันก่อนเดินทาง พร้อมหน้าพาสชัดเจนของคนเดินทางแทน
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันที่ทางสายการบินอาจมีการเรียกเก็บเพิ่มเติมในภายหลัง
  • ค่าธรรมเนียมทิปไกด์+คนขับรถ โดยประมาณ 2,000 เยน (ประมาณ 600 บาทไทย) เพิ่มเติมตามความพึงพอใจ
  • ค่าวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น ประเภทท่องเที่ยวระยะสั้น (สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางต่างชาติ)

เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง / ชำระเงิน / การยกเลิก

  • กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำท่านละ 10,000 บาท
  • ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 20 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
  • กรณียกเลิกการเดินทาง 31-45 วันก่อนเดินทาง ยึดมัดจำท่านละ 5,000 บาท (นับจากวันที่ส่งอีเมลยืนยันแจ้งยกเลิก)
  • กรณียกเลิกการเดินทาง 21-30 วันก่อนเดินทาง ยึดมัดจำท่านละ 10,000 บาท (นับจากวันที่ส่งอีเมลยืนยันแจ้งยกเลิก)
  • กรณียกเลิกการเดินทาง 11-20 วันก่อนเดินทาง ยึดเงิน 50% ของราคาทัวร์ (นับจากวันที่ส่งอีเมลยืนยันแจ้งยกเลิก)
  • กรณียกเลิกการเดินทาง 10 วันก่อนเดินทาง ยึดเงิน 100% ของราคาทัวร์ (นับจากวันที่ส่งอีเมลยืนยันแจ้งยกเลิก)
  • เนื่องด้วยไม่ต้องยื่นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น ทางบริษัทฯ จะไม่ทำการเก็บเอกสารจริงใดๆ รบกวนส่งเอกสารเป็น สำเนาหน้าพาสปอร์ตที่ชัดเจน และมีอายุเหลือการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน พร้อมระบุห้องนอน, อาหารที่ไม่สามารถทานได้, ที่นั่งที่ต้องการ, และเลขที่สะสมไมล์ ควรแจ้งพร้อมสำรองที่นั่ง หรือ 15 วันก่อนการเดินทาง (เป็นอย่างช้า)

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด