ทัวร์รัสเซีย 6 วัน 4 คืน ตามล่าแสงเหนือ 25-30 มกราคม 2561 และ 1-6, 15-20 กุมภาพันธ์ 2561 (วันตรุษจีน) มอสโคว์พระราชวังเครมลิน พิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์ มหาวิหารเซนต์บาซิล (ถ่ายรูปด้านนอก) จัตุรัสแดง นั่งรถไฟความเร็วสูง เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก พระราชวังฤดูร้อนเปโตรโวเรสต์ อนุสาวรีย์พระเจ้าปีเตอร์มหาราช Decembrists’ Square มหาวิหารเซนต์ไอแซค โบสถ์หยดเลือด เมืองมูรมันสก์ ทำกิจกรรมตามล่าหาแสงเหนือ มอสโคว์ สถานีรถไฟใต้ดิน ตลาดอิซมาลอฟสกี้

LOFT-WB_Russia Northern Lights (Moscow– St.petersburg – Murmansk)

พระราชวังฤดูร้อนเปโตรโวเรสต์ (PETERHOF) หรือพระราชวังฤดูร้อนปีเตอร์ฮอฟ เป็นพระราชวังที่สวยงามและแตกต่างจากพระราชวังอื่น ๆ พระราชวัง ตั้งอยู่ที่เมืองปีเตอร์ฮอฟ นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศสหพันธรัฐรัสเซีย ตั้งอยู่ที่ริมอ่าวฟีนแลนด์ ฝั่งทะเลบอลติก พระเจ้าปีเตอร์มหาราช ทรงสร้างขึ้น เพื่อใช้ประโยชน์ในฤดูร้อน สร้างวังนี้ในปี 1720 พระราชวัง ห่างจากตัวเมืองไปทางตะวันตก 29 กิโลเมตร สถาปนิกคือ ฌอง บัฟติสต์ เลอบลองด์ และตกแต่งเพิ่มเติมโดย ซาลีน่าอลิธซาเบธ สร้างอยู่บนพื้นที่ทำเลที่งามมาก บนเนินธรรมชาติ เปรียบดังพระราชวังแวร์ซายส์ที่อยู่ริมทะเล

วันแรกของการเดินทาง (1) กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – สนามบินโดโมเดโดโว – มอสโคว์

07.30 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตูหมายเลข 2 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและสัมภาระต่างๆ

10.50 น. ออกเดินทางสู่ สนามบินโดโมเดโดโว ประเทศรัสเซีย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG974

17.10 น. ถึงสนามบินโดโมเดโดโว ประเทศรัสเซีย (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าไทย 4 ชม.) นำท่านผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร แล้วนำท่านเดินทางเข้าสู่กรุงมอสโคว

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (1)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก KORSTON HOTEL MOSCOW หรือเทียบเท่า(คืนที่ 1)

วันที่สองการเดินทาง (2) มอสโคว์ –พระราชวังเครมลิน – พิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์ – มหาวิหารเซนต์บาซิล (ถ่ายรูปด้านนอก) – จัตุรัสแดง – นั่งรถไฟความเร็วสูง – เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (2)

นำท่านเข้าชมพระราชวังเครมลิน (Kremlin) สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1147 โดยมงกุฎราชกุมารแห่งนครเคียฟ เจ้าชายยูริ โดลโกรูกี มีรับสั่งให้สร้างเพื่อใช้ป้องกันศัตรู ในอดีตเป็นเพียงป้อมปราการไม้ธรรมดา ที่เป็นเหมือนหัวใจของกรุงมอสโคว ตามความเชื่อของชาวรัสเซียเครมลินคือที่สถิตย์ของพระเจ้า ปัจจุบันพระราชวังเครมลินเป็นพิพิธภัณฑ์ และที่ตั้งสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น สภาคองเกรส วิหารต่างๆ หอระฆังของอีวานมหาราชและสิ่งก่อสร้างอื่นๆอีกมากมาย

จากนั้น นำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์ (KREMLIN ARMOURY CHAMBER) ที่อยู่ในบริเวณพระราชวังเครมลิน พิพิธภัณฑ์นี้เป็นสถานที่เก็บสมบัติล้ำค่ากว่า 4,000 ชิ้น เช่น ศาสตราวุธต่างๆ เครื่องป้องกันตัว หมวก เสื้อเกราะที่ใช้รบในสมรภูมิ เครื่อง เงิน ทอง เพชรพลอยเครื่องทรงของกษัติย์พระเจ้าซาร์และซารีน่าซึ่งหาดูได้ยากยิ่ง นำท่านสู่ มหาวิหารเซนต์บาซิล (ถ่ายรูปด้านนอก) สร้างในสมัยพระเจ้าอีวานที่ 4 จอมโหด ศิลปะเป็นแบบรัสเซียโบราณประกอบด้วยยอดโดม 9 ยอด เพื่อเป็นอนุสรณ์มีชัยชนะเหนือพวกตาตาร์ (มองโกล) อย่างเด็ดขาด ใช้เป็นห้องสำหรับสวดมนต์ในสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 15 หอนาฬิกาซาวิเออร์ ตั้งอยู่บนป้อมสปาสสกายา สูง 67 เมตร บนยอดมีดาวแดง 5 แฉก ที่ทำมาจากทับทิมหนัก 20 ตัน ซึ่งพรรคคอมมิวนิสต์นำมาประดับไว้ลักษณะคล้ายหอบิ๊กเบนที่ลอนดอนแต่มีอายุมากกว่า

จากนั้นนำท่านถ่ายรูปคู่กับจัตุรัสแดง คำว่าสีแดงในความหมายรัสเซีย คือ สิ่งสวยงาม จัตุรัสแดงนี้เป็นลานกว้าง เป็นเวทีของเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ของรัสเซีย ไม่ว่าจะเป็นงานเฉลิมฉลองทางศาสนา การประท้วงทางการเมือง จัตุรัสแดงสร้างในสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 17 ปัจจุบันใช้จัดงานในช่วงเทศกาลสำคัญๆ เช่นวันปีใหม่ วันชาติ วันแรงงาน และวันระลึกสงครามโลกครั้งที่ 2

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (3)

15.30 น. นำท่านเดินทางสู่สถานนีรถไฟ เพื่อเดินทางสู่เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กด้วยรถไฟความเร็วสูง(Sapsan Train 2nd Class No770) ระยะทางร่วม 800 กม. (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง)

19.16 น. เดินทางถึงสถานีรถไฟกรุงเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กสร้างโดยพระเจ้าซาร์ปีเตอร์มหาราช เมื่อ พ.ศ. 2246 โดยตัวเมืองเริ่มสร้างด้วยการถมทรายและหินเป็นจำนวนมากเพราะว่าพื้นที่เดิมของเมืองนั้นเป็นดินเลนของทะเล พระองค์ทรงเลือกที่จะสร้างเมืองที่บริเวณนี้เพราะว่าตัวเมืองมีทางออกทะเลบอลติกและสามารถติดต่อไปทางยุโรปและประเทศอื่นๆได้ง่าย เพื่อการปฏิรูปรัสเซียให้ทัดเทียมกับประเทศอื่น ๆ ในยุโรปได้โดยง่าย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (4)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก PARK INN PULKOVSKAYA HOTEL ST.PETERSBURG หรือเทียบเท่า (คืนที่ 2)

วันที่สามของการเดินทาง (3) เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก – พระราชวังฤดูร้อนเปโตรโวเรสต์ อนุสาวรีย์พระเจ้าปีเตอร์มหาราช – Decembrists’ Square – มหาวิหารเซนต์ไอแซค – โบสถ์หยดเลือด – บินภายในประเทศ – เมืองมูรมันสก์ – ทำกิจกรรมตามล่าหาแสงเหนือ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (5)

นำท่านเข้าชม พระราชวังฤดูร้อนเปโตรโวเรสต์ (PETERHOF) หรือพระราชวังฤดูร้อนปีเตอร์ฮอฟ เป็นพระราชวังที่สวยงามและแตกต่างจากพระราชวังอื่น ๆ พระราชวัง ตั้งอยู่ที่เมืองปีเตอร์ฮอฟ นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศสหพันธรัฐรัสเซีย ตั้งอยู่ที่ริมอ่าวฟีนแลนด์ ฝั่งทะเลบอลติก พระเจ้าปีเตอร์มหาราช ทรงสร้างขึ้น เพื่อใช้ประโยชน์ในฤดูร้อน สร้างวังนี้ในปี 1720 พระราชวัง ห่างจากตัวเมืองไปทางตะวันตก 29 กิโลเมตร สถาปนิกคือ ฌอง บัฟติสต์ เลอบลองด์ และตกแต่งเพิ่มเติมโดย ซาลีน่าอลิธซาเบธ สร้างอยู่บนพื้นที่ทำเลที่งามมาก บนเนินธรรมชาติ เปรียบดังพระราชวังแวร์ซายส์ที่อยู่ริมทะเล การเสริมสร้างน้ำพุ ที่ซับซ้อนบนเนินดิน สวนน้ำซึ่งมีบันใดน้ำตกขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นส่วนที่มีความโดดเด่นที่สุด นอกจากนั้นยังเสริมบารมีด้วย รูปปั้นแซมซันฉีกปากสิงโตด้วยมือเปล่า นำท่านผ่านชม อนุสาวรีย์พระเจ้าปีเตอร์มหาราช (Bronze Horseman) เป็นอนุสาวรีย์แห่งแรกของนครเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย อนุสาวรีย์แห่งนี้ตั้งติดกับแม่น้ำเนวา ด้านหน้าของโบสถ์เซ็นไอแซค ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน ก่อสร้างเป็นอนุสาวรีย์ของพระเจ้าปีเตอร์มหาราช ผู้เป็นกษัตริย์พระองค์แรกที่ได้ขนานนามว่า มหาราช ออกแบบโดยสถาปนิกชาวฝรั่งเศส Entienne Maurice Falconet ตามพระบัญชาของพระนางแคทเธอรีนมหาราช ภายหลังจากการขยายดินแดนของประเทศไปจรดทะเลดำสำเร็จตามพระประสงค์ของพระเจ้า ปีเตอร์มหาราช โดยมีการสลักพระนามไว้ที่ฐานของหินแกรนิตด้วยที่อนุสาวรีย์พระเจ้าปีเตอร์มหาราชแห่งนี้ยังเป็นจุดชมทัศนียภาพของเมือง เช่น วิวของแม่น้ำเนวา ด้านหน้าของโบสถ์เซ็นต์ไอแซค ตึกบัญชาการกองทัพเรือ และอาคารเถระ จากนั้นนำท่านผ่านชม Decembrists’ Square ในปี 1917 จัตุรัสแห่งนี้ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการ เปลี่ยนแปลงระบอบการปกครองของรัส เซียจาก ระบอบกษัตริย์มาเป็ นคอมมิวนิสต์ ภายใต้การนา ของเลนิน ผู้นำพรรคบอลเชวิก

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (6)

จากนั้นนำท่านชม มหาวิหารเซนต์ไอแซค (St.lsaacs Cathedral) ได้ชื่อว่าเป็นมหาวิหารที่สวยงามที่สุด ต้นแบบของที่ทำการรัฐบาลกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา มีขนาดใหญ่เป็นที่ 3 รองจากมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ที่กรุงโรม และมหาวิหารเซนต์ปอล ที่กรุงลอนดอน

ต่อจากนั้นนำท่านแวะถ่ายรูป(ด้านนอก) โบสถ์หยดเลือด (Spilt Blood Church) สร้างขึ้นบนบริเวณที่พระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่ 2 ถูกลอบปลงพระชนม์และพระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่ 3 ทรงสร้างโบสถ์ขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แด่พระบิดา สถาปัตยกรรมมีลักษณะคล้ายวิหารเซนต์บาซิลที่กรุงมอสโคว์

15.00น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินปลูโกโว (LED-POLKOVO AIRPORT ST.PETERSBURG) เพื่อเดินทางสู่เมืองมูรมันสก์ โดยสายการบิน AERO FLOT AIRLINES เที่ยวบินที่ SU6345

17.25 น. ออกเดินทางสู่เมืองมูรมันสก์ (MMK – Murmansk Airport) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชม.)

19.25 น. เดินทางถึงสนามบินเมืองมูรมันสก์ ประเทศรัสเซีย เมืองมูร์มันสค์ทางตะวันตกเฉียงเหนือของรัสเซีย ติดกับฟินแลนด์และนอร์เวย์ เป็นเมืองท่า ของรัฐมูร์มันสค์ อ๊อบ-ลาสต์ (Murmansk Oblast) ตั้งอยู่บริเวณอ่าวโคลา “Kola Bay” โดยมีแหลมโคลายื่นไปในมหาสมุทรเป็นเมืองที่อยู่ติดกับประเทศฟินแลนด์ และนอร์เวย์ ซึ่งเป็นเมืองท่าที่สําคัญในการมุ่งหน้าออกสู่มหาสมุทรอาร์คติก

นำท่านเข้าสู่ที่พัก AZIMUT HOTEL MURMANSK หรือเทียบเท่า (คืนที่ 3)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก (7)

นําท่านทำกิจกรรมตามล่าหาแสงเหนือ (Northern lights) หรือ แสงออโรร่า (Aurora borealis) เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่จะปรากฏในตอนกลางคืนยามที่ท้องฟ้าโปร่ง ในช่วงหน้าหนาวเท่านั้น ซึ่ง แสงออโรร่า (Aurora borealis) จะปรากฎเป็นแสงสีเขียวที่พาดผ่านท้องฟ้ายามค่ํา *** การพบเห็นปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ไม่สามารถกำหนดหรือทราบล่วงหน้าได้ โอกาสที่จะได้เห็นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเป็นสําคัญ โดยช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วงจนถึงต้นฤดูใบไม้ผลิ ในเดือนตุลาคม กุมภาพันธ์ และ มีนาคม เป็นเดือนที่เหมาะสำหรับการชมออโรราทางซีกโลกเหนือ มักจะเกิดในช่วงเวลาสี่ทุ่มจนถึงเที่ยงคืน และ โปรแกรมอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม***

วันที่สี่ของการเดินทาง (4) เมืองมูรมันสก์ – หมู่บ้านชาวพื้นเมืองซามิ – ฟาร์มสุนัขพันธุ์ฮัสกี้ – สัมผัสประสบการณ์นั่งรถเทียมสุนัขฮัสกี้ลากเลื่อน (HuskySledding) – มูรมันสก์ – ทำกิจกรรมตามล่าหาแสงเหนือ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (8)

นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านซามิ (Sami Village) ณ หมู่บ้านชาวพื้นเมืองซามินี้ ท่านจะได้สัมผัสถึงวิถีชีวิต ศิลปะวัฒนธรรม ประเพณี และการแต่งกายของชาวพื้นเมืองซามิที่ใช้ชีวิตอาศัยอยู่ตั้งแต่บรรพบุรุษในแถบตอนเหนือของคาบสมุทรโคลาและคาบสมุทรสแกนดินเวีย โดยสืบสานวิถึชีวิตดั้งเดิมชมสัตว์เมืองหนาวเช่น กวางเรนเดียร์ (Reindeer) หมาป่า (Foxes) เพื่อใช้ประโยชน์ในการเดินทาง รวมทั้งเป็นเป็นสัตว์เศรษฐกิจ แบบชาวพื้นเมืองซามิ

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (9)

บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ฟาร์มสุนัขพันธุ์ฮัสกี้ (Husky Farm) ให้ท่านได้ชมความน่ารักของสุนัขแสนรู้ เป็นพันธุ์ที่ฉลาดเฉลียวและแข็งแรงมาก โดยอาศัยอยู่ในเขตหนาว ซึ่งชาวแลปป์ได้เลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้เพื่อใช้ในการลากเลื่อนบนน้ำแข็งหรือหิม่ะ ให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์นั่งรถเทียมสุนัขฮัสกี้ลากเลื่อน (Husky Sledding) โดยที่ฟาร์มนี้จะบริการต้อนรับท่านด้วยชาร้อน ขนมพื้นเมือง กับบรรยากาศต้อนรับที่แสนจะอบอุ่น จากนั้นนำท่านสู่เมืองมูร์มันสก์ (Murmansk)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก AZIMUT HOTEL MURMANSK หรือเทียบเท่า(คืนที่ 4)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก (10)

นําท่านทำกิจกรรมตามล่าหาแสงเหนือ (Northern lights) หรือ แสงออโรร่า (Aurora borealis) เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่จะปรากฏในตอนกลางคืนยามที่ท้องฟ้าโปร่ง ในช่วงหน้าหนาวเท่านั้น ซึ่ง แสงออโรร่า (Aurora borealis) จะปรากฎเป็นแสงสีเขียวที่พาดผ่านท้องฟ้ายามค่ํา *** การพบเห็นปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ไม่สามารถกำหนดหรือทราบล่วงหน้าได้ โอกาสที่จะได้เห็นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเป็นสําคัญ โดยช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วงจนถึงต้นฤดูใบไม้ผลิ ในเดือนตุลาคม กุมภาพันธ์ และ มีนาคม เป็นเดือนที่เหมาะสำหรับการชมออโรราทางซีกโลกเหนือ มักจะเกิดในช่วงเวลาสี่ทุ่มจนถึงเที่ยงคืน และ โปรแกรมอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม***

วันที่ห้าของการเดินทาง (5) เมืองมูรมันสก์ – สนามบินภายในประเทศ – มอสโคว์ – สถานีรถไฟใต้ดิน – ตลาดอิซมาลอฟสกี้ – สนามบิน

เช้า รับประทานอาหารเช้า (Breakfast Box) (11)

นำท่านเดินทางสู่สนามบินภายเมืองมูรมันสก์ เพื่อเดินทางสู่เมืองมอสโคว์ โดยสายการบิน RED WINGS AIRLINES เที่ยวบินที่ WZ218

07.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองมอสโคว์ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2ชม.)

09.35 น. เดินทางถึงสนามบินนานาชาติโดโมเดโดโว (DME – DOMODEDOVO INT. AIRPORT,MOSCOW)

นำท่านเที่ยวชมสถานีรถไฟใต้ดิน เป็นสถานีรถไฟใต้ดินที่สวย ที่สุดในโลกแล้วยังมีความลึกอีกต่างหาก รถไฟใต้ดินทำให้ผู้คนสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกกว่าบนถนนทั่วไปสถานีรถไฟใต้ดินเป็นสิ่งก่อสร้างที่ชาวรัสเซียสามารถอวดชาวต่างชาติให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ตลอดจนประวัติศาสตร์ความเป็นชาตินิยมและวัฒนธรรรมประเพณีอันสวยงามอันเป็นเสน่ห์ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมเนื่องจากการตกแต่งของแต่ละสถานีที่ต่างกันด้วยประติมากรรม โคมไฟระย้า เครื่องแก้ว และหินอ่อน

กลางวัน อิสระรับประทานอาหารเที่ยงตามอัธยาศัย

บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตลาดอิซมาลอฟสกี้ ตลาดศูนย์กลางที่ใหญ่ที่สุดของเมือง และตลาดหัตถกรรมที่ใหญ่ที่สุดในมอสโคว์ ให้ท่านได้อิสระช๊อปปิ้งของฝากสินค้าพื้นเมืองต่างๆมากมายที่มารวมไว้อยู่ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาแม่ลูกดกหรือมาโตรชกา (Matryoshka), ผ้าคลุมไหล่, อำพันอันเลื่องชื่อ และของที่ระลึกต่างๆ มากมายที่เป็นงานหัตถกรรมอันสวยงามของชาวรัสเซีย พร้อมทั้งให้ท่านได้อิสระชมความสวยงามของเมืองมอสโคว์อย่างเต็มที่

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินนานาชาติโดโมเดโดโว กรุงมอสโคว์

18.40น. ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบินไทย แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ TG975

วันที่หกของการเดินทาง (6) สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

07.30 น. ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ… โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

วันเดินทาง

  • 25-30 มกราคม 2561
  • 1-6, 15-20 กุมภาพันธ์ 2561 (วันตรุษจีน)

ราคาต่อท่าน ราคารวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ พัก 2-3 ท่าน/ห้อง 67,900 บาท
  • เด็กอายุตำกว่า 12 ปี พักกับ 1 ผู้ใหญ่ 62,900 บาท
  • เด็กอายุตำกว่า 12 ปี พักกับ 2 ผู้ใหญ่ มีเตียง 62,900 บาท
  • เด็กอายุตำกว่า 12 ปี พักกับ 2 ผู้ใหญ่ ไม่มีเตียง 50,900 บาท
  • ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 9,000 บาท

ราคาต่อท่าน ราคาไม่รวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ พัก 2-3 ท่าน/ห้อง 44,900 บาท
  • เด็กอายุตำกว่า 12 ปี พักกับ 1 ผู้ใหญ่ 44,900 บาท
  • เด็กอายุตำกว่า 12 ปี พักกับ 2 ผู้ใหญ่ มีเตียง 44,900 บาท
  • เด็กอายุตำกว่า 12 ปี พักกับ 2 ผู้ใหญ่ ไม่มีเตียง 33,900 บาท
  • ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 9,000 บาท

อัตรานี้รวม

  • * ค่าพาหนะและนำเที่ยวตามรายการ
  • * ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินตามรายการ
  • * ค่าอาหารตามรายการ
  • * ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
  • * ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • * ค่าห้องพักโรงแรม 2 ท่านต่อห้อง
  • * น้ำหนักกระเป๋าเดินทางท่านละไม่เกิน 30 กก.
  • * ค่าประกันอุบัติเหตุหรือเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเท่านั้น คุ้มครองในวงเงินท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (แบบกรุ๊ปทัวร์) เงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรม์ที่ทางบริษัทฯ จัดทำ

อัตรานี้ไม่รวม!!!

  • * ค่าทำหนังสือเดินทาง
  • * ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ไม่ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าโทรศัพท์, ซักรีด
  • * ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ** ไม่รวมทิปหัวหน้าทัวร์/ไกด์/คนขับรถท้องถิ่น (โดยประมาณ 36 ดอลล่าร์ ตลอดทริป/คน)
  • ** ไม่มีแจกกระเป๋า / ไม่มีแจกน้ำเปล่า
  • * * ค่าภาษีน้ำมันที่ทางสายการบินอาจมีการเรียกเก็บเพิ่มเติมอีก!!!!

การชำระเงินและการยกเลิก

  • * บริษัทฯ ขอรับเงินมัดจำท่านละ 20,000 บาท หากท่านยินดีมัดจำการเดินทางแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสทธิในการคืนมัดจำทั้งหมด (เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาล ทางสายการบินและโรงแรม คิดค่าบริการ 100%) ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 20 วัน หากมีการยกเลิกภายหลัง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมดไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด