ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ เจาะลึก 9 วัน เมษายน (สงกรานต์) – มิถุนายน 2561 ซูริค เบิร์น โลซานน์ กืซตาด์ก พิชิตยอดเขา Glacier 3000 มงเทรอซ์ Les Pleiades ลอยเคอร์บาด อาบน้ำแร่ เมืองเฟียส ยอดเขาแองกิสฮอนร์น หมู่บ้าน Riederalp ลูเซิรน์ ล่องเรือทะเลสาบสี่พันธรัฐ ขึ้นยอดเขาริกิ ซูริค ช้อปปิ้งถนนบานโฮฟซตราสเซอ Bahnhofstrasse

LOFT-EUR-29E_UNSEEN SWITZERLAND 9 DAYS

นำคณะออกเดินทางสู่ เขา Glacier 3000 ที่เมืองโกล เดอ ปิยง (Col De Pillon) เมืองที่ตั้งของสถานีกระเช้าไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่จุผู้โดยสารได้ถึง 125 คน พาท่านขึ้นกระเช้ายักษ์ พร้อมชมทัศนียภาพที่งดงาม สู่บริเวณ กลาเซียร์ เลอ ไดเบอเร็ต หรือที่ได้รับการขนานนามใหม่ว่า กลาเซียร์ 3000 (Glacier 3000)

วันที่ 1 กรุงเทพฯ – ซูริค (สวิตเซอร์แลนด์) เสาร์

21.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D 16-19 สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

วันที่ 2 ซูริค – เบิร์น – โลซานน์ – กืซตาด์ก อาทิตย์

01.05 น. เดินทางสู่นครซูริค โดยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG970

07.50 น. คณะถึงสนามบินนครซูริค รถโค้ชรอรับแล้วเดินทางสู่กรุงเบิร์น นครหลวงอันงามสง่าของประเทศ และเป็นเมืองมรดกโลกอันล้ำค่าที่ได้รับการอนุรักษ์มาสู่ปัจจุบัน เบิร์นสร้างขึ้นในยุคกลางของยุโรป องค์การยูเนสโก้ ประกาศให้ส่วนหนึ่งของเมืองเบิร์นเป็นมรดกโลก

ชมหอนาฬิกาที่มีหน้าปัดขนาดใหญ่ มีลักษณะเป็นประตูโบราณตั้งคร่อมอยู่ครึ่งถนน ผ่านชมโบสถ์ และย่านเมืองเก่าที่มีร้านค้าเรียงรายมากมาย ผ่านชมน้ำพุที่ตั้งอยู่กลางถนนเป็นระยะๆ อย่างสวยงาม มีถนนคนเดินที่สวยงามอีกเส้นหนึ่งของยุโรป สมกับเป็นเมืองหลวงของประเทศ (127 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำคณะเดินทางสู่เมืองโลซานน์ เมืองที่คนไทยรู้จักดีในสวิส นอกจากเป็นเมืองที่ประทับของสมเด็จย่าแล้ว พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงสำเร็จการศึกษาจากเมืองนี้อีกด้วย ผ่านชมเมืองเวเว่ย์ ที่แม้แต่ศิลปินตลกแห่งฮอลลีวู้ด “ชาลี แชลปปลิ้น” ยังหลงใหลและได้อาศัยอยู่ที่นี่ในบั้นปลายชีวิต สู่จุดหมายปลายทางที่เมืองมงต์เทรอซ์ เมืองพักผ่อนตากอากาศที่มีชื่อเสียง ทั้งในฤดูร้อนและหนาวริมทะเลสาบเจนีวา ซึ่งได้รับสมญานามว่าริเวียร่าแห่งสวิตเซอร์แลนด์

จากนั้น นำคณะออกเดินทางสู่เมืองกืซตาด์ก (GSTAAD) เมืองสกีรีสอร์ทราคาแพงอันดับต้นๆของยุโรป เมืองตากอากาศไฮโซแห่งนี้มีบ้านตากอากาศของคนดัง อาทิ จูลี่ แอนดรูส์ (เดอะซาวด์ออฟมิวสิค), อลิซาเบ็ต เทย์เลอร์ และเคยต้อนรับคนดังพร้อมทั้งเหล่าเซเล็บของโลกอาทิ ไมเคิล แจ็กสัน, เจ้าฟ้าชายชาลส์ เจ้าหญิงไดอาน่า, ปารีส ฮิลตัน ท่านอาจจะได้พบกับคนดังๆได้ที่นี่

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก GOLFHOTEL LES HAUTS DE GSTAAD & SPA หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.golfhotel.ch

วันที่ 3 กืซตาด์ก – พิชิตยอดเขา Glacier 3000 – มงเทรอซ์ จันทร์

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. นำคณะออกเดินทางสู่ เขา Glacier 3000 ที่เมืองโกล เดอ ปิยง (Col De Pillon) เมืองที่ตั้งของสถานีกระเช้าไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่จุผู้โดยสารได้ถึง 125 คน พาท่านขึ้นกระเช้ายักษ์ พร้อมชมทัศนียภาพที่งดงาม สู่บริเวณ กลาเซียร์ เลอ ไดเบอเร็ต หรือที่ได้รับการขนานนามใหม่ว่า กลาเซียร์ 3000 (Glacier 3000) พาท่านนั่งรถ Snow Bus ตะลุยหิมะที่ขาวโพลนสู่จุดชมวิวทัศนียภาพที่งดงาม หากอากาศดี ท้องฟ้าสดใส ท่านจะสามารถมองเห็นยอดเขาจุงฟราวหรือแมทเทอร์ฮอร์นได้จากที่นี่

เพลิดเพลินกับกิจกรรมตื่นเต้นสนุกสนานในบริเวณ Fun Park ให้ท่านได้เล่นสโนว์สเลด ในลานหิมะ และไม่พลาด Peak Walk By Tissot กิจกรรมท้าทายด้วยการเดินบนสะพานแขวนเชื่อมสองยอดเขาด้วยความสูง 3,000 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย เดินทางสู่เมืองมงเทรอซ์ เมืองพักผ่อนตากอากาศที่มีชื่อเสียง ทั้งในฤดูร้อนและหนาวริมทะเลสาบเจนีวา ซึ่งได้รับสมญานามว่าริเวียร่าแห่งสวิตเซอร์แลนด์

จากนั้นนำคณะแวะปราสาทชิยง ซึ่งเป็นปราสาทเก่าแก่ที่สร้างขึ้นมาเพื่อคอยเก็บค่าผ่านทางของเรือที่ล่องผ่านทะเบสาบเจนีวา ภายหลังปราสาทแห่งนี้มีชื่อเสียงเนื่องจากเป็นสถานที่ที่ทำให้ Lord Byron เกิดแรงบันดาลใจในการประพันธ์บทกวีโรแมนติกเรื่อง The Prisoner of Chillon ซึ่งมาจากชีวิตจริงของ ฟรองซัว เดอ โบนีวาร์ นักเทศน์จากเจนีวา ที่ถูกจองจำอยู่ในปราสาทแห่งนี้ และภายหลังได้ถูกปล่อยตัวในช่วงคริสตศตวรรษที่ 15 ปราสาทแห่งนี้จึงกลายเป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวนิยมมาเยือน

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก EDEN PALACE AU LAC HOTEL MONTREUX หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.edenpalace.ch

วันที่ 4 มงเทรอซ์ – Les Pleiades – ลอยเคอร์บาด – อาบน้ำแร่ อังคาร

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำท่านนั่งรถไฟขึ้นสู่ Les Pleiades ซึ่งเป็นภูเขาที่มีลักษณะไม่สูงนัก อยู่ใกล้เมืองโลซานน์ มทุ่งดอกนาร์ซิสซัสสีขาวกลิ่นหอมฟุ้ง และสมเด็จย่าจะทรงพาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอานันทมหิดล ในหลวงรัชกาลที่ 8 และสมเด็จพระพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เก็บดอกนาร์ซิสซัสกลับไปยังที่ประทับบ่อยครั้งที่เสด็จไป

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย นำคณะออกเดินทางสู่เมืองลอยเคอร์บาด ในแคว้นวัลเล่ส์ ได้รับการขนานนามว่า The largest alpine thermal spa in Europe แหล่งน้ำแร่ธรรมชาติที่โด่งดังที่สุดในเขตเทือกเขาแอลป์ นำท่านเข้าสู่ BURGERBAD THERME ที่ให้บริการอาบน้ำแร่และสปาใหญ่และทันสมัยที่สุดของเมือง สระน้ำแร่กว่า 10 แห่งภายในศูนย์บริการแห่งนี้ อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับ Indoor & Outdoor Pool / Leisure Pool / Spa Pool ในอุณหภูมิความร้อนระหว่าง 28-43 องศาเซลเซียส

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก LE BRISTOL HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.lebristol.ch

วันที่ 5 เมืองลอยเคอร์บาด – เมืองเฟียส – ยอดเขาแองกิสฮอนร์น – หมู่บ้าน Riederalp พุธ

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำท่านเดินทางสู่ เมืองเฟียส FIESCH จากนั้นนำท่านนั่งกระเช้าเคเบิ้ลคาร์ขึ้นสู่จุดชมวิว ยอดเขาแองกิสฮอร์น EGGISHORN ที่ระดับความสูง 2,926 เมตร ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นความงามของธารน้ำแข็งอเลิท์ซ กลาเซียร์ ALETSCH GLACIER ที่ได้รับการยกย่องจากองค์การ UNESCO ให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ โดยมีความยาวถึง 22 กิโลเมตร ยาวที่สุดในบรรดาทุ่งน้ำแข็งของเทือกเขาแอลป์ทั้งยุโรป และหนา 700 เมตร โดยไม่เคยละเลย (หากอากาศเปิดท่านจะสามารถมองเห็นธารน้ำแข็งได้อย่างชัดเจน) อิสระให้ท่านได้ชื่นชมความงามของจุดชมวิวแองกิสฮอร์น และธารน้ำแข็งอเลิท์ซกลาเซียร์

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองเฟียส FIESCH แล้วเดินทางต่อสู่หมู่บ้าน Mörel หมู่บ้านเล็กๆ กลางเทือกเขาแอลป์ นำท่านขึ้นกระเช้าพร้อมกระเป๋า Overnight Bag สู่หมู่บ้าน Riederalp หมู่บ้านสกีรีสอร์ทบนเขา

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL ROYAL ART FURRER หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.artfurrer.ch

วันที่ 6 หมู่บ้าน Riederalp – ลูเซิรน์ พฤหัสบดี

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านเดินทางลงจากหมู่บ้าน Riederalp รถโค้ชรอรับคณะแล้วเดินทางสู่เมืองลูเซิรน์ เป็นเวลานับศตวรรษมาแล้ว ที่นักท่องเที่ยวและบุคคลผู้มีชื่อเสียงพากันมาเยือนเมืองนี้ สัมผัสกับอากาศอันบริสุทธิ์ ฉากริมทะเลสาบ และมียอดเขาพิลาตุสเป็นฉากหลัง

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำท่านชมเมืองลูเซิร์น โดยชมรูปสลักสิงโตหินบนหน้าผา ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ทหารรับจ้างชาวสวิส ที่เสียชีวิตในระหว่างการปฏิวัติฝรั่งเศส

เที่ยวชมสัญลักษณ์ของเมืองคือ สะพานชาเปล สะพานไม้ทอดตัวข้ามแม่น้ำรอยส์ ในอดีตสร้างมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 14 ถือได้ว่าเป็นสะพานไม้ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ภายหลังได้มีการบูรณะขึ้นมาใหม่หลังจากถูกไฟไหม้ โดยด้านหลังมียอดเขาพิลาตุสเป็นฉากสวย

อิสระให้ช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีของชาวสวิสในเขตคนเดินย่านเมืองเก่า อาทิ นาฬิกาชั้นดี, มีดพับวิคตอรีน็อกซ์, นาฬิกากุ๊กกู, ช็อกโกแล็ต และอื่นๆอีกมากมายตามอัธยาศัย ย่าน Schwanenplatz หรือจัตุรัสหงส์

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL ASTORIA LUCERNE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.astoria-luzern.ch

วันที่ 7 ลูเซิรน์ – ล่องเรือทะเลสาบสี่พันธรัฐ – ขึ้นยอดเขาริกิ – ซูริค – ช้อปปิ้งถนนบานโฮฟซตราสเซอ Bahnhofstrasse ศุกร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

10.00 น. นำคณะล่องเรือชมบรรยากาศของทะเลสาบลูเซิร์น หรือ ทะเลสาบสี่พันธรัฐ ที่มีขนาดใหญ่เป็นอับดับที่ 4 ของประเทศ ความงดงามของทัศนียภาพที่อยู่ท่ามกลางหุบเขา โอบล้อมด้วยยอดเขาริกิ และยอดเขาพิลาตุส ทำให้วิวทิวทัศน์ดูงดงามยิ่งขึ้น

11.09 น. เรือเทียบท่าที่หมู่บ้านวิทซ์นาว นั่งรถไฟไต่เขา Rigi ถือได้ว่าเป็นรถไฟไต่เขาที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป และยังเป็นอันดับ 2 รองจากยอดเขาวอชิงตัน ในมลรัฐนิวแฮมป์เชียร์ สหรัฐอเมริกา

ความสูงจากระดับน้ำทะเล 1,797 เมตร ยอดเขาริกิ (Rigi Kulm) นี้ มีที่มาจากคำว่า Mons Regina แปลได้ว่า ราชินิแห่งภูเขา เพราะสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของยอดเขาอื่นๆ ได้รอบ 360 องศา ชมวิวแบบพาโนรามาโอบล้อมด้วยธรรมชาติของทะเลสาบ Luzern และ Zug

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำคณะเดินทางสู่เมืองซูริค Zurich ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นเมืองใหญ่ที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์ เป็นศูนย์ กลางทางการค้า และวัฒนธรรมที่รู้จักกันทั่วโลก จากนั้นนำท่านเดินเล่นบนถนนบานโฮฟซตราสเซอ Bahnhofstrasse เป็นถนนอันลือชื่อที่มีความยาวประมาณ 1.4 กิโลเมตร เป็นถนนที่เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติว่าเป็นถนนช้อปปิ้งที่มีสินค้าราคาแพงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตลอดสองข้างทางล้วนแล้วแต่เป็นที่ตั้งของห้างสรรถสินค้า ร้านค้าอัญมณี ร้านเครื่องประดับ ร้านนาฬิกา และโรงแรมระดับหรู ถัดจากถนนบานโฮฤซตราสเซอ คือ ถนนออกัสตินเนอร์กาส Augustinergasse ถนนเก่าแก่สายเล็กๆ ที่มีมาตั้งแต่สมัยยุคกลาง ตลอดสองข้างทาง เป็นที่ตั้งของอาคารบ้านเรือนที่สร้างขึ้นจากช่างฝีมือในยุคกลาง ไฮไลท์การท่องเที่ยวคือ การไปชมความงดงามของเหล่าหน้าต่างไม้แกะสลักตามอาคารต่างๆ บนถนนแห่งนี้

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SWISSOTEL ZURICH หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.swissotel.com

วันที่ 8 ซูริค – สนามบินซูริค – กลับกรุงเทพฯ เสาร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านชมเมืองซูริค ศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญของสวิส เป็นศูนย์กลางการซื้อขายแลกเปลี่ยนทองคำที่ใหญ่ที่สุด และเป็นตลาดหลักทรัพย์ที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก นำท่านสู่จัตุรัสปาราเดพลาทซ์ Paradeplatz จัตุรัสเก่าแก่ที่มีมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 17 ในอดีตเคยเป็นศูนย์กลางของการค้าสัตว์ที่สำคัญของเมืองซูริค ปัจจุบันจัตุรัสนี้ได้กลายเป็นชุมทางรถรางที่สำคัญของเมืองและยังเป็นศูนย์กลางการค้าของย่านธุรกิจ ธนาคาร สถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นำท่านแวะถ่ายรูปกับโบสถ์ฟรอมุนสเตอร์ Fraumunster Abbey โบสถ์ที่มีชื่อเสียงของเมืองซูริค สร้างขึ้นในปีค.ศ.853 โดยกษัตริย์เยอรมันหลุยส์ ใช้เป็นสำนักแม่ชีที่มีกลุ่มหญิงสาวชนชั้นสูงจากทางตอนใต้ของเยอรมันอาศัยอยู่ ได้เวลาอันสมควรนำคณะออกเดินทางสู่สนามบินซูริค

13.30 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 971

วันที่ 9 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ อาทิตย์

05.30 น. สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ (หมายเหตุ โปรแกรมดังกล่าวข้างต้น เป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยว ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการจัดโปรแกรมของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วน จะส่งให้ท่าน 7 วันก่อนการเดินทางเท่านั้น)

PERIOD

  • 8-16 เมษายน 2561
  • 11-19 เมษายน 2561

Tour Fare

  • Adults 123,000.-
  • Child 4-11 With Bed 111,000.-
  • Child 4-6 No Bed 99,000.-
  • DBL SGL 17,000.-
  • SGL Supp 13,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -32,000.- -24,500.-

PERIOD

  • 27 เม.ย.-5 พ.ค. 2561
  • 5-13 พ.ค. 2561

Tour Fare

  • Adults 118,000.-
  • Child 4-11 With Bed 107,000.-
  • Child 4-6 No Bed 95,000.-
  • DBL SGL 17,000.-
  • SGL Supp 13,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -29,000.- -21,500.-

PERIOD

  • 12-20 พ.ค. 2561
  • 19-27 พ.ค. 2561
  • 25 พ.ค.-2 มิ.ย. 2561
  • 2-10 มิ.ย. 2561
  • 9-17 มิ.ย. 2561
  • 16-24 มิ.ย. 2561
  • 23 มิ.ย.-1 ก.ค. 2561

Tour Fare

  • Adults 117,000.-
  • Child 4-11 With Bed 106,000.-
  • Child 4-6 No Bed 94,000.-
  • DBL SGL 17,000.-
  • SGL Supp 13,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -29,000.- -21,500.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 29 ธันวาคม 2560
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double **กรุณาดูรายละเอียดแนบท้ายในหัวข้อ “โรงแรมและห้องพัก (Hotel Accommodation)”
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง คิดอัตรา 2 สวิตฟรังค์ต่อท่าน / วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) แบบ OASIS TRIPPER PLAN คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด