ทัวร์นอร์เวย์ 8 วัน พฤษภาคม, มิถุนายน, กรกฎาคม, สิงหาคม 2561 เที่ยวกรุงออสโล เบอร์เก้น รถไฟเส้นทางสายโรแมนติคที่สุดในโลก ไกแรงเกอร์ฟยอร์ดสวยที่สุดในนอร์เวย์ ช้อปปิ้งถนนคาร์ล โจฮันเกท

LOFT-EUR-27_ Big Pro NORWAY 8 DAYS

นั่งรถไฟเส้นทางที่ได้ชื่อว่าโรแมนติคที่สุดในโลก (FLAMSBANA) แล่นผ่านฟยอร์ดอันงดงามหลายแห่ง ทิวทัศน์สองข้างทางของรถไฟสายนี้เรียงรายไปด้วยทิวเขา ฟยอร์ดและน้ำตกใหญ่น้อยที่เกิดจากการละลายของหิมะซึ่งทิวทัศน์เรียกได้ว่างดงามเกินคำบรรยายกันเลยทีเดียว มีร์ดาลเป็นศูนย์กลางของรถไฟสายโรแมนติกเส้นนี้ ตั้งอยู่บนความสูง 857 เมตร เหนือระดับน้ำทะเลใกล้กับฟยอร์ด Aurland นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินไปกับความงดงามของทิวทัศน์สองข้างทางตลอดจนภูมิทัศน์อันงดงามของฟยอร์ดต่างๆแบบลืมเวลากันไปเลย เส้นทางรถไฟจะผ่านอุโมงค์, ลอดภูเขา, สะพานข้ามหุบเขาและแม่น้ำ และจะจอดให้ท่านได้ถ่ายภาพกับน้ำตกสวยที่สุดในนอร์เวย์ Kjosfossen เรียกได้ว่าเป็นเส้นทางรถไฟที่โรแมนติคที่สุดในโลกจริงๆ

วันแรก ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – ออสโล เสาร์

21.30 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 3 เคาน์เตอร์ D (9-12) สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

วันที่สอง เที่ยวกรุงออสโล (นอร์เวย์) – ฮาลิงดาลประตูสู่ดินแดนฟยอร์ด อาทิตย์

00.55 น. ออกเดินทางสู่กรุงออสโล โดยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG954

07.25 น. คณะถึงกรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง พร้อมรับสัมภาระแล้ว นำท่านเที่ยวชมกรุงออสโล ผ่านไปชมปราสาท Akurshus งานสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ในยุคเรอเนสซองส์ สร้างในปี 1648 นำคณะชมอุทยานฟร็อกเนอร์ สถานที่จัดแสดงผลงานศิลปะประติมากรรม การแกะสลักรูปเหมือนจากหินแกรนิต และการหล่อรูปคนด้วยสำริดและทองแดง ผลงานทั้งหมดเป็นของ ‘กุสตาฟ วิคเกอร์แลนด์ ‘ ปฏิมากรชื่อดัง ซึ่งที่นี่มีปฎิมากรรมมากกว่า 200 ชิ้นให้ได้ชม โดยผลงานชิ้นเอกเป็นเสากลางอุทยานซึ่งมีควมสูงถึง17 เมตร ชื่อ Monolitten รอบเสาแกะสลักเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวัฎจักรชีวิตมนุษย์ ลักษณะของเสาโมโนลิท เป็นรูปคนจำนวนมากมายปีนป่ายกันอยู่บนเสาใช้เวลาสร้างรวม 22 ปี

จากหินแกรนิตเพียงแท่งเดียว และยังมีรูปหล่อสำริด ชื่อ Angry Littleboy อันโด่งดังไม่แพ้กัน แล้วกลับเข้าสู่เขตใจกลางเมือง ชมทำเนียบรัฐบาล, พระบรมมหาราชวัง, อาคารสถาปัตยกรรมเก่าแก่อายุกว่า 100 ปี อาทิ เนชั่นแนลเธียเตอร์, อาคารรัฐสภา และศาลาเทศบาลเมืองเก่าซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมือง นำท่านถ่ายรูปกับโรงละครแห่งชาติ (The Oslo Opera House) หนึ่งในโครงการปรับปรุงบริเวณชายฝั่งของออสโลให้เกิดเป็นพื้นที่ที่มีประโยชน์ และการปรับผังการจราจรของชายฝั่งด้านตัวเมืองออสโล อิสระให้ท่านเดินเล่นย่าน Aker Brygge ในอดีตกว่าร้อยปีมาแล้ว เคยเป็นท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในนอร์เวย์ ปัจจุบันมีการปรับปรุงเป็นแหล่งรวมความบันเทิงยอดนิยมที่ครบครัน

รวมทั้งเป็นย่านที่อยู่อาศัยของชาวไฮโซออสโล มีบ้านเรือนหรู และร้านค้าทันสมัยมากมาย เป็นแหล่งรวมความบันเทิงยามราตรี มีผับ บาร์ ร้านอาหารเก๋ๆ คาเฟ่ชิลๆ มากมายนอกจากนี้ยังมี โรงหนัง โรงละครโอเปร่ารวมถึงห้างสรรพสินค้า เหมาะสำหรับการพักผ่อนเพลิดเพลินยามค่าในบรรยากาศแสง สี เสียงที่สุดฟินน์ มีการแสดงเปิดหมวก มีนักดนตรีข้างถนนร้องเพลงเพราะๆให้ฟัง ย่านนี้ของออสโลสามารถ ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 10ล้านคนต่อปีเลยทีเดียว

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

13.30 น. ออกเดินทางสู่เมืองฮาลิงดาล อันแสนโรแมนติคในหุบเขาปากประตูสู่ดินแดน

ฟยอร์ดและยังเป็นหนึ่งในเมืองสกีรีสอร์ทยอดนิยมในเขตภูมิภาคของฟยอร์ดนอร์เวย์ (194 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าพักโรงแรม THON HOTEL HALLINGDAL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.thonhotels.no

วันที่สาม เบอร์เก้น – อาคารไม้เก่าแก่สุดคลาสสิกที่งดงามที่สุดในโลก จันทร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

08.00 น. รถโค้ชนำท่านเดินทางสู่เบอร์เก้น เมืองท่าแห่งนอร์เวย์ตะวันตกเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นประตูสู่ฟยอร์ด ตัวเมืองเรียงรายไปด้วยบ้านเรือนเก่าแก่อายุกว่า 1,000 ปี ปัจจุบันมีประชากรอาศัยอยู่ 225,000 คน สถานที่สวยงามที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก และมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม จนได้รับการบันทึกภาพมากที่สุด (270 กม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

13.00 น. เที่ยวชมเมืองเมืองเบอร์เกน (Bergen) ชมเมืองในฝันที่แสนน่ารัก เป็นเมืองท่าที่สำคัญของนอร์เวย์มาตั้งแต่คริสศตวรรษที่ 13 เมืองนี้ล้อมรอบด้วยภูเขาถึงเจ็ดลูก มีท่าเรือที่ยาวถึง 10 กิโลเมตร เที่ยวชมเขตเมืองเก่าอันเป็นที่ตั้งของ Fish Market และ Bryggen ถ่ายรูปกัยอาคารไม้เก่าแก่สุดคลาสสิก 61 หลังแห่งเมืองเบอร์เกนซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นเรือนแถวที่งดงามที่สุดในโลกและยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมอีกด้วย อาคารไม้แห่งนี้ตั้งอยู่ที่เมืองเบอร์เกนเมืองท่าเก่าแก่อายุเกือบพันปี เรือนแถวเหล่านี้ลักษณะเป็นห้องแถวสูง 3 ชั้นสร้างด้วยไม้ มีทั้งสีขาว แดง เหลือง และเขียว หน้าจั่วของเรือนทุกหลังทถูกตกแต่งด้วยไม้ แกะสลักเป็นรูปหัวกวาง ตัวแคปริคอน ม้ามังกร และรูปตุ๊กตาต่างๆซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเรือนไม้แห่งนี้ ปัจจุบันเรือนไม้มรดกโลกเหล่านี้ยังใช้ทำประโยชน์อยู่โดยจัดเป็น ร้านค้า แกลเลอรี ร้านขายสินค้าที่ระลึก งานศิลปะ ร้านอาหาร และพิพิธภัณฑ์ อิสระให้ท่านได้เดินเล่นย่านถนนคนเดิน ที่ถูกสร้างให้เดินได้อย่างสะดวก และร้านค้ามากมายให้ท่านได้เลือกสรร

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Thai

นำท่านเข้าพักโรงแรม THON HOTEL BRISTOL BERGEN หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.thonhotels.no

วันที่สี่ เบอร์เก้น – รถไฟเส้นทางสายโรแมนติคที่สุดในโลก – ฟลอม อังคาร

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

08.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองโวส เมืองท่องเที่ยวตากอากาศที่มีทั้งป่า, เขา, แม่น้ำ, ลำธาร และลานสกีกว้างในฤดูหนาว เป็นที่ชื่นชอบของชาวเมืองมาพักผ่อนกันในฤดูร้อน นำคณะนั่งรถไฟเส้นทางที่ได้ชื่อว่าโรแมนติคที่สุดในโลก (FLAMSBANA) แล่นผ่านฟยอร์ดอันงดงามหลายแห่ง ทิวทัศน์สองข้างทางของรถไฟสายนี้เรียงรายไปด้วยทิวเขา ฟยอร์ดและน้ำตกใหญ่น้อยที่เกิดจากการละลายของหิมะซึ่งทิวทัศน์เรียกได้ว่างดงามเกินคำบรรยายกันเลยทีเดียว มีร์ดาลเป็นศูนย์กลางของรถไฟสายโรแมนติกเส้นนี้ ตั้งอยู่บนความสูง 857 เมตร เหนือระดับน้ำทะเลใกล้กับฟยอร์ด Aurland นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินไปกับความงดงามของทิวทัศน์สองข้างทางตลอดจนภูมิทัศน์อันงดงามของฟยอร์ดต่างๆแบบลืมเวลากันไปเลย เส้นทางรถไฟจะผ่านอุโมงค์, ลอดภูเขา, สะพานข้ามหุบเขาและแม่น้ำ และจะจอดให้ท่านได้ถ่ายภาพกับน้ำตกสวยที่สุดในนอร์เวย์ Kjosfossen เรียกได้ว่าเป็นเส้นทางรถไฟที่โรแมนติคที่สุดในโลกจริงๆ

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. พาท่านเดินทางสู่ภูมิภาคนูรด์ฟยอร์ดเดน บริเวณนี้มีทะเลสาบ หุบเขา และชายฝั่งฟยอร์ดมากมาย อีกทั้งยังเป็นแหล่งกำเนิดของม้าพันธุ์ฟยอร์ดดิงอีกด้วย ภูมิภาคแถบนี้เป็นถิ่นอาศัยของชาวไวกิ้งโบราณจนเข้าสู่ เมืองโลเอน เมืองรีสอร์น่ารักริมฝั่งฟยอร์ด สัมผัสความงามสุดโรแมนติก (200 กม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำคณะพัก HOTEL STRYN หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.facingfjords.no

วันที่ห้า ธารน้ำแข็งบริกสเดล – ล่องเรือฟยอร์ด – ไกแรงเกอร์ฟยอร์ดสวยที่สุดในนอร์เวย์ พุธ

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

08.00 น. เดินทางสู่หมู่บ้านโอลเด็น ที่เก่าแก่มีอายุย้อนหลังไปเมื่อปี ค.ศ. 1759 แหล่งเพาะปลูกและฟาร์มปศุสัตว์ของชาวนอร์เวย์ นำท่านสัมผัสกับธารน้ำแข็งบริกสดาล (Glacier) ธารน้ำแข็งเกิดจากการที่หิมะตกลงมาแล้วสะสมกันจนหนา 45-60 เมตร แล้วเกิดการเคลื่อนตัวลงมาอย่างช้า ๆ ทำให้เกิดการสึกกร่อนลึกลงไปเพราะความหนักของหิมะที่สะสมกันจนเป็นน้ำแข็ง ธารน้ำแข็งที่เคลื่อนตัวไปในหุบเขาก็จะค่อย ๆ แตกออกแล้วละลายกลายเป็นลำธาร ธารน้ำแข็งที่ถูกตัดขาดและแตกออกไหลลงทะเลเรียกว่า “ภูเขาน้ำแข็ง” สีของธารน้ำแข็งมักจะมีสีเขียวแกมม่วง หรือ แกมน้ำเงิน) กลาเซียร์แห่งนี้มีอาณาเขตติดกับอุทยานแห่งชาติยอสเทอดาล นำคณะนั่งรถ TROLL CAR ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับท่องเที่ยวไปบนถนนสายแคบๆ เพื่อที่จะให้ท่านได้สัมผัสกับธารน้ำแข็งอย่างใกล้ชิด

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

14.00 น. นำท่านเดินทางเข้าสู่ไกแรงเกอร์ฟยอร์ด ล่องเรือชมฟยอร์ดที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในนอร์เวย์ จากนักท่องเที่ยวที่ได้ไปเยือน และบอกเล่าความงดงามของฟยอร์ดแห่งนี้ไว้ ซึ่งท่านจะไม่ผิดหวังกับมรดกโลกทางธรรมชาติแห่งนี้ ผ่านชมน้ำตกสูงทั้งเจ็ดแห่ง SEVEN SISTERS หนึ่งในเอกลักษณ์ของไกแรงเกอร์ฟยอร์ด ตลอดเส้นทางท่านจะได้ชื่นชมกับแหล่งฟยอร์ด ที่มีธรรมชาติของขุนเขาที่งดงามสงบเงียบ ทั้งน้ำตกอันหลากหลายที่กระเซ็นละอองน้ำจากเทือกเขาสูงใหญ่ลงสู่เบื้องล่าง ตลอดจนแหล่งกลาเซียร์ที่สะท้อนแสงอันแวววาวตระการตาตัดกับทะเลสาบสีฟ้าอ่อนสลับกับตันสนอันยิ่งใหญ่เหนือคำบรรยายยิ่งนัก นำท่านบันทึกภาพจากจุดชมวิวที่สวยที่สุดในไกแรงเกอร์ฟยอร์ด (Flydalsjvvet)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำคณะพัก HOTEL STRYN หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.facingfjords.no

วันที่หก ลิลเลียแฮมเมอร์ – กรุงออสโล – ช้อปปิ้งถนนคาร์ล โจฮันเกท พฤหัสบดี

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

08.00 น. เดินทางสู่เมืองลิลเลียแฮมเมอร์ ดินแดนอันท้าทายของนักสกี Cross Country Ski มีอยู่ถึง 5 แห่งรวมระยะทางกว่า 2,000 ก.ม. คอยต้อนรับนักสกีจากทั่วทุกมุมโลก จากนั้นเดินทางเข้าสู่เมืองอุ๊ตต้า (Otta) ในเขตอุ๊ปแลนด์ (Oppland) เปรียบเสมือนเมืองหน้าด่านก่อนเข้าสู่ภูมิภาคฟอย์ดแห่งนอร์เวย์ อิสระให้ท่านเดินเล่นชมบรรยากาศของเมืองที่แสนบริสุทธิ์ บริเวณถนนย่านใจกลางเมืองที่เรียกว่า Storgata เป็นย่านถนนคนเดินภายในตัวเมืองที่เต็มไปด้วยอาคารไม้ที่มีเอกลักษณ์ ภัตตาคาร และร้านค้าสไตล์บูติคอยู่มากมาย อิสระให้ท่านเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศ และถ่ายภาพความสวยงามตามอัธยาศัย

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย รถโค้ชนำคณะออกเดินทางกลับสู่กรุงออสโล เมืองที่ตั้งอยู่ริมฝั่งออสโลฟยอร์ด เขตท่าเรือคึกคักไปด้วยผู้คนและนักท่องเที่ยวอิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวย่านถนนคนเดินคาร์ลโจฮันเกท แหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงที่สุดของนอร์เวย์ เป็นแหล่งทั้งย่านช้อปปิ้งและแหล่งพบปะของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่มาเยือนนอร์เวย์ตั้งอยู่กลางกรุงออสโล มีสินค้าทุกสิ่งอย่างให้ได้เลือกช้อป ของฝากของขวัญที่น่าซื้อก็คือ ผลิตภัณฑ์จากขนสัตว์ น้ำมันปลา เนยแข็งเทียนไข และของที่ระลึก เช่น เรือไวกิ้ง หรือตุ๊กตา Troll ตุ๊กตาพื้นบ้านของนอร์เวย์ เครื่องครัว พวงกุญแจ เป็นต้น สินค้าและ ของที่ระลึกต่างๆ

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำคณะพัก THON HOTELS หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.thonhotels.no

วันที่เจ็ด เดินทางสู่สนามบิน – กลับกรุงเทพฯ ศุกร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

10.00 น. ออกเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

14.15 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG955

วันที่แปด เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ เสาร์

06.15 น. นำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

PERIOD

  • 5-12 พ.ค. 2561
  • 19-26 พ.ค. 2561

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 78,000.-
  • Child 4-11 With Bed 71,000.-
  • Child 4-6 No Bed 63,000.-
  • DBL SGL USED 11,000.-
  • SGL SUPP 5,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -22,500 / -17,500

PERIOD

  • 2-9 มิ.ย. 2561

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 80,000.-
  • Child 4-11 With Bed 72,000.-
  • Child 4-6 No Bed 64,000.-
  • DBL SGL USED 11,000.-
  • SGL SUPP 5,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -22,500 / -17,500

PERIOD

  • 8-15 ก.ค. 2561
  • 21-28 ก.ค. 2561
  • 22-29 ก.ค. 2561
  • 26 ก.ค.-2 ส.ค. 2561
  • 4-12 ส.ค. 2561

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 88,000.-
  • Child 4-11 With Bed 79,900.-
  • Child 4-6 No Bed 70,900.-
  • DBL SGL USED 12,000.-
  • SGL SUPP 6,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -29,000 / -23,000

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ระบุในรายการ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในยุโรปส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่านอร์เวย์ (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ บ.เอ ดับเบิ้ลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด แบบ OASIS TRIPPER PLAN คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • –หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2€ / ท่าน / วัน
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด