ทัวร์ออสเตรเลีย ซิดนีย์ อะดิเลด 6 วัน 4 คืน พฤษภาคม 2561, มิถุนายน 2561, กรกฎาคม 2561 เม้าท์ ล๊อฟตี้ ชมศูนย์เลี้ยงทูน่า Oceanic Victor ซิดนีย์ ล่องเรือชมอ่าว หมู่บ้านชาวเยอรมัน

LOFT-WB-1176_AUSTRALIA ADELAIDE SYDNEY 6D 4N

ทางบริษัทฯ ร่วมกับสายการบินแควนตัส แอร์เวย์ ขอเชิญท่านเดินทางสู่ประเทศออสเตรเลียรัฐออสเตรเลียใต้ ชมเมืองอะดิเลด นำท่านชิมไวน์รสเลิศที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก สวนสัตว์เคลแลนด์ ( Cleland Wildlife Park ) สวนสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในอะดิเลด ให้ทุกท่านเข้าชมสัตว์พื้นเมืองของออสเตรเลียอย่างใกล้ชิด หมู่บ้านชาวเยอรมัน HAHNDORF ให้ท่านได้ชมบ้านเรือนแบบชาวเยอรมันที่ดูแปลกตาสงบและร่มรื่นไม่เหมือนเมืองอื่นในออสเตรเลีย โรงงานทำช็อกโกแลตที่มีชื่อเสียงของรัฐออสเตรเลียใต้ HAIGH’S CHOCOLATE FACTORYเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงท้องถิ่นที่ให้ท่านได้เลือกซื้อช็อกโกแลทเพื่อเป็นของฝาก ศูนย์เพราะเลี้ยงทูน่า (Ocean Victor ) ชมศุนย์เพราะเลี้ยงทูน่าพบกับปลาทูน่าแม่พันธุ์ขนาดใหญ่หรือจะว่ายน้ำกับทูน่า ชมการให้อาหารอย่างใกล้ชิด ชมไร่องุ่นที่ผลิตไวน์ Wirra Wirra Winery ให้ท่านได้ชิมไวน์คุณภาพดีที่เตรียมไว้ทั้งไวน์ขาวและไวน์แดงหรือจะเลือกซื้อไวน์จากแหล่งผลิตในราคาถูก มหานครซิดนีย์ เมืองเอกแห่งรัฐนิวเซาท์เวลส์ ล่องเรือสำราญชมอ่าวซิดนีย์ ชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ สิ่งก่อสร้างอันโด่งดังของออสเตรเลียที่องค์การยูเนสโกได้ประกาศให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม

วันแรก กรุงเทพฯ – ซิดนีย์ – อะดิเลด

15.30 น. คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 6 แถว N เคาน์เตอร์สายการบินแควนตัส แอร์เวย์ (QF) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและบริการเอกสารการเดินทาง

18.10 น. เหิรฟ้าสู่ นครซิดนีย์ โดยสายการบินแควนตัส แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QF024

วันที่สอง อะดิเลด ชมเมือง –  ย่านไชน่า ทาวน์ – ช้อปปิ้งที่ Rundle Mall

06.30 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เพื่อเปลี่ยนเที่ยวบิน

09.50 น. ออกเดินทางสู่ เมืองอะดิเลด โดยเที่ยวบินที่ QF 741

11.30 น. ถึงสนามบินเมืองอะดิเลด หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว

จากนั้นชม เมืองอะดิเลด เมืองหลวงของรัฐออสเตรเลียใต้มีชื่อเสียงทางด้านการทำไวน์ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกและหลายแห่งยังคงเป็นเขตอนุรักษ์ธรรมชาติและสัตว์สงวนที่หายาก

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

นำท่านชมย่านไชน่า ทาวน์ ที่มีร้านค้าของชาวจีนและชาวเอเชียเปิดร้านอาหาร ร้านขายของใช้ประจำวัน แล้วให้ท่านได้เลือกทานอาหารหลายแบบทั้งเอเชียและร้านอาหารแบบชาวตะวันตก

ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกย่านใจกลางเมืองที่ Adelaide Central Market ที่มีสินค้าทั้งเสื้อผ้า ผลไม้ อาหารสด แห้ง และของที่ระลึกในราคาถูก

จากนั้นเดินทางผ่าน Victoria Square สู่ถนน North Terrace ผ่านชมอาคารที่สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบชาวตะวันตกที่งดงามแปลกตา ไม่ว่าจะเป็น Parliament House, South Australian Museum, Art Gallery of South Australia , Adelaide Casino & Railway Station, และยังให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมที่ Rundle Mall Shopping อิสระช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อาทิเช่น David Jones, Myer, Target หรือจะจิบกาแฟชมบรรยากาศของชาวเมืองเอดิเลด

15.00 น. นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE GROSVENOR ADELAIDE HOTEL

หรือเทียบเท่า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร

วันที่สาม อะดิเลด – เม้าท์ ล๊อฟตี้ – สวนสัตว์พื้นเมือง – หมู่บ้านชาวเยอรมัน – โรงงานช็อกโกแลต – อะดิเลด

เช้า รับประทานอาหารในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่เม้าท์ ล๊อฟตี้ (Mt. Lofty Lookout) ให้ท่านชมทัศนียภาพอันสวยงามสบายตาของเมืองอะดิเลด ด้วยระดับความสูงจากน้ำทะเลจนถึงจุดชมวิว 710 เมตร และด้วยบนความสูงบริเวณดังกล่าวนี้เองท่านจะพบกับอนุสรณ์รำลึกถึงคุณฟลินเดอร์ คอลัมน์ ผู้บุกเบิกพื้นที่บริเวณนี้ สัญลักษณ์เสาสีขาวสูงราว 10 เมตร ทำให้ท่านสามารถสัมผัสบรรยากาศอันเย็นสบายอีกทั้งสูดอากาศอันบริสุทธิ์จากโดยรอบเมืองอะดิเลดและท้องทะเลอันงดงาม ทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเพราะเหตุใดที่แห่งนี้จึงมีผู้มาเยือนปีละไม่ต่ำกว่า 350,000 คนจากทั่วทั้งมุมโลก พร้อมกันนี้ท่านยังสามารถซื้อของฝากที่ระลึกได้จากร้านค้าของเมาท์ ล๊อฟตี้ได้เช่นเดียวกัน

จากนั้นเดินทางสู่สวนสัตว์เคลแลนด์ ( Cleland Wildlife Park ) สวนสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในอะดิเลดซึ่งก่อสร้างมาแล้วกว่า 50 ปี ให้ทุกท่านเข้าชมสัตว์พื้นเมืองของออสเตรเลียอย่างใกล้ชิด ป้อนอาหารจิงโจ้ นกอีมู โคอาล่า วอมแบท สุนัขพันธุ์ดิงโก เจ้าปีศาจทัสมาเนีย นกที่สวยงามต่างๆ ของออสเตรเลีย จากนั้นนำทุกท่านเดินทางเข้าสู่หมู่บ้าน HAHNDORF ที่สร้างขึ้นในสไตส์ชาวเยอรมัน บุกเบิกครั้งแรกโดยชาวเยอรมันอพยพเมื่อปี ค.ศ.1838 หรือกว่า 179 ปีมาแล้ว โดยกลุ่มผู้นับถือศาสนาคริสต์นิกาย “ลูเธอรัน” ต่อมาในภายหลังจากสงครามโลกครั้งที่ 1 สิ้นสุดลง หมู่บ้านแห่งนี้ได้ถูกเปลี่ยนชื่อเป็นแอมเบลสไซด์ เนื่องจากว่าเยอรมนีเป็นผู้แพ้สงครามให้แก่ฝ่ายสัมพันธมิตรซึ่งออสเตรเลียถือข้างอยู่ หลังสงครามเย็นจบสิ้นลงภายหลังจึงเปลี่ยนกลับมาใช้ชื่อ HAHNDORF อีกครั้ง ท่านจะได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบชาวเยอรมันที่ดูแปลกตาสงบและร่มรื่นไม่เหมือนเมืองอื่นในออสเตรเลีย อาทิบ้านเรือน โบสถ์ วิหาร สถาปัตยกรรม ต่าง ๆ ท่านสามารถแวะซื้อสินค้าเพื่อเป็นของฝาก ของหมู่บ้านแห่งนี้ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปั้นดินเผา สบู่และเทียนหอม ร้านขายงานศิลปะและงานฝีมือในใจกลางเมือง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันแบบตะวันตก

นำท่านเดินทางสู่ โรงงานทำช็อกโกแลต ที่มีชื่อเสียงของรัฐออสเตรเลียใต้ HAIGH’S CHOCOLATE FACTORY และยังเป็นโรงงานช๊อกโกแล็ตแห่งแรกในประเทศนี้เช่นเดียวกัน ก่อตั้งโดยสองพี่น้องตระกูล HAIGH โดยผู้พี่ ALFRED HAIGH ร่วมกับ CLAUDE HAIGH ผู้เป็นน้องชายได้เริ่มบุกเบิกครั้งแรกในปี ค.ศ. 1917 โดยได้สูตรการทำขนมมาจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ สืบทอดกิจการมาแล้วกว่า 4 รุ่น จนถึงปัจจุบัน ซึ่งนอกจากช็อกโกแล็ตแล้ว HAIGH’S FACTORY ยังมีขนมประเภทอื่นจัดจำหน่ายให้เลือกสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น ลูกกวาด ขนมหวาน อีกนานาชนิด ท่านสามารถเลือกชิม และ

ซื้อชอกโกแลตรูปแบบต่าง ๆ มากมาย ทั้งช็อกโกแล็ตแบบที่เป็นแท่งหรือเป็นชิ้นขนาดพอดีคำ รสเข้มข้นหวานละมุนลิ้น ด้วยชื่อเสียงที่มีมาอย่างยาวนานทำให้พนักงานกว่า 500 ชีวิตทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาชื่อเสียงของประวัติศาสตร์ช็อกโกแล็ตจากออสเตรเลียใต้ ขณะเดียวกันก็สรรสร้างเมนูอันร่วมสมัยออกสู่ตลาดเพื่อเป็นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ ๆ ให้ทุก ๆ ช่วงอายุวัยสามารถที่จะสนุกสนานไปกับชอกโกแลตของ HAIGH’S CHOCOLATE FACTORY ได้อย่างมิรู้ลืม

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE GROSVENOR ADELAIDE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ อะดิเลด – รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม – วิคเตอร์ฮาร์เบอร์ – ชมศูนย์เลี้ยงทูน่า Oceanic Victor – ไร่องุ่นเพื่อผลิตไวน์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ร้านอาหารในโรงแรม

จากนั้นเดินทางสู่วัดหนานไห่ปูเตาอันเป็นที่ประดิษฐานพระโพธิสัตว์กวนอิมGiant Buddha State on Sellick’s hillรูปเคารพพระโพธิสัตว์กวนอิมอวโลกิเตศวรมีพระวรกายสูงถึง 18 เมตร งบประมาณในการก่อสร้าง 15 ล้านออสเตรเลียนดอลล่าห์ ระยะเวลาในการก่อสร้าง 7 ปี โดยเริ่มครั้งแรกในปี ค.ศ.1997 ริมถนน Cactus Canyon รูปเคารพของพระองค์ท่านนั้นตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งทะเลออสเตรเลียตอนใต้อันแสนงดงามที่ซึ่งทุกท่านจะได้สัมผัสของความงดงามและแรงศรัทธาของชาวพุทธในประเทศออสเตรเลียโดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวจีนที่ได้เรี่ยไรเงินทุนในการก่อสร้างรูปเคารพพระโพธิสัตว์กวนอิม อันเป็นศูนย์รวมทางจิตใจของชาวเอเชียในออสเตรเลีย เชื้อเชิญนักท่องเที่ยวมาเยือนกว่า 20,000 คนจากทั่วโลกเมื่อมาเยือนสถานที่แห่งนี้

นำท่านเดินทางสู่วิคเตอร์ฮาร์เบอร์เมืองริมทะเลอันเป็นย่านที่ผู้คนมาพักผ่อนริมทะเล อากาศสดชื่นริมมหาสมุทร ให้ท่านเดินสู่เกาะแกรนิตโดยมีสะพานจากพื้นเดินใหญ่สู่เกาะด้วยความยาว 630 เมตร ท่านสามารถเดินชมวิวพร้อมรับอากาศอันบริสุทธิ์ไปถึงเกาะแกรนิตหรือจะนั่งรถม้าลากรถราง Horse-Drawn Tramway สู่เกาะแกรนิต (Granite Island) ราคายังไม่รวมค่ารถม้าลากแทรม บนเกาะแห่งนี้ท่านจะได้ชมศูนย์เพาะเลี้ยงปลาทูน่าที่ใหญ่ที่สุด Ocean Victorให้ท่านได้ชมการให้อาหารทูน่าหลายร้อยตัวที่เลี้ยงกลางทะเลโดยมีตาข่ายล้อมหรือท่านสามารถเข้าชมทูน่าว่ายในท้องทะเลผ่านตู้กระจกใสเห็นอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังสามารถศึกษาชีวิตสัตว์น้ำอื่นๆจากนั้นเดินทางสู่ไร่ไวน์ Wirra Wirra Wineryซึ่งก่อตั้งในปี ค.ศ.1894 ไร่ไวน์แห่งนี้มีสโลแกนต์กล่าวไว้ว่า “จงให้ความสำคัญและพิถีพิถันในคุณภาพไวน์และรสนิยมอันละเมียดละไมแต่จงสนุกสนานในการสร้างสรรค์ไวน์คุณภาพเยี่ยมออกมา”ให้ท่านได้ชิมไวน์คุณภาพดีที่เตรียมไว้ทั้งไวน์ขาวซึ่งรสสัมผัสอันสดชื่นเปล่งปลั่งราวกับฤดูใบไม้ผลิและไวน์แดงอันมีรสชาติสุขุมนุ่มลึกแต่แฝงด้วยความสดขององุ่นที่ใช้ในการหมัก หรือจะเลือกซื้อเพื่อเป็นของฝากกลับไปสู่นักชิมที่รู้จักได้ลิ้มลอง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบตะวันตก ในไร่ไวน์

จากนั้นเดินทางสู่ Hugh Hamilton Wines สำหรับท่านชมไวน์ จะได้ชิมไวน์รสเยี่ยมที่ทำจากองุ่นหลายพันธุ์ ให้ท่านได้ลองผสมไวน์ต่างๆ เข้าด้วยกันให้เป็นรสชาติใหม่ตามใจ องุ่นในไร่นี้เป็นสายพันธ์ ชีราส อันเลื่องชื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไวน์แดงอันมีรสชาติที่หอมละมุน เข้มข้น และหนักแน่น ซึ่งคุณเชสเตอร์ก็ยังรักษาคุณภาพการผลิตไว้อย่างเหนียวแน่นรอทุกท่านไปเยือนเพื่อลิ้มชิมรสหรือเลือกซื้อกลับไป จากนั้นเดินทางกลับสู่ตัวเมืองอะดิเลด

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE GROSVENOR ADELAIDE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า อะดิเลด – ซิดนีย์ ล่องเรือชมอ่าว – ช้อปปิ้งย่าน ไชน่า ทาวน์

06.30 น. รับประทานอาหารเช้า ณ ร้านอาหารในโรงแรม

07.10 น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินเมืองอะดิเลด

09.45 น. ออกเดินทางจากอะดิเลด สู่ซิดนีย์ โดยสายการบินแควนตัส แอร์เวย์ เที่ยวบิน QF738

11.35 น. ถึงทางถึงสนามบินคิงฟอร์ด สมิธของนครซิดนีย์

หลังจากนั้น นำท่านเดินทาง สู่อ่าวซิดนีย์ให้ท่านได้ล่องเรือชมอ่าว

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟ่ต์ บนเรือ

ล่องเรือสำราญในอ่าวซิดนีย์ เพื่อชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (OPERA HOUSE) สิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนกันอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างชื่อเสียงให้กับออสเตรเลีย ออกแบบโดย ยอร์น อูซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ก ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญ ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี และองค์การยูเนสโกได้ลงทะเบียนขึ้นเป็นมรดกโลกในปี พ.ศ. 2550 ภายในประกอบไปด้วยห้องแสดงคอนเสิร์ต ห้องแสดงละคร และห้องภาพยนตร์ และร้านอาหารจำนวนมาก

ระหว่างล่องเรือท่านยังสามารถถ่ายรูปกับสะพานฮาร์เบอร์ ที่เชื่อมต่อระหว่างซิดนีย์ทางด้านเหนือกับตัวเมืองซิดนีย์เข้าหากัน ทอดยาวกลางอ่าวซิดนีย์ได้อย่างสวยงามและทำให้การเดินเข้าสู่ตัวเมืองซิดนีย์ได้สะดวงยิ่งขึ้น ชมเรือใบที่ชาวออสซี่นำออกมาล่องอ่าวอวดความงามในอ่าวแห่งนี้ จากนั้นให้ท่านได้ ช้อปปิ้งที่ไชน่า ทาวน์ ที่เต็มไปด้วยร้านอาหารชาวเอเซีย อิสระที่ร้านช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองเพื่อเป็นของฝาก อาทิเช่นครีมบำรุงผิว หรือของที่ระลึกต่าง ๆ เช่นพวงกุญแจโคอาล่า หรือจิงโจ้

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารไทย

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SYDNEY TRAVELODGE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่หก ซิดนีย์ – กรุงเทพฯ

รับอาหารเช้าแบบกล่องจากโรงแรม

06.30 น. นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานคิงฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์ อาคารระหว่างประเทศ

09.50 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินแควนตัส แอร์เวย์ (QF) เที่ยวบินที่ QF023

16.40 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯ….. โดยสวัสดิภาพ…

กำหนดวันเดินทาง

  • 03-08 พฤษภาคม 2561
  • 17-22 พฤษภาคม 2561
  • 13-18 มิถุนายน 2561
  • 20-25 มิถุนายน 2561
  • 04-09 กรกฎาคม 2561
  • 25 -30 กรกฎาคม 2561

ราคารวมตั๋วและวีซ่าแล้ว

  • ผู้ใหญ่ 89,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 1 ผู้ใหญ่ 79,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่มีเตียง 69,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่ไม่มีเตียง 64,900.- บาท
  • ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 15,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่านต่อ 1ห้อง ท่านที่ 3 ลด 1,500.- บาท

ราคาไม่รวมตั๋วเครื่องบินตลอดการเดินทาง

  • ผู้ใหญ่ 59,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 1 ผู้ใหญ่ 55,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่มีเตียง 50,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่ไม่มีเตียง 48,900.- บาท
  • ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 15,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่านต่อ 1ห้อง ท่านที่ 3 ลด 1,500.- บาท

อัตรานี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด โดยสายการบิน แควนตัส แอร์เวย์ (QF) ตามเส้นทาง
  • ค่าโรงแรมที่พัก (สองท่านต่อหนึ่งห้อง), ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ, ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี, ค่าวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลีย
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าประกันการเดินทางรวมอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท สำหรับผู้เดินทางไปพร้อมกรุ๊ปในระยะเวลาท่องเที่ยวกับทัวร์เท่านั้น เงื่อนไขการคุ้มครอง
  • หากลูกค้าเดินทางไปก่อนคณะ กรมธรรม์ประกันไม่คุ้มครอง ต้องทำประกัน(รายเดี่ยว) ลูกค้าสามารถจัดทำเองได้ หรือกรุณาติดต่อสอบถามกับทางบริษัทฯ
  • ประกันการเดินทางจะไม่คุ้มครองผู้ที่อายุต่ำ กว่า 1 เดือนหรือเกิน 80 ปีขึ้นไป (ต้องทำประกันเพิ่ม)
  • ลูกค้าอายุ 1 เดือน -15 ปี และ 76-80 ปี คุ้มครอง 50% รายละเอียดตามเงื่อนไขกรมธรรม์
  • ค่าน้ำมันจากสายการบิน ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2560 และบริษัทฯของสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาตามภาษีน้ำมัน หากสายการบินเปลี่ยนแปลงภาษีน้ำมันหลังจากนี้
  • ค่าวีซ่าออสเตรเลีย สำหรับคนไทย

อัตรานี้ไม่รวม

  • ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนดที่ สายการบินอนุญาตให้โหลดกระเป๋าขึ้นเครื่องได้ท่านละ 1 ใบ (30 กิโลกรัม) และกระเป๋าเล็กถือขึ้นเครื่องได้ 1 ใบ ไม่เกิน 7 กิโลกรัมต่อใบ
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ, ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ตามธรรมเนียมควรจ่าย 2 เหรียญต่อวัน ต่อคน (โดยเฉลี่ย 12 เหรียญออสเตรเลีย)
  • ค่าทิปคนขับรถ ตามธรรมเนียมควรจ่าย 2 เหรียญต่อวัน ต่อคน (โดยเฉลี่ย 10 เหรียญออสเตรเลีย)
  • ส่วนค่าทิปคนยกประเป๋าที่โรงแรมไม่มีเพราะควรยกกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วและสะดวกในการเดินทาง เพราะโรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีพนักงานยกกระเป๋า
  • ไม่มีแจกน้ำดื่มบนรถ/ ไม่แจกกระเป๋า
  • ไม่รวมค่าอินเตอร์เน็ตในโรงแรม เนื่องจากที่ประเทศออสเตรเลีย โดยส่วนใหญ่จะขายเป็นเน็ตเป็นชั่วโมง
  • กรณีไม่เดินทางพร้อมกรุ๊ปตั้งแต่ประเทศไทย ลูกค้าต้องทำประกันเพิ่มเอง หรือ จะให้บริษัทฯ จัดทำให้ ทางลูกค้าสามารถแจ้งได้ (เป็นไปตามกฎหมายทุกท่านต้องทำประกันการเดินทางกรณีเดินทางกับบริษัททัวร์)

เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน

  • ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 20,000.- บาท ต่อการจองทัวร์หนึ่งท่าน
  • ท่านต้องเตรียมเอกสารให้ทางบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับท่านในการทำวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลียก่อน 21 วันทำงาน หรือก่อน 3 สัปดาห์
  • หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลียล่าช้า ไม่ทันกำหนดการออกตั๋วกับทางสายการบินและผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
  • สำหรับส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 14 วันทำการสำหรับท่านที่รอผล
  • วีซ่า หรือหากผลวีซ่าผ่านแล้วขอชำระยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมด หากบริษัทฯ ไม่ได้รับเงินครบทั้งหมดก่อน
  • วันเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด