ทัวร์ญี่ปุ่น นิกโก้ เซนได ชมใบไม้เปลี่ยนสี 7 วัน 4 คืน 17 – 23 ตุลาคม 2561 (วันปิยมหาราช) สวนผลไม้ตามฤดูกาล (สวนแอปเปิ้ล) นั่งกระเช้าไฟฟ้าฮัคโคะดะ ชมวิวบนสะพานโจกาคุระ ลำธารโออิราเซะ ทะเลสาบโทวาดะ ออนเซ็น ภูเขาฮาจิมังไท บ่อน้ำโอนุมะ ทามะกาวะออนเซน ทะเลสาบทาซาว่า หมู่บ้านซามูไรคาคุโนดาเตะ วัดชูซอนจิ ล่องเรือหุบเขาเกบิเคอิ เมืองมัตสึชิมะ วัดโกไดโดะ+ชมอ่าวมัตสึชิมะ เมืองเซนได ย่านอิจิบันโจ เส้นทางทะเลสาบบันไดอาซูมะ ทะเลสาบโกะชิคินุมะ หมู่บ้านโออุจิ จูกุ โตรกผาโทโน เฮทสึริ ออนเซ็น,ขาปูยักษ์ เมืองนิกโก้ ศาลเจ้าโทโชกุ ซาโนะ เอาท์เล็ต เมืองคาวาโกเอะ เมืองโตเกียว ย่านชินจุกุ

LOFT-JP5_TOHOKU AUTUMN

นำท่านเดินทางสู่ถนนสายที่เต็มไปด้วยความสวยงามของใบไม้เปลี่ยนสี “เส้นทางทะเลสาบบันไดอาซูมะ (Bandai-Azuma Lake Line)” ให้ท่านได้ชมกับความงดงามของใบไม้เปลี่ยนสีตลอดเส้นทางที่คดเคี้ยวตามไหล่เขาให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจ และนำท่านสู่ “ทะเลสาบโกะชิคินุมะ (Goshikinuma Pond)” หรือเป็นที่รู้จักกันในนามของทะเลสาบ 5 สี อันที่จริงแล้วที่ทะเลสาบแห่งนี้เป็นที่รวมทะเลสาบมากกว่า 40 แห่ง ท่านจะประทับใจกับความงามของธรรมชาติที่ให้ความสวยงามโดดเด่นประทับใจ

วันแรก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ – สนามบินฮาเนดะ

19.00 น. พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 8 เคาน์เตอร์ R โดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารก่อนขึ้นเครื่อง

21.55 น. เหินฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL034 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง / เวลาท้องถิ่นจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

วันที่สอง สนามบินอะโอะโมะริ – สวนผลไม้ตามฤดูกาล (สวนแอปเปิ้ล) – นั่งกระเช้าไฟฟ้าฮัคโคะดะ – ชมวิวบนสะพานโจกาคุระ – ลำธารโออิราเซะ – ทะเลสาบโทวาดะ – ออนเซ็น

06.05 น. เดินทางถึงสนามบินฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น เตรียมรอต่อเครื่องบินภายในประเทศสู่ สนามบินอะโอะโมะริ

08.00 น. เหินฟ้าภายในประเทศสู่ สนามบินอะโอะโมะริ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL141 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง)

09.15 น. เดินทางถึงสนามบินอะโอะโมะริ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ “สวนผลไม้ตามฤดูกาล (สวนแอปเปิ้ล)” ซึ่งเป็นแหล่งเพาะปลูกผลไม้หลากหลายชนิดทั้ง ลูกสตรอเบอรี่ เชอรี่ แอปเปิ้ล เมล่อน และผลไม้อื่นๆ ซึ่งจะผลัดกันออกผลตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม ถึง ตุลาคม แล้วอิสระให้ท่านได้สนุกสนาน กับการชิมผลไม้ตามฤดูกาลจากสวนผลไม้ชั้นนำสดๆ ตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านขึ้นสู่ “กระเช้าไฟฟ้าฮัคโคะดะ(Hakkoda ropeway)” เป็นพาหนะที่จะนำผู้คนจากเชิงเขาฮัคโคะดะ ไปสู่ยอดเขาทะโมะยะชิ (Tamoyachi) เปิดทำการในปี 1968 กระเช้าไฟฟ้าแห่งนี้ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง และยังเปิดทำการตลอดทั้งปีอีกด้วย ทุกฤดูกาลแตกต่างอย่างสิ้นเชิง และงดงามเท่าเทียมกัน ในช่วงปลายฤดูใบไม้ผลิและต้นฤดูร้อน ดอกไม้ป่าดารดาษพื้นที่โดยรอบสถานีกระเช้าไฟฟ้าบนยอดเขา ในฤดูใบไม้ร่วง ใบไม้เปลี่ยนสีรุ่นแรกของญี่ปุ่น สามารถมองชมได้บนไหล่เขาเบื้องล่างของกระเช้าไฟฟ้า ใบไม้จะเริ่มพากันเปลี่ยนสีในช่วงปลายเดือนกันยายน และจะคงอยู่จนถึงกลางหรือปลายเดือนตุลาคม ในฤดูหนาวคุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวหิมะ ในขณะที่กระเช้าไฟฟ้านำคุณขึ้นไปสู่สกีรีสอร์ทที่ดีที่สุดของอะโอะโมะริ และถ้าคุณมาที่นี่ในช่วงปลายเดือนมกราคมหรือเดือนกุมภาพันธ์ คุณก็อาจจะได้พบกับสัตว์ประหลาดหิมะ ซึ่งก่อตัวจากหิมะที่ปกคลุมต้นไม้บนเนินเขา ท่ามกลางใบไม้เปลี่ยนสี (ความสวยงามของใบไม้เปลี่ยนสี..ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านผ่านชมวิวบน “สะพานโจกาคุระ (Jogakura Bridge)” ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามของป่าทึบสีสันสวยงามในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี่ประมาณต้น-กลางเดือนตุลาคม นำท่านชม “ลำธารโออิราเซะ(Oirase Stream)” เป็นลำธารจากภูเขาที่งดงามในจังหวัดอาโอโมริ ซึ่งเป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ลำธารแห่งนี้ไหลไปตามหุบเขาโออิราเซะ(Oirase Gorge) ท่ามกลางต้นไม้อันเขียวชอุ่มในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน แล้วจะเปลี่ยนเป็นสีเฉดเหลืองแดงในฤดูใบไม้เปลี่ยนสีประมาณปลายเดือนตุลาคม-ต้นเดือนพฤศจิกายน และนำท่านชม “ทะเลสาบโทวาดะ(Lake Towada)” เป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะฮอนชูซึ่งเป็นเกาะหลักของประเทศญี่ปุ่น ทะเลสาบแห่งนี้เป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่นิยมที่สุดแห่งหนึ่งเพื่อบันทึกภาพตามอัธยาศัย ท่ามกลางใบไม้เปลี่ยนสี (ความสวยงามของใบไม้เปลี่ยนสี..ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

พักที่ HOTEL APPI GRAND หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

พิเศษ! ณ โรงแรมที่พักแห่งนี้ ท่านจะได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่ หรือ เรียกอีกอย่างว่าออนเซ็น เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า การอาบน้ำแร่ จะทำให้ เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความเมื่อยล้า และยังช่วยในระบบการเผาผลาญของร่างกายอีกด้วย

วันที่สาม ภูเขาฮาจิมังไท – บ่อน้ำโอนุมะ – ทามะกาวะออนเซน – ทะเลสาบทาซาว่า – หมู่บ้านซามูไรคาคุโนดาเตะ

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำทุกท่านชมความสวยงามของ “ภูเขาฮาจิมังไท (Mt. Hachimantai)” ซึ่งเป็นภูเขาที่มียอดเขาแบนราบ ที่ความสูง 1,613 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ซึ่งนับเป็นภูเขาที่สูง 1 ใน 3 ของอุทยานแห่งชาติโทวาดะ สามารถชมพูมิทัศน์อันสวยงาม และแมกไม้นานาพันธุ์สีสันสวยงามในฤดูกาลใบไม้เปลี่ยนสีตลอดสองข้างทางจากถนนสาย Hachimantai Aspite ซึ่งเชื่อมต่อระหว่างจังหวัดอากิตะและ

นำท่านชม “บ่อน้ำโอนุมะ” ซึ่งมีทางเส้นทางศีกษาธรรมชาติบริเวณใกล้บ่อน้ำแห่งนี้ บ่อน้ำถูกรายล้อมด้วยป่าลุ่มชื้น ให้ท่านสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอย่างใกล้ชิดในทัศนียภาพที่งดงาม นำท่านสู่ “ทามะกาวะออนเซ็น” ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติโทวาดะ ฮาจิมังไท แหล่งซึ่งน้ำพุร้อนคุณภาพ นำท่านสู่บริเวณทางเดินท่องเที่ยวเพื่อชมแหล่งกำเนิดน้ำพุร้อน ที่มีควันขาวโพยพุ่งจากพื้นดินสู่อากาศด้านบน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่จังหวัดอากิตะ ผ่านชม “ทะเลสาบทาซาว่า (Lake Tazawa)” ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของอุทยานแห่งชาติโทวาดะ-ฮาจิมังไท และนับว่าเป็นทะเลสาบที่มีภูมิทัศน์ที่สวยงามและยังคงความเป็นธรรมชาติที่เรียบง่าย เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ จากนั้นนำทุกท่านชม “หมู่บ้านซามูไรคาคุโนดาเตะ” ถิ่นที่อยู่ของซามูไรในจังหวัดอากิตะซึ่งมีชื่อเสียงในด้านประเพณีของซามูไร ประกอบด้วยบ้านพักอาศัยประมาณ 80 หลังคาเรือน ซึ่งเป็นอาคารที่มีสถาปัตยกรรมซามูไรแบบดั้งเดิมอันเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่น

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักที่ HOTEL ROUTE INN YOKOTE INTER หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

วันที่สี่ วัดชูซอนจิ – ล่องเรือหุบเขาเกบิเคอิ – เมืองมัตสึชิมะ – วัดโกไดโดะ+ชมอ่าวมัตสึชิมะ – เมืองเซนได – ย่านอิจิบันโจ

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำทุกท่านชม “วัดชูซอนจิ” เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองฮิราอิซูมิ ก่อตั้งขึ้นในปี 850 เป็นวัดของพระพุทธศาสนานิกายเทนได ประกอบด้วยอาคารต่างๆสิบกว่าหลังในพื้นที่ขนาดใหญ่ แต่หลังจากการล่มสลายของตระกูลฟูจิวาระในปลายศตวรรษที่ 12 ปัจจุบันจึงเหลืออาคารดั้งเดิมเพียง 2 หลัง อาคารที่มีชื่อเสียงมากที่สุด คือ อาคารคอนจิคิโดะมีลักษณะคล้ายกับศาลทองคำของวัดคินคะคุจิในเกียวโต แต่มีอาคารครอบไว้อีกชั้นหนึ่งเพื่อป้องกันการถ่ายภาพ และห้องโถงเคียวโซะใช้เป็นพื้นที่สำหรับเก็บคัมภีร์ทางพระพุทธศาสนาซึ่งถูกสร้างขึ้นก่อนอาคารคอนจิคิโดะถึง16ปี

จากนั้นนำท่านสู่ “หุบเขาเกบิเคอิ (Geibikei)” เป็นหุบเขายาวประมาณ 2 กิโลเมตรที่เกิดจากการกัดเซาะหินปูนของแม่น้ำสะเทะซึกาว่า หน้าผาสูงประมาณ 100 เมตรตั้งตระหง่านอยู่สองฝั่ง กระแสน้ำที่ไหลอย่างเงียบๆ

นำท่านสู่หุบเขาเกบิเคอิล่องเรือ ให้ท่านได้สัมผัสธรรมชาติอันสวยงามบนเรือท้องถิ่น โดยมีคนพายเรือล่องไปตามแม่น้ำและขับกล่อมร้องเพลง “เกบิโออิวาเกะ” รับฟังบทเพลงไปพร้อมกับความงามของแมกไม้ที่สลับสีปกคลุมตามแก่งผาเบื้องบน และชมปลาธรรมชาติที่แหวกว่ายในสายน้ำด้านล่างตลอดเส้นทางนี้ จากนั้นนำท่าน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ “เมืองมัตสึชิมะ” เมืองที่ถือได้ว่าเป็น 1 ใน 3 เมืองที่มีบรรยากาศที่คงความเป็นธรรมชาติไว้มากที่สุด เพื่อนำท่านเดินทางสู่ “วัดโกไดโดะ” เป็นพระอุโบสถขนาดเล็กบนเกาะติดกับท่าเรือมัตสึชิมะ เนื่องจากตั้งอยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่น ทำให้วัดแห่งนี้กลายเป็นสัญลักษณ์ของเมืองมัตสึชิมะ ถูกสร้างขึ้นในปี 807 เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูป 5 องค์ ซึ่งก่อตั้งโดยพระสงฆ์ที่ก่อตั้งวัดซูอิกันจิ(Zuiganji Temple) โดยรูปปั้นจะถูกนำมาให้ประชาชนได้ชมกันทุกๆ 33 ปี อาคารหลังปัจจุบันนี้ได้รับการบูรณะขึ้นใหม่ในปี 1604 โดยตระกูลดาเตะ ต้นตระกูลผู้ก่อตั้งและปกครองเมืองเซนไดในยุคแรก วัดแห่งนี้จะเปิดให้ชมทุก 33 ปี ซึ่งล่าสุดเพิ่งเปิดให้ชมเมื่อปี 2006 ที่ผ่านมา การข้ามไปศาลเจ้าจะมีสะพานช่วงสั้นๆ 3 ช่วง สองช่วงก่อนถึงศาลเจ้าเรียกว่า ซึคาชิบาชิ สร้างจากไม้ เว้นช่องระหว่างไม้กระดาน เมื่อเดินข้ามจะมองเห็นพื้นน้ำด้านล่าง มักมีคู่รักมาจูงเมื่อข้ามสะพานเพราะเชื่อว่า จะทำให้สานสัมพันธ์แห่งรักแนบแน่นยิ่งขึ้น

อิสระให้ท่านได้ชมวิว “อ่าวมัตสึชิมะ” อ่าวที่ประกอบด้วยเกาะเล็กๆกว่า 200 เกาะที่ปกคลุมด้วยป่าสน สัมผัสความงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ระหว่างผืนทะเลกับท้องฟ้าในบรรยากาศตามฤดูกาลทั้ง 4 และยังเป็นที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นอ่าวที่มีความสวยงามมากที่สุด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น

จากนั้นนำท่านสู่ “เมืองเซนได” เพื่อช้อปปิ้ง “ย่านอิจิบันโจ” ย่านที่ครอบคลุมการเชื่อมต่อของถนนหลายเส้นทางในย่านดาวน์ทาวน์กินพื้นที่รูปตัว T ตลอดถนนอิจิบันโจ (Ichibancho) และถนนชูโอโดริ(Chuo dori) ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดของภูมิภาคโทโฮคุ ประกอบด้วยร้านค้าต่างๆมากมาย เช่น ร้าน 100 เยน, แอปเปิ้ลสโตร์, ร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า และร้านจำหน่ายของที่ระลึกต่างๆ เป็นต้น

รับประทานอาหารค่ำแบบอิสระ เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า (ไม่รวมค่าอาหาร)

พักที่ HOTEL PREMIUM GREEN HILLS หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

วันที่ห้า เส้นทางทะเลสาบบันไดอาซูมะ – ทะเลสาบโกะชิคินุมะ – หมู่บ้านโออุจิ จูกุ – โตรกผาโทโน เฮทสึริ – ออนเซ็น-ขาปูยักษ์

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ถนนสายที่เต็มไปด้วยความสวยงามของใบไม้เปลี่ยนสี “เส้นทางทะเลสาบบันไดอาซูมะ (Bandai-Azuma Lake Line)” ให้ท่านได้ชมกับความงดงามของใบไม้เปลี่ยนสีตลอดเส้นทางที่คดเคี้ยวตามไหล่เขาให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจ และนำท่านสู่ “ทะเลสาบโกะชิคินุมะ (Goshikinuma Pond)” หรือเป็นที่รู้จักกันในนามของทะเลสาบ 5 สี อันที่จริงแล้วที่ทะเลสาบแห่งนี้เป็นที่รวมทะเลสาบมากกว่า 40 แห่ง ท่านจะประทับใจกับความงามของธรรมชาติที่ให้ความสวยงามโดดเด่นประทับใจ

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านสู่ “หมู่บ้านโออุจิ จูกุ” หมู่บ้านโบราณที่อดีตเคยเป็นเมืองสำคัญในยุคเอโดะถูกสร้างเมื่อหลายร้อยปีก่อน เป็นบ้านชาวนาญี่ปุ่นโบราณที่มุงหลังคาทรงหญ้าคาหนาๆเรียงรายกันสองฝั่งกินระยะทางประมาณ 500 เมตร มีบ้านโบราณประมาณ 40 – 50 หลัง เมื่อ พ.ศ.2524 หมู่บ้านโออุจิจูคุได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเขตอนุรักษ์สิ่งปลูกสร้างอันทรงคุณค่าของชาติ ซึ่งในปัจจุบันหมู่บ้านโบราณหลายหลังในโอะอุชิ จูคุได้รับการบูรณะใหม่ จนกลายเป็นร้านขายของที่ระลึก ร้านค้าขายสินค้าพื้นเมือง ร้านอาหารและที่พักแบบญี่ปุ่นเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ปัจจุบันมีนักท่องมาเยี่ยมชมหมู่บ้านนี้กว่า 1.2 ล้านคนต่อปี จากนั้นนำท่านชมความสวยงามของใบไม้เปลี่ยนสี ณ โตรกผา “โทโน เฮทสึริ” จุดชมวิวในเขตมินะมิไอสุ จังหวัดฟุกุชิมะ เป็นหุบเขาที่อยู่ติดกับแม่น้ำโอะกะวะ ได้รับการจัดให้เป็นอนุสรทางธรรมชาติที่มีความสำคัญ ในภาษาพูดท้องถิ่นคำว่า เฮทสึริ หมายถึง “หน้าผา” หินนี้ก่อตัวโดยการกัดเซาะเป็นระยะเวลามากกว่า 1 ล้านปี และกลายเป็นหอคอย จึงเป็นที่มาของชื่อโทโน เฮทสึริ (หอคอยหน้าผา) ที่ชั้นหินสีขาวจะมีต้นไม้งอกออกมา ซึ่งถูกปกคลุมด้วยใบไม้เปลี่ยนสีในฤดูใบไม้ร่วง สีสันที่ตัดกันระหว่างหินและต้นไม้เป็นภาพที่สวยงามอย่างยิ่ง ท่านสามารเที่ยวชมทั้งสองฝั่งได้โดยเดินข้ามสะแพนแขวนที่สร้างไว้พาดผ่าน

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม พิเศษ!!ทานขาปูยักษ์ อันขึ้นชื่อของญี่ปุ่น แบบไม่อั้น

พักที่ HOTEL SUNVALLEY NASU หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

พิเศษ! ณ โรงแรมที่พักแห่งนี้ ท่านจะได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่ หรือ เรียกอีกอย่างว่าออนเซ็น เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า การอาบน้ำแร่ จะทำให้ เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความเมื่อยล้า และยังช่วยในระบบการเผาผลาญของร่างกายอีกด้วย

วันที่หก เมืองนิกโก้ – ศาลเจ้าโทโชกุ – ซาโนะ เอาท์เล็ต – เมืองคาวาโกเอะ – เมืองโตเกียว – ย่านชินจุกุ – สนามบินฮาเนดะ

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านมุ่งหน้าเข้าสู่ “เมืองนิกโก้” เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในทิวเขาในจังหวัดโทะชิงิ ประเทศญี่ปุ่น อยู่ทางตอนเหนือของกรุงโตเกียว เป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างประเทศ และนำท่านสู่ “ศาลเจ้าโทโชกุ” ศาลเจ้าประจำตระกูลโตกุกาว่าโดยมีประเพณีว่า โชกุนในตระกูลนี้จะต้องมาสักการะศาลเจ้าอย่างน้อยปีละสามครั้ง ชม “ประตูโยเม (โยเมมง)” งานศิลปะที่ได้ชื่อว่างดงามและมีความสำคัญยิ่งต่อประวัติศาสตร์ศิลปะของญี่ปุ่น ในสมัยโบราณมีแต่ชนชั้นซามูไรเท่านั้นที่ใช้ประตูนี้เข้าออกศาลเจ้า โดยต้องทิ้งดาบเอาไว้ด้านนอก จากนั้นก็จะพบกับ “ประตูจีน (คาระมง)” ได้รับการยกย่องให้เป็นสมบัติของชาติเช่นเดียวกับโยเมมงแต่มีขนาดเล็กกว่า ด้านบนประตูสลักเป็นรูปต่างๆมากมาย อาทิ มังกร ต้นบ๊วย ต้นโบตั๋น ต้นไผ่ ฯลฯ เพดานสลักเป็นรูปเทพธิดากำลังเล่นพิณ ก่อนจะเข้าสู่ “ไฮเดง” ศาลาโถงประกอบพิธี และ “ฮนเดง” ศาลเจ้าใหญ่ (ถอดรองเท้าก่อนเข้าชมด้านใน) นอกจากนี้ศาลเจ้าแห่งนี้ยังเป็นที่ฝังร่างของโชกุน โตกุกาว่า อิเอยะสุ ที่บริเวณ “สุสานโชกุน (สุสานโฮะโตะ)” ด้วย จากบริเวณสุสานสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของศาลเจ้าได้โดยรอบภายในศาลเจ้าแห่งนี้มีทั้งหมด103วิหารถูกบันทึกให้เป็นมรดกโลกเมื่อปี2000 จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง “ซาโนะ เอาท์เล็ต” ศูนย์รวมแห่งสินค้าชั้นนำนานาชนิด อาทิ นาฬิกา, กล้อง, กระเป๋า, รองเท้า, เสื้อผ้า เป็นต้น เพื่อให้ท่านได้ช้อปปิ้ง และเลือกซื้อของฝากอย่างเต็มที่

รับประทานอาหารกลางวันแบบอิสระ เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า (ไม่รวมค่าอาหาร)

จากนั้นเดินทางสู่ “เมืองคาวาโกเอะ” ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดไซตามะ เป็นเมืองที่ได้รับฉายาว่า “ลิตเติ้ลเอโดะ” เนื่องจากบรรยากาศและสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ก็คงความเก่าแก่ด้วยตึกรามบ้านช่องตามสองข้างทางนั้นมีกลิ่นอายของความเก่าแก่สมัยเอโดะอยู่รอบๆ บริเวณ แท้ที่จริงแล้วอาคารเหล่านี้ก็เคยเป็นโกดังมาก่อน แต่ละอาคารแม้จะยังอยู่ในรูปลักษณ์แบบอดีต แต่ด้านหน้าของแต่ละอาคารก็ถูกดัดแปลงให้เป็นร้านค้าต่างๆ ที่นักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปซื้อของฝาก ไม้เน้นความหรูหรา ทันสมัยเหมือนในเมืองใหญ่ แต่ก็ได้คงอนุรักษ์สไตล์เอโดะ ไว้ได้อย่างลงตัว นำท่านเดินทางสู่ “มหานครโตเกียว” เพื่อนำท่านช้อปปิ้ง “ย่านชินจูกุ” ย่านแห่งความเจริญอันดับหนึ่งของกรุงโตเกียว ท่านจะได้พบกับห้างสรรพสินค้า และร้านขายของเป็นพันๆ ร้าน ซึ่งจะมีผู้คนนับหมื่นเดินกันขวักไขว่ ถือเป็นจุดนัดพบยอดนิยมอีกด้วย เชิญท่านเลือกชมสินค้ามากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูป, นาฬิกา, เสื้อผ้า, รองเท้าแฟชั่น และเครื่องสำอาง เป็นต้น

รับประทานอาหารค่ำแบบอิสระ เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า (ไม่รวมค่าอาหาร)

สมควรแก่เวลา เดินทางสู่ “สนามบินฮาเนดะ” เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ

วันที่เจ็ด สนามบินฮาเนดะ – กรุงเทพฯ

00.40 น. เหินฟ้าสู่เมืองไทย โดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL033

05.00 น. เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

เดินทาง

  • 17 – 23 ตุลาคม 2561 (วันปิยมหาราช)

อัตราค่าบริการ สำหรับคณะ 30 ท่านขึ้นไป

  • ผู้ใหญ่ 59,900 บาท
  • เด็กอายุ 7-11ปี / มีเตียง 57,900 บาท
  • เด็กอายุ 2-6 ปี / ไม่มีเตียง 55,900 บาท
  • พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม (จากราคาผู้ใหญ่) 8,000 บาท
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ลด (ทั้งเด็กและผู้ใหญ่) -23,000 บาท
  • เด็กทารก อายุต่ำกว่า 2 ปี (ณ. วันเดินทาง) เช็คราคาตั๋วก่อนทำการจองค่ะ

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ตามเส้นทางและสายการบินที่ระบุในโปรแกรม (ชั้นทัศนาจร)
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บ (คำนวณ ณ วันที่ 14/5/2561)
  • ค่าอาหาร, ค่าเข้าชม และค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • โรงแรมที่พักตามระบุไว้ในรายการ หรือในระดับเดียวกัน (พักห้องละ 2 หรือ 3 ท่าน)
  • ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง ***ไม่คุ้มครองเด็กอายุต่ำกว่า 1เดือน
  • วงเงินทุนชีวิตท่านละ 2,000,000 บาท ดูแลค่ารักษาพยาบาลอุบัติเหตุ 500,000 บาท และอาหารเป็นพิษระหว่างเดินทาง
  • การบริการของมัคคุเทศก์จากเมืองไทยตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • น้ำดื่มที่ญี่ปุ่นท่านละ 1 ขวด / วัน (ทั้งหมด 5 วัน)

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง / ต่อหน้าเล่มหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก เป็นต้น
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทจัดให้ ในรายการทัวร์
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (ท่านละ 2ใบ น้ำหนัก 23+23 = 46 กิโลกรัมต่อท่าน) **ขนาดกระเป๋าที่ใช้ (กว้าง+ยาว+สูง) รวมกันห้ามเกิน 203 ซม.
  • ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • ค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว กรณีไป-กลับไม่พร้อมคณะ หรือเปลี่ยนคนเดินทาง (สอบถามค่าใช้จ่ายกับเจ้าหน้าที่)
  • กรุณาแจ้งอย่างน้อย 7 วันก่อนเดินทาง พร้อมหน้าพาสชัดเจนของคนเดินทางแทน
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันที่ทางสายการบินอาจมีการเรียกเก็บเพิ่มเติมในภายหลัง
  • ค่าธรรมเนียมทิปไกด์+คนขับรถ โดยประมาณ 2,500 เยน (ประมาณ 800 บาทไทย) เพิ่มเติมตามความพึงพอใจ
  • ค่าวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น ประเภทท่องเที่ยวระยะสั้น (สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางต่างชาติ)

เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง / ชำระเงิน / การยกเลิก

  • กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำท่านละ 10,000 บาท
  • ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 20 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
  • กรณียกเลิกการเดินทาง 31-45 วันก่อนเดินทาง ยึดมัดจำท่านละ 5,000 บาท (นับจากวันที่ส่งอีเมลยืนยันแจ้งยกเลิก)
  • กรณียกเลิกการเดินทาง 21-30 วันก่อนเดินทาง ยึดมัดจำท่านละ 10,000 บาท (นับจากวันที่ส่งอีเมลยืนยันแจ้งยกเลิก)
  • กรณียกเลิกการเดินทาง 11-20 วันก่อนเดินทาง ยึดเงิน 50% ของราคาทัวร์ (นับจากวันที่ส่งอีเมลยืนยันแจ้งยกเลิก)
  • กรณียกเลิกการเดินทาง 10 วันก่อนเดินทาง ยึดเงิน 100% ของราคาทัวร์ (นับจากวันที่ส่งอีเมลยืนยันแจ้งยกเลิก)
  • เนื่องด้วยไม่ต้องยื่นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น ทางบริษัทฯ จะไม่ทำการเก็บเอกสารจริงใดๆ
  • รบกวนส่งเอกสารเป็น สำเนาหน้าพาสปอร์ตที่ชัดเจน และมีอายุเหลือการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน พร้อมระบุห้องนอน, อาหารที่ไม่สามารถทานได้, ที่นั่งที่ต้องการ, และเลขที่สะสมไมล์ ควรแจ้งพร้อมสำรองที่นั่ง หรือ 15 วันก่อนการเดินทาง (เป็นอย่างช้า)

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

Share
Published by
Ball LoftTravel
Tags: ขาปูยักษ์ชมวิวบนสะพานโจกาคุระซาโนะ เอาท์เล็ตทะเลสาบทาซาว่าทะเลสาบโกะชิคินุมะทะเลสาบโทวาดะทัวร์ชมใบไม้เปลี่ยนสีทัวร์ญี่ปุ่นทัวร์ญี่ปุ่น 2018ทัวร์ญี่ปุ่น 2561ทัวร์ญี่ปุ่นชมใบไม้เปลี่ยนสีทัวร์นิกโก้ทัวร์นิกโก้ 2018ทัวร์นิกโก้ 2561ทัวร์เซนไดทัวร์เซนได 2018ทามะกาวะออนเซนนั่งกระเช้าไฟฟ้าฮัคโคะดะบ่อน้ำโอนุมะภูเขาฮาจิมังไทย่านชินจุกุย่านอิจิบันโจล่องเรือหุบเขาเกบิเคอิลำธารโออิราเซะวัดชูซอนจิวัดโกไดโดะ+ชมอ่าวมัตสึชิมะศาลเจ้าโทโชกุสวนผลไม้ตามฤดูกาล (สวนแอปเปิ้ล)หมู่บ้านซามูไรคาคุโนดาเตะหมู่บ้านโออุจิ จูกุออนเซ็นเมืองคาวาโกเอะเมืองนิกโก้เมืองมัตสึชิมะเมืองเซนไดเมืองโตเกียวเส้นทางทะเลสาบบันไดอาซูมะโตรกผาโทโน เฮทสึริ

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด