ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ เจาะลึก 10 วัน พฤศจิกายน 2561 – มีนาคม 2562 ซูริค อันเดอร์แมท รถไฟสู่เมืองแซร์มัทเมืองปลอดมลพิษ เซอร์แมท ยอดเขาไคลน์แมทเทอร์ฮอร์น (แมทเทอร์ฮอร์น กลาเซียร์ พาราไดซ์) มงเทรอซ์ พิชิตยอดเขา Glacier 3000 อินเทอลาเก้น กรินเดอวาลด์ ยอดเขายูงเฟรา (TOP OF EUROPE) เลาเทรอบรุนเน่น ลูกาโน่ Fox Town Factory Stores ซอนดริโอ ทิราโน่ BERNINA EXPRESS ซังต์มอริทซ์ ลูเซิร์น ล่องเรือโบราณ ขึ้นเขาริกิ

LOFT-EUR-29B_ROMANTIC SWITZERLAND 10 DAYS

นำคณะออกเดินทางสู่ เขา Glacier 3000 ที่เมืองโกล เดอ ปิยง (Col De Pillon) เมืองที่ตั้งของสถานีกระเช้าไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่จุผู้โดยสารได้ถึง 125 คนพาท่านขึ้นกระเช้ายักษ์ พร้อมชมทัศนียภาพที่งดงาม สู่บริเวณ กลาเซียร์ เลอ ไดเบอเร็ต หรือที่ได้รับการขนานนามใหม่ว่า กลาเซียร์ 3000 (Glacier 3000) พาท่านนั่งรถ Snow Bus ตะลุยหิมะที่ขาวโพลนสู่จุดชมวิวทัศนียภาพที่งดงาม หากอากาศดี ท้องฟ้าสดใส ท่านจะสามารถมองเห็นยอดเขาจุงฟราวหรือแมทเทอร์ฮอร์นได้จากที่นี่ เพลิดเพลินกับกิจกรรมตื่นเต้นสนุกสนานในบริเวณ Fun Park ให้ท่านได้เล่นสโนว์สเลด ในลานหิมะ และไม่พลาด Peak Walk By Tissot กิจกรรมท้าทายด้วยการเดินบนสะพานแขวนเชื่อมสองยอดเขาด้วยความสูง 3,000 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล

วันที่ 1 กรุงเทพฯ – ซูริค(สวิตเซอร์แลนด์)ศุกร์

21.00 น.พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D 16-19 สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

วันที่ 2 ซูริค – อันเดอร์แมท – รถไฟสู่เมืองแซร์มัทเมืองปลอดมลพิษ เสาร์

00.35 น.เดินทางสู่นครซูริค โดยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG970

06.55 น.คณะถึงสนามบินนครซูริค หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำคณะออกเดินทางสู่เมืองอันเดอร์แมท (68 ก.ม.)

12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารLocal

14.00 น.นำท่านนั่งรถไฟสู่เมืองแซร์มัท รถไฟวิ่งผ่านภูมิประเทศที่งดงามของเทือกเขาแอลป์ ผ่านชมอุโมงค์ สะพาน หุบเหว ผ่านสวิสแกรนด์แคนยอน และหุบเขาที่สูง 2,000 กว่าเมตร ตลอดเส้นทางท่านสามารถชมยอดเขาที่ปกคลุมด้วยธารน้ำแข็งเจ้าของเส้นทาง Furka-Oberralp Bahn ที่พาดผ่านในกลางเทือกเขาแอลป์สู่เมืองแซร์มัท เมืองที่ไม่อนุญาตให้รถยนต์วิ่งและเป็นเมืองที่ได้รับการยกย่องว่าปลอดมลพิษที่ดีของโลกตั้งอยู่บนความสูงกว่า 1,620 เมตร (5,350 ฟุต) เป็นเจ้าของยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น สัญลักษณ์ของสวิตเซอร์แลนด์อิสระให้ท่านได้ชมเมืองมีร้านค้ามากมาย เมืองนี้เป็นที่ชื่นชอบของนักสกีจากทั่วโลก

หมายเหตุ รถไฟสายกลาเซียเอ็กซ์เพรส (Glacier Express) ประกาศปิดปรับปรุงตู้รถไฟกลาเซียเอ็กซ์เพลสประจำปี ในวันที่ 15 ตุลาคม – 9 ธันวาคม 2561 ดังนั้นในช่วงวันดังกล่าว ทางการรถไฟจะจัดตู้ขบวนปกติมารองรับนักท่องเที่ยวแทน(15h08-18h10)

19.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารLocal

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL POLLUX ZERMATT หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกันwww.hotelpollux.ch

วันที่ 3 เซอร์แมท – ยอดเขาไคลน์แมทเทอร์ฮอร์น (แมทเทอร์ฮอร์น กลาเซียร์ พาราไดซ์) – มงเทรอซ์ อาทิตย์

07.30 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมBuffet

08.30 น.นำท่านสู่สถานีเคเบิ้ลคาร์ MATTERHORN GLACIER PARADISE เพื่อสัมผัสกับความงดงามของยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์นที่สูงถึง 4,478 เมตร และได้ชื่อว่าเป็นยอดเขาที่มีรูปทรงสวยที่สุดของเทือกเขาแอล์ป กระเช้าไฟฟ้าแบบพาโนรามาวิว (นั่งได้ 6 ท่าน) ไต่ความสูงเหนือลานสกีอันกว้างไกลสุดสายตา เป็นระยะทางยาวกว่า 8 กิโลเมตร (ยาวที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์) ชื่นชมกับทิวทัศน์ที่สวยงาม ณ จุดสูงที่สุดบริเวณไคลน์แมทเทอร์ฮอร์น 3,883 เมตร สูงกว่ายอดเขายูงเฟรา และยอดเขาเอกุยดูมิดี ในเขตมงต์ บลังก์ ชมถ้ำน้ำแข็งที่อยู่สูงที่สุดในสวิส ถ่ายรูปกับรูปแกะสลักน้ำแข็งที่สวยงาม ลานหิมะกว้างให้ท่านได้สัมผัสอย่างจุใจ

12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารThai

บ่ายหลังจากนั้น อิสระตามอัธยาศัย ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนในเมืองปลอดมลพิษ หรือเดินเที่ยวชมเมือง ถ่ายรูป อีกทั้งยังเป็นเมืองสวรรค์ของนักสกี จนถึงเวลาอันสมควร นำท่านออกเดินทางโดยรถไฟ กลับมาสู่เมืองทาสซ์อีกครั้ง เพื่อเดินทางสู่เมือง มงต์เทรอซ์ เมืองพักผ่อนตากอากาศที่มีชื่อเสียง ทั้งในฤดูร้อนและหนาวริมทะเลสาบเจนีวา ซึ่งได้รับสมญานามว่าริเวียร่าแห่งสวิตเซอร์แลนด์(140 ก.ม.)

19.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารChinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก EDEN PALACE AU LAC HOTEL MONTREUX หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกันwww.edenpalace.ch

วันที่ 4 มงเทรอซ์ – พิชิตยอดเขา Glacier 3000 – อินเทอลาเก้น จันทร์

07.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมBuffet

08.00 น.นำคณะออกเดินทางสู่ เขา Glacier 3000 ที่เมืองโกล เดอ ปิยง (Col De Pillon) เมืองที่ตั้งของสถานีกระเช้าไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่จุผู้โดยสารได้ถึง 125 คนพาท่านขึ้นกระเช้ายักษ์ พร้อมชมทัศนียภาพที่งดงาม สู่บริเวณ กลาเซียร์ เลอ ไดเบอเร็ต หรือที่ได้รับการขนานนามใหม่ว่า กลาเซียร์ 3000 (Glacier 3000) พาท่านนั่งรถ Snow Bus ตะลุยหิมะที่ขาวโพลนสู่จุดชมวิวทัศนียภาพที่งดงาม หากอากาศดี ท้องฟ้าสดใส ท่านจะสามารถมองเห็นยอดเขาจุงฟราวหรือแมทเทอร์ฮอร์นได้จากที่นี่ เพลิดเพลินกับกิจกรรมตื่นเต้นสนุกสนานในบริเวณ Fun Park ให้ท่านได้เล่นสโนว์สเลด ในลานหิมะ และไม่พลาด Peak Walk By Tissot กิจกรรมท้าทายด้วยการเดินบนสะพานแขวนเชื่อมสองยอดเขาด้วยความสูง 3,000 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล

12.30 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารLocal

14.00 น.หลังอาหารนำคณะออกเดินทางสู่เมืองอินเทอลาเก้น ที่มีความสำคัญประหนึ่งเมืองหลวงของแบร์นเนอร์ โอเบอร์ลันด์ ชื่อของเมืองมาจากทำเลที่ตั้งของ 2 ทะเลสาบ Thunersee และ Brienzersee ทะเลสาบทูน (Thun)อิสระให้ท่านได้มีเวลาในการช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีของสวิสเป็นของฝาก

19.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารSwiss Fondue

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL BELLEVUE INTERLAKEN หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกันwww.hotel-bellevue-interlaken.ch

วันที่ 5 กรินเดอวาลด์ – ยอดเขายูงเฟรา (TOP OF EUROPE) – เลาเทรอบรุนเน่น – เมืองอินเทอลาเก้น อังคาร

07.30 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมBuffet

08.30 น.ออกเดินทางสู่เมืองกรินเดอวาลด์ จุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยวยอดเขายูงเฟราโดยรถโค้ช ปี2001UNESCOประกาศให้ยอดเขายูงเฟรา เป็นพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป นำคณะนั่งรถไฟท่องเที่ยวธรรมชาติของ JUNGFRAUBAHN ขึ้นพิชิตยอดเขายูงเฟราที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 3,454 เมตร (สูงเป็นอันดับ 2 ของสวิสเซอร์แลนด์) ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น TOP OF EUROPE ระหว่างเส้นทางนำท่านสู่ยอดเขาแวะชมกลาเซียร์ หรือธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ จนถึงสถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป เพลิดเพลินและสนุกสนานกับการเล่นหิมะในลานกว้าง Sphinx จุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรป มองเห็นได้กว้างไกลที่สุด ณ จุด 3,571 เมตรชมถ้ำน้ำแข็งที่แกะสลักให้สวยงาม อยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร สัมผัสกับภาพของธารน้ำแข็ง Aletsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ยาวถึง 22 กิโลเมตร และหนา 700 เมตรโดยไม่เคยละลาย อิสระให้ท่านได้สนุกสนาน และเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนยอดเขายูงเฟรา และไม่ควรพลาดกับการส่งโปสการ์ด โดยที่ทำการไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในยุโรป

12.30 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนยอดเขาAsian

บ่ายนำคณะเดินทางลงจากยอดเขาโดยรถไฟไม่ซ้ำเส้นทางเดิม เส้นทางแสนสวยผ่านเมืองปลอดมลพิษที่ไม่อนุญาตให้รถยนต์วิ่ง แล้วเปลี่ยนขึ้นรถโค้ชคันเดิมเข้าสู่เมืองอินเทอลาเก้น อันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ และมีความสำคัญประหนึ่งเมืองหลวงของแบรนเนอร์โอเบอลันด์ ตั้งอยู่ทะเลสาบสองแห่งมีภาพของยอดเขายูงเฟราเป็นฉากหลัง อีกทั้งยังเมืองแห่งการพักผ่อน สัมผัสบรรยากาศอันบริสุทธิ์(12.5 ก.ม.)

19.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารLocal

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL BELLEVUE INTERLAKEN หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกันwww.hotel-bellevue-interlaken.ch

วันที่ 6 เมืองอินเทอลาเก้น – ลูกาโน่ – Fox Town Factory Stores – ซอนดริโอ พุธ

07.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมBuffet

08.00 น.ออกเดินทางสู่เมืองลูกาโน่ เมืองตากอากาศริมทะเลสาบของแคว้นทิซิโน่ ที่มีอากาศดีตลอดปี เหล่าดาราฮอลลีวู๊ดนิยมมาตากอากาศที่เมืองนี้ (168 ก.ม.)

12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารChinese

บ่ายหลังอาหาร นำคณะออกเดินทางสู่เมืองซอนดริโอ (Sondrio) ระหว่างทางแวะช้อปปิ้งที่ Fox Town Factory Stores อิสระให้ท่านได้มีเวลาช้อปปิ้งสินค้าเบรนเนมด์กว่า 100 ร้านค้า จนได้เวลาอันสมควร นำคณะออกเดินทางต่อสู่เมืองซอนดริโอ เมืองที่เคยเป็นเมืองพักของทหารโรมันโบราณ ซึ่งภายหลังถูกผนวกรวมอยู่กับอาณาจักรลอมบาร์ดี และถูกผนวกรวมกับอาณาจักรโรมันอันศักดิ์สิทธิ์

19.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารLocal

นำท่านเข้าสู่ที่พัก GRAND HOTEL DELLA POSTA หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกันwww.grandhoteldellaposta.eu

วันที่ 7 ซอนดริโอ – ทิราโน่ – BERNINA EXPRESS – ซังต์มอริทซ์ – ลูเซิร์น พฤหัสบดี

07.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมBuffet

08.00 น.ออกเดินทางสู่เมืองทิราโน่ โดยเลาะเลียบผ่านทะเลสาบโคโม่ แหล่งพักผ่อนตากอากาศทางตอนเหนือของอิตาลี เพลิดเพลินตลอดเส้นทางไปด้วยบ้านเรือนสไตล์อิตาเลียนริมทะเลสาบ และวิลล่าเรียบหรูแสดงถึงฐานะของผู้ครอบครอง เน้นความเรียบง่ายท่ามกลางบรรยากาศแห่งธรรมชาติ และต้นไม้ ดอกไม้ สวนน้ำ น้ำพุ ทะเลสาบ เนินเขา ที่ล้อมรอบ ทำให้ดูโดดเด่น(35 ก.ม.)

10.03 น.รถไฟท่องเที่ยวสาย BERNINA EXPRESS ที่เก่าแก่ที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์ นำท่านผ่านเขตใจกลางเทือกเขาแอลป์ ที่มีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปี ผ่านหุบเหว ลำธาร โตรกผา อุโมงค์ 55 แห่ง และสะพาน 196 แห่ง โดยเฉพาะสะพานโค้งวงกลมที่ Brusio ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เส้นทางนี้รับประกันความสวยแบบห้ามกะพริบตา จนเข้าสู่เมืองซังต์มอริทซ์เมืองฟ้าครามน้ำใสเป็นเมืองตากอากาศฤดูหนาวที่แสนสงบ ในปี ค.ศ. 1864 ได้สร้างโรงแรมแห่งแรกและเชิญแขกชาวอังกฤษมาพักทำให้มีการเกิดกีฬาฤดูหนาว อาทิ สเก็ตน้ำแข็ง,บ๊อบสเลดที่มีการแข่งในระดับเวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพและโอลิมปิกมาแล้ว (10.03-12.36)

13.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารLocal

14.00 น.หลังอาหารนำคณะออกเดินทางสู่เมืองลูเซิร์นเมืองตากอากาศที่โด่งดังริมทะเลสาบสี่พันธรัฐ(237 ก.ม.)

19.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารChinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL ASTORIA LUCERNE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกันwww.astoria-luzern.ch

วันที่ 8 ลูเซิร์น – ล่องเรือโบราณ – ขึ้นเขาริกิ ศุกร์

08.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมBuffet

09.00 น.นำคณะไปถ่ายรูปคู่กับสะพานคาเปลทอดตัวข้ามแม่น้ำรอยส์ เป็นภาพที่ถูกใช้ในการโปรโมตเมือง แล้วไปชมสัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งคือ รูปสลักสิงโตหินบนหน้าผา ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ทหารรับจ้างชาวสวิส ที่เสียชีวิตในระหว่างการปฏิวัติฝรั่งเศส สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ท่าเรือริมทะเลสาบ

10.12 น.เรือโบราณ (สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า) นำท่านออกเดินทางจากท่าเรือเมืองลูเซิรน์เรือล่องทะเลสาบชมความงามของสถาปัตยกรรมบ้าน เรือนแบบชาเล่ต์สไตล์ ตั้งเรียงรายอยู่สองฝั่งของทะเลสาบสี่พันธรัฐ จุดกำเนิดของสมาพันธรัฐสวิสที่เก่าแก่ที่สุด ก่อให้เกิดตำนานวีรบุรุษ วิลเลียมเทลกับแอปเปิ้ล แห่งอิสรภาพ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของชาวสวิสได้เป็นอย่างดี

11.09 น.เรือเทียบท่าที่หมู่บ้านวิทซ์นาว นั่งรถไฟไต่เขา Rigi ถือได้ว่าเป็นรถไฟไต่เขาที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป และยังเป็นอันดับ 2 รองจากยอดเขาวอชิงตัน ในมลรัฐนิวแฮมป์เชียร์ สหรัฐอเมริกา ความสูงจากระดับน้ำทะเล 1,797 เมตร ยอดเขาริกิ (Rigi Kulm) นี้ มีที่มาจากคำว่า Mons Regina แปลได้ว่า ราชินิแห่งภูเขา เพราะสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของยอดเขาอื่นๆ ได้รอบ 360 องศา ชมวิวแบบพาโนรามาโอบล้อมด้วยธรรมชาติของทะเลสาบ Luzern และ Zug

12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารLocal

บ่ายเดินทางลงจากยอดเขาด้วยเคเบิ้ลคาร์ที่จะให้ท่านได้เห็นวิวทิวทัศน์ที่แตกต่าง แล้วเดินทางกลับสุ่ลูเซิร์น แล้วอิสระให้ช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีของชาวสวิส ในเขตคนเดิน ย่านเมืองเก่า อาทิ นาฬิกาชั้นดี, มีดพับวิคตอรีน็อกซ์, นาฬิกากุ๊กกู, ช็อกโกแล็ตและอื่นๆ อีกมากมายตามอัธยาศัย

19.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารChinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL ASTORIA LUCERNE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกันwww.astoria-luzern.ch

วันที่ 9 ลูเซิร์น – สนามบินซูริค – กลับกรุงเทพฯ เสาร์

07.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมBuffet

08.00 น.นำท่านสู่เมืองซูริค ศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญของสวิส เป็นศูนย์กลางการซื้อขายแลกเปลี่ยนทองคำที่ใหญ่ที่สุด และเป็นตลาดหลักทรัพย์ที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก (79 ก.ม.)

13.15 น.ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 971

วันที่ 10 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯอาทิตย์

06.10 น.สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

PERIOD

  • 16 – 25 พ.ย. 2561
  • 30 พ.ย. – 9 ธ.ค. 2561
  • 8 – 17 ธ.ค. 2561

Tour Fare

  • Adults 111,000.-
  • Child 4-11 With Bed 100,000.-
  • Child 4-6 No Bed 89,000.-
  • DBL SGL 14,000.-
  • SGL Supp 10,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -23,000.- / -18,000.-

PERIOD

  • 4 – 13 ม.ค. 2562
  • 11 – 20 ม.ค. 2562
  • 18 – 27 ม.ค. 2562
  • 25 ม.ค. – 3 ก.พ. 2562
  • 1 – 10 ก.พ. 2562
  • 8 – 17 ก.พ. 2562
  • 15 – 24 ก.พ. 2562
  • 22 ก.พ. – 3 มี.ค. 2562
  • 1 – 10 มี.ค. 2562
  • 8 – 17 มี.ค. 2562
  • 15 – 24 มี.ค. 2562

Tour Fare

  • Adults 118,000.-
  • Child 4-11 With Bed 107,000.-
  • Child 4-6 No Bed 95,000.-
  • DBL SGL 14,000.-
  • SGL Supp 10,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -28,000.- / -22,000.-

ค่าทัวร์รวม:

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับรวมค่าภาษีและส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิงณวันที่22พฤษภาคม2561
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรปท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ4ดาวหรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกันโดยพักเป็นห้องแบบTwin/Double**กรุณาดูรายละเอียดแนบท้ายในหัวข้อ“โรงแรมและห้องพัก(HotelAccommodation)”
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการคัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทางคิดอัตรา3สวิตฟรังค์ต่อท่าน/วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์(เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของบริษัทเอดับเบิลยูพีเซอร์วิสเซส(ประเทศไทย)แบบOASISTRIPPERPLANคุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุสำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า16ปีน้อยกว่า75ปีไม่เกิน3,000,000บาทและค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน2,000,000บาททั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ1ใบน้ำหนักไม่เกิน30กิโลกรัมส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน7กิโลกรัม

ค่าทัวร์ไม่รวม:

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหักณที่จ่าย 3%
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง(พาสปอร์ต)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิค่าโทรศัพท์,ค่าซักรีด,ค่าเครื่องดื่มในห้องพักและค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯจัดให้ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษเช่นหากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียวท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation):

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทางเพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่านกรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า30,000บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่านภายใน3วันนับจากวันที่จองซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่านและกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า30วันก่อนการเดินทางหากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนดทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด