ทัวร์สแกนดิเนเวียปีใหม่ 2019 สวีเดน ฟินแลนด์ 9 วัน พักบ้านเรือนกระจก Santa’s Igloos Arctic Circle 29 ธันวาคม 2561 – 6 มกราคม 2562 สต็อกโฮล์ม ซิตี้ฮอลล์ พิพิธภัณฑ์เรือวาซา แกมล่าสแตน ล่องเรือสำราญซิลเลียไลน์ เฮลซิงกิ เคมิ พัก Seaside Glass Villa ขับ Snow mobile นั่งเรือตัดน้ำแข็ง SAMPO Icebreaker Snow Castle Olokolo Safari โรวาเนียมิ ปอร์โว

LOFT-EUR-66D_UNFORGETTABLE FINLAND 9 DAYS

นำพาคณะท่านเดินทางเข้าสู่ที่พักบ้านอิกลู (Santa’s Igloos Arctic Circle) บ้านพักเรือนกระจกที่จะมอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศที่งดงามในเขตอาร์กติกเซอร์เคิล ให้ทุกท่านได้พักผ่อนนอนชมดาว และแสงเหนือ (แสงออโรร่า)พร้อมด้วยความสะดวกสบายต่างๆ ภายในห้องพักที่มีไว้อำนวยความสะดวกแก่ท่าน

29 ธ.ค. 61 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – สนามบินกรุงเฮลซิงกิ เสาร์

20.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 8 เคาน์เตอร์ S15-19 สายการบินฟินแอร์ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออ

23.05 น. ออกเดินทางสู่กรุงเฮลซิงกิ เมืองหลวงของประเทศฟินแลนด์ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY144

30 ธ.ค. 61 เที่ยวกรุงสต็อกโฮล์ม (สวีเดน) – ซิตี้ฮอลล์ – พิพิธภัณฑ์เรือวาซา -ช้อปปิ้ง อาทิตย์

06.05 น. ถึงสนามบินกรุงเฮลซิงกิ เพื่อทำการเปลี่ยนเครื่อง

จากนั้นเดินทางต่อสู่กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY803

08.50 น. ถึงกรุงสต็อกโฮล์ม เมืองหลวงประเทศสวีเดน ผ่านการตรวจคนเข้าเมือง พร้อมรับสัมภาระและการตรวจของศุลกากร รถโค้ชรอรับคณะและนำท่านเข้าชมซิตี้ฮอลล์ หรือศาลาว่าการเมือง ซึ่งใช้เวลาสร้างถึง 12 ปี ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังของสวีเดน คือ Ragnar Ostberg สร้างด้วยอิฐแดงกว่า 8 ล้านก้อน และมุงหลังคาด้วยหินโมเสค สร้างเสร็จสมบูรณ์ในปี 1911 และทุกๆ วันที่ 10 ของเดือนธันวาคมของทุกปี จะมีพิธีเลี้ยงรับรองผู้ได้รับรางวัลโนเบลในห้องบลูฮอลล์ ที่ดัดแปลงให้เป็นห้องคอนเสิร์ตฮอลล์ เพื่อรองรับแขกเหรื่อกว่า 1,300 คน มีเวลาให้ท่านได้เดินเที่ยวชม

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย หลังจากนั้นนำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์เรือวาซา Vasa เป็นเรือที่ถูกกู้ขึ้นมาในศตวรรษที่ 17 เนื่องจากสามารถรักษาชิ้นส่วนเดิมของเรือไว้ได้กว่า 95 เปอร์เซ็นต์ และตกแต่งประดับประดาด้วยรูปแกะสลักนับร้อยชิ้น เรือวาซาเป็นทรัพย์สมบัติทางศิลปะที่โดดเด่น และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในโลก เรือลำนี้ถูกจัดแสดงไว้ในพิพิธภัณฑ์ที่สร้างขึ้นเพื่อแสดงเรือลำนี้ในกรุงสตอกโฮล์ม ซึ่งประกอบไปด้วยนิทรรศการที่เกี่ยวข้องกับเรือลำนี้ 9 นิทรรศการ ยังมีภาพยนตร์เกี่ยวกับเรือวาซา ซึ่งคุณสามารถรับชมได้ 16 ภาษา พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากที่สุด ในบรรดาพิพิธภัณฑ์ในสแกนดิเนเวีย อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวชมเมืองหรือช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Thai

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RADISSON BLU ROYAL VIKING HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com

31 ธ.ค. 61 กรุงสต็อกโฮล์ม – แกมล่าสแตน – ล่องเรือสำราญซิลเลียไลน์(Siljaline) จันทร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำท่านชมแกมล่าสแตนเมืองเก่าแก่ที่สุดและสวยงามราวกับภาพวาดปัจจุบันยังทิ้งร่องรอยแห่งความเป็นเมืองแห่งยุคกลาง และยังเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวง, รัฐสภา, มหาวิหาร, ตลาดหุ้น, ตลอดจนกลุ่มอาคารพิพิธภัณฑ์

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวชมเมืองหรือช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

15.00 น. เดินทางสู่ท่าเรือเพื่อลงเรือสำราญ TALLINK SILJA LINE (Overnight Cruise) ที่พรั่งพร้อมไปด้วย ร้านขายของ, คาสิโน, ร้านค้าปลอดภาษี, ร้านอาหาร,ห้อง Sauna, Spa ฯลฯ / (กรุณาเตรียมกระเป๋าสำหรับค้างคืนบนเรือ 1 คืน เพื่อความสะดวกในการเดินทางของท่าน) TALLINK SILJA LINE นำท่านออกเดินทางสู่กรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์

19.30 น. รับประทานอาหารค่ำแบบ “สแกนดิเนเวียนบุฟเฟ่ต์” ณ ภัตตาคารบนเรือสำราญ Local Buffet

นำคณะพักบนเรือสำราญ TALLINK SILJA LINE (Overnight Cruise) ห้องพักคู่แบบ SEASIDE CABIN www.tallinksilja.com

1 ม.ค. 62 เฮลซิงกิ – บินสู่เคมิ – พัก Seaside Glass Villa อังคาร

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนบนเรือสำราญ Buffet

10.00 น. เรือจอดเทียบท่า ณ กรุงเฮลซิงกิ เมืองหลวงประเทศฟินแลนด์หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร

11.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

สมควรแก่เวลานำท่านออกเดินทางสู่สนามบิน

13.50 น. ออกเดินทางสู่เมืองเคมิ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY513

15.30 น. ถึงสนามบินเมืองเคมิ รับสัมภาระแล้วนำคณะเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารในโรงแรม Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SEASIDE GLASS VILLAS หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน www.visitkemi.fi/en/seaside-glass-villas

2 ม.ค. 62 ขับ Snow mobile – นั่งเรือตัดน้ำแข็ง SAMPO Icebreaker พุธ

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านขับขี่รถ SNOWMOBILE สัมผัสกับประสบการณ์ อันน่าประทับใจพาหนะที่คล่องตัวที่สุดในการเดินทางบนหิมะ หรือ ทุ่งน้ำแข็ง โดยท่านจะได้รับคำแนะนำในการขับขี่ที่ถูกต้อง สนุกสนานและปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ และชำนาญเส้นทางในการเดินทางท่องเที่ยวแบบ สโนว์โมบิลซาฟารี โดยทางบริษัท ฯ จะมีการจัดเตรียมเครื่องกันหนาวให้ท่านอย่างครบถ้วน ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า

จากนั้นเดินทางสู่ท่าเรือของ SAMPO Icebreaker เรือตัดน้ำแข็ง หรือไอซ์เบรกเกอร์ ที่โด่งดังที่สุดในโลก หลังจากปลดประจำการแล้ว นำมาให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับความหฤหรรษ์ ประสบการณ์ใหม่ ๆ จากเรือทลายน้ำแข็งที่บดทลายมากว่า 30 ปีในเขตอาร์คติก

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวันบนเรือ Local

13.00 น. -17.00 น. เรือนำท่านสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ยากจะลืมเลือน จากการทลายทุ่งน้ำแข็งที่จับตัวหนากว่า 1 เมตร ในแต่ละวัน ว่ายน้ำทะเล Ice Swimming ลงว่ายน้ำในบ่อน้ำกลางทะเลที่หนาวเย็น และล้อมรอบไปด้วยน้ำแข็งหนาที่มี อุณหภูมิที่ติดลบกว่า 20 องศาเซลเซียส โดยชุดพิเศษ A Water Right Thermal Suit

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก CUMULUS KEMI HOTEL หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน www.cumulus.fi

3 ม.ค. 62 Snow Castle – Olokolo Safari – พัก Santa’s Igloos Arctic Circle พฤหัสบดี

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านชม Snow Castle อันเป็นผลงานประติมากรรมระดับโลก โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 19 ในทุก ๆ ปีของฤดูหนาว จะมีการรังสรรค์ผลงานอันยิ่งใหญ่ ทีมงานผู้ชำนาญการจะเริ่มการแกะสลัก และนำเอาน้ำแข็งก้อนมหึมามาตกแต่งเป็นรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงการจำลองแบบให้เป็นเมืองน้ำแข็งที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกโดยฝีมือมนุษย์

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. นำคณะท่านเพลิดเพลินและสนุกไปกับประสบการณ์สุดหรู Olokolo Luxury Ride หรือ การนั่งเลื่อนหลังคากระจก ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายภายใน ให้ทุกท่านได้นั่งชมทัศนียภาพ ท่ามกลางทะเลน้ำแข็ง (Frozen sea) โดยเลื่อนจะทำการพ่วงติดกับ Snow mobile และขับเคลื่อนไปตามเส้นทางให้คณะท่านได้ ชมความงามของท้องฟ้า หรือความงามของดวงดาวในเขตแลปแลนด์ นอกจากนั้นท่านยังอาจได้พบกับสัตว์บางชนิดที่จะออกมาเผยโฉมให้ทุกท่านได้ชมกัน

15.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองโรวาเนียมิ (Rovaniemi) ในเขตแลปป์แลนด์ ประเทศฟินแลนด์ เมืองที่ตั้งริมทะเลบนอ่าวบอทเนียแห่งทะเลบอลติก (117 กม.)

17.00 น. นำพาคณะท่านเดินทางเข้าสู่ที่พักบ้านอิกลู (Santa’s Igloos Arctic Circle) บ้านพักเรือนกระจกที่จะมอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศที่งดงามในเขตอาร์กติกเซอร์เคิล ให้ทุกท่านได้พักผ่อนนอนชมดาว และแสงเหนือ (แสงออโรร่า)พร้อมด้วยความสะดวกสบายต่างๆ ภายในห้องพักที่มีไว้อำนวยความสะดวกแก่ท่าน

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารในโรงแรม Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SANTA’S IGLOOS ARCTIC CIRCLE หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน www.santashotels.fi

4 ม.ค. 62 โรวาเนียมิ – บินสู่เฮลซิงกิ – เที่ยวชมเมืองหลวง ศุกร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

09.40 น. ออกเดินทางสู่กรุงเฮลซิงกิ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY532

10.55 น. ถึงสนามบินกรุงเฮลซิงกิ รับสัมภาระแล้วเดินทางสู่ภัตตาคาร

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

13.00 น. นำท่านเที่ยวชมเมืองเฮลซิงกิ เริ่มจากตลาดนัดริมทะเล (Market Square) ที่มีชื่อเสียงนอกจากจะเป็นตลาดย่านใจกลางเมืองที่ขายของที่ระลึกแก่นักท่องเที่ยว ยังเป็นแหล่งขายปลานานาชนิด อาหาร ผลไม้ และดอกไม้ และเป็นที่ตั้งสถานที่สำคัญ อาทิ ทำเนียบประธานาธิบดี ศาลากลางและโบสถ์ แล้วนำชม Rock Church โบสถ์ซึ่งออกแบบโดยสองพี่น้อง ตัวโมและติโม ในปี ค.ศ.1969 เป็นโบสถ์แบบรูเธอรันที่สร้างอยู่ภายในหินขนาดใหญ่ มีการตกแต่งแบบทันสมัยพร้อมระบบเสียงที่ดี พาท่านชมจัตุรัสรัฐสภา (Senate Square) ซึ่งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์พระเจ้าอเล็กซานเดอร์ และมหาวิหารใหญ่นิกายรูเธอรัน

อิสระให้ท่านได้มีเวลาช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าอันทันสมัย อาทิ Stockmann Department store, หรือ shop brand name อาทิ Louis Vuitton / Chanel หรือ Verkkokauppa ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคยุโรปบนเนื้อที่กว่า 2 หมื่นตารางเมตร มีร้านค้ามากมายทั้ง Angry Birds shop, Lego World and Teddy Workshop

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Thai

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN HELSINKI CITY CENTER HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.ihg.com

5 ม.ค. 62 เมืองปอร์โว – เดินทางสู่สนามบิน – กลับกรุงเทพฯ เสาร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำคณะเดินทางสู่เมืองปอร์โว (Porvoo) เมืองเล็กที่เต็มไปด้วยความสุข ความงามล้ำค่าของบรรยากาศเมืองเก่า ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีสมกับเป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของฟินแลนด์ ทัศนียภาพของป่าไม้เขียวขจีที่ชาวฟินน์ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ในการรักษาพื้นที่ป่าและอนุรักษ์พื้นที่สีเขียวเป็นอันดับต้นๆ ของโลก เมืองปอร์โว สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1346 ให้เป็นศูนย์กลางทางการค้า เมื่อศตวรรษที่ 13 ขณะนั้นพื้นที่บริเวณนี้ยังอยู่ในปกครองของสวีเดน เข้าสู่เขตเมืองเก่า The Old Town ซึ่งยังมีกลิ่นอายของชุมชนแบบพื้นบ้าน บ้านไม้หลากสีสวยงามที่ปลูกเรียงรายริมแม่น้ำเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่น่าหลงใหลของเมือง บรรยากาศมองดูคล้ายบ้านตุ๊กตา ชาวฟินน์มักจะแวะเยี่ยมชมบ้านของ เจ. แอล. รูเนอเบิร์ก (J.L. Runeberg) ศิลปินคนสำคัญผู้แต่งเพลงชาติฟินแลนด์ แวะชมโบสถ์ใหญ่ในเมือง (Porvoon tuomiokirkko) เป็นลูเทอรันที่เก่าแก่ที่สุด ชาวเมืองเชื่อกันว่าแม่พระที่นี่ศักดิ์สิทธิ์นัก ขออะไรก็จะได้อย่างนั้น โดยเฉพาะเรื่องความรัก ถนนคนเดินในเขตเมืองเก่าเป็นย่านช้อปปิ้ง ที่มีทั้งร้านขายของที่ระลึก, ร้าน อาหาร, ร้านกาแฟเก๋ ๆ, ร้านขนม Runeberg พื้นบ้านต้นตำรับของเมืองนี้ อบอุ่นใจไปด้วยรอยยิ้มของชาวเมืองที่ต้อนรับนักท่องเที่ยว จากนั้นเดินทางกลับสู่เมืองเฮลซิงกิ (52 กม.)

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

14.00 น. ออกเดินทางสู่สนามบินเฮลซิงกิเพื่อเดินทางสู่กรุงเทพ

17.00 น. ออกเดินทางสู่กรุงเทพ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY141

6 ม.ค. 62 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ อาทิตย์

07.25 น. คณะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

กำหนดการเดินทาง

  • 29 ธันวาคม 2561 – 6 มกราคม 2562

ค่าทัวร์ต่อท่าน :

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 145,000.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง ท่านละ 130,900.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 116,900.-
  • พักห้องเดี่ยว (Single room) จ่ายเพิ่มท่านละ 32,000.-
  • พักห้องเดี่ยว (Double Single Use) จ่ายเพิ่มท่านละ 39,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ผู้ใหญ่หักท่านละ(หักทั้ง Route) -41,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน เด็กหักท่านละ (หักทั้ง Route) -35,000.-

ค่าทัวร์รวม:

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับรวมค่าภาษีและส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิงณวันที่9พฤษภาคม2561
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานสแกนดิเนเวียท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในรายการSAMPOIcebreaker/OlokoloSafari/SnowMobile/ค่าโรงแรมที่พักระดับ4ดาวหรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกันโดยพักเป็นห้องแบบTwin/Doubleในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ3เตียง(Triple)บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน,โรงแรมหลายแห่งในสแกนดิเนเวียโดยเฉพาะในเขตแลปป์แลนด์ส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศและอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพักหากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ(TradeFair)เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น34เท่าตัว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการคัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ชในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่2ยูโร/ท่าน/วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าฟินแลนด์(เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของบริษัทเอดับเบิลยูพีเซอร์วิสเซส(ประเทศไทย)แบบOASISTRIPPERPLANคุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุสำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า16ปีน้อยกว่า75ปีไม่เกิน3,000,000บาทและค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน2,000,000บาททั้งนี้ครอบคลุมถึงสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ1ใบน้ำหนักไม่เกิน20กิโลกรัมส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน7กิโลกรัม(สายการบินฟินแอร์เข้มงวดเรื่องน้ำหนักกระเป๋าซึ่งอาจทำให้ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

ค่าทัวร์ไม่รวม:

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม7%
  • ค่าภาษีหักณที่จ่าย3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง(พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิค่าโทรศัพท์,ค่าซักรีด,ค่าเครื่องดื่มในห้องพักและค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯจัดให้ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษเช่นหากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียวท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทางเพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่านกรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า30,000บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่านภายใน3วันนับจากวันที่จองซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่านและกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า30วันก่อนการเดินทางหากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนดทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด