ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ 8 วัน 12-19 ส.ค. 2561, 2-9 ก.ย. 2561, 22-29 ก.ย. 2561 น้ำตกไรน์ ซังคท์โมริทซ์เมืองฟ้าครามน้ำใส เซอร์แมทเมืองตากอากาศที่สวยงามดุจสวรรค์บนดิน พิชิตยอดเขาไคลน์แมทเทอร์ฮอร์น พิชิตยอดเขากรอนาแกร็ต พิชิตยอดเขาโรธอน โลซานน์ ยอดเขายูงเฟรา (TOP OF EUROPE)

LOFT-EUR-29_BIG PRO 8 SWITZERLAND 8 DAYS

เมืองซังคท์โมริทซ์เมืองฟ้าครามน้ำใส เป็นเมืองที่ติดอันดับรีสอร์ตฤดูหนาวที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก เป็นสถานที่โปรดปรานของมหาเศรษฐีและดาราฮอลลีวูด แม้แต่เจ้าฟ้าชายชาลส์ก็มีบ้านพักตากอากาศอยู่ที่นี่เช่นกันแซงค์มอริทซ์เป็นเมืองมีภูมิทัศน์ที่งดงามปกคลุมไปด้วยภูเขาหิมะตลอดทั้งปี มีเส้นทางสกีที่ยาวและตื่นเต้นแสนดึงดูดใจ ใจกลางเมืองประดับด้วยทะเลสาบแซงค์มอริทซ์อันใสสะอาด เมืองนี้ยังเป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฤดูหนาวทุกประเภท ให้ท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติที่บริสุทธิ์ 

วันที่ 1 กรุงเทพฯ – ซูริค (สวิตเซอร์แลนด์) เสาร์

22.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D 16-19 สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

วันที่ 2 ซูริค – น้ำตกไรน์ – วาดูซ – ซังคท์โมริทซ์เมืองฟ้าครามน้ำใส อาทิตย์

01.05 น. เดินทางสู่นครซูริค โดยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG970

07.50 น. คณะถึงสนามบินนครซูริค รถโค้ชรอรับแล้วนำท่านเดินทางสู่เมืองชาฟฮาวเซ่น (SCHAFFHAUSEN) ซึ่งตั้งอยู่บนฝั่งเหนือของแม่น้ำไรน์ เมืองที่มีความสวยงาม เต็มไปด้วยกลิ่นไอของสถาปัตยกรรมสไตล์เรเนซองส์ และอาคารสไตล์คลาสสิค นำท่านเที่ยวชมและสัมผัสความงามของ น้ำตกไรน์ น้ำตกที่ใหญ่และสวยที่สุดในยุโรป ชมความแรงของกระแสน้ำที่กระทบกับโขดหินกลางน้ำดังสนั่นไปทั่วบริเวณ ละอองน้ำที่กระจายปกคลุมไปทั่วเสมือนเมืองมายา สูดอากาศบริสุทธิ์ และสัมผัสต้นไม้ใหญ่เรียงรายทั่วบริเวณ จากนั้นเดินทางสู่ “เมืองวาดูซ” เมืองหลวงของประเทศลิคเค่นสไตน์ ประเทศที่ “เล็กที่สุด” ในทวีปยุโรป ตั้งอยู่ใจกลางของทวีปยุโรประหว่างออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ เดินเล่นชมเมืองตามอัธยาศัย

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Thai

บ่าย เดินทางสู่เมืองซังคท์โมริทซ์เมืองฟ้าครามน้ำใส เป็นเมืองที่ติดอันดับรีสอร์ตฤดูหนาวที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก เป็นสถานที่โปรดปรานของมหาเศรษฐีและดาราฮอลลีวูด แม้แต่เจ้าฟ้าชายชาลส์ก็มีบ้านพักตากอากาศอยู่ที่นี่เช่นกันแซงค์มอริทซ์เป็นเมืองมีภูมิทัศน์ที่งดงามปกคลุมไปด้วยภูเขาหิมะตลอดทั้งปี มีเส้นทางสกีที่ยาวและตื่นเต้นแสนดึงดูดใจ ใจกลางเมืองประดับด้วยทะเลสาบแซงค์มอริทซ์อันใสสะอาด เมืองนี้ยังเป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฤดูหนาวทุกประเภท ให้ท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติที่บริสุทธิ์ จากนั้นเดินทางสู่หมู่บ้าน Samedan ที่ตั้งอยู่กลางหุบเขาแองกาดีน

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL BERNINA 1865 หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.hotel-bernina.ch

วันที่ 3 อันเดอร์แมท – เซอร์แมทเมืองตากอากาศที่สวยงามดุจสวรรค์บนดิน จันทร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. ออกเดินทางโดยรถโค้ชสู่ก็อทธาร์ท ที่เป็นเจ้าของอุโมงค์ที่ลึกที่สุดในยุโรป Gotthard Base Tunnel (57 ก.ม.) จากนั้นรถไต่ระดับขึ้นสู่ยอดเขาที่มีหิมะปกคลุม ท่านสามารถพบเห็นธารน้ำแข็ง (Glacier) บนยอดเขาสูงจนเข้าสู่เมืองอันเดอร์แมท (233 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. จากนั้นเดินทางสู่เมืองเซอร์แมทตามเส้นทาง Furka Pass เลาะเลียบคู่ขนานบางส่วนไปกับเส้นทางรถไฟสานกลาเซียเอ็กซ์เพรสชื่อดังของสวิสเซอร์แลนด์ จนถึงเมืองทาสซ์ Tasch เมืองสุดท้ายที่สิ้นสุดสำหรับรถยนต์ เพื่อนั่งรถไฟสู่เมืองเซอร์แมท เมืองที่ไม่อนุญาตให้รถยนต์วิ่งและเป็นเมืองที่ได้รับการยกย่องว่าปลอดมลพิษที่ดีของโลก ตั้งอยู่บนความสูงกว่า 1,620 เมตร (5,350 ฟุต) เป็นเจ้าของยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น สัญลักษณ์ของสวิตเซอร์แลนด์ อิสระให้ท่านได้ชมเมืองมีร้านค้ามากมาย เมืองนี้เป็นที่ชื่นชอบของนักสกีจากทั่วโลก

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL GORNERGRAT หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.gornergrat.com

วันที่ 4 อิสระตามอัธยาศัย อังคาร

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

อิสระให้ท่านได้พักผ่อนหรือช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาอันมีค่าของทุกท่านจึงไม่รวมอาหารกลางวัน และเย็น

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว / Optional Tour Zermatt

  • พิชิตยอดเขาไคลน์แมทเทอร์ฮอร์น (Matterhorn)

ท่านสามารถ นั่งกระเช้าเคเบิ้ลคาร์สู่สถานี MATTERHORN GLACIER PARADISE เพื่อสัมผัสกับความงดงามของยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์นที่สูงถึง 4,478 เมตร และได้ชื่อว่าเป็นยอดเขาที่มีรูปทรงสวยที่สุดของเทือกเขาแอล์ป กระเช้าไฟฟ้าแบบพาโนรามาวิว (นั่งได้ 6 ท่าน) ไต่ความสูงเหนือลานสกีอันกว้างไกลสุดสายตา เป็นระยะทางยาวกว่า 8 กิโลเมตร (ยาวที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์) ชื่นชมกับทิวทัศน์ที่สวยงาม ณ จุดสูงที่สุดบริเวณไคลน์แมทเทอร์ฮอร์น 3,883 เมตร สูงกว่ายอดเขายูงเฟรา และยอดเขาเอกุยดูมิดี ในเขตมงต์ บลังก์ ชมถ้ำน้ำแข็งที่อยู่สูงที่สุดในสวิส ถ่ายรูปกับรูปแกะสลักน้ำแข็งที่สวยงาม ลานหิมะกว้างให้ท่านได้สัมผัสอย่างจุใจ

  • พิชิตยอดเขากรอนาแกร็ต (Gornergrat)

ท่านสามารถนั่งรถไฟไต่ระดับผ่าน 34 ยอดเขาสูง เพื่อพิชิตวิวสวยบนความสูง 3,089 เมตร ที่นี่เป็นที่ตั้งของสถานีรถไฟกรอนาแกร็ต ท่านสามารถสนุกสนานไปกับลานหิมะกว้าง และให้ท่านได้ชื่นชมกับวิวสวยของยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น ภาพบรรยากาศของยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์นทรงปิรามิดที่มีปลายคุ้มงอเหมือนขอแปลกตา จนวอล์ทดิสนีย์นำไปเป็นต้นแบบเครื่องเล่น Big Thunder ในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์

  • พิชิตยอดเขาโรธอน (Rothorn)

ยอดเขาโรธอน เป็นอีกหนึ่งยอดเขาที่ท่านสามารถชมวิวบรรยากาศของยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์นได้ที่ความสูง 3,103 เมตร นั่งรถไฟหัวจักรไอน้ำที่เก่าแก่ที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งรถไฟขบวนนี้เปิดเฉพาะในฤดูร้อน

  • ช้อปปิ้งในเซอร์แมท

ร้านค้าส่วนใหญ่ อาทิ ร้านสินค้าที่ระลึกต่างๆ ปิดให้บริการเวลา 19.00 น.

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL GORNERGRAT หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.gornergrat.com

วันที่ 5 เจนีวา – โลซานน์ – ลูเซิรน์ พุธ

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. นำท่านเดินทางสู่เมืองเจนีวา พันธรัฐที่เล็กที่สุดของสวิส ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเจนีวา (Lac Laman) เมืองที่ว่ากันว่าเป็นพันธรัฐสวิสที่แทบจะไม่มีอะไรเป็นสวิสเลย นอกจากนโยบายต่างประเทศ ศาสนา และเป็นที่ตั้งของธนาคารจำนวนมาก ชมทะเลสาบเจนีวาและน้ำพุจรวด (Jet d’eau) ที่สามารถส่งน้ำขึ้นท้องฟ้าได้สูงถึง 140 เมตร ชมนาฬิกาดอกไม้ที่สวนอังกฤษ (Jardin Anglais) บ่งบอกถึงความสำคัญของอุตสาหกรรมการผลิตนาฬิกาที่มีต่อเจนีวา

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย เยี่ยมชมเมืองโลซานน์ เมืองที่คนไทยรู้จักดีในสวิสนอกจากเป็นเมืองที่ประทับของสมเด็จย่าแล้ว พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงสำเร็จการศึกษาจากเมืองนี้อีกด้วย จากนั้นเดินทางสู่เมืองลูเซิรน์ เป็นเวลานับศตวรรษมาแล้ว ที่นักท่องเที่ยวและบุคคลผู้มีชื่อเสียงพากันมาเยือนเมืองนี้

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก POST HOTEL WEGGIS หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.hotelpostweggis.com

วันที่ 6 กรินเดอวาลด์ – ยอดเขายูงเฟรา (TOP OF EUROPE) พฤหัสบดี

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองกรินเดอวาลด์ จุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยวยอดเขายูงเฟราโดยรถโค้ช ปี 2001 UNESCO ประกาศให้ยอดเขายูงเฟรา เป็นพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป นำคณะนั่งรถไฟท่องเที่ยวธรรมชาติของ JUNGFRAUBAHN ขึ้นพิชิตยอดเขายูงเฟราที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 3,454 เมตร (สูงเป็นอันดับ 2 ของสวิสเซอร์แลนด์) ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น TOP OF EUROPE ระหว่างเส้นทางนำท่านสู่ยอดเขาแวะชมกลาเซียร์ หรือธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ จนถึงสถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป

เพลิดเพลินและสนุกสนานกับการเล่นหิมะในลานกว้าง Sphinx จุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรป มองเห็นได้กว้างไกลที่สุด ณ จุด 3,571 เมตร ชมถ้ำน้ำแข็งที่แกะสลักให้สวยงาม อยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร สัมผัสกับภาพของธารน้ำแข็ง Aletsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ยาวถึง 22 กิโลเมตร และหนา 700 เมตรโดยไม่เคยละลาย อิสระให้ท่านได้สนุกสนาน และเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนยอดเขายูงเฟรา และไม่ควรพลาดกับการส่งโปสการ์ด โดยที่ทำการไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในยุโรป (85 ก.ม.)

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนยอดเขา Local

บ่าย นำคณะเดินทางลงจากยอดเขาโดยรถไฟไม่ซ้ำเส้นทางเดิม เส้นทางแสนสวยผ่านเมืองปลอดมลพิษที่ไม่อนุญาตให้รถยนต์วิ่ง แล้วเปลี่ยนขึ้นรถโค้ชคันเดิมทางสู่เมืองลูเซิร์น เมืองตากอากาศที่โด่งดังริมทะเลสาบสี่พันธรัฐ นำคณะไปถ่ายรูปคู่กับสะพานคาเปลทอดตัวข้ามแม่น้ำรอยส์ เป็นภาพที่ถูกใช้ในการโปรโมตเมือง แล้วไปชมสัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งคือ รูปสลักสิงโตหินบนหน้าผา ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ทหารรับจ้างชาวสวิส ที่เสียชีวิตในระหว่างการปฏิวัติฝรั่งเศส แล้วอิสระให้ช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีของชาวสวิส ในเขตคนเดิน ย่านเมืองเก่า อาทิ นาฬิกาชั้นดี, มีดพับวิคตอรีน็อกซ์, นาฬิกากุ๊กกู, ช็อกโกแล็ตและอื่นๆ อีกมากมายตามอัธยาศัย (12.5 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก POST HOTEL WEGGIS หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.hotelpostweggis.com

วันที่ 7 ลูเซิร์น – สนามบินซูริค – กลับกรุงเทพฯ ศุกร์

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. นำท่านสู่เมืองซูริค ศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญของสวิส เป็นศูนย์กลางการซื้อขายแลกเปลี่ยนทองคำที่ใหญ่ที่สุด และเป็นตลาดหลักทรัพย์ที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก

13.30 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG971

วันที่ 8 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ เสาร์

05.30 น. สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

PERIOD

  • 12-19 พ.ค. 2561
  • 19-26 พ.ค. 2561
  • 1-8 มิ.ย. 2561
  • 9-16 มิ.ย. 2561
  • 16-23 มิ.ย. 2561
  • 22-29 มิ.ย. 2561

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare ADL 79,000.-
  • CHD 4-11 With Bed 71,900.-
  • CHD 4-6 No Bed 63,900.-
  • DBL SGL 10,000.-
  • SGL Supp 6,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -23,000.-/-18,000.-

PERIOD

  • 12-19 ส.ค. 2561
  • 2-9 ก.ย. 2561
  • 22-29 ก.ย. 2561

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare ADL 83,000.-
  • CHD 4-11 With Bed 74,900.-
  • CHD 4-6 No Bed 66,500.-
  • DBL SGL 10,000.-
  • SGL Supp 6,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -26,000.-/-21,000.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ระบุในรายการ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในยุโรปส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ บ. เอ ดับเบิ้ลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด แบบ OASIS TRIPPER PLAN คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • –หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2€ / ท่าน / วัน
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด