ทัวร์ฟินแลนด์ 8 วัน 6 คืน 06 – 13 กุมภาพันธ์ 2562 กรุงเฮลซิงกิ Sampo Icebreaker ซานตาครอส วิลเลจ ตามล่าหาแสงเหนือ นอนบ้านอิกลู Reindeer Sleigh คีร์กเคเนส เมืองปอร์โว

LOFT-EUR-66_FINLAND ADVENTURE (ICEBREAKER) DAYS

ตามล่าหาแสงเหนือ (Northern Light) แสงเหนือเกิดเป็นวงรอบ ๆ ขั้วแม่ เหล็กโลกพาดผ่านประเทศต่าง ๆ ได้แก่ ไอซ์แลนด์ กรีนแลนด์ แคนาดา อลาสก้า รวมไปถึงตอนเหนือของสแกนดิเนเวีย นอร์เวย์ สวีเดน ฟินแลนด์ รัสเซีย เมืองเหล่านี้อยู่ใต้วงแหวนออโรร่า (Aurora Ring) จึงทำให้มีโอกาสที่จะเห็นแสงเหนือได้มากที่สุด การชมแสงเหนือจะเริ่มกันในช่วงฤดูหนาวไปจนถึงฤดูใบไม้ผลิ การที่จะได้เห็นแสงเหนือนั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง สำคัญที่สุดก็คือ ปริมาณและความเข้มข้นของ Solar Storm ซึ่งสามารถดูได้จาก KP Index ของแสงเหนือที่พยากรณ์ในแต่ละวันซึ่งมีทั้งหมด 7 ระดับ

06 ก.พ. 62 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – กรุงเฮลซิงกิ (ฟินแลนด์) พุธ

07.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 8 เคาน์เตอร์ S15-19 สายการบินฟินแอร์ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

09.05 น. ออกเดินทางสู่กรุงเฮลซิงกิ เมืองหลวงของประเทศฟินแลนด์ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY 142

15.00 น. ถึงสนามบินกรุงเฮลซิงกิ ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว รอเปลี่ยนเที่ยวบิน

18.15 น. ออกเดินทางสู่เมืองเคมิ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY 631

20.35 น. ถึงเมืองเคมิ (Kemi) เมืองที่ตั้งริมทะเลบนอ่าวบอทเนียแห่งทะเลบอลติก รถโค้ชนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCANDIC HOTEL KEMI **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน อิสระให้ท่านได้พักผ่อนหลังจากเดินทางไกล https://www.scandichotels.com/hotels/finland/kemi/scandic-kemi/rooms

07 ก.พ. 62 เคมิ – Snowmobile – Sampo Icebreaker – Snow Castle พฤหัส

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าประทับใจในการขับขี่รถ SNOWMOBILE พาหนะที่คล่องตัวที่สุดในการเดินทางบนหิมะหรือทุ่งน้ำแข็ง โดยท่านจะได้รับคำแนะนำในการขับขี่ที่ถูกต้อง สนุกสนานและปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ และชำนาญเส้นทางในการเดินทางท่องเที่ยวแบบสโนว์โมบิลซาฟารี โดยทางบริษัทฯ จะมีการจัดเตรียมเครื่องกันหนาวให้ท่านอย่างครบถ้วนตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า เราจะนำท่านขับขี่สโนว์โมบิลลัดเลาะจากตัวเมืองท่องไปบนทุ่งน้ำแข็งกว้างจนถึง KOTAVILLAGE กระท่อมของชาวแลปป์ที่ให้ท่านได้พักเหนื่อยระหว่างการท่องเที่ยว จิบน้ำชา TEEPEE “KOTA” สูตรพิเศษโดยเฉพาะพร้อมอาหารว่างแซนด์วิชและชา – กาแฟ

รับประทานอาหารกลางวันบนเรือ SAMPO ICEBREAKER Buffet

13.00 น. ถึงท่าเรือของ SAMPO ICEBREAKER เรือตัดน้ำแข็ง หรือ ไอซ์เบรกเกอร์ ที่โด่งดังที่สุดในโลก หลังจากปลดประจำการแล้ว มีการนำมาให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับความหฤหรรษ์กับประสบการณ์ใหม่ๆ จากเรือทลายน้ำแข็งที่บดทลายมากว่า 30 ปีในเขตอาร์คติก เรือนำท่านสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ยากจะลืมเลือน จากการทลายทุ่งน้ำแข็งที่จับตัวหนากว่า 1 เมตรในแต่ละวัน ว่ายน้ำทะเล Ice Floating ลงว่ายน้ำในบ่อน้ำกลางทะเลที่หนาวเย็น และล้อมรอบไปด้วยน้ำแข็งหนาที่มี อุณหภูมิที่ติดลบกว่า 20 องศาเซลเซียส โดยชุดพิเศษ A Water Right Thermal Suit

นำท่านเข้าสู่ Snow Castle กิจกรรมของชาวขั้วโลกเหนือในฤดูหนาว ที่มีการรังสรรค์ผลงานอันยิ่งใหญ่ ทีมงานผู้ชำนาญการจะเริ่มการแกะสลัก และนำเอาน้ำแข็งก้อนมหึมามาตกแต่งเป็นรูปแบบต่างๆ รวมถึงการจำลองแบบให้เป็นเมืองน้ำแข็งที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกโดยฝีมือมนุษย์ นอกจากนี้ยังมีการสร้างโรงแรมน้ำแข็ง ให้นักท่องเที่ยวได้หาประสบการณ์แปลกใหม่ และภัตตาคารน้ำแข็ง รวมไปถึง Ice Bar

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ROMANTIC DINNER @ ภัตตาคารน้ำแข็ง บนโต๊ะน้ำแข็งแกะสลักให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันแสนวิเศษ Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCANDIC HOTEL KEMI **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน อิสระให้ท่านได้พักผ่อนหลังจากเดินทางไกล www.scandichotels.com/hotels/finland/kemi/scandic-kemi/rooms

08 ก.พ. 62 เคมิ – โรวาเนียมิ – ซานตาครอส วิลเลจ – ตามล่าแสงเหนือ ศุกร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะออกเดินทางเข้าสู่เมืองโรวาเนียมิ เมืองหลวงแห่งแลปป์แลนด์ ตั้งอยู่บนเส้น Arctic Circle หรือวงกลมละติจูด 66 องศาเหนือ ที่มีปรากฏการณ์พระอาทิตย์เที่ยงคืนในช่วงฤดูร้อน (Midnight Sun) และปรากฏการณ์แสงเหนือ(Northern Light) ในช่วงฤดูหนาว

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย นำท่านเยี่ยมชมหมู่บ้านซานต้า (Santa Clause Village) ซึ่งตั้งอยู่บนเส้นอาร์คติกเซอร์เคิล ภายในหมู่บ้านมีที่ทำการไปรษณีย์ สำหรับท่านที่ต้องการส่งของขวัญไปยังคนที่ท่านรัก, ร้านขายของที่ระลึก, ถ่ายรูปกับคุณลุงซานต้าที่ใจดีเป็นที่ระลึกในการมาเยือน พร้อมรับประกาศนียบัตร

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

21.00 น. นำคณะตามล่าหาแสงเหนือ (Northern Light) แสงเหนือเกิดเป็นวงรอบ ๆ ขั้วแม่ เหล็กโลกพาดผ่านประเทศต่าง ๆ ได้แก่ ไอซ์แลนด์ กรีนแลนด์ แคนาดา อลาสก้า รวมไปถึงตอนเหนือของสแกนดิเนเวีย นอร์เวย์ สวีเดน ฟินแลนด์ รัสเซีย เมืองเหล่านี้อยู่ใต้วงแหวนออโรร่า (Aurora Ring) จึงทำให้มีโอกาสที่จะเห็นแสงเหนือได้มากที่สุด การชมแสงเหนือจะเริ่มกันในช่วงฤดูหนาวไปจนถึงฤดูใบไม้ผลิ การที่จะได้เห็นแสงเหนือนั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง สำคัญที่สุดก็คือ ปริมาณและความเข้มข้นของ Solar Storm ซึ่งสามารถดูได้จาก KP Index ของแสงเหนือที่พยากรณ์ในแต่ละวันซึ่งมีทั้งหมด 7 ระดับ

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SANTA’S HOTEL SANTA CLAUS **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.santashotels.fi/en/hotelsantaclaus

09 ก.พ. 62 โรวาเนียมิ – KAKSLAUTTANEN – นอนบ้านอิกลู – Husky Safari – Reindeer Sleigh เสาร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านอิกลูแคสสลอตทาเน่น (Glass Igloos) ซึ่งตั้งอยู่เหนือเส้นเขตขั้วโลกเหนือ (Lapland) ให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษ ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีโรงแรมแบบอิกลูให้บริการอยู่หลายแห่ง แต่ ณ ที่แห่งนี้ยังงดงามและคงไว้ด้วยเสน่ห์ของการวาง Landscape ที่สวยงามแก่ผู้ได้มาเยือน นับได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำเข้าพักในอิกลู บ้านเรือนกระจกซึ่งได้ถูกออกแบบพิเศษ ผลิตจากกระจกนำความร้อนแบบพิเศษ มีการปรับอุณหภูมิภายในห้องอบอุ่นตลอด เพื่อให้ป้องกันหิมะเกาะเป็นน้ำแข็ง และไม่ให้บดบังทัศนียภาพความงามด้านนอกห้อง และยัง ให้ท่านได้ชมวิวภายนอกอย่างชัดเจน ในวันที่ท้องฟ้าเปิด ท่านจะได้นอนบนเตียงแสนอุ่น หากท่านโชคดียามค่ำคืน แสงเหนืออาจจะปรากฏเหนือหลังคากระจกให้ท่านได้นอนชมก่อนนิทรา เป็นประสบการณ์อันน่าประทับใจ

14.00 น. เริ่มกิจกรรมกับประสบการณ์ขับเคลื่อนสุนัขลากเลื่อน Husky Safari (30 นาที) ฮัสกี้เป็นสุนัขที่มีมายาวนานกว่า 3,000 ปีมาแล้ว เพื่อใช้ในการลากเลื่อนบรรทุกสิ่งของ หรือเป็นพาหนะในพื้นที่ที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งและหิมะ ฮัสกี้จึงได้กลายมาเป็นสุนัขลากเลื่อนพันธุ์แท้ ที่มีประสิทธิภาพในการลากเลื่อนสูงสุดในบรรดาสุนัขลากเลื่อนทั้งหมด นอกจากนี้สุนัขลากเลื่อนยังเป็นกีฬายอดนิยม โดยมี มัชเชอร์ (Musher) เป็นผู้บังคับเลื่อนในการแข่งขันแต่ละครั้ง จนแพร่หลายไปยังหลายประเทศแถบขั้วโลก

16.00 น. กิจกรรมที่ 2 กวางเรนเดียร์ พาหนะสำคัญของคุณลุงซานต้า ที่ใช้เทียมเลื่อนหิมะ ให้ท่านทดลองนั่งเลื่อนหิมะ (Reindeer Sleigh) ที่จะทำให้ท่านได้รู้สึกตื่นเต้นกับความเร็วในรูปแบบใหม่พร้อมรับ Reindeer driving license เป็นที่ระลึก

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL KAKSLAUTTANEN GLASS IGLOOS www.kakslauttanen.fi

10 ก.พ. 62 Reindeer Sleigh – ไอนารี – คีร์กเคเนส – King Crab Safari อาทิตย์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

08.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองคีร์กเคเนส Kirkenes เมืองที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือสุดของนอร์เวย์ ไกลจากเส้นอาร์กติก 400 ก.ม. และห่างจากชายแดนรัสเซียเพียง 15 ก.ม. หรือรู้จักกันในนามของนครหลวงแห่งทะเลบาเร้นซ์ บ้านหลากสีสันสไตล์นอร์วีเจียน เรียงรายชวนให้ช่างภาพกดชัดเตอร์แบบรัวๆ นอกจากนี้เมืองนี้ยังเป็นเมืองสุดท้ายของเส้นทางเรือสำราญเหนือสุดของนอร์เวย์ Hurtigruten

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

14.00 น. เชิญท่านสนุกกับกิจกรรมที่โด่งดังที่สุดของคีร์กเคเนส King Crab Safari กิจกรรมที่ถือกำเนิดขึ้นในปี 1996 เรือ Riverboat นำท่านไปยัง Boris Gleb สัญลักษณ์ที่ใช้เป็นเขตพรมแดนของนอร์เวย์-รัสเซีย ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตของคนทั้งสองประเทศที่ต่างการปกครอง หลังจากได้ King Crab แล้วจะนำมาปรุงเป็นอาหารให้นักท่องเที่ยวได้ชิมรสชาดปูยักษ์แบบสด ๆ ที่จับขึ้นมาจากท้องทะเล เป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ในโลกใบนี้

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL SCANDIC KIRKENES **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.scandichotels.com/hotels/norway/kirkenes/scandic-kirkenes

Optional ท่านสามารถเลือกซื้อกิจกรรม Husky Safari / Snowmobile เพื่อตามล่าหาแสงเหนือ โปรดสอบถามราคาค่าใช้จ่ายได้จากหัวหน้าทัวร์

11 ก.พ. 62 คีร์กเคเนส – ไอนารี – อิวาโล่ – บินสู่เฮลซิงกิ จันทร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

09.00 น. เดินทางกลับสู่อิวาโล่ ผ่านทะเลสาบไอนารี 1 ในทะเลสาบ 187,888 แห่งทั่วทั้งประเทศ

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.55 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเฮลซิงกิ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY 604

15.25 น. ถึงสนามบินกรุงเฮลซิงกิ เข้าสู่ตัวเมืองเพื่อเช็คอิน แล้วอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าอันทันสมัย หรือ brand name อาทิ Louis Vuitton / Chanel

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Thai

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL HOLIDAY INN HELSINKI CITY CENTER **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.ihg.com/holidayinn/hotels/us/en/helsinki/helek/hoteldetail?cm_mmc=GoogleMaps-_-HI-_-FI-_-HELEK

12 ก.พ. 62 เฮลซิงกิ – เมืองปอร์โว – เดินทางกลับกรุงเทพฯ อังคาร

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านเที่ยวชมเมืองเฮลซิงกิ เริ่มจากตลาดนัดริมทะเล (Market Square) ที่มีชื่อเสียงนอกจากจะเป็นตลาดย่านใจกลางเมืองที่ขายของที่ระลึกแก่นักท่องเที่ยว ยังเป็นแหล่งขายปลานานาชนิด อาหาร ผลไม้ และดอกไม้ และเป็นที่ตั้งสถานที่สำคัญ อาทิ ทำเนียบประธานาธิบดี ศาลากลางและโบสถ์ แล้วนำชม Rock Church โบสถ์ซึ่งออกแบบโดยสองพี่น้อง ตัวโมและติโม ในปี ค.ศ.1969 เป็นโบสถ์แบบรูเธอรันที่สร้างอยู่ภายในหินขนาดใหญ่ มีการตกแต่งแบบทันสมัยพร้อมระบบเสียงที่ดี พาท่านชมจัตุรัสรัฐสภา (Senate Square) ซึ่งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์พระเจ้าอเล็กซานเดอร์ และมหาวิหารใหญ่นิกายรูเธอรัน

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

14.00 น. เที่ยวชมเมืองปอร์โว (Porvoo) เมืองเล็กที่เต็มไปด้วยความสุข ความงามล้ำค่าของบรรยากาศเมืองเก่า ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีสมกับเป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของฟินแลนด์ ทัศนียภาพของป่าไม้เขียวขจีที่ชาวฟินน์ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ในการรักษาพื้นที่ป่าและอนุรักษ์พื้นที่สีเขียวเป็นอันดับต้นๆ ของโลก เมืองปอร์โว สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1346 ให้เป็นศูนย์กลางทางการค้า เมื่อศตวรรษที่ 13 ขณะนั้นพื้นที่บริเวณนี้ยังอยู่ในปกครองของสวีเดน เข้าสู่เขตเมืองเก่า The Old Town ซึ่งยังมีกลิ่นอายของชุมชนแบบพื้นบ้าน บ้านไม้หลากสีสวยงามที่ปลูกเรียงรายริมแม่น้ำเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่น่าหลงใหลของเมือง บรรยากาศมองดูคล้ายบ้านตุ๊กตา ชาวฟินน์มักจะแวะเยี่ยมชมบ้านของ เจ. แอล. รูเนอเบิร์ก (J.L. Runeberg) ศิลปินคนสำคัญผู้แต่งเพลงชาติฟินแลนด์ แวะชมโบสถ์ใหญ่ในเมือง (Porvoon tuomiokirkko) เป็นลูเทอรันที่เก่าแก่ที่สุด ชาวเมืองเชื่อกันว่าแม่พระที่นี่ศักดิ์สิทธิ์นัก ขออะไรก็จะได้อย่างนั้น โดยเฉพาะเรื่องความรัก ถนนคนเดินในเขตเมืองเก่าเป็นย่านชอปปิ้ง ที่มีทั้งร้านขายของที่ระลึก, ร้าน อาหาร, ร้านกาแฟเก๋ ๆ, ร้านขนม Runeberg พื้นบ้านต้นตำรับของเมืองนี้ อบอุ่นใจไปด้วยรอยยิ้มของชาวเมืองที่ต้อนรับนักท่องเที่ยว (52 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

20.30 น. ออกเดินทางสู่สนามบินกรุงเฮลซิงกิ เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพ ฯ

13 ก.พ. 62 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ พุธ

00.40 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY 143

15.35 น. คณะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

กำหนดการเดินทาง

  • 06 – 13 กุมภาพันธ์ 2562

ค่าทัวร์ต่อท่าน :

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 149,000.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง ท่านละ 134,900.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 119,900.-
  • พักห้องเดี่ยว (Single room) จ่ายเพิ่มท่านละ 25,000.-
  • Triple Reduction for Keilo Glass Igloos (ส่วนลดสำหรับท่านที่ 3 ) -5,000.-
  • Quadruple Reduction for Keilo Glass Igloos(ส่วนลดสำหรับท่านที่4) -7,500.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ผู้ใหญ่หักท่านละ -32,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน เด็กหักท่านละ -27,000.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 14 กันยายน 2561
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานสแกนดิเนเวีย ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในรายการ SAMPO Icebreaker / Snowmobile / Husky Safari / Snow Castle / Reindeer Safari / Dinner Ice Restaurant / King Crab Safari

มูลค่า Activity ในโปรแกรมมีดังนี้

  1. Icebreaker + Lunch = 12,000 บาท
  2. Snow Castle+Dinner = 1,800 บาท
  3. Snow Mobile = 4,000 บาท
  4. King Crab Safari = 6,600 บาท / เด็ก 3,300 บาท

(ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินหากท่านไม่ได้รับการบริการอย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งหมดอันเนื่องมาจากสภาพอากาศหรือมีการยกเลิกโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า ในกรณีที่ท่านไม่ประสงค์เล่นกิจกรรมกรุณาแจ้งล่วงหน้าในวันที่ท่านทำการจองทัวร์)

  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในสแกนดิเนเวีย โดยเฉพาะในเขตแลปป์แลนด์ ส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในฟินแลนด์ กำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2 ยูโร / ท่าน / วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าฟินแลนด์ (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ MSIG เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย แบบ TRAVEL GROUP TOUR คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 16-75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ รวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับถึงประเทศไทย 1,500,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม (สายการบินฟินแอร์ เข้มงวดเรื่องน้ำหนักกระเป๋า ซึ่งอาจทำให้ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด