ทัวร์เยอรมัน ฝรั่งเศส 8 วัน 6 คืน 2-9 มี.ค.2562, 18-25 พ.ค.2562, 25 พ.ค.-1 มิ.ย.2562, 8-15 มิ.ย.2562, 21-28 มิ.ย.2562 แฟรงค์เฟิร์ต ปราสาทโอต์เกอนิกส์บูร์ก หมู่บ้านคริเบอวิลเล่ หมู่บ้านเครกเวีย หมู่บ้านเอกีไซม์ หมู่บ้านเกเซอร์เบิร์ก โกลมาร์ เที่ยวชมมหานครปารีส พระราชวังแวร์ซายน์

LOFT-EUR-25_ BIG PRO ROMANTIC SMALL VILLAGE IN ALSACE-FRANCE 8 Days

ชมปราสาทเทพนิยายแสนสวยของแคว้นอาลซาส Chateau Haut-Koenigsbourg (โอต์-เกอ-นิกส์-บูร์ก) สร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 12 โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมในยุคกลาง ตัวปราสาทตั้งอยู่บนความสูงกว่า 800 เมตรเหนือที่ท่านจะได้ชมทัศนียภาพของทุ่งราบอัลซาค และป่า Vosges ในยามอากาศดีท่านสามารถชมความกว้างใหญ่ของผืนป่าแบล็คฟอเรสต์ เป็นเวลากว่า 9 ศตวรรษที่ปราสาทแห่งนี้สั่งสมเรื่องราวของการขัดแย้งในยุโรป และการขึ้นสู่อำนาจของศักดินาอาทิ ลอร์ด, กษัตริย์และจักรพรรดิ์ จนถึงวันนี้มีนักท่องเที่ยวเข้าชม มากว่า 6 แสนคนต่อปี เป็น 1 ใน 80 ปราสาทหินยุคกลางของภูมิภาคแห่งนี้

วันที่ 1 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – แฟรงค์เฟิร์ต

20.30 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D 9-12 สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

23.45 น. ออกเดินทางสู่สนามบินแฟรงค์เฟิร์ต อันทันสมัยของประเทศเยอรมนี ศูนย์ กลางการการพาณิชย์และการบิน โดยเที่ยวบินที่ TG920

วันที่ 2 แฟรงค์เฟิร์ต – เมืองสตราสบูร์ก – โอแบกเน่

06.00 น. คณะเดินทางถึงสนามบินนครแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว รถโค้ชปรับอากาศรอรับคณะแล้วออกเดินทางสู่เมืองสตราสบูร์ก (Strasbourg) เมืองหลวงของแคว้นอัลซาสและที่ตั้งของรัฐสภายุโรป ซึ่งเป็นเมืองเก่าแก่ที่สวยงามและมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร (208 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย จากนั้นนำท่านเดินเที่ยวชมเมืองเก่าในย่านประวัติศาสตร์ที่เรียกว่าแกรนด์อิล,โบสถ์นอร์ทเทรอดามสถาปัตยกรรมแบบกอธิคที่สูงเป็นอันดับ 4 ของโลก,นาฬิกาดาราศาสตร์ มีร้านค้าเรียงรายสองข้างทาง

และไม่พลาดกับการไปชม Le petite France ที่ได้รับการยกย่องจากยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลกบ้านเรือนในยุคกลางนี้ได้รับการบูรณะให้อยู่ในสภาพดีทาสีสดใส หลากหลายสีสันสลับสับเปลี่ยนกันไปเรียงรายอยู่ริมสองฝั่งแม่น้ำอิลจุดชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามที่สุดของเมือง จากนั้นเดินทางสู่หมู่บ้าน Obernai (โอ-แบก-เน่) 1 ในหมู่บ้านสวยในฝรั่งเศส เที่ยวชมความน่ารักของเมืองที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมแบบเรเนสซองส์และยุคกลางใจกลางหมู่บ้านมีโบสถ์คาธอลิก St. Peter and Paulและ “Sechseimerbrunnen” หรือ “บ่อน้ำหกถัง” สร้างโดย Henri Ottmannในปี 1579 ในยุคเรเนสซองส์ที่สวยงามที่สุดของ Alsace , จัตุรัส Place de laChapelle เสารูปปั้นนักบุญ Odile และที่ทำการของเมือง Hôtel de Ville , หอระฆัง Kapellturm สร้างตั้งแต่ศตวรรษที่13 และจัตุรัส place du Marche มีอาคารเก่าแก่ Halle aux Blés อาคารเก่าแก่ในศตวรรษที่ 16 ที่ปัจจุบันดัดแปลงเป็นร้านอาหาร

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารในโรงแรม Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Le Parc Hôtel Obernai & Spa**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน https://www.hotel-du-parc.com

วันที่ 3 ปราสาทโอต์เกอนิกส์บูร์ก – หมู่บ้านคริเบอวิลเล่ – หมู่บ้านเครกเวีย – โกมาร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะไปชมปราสาทเทพนิยายแสนสวยของแคว้นอาลซาส Chateau Haut-Koenigsbourg (โอต์-เกอ-นิกส์-บูร์ก) สร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 12 โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมในยุคกลาง ตัวปราสาทตั้งอยู่บนความสูงกว่า 800 เมตรเหนือที่ท่านจะได้ชมทัศนียภาพของทุ่งราบอัลซาค และป่า Vosges ในยามอากาศดีท่านสามารถชมความกว้างใหญ่ของผืนป่าแบล็คฟอเรสต์ เป็นเวลากว่า 9 ศตวรรษที่ปราสาทแห่งนี้สั่งสมเรื่องราวของการขัดแย้งในยุโรป และการขึ้นสู่อำนาจของศักดินาอาทิ ลอร์ด, กษัตริย์และจักรพรรดิ์ จนถึงวันนี้มีนักท่องเที่ยวเข้าชม มากว่า 6 แสนคนต่อปี เป็น 1 ใน 80 ปราสาทหินยุคกลางของภูมิภาคแห่งนี้

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวันเมนูพื้นบ้าน “ฟัวกราส์” สูตรต้นตำรับของแคว้นอัลซาค ท่านที่ชื่นชอบสามารถซื้อเป็นของฝากทางบ้านได้ Local

บ่าย นำท่านชมหมู่บ้านที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหมู่บ้านที่สวยที่สุดในฝรั่งเศส Les Plus Beaux Villages de France หมู่บ้านแสนสวย Ribeauville (คริ-เบอ-วิล-เล่) และ Riquewihr (เครก-เวีย) อัญมณีเม็ดงามที่ซ่อนตัวอยู่กลางไร่องุ่น เมืองที่ก่อกำเนิดมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 8 เป็นหมู่บ้านที่ร่ำรวยไปด้วยมรดกทางสถาปัตยกรรมสุดขีดในยุคกลาง บ้านกึ่งไม้ซุงเรียงรายตลอดเส้นทางเดิน ประดับไปด้วยดอกไม้หลากสี ป้ายเหล็กดัดตกแต่งหน้าร้านค้าให้ดูมีมนต์ขลัง อาคารบ้านเรือนแต่ละหลังทาด้วยสีแบบพาสเทลแลดูกลมกลืนเป็นที่น่าประทับใจยิ่ง เหมือนเราท่านหลุดมาในโลกแห่งเทพนิยาย

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Hotel L’Europe Colmar****หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 4 โกลมาร์ – หมู่บ้านเอกีไซม์ – หมู่บ้านเกเซอร์เบิร์ก – โกลมาร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำคณะไปชมหมู่บ้านที่สวยที่สุดในฝรั่งเศสอีกแห่งหนึ่ง Equisheim (เอ-กี-ไซม์) นอกจากนี้ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 22 หมู่บ้านของรายการ Le Village Préféré des Français 2013 อีกด้วย Rue de Rampart ถนนคนเดินปูด้วยหินแบบโบราณที่จะนำท่านไปชมสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ทั้ง 9 แห่ง หมู่บ้านที่โอบล้อมด้วยกำแพงเมืองโบราณอีกหนึ่งแห่งที่คุณจะหลงใหล สำหรับท่านที่ชื่นชอบไวน์ หมู่บ้านนี้มีชื่อเสียงในการผลิต Grand Crus ชั้นเลิศของอัลซาค เราจะขอนำท่านไปเยือนอีกหนึ่งหมู่บ้าน Kaysersberg (เก-เซอร์-เบิร์ก) เจ้าของรางวัลหมู่บ้านแสนสวยของ Le Village Préféré des Français 2017 ด้วยขนาดความใหญ่ของหมู่บ้านในสมัยยุคกลางถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางของการปกครอง และเศรษฐกิจ ประกอบด้วยภูมิประเทศเป็นประตูสู่หุบเขา Weiss และเชื่อมต่อสู่แคว้น Loraine ที่นี่จึงร่ำรวยด้วยเป็นเมืองการค้าและการอุตสาหกรรมการแกะสลักมาแต่โบราณ ปัจจุบันหมู่บ้านแห่งนี้ยังคงไว้ด้วยเส่นห์ของบ้านแบบกึ่งไม้ซุง ร้านค้าขายของที่ระลึก ร้านขนมของอัลซาคทั้งบิสกิต เค้ก และขนม Kougelhopf (คู-กล็ฟ-เฟอร์) ที่เห็นอยู่ทั่วไป

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำคณะกลับเข้าสู่เมือง Colmar เจ้าของรางวัลอันดับที่ 3 ของสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของยุโรป เมืองอันแสนโรแมนติกแห่งนี้มีความหลากหลายที่ท่านไม่ควรพลาด Little Venice สายแม่น้ำ Lauch ที่มีอาคารแบบกึ่งไม้ซุงตั้งเรียงรายสองฝั่ง สุดแสนจะโรแมนติก บ้านเรือนเดิมเคยเป็นที่อาศัยของคนทำไวน์, คนตกแต่งสวน, คนพายเรือ ได้รับการอนุรักษ์ให้ดูงดงามเสมือนหนึ่งนครเวนิสน้อยแห่งฝรั่งเศส ชมสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่อีกแห่งของเมืองคือตลาด Covered สร้างด้วยอิฐแดงตั้งแต่ปี 1865 ปัจจุบันเป็นทั้งตลาดสด และร้านอาหารแบบ bistro สำหรับชาวเมืองและนักท่องเที่ยวที่ออกมานั่งตรงเทอเรซ ริมแม่น้ำ ประดับไปด้วยดอกไม้หลากสีสัน ปล่อยเวลาไปกับสายน้ำที่ไหลเอื่อย กลับเข้าสู่ในกลางเมืองมีโบสถ์เซนต์มาร์ติน สร้างเสร็จในศตวรรษที่ 14 ใช้เวลาในการก่อสร้างยาวนานกว่า 100 ปี ปัจจุบันเป็นศูนย์กลางของเมืองและแหล่งช้อปปิ้งของคนเมืองอีกด้วย

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Hotel L’Europe Colmar****หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 5 โกลมาร์ – ดิจอง – ปารีส – เที่ยวชมมหานครปารีส

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำคณะเดินทางสู่สถานีรถไฟเมืองดิจอง Gateway ด้านตะวันออกของการขนส่งและคมนาคม (260 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย เดินทางสู่มหานครปารีส ด้วยรถไฟด่วน TGV สู่นครปารีสวิ่งด้วยความเร็ว 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.35 ชั่วโมง นครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลกที่ซึ่งเปรียบเสมือนสวรรค์ของนักชอปปิ้งจากทั่วทุกมุมโลก หรือเมืองที่เป็นที่ขนานนามว่าเป็นมหานครปารีสอันสุดแสนโรแมนติก ท่ามกลางบรรยากาศของหอสูงตะหง่านตาที่เป็นที่รู้จักในนาม “หอไอเฟล” (Tour Eiffel) พร้อมทั้งด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์อีกมายมายภายในเมืองแห่งนี้ นำท่านเที่ยวชมมหานครปารีส นครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก

 

ชมมหาวิหารโนตเตรอดาม มหาวิหารในยุคกอธิค ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันออกของกรุงปารีสบนเกาะกลางแม่น้ำ (อิลเดอลาซิเต้) ได้รับการบูรณะโดย เออแชน วียอเลต์-เลอ-ดุค สถาปนิกคนสำคัญที่สุดคนหนึ่งของฝรั่งเศส ประติมากรรมและหน้าต่างประดับกระจกสี(stained glass) ระหว่างการปฏิวัติฝรั่งเศส มหาวิหารแห่งนี้ได้รับความเสียหายอย่างหนัก งานประติมากรรมและศิลปะทางศาสนาถูกทำลายไปมาก และได้มีการบูรณะครั้งใหญ่ระหว่างคริสต์ศตวรรษที่ 19 ให้เหมือนเดิมทุกประการ ผ่านชมลานจตุรัสคองคอร์ด ซึ่งออกแบบโดยเลอโนตร (Le Notre) ที่ชวนให้ระลึกถึงการปฏิวัติ ใหญ่ฝรั่งเศส

ใกล้กันเป็นสวนตุยเลอลีส์ สวนแบบฝรั่งเศสที่ออกแบบไว้อย่างงดงาม, โบสถ์แองวาลีดส์อันงามสง่า, บันทึกภาพหอไอเฟลจากมุมกว้าง ณ จตุรัสทรอคคาเดโร ปารีสได้รับการกล่าวขานว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิตโดดเด่นด้วยผลงานศิลปะอันยิ่งใหญ่

19.00 รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Thai

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL MERCURE / NOVOTEL**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 6 พระราชวังแวร์ซายน์ – อิสระช้อปปิ้ง

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำท่านเดินทางสู่พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพีซึ่งอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางของปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ปัจจุบันบางส่วนของพระราชวังนี้ได้รับการบูรณะเรียบร้อยแล้ว

นำเข้าชมความงามของพระราชวังภายในห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องเทพอพอลโล, ห้องเทพวีนัส, ห้องเทพไดอาน่า และห้องเดอะฮอลล์ออฟมิลเลอร์ แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพ เขียนสีแบบเฟรสโก้โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศส ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย ผ่านชมถนนชองป์เซลิเช่ (Champs-Elysees) ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญมีความยาว 2 กม. ร่มรื่นไปด้วยเงาต้นปาตานสองฝั่ง มีทั้งร้านค้าชั้นนำ หอแสดงศิลปะ สวนดอกไม้ น้ำพุ ภัตตาคารชั้นเลิศ ร้านกาแฟ โรงละคร เป็นถนนที่มีสีสันตลอด 24 ชั่วโมง จนได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยที่สุดในโลก อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ที่โด่งดังของฝรั่งเศส อาทิ สินค้าประเภท น้ำหอม, เครื่องสำอางค์, เครื่องประดับ, เครื่องแต่งกายในร้าน Duty Free ที่คืนภาษีให้กับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL MERCURE / NOVOTEL**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 7 เดินทางสู่สนามบิน

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. ออกเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ มีเวลาให้ท่านได้ทำ TAX REFUND คืนภาษีก่อนการเช็คอิน

13.40 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG931

วันที่ 8 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ

05.55 น. สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

PERIOD

  • 2-9 มี.ค.2562
  • 18-25 พ.ค.2562
  • 25พ.ค.-1มิ.ย.2562
  • 8-15 มิ.ย.2562
  • 21-28 มิ.ย.2562

Tour Fare

  • Adults 71,000.-
  • Child 4-11 With Bed 63,900.-
  • Child 4-6 No Bed 56,900.-
  • DBL SGL USED 12,000.-
  • SGL SUPP 9,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -25,000.-/-20,000.-

ค่าทัวร์รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 14 กันยายน 2561
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ค่าเข้าชม Chateau Haut Koenigsborg, พระราชวังแวร์ซายน์ (ไม่มีไกด์) ตั๋วรถไฟTGV 2nd เข้าสู่ปารีส
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double **กรุณาดูรายละเอียดแนบท้ายในหัวข้อ “โรงแรมและห้องพัก (Hotel Accommodation)”
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าฝรั่งเศส (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ MSIG เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย แบบ TRAVEL GROUP TOUR คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 16-75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ รวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับถึงประเทศไทย 1,500,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม

ค่าทัวร์ไม่รวม

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2€ / ท่าน / วัน
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด