ทัวร์แกรนด์โปแลนด์ 8 วัน 5 คืน 12-19 ตุลาคม 2562, 19-26 ตุลาคม 2562 คราคูฟ ค่ายกักกันเอ๊าท์สวิทช์ เบอร์กเนา (ค่ายกักกันและพิพิธภัณฑ์สงคราม) เมืองวูซ เมืองกดังส์ อาคาร Crook House กรุงวอร์ซอ พระราชวังเกาะกลางน้ำลาเซียนสกี้

LOFT-EUR-34A_GRAND POLAND 8 DAYS

เยี่ยมชมพระราชวังเกาะกลางน้ำลาเชียนสกี้ (Lazienki Palace) สร้างเสร็จปี ค.ศ.1689 และกษัตริย์สตานิสลอว์ที่ 2 ออกุสตุส ได้ทรงซื้อที่ดินและอาคารหลังนี้ในปี ค.ศ.1766 และปรับเปลี่ยนให้เป็นพระราชวังฤดูร้อน เพื่อเป็นที่ประทับส่วนพระองค์ของกษัตริย์ในราชวงศ์โปแลนด์เรื่อยมา

วันที่ 1 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – เฮลซิงกิ เสาร์

20.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 8 เคาน์เตอร์ S15-19 สายการบินฟินแอร์ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

23.25 น. ออกเดินทางสู่กรุงเฮลซิงกิ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY144

วันที่ 2 เฮลซิงกิ (ฟินแลนด์) – คราคูฟ (โปแลนด์) – เที่ยวย่านโอล์ดทาวน์ อาทิตย์

05.55 น. ถึงสนามบินกรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์

08.40 น. นำคณะต่อเครื่องสู่เมืองคราคูฟ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY1161

09.40 น. ถึงสนามบินกรุงสู่เมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์ เมืองที่มีการผสมผสานของสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิค, เรอเนซองส์, โกธิค, บาร็อกและเบลลา-อีโปค์ ไว้ด้วยกันอย่างน่ามหัศจรรย์

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย หลังอาหาร นำท่านเที่ยวชมเมืองหลวงเก่าคราคูฟ (Krakow) ปี ค.ศ. 965 คราคูฟ หนึ่งในศูนย์กลางทางวัฒนธรรมและวิทยาศาสตร์ที่สำคัญที่สุดแห่งโปแลนด์ และมีอารยธรรมรุ่งเรืองมากที่สุด อันจะเห็นได้จากอาคารบ้านเรือนที่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมทุกยุคทุกสมัย ตั้งแต่ โรมาเนสก์, โกธิค, เรอเนสซองส์, บาร็อก, ร็อกโคโค จนถึงนีโอคลาสสิคและอาร์ตนูโว ขึ้นชมวาเวลฮิลล์ อันเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวง และเป็นที่ประทับของกษัตริย์โปแลนด์มานานหลายศตวรรษ เป็นผลงานแบบเรอเนสซองส์ที่งดงามแห่งหนึ่งของยุโรป อิสระให้ท่านถ่ายรูปบริเวณด้านหน้า และใกล้กันเป็นมหาวิหารวาเวล มีความสำคัญในทางประวัติศาสตร์ ใช้เป็นที่ราชาภิเษกกษัตริย์ทุกพระองค์, ป้อมปราการ (Barbakan) อายุกว่า 600 ปีที่ปกปักษ์รักษาเมืองที่หลงเหลืออยู่ แนวกำแพงเมืองเดิมเป็นที่ชื่นชอบของศิลปินที่จะมาแสดงผลงานและวิถีชีวิตของชาวยิปซี

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก NOVOTEL KRAKOW CITY WEST HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.accorhotels.com

วันที่ 3 คราคูฟ – ค่ายกักกันเอ๊าท์สวิทช์ เบอร์กเนา (ค่ายกักกันและพิพิธภัณฑ์สงคราม) – เมืองวูซ จันทร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. เดินทางสู่เมืองเอาส์ชวิตซ์ – เบอร์กเนา (Auschwitz-Birkenau) ที่ตั้งค่ายกักกันและพิพิธภัณฑ์สงคราม ภาพสะท้อนให้เห็นถึงการทารุณกรรมและความโหดร้ายของสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ชาวนาซีนำเอานักโทษชาวยิวขึ้นรถไฟสู่ค่ายกักกันแห่งนี้และใช้เป็นที่ประหารด้วยแก๊สพิษรมควัน กว่า 1.5 ล้านคน ชมสารคดีในประวัติศาสตร์กับเรื่องราวของความเป็นจริง นำท่านเข้าสู่พิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง อันเป็นสถานที่ต่างๆ ในค่ายกักกัน อาทิ ห้องขังนักโทษ, ห้องรมแก๊สพิษและเตาเผาศพ นำท่านขึ้นหอคอยเพื่อชมทัศนียภาพของค่ายกักกันที่แข็งแรงและใหญ่ที่สุดซึ่งองค์การยูเนสโกประกาศให้เป็นมรดกโลกทางประวัติศาสตร์ด้วย (70 ก.ม.)

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำคณะออกเดินทางสู่เมืองวูซ (Łódź) เมืองใหญ่อันดับที่ 3 ของประเทศโปแลนด์ อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ก่อนถึงเมืองวอร์ซอร์ ชื่อของเมืองแปลว่า เรือ เมืองนี้เป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมสิ่งทอโดยเฉพาะฝ้าย เป็นศูนย์กลางการศึกษาและศูนย์กลางการถ่ายภาพยนตร์ ก่อนหน้าสงครามโลกครั้งที่ 1 เมืองนี้เป็นส่วนหนึ่งของประเทศรัสเซียปัจจุบัน และได้พัฒนาจากหมู่บ้านเล็กๆ จนกลายเป็นเมืองอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ในคริสต์ศตวรรษที่ 19 อิสระให้ท่านได้เดินเล่นชมเมืองตามอัธยาศัย (223 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN LODZ HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.ihg.com

วันที่ 4 เมืองวูซ – เมืองกดังส์ – เที่ยวชมเมืองเก่า อังคาร

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำคณะออกเดินทางสู่เมืองกดังส์ (Gdańsk) เมืองบนชายฝั่งทะเลบอลติก มีชื่อเดิมว่าเมืองดันซิก (Danzig) ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศ เป็นมหานครใหญ่เป็นดันดับ 4 ของประเทศและเป็นท่าเรือที่สำคัญของโปแลนด์ (340 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำคณะเดินเล่นย่านเมืองเก่ามีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 1,000 ปี ผ่านตลาดผ่านหิน Coal Market และไม่ควรพลาดกับสินค้าขึ้นชื่อของที่นี่คืออำพัน นำท่านผ่านประตูทองคำ Golden Gate สู่ย่านเมืองเก่า อันเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและการค้าขายตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 และ 17 อาคารบ้านเรือนของที่นี่ได้รับอิทธิพลจากชาวดัชต์ จากถึงโบสถ์ St.Mary’s Church โบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป สร้างในปี ค.ศ.1379 ภายในมีภาพเขียนสีเรื่องราวในคัมภีร์ไบเบิลกว่าสองหมื่นภาพ และไม่พลาดกับการชมนาฬิกาดาราศาสตร์ที่อยู่ในตัวโบสถ์

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCANDIC GDANSK HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.scandichotels.com

วันที่ 5 เที่ยวชมเมืองกดังส์ – อาคาร Crook House – ท่าเรือ – กรุงวอร์ซอ พุธ

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. พาท่านเดินทางสู่บริเวณท่าเรือ ผ่านถนน Heroes of Monte Casino Street ท่านสามารถเห็นอาคารรูปร่างแปลกตา หรือคนที่นี่เรียกว่า Crook House ตลอดทางสู่บริเวณท่าเรือ ซึ่งถือเป็นอาคารไม้ที่ยาวที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป จากนั้นท่านจะได้เห็นเสากระโดงเรือโบราณ 3 เสางดงามตรงหน้า อิสระให้ท่านได้เก็บภาพประทับใจก่อนอำลาเมือง

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำคณะออกเดินทางสู่เมืองวอร์ซอ เมืองหลวงที่มีชีวิตชีวามากที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปกลาง วอร์ซอเป็นเมืองที่มีอายุเกือบ 700 ปี แต่ก็ยังถูกจัดว่าเป็นเมืองใหม่สำหรับประวัติศาสตร์ของชาติโปแลนด์ เมืองวอร์ซอ ได้เกิดขึ้นมาจากเดิมที่เป็นป่ามาโซเวียน (Mazovian) เมื่อสงครามโลกครั้งที่ 2 เริ่มขึ้นในปี 1939 ชาวเมืองได้ร่วมกันปกป้องประเทศไว้อย่างกล้าหาญ จนในที่สุดก็เกิดการจลาจลและการก่อความไม่สงบขึ้นในโปแลนด์ การพยายามต่อต้านความไม่สงบ ถูกปราบปรามอย่างโหดร้ายป่าเถื่อน กองกำลังทหารนาซีได้เผาทำลายล้างอาคารต่างๆ ในเมืองหลวงไปถึง 96 เปอร์เซ็นต์ หลังสงครามจบสิ้น ชาวโปลิชได้ช่วยกันบูรณะซ่อมแซมก่อสร้างเมืองขึ้นมาใหม่ ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจกับความเสียสละของประชาชน ทำให้วอร์ซอในวันนี้กลับมาเป็นเมืองเก่าในประวัติศาสตร์ที่สวยงามดังเดิม (359 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RADISSON BLU SOBIESKI HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com

วันที่ 6 เที่ยวเมืองเก่าวอร์ซอ – พระราชวังเกาะกลางน้ำลาเซียนสกี้ พฤหัสบดี

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำคณะเที่ยวชมเมืองวอร์ซอ ที่มีประชากรชาวยิว ถึง 1 ใน 3 อาศัยอยู่รวมกันในเขตเรียกว่า Warsaw Ghetto เข้าสู่เขตเมืองเก่า (Stare Miasto) สร้างขึ้นมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 13 เป็นที่ตั้งบ้านเรือน โบสถ์และพระราชวังหลวง (Royal Castle) เข้าชมภายในที่ตกแต่งอย่างวิจิตรพิสดารด้วยศิลปวัตถุและเครื่องประดับเก่าแก่อันเป็นสมบัติล้ำค่า ภายในมีภาพเขียนที่สำคัญคือ ภาพกรุงวอร์ซอ 22 มุมมองโดยจิตรกรเอกชาวอิตาเลียน เบอร์นาโด คานาเล็ตโต ที่ชาวโปลิชใช้เป็นต้นแบบในการบูรณะซ่อมแซมกรุงวอร์ซอจนกลับมาเป็นเมืองหลวงที่สวยงาม Royal Way หรือถนนราชดำเนิน ความยาวกว่า 4 กิโลเมตร เป็นที่ตั้งของอาคารบ้านเรือน, โบสถ์, วิหาร, ร้านค้า วอร์ซอ มีพื้นที่สีเขียวคิดเป็นร้อยละ 21 ของตัวเมือง สถานที่สวยงามและดึงดูดใจมากคือ บริเวณสวนในอุทยานพระราชวังหลวงวาเชนกิ มีรูปปั้นของคีตกวีคนดัง “โชแปง” พระราชวังแห่งนี้ได้เคยเป็นที่ประทับของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) ของไทยเมื่อครั้งเสด็จประพาสวอร์ซอในปี ค.ศ.1897

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย เมื่อได้เวลาอันสมควรเดินทางไปเยี่ยมชมพระราชวังเกาะกลางน้ำลาเชียนสกี้ (Lazienki Palace) สร้างเสร็จปี ค.ศ.1689 และกษัตริย์สตานิสลอว์ที่ 2 ออกุสตุส ได้ทรงซื้อที่ดินและอาคารหลังนี้ในปี ค.ศ.1766 และปรับเปลี่ยนให้เป็นพระราชวังฤดูร้อน เพื่อเป็นที่ประทับส่วนพระองค์ของกษัตริย์ในราชวงศ์โปแลนด์เรื่อยมา จากนั้นเดินทางต่อเพื่อเยี่ยมชมบรรยากาศของเมืองวอร์ซอ และถ่ายภาพจุดสำคัญอย่าง “ศูนย์วัฒนธรรมและวิทยาศาสตร์วอร์ซอ” อาคารในรูปแบบนีโอคลาสสิคโกธิก หรือที่ในแถบยุโรปตะวันออกเรียกว่า “รูปแบบสังคมนิยม” ที่ทั้งโอ่อ่า สูงเด่นเป็นสง่าที่สุดในเมืองวอร์ซอ

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RADISSON BLU SOBIESKI HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com

วันที่ 7 วอร์ซอ – สนามบิน ศุกร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. ได้เวลาอันสมควร นำคณะออกเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ มีเวลาให้ท่านได้ทำ TAX REFUND คืนภาษีก่อนการเช็คอิน

13.00 น. ออกเดินทางโดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY1144

15.40 น. แวะเปลี่ยนเครื่องที่กรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์

17.30 น. ออกเดินทางต่อสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY141

วันที่ 8 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ เสาร์

07.15 น. คณะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

PERIOD

  • 12-19 ตุลาคม 2562

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 74,000.-
  • Child 4-11 With Bed 67,000.-
  • Child 4-6 No Bed 60,000.-
  • DBL SGL 16,000.-
  • SGL SUPP 12,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -23,000.-/-21,000.-

PERIOD

  • 19-26 ตุลาคม 2562

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 78,000.-
  • Child 4-11 With Bed 71,000.-
  • Child 4-6 No Bed 63,000.-
  • DBL SGL 16,000.-
  • SGL SUPP 12,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -28,000.-/-24,000.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2562
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานสแกนดิเนเวีย ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในสแกนดิเนเวีย โดยเฉพาะในเขตแลปป์แลนด์ ส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2 € / ท่าน / วัน
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าฟินแลนด์ (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ MSIG เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย แบบ TRAVEL GROUP TOUR คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 16-75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ รวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับถึงประเทศไทย 1,500,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม (สายการบินฟินแอร์ เข้มงวดเรื่องน้ำหนักกระเป๋า ซึ่งอาจทำให้ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Kae LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด