ทัวร์ฟินแลนด์ 9 วัน ตามล่าแสงเหนือ ธันวาคม (ปีใหม่ 2020) – มีนาคม 2020 กรุงเฮลซิงกิ อิวาโล่ คีร์กเคเนส King Crab Safari KAKSLAUTTANEN นอนบ้านอิกลู Husky Safari ซาราเซลก้า โรวาเนียมิ ล่าแสงเหนือ หมู่บ้านซานตาครอส เคมิ Snowmobile Reindeer Sleigh Sampo Icebreaker เฮลซิงกิ

LOFT-EUR-66B_FINLAND ADVENTURE (ICEBREAKER) 9 DAYS

นำท่านเข้าพักใน Kelo Glass Igloos เป็นบ้านไม้สนเอกลักษณ์ของแลปแลนด์ที่ผสมผสานกับกระท่อมแก้วอันแสนสะดวกสบาย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในความเป็นส่วนตัวของห้องน้ำ มุมแพนทรีจัดวางอย่างลงตัว ในส่วนของ Glass Igloo ถูกออกแบบให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ที่ท่านไม่สามารถถ่ายภาพจากอิกลูอื่นๆได้ในมุมมองที่สวยงาม กระจกซึ่งได้ถูกออกแบบพิเศษ ภายในมีการปรับอุณหภูมิภายในห้องอบอุ่นตลอด เพื่อให้ป้องกันหิมะเกาะเป็นน้ำแข็ง ยังให้ท่านได้ชมวิวภายนอกอย่างชัดเจน พร้อมสัญญาณเตือนเมื่อเกิดปรากฏการณ์แสงเหนือ ท่านสามารถมองผ่านทะลุ Glass Igloo จากเตียงนอนในค่ำคืนที่แสงเหนืออาจจะปรากฏขึ้น เป็นประสบการณ์อันน่าประทับใจ

วันที่ 1 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – กรุงเฮลซิงกิ- อิวาโล่ (ฟินแลนด์) ศุกร์

07.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 4 เคาน์เตอร์ G สายการบินฟินแอร์ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

10.55 น. ออกเดินทางสู่กรุงเฮลซิงกิ เมืองหลวงของประเทศฟินแลนด์ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY 146

17.10 น. ถึงสนามบินกรุงเฮลซิงกิ ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว รอเปลี่ยนเที่ยวบิน

เนื่องจากอยู่ในระหว่างการบินจึงไม่มีบริการอาหารค่ำ

20.20 น. ออกเดินทางสู่เมืองอิวาโล่ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY 609

22.00 น. ถึงเมืองอิวาโล่ (Ivalo) รถโค้ชนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL IVALO หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน https://www.hotelivalo.fi.en

วันที่ 2 อิวาโล่ – คีร์กเคเนส – King Crab Safari (นอร์เวย์) เสาร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

08.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองคีร์กเคเนส Kirkenes เมืองที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือสุดของนอร์เวย์ ไกลจากเส้นอาร์กติก 400 ก.ม. และห่างจากชายแดนรัสเซียเพียง 15 ก.ม. หรือรู้จักกันในนามของนครหลวงแห่งทะเลบาเร้นซ์ บ้านหลากสีสันสไตล์นอร์วีเจียน เรียงรายชวนให้ช่างภาพกดชัดเตอร์แบบรัวๆ นอกจากนี้เมืองนี้ยังเป็นเมืองสุดท้ายของเส้นทางเรือสำราญเหนือสุดของนอร์เวย์ Hurtigruten

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

Activities เชิญท่านสนุกกับกิจกรรมที่โด่งดังที่สุดของคีร์กเคเนส King Crab Safari กิจกรรมที่ถือกำเนิดขึ้นในปี 1996 เรือ Riverboat นำท่านไปยัง Boris Gleb สัญลักษณ์ที่ใช้เป็นเขตพรมแดนของนอร์เวย์-รัสเซีย ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตของคนทั้งสองประเทศที่ต่างการปกครอง หลังจากได้ King Crab แล้วจะนำมาปรุงเป็นอาหารให้นักท่องเที่ยวได้ชิมรสชาดปูยักษ์แบบสด ๆ ที่จับขึ้นมาจากท้องทะเล เป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ในโลกใบนี้

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก THON HOTEL KIRKENES หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.thonhotels.com

วันที่ 3 คีร์กเคเนส – KAKSLAUTTANEN – นอนบ้านอิกลู – Husky Safari อาทิตย์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำท่านเดินทางสู่แคสสลอตทาเน่น (Kakslautennen Arctic Resort) รีสอร์ทแบบ Glass Igloo แห่งแรกในเขตอาร์คติก (Lapland) ให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษ ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีโรงแรมแบบอิกลูให้บริการอยู่หลายแห่ง แต่ ณ ที่แห่งนี้ยังงดงามและคงไว้ด้วยเสน่ห์ของการวาง Landscape ที่สวยงามแก่ผู้ได้มาเยือน นับได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำท่านเข้าพักใน Kelo Glass Igloos เป็นบ้านไม้สนเอกลักษณ์ของแลปแลนด์ที่ผสมผสานกับกระท่อมแก้วอันแสนสะดวกสบาย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในความเป็นส่วนตัวของห้องน้ำ มุมแพนทรีจัดวางอย่างลงตัว ในส่วนของ Glass Igloo ถูกออกแบบให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ที่ท่านไม่สามารถถ่ายภาพจากอิกลูอื่นๆได้ในมุมมองที่สวยงาม กระจกซึ่งได้ถูกออกแบบพิเศษ ภายในมีการปรับอุณหภูมิภายในห้องอบอุ่นตลอด เพื่อให้ป้องกันหิมะเกาะเป็นน้ำแข็ง ยังให้ท่านได้ชมวิวภายนอกอย่างชัดเจน พร้อมสัญญาณเตือนเมื่อเกิดปรากฏการณ์แสงเหนือ ท่านสามารถมองผ่านทะลุ Glass Igloo จากเตียงนอนในค่ำคืนที่แสงเหนืออาจจะปรากฏขึ้น เป็นประสบการณ์อันน่าประทับใจ

Activities เริ่มกิจกรรมกับประสบการณ์ขับเคลื่อนสุนัขลากเลื่อน Husky Safari (30 นาที) ฮัสกี้เป็นสุนัขที่มีมายาวนานกว่า 3,000 ปีมาแล้ว เพื่อใช้ในการลากเลื่อนบรรทุกสิ่งของ หรือเป็นพาหนะในพื้นที่ที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งและหิมะ ฮัสกี้จึงได้กลายมาเป็นสุนัขลากเลื่อนพันธุ์แท้ ที่มีประสิทธิภาพในการลากเลื่อนสูงสุดในบรรดาสุนัขลากเลื่อนทั้งหมด นอกจากนี้สุนัขลากเลื่อนยังเป็นกีฬายอดนิยม โดยมี มัชเชอร์ (Musher) เป็นผู้บังคับเลื่อนในการแข่งขันแต่ละครั้ง จนแพร่หลายไปยังหลายประเทศแถบขั้วโลก

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL KAKSLAUTTANEN GLASS IGLOOS www.kakslauttanen.fi

ค่ำ **Aurora Hunting Inside resort** (ภายในบริเวณรีสอร์ท ยามค่ำคืนปลอดแสงไฟ ท่านสามารถชมปรากฏการณ์แสงเหนือได้)

วันที่ 4 KAKSLAUTTANEN – ซาราเซลก้า – โรวาเนียมิ – ล่าแสงเหนือ จันทร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

เดินเที่ยวชมรอบบริเวณรีสอร์ท ถ่ายภาพสวยของ Snow Igloo หรือชมฟาร์มเลี้ยงกวางเรนเดียร์ สัตว์เศรษฐกิจของชาวแลปป์ หรือชมวิวทิวทัศน์บนยอดหอคอย Igloo Tower นอกจากนี้ยังมี Art Gallery ให้ท่านได้ชมผลงานทางศิลปะประจำถิ่น

11.00 น. เช็คเอ๊าท์ แล้วเดินทางสู่หมู่บ้านซาราเซลก้า แหล่งสกีรีสอร์ทที่มีชื่อเสียง

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำคณะออกเดินทางเข้าสู่เมืองโรวาเนียมิ เมืองหลวงแห่งแลปป์แลนด์ ตั้งอยู่บนเส้น Arctic Circle หรือวงกลมละติจูด 66 องศาเหนือ ที่มีปรากฏการณ์พระอาทิตย์เที่ยงคืนในช่วงฤดูร้อน (Midnight Sun) และปรากฏการณ์แสงเหนือ(Northern Light) ในช่วงฤดูหนาว

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCANDIC ROVANIEMI HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.scandichotels.com

ค่ำ **Aurora Hunting outside resort** (ด้วยข้อจำกัดด้วยมีแสงไฟภายในเมืองมาก ดังนั้นเราจะนำท่านออกไปนอกเมืองสู่เบสแคมป์ ให้ไกลและปลอดแสงไฟ เพื่อเฝ้าปรากฏการณ์แสงเหนือได้ พร้อมบริการเครื่องดื่มร้อนๆ สร้างความอบอุ่นให้แก่ร่างกาย)

วันที่ 5 โรวาเนียมิ – หมู่บ้านซานตาครอส- เคมิ อังคาร

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านเยี่ยมชมหมู่บ้านซานต้า (Santa Clause Village) ซึ่งตั้งอยู่บนเส้นอาร์คติกเซอร์เคิล ภายในหมู่บ้านมีที่ทำการไปรษณีย์ สำหรับท่านที่ต้องการส่งของขวัญไปยังคนที่ท่านรัก, ร้านขายของที่ระลึก, ถ่ายรูปกับคุณลุงซานต้าที่ใจดีเป็นที่ระลึกในการมาเยือน

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย9 นำท่านออกเดินทางสู่เมืองเคมิ (Kemi) เมืองที่ตั้งริมทะเลบนอ่าวบอทเนียแห่งทะเลบอลติก เปรียบเสมือนศูนย์กลางการท่องเที่ยวภูมิภาคแลปป์แลนด์นำน่ำก่

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCANDIC HOTEL KEMI หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.scandichotels.com

วันที่ 6 เคมิ – Snowmobile – Reindeer Sleigh พุธ

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

Activities Two Countries Safari สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าประทับใจในการขับขี่รถ SNOWMOBILE พาหนะที่ถูกออกแบบให้ขับเคลื่อนไปบนทุ่งน้ำแข็ง หรือ อ่าวบอทเนีย น้ำทะเลที่ frozen จนกลายเป็นทะเลน้ำแข็ง โดยท่านจะได้รับคำแนะนำในการขับขี่ที่ถูกต้อง สนุกสนานและปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ โดยทางบริษัทฯ จะมีการจัดเตรียมเครื่องกันหนาวให้ท่านอย่างครบถ้วน ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Ice Restaurant Local

Activities Reindeer Sled กวางเรนเดียร์ลากเลื่อน พาหนะสำคัญของคุณลุงซานต้า ที่ใช้เทียมเลื่อนหิมะ ให้ท่านทดลองนั่งเลื่อนหิมะ ที่จะทำให้ท่านได้รู้สึกตื่นเต้นและสนุกสนานกับความเร็วในรูปแบบใหม่

Activities ชม Snow Castle ผลงานการแกะสลักน้ำแข็งให้เป็นเมืองขนาดใหญ่ ในแต่ละปีจะมีความแตกต่างตามแนวคิดของทีมงานแกะสลัก และการทำ Snow Hotel อีกหนึ่งประสบการณ์ของการสร้างโรงแรมน้ำแข็งในรูปแบบธีมต่าง ๆ ให้ท่านได้ เพลิดเพลินไปอย่างไม่รู้เบื่อ (เปิดให้บริการเดือนมกราคม – เมษายน 2020)

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCANDIC HOTEL KEMI หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.scandichotels.com

ค่ำ **Aurora Hunting outside resort** (ด้วยข้อจำกัดด้วยมีแสงไฟภายในเมืองมาก ดังนั้นเราจะนำท่านออกไปนอกเมืองสู่เบสแคมป์ ให้ไกลและปลอดแสงไฟ เพื่อเฝ้าปรากฏการณ์แสงเหนือได้ พร้อมบริการเครื่องดื่มร้อนๆ สร้างความอบอุ่นให้แก่ร่างกาย)

วันที่ 7 เคมิ – Sampo Icebreaker – บินสู่เฮลซิงกิ พฤหัส

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

Activities ถึงท่าเรือของ SAMPO ICEBREAKER เรือตัดน้ำแข็ง หรือ ไอซ์เบรกเกอร์ ที่โด่งดังที่สุดในโลก หลังจากปลดประจำการแล้ว มีการนำมาให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับความหฤหรรษ์กับประสบการณ์ใหม่ๆ จากเรือทลายน้ำแข็งที่บดทลายมากว่า 30 ปีในเขตอาร์คติก เรือนำท่านสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ยากจะลืมเลือน จากการทลายทุ่งน้ำแข็งที่จับตัวหนากว่า 1 เมตรในแต่ละวัน ว่ายน้ำทะเล Ice Floating ลงว่ายน้ำในบ่อน้ำกลางทะเลที่หนาวเย็น และล้อมรอบไปด้วยน้ำแข็งหนาที่มี อุณหภูมิที่ติดลบกว่า 20 องศาเซลเซียส โดยชุดพิเศษ A Water Right Thermal Suit

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

15.55 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเฮลซิงกิ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY 514

17.30 น. ถึงสนามบินกรุงเฮลซิงกิ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCANDIC GRAND MARINA หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.scandichotels.com

วันที่ 8 เฮลซิงกิ – เที่ยวชมเมือง – เดินทางกลับกรุงเทพฯ ศุกร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

09.00 น. เที่ยวชมเมืองเฮลซิงกิ เริ่มจากตลาดนัดริมทะเล (Market Square) ที่มีชื่อเสียงนอกจากจะเป็นตลาดย่านใจกลางเมือง ที่ขายของที่ระลึกแก่นักท่องเที่ยว ยังเป็นแหล่งขายปลานานาชนิด อาหาร ผลไม้ และดอกไม้ และเป็นที่ตั้งสถานที่สำคัญ อาทิ ทำเนียบประธานาธิบดี ศาลากลางและโบสถ์ แล้วนำชม Rock Church โบสถ์ซึ่งออกแบบโดยสองพี่น้อง ตัวโม และติโม ในปี ค.ศ.1969 เป็นโบสถ์แบบ ลูเธอรันที่สร้างอยู่ภายในหินขนาดใหญ่ มีการตกแต่งแบบทันสมัยพร้อมระบบเสียงที่ดี ชมจัตุรัสรัฐสภา (Senate Square) ซึ่งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์พระเจ้า อเล็กซานเดอร์ และมหาวิหารใหญ่นิกายลูเธอรัน แล้วอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าอันทันสมัย หรือ brand name อาทิ Louis Vuitton / Chanel

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Thai

14.00 น. ออกเดินทางสู่สนามบินกรุงเฮลซิงกิ เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพ ฯ

16.50 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY 141

วันที่ 9 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ เสาร์

07.25 น. คณะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

PERIOD

  • 27 ธ.ค.-4 ม.ค.63
  • 26 ม.ค-3 ก.พ.63

Tour Fare

  • Adults 166,000.-
  • Child 4-11 With Bed 147,900.-
  • Child 4-6 No Bed 131,900.-
  • SGL SUPP 32,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -36,000/-30,000

PERIOD

  • 10-18 ม.ค.63
  • 7-15 ก.พ.63
  • 21-29 ก.พ.63
  • 6-14 มี.ค.63
  • 20-28 มี.ค.63

Tour Fare

  • Adults 163,000.-
  • Child 4-11 With Bed 147,900.-
  • Child 4-6 No Bed 131,900.-
  • SGL SUPP 32,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -36,000/-30,000

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 1 มิถุนายน 2562
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานสแกนดิเนเวีย ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในรายการ SAMPO Icebreaker / Snowmobile / Husky Safari / Reindeer Safari / Ice Restaurant / King Crab Safari
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในสแกนดิเนเวีย โดยเฉพาะในเขตแลปป์แลนด์ ส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในฟินแลนด์ กำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2 ยูโร / ท่าน / วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าฟินแลนด์ (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ MSIG เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย แบบ TRAVEL GROUP TOUR คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 16-75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ รวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับถึงประเทศไทย 1,500,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม (สายการบินฟินแอร์ เข้มงวดเรื่องน้ำหนักกระเป๋า ซึ่งอาจทำให้ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด