ทัวร์หมู่เกาะโลโฟเทน นอร์เวย์ สวีเดน 11 วัน 7 – 17 ก.พ. 2563 ,14 – 24 ก.พ. 2563 เที่ยวกรุงสต็อกโฮล์ม(สวีเดน) เที่ยวชมเมือง พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ปฏิบัติการล่าแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก (นอร์เวย์) เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน เที่ยวหมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง พักเมืองเมืองสโววาร์ด นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด นั่งกระเช้าเคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขา สโตรสไตเนิน ช้อปปิ้งถนนคาร์ล โจฮันเกท

LOFT-EUR-71A_NORTHERN LIGHTS LOFOTEN 11 DAYS ABISKO-LOFOTEN-TROMSO

ล่องเรือชมฟยอร์ดในแถบอาร์กติกที่สวยงามของทรูมเซอ ให้คุณได้ใกล้ชิดและมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของภูเขาและฟยอร์ด โดยเป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่เกิดจากการกัดเซาะแผ่นดินของธารน้ำแข็งเมื่อหลายล้านปีก่อน ตลอดเส้นทางท่านจะได้เห็นวิวทิวทัศน์ของลำธารที่กัดเซาะหุบเขาจนเป็นเหวขนาดใหญ่ (บนเรือมีชุดกันหนาวให้ยืมและเสื้อชูชีพ ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีที่บริษัทเรือยกเลิกให้บริการอันเนื่องมาจากสภาพภูมิอากาศไม่เอื้ออำนวย การล่องเรือชมฟยอร์ดใช้เวลาประมาณ 3-5 ชั่วโมง)

วันที่ 1 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – กรุงสต็อกโฮล์ม (สวีเดน) ศุกร์

22.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 3 เคาน์เตอร์ D (9-12) สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

วันที่ 2 เที่ยวกรุงสต็อกโฮล์ม(สวีเดน) -เที่ยวชมเมือง -พิพิธภัณฑ์เรือวาซา – ซิตี้ฮอลล์ – ช้อปปิ้ง เสาร์

01.10 น. ออกเดินทางสู่กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG960

07.00 น. ถึงกรุงสต็อกโฮล์ม เมืองหลวงประเทศสวีเดน ผ่านการตรวจคนเข้าเมือง พร้อมรับสัมภาระและการตรวจของศุลกากร รถโค้ชรอรับคณะและนำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์เรือวาซา Vasa เป็นเรือที่ถูกกู้ขึ้นมาในศตวรรษที่ 17 เนื่องจากสามารถรักษาชิ้นส่วนเดิมของเรือไว้ได้กว่า 95 เปอร์เซ็นต์ และตกแต่งประดับประดาด้วยรูปแกะสลักนับร้อยชิ้น เรือวาซาเป็นทรัพย์สมบัติทางศิลปะที่โดดเด่น และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในโลก เรือลำนี้ถูกจัดแสดงไว้ในพิพิธภัณฑ์ที่สร้างขึ้นเพื่อแสดงเรือลำนี้ในกรุงสตอกโฮล์ม ซึ่งประกอบไปด้วยนิทรรศการที่เกี่ยวข้องกับเรือลำนี้ 9 นิทรรศการ ยังมีภาพยนตร์เกี่ยวกับเรือวาซา ซึ่งคุณสามารถรับชมได้ 16 ภาษา พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากที่สุด ในบรรดาพิพิธภัณฑ์ในสแกนดิเนเวีย จากนั้นนำท่านเข้าชมซิตี้ฮอลล์ หรือศาลาว่าการเมือง ซึ่งใช้เวลาสร้างถึง 12 ปี ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังของสวีเดน คือ Ragnar Ostberg สร้างด้วยอิฐแดงกว่า 8 ล้านก้อน และมุงหลังคาด้วยหินโมเสค สร้างเสร็จสมบูรณ์ในปี 1911 และทุกๆ วันที่ 10 ของเดือนธันวาคมของทุกปี จะมีพิธีเลี้ยงรับรองผู้ได้รับรางวัลโนเบลในห้องบลูฮอลล์ ที่ดัดแปลงให้เป็นห้องคอนเสิร์ตฮอลล์ เพื่อรองรับแขกเหรื่อกว่า 1,300 คน มีเวลาให้ท่านได้เดินเที่ยวชม

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. นำคณะเที่ยวชมกรุงสต็อกโฮล์ม เมืองแห่งประวัติศาสตร์มาตั้งแต่ครั้งศตวรรษที่ 13 ศิลปะและสถาปัตยกรรมผสมผสานด้วยความสะดวกสบาย และทันสมัยของบ้านเมือง ตึกรามบ้านช่อง รวมทั้งปราสาทราชวัง ตั้งอยู่ริมน้ำและตามเนินสูงต่ำ ทำให้สต็อกโฮล์มเป็นเมืองที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก นำท่านชมเมืองที่จุดชมวิว แล้วผ่านชมแกมล่าสแตนเมืองเก่าแก่ที่สุดและสวยงามราวกับภาพวาด ปัจจุบันยังทิ้งร่องรอยแห่งความเป็นเมืองแห่งยุคกลาง และยังเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวง, รัฐสภา, มหาวิหาร, ตลาดหุ้น, ตลอดจนกลุ่มอาคารพิพิธภัณฑ์ และมีเวลาให้ท่านได้เดินเล่นชมเมืองย่านวอล์คกิ้งสตรีทอันทันสมัย หรือช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำคณะพัก RADISSON BLU ROYAL VIKING HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com

วันที่ 3 บินสู่เมืองคิรูนา – โรงแรมน้ำแข็ง – อุทยานแห่งชาติอบิสโก – ปฏิบัติการล่าแสงเหนือ อาทิตย์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำคณะออกเดินทางสู่สนามบินกรุงสต็อกโฮล์ม

12.20 น. ออกเดินทางสู่เมืองคิรูนา โดยเที่ยวบินที่ DY4063

***ไม่มีอาหารกลางวันบริการ เนื่องจากอยู่ระหว่างทำการบิน***

13.55 น. เดินทางถึงสนามบินเมืองคิรูนา ซึ่งนับได้ว่าเป็นเมืองที่อยู่เหนือที่สุดในประเทศสวีเดนที่มีประชากรอาศัยอยู่ มีความสำคัญเพราะเป็นเมืองที่ผลิตแร่เหล็กที่มีชื่อของประเทศ นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านยุคคัสเยร์วี เพื่อชมโรงแรมน้ำแข็งที่ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านยุคคัสเยร์วี Jukkasjärvi ทางภาคเหนือของประเทศสวีเดน ว่ากันว่าโรงแรมน้ำแข็งแห่งนี้เป็นแห่งที่ใหญ่ที่สุดและเป็นแห่งแรกของโลก ทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับประเทศหนาวๆอื่นๆในโลก ให้สร้างโรงแรมน้ำแข็งตามอีกมากมาย โรงแรมแห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่ 59,200 ตารางฟุต สร้างขึ้นจากเสาน้ำแข็ง 2,000 ต้นและก้อนน้ำแข็งอีก 3,000 ตัน และในทุกๆฤดูหนาวของทุกปีสถาปนิกและนักออกแบบจากทั่วโลกจะมารวมตัวกันที่นี่เพื่อตัดก้อนน้ำแข็งจากแม่น้ำทอร์เนอ (Torne) ที่อยู่ใกล้เคียง มาเนรมิตเป็นห้องพักในรูปแบบต่างๆ

จากนั้นออกเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติอบิสโก Abisko National Park ในเขตลัปป์ลันด์ Lapland ของประเทศสวีเดน ซึ่ง Lonely Planet ยกให้เป็นสถานที่ซึ่งแสงเหนือมีความสว่างไสวมากที่สุดในโลก จากนั้นนำคณะเดินทางเข้าสู่ที่พัก (95 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารโรงแรม

21.00 น. หลังอาหารค่ำ เริ่มปฏิบัติการล่าแสงเหนือ นำท่านเดินทางสู่บริเวณริมทะเลสาบ Tornetrask ภายในบริเวณอุทยานแห่งชาติอบิสโก ซึ่งเป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน หากโชคดีฟ้าเปิด นอกจากจะสามารถถ่ายภาพแสงเหนือลอยบนท้องฟ้าแล้ว ท่านยังจะได้เห็นเงาสะท้อนสีเขียวมรกตพาดลงบนผืนน้ำอีกด้วย

นำท่านเข้าพักโรงแรม FJALETT HOTEL ABISKO หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.visitabisko.com

วันที่ 4 รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล – นาร์วิก (นอร์เวย์) – เมืองสโววาร์ด – หมู่เกาะโลโฟเทน จันทร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

10.00 น. นำคณะนั่งรถไฟขบวนพิเศษเส้นทางสายอาร์คติคเซอร์เคิล หนึ่งในเส้นทางรถไฟที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุด ให้ท่านเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันงดงามของป่าสนและทะเลสาบ

***สำหรับรถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล อาจจะมีการยกเลิกโดยมิได้แจ้งล่วงหน้าหรือมีการเปลี่ยนแปลงตารางรถไฟ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงของรถไฟจะนั่งโค้ชเข้าเมืองนาร์วิกแทน ***

12.29 น. เดินทางถึงเมืองนาร์วิกทางตอนเหนือของประเทศนอร์เวย์แวดล้อมด้วยภูเขาและทะเลกว้างไกลอีกทั้งยังเป็นเมืองที่พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวเสด็จประพาสมาทรงทอดพระเนตรการทำเหมืองแร่ของเมืองซึ่งยังคงเปิดให้บริการจนถึงปัจจุบัน

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย รถโค้ชรอรับคณะแล้วออกเดินทางสู่เมืองสโววาร์ด (Svolvær) ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางเขตชุมชน Vågan ในเขตการปกครองในกลุ่มเกาะโลโฟเทน (Lofoten) อันโด่งดังในเขต Nordland ทางตอนเหนือของประเทศนอร์เวย์ (237 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตราคาร Chinese

นำท่านเข้าพักโรงแรม THON HOTEL LOFOTEN หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.thonhotels.com

วันที่ 5 เที่ยวหมู่เกาะโลโฟเทน – นุสฟยอร์ด – มอคคาเนส – หมู่บ้าน Å – หมู่บ้าน Reine อังคาร

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะท่องเที่ยวในหมู่เกาะโลโฟเทน ตั้งอยู่ในเมือง Nordland ประเทศนอร์เวย์ อาณาเขตของหมู่บ้านตั้งอยู่เหนือเส้นอาร์คติกเซอร์เคิลบริเวณใกล้ขั้วโลกเหนือ ล้อมรอบด้วยฟยอร์ดและเทือกเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดปี เกาะโลโฟเทนประกอบไปด้วยเมืองหรือหมู่บ้านเล็กๆ หลายๆหมู่บ้าน กระจายตั้งอยู่รอบๆ เกาะ นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านนุสฟยอร์ด (Nusfjord) หมู่บ้านชาวประมงที่เก่าแก่ที่สุดที่อีกแห่งของนอร์เวย์ อีกทั้งยังเป็นหมู่บ้านที่ยังคงมีวิถีชีวิตแบบชาวประมงดั้งเดิมซึ่งได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี โดยชาวประมงที่นี่จะออกหาปลาและนำปลามาผ่านกระบวนการแปรรูปด้วยการตากแห้งเพื่อส่งขายและเก็บไว้ทานในฤดูหนาว ปลาส่วนใหญ่ที่จับได้ในเขตนี้คือปลาค็อด อิสระให้ท่านได้เก็บภาพตามอัธยาศัย (130 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำคณะมุ่งหน้าสู่บริเวณทางตอนใต้ของเกาะที่เมืองมอคคาเนส เที่ยวชมหมู่บ้าน Å ที่ได้ชื่อว่าเป็นหมู่บ้านที่สวยที่สุดบนหมู่เกาะโลโฟเทน และเป็นจุดสิ้นสุดของถนนสายหลัก E10 ถนน King Olav’s ถนนหลวงสายหลักเดียวของหมู่เกาะโลโฟเทน จากนั้นเดินทางสู่หมู่บ้าน Reine อันได้ชื่อว่าเป็นหมู่บ้านที่มี Landscape ในการถ่ายภาพวิวธรรมชาติที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะโลโฟเทน นำคณะเดินทางเข้าสู่ที่พักในสไตล์บ้านชาวประมง (Rorbuer Cabins) บ้านชาวประมงสีแดงที่ตั้งอยู่ริมทะเล หากโชคดีและฟ้าเปิดท่านยังสามารถเห็นแสงเหนือปกคลุมทั่วบริเวณในยามค่ำคืน

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารโรงแรม Local

นำท่านเข้าพักโรงแรม REINE RORBUER LOFOTEN หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.reinerorbuer.no

วันที่ 6 เที่ยวเกาะโลโฟเทน – หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy – พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง – พักเมืองเมืองสโววาร์ด พุธ

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะออกเดินทางสู่หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy ซึ่งเป็นหมู่บ้านชาวประมงที่เก่าแก่ที่สุดในเกาะโลโฟเทน มีความสวยงามไม่แพ้กับหมู่บ้านอื่นๆ และเป็นอีกหนึ่งที่ที่ท่านไม่ควรพลาดการเก็บภาพประทับใจ

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Thai

บ่าย นำคณะเข้าชมพิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง (Lofotr Vikingmuseum) ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับยุคไวกิ้งได้อย่างแท้จริง นักโบราณคดีได้ขุดค้นพบบ้านของชาวไวกิ้งที่มีอายุเก่าแก่คาดว่าน่าจะประมาณ ค.ศ.500 อาคารมีความยาวประมาณ 83 เมตร และได้รับการบูรณะขึ้นใหม่ในฐานะของพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิตชีวา ได้เวลาอันสมควร นำคณะเดินทางกลับสู่เมืองสโววาร์ด มีเวลาให้ท่านได้เก็บภาพประทับใจของเมือง

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารโรงแรม Local

นำท่านเข้าพักโรงแรม THON HOTEL LOFOTEN หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.thonhotels.com

วันที่ 7 เมืองสโววาด์ – นาร์วิก – สวนสัตว์ Polar Park – ทรูมเซอ พฤหัสบดี

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำคณะเดินทางกลับสู่เมืองนาร์วิก เมืองทางตอนเหนือของประเทศนอร์เวย์ นำคณะเดินทางสู่ภัตตาคารเพื่อรับประทานอาหารกลางวัน (238 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำคณะออกเดินทางสู่สวนสัตว์ Polar Park ที่นี่นอกจากจะเป็นสวนสัตว์ที่อยู่เหนือสุดของโลกแล้ว ยังเป็นศูนย์อนุรักษ์พันธุ์สัตว์ในแถบขั้วโลก และถือว่าเป็นบ้านขนาดใหญ่ของสัตว์สายพันธุ์นักล่า อาทิ หมี, หมาป่า, แมวป่า Lynx, และรวมไปถึงสัตว์อื่นๆ อีกหลากสายพันธุ์ อาทิ พวกกวางมูซ, กวางเรนเดียร์, วัวมัสก์อ็อกซ์ อีกด้วย (69 ก.ม.)

15.00 น. นำท่านเดินทางสู่เมืองทรูมเซอ Tromsø อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง เป็นเมืองและเทศบาลในเทศมณฑลทรุมส์ ประเทศนอร์เวย์ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศนอร์เวย์ มีประชากรมากเป็นอันดับ 7 ของนอร์เวย์ ทรูมเซอเป็นเมืองเล็กๆแต่มีความเจริญและทันสมัยอย่างมากจนได้รับการขนานนามว่าเป็นปารีสแห่งยุโรปเหนือ (Paris of the North) ด้วยภูมิทัศน์อันสวยงาม มีทะเลเป็นฉากหน้าและภูเขาเป็นฉากหลัง เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอีกแห่งเหนือที่ไม่ควรพลาด อีกทั้งยังเป็นประตูสู่ขั้วโลกเหนือและศูนย์กลางการสำรวจขั้วโลกเหนืออีกด้วย (148 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารโรงแรม Local

นำคณะพัก RADISSON BLU HOTEL TROMSO หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com ** พัก 2 คืน **

วันที่ 8 เที่ยวชมเมืองทรูมเซอ – ล่องเรือชมฟยอร์ด – นั่งกระเช้าเคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขา สโตรสไตเนิน ศุกร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

08.30 น. นำคณะเดินทางสู่ท่าเรือกลางเมืองทรูมเซอ นำท่านล่องเรือชมฟยอร์ดในแถบอาร์กติกที่สวยงามของทรูมเซอ ให้คุณได้ใกล้ชิดและมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของภูเขาและฟยอร์ด โดยเป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่เกิดจากการกัดเซาะแผ่นดินของธารน้ำแข็งเมื่อหลายล้านปีก่อน ตลอดเส้นทางท่านจะได้เห็นวิวทิวทัศน์ของลำธารที่กัดเซาะหุบเขาจนเป็นเหวขนาดใหญ่ (บนเรือมีชุดกันหนาวให้ยืมและเสื้อชูชีพ ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีที่บริษัทเรือยกเลิกให้บริการอันเนื่องมาจากสภาพภูมิอากาศไม่เอื้ออำนวย การล่องเรือชมฟยอร์ดใช้เวลาประมาณ 3-5 ชั่วโมง)

14.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำท่านเที่ยวชมเมืองทรูมเซอ เริ่มจากย่านใจกลางเมือง ให้ท่านได้ชื่นชมความงดงามของเหล่าสถาปัตยกรรมที่เป็นมรดกทางวัฒนธรรม โดยเฉพาะเหล่าอาคารบ้านไม้เก่าแก่ที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีสันฉูดฉาด ซึ่งทรุมเซอเป็นเมืองที่มีบ้านเก่าทำจากไม้จำนวนมากที่สุดในนอร์เวย์เหนือ บ้านเก่าที่สุดสร้างตั้งแต่ปี ค.ศ. 1789 จากนั้นชมมหาวิหารอาร์กติก (Arctic Cathedral) วิหารสมัยใหม่ที่สร้างในปี ค.ศ. 1965 มีภาพประดับกระจกใหญ่ที่สุดในยุโรป จากนั้นนำท่านนั่งเคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน (Mt.Storsteinen) ซึ่งอยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 420 เมตร ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพทั่วเมืองทรูมเซอ ซึ่งมีลักษณะเป็นเกาะอยู่กลางฟยอร์ดมีเกาะใหญ่ๆร้อมลอบ ทางด้านทิศตะวันออกมีอาณาเขตติดต่อกับประเทศสวีเดนและฟินแลนด์

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

หลังอาหารค่ำ เริ่มปฏิบัติการล่าแสงเหนือ ทรูมเซอ เป็นเมืองสวยชื่อดังของนอร์เวย์ เป็นส่วนหนึ่งของแลปแลนด์ และเป็นจุดยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งในการล่าแสงเหนือ เพราะมีพิกัดอยู่ตรงเส้นอาร์กติก และเป็นหนึ่งในเมืองวงแหวนแสงเหนือของโลก

นำคณะพัก RADISSON BLU HOTEL TROMSO หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com ** พักคืนที่ 2 **

วันที่ 9 บินสู่เมืองออสโล – เที่ยวชมเมือง – ช้อปปิ้งถนนคาร์ล โจฮันเกท เสาร์

06.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

06.30 น. ออกเดินทางสู่สนามบินทรูมเซอ เพื่อเตรียมเดินทางสู่เมืองออสโล

08.15 น. เดินทางสู่ออสโล โดยเที่ยวบินที่ DY323

10.10 น. คณะถึงกรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ นำท่านเที่ยวชมกรุงออสโล ผ่านไปชมปราสาท Akurshus งานสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ในยุคเรอเนสซองส์ สร้างในปี 1648 นำคณะชมอุทยานฟร็อกเนอร์ สถานที่จัดแสดงผลงานศิลปะประติมากรรมการแกะสลักรูปเหมือนจากหินแกรนิต และการหล่อรูปคนด้วยสำริดและทองแดง ผลงานทั้งหมดเป็นของ ‘กุสตาฟ วิคเกอร์แลนด์ ‘ ปฏิมากรชื่อดัง ซึ่งที่นี่มีปฎิมากรรมมากกว่า 200 ชิ้นให้ได้ชม โดยผลงานชิ้นเอกเป็นเสากลางอุทยานซึ่งมีควมสูงถึง 17 เมตร ชื่อ Monolitten รอบเสาแกะสลักเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวัฎจักรชีวิตมนุษย์ ลักษณะของเสาโมโนลิท เป็นรูปคนจำนวนมากมายปีนป่ายกันอยู่บนเสาใช้เวลาสร้างรวม 22 ปี จากหินแกรนิตเพียงแท่งเดียว และยังมีรูปหล่อสำริด ชื่อ Angry Littleboy อันโด่งดังไม่แพ้กัน แล้วกลับเข้าสู่เขตใจกลางเมือง ชมทำเนียบรัฐบาล, พระบรมมหาราชวัง, อาคารสถาปัตยกรรมเก่าแก่อายุกว่า 100 ปี อาทิ เนชั่นแนลเธียเตอร์, อาคารรัฐสภา และศาลาเทศบาลเมืองเก่าซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมือง นำท่านถ่ายรูปกับโรงละครแห่งชาติ (The Oslo Opera House) หนึ่งในโครงการปรับปรุงบริเวณชายฝั่งของออสโลให้เกิดเป็นพื้นที่ที่มีประโยชน์ และการปรับผังการจราจรของชายฝั่งด้านตัวเมืองออสโล อิสระให้ท่านเดินเล่นย่าน Aker Brygge ในอดีตกว่าร้อยปีมาแล้ว เคยเป็นท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในนอร์เวย์ ปัจจุบันมีการปรับปรุงเป็นแหล่งรวมความบันเทิงยอดนิยมที่ครบครัน รวมทั้งเป็นย่านที่อยู่อาศัยของชาวไฮโซออสโล มีบ้านเรือนหรู และร้านค้าทันสมัยมากมาย เป็นแหล่งรวมความบันเทิงยามราตรี มีผับ บาร์ ร้านอาหารเก๋ๆ คาเฟ่ชิลๆ มากมาย

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวย่านถนนคนเดินคาร์ลโจฮันเกท แหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงที่สุดของนอร์เวย์ เป็นแหล่งทั้งย่านช้อปปิ้งและแหล่งพบปะของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่มาเยือนนอร์เวย์ตั้งอยู่กลางกรุงออสโล มีสินค้าทุกสิ่งอย่างให้ได้เลือกช้อป ของฝากของขวัญที่น่าซื้อก็คือ ผลิตภัณฑ์จากขนสัตว์ น้ำมันปลา เนยแข็งเทียนไข และของที่ระลึก เช่น เรือไวกิ้ง หรือตุ๊กตา Troll ตุ๊กตาพื้นบ้านของนอร์เวย์ เครื่องครัว พวงกุญแจ สินค้าและ ของที่ระลึกต่างๆ เป็นต้น

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Thai

นำคณะพัก RADISSON BLU PLAZA OSLO หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com

วันที่ 10 สนามบินการ์ดเดอมูน – เดินทางกลับกรุงเทพฯ อาทิตย์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม Buffet

10.00 น. ออกเดินทางสู่สนามบินการ์ดเดอมูน กรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ (45 ก.ม.)

13.30 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG955

วันที่ 11 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ จันทร์

06.20 น. นำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

PERIOD

  • 7 – 17 ก.พ. 2563
  • 14 – 24 ก.พ. 2563

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 139,000.-
  • Child 4-11 With Bed 125,900.-
  • Child 4-6 No Bed 111,900.-
  • DBL SUPP 24,000.-
  • SGL SUPP 19,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -27,000.-/-21,000.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 9 พฤษภาคม 2562
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double **กรุณาดูรายละเอียดแนบท้ายในหัวข้อ “โรงแรมและห้องพัก (Hotel Accommodation)”
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง คิดอัตรา 2 ยูโรต่อท่าน / วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่านอร์เวย์ (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ MSIG เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย แบบ TRAVEL GROUP TOUR คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 16-75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ1,500,000 บาท รวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับถึงประเทศไทย 150,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ในแต่ละโรงแรมท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • สำหรับสายการบินไทย อนุญาตให้โหลดกระเป๋าใต้เครื่อง น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม และสามารถถือสัมภาระขึ้นเครื่องได้น้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม / สำหรับสายการบินภายในประเทศ อนุญาตให้โหลดสัมภาระใต้เครื่องได้ไม่เกิน 20 กิโลกรัม/ใบ โหลดได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น และนำสัมภาระถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด