ทัวร์กรีซ 2012 เที่ยวกรีซ ทัวร์เอเธนส์ อาโกรโพลิส เที่ยวกาลัมบาก้า เมเตออร่า ล่องเรือ 3 เกาะ เอจินา โพรอส ฮีดรา เที่ยววิหารโพไซดอน 7 วัน 4 คืน

ทัวร์กรีซ เที่ยวเอเธนส์ เมืองหลวงอันเก่าแก่ของโลกตะวันตก อะโครโปลิส แหล่งอารยธรรมกรีกโบราณ ป้อมปราการ สักการะเทพี Athena เดลฟี (Delphi) นครศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญ ที่รู้จักกันในสมญานามว่าเป็น “สะดือของโลก” เที่ยวเมเตออร่า ที่พำนักของนักบวชคริสต์ นิกาย Orthodox บนยอดเขาเพื่อที่ว่า ใกล้ชิดกับสวรรค์ ชม อนุสาวรีย์ลีโอนีดาส กษัตริย์ลีโอนีดาส และ ทหารสปาทัน อีก 300 คน เข้าต่อสู้จากการรุกรานของทหารเปอร์เซียร์ 250,000 คน ล่องเรือชมบรรยากาศของ 3 เกาะที่สวยที่สุดของอ่าวซาโรนิค เอจินา -โพรอส – ฮีดรา เที่ยวมหาวิหารแห่งโพไซดอน ที่มีเสาทำมาจากหินอ่อนสีขาว ประทับใจกับทิวทัศน์อันตระการตาของอ่าวซาโรนิค และหมู่เกาะน้อยใหญ่ใกล้ ๆ ชายฝั่ง

โปรแกรมทัวร์กรีซ 2011 เที่ยวกรีซ ทัวร์เอเธนส์ อาโกรโพลิส เที่ยวกาลัมบาก้า เมเตออร่า ล่องเรือ 3 เกาะ เอจินา โพรอส ฮีดรา เที่ยววิหารโพไซดอน 7 วัน 4 คืน

วันแรก กรุงเทพ ฯ – ทัวร์กรีซ
21.00 น พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D สายการบินไทยพบเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน
0025 น. นำท่านออกเดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ สู่กรุงเอเธนส์ โดยเที่ยวบินที่ TG 946

วันที่สอง เที่ยวเอเธนส์ – ซินตักมาสแควร์ – Pan Athena – สนามกีฬาโอลิมปิค – อาโกรโพลิส – พลาก้า (ทัวร์กรีซ)
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ ซินตักมาสแควร์ (Syntagma Square หรือ Constitution Square), เพื่อมาที่ดูการเปลี่ยนเวรทหารบริเวณหน้าอาคารรัฐสภา ซึ่งเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่พลาด เนื่องจากอยู่กลางใจเมืองและมีการเปลี่ยนเวรทุกชั่วโมง ชุดที่ทหารใส่เป็นชุดทหารกรีกโบราณซึ่งมีลักษณะคล้ายชุดของชายชาวสกอตแลนด์คือใส่เป็นกระโปรง และรองเท้าจะมีลักษณะพิเศษคือมีพู่ติดอยู่ที่ปลายเท้า และจุดเด่นนั้นอยู่ที่ท่วงท่าการเดินของทหารที่ไม่ซ้ำแบบใคร นำท่านชม Pan Athenaic Olympic stadium ได้สร้างขึ้นเมื่อปี 1896 ซึ่งเป็นสถานที่จัดโอลิมปิคเกมส์เป็นครั้งแรกในยุคโมเดิร์นของประเทศกรีก

หลังจากนั้นนำท่านชมโบราณสถาน Temple of the Olympian Zeus and Hadrian’s Archs และหลังจากนั้นนำท่านไปชม Acropolis ตามชื่อแล้วแปลว่า “The Highest point of a City” ซึ่งสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 5 ก่อนคริสตศักราช โดยใช้เป็นป้อมปราการและเพื่อเป็นที่สักการะของ เทพี Athena ซึ่งเมืองนี้ได้ตั้งชื่อตามในภายหลัง โดยเกณฑ์ในการคัดเลือกสถานที่ ไม่ได้ คำนึงถึงแค่ว่า จะต้องเป็นยอดเขาที่สูงที่สุด แต่จะดูที่ว่า มีแหล่งน้ำธรรมชาติอยู่บนนั้นหรือไม่ เป็น ตัวกำหนดแทน ซึ่งก็น่าแปลกใจ ว่า แม้เวลาจะ ผ่านไปหลายร้อยปี แต่บน Acropolis ก็ยังมีน้ำพุธรรมชาติ ที่ยังมีน้ำ ไหลอยู่ ตลอดเวลาไม่เคยเปลี่ยน

จากนั้นนำท่านไปชม the Propylaea และ the Parthenon ซึ่ง Propylaia อยู่ด้านตะวันตก เป็น ทางขึ้นสู่วิหาร Parthenon โดยทางด้านใต้ของ Propylaia เป็นที่ตั้งของ Temple of Apteros Nike (Wingless Victory) ซึ่งเป็น goddess ที่ถูกตัดปีกออกไป ทำให้เธอไม่เคยจากเมือง เอเธนส์แห่งนี้ไปไหน และเป็นวิหารเดียวของ Acropolis ที่มีการบูรณะด้วยวัสดุดั้งเดิม ทั้งหมดเมื่อเดินขึ้นมาจาก Propylaia ก็จะเจอวิหาร Parthenon ซึ่งถูกสร้าง เพื่อเป็นอนุสรณ์ ให้กับเทพี Athena Parthenos โดยในเวลาในการสร้าง 10 ปี และอีก 5 ปี ในการแกะสลัก ตกแต่ง

ในปี 1687 มีการต่อสู้เพื่อแย่งชิง Acropolis คืนจาก Turks จากเหตุการณ์ในครั้งนั้น ทำให้ มีการถูกทำลาย และก่อให้เกิดความเสียหายกับวิหารอย่างที่เห็นในปัจจุบัน echtheion ซึ่งอยู่ด้านเหนือของวิหารพาเธนอน (Parthenon) ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ให้กับ เทพี Athena และ god Poseidon Eredchtheus ซึ่งเป็นเจ้า ครองนครในสมัยก่อน วิหารนี้ โดดเด่นที่เสาที่เป็นรูปหญิงสาว เรียกว่า Caryatids โดยเสาทั้งหกที่เห็นอยู่นี้ เป็นของสร้างจำลองมาจากของดั้งเดิม ซึ่งของแท้ 4 อัน อยู่ใน Acropolis museum ส่วนอันที่หก เก็บอยู่ที่พิพิธภัณฑ์ในอังกฤษ (British museum)

เที่ยง หลังจากนั้นนำท่านรับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร
บ่าย หลังจากนั้นนำท่านเดินทางไปยังย่านพลาก้า (Plaka), Old Square ซึ่งเป็นย่านเมืองเก่าที่มีภูมิประเทศเป็นเชิงเขา และมีร้านรวงเล็กๆ ขายของน่ารักๆ เต็มไปหมด ให้ท่านได้ ช็อปปิ้งและ พักผ่อนตามอัธยาศัย
เย็น หลังจากนั้นนำท่านเดินทางไปรับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางไปยังที่พัก Novotel Athen Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่สาม เอเธนส์ – เที่ยวเดลฟี – เที่ยวกาลัมบาก้า (ทัวร์กรีซ)
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม
รถโค้ชรอรับท่านหลังจากเดินทางมุ่งหน้าสู่เมืองธีบีส ชมทิวทัศน์ที่งดงามของ หมู่บ้านอาราโชวา (Arachova) ระหว่างทางให้ท่านได้ชมทิวทัศน์ เพราะได้ผ่านเข้าเขตภูเขาใหญ่ เพื่อมุ่งหน้าไปยังภูเขาลูกหนึ่งที่มีชื่อว่า ปาร์นัสซัส (Mt.Parnassos) ซึ่งเป็นที่ตั้งของ เดลฟี (Delphi) นครศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญ และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรีกโบราณระหว่างศตวรรษที่ 4 – 7 ก่อนคริสตกาล ที่รู้จักกันในสมญานามว่าเป็น “สะดือของโลก” เดลฟีเป็นจุดศูนย์กลางของยุคคลาสสิค ซึ่งผู้คนนับหมื่นนับพันจากรัฐอื่นๆ ต่างเดินทางมาเพื่อขอเทพพยากรณ์จาก อพอลโล (Apollo) เพราะเป็นคำพยากรณ์ที่ทรงอิทธิพลและผู้คนเลื่อมใสที่สุดในสมัยกรีก

พาท่านไปชมโบราณสถานอันศักดิ์สิทธิ์ของเทพีอะธีนา ประกอบด้วยอนุสาวรีย์ที่สวยที่สุดของเดลฟี มีลักษณะเป็นหอเสากลม แล้วเข้าสู่โบราณสถานของเทพอพอลโล แห่งเดลฟีที่ลือเลื่องภายในกรอบสี่เหลี่ยมนี้มีวิหารอพอลโลอยู่ตรงกลาง โรงละครกลางแจ้งรูปครึ่งวงกลม และสนามกีฬาอยู่บนสุด สิ่งเหล่านี้ล้วนคุ้มค่าต่อการได้ไปชม จากนั้นไปชม น้ำพุคาสตาเลีย ที่มีนำมาจากแหล่งน้ำพุร้อนมีอายุเก่าแก่กว่า 3,000 ปี

เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์ การแกะสลักรูปปั้น ผลงานชิ้นเอก เช่น bronze charioteer
ถึงเวลาเดินทางไปยังตอนเหนือเพื่อไปยังเมืองที่เป็นศูนย์กลางของประเทศกรีซ กาลัมบาก้า สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางมายังเมือง กาลัมบาก้า เป็นเมืองเล็กๆแต่ทันสมัย ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับเมเตออร่า
ค่ำ หลังจากนั้นนำท่านรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าที่พัก หรือเทียบเท่า Hotel Meteora หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ กาลัมบาก้า – เมเตออร่า – เที่ยวเอเธนส์ (ทัวร์กรีซ)
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม
หลังจากนั้นนำท่านเที่ยวชม วัดเมติออรา 2 แห่งซึ่งองค์การ ยูเนสโก้ ได้ให้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ ในภาษากรีกเรียกว่า (Greek: “suspended rocks”, “suspended in the air” or “in the heavens above”) เมเออร่า ตั้งอยู่ส่วนกลางของประเทศ ซึ่งเกิดจากเปลือกโลกบีบตัว สายน้ำ ไหลวนเปลี่ยนทิศทาง มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 500 เมตร เป็นเมืองจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวแห่งหนึ่งของกรีซที่ใคร ๆ รู้จัก และต้องไปเก็บเกี่ยวเอาประสบการณ์ หรือท่องเที่ยวเพื่อชมอารามที่สร้างอยู่บนก้อนหินใหญ่สูง

เมเตออร่า นี้ เป็นที่พำนักของนักบวชคริสต์ นิกาย Orthodox ซึ่งในสมัยโน้น ได้สร้างอารามไว้บนยอดเขาเพื่อที่ว่า จะได้ใกล้ชิดกับสวรรค์ เรานำท่านเดินทางชมบนยอดสูงสุด ทำให้ท่านได้ชมบรรยากาศ และอากาศที่บริสุทธิ์หลังจากนั้น เข้าชมศิลปะด้านใน ของวัด

เที่ยง นำท่านลงมารับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร
บ่าย หลังจากนั้นนำคณะเดินทางไปทางใต้ของเมือง กาลัมบาก้า ระหว่างทางนำท่านเที่ยวชม อนุสาวรีย์ลีโอนีดาส ที่นี่คือ เทอร์โมพิลลาย (THERMOPYLAE) ชายฝั่งกรีกแผ่นดินใหญ่ เมื่อ 480 ปีก่อนคริสตกาล.ทหารกรีก 7,000 คน นำโดย กษัตริย์ลีโอนีดาส และทหารสปาทันอีก 300 คน เข้าต่อสู้จากการรุกรานของทหารเปอร์เซียร์ 250,000 คน ซึ่งนำโดยกษัตริย์เซอร์ซิส ความดำรงอยู่ ของชนชาติกรีก ขึ้นอยู่กับสงครามครั้งนี้…

เมื่อกว่า 2500 ปีมาแล้ว กรีกไม่ได้รวมเป็นอาณาจักร แต่เป็นรัฐอิสระจำนวนมาก เช่น เอเธนส์ โครินธ์ และสปาทา ซึ่งต่างก็มีกฎหมายและระบบการปกครองเป็นของตนเอง ชาวกรีกอยู่ภายใต้ความยิ่งใหญ่ของอาณาจักรเปอร์เซีย ซึ่งมีอาณาเขตตั้งแต่ ตรุกี อียิปต์ตอนเหนือ อิสราเอล อิหร่าน อิรัก จนถึงอัฟกานิสถาน และอินเดียตอนเหนือ กินพื้นที่ 2 ใน 3 ของอารยธรรมโบราณเลยทีเดียว

หลังจากนั้นนำท่านเดินทางกลับ เอเธนส์

ค่ำ นำท่านเดินทางรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ที่พัก Novotel Athen Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า ล่องเรือ 3 เกาะ – เอจินา -โพรอส – ฮีดรา – กรุงเอเธนส์ (ทัวร์กรีซ)
0730 น. อาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือ (Trocadero Termianl) เพื่อล่องเรือชมบรรยากาศของ 3 เกาะที่สวยที่สุดของอ่าวซาโรนิค เรือนำเที่ยวขนาดใหญ่ โปรแกรมไฮไลท์ของการ เที่ยวเอเธนส์ พาท่านสู่เกาะเอจิน่า หรือ เกาะนกพิราบ เป็นเกาะตั้งอยู่ระหว่างคาบสมุทรเปโลปปอนเนส มีอู่ต่อเรือ กองเรือ และสามารถผลิตเงินเหรียญของกรีกรุ่น แรก ทำให้เกาะนี้มีอำนาจทางการเงินครอบคลุมอาณาบริเวณกว้างในโลกยุคโบราณ เกาะนี้มีคฤหาสน์หรู และศูนย์รวมของเกาะนี้อยู่ในเอจีนาทาวน์ แบบฉบับของเมืองเล็กๆ ของกรีกเมื่อศตวรรษก่อน

ท่านสามารถเลือกซื้อ Optional Tour ชมวิหารอาเฟอา สร้างขึ้นมากว่า 490 ปีก่อนคริสตกาล ก่อนที่ชาวเอเธนส์จะยึดครอง วิหารนี้ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นสถาปัตยกรรม ดอริกยุคโบราณ และยังเป็นวิหารกรีกเพียงแห่งเดียวที่เหลืออยู่ที่มีเสาเล็ก ๆ ซ้อนทับเป็นแถวที่สองอยู่ภายในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ และไม่ควรพลาดกับการซื้อถั่วพิสตาชิโอ ที่มีขายอยู่มากมายบนเกาะ จนได้เวลาพอสมควรเรือนำท่านเดินทางต่อสู่เกาะโพรอส ที่มีบ้านสไตล์กรีซสีขาว หลังเล็กๆ เรียงรายอยู่ล้อมรอบพาท่านไปชมวัดคริสต์ในสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 18 และเทว -สถานเทพโพไซดอน วิหารสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 6 ก่อนจะกลับขึ้นเรืออีกครั้ง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันบนเรือ
บ่าย เรือมุ่งหน้าสู่เกาะฮีดรา แปลว่าเกาะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยน้ำ เกาะนี้มีความสวยงามแบบผสมผสานระหว่างธรรมชาติกับเมืองท่า ซึ่งเป็นหัวใจของเกาะ รอบอ่าวมีทัศนียภาพ งามราวกับภาพวาด มีบ้านสีขาวลดหลั่นกันตามไหล่เขาและร้านรวงที่เต็มไปด้วยสีสันจุดรวมของนักท่องเที่ยวอยู่ที่ฮีดราทาวน์ซึ่งมีร้านกาแฟ,ร้านอาหารโรงแรมเล็กๆและร้านขายของมากมาย หรือจะเดินชมบ้านเรือนของชาวกรีซที่พร้อมใจกันทาสีขาวกรอบหน้าต่างสีฟ้าเข้ม เรียงเป็นระเบียบ ความสวยงามนี้ได้ถูกใช้เป็นฉากถ่ายทำภาพยนตร์ มาหลายเรื่อง อาทิ Boy on a Dolphin และเรื่องอื่น ๆ ตามมาอีกมาก

1700 น. เรือบ่ายหน้ากลับสู่กรุงเอเธนส์ เชิญท่านสู่ห้องรับรองของเรือเพื่อให้ท่านได้สนุกสนานกับดนตรีออเครสต้าและการแสดงเต้นรำของชาวพื้นเมืองกรีกโบราณเรือกลับถึงฝั่งกรุงเอเธนส์ รถโค้ชรอรับท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ไทย
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ที่พัก Novotel Athen Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่หก ซิตี้ทัวร์ เคป ซูเนียน (ทัวร์กรีซ) – กรุงทพฯ
เช้า รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารโรงแรม
หลังอาหาร เดินทางเที่ยวชม City Tour Cape Sounion Tour (นำเที่ยว 4 ชั่วโมง) เดินทางล่องใต้เลียบชายฝั่ง ผ่านชมชายหาดที่สวยงามของ กรีฟาดา วูลิแอกมินนิ้ และวาร์ซ่า สู่จุดใต้สุดของแอตติกา เคป ซูเนียน อันเป็นที่ตั้งของมหาวิหารแห่งโพไซดอน ที่มีเสาทำมาจากหินอ่อนสีขาว ประทับใจกับทิวทัศน์อันตระการตาของอ่าวซาโรนิค และหมู่เกาะน้อยใหญ่ใกล้ ๆ ชายฝั่ง มีเวาลาให้ท่านเดินเล่นถ่ายรูปบริเวณแหลม ซูเนียน
เที่ยง นำท่านลงมารับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่สนามบินกรุงเอเธนส์เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับสู่ประเทศไทย โดยเที่ยวบินที่ TG 947 (1600-0630+1)

วันที่เจ็ด กลับถึงกรุงเทพฯ
0630 น. คณะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ด้วยความสวัสดี

ราคาทัวร์กรีซ เที่ยวกรีซ ทัวร์เอเธนส์ อาโกรโพลิส เที่ยวกาลัมบาก้า เมเตออร่า ล่องเรือ 3 เกาะ เอจินา โพรอส ฮีดรา เที่ยววิหารโพไซดอน 7 วัน 4 คืน

รหัสทัวร์กรีซ วันเดินทาง ราคา
LOFT23-4715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT23-4716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT23-4717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT23-4718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT23-4719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT23-4720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT23-4721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT23-4722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT23-4723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT23-4724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT23-4725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT23-4726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด