ทัวร์สเปน กรุงแมดริด ระบำฟลามิงโก้ ทัวร์โปรตุเกส กรุงลิสบอน อิสตันบลู 9 วัน

ปลายทางฝันของนักเดินทาง 2 ประเทศเพื่อนบ้านแห่งเมดิเตอร์เรเนียน ทัวร์สเปน ทัวร์โปรตุเกส ดินแดนที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยจุดเด่นในความงดงามของศิลปะและสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ทรงคุณค่า คนไทยรู้จักกันดีจากสโมสรฟุตบอลชั้นนำ ทัวร์สเปน ทัวร์โปรตุเกส นั้นมีชื่อเสียงเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความแตกต่างกันแต่ก็มีครบทั้งโบราณสถาน ศิลปวัฒนธรรม และกีฬาที่ทั่วโลกรู้จักดีคือ กีฬาสู้วัวกระทิงกับนักสู้มาธาดอร์ ในด้านของดนตรี ระบำฟลามิงโก้ ถือได้ว่าเป็นต้นตำรับของเสียงดนตรีที่เร้าใจ นักเต้นเคลื่อนไหวไปตามจังหวะเสียงเพลงและจังหวะของการกระแทกส้นเท้าอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความโดดเด่นในเรื่องของอาหารเมนูที่ขึ้นชื่อคือ ปาเอญ่า หรือ ข้าวผัดสเปนที่รู้จักกันมาช้านาน เราจะขอนำท่านท่องเที่ยวไปทุกมุมมองของสองประเทศที่คงความประทับใจเป็นที่สุดแบบไม่เร่งรีบ

โปรแกรมทัวร์สเปน กรุงแมดริด ระบำฟลามิงโก้ ทัวร์โปรตุเกส กรุงลิสบอน อิสตันบลู

  กำหนดการเดินทาง

  วันแรกฯ (พฤหัส) กรุงเทพฯ -อิสตันบูล-แมดริด (ทัวร์สเปน)

2030 น. พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ Entrance 9 เคาน์เตอร์ U สายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ (ประเทศตุรกี)เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

2335 น. ออกเดินทางสู่ กรุงแมดริด ประเทศสเปน โดยเที่ยวบินที่ TK 61 / TK 1857 (2335-0550+1 / 1015-1325)

  วันที่สองฯ (ศุกร์) แมดริด (ทัวร์สเปน)-เที่ยวชมเมือง-พระราชวังหลวง-ปูเอต้า เดลซอล-ถนนชอปปิ้ง

1325 น. ถึงสนามบิน Barajas กรุงแมดริดเมืองหลวงของประเทศสเปน หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว รถโค้ชนำคณะชมเมืองเก่าแก่นับพันปี ตั้งอยู่ใจกลางแหลมไอบีเรียน ในระดับความสูง 650 เมตร เป็นเมืองหลวงที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เข้าชมพระราชวังหลวง (Palacio Real) ตั้งอยู่บนเนินเขาริมฝั่งแม่น้ำแมนซานาเรส มีความสวยงามโอ่อ่าอลังการ ไม่แพ้พระราชวังอื่นๆในทวีปยุโรปเนื่องจากแนวความคิดเปรียบเทียบความใหญ่โตของพระราชวังแวร์ซายส์และความสวยงามของพระราชวังลูฟว์ในฝรั่งเศสพระราชวังหลวงแห่งนี้จึงถูกสร้างด้วยหินทั้งหลัง ในปี ค.ศ. 1738 ในสไตล์บาร็อค โดยการผสมผสานระหว่างศิลปะแบบฝรั่งเศส และอิตาเลียน ประกอบด้วยห้องต่างๆ มากมายถึง 2,830 ห้อง ซึ่งนอกจากจะมีการตกแต่งอย่างงดงามแล้ว ยังเป็นที่เก็บภาพเขียนชิ้นสำคัญ ที่วาดโดยศิลปินในยุคนั้น รวมทั้งสิ่งของมีค่าต่างๆ อาทิพัดโบราณ, นาฬิกา, หนังสือ, เครื่องใช้, อาวุธ ฯลฯ แล้วชมอุทยานหลวงที่มีการเปลี่ยนพันธุ์ไม้ทุกฤดูกาลดอกไม้งดงามตลอดปี ชมอนุสาวรีย์เซอร์แวนเตส กวีเอกชาวสเปนที่ตั้งอยู่เหนืออนุสาวรีย์ดอนกิโฆเต้ ในสวนสาธารณะ ผ่านชมน้ำพุไซเบเลส (Cibeles Fountain) ที่สร้างอุทิศให้แก่เทพธิดาไซเบลีน ใช้เป็นสถานที่เฉลิมฉลองในเทศกาลต่างๆของเมือง และอาคารสวยงามใกล้ๆกันคือที่ทำการไปรษณีย์ ชมประตูชัย (Puertade Alcala) ที่สร้างถวายพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 เข้าสู่ปลาซา เดอ เอส ปันญา (Plaza de Espanga) ใกล้เขตปูเอต้าเดลซอล หรือประตูพระอาทิตย์ จตุรัสใจกลางเมือง ซึ่งนอกจากจะเป็นจุดนับกิโลเมตรแรกของสเปนแล้ว(กิโลเมตรที่ศูนย์) ยังเป็นศูนย์กลางรถไฟใต้ดิน และรถเมล์ทุกสาย และยังเป็นจุดตัดของถนนสายสำคัญของเมืองที่หนาแน่นด้วยร้านค้ามากมาย และห้างสรรพสินค้าใหญ่อีกด้วย ชมอนุสาวรีย์หมีกับต้นมาโดรนาสัญลักษณ์ของเมือง สนามฟุตบอลเบอร์นาบิวของทีมเรียล แมดริดชื่อดัง จากนั้นอิสระให้ท่านเดินเที่ยวย่านWalking Street ตามอัธยาศัย

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

พักค้างคืน ณ โรงแรม Holiday Inn Madrid หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

  วันที่สามฯ(เสาร์) แมดริด – โตเลโด – มหาวิหารแห่งเมือง – จุดชมวิว – กรานาด้า

0730 น. อาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

0830 น. ออกเดินทางสู่เมืองโตเลโด้ (Toledo) เมืองหลวงเก่าแก่ของสเปน ที่มีความสำคัญมาตั้งแต่สมัยโรมัน ในปี192 ก่อนคริสตศักราช และเป็นเมืองที่ได้รับการรับรองจากยูเนสโกว่าเป็นเมืองมรดกโลก นำท่านผ่านชมสถานีรถไฟที่เป็นงานสถาปัตยกรรมมูเดฆาร์ (Mudejar) แล้วข้ามสะพานอัลกันตารา สะพานเก่าแก่ที่สุดทอดผ่านแม่น้ำตากุส เข้าสู่เมืองชั้นใน ชมประตูเมืองบีซากรา ที่สร้างในลักษณะหอคอย 9 ชั้น อย่างสวยงามเข้าชมมหาวิหารแห่งโตเลโด้มรดกแสดงความเป็นเมืองศาสนาของสเปน สัญลักษณ์ของเมืองที่มีความงดงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค ด้านข้างเป็นป้อมปราการอัลคาซาร์ขนาดใหญ่ เป็นผลงานของสถาปนิกระดับสุดยอดในสมัยศตวรรษที่ 16 เดินเที่ยวชมเมืองผ่านชมโบสถ์ซานโต-โตเม่ ที่เก็บภาพเขียนผลงานของเอล เกรโก บ้านของเอล เกรโก ในสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 16 และย่านชุมชนชาวยิวรวมทั้งโบสถ์ยิวซินาก็อก จากนั้นอิสระให้ท่านหาซื้อของที่ระลึกในย่านกลางเมือง เป็นงานฝีมือที่รู้จักกันดี มีชื่อเสียงของนครโตเลโด้ คือ

ดามัสเซเน (Damascene) ภาชนะโลหะลงดำ แล้วขึ้นลายด้วยใยทองเงิน และทองแดง

1300 น อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบพื้นเมือง (ข้าวผัดสเปน)

1400 น. นำท่านแวะจุดชมวิวเพื่อชมทิวทัศน์ของเมืองโตเลโดทั้งเมือง ซึ่งเป็นทิวทัศน์ที่จิตรกรชื่อดังของสเปนนามเอล เกรโก (EI Greco) ได้จำลองลงในแผ่นภาพที่งดงามยิ่งกว่าของจริง แล้วคุณจะลืมหัวใจเอาไว้ที่นี่ สมควรแก่เวลารถโค้ชนำคณะเดินทางสู่สเปนตอนใต้ ในแคว้นอันดาลูเซีย แคว้นแห่งเกษตรกรรมที่มีบทบาทสำคัญต่อสเปนมาทุกยุคทุกสมัย สร้างผลผลิตอาทิ น้ำมันมะกอก พืชไร่ องุ่น ฝ้าย และดอกทานตะวัน เป็นเขตภูมิภาคที่อบอุ่นเนื่องจากอากาศดีตลอดปีเพราะอยู่ติดกับมหาสมุทรและทะเลเมดิเตอร์เรเนียน จนเข้าสู่เมืองกรานาด้า เมืองที่แสนจะโรแมนติกโอบล้อมไว้ด้วยเนินเขาถึง 3 แห่งดูมีเสน่ห์ยิ่งนัก และยังเป็นอดีตเมืองหลวงของพวกมัวร์ เมืองที่มีความเจริญสูงสุดทั้งทางวัตถุ และศิลปะที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของพวกมัวร์และชาวยิว

1930 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

พักค้างคืน ณ โรงแรม Melia Granada Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

  วันที่สี่ฯ(อาทิตย์) กรานาด้า – พระราชวังอะลัมบรา – กอร์โดบ้า – สุเหร่าเมซกิต้า

0730 น. อาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

0830 น. รถโค้ชนำท่านสู่พระราชวังอะลัมบรา สิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่ไม่มีอันดับอย่างเป็นทางการ ความสุดยอดแห่งจินตนาการและความสามารถทางศิลปะของมัวร์ ตั้งอยู่บริเวณสันเขาบนเนินเขียวขจี ไม่มีคำบรรยายใดจะเปรียบเปรยความวิจิตรพิสดารและความประณีตสมดุลอันน่าทึ่งนี้ได้ พระราชวังแห่งนี้มิได้ยิ่งใหญ่เฉพาะภายนอก แต่อลังการไปด้วยฝีมืออันประณีตจากช่างฝีมือในยุคก่อนที่ได้สร้างสรรค์การตกแต่งอย่างวิจิตรนำคณะเข้าชมพระราชวังหลวง (Nasrid Palace) โดดเด่นไปด้วยลวดลายแกะสลักบนเพดานไม้ลายเครือเถาบนปูนปั้นที่ประดับผนังลายลดาวัลย์และลายลูกไม้ฉลุบนเรียวโค้งของเสาหินอ่อน ด้านนอกเป็นสวนสวยราวกับจำลองสวนสวรรค์มาไว้บนดิน ลานดอกเมอร์เทิลขนาบด้วยแนวพุ่มดอกเมอร์เทิล ซาลอน เดโลส เอมบาฆาโดเรส ห้องสำหรับเข้าเฝ้ากษัตริย์ และสุดปลายทางใต้เป็นลานสิงโต สร้างขึ้นรอบน้ำพุโบราณขนาดใหญ่ ห้องพักที่เคยต้อนรับนักเขียนชื่อดังวอชิงตัน เออร์วิง ในปี 1829 ที่เคยพำนักในพระราชวังแห่งนี้นานถึง 3 เดือน เมืองตะวันตกสุดเนินเขาอะลัมบราเป็นป้อมปราการของมัวร์เก่าเรียกกันว่าอัลกาซาบา และจุดสุดท้ายที่ไม่ควรพลาดชมก็คือพระราชวังเฆเนราลิเฟ เดิมเป็นพระราชวังฤดูร้อนของสุลต่าน ความงดงามของอุทยานสวนอันร่มรื่นและเขียวขจี ประดับด้วยน้ำพุและสระน้ำ สมกับความหมายที่ว่า อุทยานสถาปนิก

1300 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบพื้นเมือง

บ่าย นำคณะออกเดินทางสู่เมืองกอร์โดบา เมืองที่มีความเก่าแก่และความทันสมัยประกอบกัน โดยถูกแบ่งคั่นไว้ด้วยกำแพงเมืองโบราณ มีเวลาให้ท่านได้เดินเที่ยวชมเมืองหรือช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าอันทันสมัย

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

พักค้างคืน ณ โรงแรม Cordoba Center Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

  วันที่ห้าฯ(จันทร์) คอร์โดบา – สุเหร่าเมซกิต้า – เซบีญ่า – ปลาซ่า เดล เอสปันญ่า – ระบำฟลามิงโก้

0800 น. อาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

0900 น. พาท่านเที่ยวชมเมืองกอร์โดบา เมืองในระบบกาหลิบที่มีความเจริญรุ่งเรืองที่สุดของยุโรปในศตวรรษที่ 10มีการสร้างมหาวิทยาลัย เน้นการเรียนรู้ด้านวรรณกรรมและวิทยาศาสตร์ ปรัชญาและการแพทย์ นำท่านเลาะเลียบผ่านเขตกำแพงเมืองเก่าที่ด้านหลังเป็นชุมชนชาวยิว ปราสาทอัลคาซาร์ และสะพานแบบโรมัน(ปูเอนเต้ โรมาโน) ทอดตัวข้ามแม่น้ำกวาดัลกีบีร์ มีกังหันวิดน้ำสมัยโบราณบ่งบอกถึงวิถีและการใช้พลังงานน้ำ แล้วพาเข้าชมสุเหร่าเมซกีต้าสุเหร่าที่มีขนาดใหญ่ของบรรดากาหลิบแห่งอูมัยยาด หากจะเปรียบเทียบความใหญ่โตคงจะไม่สร้างความประหลาดใจ แต่ ณ ที่แห่งนี้คือบทสรุปของการปลูกฝังคริสต์ศาสนาลงบนอาณาเขตอันยิ่งใหญ่ของมุสลิมเดิมซึ่งท่านจะได้เห็นศิลปะการสร้างโบสถ์ของชาวคริสต์อันยิ่งใหญ่และศิลปะหลายแบบถูกบรรจงเติมแต่งให้สมบูรณ์จึงเป็นสถาปัตยกรรมที่เปรียบเป็นความหฤหรรษ์อย่างลึกซึ้งแห่งงานศิลปะและความเจริญรุ่งเรืองทางศาสนาแต่ในขณะเดียวกันศิลปะแบบมุสลิมซึ่งก็คือมีห์รับซึ่งถือเป็นสถาปัตยกรรมชิ้นเอกบนกระเบื้องเซรามิคของศิลปินชาวมัวร์แท้ๆ ได้รับการอนุรักษ์เก็บรักษาให้ทรงคุณค่าความงามจนแทบจะหาชมไม่ได้อีกแล้วบนโลกใบนี้

1300 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย ออกเดินทางสู่เมืองเซบีญ่า ในแคว้นอันดาลูเซีย เมืองที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีพื้นที่โล่งสวนสาธารณะและสวนดอกไม้ แวะชมสิ่งก่อสร้างที่งดงามด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบของ ปลาซาเดเอสปาญา (Plaza deEspanga) ชมกลุ่มอาคารรูปครึ่งวงกลมเรียงต่อกันเป็นแนวยาว แต่ละโค้งประตูมีตราประจำจังหวัดไล่เรียงตามตัวอักษร ฝั่งตรงข้ามเป็นอุทยานมาเรีย ลุยซ่า ร่มรื่นงดงามตระการตาและแฝงความโรแมนติก

1930 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พร้อมชม “ระบำฟลามิงโก” ที่สวยงามสนุกสนานเร้าใจ

พักค้างคืน ณ โรงแรม Catalonia Sevilla Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

  วันที่หกฯ (อังคาร) เซบีญ่า – มหาวิหารเซบีญา – หอคอยฆีรัลดา – ลิสบอน (ทัวร์โปรตุเกส)

0800 น. อาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

0900 น. เที่ยวชมสถานที่สำคัญของเมืองเซบีญา นำท่านเข้าชมวิหารแห่งเมืองเซบีญา (Seville) มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสาม รองจากมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ที่กรุงโรม และเซนต์ปอลที่ลอนดอน และใหญ่ที่สุดในสเปนสร้างด้วยศิลปะแบบโกธิค ภายในตกแต่งได้อย่างงามวิจิตรสร้างขึ้นแทนที่ตั้งของสุเหร่าเดิมโดยต้องการให้ยิ่งใหญ่แบบไม่มีใครเทียบเทียมได้ในห้องเก็บทรัพย์สมบัติล้ำค่ามีทั้งภาพเขียน,เครื่องใช้ในพิธีของศาสนาที่ทำมาจากทองคำและเงินล้วนแต่ประเมินค่ามิได้อีกทั้งยังเป็นที่เก็บศพของโคลัมบัสอีกด้วยจากนั้นขึ้นชมหอคอยฆีรัลดา ตึกทรงรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าสูง 93 เมตร (ไม่แนะนำสำหรับท่านที่สุขภาพไม่เอื้ออำนวย) ติดกันกับมหาวิหารเป็นลานส้มและน้ำพุ เพื่อใช้ในพิธีชำระร่างกายของอิสลาม ด้านหน้าเป็นลานกว้างมีปราสาทอัลคาซาร์ สถาปัตยกรรมที่ยังคงมีคราบเงาความบรรเจิดและความคิดสร้างสรรค์ของชาวมัวร์ ในอดีตเคยเป็นพระราชวังของกษัตริย์สเปนมาก่อน

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย รถโค้ชนำคณะออกเดินทางสู่พรมแดนสเปน-โปรตุเกสที่เมืองแบฮา เคยอยู่ภายใต้การปกครองของโรมันในสมัยของจูเลียสซีซาร์ อีกทั้งยังเคยเป็นเมืองขึ้นและสนามรบผลัดเปลี่ยนกันในช่วงสงครามประกาศเอกราช แล้วข้ามพรมแดนสู่ประเทศโปรตุเกสเข้าสู่กรุงลิสบอน เมืองหลวงของโปรตุเกส ตั้งอยู่ในทวีปยุโรปตอนใต้บนคาบสมุทรไอบีเรีย

2000 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย

พักค้างคืน ณ โรงแรม Holiday Inn Lisbon Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

  วันที่เจ็ดฯ (พุธ) เที่ยวกรุงลิสบอน – ซินทรา – แหลมโรกา – คัสกาย – เอสโตริล

1300 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย กลับเข้าสู่ลิสบอนชมอดีตพระราชวังหลวง อายุเก่าแก่ตั้งแต่ศตวรรษที่ 14 ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมโกธิคและมัวร์อย่างสวยงาม ปัจจุบันเป็นที่พำนักอย่างเป็นทางการของประธานาธิบดี เข้าชมเมืองวิหารเจอโรนิโม ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่วาสโก ดากามา และการเดินทางสู่อินเดียเป็นผลสำเร็จ ในปี ค.ศ.1498จัดเป็นผลงานอันเยี่ยมยอดของงานสถาปัตยกรรมที่เรียกกันว่ามานูเอลไลน์ (Manueline) ใช้เวลาก่อสร้างทั้งสิ้น 70 ปี จึงเสร็จสมบูรณ์ และได้รับการรับรองจากองค์การยูเนสโก้ว่าเป็น World Heritage Site ภายในประกอบไปด้วยอาคารสำคัญต่างๆ แล้วไปชมหอคอยเบเล็ง (Belem Tower) เดิมสร้างไว้กลางน้ำเพื่อเป็นป้อมรักษาการณ์ดูแลการเดินเรือเข้าออกและเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินเรือออกไปสำรวจ และค้นพบโลกของวาสโกดากามาและนักเดินเรือชาวโปรตุเกสเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของสถาปัตยกรรมมานูเอลไลน์ที่สวยงาม บันทึกภาพกับอนุสาวรีย์ดิสคัฟเวอรี่ สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1960 เพื่อฉลองการครบ 500 ปี แห่งการสิ้นพระชนม์ของเจ้าชายเฮนรี่ เดอะเนวิเกเตอร์ และยกย่องนักเดินเรือสำรวจรอบโลกเชิญท่านลองชิมขนม

ทาร์ตคัสตาร์ด(Nata de Pasteis) ในร้านขนมเก่าแก่ที่ให้บริการมากว่าร้อยปี

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

พักค้างคืน ณ โรงแรม Holiday Inn Lisbon Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

  วันที่แปดฯ (พฤหัส) ลิสบอน – อิสตันบูล – เดินทางกลับกรุงเทพฯ

0800 น. อาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

0900 น. พาท่านนั่งรถรางขึ้นสู่ขึ้นสู่ยอดเขา เพื่อให้ท่านได้ชมวิวทิวทัศน์ของกรุงลิสบอนจากมุมสูง และวิวทิวทัศน์ของเขตเมืองเก่าย่านอัลฟามา อันเป็นย่านเก่าแก่ของลิสบอน เชิญชิมขนมโปรตุเกส ต้นตำรับของขนมไทยอาทิ ทองหยอด, ฝอยทอง ที่มีต้นตำรับแท้อยู่ที่โปรตุเกส และเข้าไปเผยแพร่ในกรุงศรีอยุธยา โดยท่านท้าวทองกีบม้า

1100 น. ออกเดินทางสู่สนามบินลิสบอน เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

1410 น. ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ TK 1760 / TK 60 (1410-2035 / 2350-1305)

  วันที่เก้าฯ (ศุกร์) กรุงเทพฯ

1305 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ(หมายเหตุ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสม

โดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

*********************************

ราคาทัวร์สเปน กรุงแมดริด ระบำฟลามิงโก้ ทัวร์โปรตุเกส กรุงลิสบอน อิสตันบลู 9 วัน

 

รหัสทัวร์สเปน                          วัน เดือน ปี             ราคาทัวร์

 

LOFT_20901                         ตุลาคม  2552           โปรดสอบถาม

LOFT_20902                         พฤศจิกายน  2552            โปรดสอบถาม

LOFT_20903                         ธันวาคม  2552            โปรดสอบถาม

LOFT_20904                         มกราคม 2553             โปรดสอบถาม

***********************************

เงื่อนไขราคา ทัวร์สเปน กรุงแมดริด ระบำฟลามิงโก้ ทัวร์โปรตุเกส กรุงลิสบอน อิสตันบลู 9 วัน

1.ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ท่านไม่สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance

2.เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 75 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่ 3.ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 11,000 ต่อท่าน4.ในกรณีผู้ใหญ่สามท่านพักในห้องเดียวกัน ท่านที่สามมีส่วนลด 1,500 บาท5.Tax-Insurance-Fuel Charge ที่เรียกเก็บเพิ่มโดยสายการบิน ทางบริษัทฯ คิดอัตรา ณ วันที่ 1 มกราคม 2552. หากทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มจากวันดังกล่าว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บจากท่านตามความเป็นจริง

ทัวร์สเปน กรุงแมดริด ระบำฟลามิงโก้ ทัวร์โปรตุเกส กรุงลิสบอน อิสตันบลู 9 วัน อัตรานี้รวม

1.ตั๋วเครื่องบินชั้นท่องเที่ยวสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ เส้นทาง กรุงเทพฯ -แมดริด / ลิสบอน- กรุงเทพฯ

2.ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง

3.ค่าธรรมเนียมในการขอยื่นวีซ่าสเปน พร้อมค่าประกันสุขภาพ ค่าธรรมเนียมวีซ่า ทางสถานฑูตไม่คืนให้ท่าน

ไม่ว่าท่านจะผ่านการพิจารณาหรือไม่ก็ตาม

4.ค่า Coach Tax และค่าภาษีผ่านเข้าเมืองต่างๆ

5.รถปรับอากาศพร้อมคนขับที่ชำนาญเส้นทาง **ไม่รวมทิปคนขับ ** กฎหมายในยุโรปไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน12 ช.ม. / วัน **

6.โรงแรมที่พักตามระบุ หรือเทียบเท่าในราคาเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ และราคาค่าโรงแรมจะปรับขึ้น 3 – 4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับช่วงงานเทศกาลเทรดแฟร์ หรือการประชุมต่าง ๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก

7.ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการ

8.ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ

9.หัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว ให้ความรู้ ความสนุกสนาน และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง1 ท่าน

10.ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กก. ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเอง และน้ำหนักไม่เกิน 7 กก.

11.ประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 2,000,000.- และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องจากอุบัติเหตุในวงเงินท่านละ1,500,000.- ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์

12.สมนาคุณด้วยกระเป๋าเป้ล้อลากสวยเก๋ ท่านละ 1 ใบ

ทัวร์สเปน กรุงแมดริด ระบำฟลามิงโก้ ทัวร์โปรตุเกส กรุงลิสบอน อิสตันบลู 9 วัน อัตรานี้ไม่รวม

1.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %

2.ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)

3.ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก

4.ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ

5.ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด