เมืองเก้นท์ เมืองที่ใหญ่ที่สุดและมั่งคั่งที่สุดในยุโรปเหนือเริ่มจากการตั้งถิ่นฐานที่ปากแม่น้ำเชลดท์และแม่น้ำลิส เขตจตุรัสเมืองเก่า, โบสถ์เซนต์นิโคลัส, หอระฆังเบลฟรีย์ หมู่อาคารเรียงรายริมฝั่งแม่น้ำถูกสร้างขึ้นอย่างงดงาม โดยสถาปนิกที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองในคริสต์ศตวรรษที่ 19 แล้วเดินทางต่อสู่เมืองบรูจส์ ศูนย์ประวัติศาสตร์ของเมืองได้รับเลือกให้เป็นเมืองในมรดกโลกของยูเนสโก หรืออีกชื่อหนึ่งคือ “เวนิสเหนือ” เป็นเมืองท่าและมีความสำคัญในทางศิลปะในยุคจิตรกรรมยุคเนเธอร์แลนด์ตอนต้น เที่ยวชมเมืองบรูจส์ ซึ่งเป็นเมืองที่งามสง่าล้อมรอบด้วยสะพานเล็กๆที่ตั้งคร่อมอยู่เหนือลำคลอง บ้านหลังคาทรงจั่วและสนามหญ้าอันเขียวขจี

LOFT TRAVEL ขอนำเสนอเส้นทางสุดสวยในฤดูใบไม้ผลิ ของประเทศเยอรมัน เบลเยี่ยม และเนเธอร์แลนด์ ที่รวมไฮไลท์ของประเทศต่างๆไว้ด้วยกัน แต่ละเมืองล้วนแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะดวกสบายโดยเที่ยวบินตรงของสายการบินไทย ด้วยบริการระดับอันแสนประทับใจที่เราไม่เคยทำให้ท่านผิดหวัง

โปรแกรมทัวร์เยอรมัน เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ 9 วัน การบินไทย TG

08 ก.ค. 54 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – แฟรงค์เฟิร์ต (เยอรมัน) พฤหัสบดี
21.30 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D16-19 สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน
23.45 น. ออกเดินทางสู่ แฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน โดยเที่ยวบินที่ TG 920
09 ก.ค. 54 แฟรงค์เฟิร์ต – ล่องเรือแม่น้ำไรน์ – อาเค่น – มหาวิหารแห่งเมือง ศุกร์
06.00 น. คณะถึงสนามบินแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและสัมภาระแล้ว รถโค้ชปรับอากาศ ออกเดินทางสู่เมืองบ๊อบพาร์ด เมืองสำคัญสำหรับจัดงานเทศกาลประจำปีริมฝั่งแม่น้ำไรน์ ที่มีความยาวทั้งหมด 1,320 ก.ม. มีความยาวเป็นอันดับสามของทวีปยุโรปยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์ทั้งทางด้านประวัติศาสตร์ และทางด้านจิตใจของชาวเยอรมัน เมืองนี้เป็นศูนย์กลางการผลิตไวน์ที่ใหญ่ที่สุดบนแม่น้ำไรน์ตอนกลาง นำคณะล่องเรือชมความงดงามเรื่องราวของปราสาทต่างๆ จากยุคโรมันและชาวเยอรมันเผ่าต่างๆยังคงมีมนต์เสน่ห์อย่างไม่เสื่อมคลาย แม่น้ำแห่งนี้ยังก่อให้เกิดเรื่องราวตำนานและบทเพลงต่างๆที่ทำให้ผู้คนหลงใหล จุดชมวิวหน้าผาลอเรไล (Lorelei Rock) อันเป็นตำนานของหญิงสาวที่คร่าชีวิตผู้คนที่เดินทางโดยเรือผ่านแม่น้ำสายนี้จนเข้าสู่เขตเมืองเซนต์กอร์ (114 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local
13.00 น. นำท่านสู่เมืองอาเค่น เมืองประวัติศาสตร์ที่มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่สมัยโรมัน ทำเมืองนี้ให้กลายเป็นจุดศูนย์กลางของยุโรปในช่วงศตวรรษที่ 9 หรืออีกชื่อหนึ่งของเมืองนี้คือ Kaiserstadt หรือเมืองแห่งจักรพรรดิเมืองนั่นเอง ชมมหาวิหารแห่งเมืองอาเค่น มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน นับเป็นจุดดึงดูดนักท่อง เที่ยวของเมืองและยังถูกจัดให้เป็นมรดกโลกของยูเนสโก้ ด้วยสถาปัตยกรรมแบบกอธิคผสมกับกาโล-โรมัน ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ค.ศ. 786 มหาวิหารนี้เคยถูกใช้เป็นสถานที่แต่งตั้งกษัตริย์ของเยอรมนี ในสมัยก่อนมาแล้วหลายพระองค์ ลานกว้างด้านหน้าใช้เป็นที่รับรางวัลคาร์ลในทุก ๆ ปี รางวัลคาร์ลนี้จะมอบให้กับผู้ที่ส่งเสริมสันติภาพในยุโรป บุคคลที่มีชื่อเสียงที่ได้รับรางวัลคาร์ลมาแล้วอาทิ บิล คลินตัน, โทนี แบลร์ แล้วเที่ยวชมเมืองเก่า ศาลาเทศบาลเมือง (Rathaus) ผสมผสานและงดงามแบบโกธิคและบาร็อค, จตุรัสเมืองเก่า (Katschhof) ศูนย์กลางของเมืองสถานที่จัดงานสำคัญๆ, มหาวิทยาลัย RWTH AACHEN เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในด้านวิศวกรรมศาสตร์ นับได้ว่าเป็นมหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของยุโรป, ป้อมประตูเมืองโบราณ มีร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านหนังสือ นอกจากนี้เมืองอาเค่นยังเคยเป็นสถานที่อาบน้ำแร่ของทหารโรมัน ตั้งแต่สมัยก่อนคริสตกาล ซึ่งจะเห็นได้จากสถานอาบน้ำแร่ และแหล่งน้ำพุร้อนในปัจจุบันมากกว่า 30 แห่ง (178 ก.ม.)

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese
นำท่านเข้าสู่ที่พัก NOVOTEL AACHEN HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.accorhotels.com

10 ก.ค. 54 อาเค่น – มาสทริกต์ – MAASMECHELEN OUTLET – บรัสเซลล์ เสาร์
08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet
09.00 น. เดินทางสู่เมืองมาสทริกต์ (MASTRICHT) เมืองศูนย์กลางของประชาคมยุโรปภายใต้สนธิสัญญามาสทริกต์ เพื่อความร่วมมือในด้านเศรษฐกิจและการเมือง และการกำหนดใช้เงินสกุลยูโรในกลุ่มสหภาพยุโรป เที่ยวชมเมืองที่มีแม่น้ำมาสไหลผ่านเมืองมาสทริกต์ได้ขึ้นชื่อว่า เป็นเมืองเก่าแก่ที่สุดของประเทศเนเธอร์แลนด์และมีประวัติศาสตร์มายาวนาน ตั้งแต่สมัยโรมันเริ่มก่อตั้งเมืองก่อนคริสตกาล ชมเขตฝั่งเมืองเก่าและเมืองใหม่ โดยมีสะพาน Sint Servaasbrug ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองเชื่อมระหว่างกัน ดื่มด่ำกับบรรยากาศของเมืองอาทิเช่น กำแพงเมืองเก่า, จัตุรัส Vrijthof ซึ่งเป็นจัตุรัสที่มีชีวิตชีวามากที่สุดของเมือง (39 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local
13.00 น. นำคณะเดินทางสู่ MAASMECHELEN ชิคเอ๊าท์เล็ทช้อปปิ้งชื่อดังของยุโรป มากกว่า 95 ร้านค้าให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ต่างๆ เทรนด์, บูติกจากสไตล์ลิสต์ชื่อดัง (15 ก.ม.)
15.00 น. นำท่านเข้าสู่กรุงบรัสเซลส์ เมืองหลวงของเบลเยี่ยม บรัสเซลส์เปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง อาคารบ้านเรือนได้รับการอนุรักษ์ไว้จากรัฐบาล จตุรัสกรองปลาซ (Grand Place) จัตุรัสอันงดงามที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ได้รับการยกย่องจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก หรือแม้แต่อาร์คดัชเชสอิสซาเบลลา ธิดาของกษัตริย์ฟิลิปที่ 2 แห่งสเปน, วิคเตอร์ ฮูโก และชาร์ลส โบเดอแลร์ สองนักเขียนชื่อดังยังกล่าวถึง แล้วพาท่านไปชมรูปปั้นแมนเนเก้นพิส รูปปั้นเจ้าหนูน้อยที่โด่งดัง อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองหรือเลือกซื้อสินค้าของเมืองอาทิ ช็อคโกแล็ต เบลเยี่ยมผลิตช็อคโกแลตกว่า 172,000 ตันต่อปี และมีร้านขายช็อคโกแลต กว่า 2,000 ร้าน, ผ้าปักลูกไม้ หรือลิ้มลองวาฟเฟิล ของอร่อยที่หาชิมได้ไม่ยาก (104 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese
นำท่านเข้าสู่ที่พัก NOVOTEL BRUSSELS CENTRE TOUR NOIRE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.novotel.com

11 ก.ค. 54 กรุงบรัสเซลส์ – วอเตอร์ลู – เมืองเก้นท์ – เมืองมรดกโลกบรูจส์ อาทิตย์
08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet
09.00 น. นำท่านไปถ่ายรูปกับอะตอมเมียม (ATOMIUM) หลังจากที่ปิดซ่อมแซมด้วยงบประมาณถึง 27.5 ล้านยูโร ก็พร้อมที่จะรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกหนแห่ง ถือเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญแห่งหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวจะแวะชมในกรุงบรัสเซลส์ ออกแบบโดย Andre Waterkeyn ประกอบด้วยลูกเหล็กกลม ๆ ขนาดยักษ์ ซึ่งเปรียบเสมือนอะตอม จำนวน 9 ลูก แทน 9 จังหวัดในเบลเยี่ยม แล้วเดินทางสู่เมืองวอเตอร์ลู (Waterloo) สมรภูมิที่นโปเลียนพ่ายแพ้ครั้งสุดท้าย เมื่อปีค.ศ.1815 บุรุษแห่งสงครามและอำนาจ ถูกเนรเทศออกไปอยู่เกาะแซงต์เฮเลน่า จนสิ้นพระชนม์ ถ่ายรูปกับอนุสาวรีย์สิงโต สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์ แล้วนำคณะเดินทางสู่เมืองเก้นท์ เมืองที่ใหญ่ที่สุดและมั่งคั่งที่สุดในยุโรปเหนือ (16 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese
13.00 น. นำท่านเดินเที่ยวชมตัวเมือง เริ่มจากการตั้งถิ่นฐานที่ปากแม่น้ำเชลดท์และแม่น้ำลิส เขตจตุรัสเมืองเก่า, โบสถ์เซนต์นิโคลัส, หอระฆังเบลฟรีย์ หมู่อาคารเรียงรายริมฝั่งแม่น้ำถูกสร้างขึ้นอย่างงดงาม โดยสถาปนิกที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองในคริสต์ศตวรรษที่ 19 แล้วเดินทางต่อสู่เมืองบรูจส์ ศูนย์ประวัติศาสตร์ของเมืองได้รับเลือกให้เป็นเมืองในมรดกโลกของยูเนสโก หรืออีกชื่อหนึ่งคือ “เวนิสเหนือ” เป็นเมืองท่าและมีความสำคัญในทางศิลปะในยุคจิตรกรรมยุคเนเธอร์แลนด์ตอนต้น เที่ยวชมเมืองบรูจส์ ซึ่งเป็นเมืองที่งามสง่าล้อมรอบด้วยสะพานเล็กๆที่ตั้งคร่อมอยู่เหนือลำคลอง บ้านหลังคาทรงจั่วและสนามหญ้าอันเขียวขจี บรรยากาศที่ท่านสามารถพบเห็นได้ทั่วเมือง นำคณะผ่านชมป้อมปราการสมัยยุคศตวรรษที่ 13 ชม ศาลาว่าการ (Town Hall) แบบโกธิค และหอประชุมสงฆ์ (Cloth Hall) ซึ่งมีหอระฆังสูงถึง 300 ฟุต (88 เมตร) จากนั้นนำคณะชม โบสถ์พระโลหิตศักดิ์สิทธิ์ (Basilica of the Holy Blood) ซึ่งจะมีการแห่พระธาตุขึ้นทุกปีในวันที่พระเยซูเสด็จขึ้นสู่สรวงสวรรค์ (81 ก.ม. + 51 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local
นำท่านเข้าสู่ที่พัก NOVOTEL BRUGGE CENTRUM HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.novotel.com

12 ก.ค. 54 เมืองบรูกจ์ – เมืองเดลฟ์ – อัมสเตอดัม – จตุรัสแดม – เรดไลท์ดริสทริค จันทร์
07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet
08.30 น. ออกเดินทางสู่เมืองเดลฟ์ เมืองสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ควรพลาด ใจกลางเขตเมืองเก่ามีศาลาเทศบาลเมืองเดลฟ์ ที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศ ชมนิวเชิร์ช สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิคตอนปลาย และในศตวรรษที่ 16 ได้มีการนำเครื่องปั้นดินเผาเข้ามาในที่เมืองนี้ จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของเมือง (198 ก.ม.)
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local
13.00 น. นำคณะเดินทางเข้าสู่กรุงอัมสเตอดัม ย่านใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของจตุรัสแดม (Dam Square) เขตย่านใจกลางเมืองที่นักท่องเที่ยวนิยมในการมาเดินเที่ยวชมเมือง มีพระราชวังหลวงเดิมตั้งอยู่ใจกลางจตุรัส และถนนแห่งความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ กลางกรุงอัมสเตอร์ดัม Red Light District (62 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese
นำท่านเข้าสู่ที่พัก NOVOTEL AMSTERDAM HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.novotel.com

13 ก.ค. 54 หมู่บ้านกังหันลม–โฟเลนดัม–ล่องเรือหลังคากระจก–สถาบันเจียระไนเพชร อังคาร
08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet
09.00 น. นำท่านสู่ภูมิภาคซานที่เมืองซานสคันส์ ทางตอนเหนือของกรุงอัมสเตอดัม ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์เปิด ท่านสามารถเข้าชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาว ดัชต์ ที่ใช้กังหันลมกว่าร้อยแห่งในงานอุตสาหกรรม มาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17-18 โดยทำหน้าที่ผลิตน้ำมันจากดอกมัสตาร์ด กระดาษงานไม้ นอกจากนี้ภายในหมู่บ้านแห่งนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจอาทิ พิพิธภัณฑ์เบเกอรี่ ชีสฟาร์ม นาฬิกา ร้านขายเครื่องกาแฟและชา โรงหีบน้ำมัน (Oil Mill) จากนั้นพาท่านไปชมหมู่บ้านประมงมาร์เคน / โฟเลนดัม ที่ยังคงอนุรักษ์วิถีแบบดั้งเดิมด้วยชุดแต่งกายพื้นเมือง อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมือง (21 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local
13.00 น. นำคณะเที่ยวชมกรุงอัมสเตอร์ดัม ด้วยบรรยากาศการล่องเรือหลังคากระจก เรือจะล่องไปตามลำคลองของเมือง ที่จะให้ท่านได้เห็นบ้านเรือนแบบชาวดัชต์ถูกสร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 มีเอกลักษณ์พิเศษจะเป็นอาคารทรงแคบ ที่มีตะขออยู่ชั้นบนสุดของอาคารเอาไว้ขนเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ระหว่างล่องเรือผ่านบ้าน เรือนแพที่อยู่ริมคลองที่มีอยู่มากถึง 2,500 หลัง แล้วไปชมเขตที่เก่าแก่ที่สุดของกรุงอัมสเตอดัม จากนั้นเรือจอดส่งท่านที่สถาบันเจียระไนเพชร (Diamond Factory) อุตสาหกรรมการเจียระไนเพชรของเนเธอร์แลนด์ ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ชมขั้นตอนการคัดเลือกเพชร โดยละเอียดจากวิทยากรผู้ชำนาญตลอดจนขั้นตอนการเจียระไนให้เป็นอัญมณีที่มีค่าที่สุด สำหรับท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของอัญมณีล้ำค่า เชิญท่านเลือกซื้อเพชรชั้นดีพร้อมรับรองด้วย Certificate จากบริษัทฯที่มีชื่อเสียง

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese
นำท่านเข้าสู่ที่พัก NOVOTEL AMSTERDAM HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.novotel.com

14 ก.ค. 54 อัมสเตอดัม – เบรเมน – ฮัมบวร์ก พุธ
08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet
09.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองเบรเมน เมืองท่าเรือกับการเดินเรือที่สำคัญทางตอนเหนือของเยอรมัน ความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างชาติเชื่อมโยงเมืองเบรเมนกับเมืองท่าประมาณ 1,000 แห่งรอบโลกในแต่ละปี ท่าเรือเบรเมอร์ฮาเฟนไม่เป็นเพียงท่าเรือขนถ่ายตู้คอนเทนเนอร์ใหญ่ที่สุดในยุโรป แต่ยังเป็นท่าเรือขนถ่ายรถยนต์สำคัญที่สุดในยุโรปด้วย (353 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Thai
14.00 น. ท่องเที่ยวเมืองเบรเมน ชมจัตุรัสมาร์คพลัทซ์ ที่มีศาลาประชาคมรูปทรงสมัยฟื้นฟูศิลปะวิทยาการ, ประติมากรรมโรลันด์ และวิหารทรงโกธิคเซนต์เพทรี เดินเล่นบนถนนชื่อดังเบิทเซอร์ตราเซและย่านชนอร์ ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ส่วนตลาดไฟรมาร์คที่เบือร์เกอร์ไวเด ซึ่งมีอายุยาวนานกว่า 960 ปีนับว่าเป็นตลาดนัดประจำปีใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเยอรมนี จนได้เวลาเดินทางต่อสู่เมืองฮัมบวร์กอันเก่าแก่กว่า 1,200 ปี เป็นทั้งเมืองใหญ่อันดับที่สอง และเมืองท่าออกทะเลที่สำคัญที่สุดของเยอรมนี และเป็นศูนย์กลางการค้าต่างประเทศใหญ่ที่สุดอีกด้วย นำเที่ยวชมเมืองฮัมบวร์ก อันประกอบด้วยที่ตั้งที่แสนงดงามริมแม่น้ำเอลเบ้กับแม่น้ำอัลส์เทอร์ เต็มไปด้วยสีสันในย่านเริงรมย์เซนต์เพาลี กับถนนเรเพอร์บาน ผ่านชมโบสถ์มิเชลล์ เขตท่าเรือที่ชวนประทับใจเองเรียงรายไปด้วยอาคารตามแบบแผนดั้งเดิม ทำให้เมืองนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว (123 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local
นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN HAMBURG HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.hi-hamburg.de

15 ก.ค. 54 ฮัมบูรก์ – รถไฟด่วนสู่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต – เที่ยวชมเมือง – เดินทางกลับ พฤหัสบดี
07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet
09.02 น. ออกเดินทางโดยรถไฟด่วนของเยอรมันเพื่อเดินทางสู่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต (489 ก.ม.)
13.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese
14.30 น. นำท่านเที่ยวชมนครแฟรงค์เฟิร์ต เมืองศูนย์กลางทางการเงินการธนาคารของยุโรป และเป็นบ้านเกิดของกวีชื่อดังชาวเยอรมันที่รู้จักกันดีในนามของ เกอเธ่ เข้าสู่จตุรัสรือเมอร์ (Römerplatz) ที่ตั้งของศาลาว่ากลางเมืองเก่า ด้านตรงข้ามมีอาคารบ้านโครงไม้สมัยกลางที่เรียกว่าออสไซเล่อ (Ostzeile) บ้านกึ่งไม้ซุงแบบเยอรมันดั้งเดิมโบราณ บริเวณรอบๆ มีร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านขายของที่ระลึก อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งบนถนนไซล์ ว็อลคกิ้งสตรีทที่คราคร่ำไปด้วยผู้คน

18.00 น. ออกเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ มีเวลาให้ท่านได้ทำ TAX REFUND คืนภาษีก่อนการเช็คอิน
21.15 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 923
16 ก.ค. 54 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ศุกร์
12.55 น. สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
(หมายเหตุ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

กำหนดวันเดินทาง
พิเศษเพียงคณะเดียวเท่านั้น
** 08 – 16 กรกฎาคม 2554 **

ค่าทัวร์ต่อท่าน :
 ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 92,000.-
 เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง ท่านละ 83,000.-
 เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 74,000.-
 เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 65,000.-
 ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 11,500.- 92,000.-

ค่าทัวร์รวม :
 ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว
 ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
 ค่าเรือล่องแม่น้ำไรน์ / ค่าเข้าสวนเคอเคนฮอฟ / ค่าล่องเรืออัมสเตอดัม / ค่ารถไฟ 2nd Class ICE จากฮัมบูรก์ – เมืองแฟรงค์เฟิร์ต
 โรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือ เทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
 ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
 ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง
 ค่าธรรมเนียมวีซ่าเยอรมนี (เชงเก้น)
 ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
 ค่าประกันการเดินทาง PLAN B. (อายุ 15-75 ปี) ของ บ. นิวแฮมเชอร์ อินชัวรันส์ จก. ในกรณีอายุนอกเหนือจากที่ระบุจะเป็น PLAN C. แทน
 ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
 สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก สวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ
ค่าทัวร์ไม่รวม :
 ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
 ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
 ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศเยอรมนี ใช้เวลายื่นประมาณ 14 วันทำการ
(ในกรณีที่ท่านไม่เคยมีวีซ่ากลุ่มประเทศเชงเก้น, อเมริกา, อังกฤษ, แคนาดา, ออสเตรเลีย หรือญี่ปุ่น ภายในระยะเวลา 5 ปี
ทางสถานทูตกำหนดให้ท่านต้องยื่นวีซ่าแบบเดี่ยว พร้อมแสดงตัว ณ สถานทูตในวันทำการยื่นวีซ่า)
 พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
 รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบพื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำและห้ามสแกน) ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือนและเหมือนกันทั้ง 2 รูป
 สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส , หย่า / สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
 หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท / สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
 กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า ,ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัทฯ ย้อนหลัง 6 เดือน
 BANK CETIFICATE (หนังสือรับรองการเงินจากธนาคาร) ออกโดยธนาคารเจ้าของบัญชีที่ท่านฝากเงินไว้
 สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือนต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
 กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 –6แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
 กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา ตัวจริง
 กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
 การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
 หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
 กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ
 ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

Share
Published by
LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด