ทัวร์นิวซีแลนด์ กุ้งมังกร หอยเป๋าฮื้อ ควีนส์ทาวน์ ไครส์เชิร์ช ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ ทะเลสาบเทคาโป ยอดเขาบ็อบส์พีค

ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ ธารน้ำแข็งที่มีความสวยงาม และมีชื่อเสียงในวนอุทยานแห่งชาติ เวสท์แลนด์ ชาวเมารีเชื่อกันว่าธารน้ำแข็งแห่งนี้เกิดจากตำนานชาย-หญิงคู่หนึ่งพากันปีนเขาแล้วฝ่ายชายพลัดตกมา ฝ่ายหญิงร้องไห้เสียใจมากจนน้ำตาเต็มพื้นที่นี้

ช้อปปิ้งในเมืองควีนส์ทาวน์ หรืออีกกิจกรรมที่น่าสนใจ คือนั่งเรือเร็ว Shotover Jet สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1970 มีผู้มาท้าทายความหวาดเสียวนี้แล้วกว่า 2 ล้านคน เป็นเรือที่ได้รับการออกเเบบเป็นพิเศษ

อนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ และโบสถ์คนเลี้ยงแกะ Good Shepherd ริมทะเลสาบเทคาโป เป็นโบสถ์เล็กๆ น่ารักที่ปัจจุบันยังใช้ประกอบพิธีกรรมต่างๆ อยู่

โปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ กุ้งมังกร หอยเป๋าฮื้อ ควีนส์ทาวน์ ไครส์เชิร์ช ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ ทะเลสาบเทคาโป ยอดเขาบ็อบส์พีค

วันแรก กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ – ไครส์เชิร์ช

09.30 น. คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ K สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับดูแลด้านเอกสารและสัมภาระในการเดินทาง

12.30 น. ออกเดินทางสู่เมืองไครส์เชิร์ช โดย สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ 975

15.55 น. เดินทางถึงสนามบินสิงคโปร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง

19.45 น. เหินฟ้าสู่ เมืองไครส์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ โดย สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์เที่ยวบินที่ SQ 297

วันที่สอง ไครส์เชิร์ช – ทะเลสาบเทคาโป

10.25 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานเมืองไครส์เชิร์ช นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและพิธีการทางศุลกากร ให้ท่านได้ชื่นชมทัศนียภาพรอบเมือง ไครส์เชิร์ช เกาะใต้ของประเทศนิวซีแลนด์ เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งสวน เป็นเมืองที่มีความเป็นอังกฤษมากที่สุดในนิวซีแลนด์ ด้วยการก่อสร้างตึกและอาคารต่างๆ ด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค รอบๆ เมืองมีแม่น้ำเอวอนสายเล็กๆ ไหลผ่าน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบเทคาโป ทะเลสาบสีเทอร์ควอยซ์ ซึ่งเกิดจากหิมะบนเทือกเขาเมาท์คุ้กละลายสู่ทะเลสาบจนทำให้มีสีเทอร์ควอยซ์ ให้ท่านได้ชมความงามของทิวทัศน์สองข้างทางที่เต็มไปด้วยเทือกเขา ทุ่งหญ้าและฝูงแกะที่จะทำให้ท่านประทับใจมิรู้ลืม

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น

นำท่านเข้าสู่ที่พัก PEPPERS BLUEWATER RESORT, LAKE TEKAPO หรือเทียบเท่า 4 ดาว

วันที่สาม ทะเลสาบเทคาโป – อนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ – ทะเลสาบปูคากิ (ชมวิวเม้าท์คุ้ก) – ครอมเวลล์ – ร้านผลไม้ป้าโจนส์ – ชมการกระโดดบันจี้จั้มที่สะพานคาวารัว – แอร์โรว์ทาวน์ – ควีนส์ทาวน์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม ทะเลสาบเทคาโป พร้อมชม อนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ และโบสถ์คนเลี้ยงแกะ Good Shepherd ริมทะเลสาบ เป็นโบสถ์เล็กๆ น่ารักที่ปัจจุบันยังใช้ประกอบพิธีกรรมต่างๆ อยู่ หลังจากนั้น นำท่านแวะทะเลสาบปูคากิ เพื่อชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของ ยอดเขาเม้าท์คุ้ก ที่มีความสูงถึง 3,765 เมตร และถูกปกคลุมไปด้วยหิมะตลอดทั้งปี

นำท่านเดินทางผ่านเมืองโอมาราม่า ชื่นชมกับทัศนียภาพของสวนผลไม้ทุ่งหญ้าอันสวยงามตลอดสองข้างทาง บรรยากาศที่ถูกโอบล้อมด้วยขุนเขาที่ทอดตัวยาวไกลสุดสายตา

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันแบบบาร์บีคิว ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านแวะซื้อผลไม้ที่ เมืองครอมเวลล์ แหล่งผลิตผลไม้ที่สำคัญของประเทศนิวซีแลนด์ เช่น แอปเปิ้ล พีช แพร และเชอร์รี่ แวะซื้อผลไม้ ณ ร้านผลไม้ป้าโจนส์ ที่มีพื้นที่ถึง 250 เอเคอร์ หรือ 625 ไร่ โดยมีผลผลิตจากผลไม้กว่า 15 ชนิด โดยมีจำนวนแอปเปิ้ลและพีชมากที่สุด แต่ผลไม้ที่ทำรายได้ให้มากที่สุดคือเชอร์รี่ สำหรับผลไม้ของสวนผลไม้ป้าโจนส์นี้จะมีราคาไม่แพงและสดใหม่

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สะพานคาวารัว ถ่ายรูปที่สะพานประวัติศาสตร์ ซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นต้นกำเนิดของการเล่นบันจี้จั้มแห่งแรกของโลก

ชม การกระโดดบันจี้จั้ม กีฬาที่ท้าทาย วัดใจคนกล้า ซึ่งมีความสูงถึง 43 เมตร ใช้เวลาในการเล่น 35 นาที (ท่านที่สนใจกระโดดบันจี้จั้ม สามารถติดต่อหัวหน้าทัวร์ ค่าใช้จ่ายนี้ไม่รวมอยู่ในค่าบริการทัวร์) จากนั้นชม เมืองแอร์โรว์ทาวน์ เมืองเล็กๆ น่ารัก ที่ในสมัยโบราณนั้นเป็นเมืองแห่งการขุดทอง ภายในเมืองยังคงรักษาสภาพบ้านเรือนร้านค้าในรูปแบบเดิมไว้ให้ท่านเที่ยวชม ท่านจะได้ชมเหมืองทองเก่า และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ เมืองควีนส์ทาวน์ เมืองที่ล้อมรอบด้วยภูเขาและทะเลสาบที่มีทิวทัศน์อันงดงามตลอดปี เป็นเมืองตากอากาศริมทะเลสาบวาคาทีปู ที่สวยงามและมีชื่อเสียงที่สุดในนิวซีแลนด์ ซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมทั้งกีฬา และการผจญภัยที่โลดโผนและท้าทายความสามารถมากมาย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RYDGES QUEENSTOWN HOTEL, QUEENSTOWN หรือเทียบเท่า 4 ดาว

วันที่สี่ ควีนส์ทาวน์ – นั่งกระเช้ากอนโดล่าสู่ยอดเขาบ็อบส์พีค (เล่นลูทฟรี!) – ล่องเรือกลไฟโบราณ – วอลเตอร์พีคฟาร์มโชว์ – ควีนส์ทาวน์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ยอดเขาบ็อบส์พีค นั่งกระเช้ากอนโดล่า ดื่มด่ำกับความสวยงามของเมืองสวยริมทะเลสาบบนบ็อบส์พีค ต่อด้วยความสนุกสนานกับการเล่นลูทตามทางคดเคี้ยว ผ่านอุโมงค์อันสุดหวาดเสียวระยะทางกว่า 800 เมตร ซึ่งท่านจะตื่นเต้นและประทับใจมิรู้ลืม (ฟรี! เล่นลูทท่านละ 1 รอบ)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วอลเตอร์พีค ฟาร์ม โดยการ นั่งเรือกลไฟโบราณ TSS EARNSLAW ที่มีอายุเกือบ 100 ปี ชมทิวทัศน์อันงดงามของทะเลสาบวาคาทีปูและเมืองควีนส์ทาวน์ ในบรรยากาศแสนโรแมนติกบนเรือ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันแบบบาร์บีคิว ณ ภัตตาคาร

บ่าย ชมการสาธิตการตัดขนแกะและโชว์สุนัขต้อนแกะจากฟาร์มพื้นเมือง ในบรรยากาศริมทะเลสาบวาคาทีปู นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองควีนส์ทาวน์ โดย TSS EARNSLAW

ให้อิสระท่านช้อปปิ้งในเมืองควีนส์ทาวน์ หรืออีกกิจกรรมที่น่าสนใจ คือนั่งเรือเร็ว Shotover Jet สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1970 มีผู้มาท้าทายความหวาดเสียวนี้แล้วกว่า 2 ล้านคน เป็นเรือที่ได้รับการออกเเบบเป็นพิเศษ ลำตัวทำด้วยอลูมิเนียมอย่างหนาแน่น เเล่นด้วยความเร็วสูง ตื่นเต้นเร้าใจ ซึ่งได้รับการยอมรับจากทั่วโลก (การนั่งเรือเจ็ทโบ๊ทซึ่งเป็นทัวร์นอกรายการค่าใช้จ่ายนี้ไม่รวมอยู่ในค่าบริการทัวร์ สำหรับท่านที่สนใจ กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน **เมนูพิเศษ กุ้งมังกร และหอยเป๋าฮื้อ**

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RYDGES QUEENSTOWN HOTEL, QUEENSTOWN หรือเทียบเท่า 4 ดาว

วันที่ห้า ควีนส์ทาวน์ – ทะเลสาบวานาคา – เมืองฮาสท์ – ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ ผ่านเมืองวานาคา เมืองเล็กๆ ริมทะเลสาบวานาคา แวะให้ท่านได้ชมและถ่ายรูปอันงดงามของ ทะเลสาบวานาคา ระหว่างทางแวะชมโลกปริศนา (PUZZLE WORLD) ซึ่งภายในประกอบด้วยของเล่นน่าพิศวง เช่น บ้านปริศนา ที่ดูแล้วเหมือนเอนแต่หากเข้าไปภายใน เขาจะสร้างบรรยากาศภายให้รู้สึกเหมือนบ้านไม่ได้เอียง หรือห้องที่เหมือนมีตานับร้อยจ้องมองเราอยู่ (ไม่รวมค่าเข้าชม) ซึ่งที่นี่ด้านนอกท่านสามารถถ่ายรูปกับสิ่งปลูกสร้างลักษณะแปลกตา แวะเข้าห้องน้ำจำลองตามสมัยโรมันได้ที่นี่

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟโดยผ่าน เมืองฮาสท์ เป็นเส้นทางที่สวยงามมากซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์ ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านชม ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ ธารน้ำแข็งที่มีความสวยงาม และมีชื่อเสียงในวนอุทยานแห่งชาติ เวสท์แลนด์ ชาวเมารีเชื่อกันว่าธารน้ำแข็งแห่งนี้เกิดจากตำนานชาย-หญิงคู่หนึ่งพากันปีนเขาแล้วฝ่ายชายพลัดตกมา ฝ่ายหญิงร้องไห้เสียใจมากจนน้ำตาเต็มพื้นที่นี้ จนต่อมากลายเป็นน้ำแข็งในที่สุด เป็นธารน้ำแข็งอยู่ในเขตป่าชื้น

ชมความมหัศจรรย์ของธารน้ำแข็งอันงดงามที่เคลื่อนตัวลงมาอย่างต่อเนื่องตลอดทศวรรษ และยังเคลื่อนตัวอย่างไม่หยุดยั้ง ธารน้ำแข็งสีขาวระยิบระยับสลับกับสีเขียวมรกตอันงดงามประดับด้วยป่าเฟิร์นยักษ์ที่เขียวชอุ่มตลอดทั้งขุนเขา (ท่านใดสนใจนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมความงามของธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์ ค่าใช้จ่ายนี้ไม่ได้รวมอยู่ในค่าบริการทัวร์)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารของโรงแรม

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCENIC FRANZ JOSEF GLACIER HOTEL, FRANZ JOSEF หรือเทียบเท่า 4 ดาว

วันที่หก ธารน้ำแข็งฟรานโจเซฟ – โฮกิติกะ (เมืองแห่งหยก) – เกรย์เมาท์ – นั่งรถไฟสายโรแมนติกทรานซ์อัลไพน์ – ไครส์เชิร์ช

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกรย์เมาท์ ระหว่างทางผ่าน เมืองโฮกิติกะ เมืองแห่งหยกซึ่งชาวเมารี เชื่อกันว่าหินสีเขียวนี้จะช่วยรักษาความสงบ ทำให้สุขภาพแข็งแรง และจะนำอำนาจโชคลาภมาสู่ตนและครอบครัว เชิญท่านเลือกซื้อเป็นของฝากและของที่ระลึก

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารของโรงแรม

บ่าย นำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟอาร์เทอร์พาสเพื่อ นั่งรถไฟสายโรแมนติกทรานซ์อัลไพน์ ที่สะดวกและสะอาดเหมือนในยุโรปซึ่งเป็นรถไฟสายเดียวที่วิ่งผ่านเทือกเขาต่างๆ ใช้เวลาก่อสร้างนานถึง 15 ปี

ระหว่างที่ท่านนั่งรถไฟสองข้างทางนั้น ท่านจะได้ชมทิวทัศน์ที่งดงามยิ่งนักเป็นภาพแนวเขาทอดยาวสีเขียวสบายตาซึ่งโอบล้อมสองข้างทางรถไฟไปเกือบตลอดเส้นทางสลับกับภูเขาหิมะสีขาวสะอาดตา และน้ำตกสายไหมเกิดจากการละลายของหิมะบนยอดเขา ซึ่งเป็นทัศนียภาพหนึ่งที่สวยที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ จนมาถึงสถานีรถไฟ เมืองไครส์เชิร์ช

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารไทย

นำท่านเข้าสู่ที่พัก PAVILIONS HOTEL, CHRISTCHURCH หรือเทียบเท่า 4 ดาว

วันที่เจ็ด ไครส์เชิร์ช – สิงคโปร์ – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานเมืองไครส์เชิร์ช เพื่อตรวจเช็คเอกสารการเดินทางและสัมภาระเตรียมตัวเดินทางกลับ

11.50 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบิน สิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ 298

17.40 น. เดินทางถึง สนามบินสิงคโปร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง

18.35 น. ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน สิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ 978

20.00 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

**************************

กำหนดการเดินทางทัวร์นิวซีแลนด์ กุ้งมังกร หอยเป๋าฮื้อ ควีนส์ทาวน์ ไครส์เชิร์ช ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ ทะเลสาบเทคาโป ยอดเขาบ็อบส์พีค

ตุลาคม 8 – 14 , 22 – 28
พฤศจิกายน 5 – 11 , 19 – 25
ธันวาคม 10 – 16 , 17 – 23

ราคาทัวร์นิวซีแลนด์ กุ้งมังกร หอยเป๋าฮื้อ ควีนส์ทาวน์ ไครส์เชิร์ช ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ ทะเลสาบเทคาโป ยอดเขาบ็อบส์พีค อัตราค่าบริการ ท่านละ ราคารวมตั๋ว ราคาไม่รวมตั๋ว

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2-3 ท่าน 84,900 60,900
เด็ก อายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 76,500 54,900
เด็ก อายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียงเสริม 71,900 51,900
เด็ก อายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียงเสริม 63,500 45,500
พักห้องเดี่ยว เพิ่มอีกท่านละ 12,500 12,500

หมายเหตุทัวร์นิวซีแลนด์ กุ้งมังกร หอยเป๋าฮื้อ ควีนส์ทาวน์ ไครส์เชิร์ช ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ ทะเลสาบเทคาโป ยอดเขาบ็อบส์พีค

การเดินทางในแต่ละครั้งต้องมีผู้เดินทางจำนวน 15 ท่านขึ้นไป
ราคานี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมเนื่องจากการผกผันของราคาค่าน้ำมันเชื้อเพลิงที่อาจเกิดขึ้นได้ในภายหลังการออกราคานี้

ราคาทัวร์นิวซีแลนด์ กุ้งมังกร หอยเป๋าฮื้อ ควีนส์ทาวน์ ไครส์เชิร์ช ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ ทะเลสาบเทคาโป ยอดเขาบ็อบส์พีค อัตรานี้รวม

ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ชั้นประหยัด (ท่านต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น) สายการบิน และเส้นทางตามระบุในรายการเท่านั้น
ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์ ทางบริษัทฯ คิดอัตรา ณ วันที่ 05 เมษายน 2554 หากทาง สายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มจากวันดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บจากท่านตามความเป็นจริง
ค่าพาหนะรับส่ง และค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตามรายการที่ระบุเท่านั้น
ค่าโรงแรมที่พักตามระบุในรายการหรือเทียบเท่า ห้องพักห้องละ 2-3 ท่าน
ค่าอาหาร และเครื่องดื่มตามรายการที่ระบุเท่านั้น
ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กก. ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเอง น้ำหนักไม่เกิน 7 กก.
ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 1,00,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ วงเงินท่านละ 5,000,000 บาท ของ บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด
หัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว คอยดูแลอำนวยความสะดวก ตลอดการเดินทางจำนวน 1 ท่าน
สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋า ท่านละ 1 ใบ

ราคาทัวร์นิวซีแลนด์ กุ้งมังกร หอยเป๋าฮื้อ ควีนส์ทาวน์ ไครส์เชิร์ช ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ ทะเลสาบเทคาโป ยอดเขาบ็อบส์พีค อัตรานี้ไม่รวม

ค่าทำหนังสือเดินทาง หรือพาสปอร์ต
ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือในรายการ เช่น ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มและอาหาร ที่สั่งเพิ่มเติมจากรายการที่ทางบริษัทฯ จัดให้ เป็นต้น
ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีน้ำหนักเกินกว่าสายการบินกำหนด คือ 20 กิโลกรัมต่อท่าน
ค่าวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ วีซ่ากรุ๊ป 2,100 บาท, วีซ่าครอบครัวหรือวีซ่าเดี่ยว 4,300 บาท
ค่าธรรมเนียมในการยื่นใบอนุญาตสำหรับคนต่างด้าวที่กลับเข้าประเทศ
ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
ค่าภาษีท่องเที่ยว หากมีการเรียกเก็บเพิ่ม

เอกสารในการขอ วีซ่านิวซีแลนด์

1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และ มีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมี วีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตามควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว 2 ใบ หน้าตรงพื้นหลังเป็นสีขาวเท่านั้น ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป
3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล / สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาใบหย่า / สำเนาสูติบัตร (ในกรณีที่อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปและยังศึกษาอยู่ ถึงแม้มีบัตรประชาชนแล้วทางสถานทูตขอสำเนาสูติบัตรด้วย)
4. หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท ที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปยุโรป หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ หรือหนังสือรับรองบริษัทฯ ที่คัดสำเนาไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์
6. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ส่วนตัวหรือสมุดบัญชีเงินฝากประจำ ย้อนหลัง 6 เดือน (โดยอัพเดท การเงินเดือนปัจจุบันด้วย) ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลักเพื่อแสดงให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัวด้วย (สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี)
7. กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1-6แล้วทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายและการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุรายชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
8. กรณีที่เป็นนักเรียน/นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา เท่านั้น พร้อมสำเนาบัตรนักเรียน /นักศึกษาด้วย
9. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดา/มารดาหรือเดินทางไปกับบิดา/มารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอมจากทางอำเภอ โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อและตราประทับจากทางราชการอย่างถูกต้อง และสถานทูตไม่รับพิจารณาการขอวีซ่าในกรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี มิได้มีบิดาหรือมารดา ฝ่ายหนึ่งหรือฝ่ายใดร่วมเดินทางด้วย
10. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่าสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
11. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯใคร่ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัด หมายและโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
12. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ
13. เมื่อท่านได้ ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านบัญชี ของบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัท จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

สถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่า อันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด