ทัวร์ญี่ปุ่น 26 มีนาคม – 1 เมษายน 2556 โอซาก้า นารา เกียวโต โตเกียว ฮาเนดะ รถไฟชินคันเซ็น อาบน้ำแร่ออนเซ็น ขาปูยักษ์ เล่นหิมะลานสกีฟูจิเท็น

โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ดินแดนจินตนาการของการผจญภัย สัมผัสกับเครื่องเล่นท้าทายความมันส์เหมือนอยู่ในอวกาศไปกับ SPACE MOUNTAIN, ระทึกขวัญกับ HAUNTED MANSION บ้านผีสิง, ตื่นเต้นกับ SPLASH MOUNTAIN, นั่งเรือผจญภัยในป่ากับ JUNGLE CRUISE, เยือนบ้านหมีพูห์, ตะลุยอวกาศไปกับ BUZZ LIGHTYEAR’S ASTRO BLASTERS

วัดคินคะคุจิ หรือ ปราสาททอง ซึ่งในปี ค.ศ. 1994 ได้รับการยอมรับให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของญี่ปุ่น ชมความงดงามของตัวปราสาท 3 ชั้นสีทองที่ตั้งตระหง่านอยู่ในสระน้ำที่มีการจัดสวนแบบลัทธิเซน

ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ ย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อของกรุงโตเกียว ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้านานาชนิด ร้านร้อยเยน แบรนด์เนม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซานริโอช็อป เสื้อผ้านำสมัย กระเป๋า รองเท้าวัยรุ่นอย่างโอนิทสึกะ ไทเกอร์!!!

โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น 26 มีนาคม – 1 เมษายน 2556 โอซาก้า นารา เกียวโต โตเกียว ฮาเนดะ รถไฟชินคันเซ็น อาบน้ำแร่ออนเซ็น ขาปูยักษ์ เล่นหิมะลานสกีฟูจิเท็น

วันแรก กรุงเทพฯ

21.30 น. คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ R สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่ทางบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับดูแลด้านเอกสารและสัมภาระในการเดินทาง

วันที่สอง กรุงเทพฯ – โอซาก้า – นารา – วัดโทไดจิ – เกียวโต – วัดคินคะคุจิ – วัดคิโยมิสึ –ฮามามัตสึ

00.40 น. เหินฟ้าสู่ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นโดย สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL 728

07.50 น. ถึงสนามบินคันไซ เมืองโอซาก้า นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

จากนั้นเดินทางสู่ เมืองนารา เมืองหลวงแห่งแรกของประเทศญี่ปุ่น เที่ยวชม วัดโทไดจิ ซึ่งเป็นวัดสำคัญของเมือง ภายในประดิษฐานหลวงพ่อโต (ไดบุทสึ) ที่ทำจากทองสัมฤทธิ์ มีความสูงถึง 15 เมตร

เพลิดเพลินกับการให้อาหารฝูงกวางนับร้อยตัวซึ่งคนญี่ปุ่นเชื่อว่ากวางเหล่านี้เป็นบริวารของเทพเจ้า

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต เมืองเก่าที่มีวัฒนธรรมดั้งเดิมของชนชาวญี่ปุ่น เดินทางสู่ วัดคินคะคุจิ หรือ ปราสาททอง ซึ่งในปี ค.ศ. 1994 ได้รับการยอมรับให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของญี่ปุ่น

ชมความงดงามของตัวปราสาท 3 ชั้นสีทองที่ตั้งตระหง่านอยู่ในสระน้ำที่มีการจัดสวนแบบลัทธิเซน เพื่อให้คนที่เข้าไปชมได้เห็นคติธรรมทางพุทธศาสนาอีกด้วย ในอดีตที่นี่คือบ้านพักตากอากาศของโชกุน “อาชิคางะ โยชิมิทสึ” ผู้หลงใหลในความสงบและโด่งดังจากการ์ตูนอิคคิวซัง

เยือน วัดคิโยมิสึ หรือ วัดน้ำใส ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาฮิงาชิยาม่า เชิญท่านดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์ 3 สายที่ไหลมาจากเทือกเขา ซึ่งน้ำแต่ละสายมีความหมายแตกต่างกัน และไม่ลืมที่จะแวะช้อปปิ้งซื้อสินค้าพื้นเมืองมากมายที่ถนนสายกาน้ำชา

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HAMAMATSU OKURA ACT CITY HOTEL หรือเทียบเท่า www.act-okura.co.jp

วันที่สาม ฮามามัตสึ – นั่งรถไฟชินคันเซ็น (ฮามามัตสึ-ชิซึโอกะ) – สวนสตรอเบอร์รี่ – หมู่บ้านอิยาชิ โนะซาโตะ – สวนนกและสวนพฤกษชาติ– ศาลเจ้าเซ็นเก็น – ทะเลสาบยามานาคะโกะ – ออนเซ็น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

หลังจากนั้นนำท่านสู่ สถานีรถไฟฮามามัตสึ เพื่อทดลองขึ้น รถไฟชินคันเซ็น รถไฟหัวกระสุนความเร็วสูงสุดเฉลี่ย 240 ก.ม./ชม. สู่ สถานีรถไฟชิซึโอกะ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สวนสตรอเบอร์รี่

เพลิดเพลินกับการเก็บและลิ้มรสสตรอเบอร์รี่จากต้นสดๆได้ตามอัธยาศัยพิเศษสุดอิ่มอร่อยไม่อั้น

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านซึ่งล้อมรอบไปด้วยทัศนียภาพแห่งผืนป่าพงไพร หมู่บ้านอิยาชิ โนะซาโตะ (IYASHI NO SATO) หมู่บ้านญี่ปุ่นโบราณสไตล์กัสโช่ ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับหมู่บ้านมรดกโลก ชิราคาว่า

หมู่บ้านแห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็นหมู่บ้านแห่งหัตถกรรม ตั้งอยู่ใกล้กับบริเวณทะเลสาบไซโกะ 1 ใน 5 ทะเลสาบรอบภูเขาไฟฟูจิอันศักดิ์สิทธิ์ โดยได้รับการยอมรับจากทั่วประเทศญี่ปุ่นว่า มีช่างฝีมือที่มีชื่อเสียงอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นงานด้านเครื่องปั้นดินเผา การผลิตโมบายตกแต่งลวดลายน่ารักตามสไตล์คนญี่ปุ่น

อีกทั้งที่นี้ยังมีชื่อเสียงในการทำเส้นโซบะที่เหนียวนุ่มน่ารับประทานที่ใช้วัตถุดิบในท้องถิ่น ซึ่งนักท่องเที่ยวที่มาเยือนต่างติดใจกันทุกคน

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ (FUJI KACHOEN) สวนนกและสวนพฤกษชาติขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ในเขตฟูจิโนะมิยะ เชิญท่านดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันแสนโรแมนติกและตื่นตาไปกับความอลังการของดอกไม้นานาชนิดที่แข่งกันเบ่งบานอวดสีสันอันแสนงดงาม

ภายในอาคารแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโซนดอกไม้ อาทิ ดอกบีโกเนียที่มีขนาดเท่าหน้าคน และดอกโคมญี่ปุ่นจาก700 สายพันธุ์ทั่วโลกที่แข่งกันอวดโฉมสายตานักท่องเที่ยว

นอกจากนั้นยังมี นกฮูกสายพันธุ์หายากทั้งจากญี่ปุ่นและทั่วโลกให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดรวมถึงชมโชว์ของนกฮูกและเหยี่ยวแสนรู้ซึ่งทางสวนได้จัดเตรียมไว้ (เวลาโชว์อาจจะเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับฤดูกาล)

ซึ่งท่านสามารถให้นกเกาะไหล่เพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึกได้ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) และไม่ควรพลาดชิมซอฟท์ครีม ซึ่งทำจากดอกบีโกเนียอันแสนอร่อยหนึ่งเดียวในญี่ปุ่น

และที่ไม่ควรพลาดอีกอย่างหนึ่งคือการให้อาหารนกเพนกวินจากมือของท่านโดยมีเพียงรั้วเตี้ยๆกั้นไว้แตกต่างจากในอควอเรี่ยมทั่วไปซึ่งท่านจะได้ดูผ่านกระจกกั้นเท่านั้น

นำท่านสู่ ศาลเจ้าเซ็นเก็น ซึ่งเป็นวัดอันศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวจะต้องมาแวะก่อนที่จะเดินทางเพื่อไปปีนภูเขาไฟฟูจิและขอพรให้เดินทางโดยสวัสดิภาพปลอดภัยตลอดเส้นทาง

นำท่านเข้าสู่ที่พัก FUJINOBOU KAEN HOTEL หรือเทียบเท่า www.mihanagroup.jp/fujinobou/th.html

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

*** ให้ท่านได้อิ่มหนำสำราญกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชนิดสไตล์ญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นขาปูยักษ์ ซูชิ ข้าวปั้นหน้าต่าง ๆ พร้อมเพิ่มรสชาติด้วยวาซาบิต้นตำรับ หรือจะเป็นเทมปุระที่ทอดจนกรอบน่ารับประทานที่เสิร์ฟผักเครื่องเคียง

นอกจากนี้ยังมี ซารุโซบะ เส้นเหนียวนุ่มรสชาติเยี่ยม ข้าวราดแกงกระหรี่ ข้าวผัดญี่ปุ่น ไข่ตุ๋น และมิโซะซุป ***

—- พักผ่อนกับสปารีสอร์ทแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ให้ท่านได้อาบน้ำแร่ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ออนเซ็น (Onsen) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า การอาบน้ำแร่จะทำให้เลือดลมดีผิวพรรณสดใสมีน้ำมีนวลและยังช่วยในระบบการเผาผลาญของร่างกายให้ดีขึ้น

วันที่สี่ ทะเลสาบยามานาคะโกะ – ลานสกีฟูจิเท็น – วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ – ล่องเรือทะเลสาบอาชิ – หุบเขาโอวาคุดานิ – โตเกียว – ช้อปปิ้งชินจูกุ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านไปพบประสบการณ์ใหม่กับการเล่นสกีหิมะ ลานสกีฟูจิเท็น (FUJITEN SKI RESORT) ซึ่งอยู่ตรงบริเวณเชิงเขาภูเขาไฟฟูจิ สำหรับท่านที่อยากทดลองเล่นสโนว์บอร์ด หรือ สกีแบบระดับโปร ก็มีให้เช่าอุปกรณ์การเล่นอีกด้วย

(โดยไม่ได้รวมค่าเช่าอุปกรณ์สกี และ ค่าเช่าชุดเล่นสกี)

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย เดินทางสู่ วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ เพื่อนำท่าน ล่องเรือทะเลสาบอาชิ ทะเลสาบที่ก่อตัวจากลาวาของภูเขาไฟฟูจิ

หากวันใดอากาศสดใส ท่านจะได้สัมผัสทัศนียภาพในอีกมิติหนึ่งที่มีความงดงามราวกับภาพวาดสะท้อนลงสู่ทะเลสาบเปรียบดั่งภาพสะท้อนจากกระจกใสบานใหญ่

จากนั้นนำท่าน นั่งรถขึ้นสู่หุบเขาโอวาคุดานิ เพื่อชมบ่อน้ำแร่กำมะถัน เป็นบ่อน้ำแร่ที่สามารถต้มไข่ให้สุกได้ (อุณหภูมิประมาณ 97 องศาเซลเซียส) โดยเชื่อกันว่าหากได้ทานไข่ที่ต้มจนเปลือกภายนอกเป็นสีดำ 1 ฟอง จะทำให้อายุยืนขึ้น 7 ปี

นำท่านเดินทางเข้าสู่ มหานครโตเกียว

เดินทางเข้าสู่ ย่านชินจูกุ ย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อของกรุงโตเกียว ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้านานาชนิด ร้านร้อยเยน แบรนด์เนม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซานริโอช็อป เสื้อผ้านำสมัย กระเป๋า รองเท้าวัยรุ่นอย่างโอนิทสึกะ ไทเกอร์!!!

รวมไปถึงเครื่องสำอางสุดฮอทอย่าง SHISEIDO KANEBO KOSE SK-II ฯลฯ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SUNSHINE CITY PRINCE HOTEL หรือเทียบเท่า www.princehotels.com/en/sunshine/

วันที่ห้า โตเกียว – ***อิสระช้อปปิ้งใจกลางเมืองโตเกียว

หรือซื้อทัวร์เสริม โตเกียวดิสนีย์แลนด์ เดินทางโดยรถไฟ

(โตเกียวดิสนีย์แลนด์จ่ายเพิ่ม ท่านละ 2,800 บาท)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นให้ท่านได้เลือกอิสระช้อปปิ้ง หรือซื้อทัวร์เสริมโตเกียวดิสนีย์แลนด์ รวมค่าเดินทางโดยรถไฟ (ราคาผู้ใหญ่จ่ายเพิ่ม 2,800 บาท ราคาเด็ก 2,400 บาท)

เชิญท่านพบกับความอลังการซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งตำนานและจินตนาการของการผจญภัย ใช้ทุนในการก่อสร้าง 600 ล้านเยน โดยการถมทะเล ท่านจะได้สัมผัสกับเครื่องเล่นในหลายรูปแบบ เช่น

ท้าทายความมันส์เหมือนอยู่ในอวกาศไปกับ SPACE MOUNTAIN, ระทึกขวัญกับ HAUNTED MANSION บ้านผีสิง, ตื่นเต้นกับ SPLASH MOUNTAIN, นั่งเรือผจญภัยในป่ากับ JUNGLE CRUISE, เยือนบ้านหมีพูห์, ตะลุยอวกาศไปกับ BUZZ LIGHTYEAR’S ASTRO BLASTERS, เข้าไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการกับการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันอิสระตามอัธยาศัย

บ่าย เชิญท่านเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งหรือสนุกสนานกันอย่างต่อเนื่องกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิดในโตเกียวดิสนีย์แลนด์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SUNSHINE CITY PRINCE HOTEL หรือเทียบเท่า www.princehotels.com/en/sunshine/

วันที่หก โตเกียว – วัดอาซะกุซ่า – ศาลเจ้าเมจิ – ช้อปปิ้งฮาราจูกุ – โอไดบะ – สนามบินฮาเนดะ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำชม วัดอาซะกุซ่า วัดที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว ภายในประดิษฐานเจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ชาวญี่ปุ่นนิยมมาสักการะบูชา และพากันมาเที่ยวชมความยิ่งใหญ่ของโคมไฟขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตร

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันอิสระตามอัธยาศัย

บ่าย นำท่านสู่ ศาลเจ้าเมจิ ซึ่งอยู่ในเขตชิบูย่า เป็นศาลเจ้าที่ทำจากไม้และผู้สร้างอุทิศให้กับกษัตริย์เมจิและเชื้อพระวงศ์ โดยตัวศาลเจ้านั้น ถือได้ว่าเป็นสถาปัตยกรรมของศาสนาชินโตอย่างแท้จริง

และยังเป็นที่ยอดนิยมสำหรับคู่บ่าวสาวที่ชอบจัดงานแต่งงานแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ซึ่งบางครั้งท่านอาจโชคดีได้ชมพิธีแต่งงานอีกด้วย

จากนั้น นำท่านไปยังแหล่งรวมสินค้าวัยรุ่นที่กิ๊บเก๋ ฮาราจูกุ ซึ่งเป็นจุดนัดรวมตัวของหนุ่มๆสาวๆชาวมหานครโตเกียว ซึ่งมีทั้งร้านเสื้อผ้าและร้านอาหารมากมาย โดยเฉพาะร้านเครปแบบฉบับออริจินอล ที่มีขนาดใหญ่กว่าบ้านเรามาก

อีกทั้งท่านจะได้เห็นหนุ่มสาวชาวโตเกียวแต่งตัวเลียนแบบดารา นักร้อง หรือแบบคอสเพลย์ ซึ่งเป็นการแต่งกายเลียนแบบตัวละครการ์ตูนญี่ปุ่น นักร้องวงร็อค หรือตัวละครในเกมส์ มาประชันกัน หลังจากนั้น ให้ท่านอิสระในการเลือกซื้อของฝาก และสินค้าที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นก่อนกลับกรุงเทพฯ

หลังจากนั้น นำท่านสู่ โอไดบะ ซึ่งกำเนิดจากโครงการพัฒนาที่ถมทะเลในอ่าวโตเกียว ปัจจุบันนี้บริเวณโอไดบะเป็นพื้นที่ของอาคารสำนักงานเอกชนชื่อดังหลายแห่ง เช่น สถานีโทรทัศน์ฟูจิเทเลวิชั่น เป็นต้น รวมทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย

อีกทั้งยังเป็นสถานที่ยอดฮิตสำหรับคู่รักที่มักเลือกที่นี่เป็นสถานที่ออกเดท เพราะว่าบรรยากาศและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามริมอ่าวโตเกียวในยามค่ำคืน

ได้เวลาอันสมควร เดินทางสู่ สนามบินฮาเนดะ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย

วันที่เจ็ด ฮาเนดะ – กรุงเทพฯ

01.10 น. เหินฟ้าเพื่อกลับสู่กรุงเทพฯโดย สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL 033

06.20 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

กำหนดการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น 26 มีนาคม – 1 เมษายน 2556 โอซาก้า นารา เกียวโต โตเกียว ฮาเนดะ รถไฟชินคันเซ็น อาบน้ำแร่ออนเซ็น ขาปูยักษ์ เล่นหิมะลานสกีฟูจิเท็น

26 มีนาคม – 1 เมษายน

ราคาทัวร์ญี่ปุ่น 26 มีนาคม – 1 เมษายน 2556 โอซาก้า นารา เกียวโต โตเกียว ฮาเนดะ รถไฟชินคันเซ็น อาบน้ำแร่ออนเซ็น ขาปูยักษ์ เล่นหิมะลานสกีฟูจิเท็น ท่านละ ราคารวมตั๋ว ราคาไม่รวมตั๋ว

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2-3 ท่าน 56,900.- 43,900.-
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักรวมผู้ใหญ่ มีเตียง 51,500.- 39,500.-
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักรวมผู้ใหญ่ ไม่มีเตียง 45,500.- 34,900.-
พักห้องเดี่ยว เพิ่มอีกท่านละ 6,900.- 6,900.-

***หมายเหตุ กรณีถ้าเข้าโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ผู้ใหญ่ ต้องจ่ายเพิ่มท่านละ 2,800 บาท ราคาเด็ก จ่ายเพิ่ม 2,400 บาท ***

หมายเหตุ *** การเดินทางในแต่ละครั้งต้องมีผู้เดินทางจำนวน 15 ท่านขึ้นไป ***

*** ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากค่าความผกผันของน้ำมันเชื้อเพลิงและอัตราแลกเปลี่ยนที่อาจเกิดขึ้นได้หลังจากการออกราคานี้ ***

เอกสารในการขอวีซ่าท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น วีซ่าญี่ปุ่น

1. หนังสือเดินทางหรือพาสปอร์ต ต้องมีอายุใช้งานคงเหลือไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ต้องมีหน้าว่างสำหรับประทับตราอย่างน้อย 3 หน้า และไม่ชำรุด (หากมีหนังสือเดินทางเล่มเก่า กรุณานำมาแสดงต่อสถานทูตด้วย)
*** กรณีที่มีปก กรุณานำปกออก เนื่องจากทางสถานฑูตจะดึงออกและทิ้งทันที***
2. รูปถ่ายสีขนาด 2” – 2.5” นิ้ว พื้นหลังสีขาวเท่านั้น จำนวน 2 รูป
(ไม่สวมแว่นตาดำ, ไม่ยิ้ม ต้องไม่เป็นลวดลาย, ไม่เป็นสีเข้ม และห้ามเป็นภาพถ่ายที่สแกนจากคอมพิวเตอร์)
3. สำเนาทะเบียนบ้าน, ทะเบียนสมรส, สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ, นามสกุล (ถ้ามี)
4. สำเนาสูติบัตร (สำหรับเด็กที่อายุต่ำกว่า 15 ปี)
5. หลักฐานการเงิน สำเนาบัญชีเงินฝาก (ออมทรัพย์ หรือประจำ) ถ่ายทุกหน้าตั้งแต่แรก-ปัจจุบัน
กรณีใช้เอกสารเป็น BANK GUARANTEE ที่ทางธนาคารออกให้ ไม่สามารถนำมาใช้ยื่นวีซ่าได้
6. หลักฐานเกี่ยวกับการงาน
– กรณีที่เป็นพนักงานบริษัททั่วไป ใช้หนังสือรับรองการทำงาน ตัวจริง (ภาษาอังกฤษ)
– กรณีประกอบธุรกิจส่วนตัว ใช้สำเนาทะเบียนการค้า หรือสำเนาใบทะเบียนพาณิชย์ และหน้าหนังสือรับรองต้องมีชื่อกิจการ และชื่อผู้เดินทางเป็นหุ้นส่วน หรือเป็นเจ้าของกิจการด้วย
– กรณีทำธุรกิจส่วนตัว แต่ไม่ได้จดทะเบียนการค้า ให้ทำหนังสือชี้แจงต่อสถานทูต (ภาษาอังกฤษ)
– กรณีข้าราชการ ต้องใช้หนังสือรับรองการทำงานจากหน่วยงานนั้นๆ ตัวจริง (ภาษาอังกฤษ)
(กรณีเป็น ภาษาไทย – ต้องมีตราครุฑเท่านั้น) ไม่สามารถใช้สำเนาบัตรข้าราชการเพียงหลักฐานเดียวยื่นต่อสถานทูตได้
– กรณีเป็นนักเรียน นักศึกษา ต้องใช้หนังสือรับรองจากโรงเรียน หรือ มหาวิทยาลัย ตัวจริง (ภาษาอังกฤษ)
7. กรณีเด็กที่ไม่ได้เดินทางพร้อมผู้ปกครอง ใช้เอกสารดังต่อไปนี้
7.1 หนังสือยินยอมให้บุตรเดินทางที่ทำจากที่ว่าการอำเภอ หรือที่ว่าการเขต กรณีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์
( ถ้าเดินทางพร้อมบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง ไม่ต้องมีเอกสารฉบับนี้ )
7.2 หนังสือรับรองจากทางโรงเรียน หรือ มหาวิทยาลัย (ภาษาอังกฤษ)
7.3 สูติบัตร ( กรณีอายุต่ำกว่า 15 ปี )
7.4 หลักฐานการงานของบิดา หรือ มารดา
7.5 หลักฐานการเงิน สำเนาบัญชีเงินฝากธนาคารถ่ายตั้งแต่หน้าแรกจนถึงปัจจุบันของบิดา หรือมารดา
7.6 สำเนาทะเบียนบ้านของผู้เดินทาง ,และบิดา หรือมารดาของผู้เดินทาง
8. กรณีผู้เดินทางเป็นบุคคลต่างด้าว (พาสปอร์ตไทยเล่มเหลือง หรือ พาสปอร์ต จีนแดง)
8.1 พาสปอร์ตผู้เดินทาง(ตัวจริง) ต้องเหลืออายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
8.2 ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ (เล่มขาว) พร้อมกับการแจ้งเข้า-ออกกับ ตม. เรียบร้อยแล้ว
8.3 ใบสำคัญบุคคลต่างด้าว (เล่มสีน้ำตาลเข้มเล่มใหญ่)
8.4 เอกสารเกี่ยวกับการงาน (ตามข้อ 6) (กรณียังไม่เกษียณอายุ)
8.5 เอกสารเกี่ยวกับการเงิน (ตามข้อ 5)
8.6 สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี)
หมายเหตุ *** กรณีที่ผู้เดินทางเป็นบุคคลต่างด้าว ต้องใช้เวลาพิจารณาผลวีซ่าอย่างน้อย 1 เดือน จึงไม่สามารถยื่นวีซ่ากรุ๊ปได้ ซึ่งผู้เดินทางจำเป็นที่จะต้องเตรียมเอกสารให้ล่วงหน้าในการยื่นวีซ่าของบุคคลต่างด้าวก่อนการยื่นวีซ่ากรุ๊ปตามปกติ (ระยะเวลาพิจารณาผลวีซ่าขึ้นอยู่กับทางสถานฑูต )
*** สำหรับการยื่นวีซ่ากรุ๊ปต้องเดินทางไป-กลับ พร้อมกรุ๊ปเท่านั้น
*** กรณีที่เดินทางไปก่อนกรุ๊ป หรือ กลับทีหลังกรุ๊ป ต้องยื่นวีซ่าเดี่ยว เท่านั้น
ข้อยกเว้นการโชว์ตัวที่สถานทูตญี่ปุ่น(กรณียื่นเดี่ยว) : [อายุต่ำกว่า 16 ปี] // [อายุมากว่า 60 ปี] // [มีวีซ่ายี่นปุ่น(เก่า)สำแดง อายุไม่เกิน 5 ปี]

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด