ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์ซิดนีย์ เที่ยวพอร์ตสตีเฟ่น เที่ยวบลูเมาท์เท่นส์ SYDNEY AQUARIUM ล่องเรือสำราญ MOON SHADOW 5 วัน

ขอเชิญท่านร่วมเดินทาง ทัวร์ซิดนีย์ ทัวร์ออสเตรเลีย  นำท่าน ล่องเรือสำราญ ชมความงามของอ่าวซิดนีย์ ชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ สัญลักษณ์ของเมืองซิดนีย์ เที่ยวซิดนีย์ ตื่นเต้นสุดระทึกใจกับการนั่งรถ 4WD ตะลุยเนินทราย และสนุกสนานกับการเล่นแซนดูนบอร์ด ที่ PORT STEPHEN แล้วล่องเรือสำราญ MOON SHADOW ชมปลาโลมาแสนน่ารัก – เที่ยวชม สวนสัตว์พื้นเมือง พร้อมชมการสาธิตการตัดขนแกะ เที่ยวชมเขาสามอนงค์ THREE SISTERS ROCK ตำนานแห่งอุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ อันเป็นมรดกโลก และสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย  นำชม SYDNEY AQUARIUM หนึ่งในโลกใต้น้ำที่ใหญ่ที่สุดในการทัวร์ออสเตรเลีย

โปรแกรมทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์ซิดนีย์ เที่ยวพอร์ตสตีเฟ่น เที่ยวบลูเมาท์เท่นส์ SYDNEY AQUARIUM ล่องเรือสำราญ MOON SHADOW 5 วัน

วันแรก กรุงเทพฯ – เที่ยวซิดนีย์

22.00 น. คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 4  แถว D เคาน์เตอร์สายการบินไทย (TG) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและบริการเอกสารการเดินทาง

23.59 น. เหิรฟ้าสู่ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยเที่ยวบินที่ TG 995

วันที่สอง เที่ยวซิดนีย์ – ล่องเรือสำราญชมอ่าว – ชมเมืองนครซิดนีย์ (ทัวร์ซิดนีย์)

13.00 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานคิงฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและด่านศุลกากรแล้ว  นำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองนครซิดนีย์

  นำท่านล่องเรือสำราญ ชมอ่าวซิดนีย์ ชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (OPERA HOUSE) สิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนกันอันเป็นเอกลักษณ์ ในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างชื่อเสียงให้กับออสเตรเลีย ออกแบบโดย ยอร์น อูซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ก ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญ ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี ชมหมู่เรือชักใบท่ามกลางแสงตะวัน ชื่นชมความงามของสะพานฮาเบอร์ สัญลักษณ์ของออสเตรเลีย แล้วนำท่านชม นครซิดนีย์ นครเอกอันเลื่องชื่อแห่งรัฐนิวเซาท์เวลส์ นำท่านชม ชายหาดบอนได (BONDI BEACH) หาดทรายสีทองที่หนุ่มสาวชาวออสซี่นิยมมาพักผ่อน ท่ามกลางสายลม แสงแดด และกลิ่นไออันสดชื่นของทะเล ชม บ้านของเศรษฐีบนเนินเขา DUDLEY PAGE แวะจุดชมวิวบนหน้าผาเพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามของอ่าวซิดนีย์ที่ THE GAP นำชม ม้านั่งหินของมิสซิสแม็คควอรี่ ม้านั่งหินตัวโปรดของภริยาของผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซาท์เวลส์ จากนั้นให้ท่านได้ถ่ายรูปทิวทัศน์เป็นที่ระลึก

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SYDNEY TRAVELODGE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม ซิดนีย์ – PORT STEPHENS – นั่งรถ 4 WD ตะลุยบนเนินทราย – ล่องเรือสำราญชมปลาโลมา

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม นำท่านเดินทางสู่ พอร์ต สตีเฟ่น สัมผัสประสบการณ์อันตื่นเต้นกับการ นั่งรถ 4 WD ตะลุยเนินทราย และเล่นแซนดูนบอร์ด กระดานลื่นไถลลงจากเนินทรายสูงนับ 10 เมตร เพลิดเพลินอารมณ์บนชายหาด PORT STEPHENS WHITE BEACH ให้ท่านสนุกสนานกับการหาหอย PIPPIS จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ท่าเรือที่ อ่าวเนลสัน (NELSON BAY)

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน บนเรือสำราญ ล่องเรือชมชีวิตของเหล่าปลาโลมาแสนน่ารักในธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ให้ท่านได้สัมผัสโลมาที่ว่ายน้ำเวียนวนอยู่ใกล้ๆ สนุกสนานตื่นเต้นเมื่อโลมาทักทายด้วยการกระโจนทะยานไปข้างหน้าพร้อมกับเรือ ท่านสามารถจะใกล้ชิดโลมายิ่งขึ้นโดยการว่ายน้ำไปกับโลมา (ท่านใดสนใจกรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำไปด้วย) จากนั้นสมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางกลับสู่ นครซิดนีย์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคารนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SYDNEY TRAVELODGE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ เที่ยวซิดนีย์ – สวนสัตว์พื้นเมือง – อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรมนำท่านเดินทางสู่ สวนสัตว์พื้นเมือง KOALA PARK SANCTUARY เพลิดเพลินไปกับการชมธรรมชาติและความน่ารักของเหล่าสัตว์พื้นเมืองนานาชนิด อาทิ หมีโคอาล่า จิงโจ้ วอมแบท ให้ท่านได้สัมผัสและถ่ายรูปคู่กับโคอาล่าตัวน้อยอย่างใกล้ชิด สนุกสนานกับการให้อาหารจิงโจ้จากมือของท่านเอง สดชื่นผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันร่มรื่น บนพื้นที่กว่า 10 เอเคอร์ของผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์เขตร้อนชื้น พร้อมชมการสาธิตการตัดขนแกะ หนึ่งในอาชีพที่สร้างรายได้ให้กับชาวออสเตรเลีย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟต์ ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางเข้าสู่ อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ ชื่นชมทิวทัศน์อันสวยงามบนผืนแผ่นดินกว้างใหญ่  ชม เขาสามอนงค์ (THREE SISTERS) ต้นกำเนิดตำนานความรักอันแสนเศร้าของยักษ์สาวอะบอริจิ้น จากนั้นนำท่านเที่ยวชม สถานีรถรางไฟฟ้า (KATOOMBA SCENIC RAILWAY) เพื่อนั่งรถรางไฟฟ้าที่ดัดแปลงมาจากรถขนถ่านหินในสมัยก่อน วิ่งผ่านทะลุหุบเขาอันสูงชัน ขึ้นกระเช้า SCENIC CABLEWAY เพื่อชมความงดงามของทิวทัศน์เบื้องล่างของหุบเขาสีน้ำเงินจากมุมที่แตกต่าง

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารไทย ณ ภัตตาคารนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SYDNEY TRAVELODGE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ  – ช้อปปิ้ง – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม นำท่านชม SYDNEY AQUARIUM หนึ่งในโลกใต้น้ำที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย นำท่านเข้าอุโมงค์ใต้น้ำท่องโลกมหาสมุทรที่ใกล้ชิดกับฉลาม ปลากระเบน แมวน้ำ ปลาหายากมากมายของออสเตรเลียจากนั้นนำท่านช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าหลากหลายกับบรรดาห้างสรรพสินค้าชั้นนำของออสเตรเลีย อาทิ เดวิดโจนส์, QVB ห้างที่ได้ชื่อว่ามีความสวยงามมากที่สุด ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานคิงส์ฟอร์ดสมิทธ์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

16.45 น. เหิรฟ้าสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 996

22.00 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯ….. โดยสวัสดิภาพ

   

*** ราคานี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาตามภาษีน้ำมันของสายการบิน หากสายการบินมีการเปลี่ยนแปลงราคาทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์ซิดนีย์ เที่ยวพอร์ตสตีเฟ่น เที่ยวบลูเมาท์เท่นส์ SYDNEY AQUARIUM ล่องเรือสำราญ MOON SHADOW 5 วัน
โปรดสอบถาม

*** การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสาร จำนวน 15 ท่านขึ้นไป หากผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ต่ำกว่า 15 ท่าน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงราคา

ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์ซิดนีย์ เที่ยวพอร์ตสตีเฟ่น เที่ยวบลูเมาท์เท่นส์ SYDNEY AQUARIUM ล่องเรือสำราญ MOON SHADOW 5 วัน อัตรานี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด โดยสายการบินไทย ( TG ) ตามเส้นทาง
  • ค่าโรงแรมที่พัก (สองท่านต่อหนึ่งห้อง), ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ, ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี, ค่าวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลีย
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
  • ค่าน้ำมันจากสายการบิน วันที่ 22 มกราคม 2551 และบริษัทฯของสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาตามภาษีน้ำมัน หากสายการบินเพิ่มภาษีน้ำมันหลังจากนี้

ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์ซิดนีย์ เที่ยวพอร์ตสตีเฟ่น เที่ยวบลูเมาท์เท่นส์ SYDNEY AQUARIUM ล่องเรือสำราญ MOON SHADOW 5 วัน อัตรานี้ไม่รวม

  • ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ, ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

 

เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์ซิดนีย์ เที่ยวพอร์ตสตีเฟ่น เที่ยวบลูเมาท์เท่นส์ SYDNEY AQUARIUM ล่องเรือสำราญ MOON SHADOW 5 วัน

  • ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 10,000.- บาท ต่อการจองทัวร์หนึ่งท่าน
  • ท่านต้องเตรียมเอกสารให้ทางบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับท่านในการทำวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลีย ก่อน 21 วันทำงาน หรือก่อน 3 สัปดาห์
  • หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลียล่าช้า ไม่ทันกำหนดการออกตั๋วกับทางสายการบิน และผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
  • สำหรับส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 14 วันทำการหาก ไม่ได้รับเงินครบทั้งหมดก่อนวันเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ

การยกเลิกทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์ซิดนีย์ เที่ยวพอร์ตสตีเฟ่น เที่ยวบลูเมาท์เท่นส์ SYDNEY AQUARIUM ล่องเรือสำราญ MOON SHADOW 5 วัน

  • แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 31 วัน ก่อนเดินทาง คืนเงินมัดจำทั้งหมด ยกเลิกหลัง 30 วันจะต้องเสียค่าห้องพัก 2 คืน
  • แจ้งล่วงหน้า 14 – 30 วัน ก่อนเดินทาง ในกรณียังไม่ได้ขอวีซ่า หักค่ามัดจำตั๋วท่านละ 3,000 บาท ถ้ายื่นวีซ่าไปแล้ว จะหักค่าธรรมเนียมวีซ่าและค่าบริการอีก 3,300 บาท และค่าห้องพัก 2 คืนแรก
  • แจ้งล่วงหน้า 7 – 13 วัน ก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆ ท่านละ 10,000 บาท
  • แจ้งล่วงหน้า 3 – 6 วัน ก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆ ท่านละ 20,000 บาท
  • แจ้งล่วงหน้า 1 – 2 วัน ก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆ 50% ของราคาทัวร์
  • ยกเลิกการเดินทาง ในวันเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด หรือบางส่วน

หมายเหตุ

รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรมที่พักในต่างประเทศ เหตุการณ์ทางการเมืองและภัยธรรมชาติฯลฯ โดยบริษัทฯจะคำนึงถึงความสะดวกของผู้เดินทางเป็นสำคัญ และบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมายหรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศเอกสารเดินทางไม่ถูกต้องหรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียหรือด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้ว ทางบริษัทฯไม่อาจคืนเงินไห้ท่านได้ไม่ว่าจำนวนทั้งหมดหรือบางส่วน  บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

เอกสารในการขอวีซ่าออสเตรเลีย (วีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย)

  • หนังสือเดินทาง มีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
  • รูปถ่ายสี จำนวน 2 รูป (ขนาด 1 นิ้วครึ่ง หรือ 2 นิ้ว)
  • สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • ใบรับรองการทำงานของบริษัทที่ทำงานอยู่ สำเนาทะเบียนการค้าถ้าเป็นเจ้าของกิจการ
  • ข้าราชการจะต้องมีจดหมายรับรองจากต้นสังกัด และสำเนาบัตรประจำตัวราชการ 1 ชุด
  • หลักฐานการเงิน โดยใช้สมุดเงินฝากตัวจริง หรือ statement จากธนาคารเท่านั้น
  • เด็กขอหนังสือรับรองจากโรงเรียน (ตัวจริง) หรือสมุดรายงานประจำตัวนักเรียน
  • เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องมีหนังสือยินยอมจากผู้ปกครอง (บิดาและมารดา)
  • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล, สำเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี)
  • ผู้ใหญ่อายุเกิน 70 ปี จะต้องมีใบรับรองแพทย์ และใบประกันสุขภาพ (จากบริษัทประกันภัย)
  • กรุณาใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ลงในสำเนาบัตรประชาชนหรือสำเนาทะเบียนบ้าน

* กรุณาเตรียมเอกสารที่ชี้แจงไว้ข้างต้นให้ครบตามที่กำหนด เพื่อความสะดวกของท่านเองในการยื่นขอวีซ่า *

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด