ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์เมลเบิร์น ขึ้นตึก Eureka รถไฟจักรไอน้ำ พัฟฟิ่งบิลลี่ ชมขบวนเพนกวินนางฟ้า เกาะฟิลลิป เที่ยวซิดนีย์ เที่ยวโคอาล่าพาร์ค เที่ยวพอร์ตสตีเฟ่น 6 วัน

ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์เมลเบิร์น – ขึ้นตึก Eureka – ชมนครเมลเบิร์น – รถไฟจักรไอน้ำ พัฟฟิ่ง บิลลี่ – ชมขบวนเพนกวินนางฟ้าที่ เกาะฟิลลิป – ทัวร์ซิดนีย์ – โคอาล่า พาร์ค – พอร์ต สตีเฟ่น – ล่องเรือชมปลาโลมา – นั่ง 4 WD – ล่องเรือชมอ่าว
*** เมนูกุ้งล๊อบสเตอร์ เสิร์ฟพร้อมไวน์รสเยี่ยม***

โปรแกรมทัวร์ออสเตรเลีย เที่ยวเมลเบิร์น ขึ้นตึก Eureka รถไฟจักรไอน้ำ พัฟฟิ่งบิลลี่ ชมขบวนเพนกวินนางฟ้า เกาะฟิลลิป เที่ยวซิดนีย์ เที่ยวโคอาล่าพาร์ค เที่ยวพอร์ตสตีเฟ่น 6 วัน

วันแรก กรุงเทพฯ – เมลเบิร์น

15.30 น. คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 6  แถว N เคาน์เตอร์สายการบินบริติช แอร์เวย์ (BA) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและบริการเอกสารการเดินทาง

18.10 น. เหิรฟ้าสู่ นครซิดนีย์ โดยเที่ยวบินที่  BA 009

วันที่สอง เมลเบิร์น- ชมเมืองเมลเบิร์น

06.10 น. ถึงท่าอากาศยานคิงฟอร์ดสมิทธ์ เพื่อเปลี่ยนเครื่องภายในประเทศสู่นครเมลเบิร์น

08.30 น. ออกเดินทางต่อสู่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดยเที่ยวบินที่ QF 417

09.55 น. เดินทางถึงสนามบินทูลามารีน นครเมลเบิร์น เมืองหลวงของรัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย นำท่านขึ้น Eureka Skydeck 88 ตึกที่สูงที่สุดในซีกโลกใต้ด้วยความสูง 300 เมตร ท่านจะได้ชมทัศนียภาพของนครเมลเบิร์นทั้งเมืองและมองเห็นริมฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิก

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารนำท่านเที่ยวชมนครเมลเบิร์น เมืองใหญ่อันดับสองของประเทศออสเตรเลีย และเป็นเมืองหลวงของรัฐวิคตอเรีย  ผ่านชมตึกรัฐสภา ที่สร้างตามแบบสถาปัตยกรรมยุโรป  ชม สวนฟิตซรอย สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ชมดอกไม้นานาชนิด และชม กระท่อมกัปตันคุ้ก ผู้ค้นพบทวีปออสเตรเลียซึ่งย้ายมาจากประเทศอังกฤษ  เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเมืองเมลเบิร์นในวาระครบรอบ 100 ปี  จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้า ณ ย่านศูนย์การค้า ตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

  นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก MELBOURNE TRAVELODGE SOUTHBANK HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม นครเมลเบิร์น – นั่งรถไฟจักรไอน้ำโบราณ – ชิมไวน์เลิศรส – ชมนกเพนกวินที่เกาะฟิลลิป

เช้า รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม นำท่านสู่สถานี รถไฟจักรไอน้ำโบราณ (PUFFING BILLY STEAM TRAIN) ซึ่งแต่เดิมเคยใช้เป็นเส้นทางในการขนถ่ายลำเลียงถ่านหินระหว่างเมือง และปัจจุบันได้ถูกดัดแปลงนำมาใช้ในงานการท่องเที่ยว นำท่านนั่ง รถไฟจักรไอน้ำโบราณ เพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามตามแนวเขาตลอดเส้นทางวิ่งของรถไฟ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน อาหารจีน ณ ภัตตาคารนำท่านแวะชมไร่องุ่นของชาวออสซี่ GURDIE’S WINERY พร้อมชิมและเลือกซื้อไวน์เลิศรสได้ตามอัธยาศัย แล้วนำท่านเดินทางสู่เขตอนุรักษ์ธรรมชาติ เกาะฟิลลิป (PHILLIP ISLAND NATURE PARK) ที่หาดซัมเมอร์แลนด์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนูกุ้งล๊อบสเตอร์ เสิร์ฟพร้อมไวน์รสเยี่ยมหลังอาหารค่ำ นำท่านพบประสบการณ์อันน่าประทับใจกับการชมความน่ารักของ ฝูงนกเพนกวิน ที่อยู่รวมกันเป็นกลุ่มใหญ่บนชายหาดตามธรรมชาติ ในบรรยากาศอันสวยงามยามพระอาทิตย์อัสดง ซึ่งท่านจะได้เห็นฝูงเพนกวินตัวน้อยพร้อมใจกันยกขบวนพาเหรดขึ้นจากทะเลเพื่อกลับคืนสู่รังนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก MELBOURNE TRAVELODGE SOUTHBANK HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ เมลเบิร์น – ซิดนีย์ – โคอาล่า พาร์ค – ชมเมืองซิดนีย์

เช้า รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

  หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่สนามบิน

09.00 น. เดินทางสู่นครซิดนีย์ โดยเที่ยวบินที่ QF 418

10.20 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานคิงฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์ เมืองเอกแห่งรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย นำท่านเดินทางสู่ สวนสัตว์พื้นเมือง KOALA PARK SANCTUARY

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบ บาร์บีคิว เพลิดเพลินไปกับการชมชีวิตธรรมชาติและความน่ารักของเหล่าสัตว์พื้นเมืองนานาชนิด อาทิ หมีโคอาล่า จิงโจ้ วอมแบท ฯลฯ ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันแสนสดชื่นและร่มรื่น บนพื้นที่กว่า 10 เอเคอร์ของผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์เขตร้อนชื้น สนุกสนานกับการให้อาหารจิงโจ้จากมือของท่านเอง พร้อมชมการสาธิตการตัดขนแกะ หนึ่งในอาชีพที่สร้างรายได้ให้กับชาวออสเตรเลีย                        เดินทางกลับสู่ตัวเมืองซิดนีย์ แล้วนำท่านชม ชายหาดบอนได (BONDI BEACH) หาดทรายที่หนุ่มสาวชาวออสซี่นิยมมาพักผ่อน ในบรรยากาศท่ามกลางสายลม แสงแดด และกลิ่นไออันสดชื่นของทะเล จากนั้น นำชม บ้านของเศรษฐีบนเนินเขา DUDLEY PAGE แวะจุดชมวิวบนหน้าผาเพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามของอ่าวซิดนีย์ ชมม้านั่งหินของมิสซิสแม็คควอรี่ ม้านั่งหินตัวโปรดของภริยาของผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซาท์เวลส์ เชิญท่านได้ถ่ายรูปทิวทัศน์เป็นที่ระลึก

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารไทย

  นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SYDNEY TRAVELODGE  HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า ซิดนีย์ – พอร์ต สตีเฟ่น – PORT STEPHENS  4 WD – ล่องเรือชมปลาโลมา – ซิดนีย์

เช้า รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม นำท่านสัมผัสประสบการณ์อันตื่นเต้นด้วยการ นั่งรถ 4 WD ตะลุยเนินทราย และเล่นแซนดูน บอร์ด กระดานลื่นไถลลงจากเนินทรายสูงนับ 10 เมตร เพลิดเพลินอารมณ์บนชายหาด PORT STEPHENS WHITE BEACH ให้ท่านสนุกสนานกับการหาหอย PIPPIS

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน บนเรือนำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือเนลสัน (NELSON BAY) ล่องเรือสำราญชมชีวิตของเหล่าปลาโลมาแสนน่ารักตามธรรมชาติอย่างใกล้ชิด พร้อมทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวเนลสันอันเป็นที่อยู่ของโลมาหัวขวดและชมหาดทรายขาวที่สวยงามริมอ่าว ให้ท่านได้สัมผัสโลมาที่ว่ายน้ำเวียนวนอยู่ใกล้ๆ สนุกสนานตื่นเต้นเมื่อโลมาทักทายด้วยการกระโจนทะยานไปข้างหน้าพร้อมกับเรือแล้วนำท่านเดินทางสู่ นครซิดนีย์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

  นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SYDNEY TRAVELODGE  HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่หก ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ – ช้อปปิ้ง – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

  นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือย่าน CIRCULAR QUAY เพื่อล่องเรือสำราญ CAPTAIN COOK ชมอ่าวซิดนีย์ ชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (OPERA HOUSE) สิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือใบซ้อนกันอันเป็นเอกลักษณ์ ในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างชื่อเสียงให้กับออสเตรเลีย ออกแบบโดยยอร์น อูซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ก ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญ ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี ชมหมู่เรือชักใบท่ามกลางแสงตะวัน และชื่นชมความงามของ สะพานฮาเบอร์ สัญลักษณ์ของออสเตรเลีย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน อาหารจีน ณ ภัตตาคารแล้วอิสระให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย หรือเลือกที่จะไปเดินช้อปปิ้งซื้อของฝาก ของที่ระลึกต่างๆ เลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อาทิ DAVID JONES, QBV ห้างสรรพสินค้าที่ได้ชื่อว่าสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และร้านค้ามากมายที่ตั้งอยู่ในย่านช้อปปิ้ง ท่านสามารถเดินเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย จนกระทั่งถึงเวลานัดหมายเดินทางสู่สนามบิน

16.35 น. เหิรฟ้าสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ BA 010

22.55 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯ….. โดยสวัสดิภาพ

กำหนดการเดินทาง ท่องเที่ยว ออสเตรเลีย


LOFT22-2715 มกราคม 2555 โปรดสอบถามอัตราค่าบริการ ราคาทัวร์

LOFT22-2716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT22-2717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT22-2718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT22-2719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT22-2720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT22-2721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT22-2722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT22-2723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT22-2724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT22-2725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT22-2726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

ทัวร์ออสเตรเลีย เที่ยวเมลเบิร์น ขึ้นตึก Eureka รถไฟจักรไอน้ำ พัฟฟิ่งบิลลี่ ชมขบวนเพนกวินนางฟ้าที่ เกาะฟิลลิป เที่ยวซิดนีย์ เที่ยวโคอาล่าพาร์ค เที่ยวพอร์ตสตีเฟ่น 6 วัน

*** ราคานี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาตามภาษีน้ำมันของสายการบิน

*** การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสาร จำนวน 15 ท่านขึ้นไป หากผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ต่ำกว่า 15 ท่าน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ออกเดินทาง

ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์เมลเบิร์น ขึ้นตึก Eureka รถไฟจักรไอน้ำ พัฟฟิ่งบิลลี่ ชมขบวนเพนกวินนางฟ้า เกาะฟิลลิป เที่ยวซิดนีย์ เที่ยวโคอาล่าพาร์ค เที่ยวพอร์ตสตีเฟ่น 6 วัน อัตรานี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด โดยสายการบิน QF+BA ตามเส้นทาง
  • ค่าโรงแรมที่พัก (สองท่านต่อหนึ่งห้อง), ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ, ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี, ค่าวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลีย
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
  • ค่าน้ำมันจากสายการบิน วันที่ 6 พฤษภาคม 2551 และบริษัทฯของสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาตามภาษีน้ำมัน

ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์เมลเบิร์น ขึ้นตึก Eureka รถไฟจักรไอน้ำ พัฟฟิ่งบิลลี่ ชมขบวนเพนกวินนางฟ้า เกาะฟิลลิป เที่ยวซิดนีย์ เที่ยวโคอาล่าพาร์ค เที่ยวพอร์ตสตีเฟ่น 6 วัน อัตรานี้ไม่รวม

  • ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ, ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์เมลเบิร์น ขึ้นตึก Eureka รถไฟจักรไอน้ำ พัฟฟิ่งบิลลี่ ชมขบวนเพนกวินนางฟ้า เกาะฟิลลิป เที่ยวซิดนีย์ เที่ยวโคอาล่าพาร์ค เที่ยวพอร์ตสตีเฟ่น 6 วัน

  • ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 10,000.- บาท ต่อการจองทัวร์หนึ่งท่าน
  • ท่านต้องเตรียมเอกสารให้ทางบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับท่านในการทำวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลีย ก่อน 21 วันทำงาน หรือก่อน 3 สัปดาห์
  • หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลียล่าช้า ไม่ทันกำหนดการออกตั๋วกับทางสายการบิน และผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
  • สำหรับส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 14 วันทำการ หากทางบริษัทฯไม่ได้รับเงินทั้งหมดก่อนการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ

การยกเลิก ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์เมลเบิร์น ขึ้นตึก Eureka รถไฟจักรไอน้ำ พัฟฟิ่งบิลลี่ ชมขบวนเพนกวินนางฟ้า เกาะฟิลลิป เที่ยวซิดนีย์ เที่ยวโคอาล่าพาร์ค เที่ยวพอร์ตสตีเฟ่น 6 วัน

  • แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 31 วัน ก่อนเดินทาง คืนเงินมัดจำทั้งหมด ยกเลิกหลัง 30 วันจะต้องเสียค่าห้องพัก 2 คืน
  • แจ้งล่วงหน้า 14 – 30 วัน ก่อนเดินทาง ในกรณียังไม่ได้ขอวีซ่า หักค่ามัดจำตั๋วท่านละ 3,000 บาท ถ้ายื่นวีซ่าไปแล้ว จะหักค่าธรรมเนียมวีซ่าและค่าบริการอีก 3,300 บาท และค่าห้องพัก 2 คืนแรก
  • แจ้งล่วงหน้า 7 – 13 วัน ก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆ ท่านละ 10,000 บาท
  • แจ้งล่วงหน้า 3 – 6 วัน ก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆ ท่านละ 20,000 บาท
  • แจ้งล่วงหน้า 1 – 2 วัน ก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆ 50% ของราคาทัวร์
  • ยกเลิกการเดินทาง ในวันเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด หรือบางส่วน

หมายเหตุ

รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรมที่พักในต่างประเทศ เหตุการณ์ทางการเมืองและภัยธรรมชาติฯลฯ โดยบริษัทฯจะคำนึงถึงความสะดวกของผู้เดินทางเป็นสำคัญ และบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมายหรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศเอกสารเดินทางไม่ถูกต้องหรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียหรือด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้ว ทางบริษัทฯไม่อาจคืนเงินไห้ท่านได้ไม่ว่าจำนวนทั้งหมดหรือบางส่วน  บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

เอกสารในการขอวีซ่าออสเตรเลีย (วีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย)

  • หนังสือเดินทาง มีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
  • รูปถ่ายสี จำนวน 2 รูป (ขนาด 1 นิ้วครึ่ง หรือ 2 นิ้ว)
  • สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • ใบรับรองการทำงานของบริษัทที่ทำงานอยู่ สำเนาทะเบียนการค้าถ้าเป็นเจ้าของกิจการ
  • ข้าราชการจะต้องมีจดหมายรับรองจากต้นสังกัด และสำเนาบัตรประจำตัวราชการ 1 ชุด
  • หลักฐานการเงิน ใช้สมุดเงินฝากตัวจริง กรณีสำเนาให้ถ่ายย้อนหลัง 6 เดือนและต้องมีตราประทับของธนาคารทุกหน้า
  • เด็กขอหนังสือรับรองจากโรงเรียน (ตัวจริง) หรือสมุดรายงานประจำตัวนักเรียน
  • เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องมีหนังสือยินยอมจากผู้ปกครอง (บิดาหรือมารดา) หากเด็กเดินทางไปกับบิดาจะต้องมีหนังสือยินยอมจากมารดา หรือหากเด็กเดินทางกับมารดาจะต้องมีหนังสือยินยอมจากบิดา
  • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล, สำเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี)
  • ผู้ใหญ่อายุเกิน 70 ปี จะต้องมีใบรับรองแพทย์ และใบประกันสุขภาพ (จากบริษัทประกันภัย)
  • กรุณาใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ลงในสำเนาบัตรประชาชนหรือสำเนาทะเบียนบ้าน

* กรุณาเตรียมเอกสารที่ชี้แจงไว้ข้างต้นให้ครบตามที่กำหนด เพื่อความสะดวกของท่านเองในการยื่นขอวีซ่า *

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด