ทัวร์ญี่ปุ่น ซากุระ นิกโก้ เซนได 3 – 8 เมษายน 2556 เอโดะวันเดอร์แลนด์ ปราสาทนกกระเรียน ช้อปปิ้งย่านอิจิบังโจ ช้อปปิ้งชินจุกุ อาบน้ำแร่ออนเซ็น

  • ช้อปปิ้งจุใจในแหล่งชื่อดัง ช้อปปิ้งย่านอิจิบังโจ [ช้อปปิ้งเซนได], ช้อปปิ้งชินจุกุ [ช้อปปิ้งโตเกียว]
  • ชื่นชมความงดงามของดอกซากุระที่บานสะพรั่ง ณ สวนชินจุกุ
  • ชมความสวยงามของมรดกโลกที่ขึ้นชื่ออีกแห่งของญี่ปุ่น ณ ศาลเจ้าโทโชกุ ทัวร์นิกโก้
  • เที่ยวชมเมืองเก่าสมัยเอโดะ ณ เอโดะวันเดอร์แลนด์
  • เที่ยวชมปราสาทที่ขึ้นชื่ออีกแห่งของญี่ปุ่น ณ ปราสาทนกกระเรียน (ปราสาทซึรุกะ)
  • นมัสการขอพรจากเจ้าแม่กวนอิมปางยืนที่สูงที่สุดในภูมิภาคโทโฮคุ ณ เมืองเซนได
  • ล่องเรือสัมผัสกับธรรมธรรมชาติพร้อมให้อาหารนกนางนวล ณ อ่าวมัสซึชิม่า
  • ทดลองนั่งรถไฟชินคันเซ็นที่วิ่งด้วยความเร็ว 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
  • ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ อาบน้ำแร่ออนเซ็น

โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ซากุระ นิกโก้ เซนได 3 – 8 เมษายน 2556 เอโดะวันเดอร์แลนด์ ปราสาทนกกระเรียน ช้อปปิ้งย่านอิจิบังโจ ช้อปปิ้งชินจุกุ อาบน้ำแร่ออนเซ็น

วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ – นาริตะ

20.00 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตูหมายเลข 8 เคาน์เตอร์ R สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและสัมภาระ

23.00 น. ออกเดินทางสู่ เมืองนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่

JL 718

วันที่สองของการเดินทาง สนามบินนาริตะ – เมืองนิกโก้ – ศาลเจ้าโทโชกุ – น้ำตกเคง่อน

ทะเลสาบชูเซนจิ – คินูกาวะ

07.10 น. เดินทางถึง สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางสู่ เมืองนิกโก้ ชม ศาลเจ้าโทโชกุ ศาลเจ้าที่สร้างเพื่อเป็นสถานที่ฝังศพโชกุณโทกุงาว่า ที่เก่าแก่นับ 4 ศตวรรษ ตั้งแต่สมัยโชกุนโตกุกาว่า อิเยยะสึ ชมสถาปัตยกรรมไม้แกะสลักที่วิจิตรตระการตา ทั้งสวยงามในแง่ของศิลปะ และที่แฝงแง่มุมทางปรัชญา เป็นรูปลิงปิดหู ปิดตา ปิดปาก แสดงถึงการใช้ชีวิตที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวของผู้อื่น ชมความสวยงามของเจดีย์ 5 ชั้น ตามแบบฉบับสถาปัตยกรรมของญี่ปุ่นโบราณ ศาลเจ้าแห่งนี้ยังได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นหนึ่งในมรดกโลกทางวัฒนธรรมอีกด้วย นำท่านชมความงามของน้ำตก “น้ำตกเคง่อน” น้ำตกที่ใหญ่และยาวที่สุดของประเทศญี่ปุ่น … เดินทางสู่ “จุดชมวิว” โดยการ “ลงลิฟท์” ไปชั้นล่างที่ท่านสามารถดื่มด่ำกับภาพของน้ำตกแห่งนี้ได้งดงามมาก พร้อมสัมผัสกับสายน้ำที่เย็นชื่นฉ่ำใจ … อิสระให้ท่านได้เลือกหามุมความงามที่ถูกใจเพื่อบันทึกภาพตามอัธยาศัย … หรือจะเลือก “ชมและซื้อ” สินค้าพื้นเมืองที่ขึ้นชื่อในเขตนี้ได้ตามอัธยาศัย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ “ทะเลสาบชูเซนจิ” ซึ่งเกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟ “นันไท” ทำให้ลาวาไหลมาปิดทางเข้าออกของน้ำจากแม่น้ำ “ไดวะ” ทำให้เกิดเป็นทะเลสาบขึ้น ชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามของทะเลสาบตัดกับฟ้าสีครามและพื้นน้ำสีฟ้าจะทำให้ท่านประทับใจมิรู้ลืม

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก KINUKAWA ONSEN HOTEL หรือเทียบเท่า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารของโรงแรม

หลังอาหารให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าและจะทำให้ผิวพรรณสวยงาม และยังช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีอีกด้วย

วันสามของการเดินทาง เอโดะวันเดอร์แลนด์ – เมืองไอสุ – ปราสาทซึรุงะ – ซาโอ้

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม เอโดะวันเดอร์แลนด์ หรือ เอโดะมุระ เมืองโบราณสมัยเอโดะ สัมผัสบรรยากาศที่สร้าง ได้อย่างลงตัวทั้งสภาพแวดล้อม บ้านเรือน ร้านค้า ท้องถนนและการแต่งกายของผู้คนที่ราวกับย้อนยุคไปเมื่อ 200 กว่าปีก่อน ชม โชว์การแสดงทางศิลปวัฒนธรรมต่างๆ เช่น โชว์โออิรัน โชว์สายน้ำมายากล หรือการต่อสู้ของนินจา การพลางตัวในรูปแบบต่างๆ และการใช้ชีวิตแบบนินจาที่หาชมได้ยากในปัจจุบันและอิสระให้เลือกซื้อของที่ระลึกและถ่ายภาพกับมุมสวยๆประทับใจกับบรรยากาศญี่ปุ่นในสมัยเอโดะซึ่งเป็นช่วงยุคสมัยที่ประเทศญี่ปุ่นบ่มเพาะเอกลักษณ์ของชาติมาจนปัจจุบัน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองไอสุ-วาคามัทสุ นำท่านชม ปราสาทซึรุงะ ซึ่งแปลว่าปราสาทนกกระเรียน ปราสาทนี้ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ.1384 และผ่านเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์มามากมาย ทำให้โดนทำลายและสร้างขึ้นใหม่หลายครั้ง โดยครั้งล่าสุดถูกสร้างขึ้นใหม่ในปี ค.ศ.1964 ปัจจุบันปราสาทสึรุกะได้เป็นพิพิธภัณฑ์จัดแสดงประวัติศาสตร์ของเมืองไอสุ-วาคามัทสุ รวมทั้งเครื่องเขินและดาบโบราณต่างๆ และในชั้น 5 ของปราสาทเป็นจุดชมวิว ให้ท่านได้ชมทิวทัศน์อันงดงามของตัวเมืองที่ถูกโอบล้อมด้วยภูเขารอบด้าน

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก ZAO ROYAL HOTEL หรือเทียบเท่า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารของโรงแรม

หลังอาหารให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าและจะทำให้ผิวพรรณสวยงาม และยังช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีอีกด้วย

วันที่สี่ของการเดินทาง นั่งกระเช้าสู่ยอดเขาซาโอ้ – ทะเลสาบ 5 สี – เมืองเซนได

นมัสการเจ้าแม่กวนอิม – ช้อปปิ้งอิจิบังโจ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านนั่งกระเช้าสู่ยอดเขาซาโอ้ ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติครอบคลุมพื้นที่ของเทือกเขาซาโอ้ ตามเส้นทางเอคโค่ไลน์ ท่านจะได้ชื่นชมธรรมชาติที่สวยงามสองข้างทาง

นำท่านชม ปล่องภูเขาไฟโอกามะ ซึ่งจะมี ทะเลสาบห้าสี อยุ่บนปากปล่อง และในช่วงแต่ฤดูกาลสีน้ำจะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองเซนได นำท่านนมัสการ เจ้าแม่กวนอิม ที่ ซึ่งมีความสูงถึง 100 เมตร เป็นเจ้าแม่กวนอิมปางยืนที่สูงที่สุดในภูมิภาคนี้ สร้างเป็นที่ระลึกในวาระครบรอบ 100 ปีเมืองเซนได ภายในองค์เจ้าแม่กวนอิมอันศักดิ์สิทธิ์ตกแต่งอย่างงดงามด้วยรูปเจ้าแม่กวนอิมต่างๆ จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ณ อิจิบังโจ แหล่งช้อปปิ้งที่อยู่ติดๆกับสถานีรถไฟเซนได ประกอบไปด้วยถนนหลายเส้นที่มีร้านค้าต่างๆมากมาย รวมไปถึงห้างสรรพ สินค้า กับ สินค้าที่มีอยู่หลากหลายให้เลือกซื้อ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก JAL SENDAI HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้าของการเดินทาง ล่องเรือชมอ่าวมัตสึชิม่า – รถไฟชินคันเซ็น – เมืองโตเกียว

ชมซากุระ [ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ] – ช้อปปิ้งชินจูกุ – สนามบินฮาเนดะ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อ่าวมัตสึชิม่า ที่ได้รับการยกย่องว่ามีทัศนียภาพงดงามที่สุดหนึ่งในสามของญี่ปุ่น นอกจากนั้นยังเป็นแหล่งเพาะเลี้ยงหอยนางรมที่มีรสชาติดีในอันดับต้นๆของญี่ปุ่นอีกด้วย จากนั้นนำท่าน ล่องเรือชมอ่าวมัตสึชิม่า อันงดงามและหมู่เกาะหินปูนรูปร่างแปลกตากว่า 260 เกาะ ซึ่งตั้งเรียงรายกันอยู่ทั่วไปในอ่าวให้นักท่องเที่ยวได้จินตนาการเป็นรูปลักษณ์ต่างๆ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ เมืองโตเกียว โดยการนั่ง รถไฟชินคันเซน รถไฟวิ่งเร็วที่สุดในโลก ซึ่งนำท่านสู่จุดหมายปลายทางด้วยความเร็วสูงสุด 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยรถไฟชินคันเซนมีสถิติการเดินรถคลาดเคลื่อนจากตารางเวลาเพียงปีละ 36 วินาทีเท่านั้น นำท่านเดินทางสู่ สวนชินจูกุ สวนสาธารนะใหญ่ที่มีอายุเกือบ 100 ปี มีต้นซากุระมากถึง 1,500 ต้น มีรูปแบบการจัดสวนทั้งแบบญี่ปุ่น, แบบอังกฤษ และ แบบฝรั่งเศส ตามประวัติแต่เดิมนั้น สวนแห่งนี้เป็นสวนของจักรพรรดิและราชวงศ์มาก่อน และ ได้เปิดเป็นสวนสาธารนะเมื่อปี 1949 สวนสาธารณะแห่งนี้ถือเป็นอีกสถานที่หนึ่งในการชมซากุระของ คนญี่ปุ่น ในช่วงเทศกาลคนญี่ปุ่นจะมาจับจองพื้นที่เพื่อชมซากุระ อย่างมีความสุข และฉลองกันอย่างสนุกสนาน เนื่องจาก 1 ปีมี ครั้งเดียวเท่านั้น [สถานที่ชมซากุระอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ] จากนั้นเดินทางสู่ ถนนชินจูกุ แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของกรุงโตเกียว ให้ท่านได้อิสระเลือกซื้อสินค้ามากมาย อาทิเช่น สินค้าอิเล็คทรอนิกกล้องถ่ายรูป นาฬิกาชื่อดัง Casio, Seiko ณ ร้าน BIG CAMERA หรือ SAKURAYA, เสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ ภายใต้แบรนด์ Muji, กระเป๋า หรือ รองเท้าแฟชั่น, เครื่องสำอางค์ชื่อดังของญี่ปุ่น SHISEDO, KANEBO, SEKISE, SKII และช้อปปิ้งสุดมันส์ ณ ร้าน 100 เยนอย่างจุใจ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย

สมควรแก่เวลาเดินทางสู่สนามบินฮาเนดะ

วันที่หกของการเดินทาง สนามบินฮาเนดะ – กรุงเทพฯ

01.10 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL 033

06.20 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

กำหนดการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น ซากุระ นิกโก้ เซนได 3 – 8 เมษายน 2556 เอโดะวันเดอร์แลนด์ ปราสาทนกกระเรียน ช้อปปิ้งย่านอิจิบังโจ ช้อปปิ้งชินจุกุ อาบน้ำแร่ออนเซ็น

  • 3 – 8 เมษายน 2556

ราคาทัวร์ญี่ปุ่น ซากุระ นิกโก้ เซนได 3 – 8 เมษายน 2556 เอโดะวันเดอร์แลนด์ ปราสาทนกกระเรียน ช้อปปิ้งย่านอิจิบังโจ ช้อปปิ้งชินจุกุ อาบน้ำแร่ออนเซ็น อัตราค่าบริการ เมษายน 2556

  • ผู้ใหญ่พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ 61,900 .-
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน ราคาท่านละ 58,900 .-
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่านมีเตียงเสริม ราคาท่านละ 58,900 .-
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียงเสริม ราคาท่านละ 54,900 .-
  • พักห้องเดี่ยว เพิ่มท่านละ 6,900 .-
  • ราคาไม่รวมตั๋ว หักคืนท่านละ 20,000.- บาท

ราคาทัวร์ญี่ปุ่น ซากุระ นิกโก้ เซนได 3 – 8 เมษายน 2556 เอโดะวันเดอร์แลนด์ ปราสาทนกกระเรียน ช้อปปิ้งย่านอิจิบังโจ ช้อปปิ้งชินจุกุ อาบน้ำแร่ออนเซ็น อัตราค่าบริการนี้รวม

1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น

– กรณีท่านมีความประสงค์จะต้องการปรับเปลี่ยนระดับชั้นที่นั่ง จากชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจ โดยใช้คะแนนจากบัตรสะสมไมล์ จะต้องดำเนินการที่เคาน์เตอร์สนามบิน ณ วันเดินทาง เท่านั้น

2. ค่าที่พักห้องละ 2 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือ ระดับเทียบเท่า

3. ค่าธรรมเนียมวีซ่าชั่วคราวเข้าประเทศญี่ปุ่น (สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางไทย)

4. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น

5. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง

6. ค่าน้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม และ ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละ

สายการบินที่มีการเรียกเก็บ

7. ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ค่า รักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 200,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

ราคาทัวร์ญี่ปุ่น ซากุระ นิกโก้ เซนได 3 – 8 เมษายน 2556 เอโดะวันเดอร์แลนด์ ปราสาทนกกระเรียน ช้อปปิ้งย่านอิจิบังโจ ช้อปปิ้งชินจุกุ อาบน้ำแร่ออนเซ็น อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ

2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร – เครื่องดื่ม นอกเหนือจากรายการ

ค่าซักรีดค่าโทรศัพท์ เป็นต้น

3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง(ถ้ามีการเรียกเก็บ)

4. ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน

5. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

หมายเหตุทัวร์ญี่ปุ่น ซากุระ นิกโก้ เซนได 3 – 8 เมษายน 2556 เอโดะวันเดอร์แลนด์ ปราสาทนกกระเรียน ช้อปปิ้งย่านอิจิบังโจ ช้อปปิ้งชินจุกุ อาบน้ำแร่ออนเซ็น :

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน

2. ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง

3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ

4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนำสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง

6. เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลเยน

เอกสารประกอบการยื่นวีซ่ากรุ๊ปประเทศญี่ปุ่น วีซ่าญี่ปุ่น (กรุณาส่งเอกสารก่อนเดินทางอย่างน้อย 20 วัน)

***กรุณาถอดปก Passport ก่อนส่งเอกสาร บริษัทจะไม่รับผิดชอบในกรณีสูญหาย***

1.หนังสือเดินทางไทย อายุไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง และมีหน้าว่างที่ไม่มีตราประทับอย่างน้อย 3 หน้าขึ้นไป

1.1 หากเคยเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่นนับย้อนหลังไม่เกิน 5 ปี และอยู่ในหนังสือเดินทางเล่มเก่า กรุณานำหนังสือเดินทางเล่มเก่ามาแสดงประกอบหลักฐานด้วยเช่นกัน

2.รูปถ่ายสี ขนาด 2 X 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือนและ “พื้นหลังเป็นสีขาวเท่านั้น” ถ่ายหน้าตรง ไม่ยิ้มเห็นฟันไม่สวมแว่นดำ ไม่คาดผม หรือสวมหมวก แต่งกายสุภาพ

*** ห้ามใช้รูป ปริ้น หรือ ถ่ายเอง ***

3.สำเนาทะเบียนบ้าน (สำเนารายการหน้าเกี่ยวกับบ้านหน้าที่ 1 และ หน้าชื่อผู้เดินทาง)

4.สำเนาบัตรประชาชน หรือ สูจิบัตรสำหรับผู้เดินทางอายุไม่ถึง 15 ปี

5.สำเนาทะเบียนสมรส / ใบหย่า / ใบมรณะบัตร

6.หลักฐานการเงิน

6.1.1สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ ย้อนหลัง 6 เดือนหรือฝากประจำเท่านั้น ถ่ายเอกสารตั้งแต่ หน้าชื่อ และ หน้า 1 ถึงหน้าที่ปรับยอดบัญชีล่าสุด (ปรับยอด ณ ปัจจุบัน) .ในกรณีที่เล่มปัจจุบันอายุไม่ถึง 6 เดือนให้ถ่ายสำเนาเล่มเก่ามาตั้งแต่หน้าแรกถึงหน้าสุดท้าย

*** บัญชีกระแสรายวัน และบัญชีเดินสะพัด ไม่สามารถใช้ได้กับสถานกงสุลญี่ปุ่น ***

7.หนังสือรับรองการทำงาน

7.1 กรณีเป็นลูกจ้าง ใช้หนังสือรับรองการทำงาน ระบุวันที่เริ่มทำงาน ตำแหน่ง อัตราเงินเดือน เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

7.2 กรณีข้าราชการ หนังสือรับรองการทำงานจากต้นสังกัด ระบุตำแหน่งและเงินเดือน จากต้นสังกัด เป็นภาษาอังกฤษพร้อมสำเนาบัตรข้าราชการ

7.3 กรณีเป็นเจ้าของกิจการให้ใช้หนังสือรับรองบริษัท คัดลอกไม่เกิน 3 เดือน นับจากวันที่ออก ถึงวันเดินทาง

7.4 กรณีประกอบอาชีพค้าขายให้ใช้ใบจดทะเบียนการค้าทางสถานทูตไม่รับพิจารณาใบเสียภาษี

8.หนังสือรับรองจากทางสถาบันการศึกษา

8.1 นักเรียนอายุ 16 ปีขึ้นไป ต้องมีหนังสือรับรองจากทางสถาบันการศึกษา เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

8.2 นักเรียนอายุต่ำกว่า 16 ปี ใช้บัตรประจำตัวนักเรียน

8.3 กรณีศึกษาอยู่ต่างประเทศ ใช้บัตรนักศึกษา

9.กรณีเป็นแม่บ้าน สามารถใช้หลักฐานการเงินของตนเองหรือของสามีและหลักฐานการทำงานของสามี พร้อมแนบสำเนาทะเบียนบ้านและสมรส

10.กรณีบิดา และ มารดา ไม่ได้เดินทางไปกับบุตร แต่ออกค่าใช้จ่ายให้ เอกสารใช้ดังต่อไปนี้

-สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาทะเบียนบ้าน / หนังสือรับรองการทำงานตัวจริง เป็นภาษาอังกฤษ / สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ ย้อนหลัก 6 เดือน หรือฝากประจำเท่านั้น ถ่ายเอกสารตั้งแต่ หน้าชื่อ และ หน้า 1 ถึงหน้าที่ปรับยอดบัญชีล่าสุด (ปรับยอด ณ ปัจจุบัน)

11.กรณีญาติ หรือผู้อื่นออกค่าใช้จ่ายให้

สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาทะเบียนบ้าน / หนังสือรับรองการทำงานตัวจริง เป็นภาษาอังกฤษ / สำเนาสุดบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ย้อนหลัง 6 เดือนหรือฝากประจำเท่านั้น ถ่ายเอกสารตั้งแต่ หน้าชื่อ และ หน้า 1 ถึงหน้าที่ปรับยอดบัญชีล่าสุด (ปรับยอด ณ ปัจจุบัน) ** หนังสือรับรองค่าใช้จ่ายระบุถึงความสัมพันธ์**สำคัญมากเพราะต้องโยงถึงความสัมพันธ์ระหว่างผู้ออกค่าใช้จ่ายกับผู้เดินทางว่าเป็นอะไรกัน

จะเป็นประโยชน์ต่อตัวท่านเองในการขอวีซ่า

*** บัญชีกระแสรายวัน และบัญชีเดินสะพัด ไม่สามารถใช้ได้กับสถานกงสุลญี่ปุ่น ***

Remark ทัวร์ญี่ปุ่น ซากุระ นิกโก้ เซนได 3 – 8 เมษายน 2556 เอโดะวันเดอร์แลนด์ ปราสาทนกกระเรียน ช้อปปิ้งย่านอิจิบังโจ ช้อปปิ้งชินจุกุ อาบน้ำแร่ออนเซ็น

***ในกรณีที่ลูกค้าประสงค์จะเดินทางไป-กลับไม่พร้อมกรุ๊ปลูกค้าจะต้องยื่น*วีซ่าเดี่ยว*โดยลูกค้าจะต้องนำเอกสารตัวจริงทุกอย่างไปแสดงที่สถานทูตด้วยตัวตนเอง โดยทางบริษัทจะมีเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกที่สถานฑูต สำหรับผู้ที่เคยเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่นภายใน 5 ปี อยู่รวมกัน ไป – กลับ ไม่เกิน 15 วันไม่ต้องแสดงเอกสารตัวจริง ทางบริษัทสามารถยื่นวีซ่าของท่านได้ตามปกติ

****กรุณาระบุเบอร์โทรศัพท์ เบอร์ที่ทำงาน มือถือ บ้าน และกรอกรายละเอียดในแบบสอบถามให้ครบถ้วนเพื่อใช้ในการขอวีซ่า **กรุณากรอกข้อมูลตามความจริง**

***ถ้าเอกสารส่งถึงบริษัทแล้วไม่ครบ ทางบริษัทอาจมีการเรียกเก็บเอกสารเพิ่มเติม อาจจะทำให้ท่านเกิดความไม่สะดวกภายหลัง ทั้งนี้เพื่อประโยขน์ของตัวท่านเองจึงขออภัยมา ณ ที่นี้

***หากยื่นเอกสารปลอมหรือให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ ทางสถานทูตจะปฎิเสธการพิจรณาออกวีซ่า โดยหลักการทางสถานทูตจะไม่มีการคืนเอกสารแก่ผู้ยื่นคำร้องขอวีซ่า

***ในกรณีที่มีการถูกปฎิเสธการออกวีซ่า ทางสถานทูตขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่อธิบายเหตุผล ถ้าต้องการยื่นวีซ่าอีกครั้งจะไม่สามารถยื่นได้ภายใน 6 เดือนนับจากวันที่ถูกปฎิเสธวีซ่า และทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการ

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

Share
Published by
LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด